Chương 18: Mưa gió nổi lên (tam)

326 13 0
                                    

Lệ Lâm không biết Minh La làm sao tìm được đến nơi như thế này đến. Một thân màu tím nhạt nữ tử áo bào rộng thường phục gắn vào gầy gò trên người, có vẻ trống rỗng, một chút liền có thể nhìn ra là giả gái thế gia tiểu công tử.

Lệ Lâm lòng tràn đầy uể oải khổ sở, đã đến bạo phát biên giới, có thể thấy được Minh La run rẩy thân thể vô thanh rơi lệ dáng dấp làm sao cũng không nói ra được một chữ. Nín nửa ngày, mãnh vừa nghiêng đầu, đỏ mặt tía tai địa hướng dưới lầu gào thét: "Cái nào vô liêm sỉ nô tài đem la... La tiểu thư mang tới!"

Tùng Nhi liên tục lăn lộn địa lăn lên lầu, mặt sau theo ngó dáo dác không dám lộ diện bảo phụ.

Minh La tính tình ôn nhuyễn, Lệ Lâm hống một tiếng liền sợ đến liền khóc cũng đã quên, ánh mắt kia để Lệ Lâm không dám nhìn thẳng, không thể làm gì khác hơn là hướng về phía Tùng Nhi quá khứ, một cước đạp lăn: "Chết tiệt nô tài, cư nhiên đem ngươi chủ nhân cho ta xúi giục đến nơi như thế này đến! Ta ngày hôm nay cần phải lột da của ngươi ra, để ngươi biết biết cái gì gọi là bản phận."

"Không muốn, không được!" Minh La thũng một đôi mắt kéo nàng: "Là ta cầu Tùng Nhi dẫn ta tới, hắn cũng không biết, là ta một đường hỏi thăm tới được."

"Ngươi!" Lệ Lâm cắn răng, quăng mấy cái không bỏ rơi hắn tay, thẳng thắn mặc hắn lôi kéo ống tay áo, vừa tức vừa vội: "Chính ngươi bệnh , còn dám cho ta chạy khắp nơi. Còn chạy đến nơi như thế này đến, còn trang phục thành như vậy, ngươi là muốn tức chết ta sao?"

Minh La cúi đầu, nhẹ nhàng nói: "Ta chỉ muốn nhìn một chút hắn trường cái gì mô dạng."

Lệ Lâm nhất thời như bị đánh một cái tát, ngậm miệng lại.

Thiếu niên ăn mặc không vừa vặn nữ trang, sắc mặt tiều tụy, Phượng Trung sấu trúc giống như rụt rè đứng ở nơi đó, rõ ràng gặp được loại này bất kham tình cảnh, nhưng nói được lắm như mình làm thiên đại chuyện sai lầm giống như không chịu ngẩng đầu.

Lệ Lâm biết mình là cái lang thang / nữ, khả lang thang mười mấy năm cũng chưa từng cảm giác mình như vậy vô liêm sỉ quá, nàng thà rằng Minh La cho mình hai lòng bàn tay, cũng tốt hơn như vậy không cần mặt mũi mà đối diện hắn.

Chính mình cư nhiên còn đối với hắn hống?

Khổng Nguyên tự bên trong phòng đi ra, chênh chếch dựa vào khuông cửa, một tay che vạt áo cười: "Không biết ta bộ này mô dạng, tiểu công tử còn hài lòng không?"

Lệ Lâm quay lưng hắn, cứng đờ.

Minh La trong lòng đau xót, vừa muốn ngẩng đầu, lại bị một cái tay mạnh mẽ áp tiến vào trong lồng ngực, một giây sau liền hai chân bay lên không, bị người ôm ngang lên đến.

Lệ Lâm gánh Minh La, cũng không quay đầu lại mà xuống lầu.

Phía sau nam tử ha ha cười lên.

"Lâm... Ta..." Minh La mặt đỏ lên, bất an giãy dụa.

"Theo ta về nhà." Lệ Lâm ngắn gọn nói. Nàng trong đầu loạn thất bát tao, hoàn toàn không có cách nào suy nghĩ, chỉ muốn trước tiên đem trong lồng ngực thiếu niên đuổi về Thủy Ngọc các giường thượng, để hắn hảo hảo ngủ một giấc.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ