Chương 24: Yêu hận lưỡng nan (nhất)

293 7 0
                                    

Lệ Lâm theo hữu Thường khanh thự bên trong dạo chơi ra, nhất thời tâm tình thật tốt, tính toán hôm nay có hay không có thể đằng ra một chút thời gian đến xem Khổng Nguyên. Nghĩ tới cặp mắt kia, trong lòng liền đủ mùi vị lẫn lộn, loạn thất bát tao. Khả chính như đối với Minh La nói thẳng, nàng không cách nào khắc chế một ý nghĩ sinh trưởng ---- đời này Khổng Nguyên chính là người yêu của nàng. Dù cho chỉ có một phần vạn khả năng, Khổng Nguyên một tia hồn phách theo nàng đi tới thế giới này, nàng cũng quyết không thể từ bỏ.

Chính hoảng hốt , một cái tay đại lực đập thượng vai. Lam Dụ Hồng cười toe toét khuôn mặt tươi cười xuất hiện ở trước mắt: "Đang suy nghĩ nhà ai tiểu công tử? Nghĩ tới như vậy hồn không tư thục, chà chà, Lệ gia tiểu thư tư Hồng Tụ, hoa đào nở đầu đầy, tình ý xa xôi..."

"Ngọc tuyền?" Lệ Lâm sững sờ: "Ngươi không cố gắng chờ tại Đại Lý tự thẩm phạm nhân, tới chỗ của ta làm cái gì?"

Lam Dụ Hồng cười nói: "Thái Thường tự người đến mời các ngươi Lại bộ quan chức đi uống trà, ta tiện đường cùng tới thăm ngươi một chút."

Lệ Lâm kinh ngạc, nhưng cũng không có hỏi nhiều, nếu là cùng mình có quan hệ, Lam Dụ Hồng chắc chắn sớm báo cho.

Lam Dụ Hồng nhất nhún vai: "Thái Thường tự cái kia mấy cái lão bà, mỗi ngày không mời mấy cái quan chức đi uống trà liền không thoải mái, không có việc lớn gì."

Hình bộ dưới phân Thái Thường tự cùng Đại Lý tự hai ty, Thái Thường tự ty thẩm đoạn, Đại Lý tự ty hình phạt. Lúc trước Lam Dụ Hồng tiến vào Đại Lý tự, Vũ Văn Lương Du mấy cái đều giật nảy cả mình. Đang ở trọng thần nhà, từ nhỏ đều nghe nói qua Đại Lý tự khủng bố chỗ, phàm là đi vào không nhất cái có thể hoàn hảo không chút tổn hại địa đi ra, nhẹ thì da tróc thịt bong, nặng thì đi đời nhà ma, loại kia âm u khủng bố địa phương ai cũng tránh không kịp, không biết Lam Dụ Hồng cái kia cười toe toét tính tình làm sao nhẫn được.

Chỉ có Lệ Lâm sau khi biết cười cười, chỉ đối với Lam Dụ Hồng dặn dò nhớ tới đúng mực, không nên hạ xuống câu chuyện. Sau khi nghe xong Lam Dụ Hồng hiếm thấy trầm mặc hồi lâu, mới nói, Tĩnh Đình, có thể chúng ta đều nhìn lầm ngươi. Mà Lệ Lâm chỉ nhưng cười không nói.

Lệ Lâm hồi lâu không thấy Lam Dụ Hồng, tâm trạng cao hứng, liền ước đi tới phong hà lâu tiểu tọa.

Phương ngồi vào chỗ của mình, Lam Dụ Hồng nói: "Lại bộ công vụ phức tạp, cũng thiệt thòi ngươi chịu nổi."

Nhấc lên việc này, Lệ Lâm liền không kềm được cười, lập tức đem mấy ngày nay chán hạ giang sự tinh tế nói, nghe được Lam Dụ Hồng cười to không ngớt, lắc đầu liên tục, tâm trạng vạn phần đồng tình hạ giang.

Cười xong, Lam Dụ Hồng nói: " thái nữ đem hạ giang nhét vào Lại bộ, việc này hồi phong có biết?"

Lệ Lâm lắc đầu: "Hẳn phải biết, bất quá mặc kệ thôi. Ngươi cũng đừng đi thúc nàng, làm cho nàng cẩn thận muốn một trận, chuyện như vậy còn muốn bản thân nàng quyết định." Chỉ chính là Vũ Văn Lương Du đoạt quyết định.

Nữ tôn chi túc phong lưu - Tô Ân BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ