Lệ Lâm ôm Khổng Nguyên đi ra thái nữ phủ, cách nàng vào cửa vẫn chưa tới nửa canh giờ.
Lệ Lâm xưa nay đều biết tính tình của chính mình, nôn nóng, kiêu căng, lạnh tình. Những này một đời trước nhân Khổng Nguyên mà từ lâu bỏ tật xấu, đời này bị người chung quanh sủng nịch đến làm trầm trọng thêm. Khả nàng thực sự không nghĩ tới, chính mình dĩ nhiên ở vào thời điểm này không nhẫn nại được hỏa khí.
Nàng biết Vũ Văn Nghiên lần này xin nàng đến là vì cái gì. Nàng cũng biết như đổi làm bình thường, nàng bất luận làm sao cũng nên cùng với nàng đọ sức một phen.
Nhưng là kéo tới Khổng Nguyên, nàng liền lộn xộn .
May mà Vũ Văn Nghiên cũng chưa nhiều lời, chỉ là khách khí chu đáo địa đưa nàng xuất môn.
Vũ Văn Nghiên nhìn theo Lệ Lâm đem Khổng Nguyên ôm mã ly khai, lộ ra cái kỳ quái nụ cười.
Từ cầm tại nàng bên cạnh hỏi: "Điện hạ, này một chiêu có phải là quá mạo hiểm ?"
Vũ Văn Nghiên nói: "Không ngại. Bổn cung chỉ muốn nhìn một chút, nàng đến cùng đối với cái kia Khổng Nguyên dùng tình sâu bao nhiêu. Bây giờ nhìn lại... A, cái kia Khổng Nguyên nếu là cùng với nàng đi rồi, nàng liền không thể không thừa của chúng ta tình, bất quá nếu là tin tức không sai, cái kia Khổng Nguyên tám chín phần mười vẫn là sẽ hồi Hồng Uyên lâu..."
Từ cầm hội tâm nở nụ cười: "Thuộc hạ đã hiểu, vậy thì đi làm."
...
Vũ Văn Nghiên đoán không lầm.
Lệ Lâm đem người theo thái nữ phủ mang đi sau liền một đường trở về Lệ phủ. Một đường nghiêm mặt, hôm qua mới vừa nổi giận thương đa nghi, vốn tưởng rằng lại không muốn gặp lại này nam nhân, khả nhìn thấy hắn liền lại nhẹ dạ. Ai biết Khổng Nguyên mới từ kinh hãi bên trong tỉnh táo lại liền nháo phải về Hồng Uyên lâu, hầu như không đem nàng tức chết.
"Ngươi rốt cuộc muốn nháo tới khi nào?" Lệ Lâm xanh mặt nhìn hắn hướng về môn ngoại đi.
"Không cần ngươi lo." Khổng Nguyên tiếp tục đi ra ngoài.
Lệ Lâm tức giận đến vui vẻ: "Ngươi thà rằng hồi cái loại địa phương đó làm tiểu quan, cũng không muốn ở lại Lệ gia?"
Khổng Nguyên xoay người: "Không sai."
Lệ Lâm tức giận đến một quyền chuy tại trên tường.
"Lâm nhi."
Quay người lại, Lệ lão phu quân đang đứng tại cách đó không xa đường mòn, không biết nhìn bao lâu. Lệ Lâm thật chậm địa đi tới, trầm thấp tiếng gọi cha.
"Hắn chính là ngươi vừa ý kia nam nhân?"
Lệ Lâm bỗng nhiên ngẩng đầu, Lệ lão phu quân rất hiền lành mà nhìn nàng, cũng không bất mãn.
Lệ Lâm gật gù, lại lắc đầu.
Lệ lão phu quân thở dài. Chính mình nữ nhi chính mình biết, từ nhỏ bị hắn cùng thê chủ quán đến không ra hình thù gì, dựa vào một bộ hảo hời hợt hòa hảo gia thế, xưa nay đều là nhà khác nam tử khóc lóc hô vây lên đến, không thụ quá một tia oan ức, cũng không hiểu được săn sóc cùng chân tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân Bình
RomanceTruyện covert by: thuongminh Nguồn: tangthuvien.com Văn Án: Hận nhất viết văn án... Thế quan lớn thiên kim, nhân người yêu mà cuối cùng rơi vào bị xử bắn kết cục Lộ liễu ương ngạnh tính cách dưới là một viên vết thương đầy rẫy tâm Xuyên qua đến cái...