Chương 1 : Trùng sinh
Liên miên không dứt Thánh Tổ sơn mạch, ánh mặt trời xuyên thấu qua dãy núi ở giữa khe hở, chiếu xạ vào thâm sâu hạp cốc. Hạp cốc bên cạnh giữa sườn núi bên trên, còn lưu lại lấy một chút băng tuyết.Đã là đầu hạ rồi, băng tuyết vẫn không có hòa tan, nơi đây rét lạnh đặc biệt mà dài dằng dặc, thỉnh thoảng có Yêu thú gào thét thanh âm, tại dãy núi giữa vang vọng.
Một tòa to lớn thành trì, đứng sừng sững tại trong hạp cốc bên trên bình nguyên.
Thánh Tổ sơn mạch bên ngoài thế giới, đã bị Yêu thú chiếm lĩnh, những người ở nơi này đã có mấy trăm năm chưa từng cùng ngoại giới từng có liên hệ rồi.
Thế giới bên ngoài đến cùng thế nào, thành trì bên trong mọi người ai cũng không rõ ràng lắm, truyền thuyết nhân loại huy hoàng nhất thời điểm, có được mấy nghìn truyền kỳ Yêu Linh Sư cùng truyền kỳ Võ giả, tại rộng lớn đại lục ở bên trên đã thành lập nên khổng lồ Đế Quốc, nhưng mà những từng đã là kia thủ đô đế quốc đã tan thành mây khói, không còn tồn tại. Bọn hắn thậm chí không biết, bọn hắn đến cùng là đúng hay không cuối cùng người sống sót.
Tòa thành thị này bởi vì vị trí địa lý so sánh bí ẩn, đã trở thành từ hắc ám thời đại bảo lưu lại đến hoàn hảo nhất thành thị, tuy rằng nơi đây thỉnh thoảng muốn tao ngộ Thánh Tổ sơn mạch trong cường đại Phong Tuyết Yêu thú tập kích, nhưng đã trải qua mấy lần hầu như hủy diệt tính chiến tranh, thành trì lần lượt xây dựng lại...mà bắt đầu.
Cái kia ban bác tường thành, là một tòa bất diệt phong bia!
Tòa thành thị này gọi là Quang Huy Chi Thành, ngụ ý Nhân tộc hy vọng.Thánh Lan Học Viện, Võ giả sơ cấp lớp.
Hơn ba mươi đệ tử ngồi nghiêm chỉnh, nghe một người nữ lão sư truyền thụ Yêu Linh tri thức, bọn họ đều là một đám Võ giả Học đồ, Quang Huy Chi Thành Thánh Lan Học Viện đệ tử.
"Nghe nói mới tới vị này Thẩm lão sư đến từ Thần Thánh thế gia, là một vị Bạch ngân Tam tinh Yêu Linh Sư!" Mấy cái đệ tử nhỏ giọng mà nghị luận.
Chúng học viên ánh mắt tập trung tại vị kia Thẩm lão sư trên người, nàng dáng người cao gầy nóng bỏng, mặc hồng nhạt váy, bộ ngực sữa cao ngất, trên mặt hóa trang điểm đậm, thần tình trên mặt cao ngạo, khóe miệng hơi phiết lấy, con mắt liếc xéo, khinh thường lạnh lùng hai tay nửa đắp, cự nhân xa ngàn dặm bên ngoài lạnh lùng, khóe mắt cùng đuôi lông mày đều nhiễm lên vũ mị cao ngạo. Thần Thánh thế gia là Quang Huy Chi Thành ba đại đỉnh phong thế gia một trong, Thẩm Tú xuất thân cao quý, lại là Bạch ngân Tam tinh Yêu Linh Sư, tự nhiên có cao ngạo vốn liếng.
Ba mươi tuổi đạt tới Bạch ngân Tam tinh Yêu Linh Sư cảnh giới, nếu không phải cháu của nàng Thẩm Việt tại nơi này trong lớp, nàng là sẽ không tới đây đảm nhiệm dạy đấy.
"Yêu Linh Sư cùng Võ giả đều có năm cái đẳng cấp, theo thứ tự là Thanh đồng, Bạch ngân, Hoàng kim, Hắc kim, truyền kỳ năm cái cấp bậc, mỗi cái cấp bậc lại phân năm cái Tinh cấp."
"Yêu Linh Sư là áp đảo Võ giả phía trên, chính thức cao quý chính là tồn tại, Yêu Linh Sư có thể trong Đan Điền hình thành Linh Hồn Hải, đem bắt được Yêu Linh nhét vào Đan Điền, tại thời điểm chiến đấu, liền có thể thúc giục Yêu Linh phụ thể, có được cường đại vô cùng lực lượng, loại lực lượng này là cùng giai Võ giả xa xa không cách nào địch nổi đấy." Thẩm Tú êm tai nói ra, "Tựa như ta, ta Yêu Linh là Liệt Diễm Yêu Hồ!"