Warning:Stupidity is Dangerous

18 2 1
                                    

Naranasan niyo nabang magka gusto ng mahabang panahon.. Ang maging tanga,baliw,shunga sa harap ng iba dahil lang sa kanya, pero kahit gawin mo lahat ng kabaliwan sa buong mundo hindi ka parin niya pinapansin.. Ang sakit diba? hindi mo alam kung wala lang talaga siyang pakialam sayo o sadyang manhid lang talaga siya..at ikaw naman si tanga na minamahal parin siya kahit hindi niya alam ang existance mo sa mundo..

At hindi ko ikakaila na Isa ako dun. Naniniwala kasi ako na you should "follow your dreams"!!!!!

"hay ayan na naman siya sa pagsusulat ng mga walang kwentang kwento tungkol kay rance..."

"kahit kailan talaga ang supportive mong bestfriend. Thank you huh"puno ng sarcism na sabi ko kay Courtney,ang epal kasi..

"Welcome" *sacastic tone,sabay irap.

"ang sama talaga nang ugali mo,bitter ka kasi hahaha.."

"Of course not!! I just want you to stop your feelings to rance. Hindi kapa ba pagod sa pag gawa ng mga kabaliwan na never naman niyang na-appreciate ?"

"i know it,but how can I stop this feelings kung simula grade one gusto na siya..tell me
how!?
how!?
how!?
HOW!?
aray!" walang hiya to batukan ba naman ako..

"halika na nga pumasok na tayo baka lumala lang yang kabaliwan mo mapahiya pa ko..

"ay sus wag kang mag aalala kahit tanga ako nandyan ka naman para damayan ako pag nasaktan ako.. Love mo ko eh haha"

"Ewan ko sayo!"

"hoy hintayin mo ko!!"aish tama bang iwan ako..

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nandito ako ngayon nag lalakad papuntang library, bestfriend place ko kasi yun.

Wala kasi ang teacher namin kasi may meeting daw sila.. Para hindi ako mamatay sa boredom pupunta nalang ako sa bestfriend place ko..

ay! Oo nga pala kanina pa ako daldal ng daldal dito hindi niyo pa ako kilala. Ako pala si Miracle Hayle Rivera, 18, senior. Yung maldita ko namang bestfriend si Courtney Rhea Magno 18 at senior rin.

Habang naglalakad ako papuntang library Kyahhhh!!!!! Nakita ko yung taong mahal ko simula grade 1 na nag lalaro ng soccer sa field, ang dahilan kung bakit ako sinungitan kanina ni courtney actually palagi pala, si Rance Drake Fuentes 18,senior, soccer player, campus heartthrob, ang super gwapo sa lahat well except for my dad and my brother.

Hay... Ang gwapo niya talaga..

"ohh akala ko ba pupunta ka sa bestfiend place mo?"

"anak ng!! Alam mo para kang kabute kung saan saan ka kasi sumsulpot"

"gusto mo rin bang maging kabute ang kamay ko at kung saan saan susulpot jan sa ulo mo.."

"ito naman hindi mabiro, ito na nga pupunta na,peru teka nga anung ginagawa mo dito?"abat natigilan at umiwas ang bruha.di joke lang baka sungitan na naman ako

"paki mo ,eh sa nababagut na ako sa room eh.."sabi niya habang hindi tumitungin sa akin.

"at ikaw naman!!" sabay turo sa akin

*hands up,"bakit"?

"baliw!! heto ka nanaman nakatingin sa kanya!!"

Aray huhu, ang sadista talaga nito batukan ba nanaman ako..

"bakit ba eh sa supportive admirer ako eh.. Teka nga bat ba ganyan ang reaction mo?"

"I'm just concern to you because your my bestfriend !!"

Warning: Stupidity is Dangerous Where stories live. Discover now