Chương 15: Thanh Loan chi minh (tứ)

401 15 1
                                    

Trời tối không nguyệt. Nhị hoàng nữ phủ chính sảnh nhưng đèn đuốc sáng choang.

Vũ Văn Lương Du cơ hồ đem Hồng Uyên lâu một cây đuốc đốt rụi, bị Lam Dụ Hồng mấy cái liều mạng duệ đi, mãi đến tận trở về hoàng nữ phủ nhưng lửa giận khó tiêu, tức giận đến đầy đất xoay quanh, cả tòa chính sảnh có thể đập cho đều bị nàng đập cho rách nát.

Lam Dụ Hồng nhìn nàng chép lại cái tiền triều sứ Thanh Hoa bình tàn nhẫn đập xuống đất, đau lòng nhất nhếch miệng.

"Hồi phong, mạc khí , ngươi ở chỗ này khí, nàng cũng không biết. Tĩnh Đình không phải là không có đúng mực người, nói không chắc giờ khắc này chỉ là cùng mỹ nhân kia uống rượu tâm sự, cần gì chứ."

"Uống rượu tâm sự?" Vũ Văn Lương Du mắt đều đỏ.

Nàng bị Lam Dụ Hồng cùng Trọng Phỉ Thần hai cái hai bên trái phải giá chạy, rõ ràng nghe được trong phòng truyền đến nam tử như có như không tiếng rên rỉ, từng tiếng tiêu hồn thực cốt, uyển chuyển quyến rũ, người điếc đều biết bên trong đang làm gì hoạt động!

Trọng Phỉ Thần cười lạnh một tiếng.

Vũ Văn Lương Du giận dữ: "Ngươi cười cái gì?"

"Không biết có người tại khí cái gì. Nữ nhân tại thanh lâu ngủ cái tiểu quan có cái gì khả ngạc nhiên, đang ngồi trong nhà ai không có cá biệt làm ấm giường tiểu thị, chính là đem toàn bộ Hồng Uyên lâu chuyển về gia, lại e ngại có mấy người chuyện gì "

"Ngươi..."

"Bất quá là có người không chịu nổi Tĩnh Đình tìm cái tiểu quan khai trai, càng không chịu nổi Tĩnh Đình đối với người bên ngoài động tình chứ? Nhịn những năm này, cũng làm khó ngươi! Ngươi không chịu nổi đúng là nói cho nàng a, nói rõ với nàng bạch, không phải vậy chờ nàng thú cái kia mê cho nàng đầu óc choáng váng Bắc Trử hoàng tử, ta xem ngươi còn..."

"Bình Hiên, được rồi." Trác Thanh lạnh nhạt mở miệng. Trọng Phỉ Thần căm giận ngừng miệng. Vũ Văn Lương Du trên mặt Thanh Thanh hồng hồng, cuối cùng chung hóa thành hoàn toàn trắng bệch.

Trác Thanh cau mày: "Cập kê sau đó, đều cẩn thận chút đi. Bình Hiên, ngươi cũng quản quản ngươi miệng. Hồi phong, đêm nay tại Hồng Uyên lâu náo động đến lớn như vậy, ngươi đại tỷ không thể nào không biết. Vẫn là trước hết nghĩ muốn làm sao cùng nữ đế giải thích đi. Không phải vậy Tĩnh Đình cùng ngươi đều muốn chịu khổ."

Vũ Văn Lương Du đau đầu địa ôn nhu mi tâm: "Sáng mai ta tiến cung yết kiến mẫu hoàng đi, bất luận làm sao trước tiên bảo vệ Tĩnh Đình lại nói."

*

"Vì là cái tiểu quan đại náo một hồi?" Đại hoàng nữ bên trong phủ, Vũ Văn Nghiên chênh chếch dựa vào trên quý phi tháp, ăn bác hảo đưa đến bên mép cây nho, cũng không ngẩng đầu lên nói.

"Là." Cúi đầu cung lập nữ nhân đáp.

"Thú vị. Thật biết điều." Vũ Văn Nghiên cười ha ha, đạp lăn quỳ trên mặt đất tiểu thị, vươn mình ngồi dậy, "Cút ra ngoài."

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ