Chương 14: Thanh Loan chi minh (tam)

414 15 0
                                    

"Ngươi lặp lại lần nữa... Hắn tên gì?"

Lam Dụ Hồng bị nàng dáng vẻ sợ hết hồn: "Khổng Nguyên... Đúng vậy không sai, xác thực gọi Khổng Nguyên."

Lệ Lâm sắc mặt trắng bệch. Nàng trong đầu ong ong loạn tưởng , cái gì đều không nghe thấy , chỉ còn một cái tên tại trong lồng ngực rêu rao lên, hầu như muốn xông ra trái tim.

Khổng Nguyên... Khổng Nguyên...

Ngực từng trận đau, đau nàng không cách nào suy nghĩ.

Một đời trước đau lòng, nguyên lai dù cho quá nhiều năm như vậy, nguyên lai dù cho đổi một thế giới, vẫn là không cách nào biến mất.

Không dám nghĩ khởi, không dám hoài niệm, thậm chí không dám nghe đến cái tên đó.

"Tĩnh Đình! Tĩnh Đình!" Ngồi ở một bên Vũ Văn Lương Du cuống quít đi bài nàng tay.

Nhất phiến đỏ sẫm. Sứ vụn đâm vào lòng bàn tay, máu tươi theo ngón tay uốn lượn mà xuống, vẽ ra chói mắt dấu vết.

"Ta muốn gặp hắn." Cắn răng lóe ra một câu. Biệt, tuyệt đối đừng làm cho nàng thất vọng... Thiên địa chư phật phù hộ, không nên để cho nàng thất vọng.

"Ai?" Vũ Văn Lương Du không lo được cái khác, cẩn thận lau chùi nàng tay.

"Gọi hắn tới gặp ta!" Căn bản không cảm thấy được đau đớn, tâm thịch thịch địa nhảy loạn .

Lam Dụ Hồng liền vội vàng đứng lên, hoảng đến mang ngã cái ghế. Lao ra cửa đi một tràng tiếng địa gọi bảo phụ.

Trong phòng không khí hầu như muốn đọng lại.

Mấy người hai mặt nhìn nhau. Đêm nay đều là làm sao ?

*

Bất quá bán chén trà nhỏ công phu, bảo phụ liền bị Lam Dụ Hồng liền xả mang duệ địa xô đẩy vào.

Vừa vào cửa liền cười rạng rỡ: "Yêu, Lệ đại tiểu thư, đây là sao rồi. Tốt đẹp đêm xuân, chư vị khả tuyệt đối đừng nổi giận. Đừng nóng vội đừng nóng vội, người này không tới sao."

Nói liền tránh ra thân.

Lệ Lâm ngừng thở.

Phía sau nam tử chậm rãi đi vào, tóc dài cùng eo, hắc ngọc giống như rải rác phía sau. Tư thái thướt tha địa đứng nghiêm, nhấc mâu nở nụ cười.

Nam tử người mặc một bộ màu đỏ tươi áo bào rộng quần dài, vạt áo tùng phân tán tán địa buộc vào, lộ ra đại phiến ngà voi giống như da thịt, hai điểm anh hồng như ẩn như hiện, câu dẫn nữ tầm mắt của mọi người. Chưa sợi nhỏ hai chân trần trụi tại thuần trắng dày nặng thảm lông dê thượng, ngón chân trắng nõn óng ánh, khiến người ta không nhịn được muốn cắn một cái.

Trên mặt mang mỏng manh lụa mỏng, che khuất mũi trở xuống, chỉ lộ ra một đôi hồ ly giống như hai con mắt, ba quang liễm diễm, câu hồn phách người.

Liền Trọng Phỉ Thần bực này quán yêu phong hoa tuyết nguyệt nữ nhân, đều không khỏi nuốt ngụm nước miếng.

"Người mang tới ... Tĩnh, Tĩnh Đình?" Lam Dụ Hồng lau vệt mồ hôi, rồi lại bị Lệ Lâm sợ hết hồn.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ