never give up

33 1 2
                                    

♥NEVER GIVE UP♥

CHARACTERS:

CRISTINA KELLY

JAIRYL LEO JUMILLA

T.MARY ROSE CONSOLADO

AUTHOR'S NOTE:

ito ay basi sa totoong buhay....isa ako sa nakakita sa mga nangyari....criatina,kung nababasa mo ito sana wag kang magalit.....kayo ang inspirasyon kung gawin ang story na ito....

"CRISTINA'S POV"

*krriiinnggggg*

ano bah....ang aga aga.....ang sakit sa tinga ang alarm clock..hmp.,!

hala!!first day of class pla ngayun.....yehey....im so excited......

wait lng guyss...ligo muna ako..,hehehe

tapos na ..yehey..,,,madli bah??

kumain na ako at nag babye na kmi ni ate  kay mmy.....atat si ate...kanina pa pala gising.....habang nag aabang kmi ng tricycle...magpapakilala ako kuna sa inyo at ei sheshare ko ang buhay ko...hehe

ang pangalan ko ay si Ma.Criatina Kelly....13 years old.....NBSB(no boyfriend since birth)anim kmi na magkakapatid....ako ang pang apat....simle lng buhay ko..kaso nag iba buhay ko nung inampon kmi ni ate ng tita ko...hindi sila makagawa ng anak kaya inampon nlg nila kmi ni ate sa kanyang kapaid na mama ko....foreigner ang napangasawa ng tita ko na nag ampon sa amin na ngayun ay mommy ko na....grade 5 na ako this school year...dapat grde 6 na ako...kaso nung last year...sa california kmi nag pasko sa pamilya ng ddy ko...binigyan ako ng principal ng 2 months kaso naging 6 months ako nandoon......yehey!

may tricycle nah...habang nasa tricycle kmi i cant stop smiling....im really excited..,yehey!!!

papasok ako sa gate hanggang nakapasok na ako sa room.....umupo na ako sa assigned seat ko....while smiling pa din...hahaha

aso lng ang peg??!hahaha

tumahimik ka dyan ms.author!!!

aba!!,kunin kita sa character na yan ei!!

wagg na.....soweeee.....hehe

ok les continue....at habang ako sa nakangiti pa rin.....may umabi sa aking babae.....at aiya ay si ms.author...hahaha... (daisielle)..

"hi" sabi nya....wow mabait!.,haha

"low" ^-^

at tumahimik na kmi dahil may teacher nah....

"goodmorning class!"

at sumagot kmi..

"im your adviser this school year....my name is Mary Rose Conolado.."

yehey.....ang saya...mukhang mabait c ms.adviser....

"copy your reminder and wait for you next teacher..."

habang komokopya ako....nagulat ako ng bigla may nag salita..,,

"hi ulet...ako pla si daisielle,ikaw?"

hahaha....si ms.auhor pla....

"hello,im cristina,or you can call me tina..."

"ui!,galing mo mag cursive ahhh,,....pwde paturo??hehe"

"cge" =)

AUTHOR:

BUKAS NAMAN...ABANGAN..,MAY GAGAWIN AKO READERS....SORRY.,,,

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

never give upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon