Đã sau 1 tuần kể từ khi Jongkook xuất viện, hôm nay cậu sẽ đi học lại.
"Jongkook, em có vẻ hào hứng quá nhỉ!"
"Đương nhiên rồi, đi học ai mà lại không vui chứ. Chỉ có người "kì cục" mới không chịu đi học thôi hyung à"
Jaesuk đứng hình với câu nói của cậu. Anh lúc còn ngồi trên ghế nhà trường đương nhiên là khác hoàn toàn với cậu. Nói chuyện nhiều, không làm bài tập, hay chọc ghẹo bạn..vân vân và mây mây những tật xấu.
"Ềy, thôi được rồi. Lên xe đi"
"Nae!!!"
"Đi đí đi đi đí đi, đì đi đí" Jongkook hát vui vẻ trên xe
"À mà em học trường gì ấy nhỉ, anh quên mất rồi"
"Hyung này, em nói lần này là lần cuối đấy nhé, là trường Trung học R, Trung học R, nhớ đấy" Jongkook nhấn mạnh
"Anh biết rồi, đi thôi, hôm nay anh còn phải đi qua phim trường nữa, bữa quay đầu tiên của anh mà"
"Anh quay gì thế"
"À...chương trình Questions"
"Chương trình mới nhỉ? Em chưa nghe bao giờ"
"Ừ"
Jeasuk nhấn ga và bắt đầu đi. Đường phố Seoul nhộn nhịp đã lâu rồi cậu không thấy. Cậu bất giác mỉm cười, tay nhấn nút mở cửa sổ ra đón lấy cơn gió thu lạnh lạnh. Như sắp chuyển mùa.
"Đã lâu rồi em không được thấy Seoul đấy"
"Lâu thật nhỉ, gần 1 tháng xung quanh cậu là bốn bức tường. Dạo này Seoul thay đổi nhiều lắm đấy. Ở đường Mapo chúng ta sắp đi qua vừa khởi công để xây một trung tâm thương mại, các nhãn hàng hiệu hầu như đều đã đặt cọc trước."
"Chìn chá, khi nào khai trương, gia đình mình cùng đi thử"
"Lỡ ba mẹ vướng lịch trình rồi sao. Mẹ đang quay phim mà. Ba thì trong giai đoạn sáng tác các bài hát cho album mới"
"Chán thật nhỉ"
"Ba anh em chúng ta cùng đi cũng được mà, dù gì anh cũng lớn rồi, hì hì"
"Hyung...hyung....anh vượt qua cây cầu để đến trường rồi. Ô tố kê"
"Không sao đâu, anh đang đi đường tắt mà"
"Em không thể nào tin anh được, chúng ta chỉ còn 1 cây cầu duy nhất để lên thôi, nếu ko nhanh lên thì em sẽ trễ học mất" Jongkook hối hả
"Bình tĩnh đi nhóc à, anh tự lo được mà. Để anh chỉ em đi đường này nhanh hơn"
"Hyung..."
"Ngồi yên đi nào. Ka...ja"
Jaesuk nhấn mạnh ga, chiếc xe phóng nhanh trên con đường lạ mà anh khám phá.
"Đây là đường rừng đấy"
"Seoul làm gì mà có rừng chứ"
"Hyung làm ơn yên lặng cho em ngủ được ko"
Một giọng nói trông có vẻ giống của Kwangsoo thốt lên. Jaesuk giảm nhẹ ga lại, anh hốt hoảng kêu Jongkook nhìn ra đằng sau. Ở băng ghế thứ 2, không ai khác ngoài cậu út nhà ta.
"Ya...Kwangsoo, sao em lại ở đây" Jongkook
"Xe này ba chở em đi học mà"
"Kwangsoo ah, em buồn ngủ rồi lẫn luôn rồi sao, xe này của Jaesuk hyung thuê mà"
"Ể, sao lại thế được" Cậu nhóc vẫn mắt nhắm mắt mở.
"Kwangsoo ah, em thiệt là, chắc anh trễ giờ quá" Jaesuk
"Hyung, để em gọi cho ba"
"Ừ"
[I love you...I need you...you you you you you...Jongkook à, em con, Kwangsoo bị bắt cóc rồi]
Tụi nó nín cười
[Appa...]
[Ba đang trên đường báo cảnh sát đây]
[Appa...bình tĩnh nghe con nói đã]
[Kwangsoo bắt cóc mà con cười nữa sao]
[Appa...Kwangsoo...không bị bắt cóc đâu ạ]
[Con nói thế là sao chứ?]
[Thằng nhóc nửa tỉnh nửa mơ lên nhầm xe Jaesuk hyung rồi. Nếu appa không tin thì có thể nghe giọng thằng nhỏ]
[Thật vậy sao]
[Kwangsoo nghe máy nè....Appppaa, hức hức, mấy anh la con]
[Tại con lơ mơ đấy chứ, bật loa ngoài lên cho ba nào]
[Nae...hức]
[Jaesuk ah, con tới đâu rồi?]
[Con đang đi đoạn đường kế bên cây cầu]
[Gì cơ...con đi đường đó hả...thôi được rồi, khi tới trường của Jongkook, con đợi ba một chút, ba sẽ tới đón Kwangsoo]
[Nae appa]
[Ngày mới vui vẻ nhé 3 đứa]
[Tút...]
"Kwangsoo thiệt là"
------------------------------------------------------
Sau khi Jongkook đã vô lớp, 2 người đứng đợi Hee Gun appa ở ngoài(Cho mọi người nếu ko biết Hee Gun là ai 😂)
"Mai mốt lớn lên, em sẽ học trường này đấy Kwangsoo à"
"Thế ạ, nó bự gấp đôi cái trường của em cơ. Mấy người trong này cũng toàn to con lớn xác, em không thích tí nào"
"Con không thích thì vẫn phải học thôi, lên xe nào Kwangsoo ah!"
"Ah appa" Kwangsoo reo lên
Một vài nữ sinh nghe giọng Kang Gary liền quay lại rồi la hét sung sướng.
.............................................................
Lâu lắm rồi au mới trở lại, mong các mem sẽ theo dõi và tiếp tục theo dõi truyện "Yoo Kook Soo" của au nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoo-Kook-Soo] Đại Gia Đình (tt)
FanficMình là người đã viết câu chuyện này, vì mất nick cũ nên chuyển sang đây. Mong mọi người sẽ thích chuyện. Với lại mình sẽ viết tiếp chứ không viết lại từ đầu nha. Cám ơn đã theo dõi mình và mình không hề cướp chuyện của ai hết. Mình chỉ bị MẤT NICK...