SCENE 1
Clyde: I'm sorry, the invitro failed again.
We can keep on trying but like i said there are no guarantees.
Sibs: we'll try it again. Let's do it again. Huh? Grace? What?
Clyde: Kayo, if you're willing to take the risk. Ang sakin lang naman, the second option is not all that bad. You know it's just sex. Ano ba naman yun 5 or 10 minutes lang tapos na, pagputok, tapos!
Jean: Hindi ko makuha yung obsession mo with my husband having sex with your friend! Ewan ko sainyo ha, ako kasi nababastusan ako eh, nababastusan ako sa idea, nababastusan ako sayo!
*Jean walks out*
Sibs: Jacq.
*susundan ni sibs si jean* Jacq.SCENE 2
Jean: Bakit ba pakiramdam ko para na lang tayong sunud-sunuran sa kanila? Kung anong gusto nila ginagawa natin! Tissue-typing, in-vitro, oo! Ginagawa ko't sinusuportahan ko naman kayo pero bakit pakiramdam ko para akong nagiging kontrabida sa inyong lahat? Sibs: No one is saying that. She was just giving us our options.
Jean: Options?
Sibs: Tayo parin naman ang masusunod
Jean: Hindi options ang tawag dun!
Sibs: Eh ano?
Jean: Dahil ang tunay na options marami! Desente tayong tao
Sibs: Okay. Yes, I know!
Jean: Edukado tayo at marami tayong pera. Yung bata pwede nating ipadala ng Amerika
Sibs: But do we have time?
Jean: Sa Amerika pwede siyang ipagamot doon.
Sibs: Kaya ba nating gawin yon ngayon?
Sibs: No, we can't. Time! Huh?
Jean: Bakit ba pagnagsasalita ka parang wala na tayong choice? And i have that feeling!
Sibs: Because you're overreacting!
Jean: Bakit pa pakiramdam ko kaya hindi ka kumukontra dito dahil gusto mo rin naman tong mangyari.
Sibs: Anong sabi mo? Tumigil ka ha. Tumigil ka. You shut up.
Jean: Ang pera natin hindi basta-basta nauubos pero ang pasensya ko konting-konti na lang!
*jean mapiyok (xD) and walks out*SCENE 3
Shai: May babalikan pa ba ako?
Nicks: Ikaw lang naman ang naligaw eh. Ako naghihintay lang. At maghihintay. Maghihintay sayo.
Shai: Sorry
*magyayakapan lol*
*shocks may kissing scene!*