Lệ Lâm vội vàng chạy về phủ thì, Vũ Văn Lương Du mời tới ngự y cũng chính đến phủ. Nghe nói Minh La bên kia đã hạ độc phương, bất quá có chút khí ứ. Lệ lão phu quân nhưng liền sân đều không để tiến vào, trực tiếp sai người đuổi đi ra ngoài, nói là "Sớm muộn muốn tức chết, còn dằn vặt gì đó" . Nghe được Lệ Lâm mặt lúc đỏ lúc trắng, cái trán đều mạo hãn, hận không thể cho mình hai lòng bàn tay.
Lệ Lâm vội vã chạy tới chính cửa viện thì, đúng như dự đoán bị ngăn lại .
Lệ lão phu quân thiếp thân thị nữ người cao mã đại địa che ở cửa viện tiền, cung cung kính kính nhưng hào không thỏa hiệp, liền một câu nói, lão phu quân bệnh đến lợi hại, không gặp bất luận người nào.
Lệ Lâm nghe được "Bệnh nặng" hai chữ, đứng không vững nữa, lảo đảo hai bước liền chân mềm nhũn quỳ ngồi dưới đất, trở tay cho mình một cái tát.
...
Bên ngoài Lệ Lâm ăn nói khép nép địa hoán cha, trong phòng thật là du rất rảnh rỗi.
Lệ lão phu quân tinh thần chấn hưng, thần thái dễ dàng đang ngồi ở trước bàn xuyết trà, hài lòng nói: "Bội nhi, còn chưa đi sao?"
Nằm nhoài khe cửa quan sát Bội nhi nhỏ giọng cười nói: "Còn quỳ gối cửa đây. Lão phu quân, ngài giáo huấn một chút tiểu thư liền thôi, như vậy doạ tiểu thư, cuối cùng đau lòng còn không phải ngài. Ta xem tiểu thư gấp đến độ con mắt đều đỏ, là thật lo lắng lão nhân gia ngài đây."
Lệ lão phu quân cười mắng: "Tiểu Lãng móng, vậy thì đau lòng lên? Lại nói ta liền đem ngươi ném đi cho Lâm nhi làm vợ kế."
Bội nhi mặt đỏ lên, không dám nói nữa, cục cưng tiếp theo quay đầu lại đi hé cửa phùng, vừa nhìn bên dưới sợ hết hồn.
Nguyên lai là Lệ Lâm quỳ nửa ngày không nghe được âm thanh, sợ Lệ lão phu quân vẫn không muốn gặp đại phu, khí hỏng rồi thân thể, dự định bất luận làm sao trước tiên cầu chính mình cha chẩn mạch lại thỉnh tội, chính đạp lăn thị vệ muốn đi đến xông, nhất thời náo động đến không thể tách rời ra.
Bội nhi nhảy lên đến: "Không tốt , lão phu quân, tiểu thư muốn đi vào."
"Cái gì" Lệ lão phu quân vội vàng đặt chén trà xuống, kêu lên: "Mau mau, khăn mặt đem ra cho ta, ta áo ngủ bằng gấm đây? Ngăn cản nàng, nhanh."
"Cha ----" đi kèm một tiếng cọt kẹt cửa phòng mở, nhất cái cắn nghiến răng nghiến lợi âm thanh âm trầm theo cạnh cửa truyền đến.
Lệ Lâm mãn đầu hắc tuyến mà nhìn chính mình cha lôi kéo một nửa áo ngủ bằng gấm hướng về trên người duệ, sắc mặt hồng hào dáng dấp, dở khóc dở cười.
Thiệt thòi chính mình ở bên ngoài biên gấp đến độ gân xanh nổi lên, chính mình công việc này bảo cha cư nhiên ở bên trong uống trà nhìn nàng chuyện cười?
Lệ Lâm bỗng nhiên có loại ngửa mặt lên trời thở dài kích động.
Lệ lão phu quân lúng túng cười hắc hắc. Cùng tiến vào quản gia liên tục đổ mồ hôi: "Lão phu quân ngày đó liền được rồi, sợ tiểu thư không chịu về nhà, mới mệnh lão nô đi nhị hoàng nữ quý phủ cầu xin, để nhị hoàng nữ khuyên tiểu thư trở về. Cái này... Cái này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...