Đệ 1 chương
1
Trương Nhất Manh là cái tiểu y tá.
Là a thị đệ nhất nhân dân trong bệnh viện phần đông tiểu y tá trung một cái.
Làm a thị tốt nhất bệnh viện, lúc trước Trương Nhất Manh tiến nơi này, còn hơi chút lấy điểm quan hệ, nay đã gần đến công tác suốt hai năm, hết thảy thoạt nhìn không thể tốt hơn, nhưng mà nếu thời gian có thể trọng đến, nàng nhất định hội lựa chọn đọc nghiên, hoặc là đi người thứ hai dân bệnh viện, hoặc là rõ ràng đổi nghề, tóm lại chính là đừng tới đệ nhất nhân dân bệnh viện làm một cái tiểu y tá.
Nói vậy, nàng sẽ không hội trống rỗng nhiều ra một cái -- con.
Đệ nhất nhân dân bệnh viện xa hoa nhất phòng bệnh cửa đứng hai sắp xếp hắc y nhân, sống thoát thoát giống Matrix, Trương Nhất Manh một lần ngẫu nhiên trải qua, bị dọa thiếu chút nữa chân nhuyễn, sau lại mới nghe nói, nguyên lai là a thị Trương gia lão Tam Trương Ninh trốn tránh tai nạn xe cộ, hiện tại biến thành thực vật nhân, xen vào Trương gia hắc bạch lưỡng đạo thông ăn, vụ tai nạn xe ấy lại nghe nói là có tâm nhân có ý định mưu hoa , cho nên Trương gia lão đại phái rất nhiều người ở cửa thủ , chỉ chờ vị kia không hay ho Trương lão tam tỉnh lại.
Nói lên Trương gia, có như vậy điểm truyền kỳ sắc thái ý tứ hàm xúc, nghe nói Trương gia phía trước là hỗn hắc đạo , thế lực không nhỏ, của cải giàu có nhân mạch quảng, tám mươi niên đại tảo hoàng đánh phi thập phần nghiêm khắc, Trương gia vừa vặn thừa dịp này nổi bật một chút tẩy bạch, nay Trương thị đã muốn là cực có danh tiếng xí nghiệp lớn. Nhưng nghe nói, kia dưới không thể gặp quang thiên ti vạn lũ liên hệ, vẫn là tồn tại cũng ngủ đông tùy thời phát huy tác dụng . Về phần hiện tại chủ sự ba cái con, mặc kệ người nào đứng ra đều là lừng lẫy nổi danh, cũng đủ hấp dẫn tiền lớn tiền lớn nhân ánh mắt.
Nghe nói.
Sở hữu Trương gia hoặc là Trương Ninh Giản chuyện, phía trước cũng không tránh được tránh cho mang theo “Nghe nói” Hai chữ, tựa như võ hiệp tiểu thuyết lý đã muốn tử kiều kiều hoặc là sắp tử kiều kiều cao nhân, cho dù bọn họ không trà trộn cho phố phường dân chúng trong lúc đó, nhưng phố phường dân chúng lại lấy thảo luận bọn họ làm vui.
Trương Nhất Manh một bên hạp hạt dưa một bên nghe bát quái, tưởng, vì sao đồng dạng họ Trương, chính mình là cái như thế bình thường tóc húi cua dân chúng, đối phương cũng là như vậy kiêu ngạo ở phòng bệnh trạm kế tiếp hai sắp xếp hắc y nhân khoa trương người ta đâu?
Ai, bất quá làm cái tiểu dân chúng cũng không tất không tốt, ít nhất sẽ không tùy thời có nhân nghĩ mưu hại chính mình.
Một ngày buổi tối Trương Nhất Manh trực đêm ban, mơ mơ màng màng cảm giác có nhân rung chuông, ngắm liếc mắt một cái phòng bệnh hào, sau đó đánh buồn ngủ đẩy ra phòng bệnh môn, tiến phòng bệnh nàng liền tỉnh -- đây là vị kia Trương gia lão Tam Trương Ninh Giản phòng bệnh!
Lúc này đã muốn là nửa đêm, trong phòng bệnh lại vẫn là mở ra đăng, này phòng bệnh thật lớn, trắng noãn sàng đan thượng ngủ một vị nam tử, thoạt nhìn cũng liền 25 cao thấp, đen thùi tóc mái tùy ý khoát lên trắng noãn như từ cái trán phía trên, khép kín ánh mắt hạ có tiêm dài lông mi đầu ra bóng ma, cao thẳng mũi, lược ngại mỏng môi, vị này Trương Ninh Giản diện mạo thật sự làm cho người ta sợ hãi than, hắn giống nhau chính là một pho tượng từ giống, hoàn mỹ đến làm cho người ta không dám tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là mẹ anh??!!! - Tắc Mộ (hiện đại, hài, end)
RomanceTrương Nhất Manh năm nay 24 tuổi Cô có một đứa con 27 tuổi ... Không có gì để nghi ngờ, đó là một đứa bé trai Thuộc tính của nam chủ : Tiểu bạch Thuộc tính của truyện : Rất rõ ràng : Ngốc nghếch , sung sướng