Tướng công nhiều hơn đuổi theo chạy [2]

4.8K 22 5
                                    

    Nam 筎 ôm ngược nàng, hai bàn tay to các bao trùm ở một bên bộ ngực, lấy tay không ngừng vuốt ve, xúc cảm thật tốt. Nha tại (ở) của nàng gáy oa chỗ dùng sức nhất cắn." Về sau là lúc nào, cũng chờ ngươi, giải , ngươi còn không có hảo hảo bồi thường ta đâu." Cách trung khố tiểu Nam 筎, tại (ở) của nàng mông cùng khố hạ trong lúc đó qua lại ma sát. Thân thể mỗi một tế bào cũng gọi rầm rĩ suy nghĩ muốn nàng. Tại đây mấu chốt thượng dừng lại, thật là muốn chết .

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Nam công tử, ngươi ở bên trong sao? Vương gia cùng Vương phi mời ngươi cùng thủy công tử cùng đi." Bên ngoài truyền đến gia nô thanh âm.

    Nam Cung Thủy Nguyệt khóe miệng a được lão đại, khanh khách cười, nàng chỉ biết cha của hắn sẽ không như vậy dễ dàng cho bọn hắn cô nam quả nữ sống chung một chỗ lâu như vậy .

    Nam 筎 có điểm hổn hển, hung tợn trừng mắt Nam Cung Thủy Nguyệt, có cao hứng như vậy sao?

    "Ngươi trở về hồi bẩm Vương gia, ta cùng thủy công tử một lát đi ra."

    "Mau mặc quần áo, tại (ở) trễ phụ vương ta liền chính mình đã chạy tới ." Nói xong đem Nam 筎 cởi quần áo cầm lên, nàng cũng thật bình thường được không, nếu làm được một nửa bị dừng lại, kia không nôn ra máu nôn tử nha!

    "Hừ." Thập phần khó chịu, cũng tốt, thuận tiện cùng Vương gia đem việc hôn nhân định ra đến, cuối tháng bọn họ tựu thành thân, để cho gọi người truyền lời nhắn cấp cha đem sính lễ chuẩn bị tốt, hắn chờ hắn thành thân cũng chờ đến sợ hãi , đây chính là đại hỷ sự. Đang nói ở trong này như vậy vội vàng muốn nguyệt, làm sao có thể tận hứng đâu, muốn đổi cái thanh tĩnh điểm địa phương, hai người thế giới mới tốt, hắn tốt tốt chuẩn bị một chút.

    Nam Cung Thủy Nguyệt nhìn gương đồng trung chính mình, trên mặt còn có chưa lui đỏ mặt. Cổ đều là hồng điểm đỏ điểm, như thế nào che nha! Môi đỏ hơn. Dùng ánh mắt cạo,dán,thổi Nam 筎 liếc mắt một cái. Đem áo kéo cao.

    "Che đến gì chứ, có còn có ." Nam 筎 sửa sang lại hảo quần áo, lấy tay bóc hai cái có điểm hỗn độn tóc đen. Từ phía sau vây quanh Thủy Nguyệt bang thắt lưng, xem trung gương hai người, hạnh phúc dào dạt." Của ta Tiểu Nguyệt Nhi thật là đẹp mắt. Không có lần sau nga, đến lúc đó chúng ta ra phủ đi." Tại (ở) mặt nàng giáp vừa hôn.

    Thủy Nguyệt thẹn thùng toái nói : "Là là là, lần sau ngươi tới thời điểm nhớ rõ trước xao hạ môn, đi thôi."

    Nước tắm thanh rất vang lên, làm cho hắn chiếm đại tiện nghi. Lôi kéo nam bạc tay hướng ngoài cửa đi đến.

    "Ngươi cũng không biết xấu hổ kêu ta gõ cửa, ngươi trở về thời điểm như thế nào không trước cho ta biết một tiếng. Về nhà đều nhanh ba ngày còn không có cho ta truyền lời nhắn, ta còn không có phạt ngươi sao." Trong lòng vẫn là thật buồn bực, nàng đều không nghĩ hắn sao?

    "Ta nghĩ nhiều bồi phụ vương ta vài ngày, tại (ở) đi kinh thành tìm được ngươi rồi thôi." Vừa đi vừa nói chuyện, trên đường có gia nô cùng thị vệ, thấy Thủy Nguyệt vô cùng thân thiết lôi kéo Nam 筎 tay, đều dùng quái dị ánh mắt nhìn hai người bọn họ, chẳng lẽ nam công tử là tới tìm thủy công tử . Vừa rồi theo đại môn tiến vào kia tư thế, rất dọa người thế nào!

    "Ta đây ngươi sẽ không bồi , mấy năm nay ngươi rốt cuộc ở nơi nào? Chúng ta như thế nào đều tìm không thấy của ngươi nửa điểm tung tích."

    "Nguyệt nguyệt, nam công tử, nhĩ hảo nha." Mộ Dung Thất ôm tuyết tuyết, đứng ở đông viện cửa, trưng cười theo chân bọn họ chào hỏi.

    "Mộ Dung Thất." Hắn không phải hẳn là kêu Thủy Nguyệt quận chúa sao? Như thế nào kêu được thân thiết như vậy, bọn họ mấy năm nay vẫn đều cùng một chỗ, cảm tình khẳng định không phải là nhỏ. Một phen ôm Thủy Nguyệt thiên thắt lưng, tuyên bố hắn tham muốn giữ lấy cùng quyền sở hữu. Tiểu tử này bộ dạng còn không lại. Có câu dẫn Tiểu Nguyệt Nhi tiền vốn.

    Mộ Dung Thất đánh giá nam nhân ở trước mắt, thân cao cùng hắn gần, mặt mang mệt mỏi, phượng nhãn sinh uy, dung mạo như họa, khí chất thoát tục. Như thế nào đều cùng Phiêu Nhứ giống nhau, nhìn nhìn quen mắt đâu!"Vương gia ở bên trong chờ các ngươi đâu, mau vào đi thôi."

    "Thất ca ca, ngươi không đi vào sao?"

    "Hắn đi vào làm sao nha! Chúng ta người một nhà nói chuyện đâu." Ngôn ngữ dưới, Mộ Dung Thất là ngoại nhân.

    "Nam ca ca ngươi làm sao có thể nói như vậy nói đâu." Thủy Nguyệt tức giận bỏ ra Nam 筎 tay, theo Mộ Dung Thất trong tay ôm qua tuyết tuyết. Một mình đi vào. Sư phụ cứu nàng, nhưng là nếu không có thất ca ca cẩn thận chiếu cố, nàng làm sao có thể hảo được nhanh như vậy đâu.

    Ở trước mặt của hắn, như vậy bảo vệ hắn. Bọn họ rốt cuộc là quan hệ như thế nào. Nàng đều không lo lắng tâm tình của hắn sao? Dấm chua dũng đánh nghiêng , hắn phải nhanh điểm cùng nàng thành thân, miễn cho người khác nhìn trộm.

    "Ngươi cách xa nàng điểm." Tại (ở) Mộ Dung Thất bên tai bỏ lại như vậy một câu, truy lên rồi.

    Mộ Dung Thất không để ý tới hắn, nguyệt nguyệt như vậy che chở hắn, thật sự thật vui vẻ. Nàng chỉ nghe nàng một người trong lời nói.

    Hắn cái gì đều không có, hiểu rõ cho một thân. Nàng chính là của hắn toàn bộ!

    Nam Cung Hạo Thiên ở trong phòng khách hai tay lưng ở phía sau, lo lắng đi tới đi lui. Nghe nói Thủy Nguyệt chính đang tắm, nhưng bắt hắn cho sẽ lo lắng, lập tức gọi người đi truyền lời. Nhà bọn họ Nguyệt nhi châu trở về, liền cấp nam tiểu tử ăn làm mạt tịnh, truyền đi ra ngoài bất chính hợp tâm ý của hắn, Nam Tử Ngưng hảo danh chính ngôn thuận nâng kiệu hoa đến con dâu.

    Hoảng được trúc ngữ tình mắt đều tìm." Nàng không có việc gì ." Nam 筎 đứa bé kia sẽ không như vậy xúc động .

    "Chúng ta đi nhìn xem đi." Chờ lâu lắm .

    "Tại (ở) chờ một lát." Đang nói, Nam Cung Thủy Nguyệt vào được, sắc mặt xem không tốt lắm .

    Nam Cung Hạo Thiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức đi đến trước mặt nàng, từ trên xuống dưới xem xét một vòng. Thấy nàng trên cổ mặt hồng ấn, sườn biên còn có cái dấu răng. Mặt âm trầm nói: "Hắn khi dễ ngươi , phụ vương giúp ngươi đi giáo huấn hắn." Tại (ở) hắn địa bàn cũng dám làm càn, chán sống .

    Đều là người từng trải, trúc ngữ tình cũng đã nhìn ra. Thì thào nói: "Này nam công tử xuống tay cũng quá nhanh chứ." Này không vừa gặp mặt sao? Nói không hai câu liền đích thân lên ! !

    "Hắn khi nào thì bất khoái , còn nhỏ liền đối Nguyệt nhi mưu đồ gây rối ." Nói xong liền chuẩn bị lao ra cửa đi.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Còn nhỏ là lúc nào, trúc ngữ tình mạc danh kỳ diệu, chẳng lẽ lưu vân có việc gạt nàng? !

    "Phụ vương, ta không sao." Nam Cung Thủy Nguyệt kêu ở hắn, nàng cùng nam ca ca là ngươi tình ta nguyện , chính là khí hắn đối thất ca ca nói chuyện khẩu khí.

    Nam 筎 cũng vào được.

    Nam Cung Hạo Thiên một phen nhéo hắn áo, hung thần ác sát chất vấn nói : "Ngươi như thế nào đối Nguyệt nhi ?

    Nam 筎 phượng nhãn lưu chuyển, "Ta lần sau sẽ dịu dàng một chút ."

    "Ngươi. . Tiểu tử đáng đánh đòn" tức chết rồi tức chết rồi.

    "Vương gia, không đúng, hẳn là đổi giọng gọi nhạc phụ phu nhân. Ta lập tức gọi người cho ta cha đái cá khẩu tín, đem sính lễ chuẩn bị tốt sẽ đưa lại đây. Nhạc phụ phu nhân chuẩn bị khi nào thì để cho ta cùng Thủy Nguyệt thành thân nha!"

    Nam Cung Thủy Nguyệt nhìn Nam Cung Hạo Thiên đem đầu lắc lắc, lại làm bộ như dường như không có việc gì. Cầm lấy trên bàn cái chén rót chén nước.

    "Ngươi. . Không lấy hay không lấy chồng. Ngươi đừng gọi bậy, tại (ở) bảo ta gọi người đến rút của ngươi đầu lưỡi." Nam Cung Hạo Thiên đem hắn nhéo áo buông ra, đem đầu xoay qua một bên.

    "Ngài đương nhiên không cần gả cho ta, ta thú được là Thủy Nguyệt khẩu" ai muốn ngươi nha!

    "Lưu Tinh, mau tới đem tiểu tử này cho ta đuổi ra ngoài, về sau không cho phép tại (ở) bước vào Nam Lăng vương phủ nửa bước."

    Cư nhiên dám tranh luận, không thể hiểu rõ.

    Lưu Tinh đứng ở trên nóc nhà môn, nghe được, bất đắc dĩ lắc đầu, Vương gia mỗi lần cùng Thừa tướng cùng nam công tử cáu kỉnh, sẽ đuổi người. Không một hồi thì tốt rồi!

    "Hảo, ta đem Thủy Nguyệt mang đi, không đến sẽ không đến." Chỉ cần đem tiểu nương tử quải tới tay là tốt rồi, ai yêu đến ai tới. Hắn không xen vào.

    "Lưu vân." Trúc ngữ tình ra tiếng khuyên nhủ. Một lớn một nhỏ đấu tức giận cái gì nha!

    "Phụ vương, đừng làm rộn ." Bưng cốc nước đưa cho Nam 筎, hung ba ba nói "Uống nhanh , chết khát ngươi.

    "Ngươi uy ta." Đáng thương nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt.

    "Uy cái gì uy, lại không thiếu tay đứt chân, không uống đánh đổ. Ngã ngã." Căn bản là không đem bọn họ đôi để vào mắt. Khi hắn tử nha.

    Người kia, được một tấc lại muốn tiến một thước, nàng phụ vương còn ở nơi này đâu.

    Nam 筎 cúi đầu, Thủy Nguyệt đem cái chén sườn đảo, cô hi cô hi , lập tức sẽ đem nước uống xong rồi.

    "Nam công tử còn không có ăn cơm đi, ta gọi là người giúp ngươi làm điểm." Nói xong đi tới cửa cửa đố diện ngoại thị vệ phân phó.

    "Vẫn là Vương phi khéo hiểu lòng người, Bồ Tát tâm địa, đa tạ rồi." Ý vị thâm trường, ý là Vương phi là người lương thiện, Nam Cung Hạo Thiên là ác nhân.

    Nói chuyện đều là quanh co lòng vòng, mắng chửi người không mang theo chữ thô tục, cùng Nam Tử Ngưng giống nhau phúc hắc, Nguyệt nhi gả cho hắn có thể hay không bị khi dễ nha!

    "Phụ vương, ngươi bảo ta đến gì chứ?"

    "Mộ Dung Thất đều nói với ta , ngươi xác định muốn mở tiệm sao?"

    "Mở nha. Hắn nói muốn bao nhiêu tài chính."

    "Mười vạn lượng bạc."

    "Nguyệt, mở cái gì điếm, muốn nhiều bạc như vậy." Nam 筎 ngồi ở nàng ngồi ghế dựa y đem mặt trên, tay đặt ở Thủy Nguyệt bả vai.

    "Mở thợ may trải ra cùng ẩm thực điếm. Cấp thất ca ca phát tham một chút hắn nhiệt lượng thừa. Ta cũng có chuyện làm nha!

    "Ngươi làm sao có thể không có chuyện làm đâu, chúng ta thành thân về sau, ngươi không phải cấp cho ta sinh tiểu oa nhi sao, kia có như vậy nhàn. Tương vân tháng sau sẽ sinh cái thứ ba , cha ta chờ chúng ta thành thân chờ được tóc đều nhanh trắng."

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Nam ca ca, ta không nghĩ thành thân sớm như vậy, ta vừa trở về, còn muốn nhiều bồi bồi phụ vương ta theo ta nương đâu.

    Ân, không sai, không sai. Lời này hắn thích nghe, không hổ là nữ nhi của hắn.

    "Không được, ngươi trước kia liền đáp ứng của ta, hiện tại ngày đều qua." Nam 筎 một bộ không được thương lượng miệng, "Cha ta nói chúng ta thành thân về sau, ta có thể ở các ngươi Nam Lăng vương phủ." Hắn đều làm tới cửa con rể , bọn họ còn có cái gì không hài lòng .

    "Ý tứ của ta là tối nay tại (ở) thành thân, ta bây giờ còn nhỏ đâu."

    "Làm sao nhỏ." Nam bạc thật nghi hoặc nhìn nàng.

    Những lời này hảo ái muội nha! Nam Cung Hạo Thiên cùng trúc ngữ tình thần sắc cổ quái, cho nhau đối nhìn thoáng qua.

    Nam Cung Thủy Nguyệt xấu hổ đến vẻ mặt đỏ bừng, này tên du côn, nói chuyện cũng không nhìn địa phương. Cha mẹ đều ở chỗ này đây.

    "Vương gia, đồ ăn đều chuẩn bị cho tốt , là ở nhà ăn ăn vẫn là đoan đến nơi đây."

    "Tại (ở) nhà ăn đi."

    "Hảo." Kia nhỏ (tiểu nhân) đoan đi qua.

    "Nam công tử, ngươi đi ăn cơm đi. Ăn xong rồi đến Bắc viện đi nghỉ ngơi. Chạy xa như vậy lộ, ngươi cũng mệt mỏi ." Trúc ngữ tình ôn hòa nói với hắn.

    "Tốt." Tuy rằng rất muốn cùng nguyệt cùng nhau nghỉ ngơi, chỉ sợ nửa đêm sẽ lau súng hỏa, khống chế không được.

    Vẫn là chính mình ngủ đi.

    Bất quá, hắn sẽ không chờ thật lâu!

    Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi trốn không thoát.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 017 chương đoàn tụ sum vầy

    Ngày hôm sau sáng sớm, Nam Cung Thủy Nguyệt còn tại ngủ mơ giữa, cảm giác trên mặt mình có cái ẩm ướt nhuyễn vật thể tại (ở) di động. Bay qua thân đi, lấy tay muốn đem nó đẩy ra. Tay bị người bắt được." Còn không đứng dậy nha, tiểu lười miêu." Bên tai truyền đến cúi đầu cười khẽ, vành tai bị người ngậm trong miệng.

    "Ngô." Lại ma lại ngứa. Phiến tiệp khinh trát, chậm rãi mở mắt. Nam si phóng đại khuôn mặt tuấn tú hiện ra tại (ở) trước mắt.

    Dày thân cái thật dài lưng mỏi, mị thái chồng chất.

    Nam 筎 cởi giầy, chui vào ổ chăn bên trong. Thủy Nguyệt đem đầu gối lên hắn rắn chắc hữu lực khuỷu tay lý. Bán ghé vào trên người của hắn." Như thế nào khởi sớm như vậy."

    "Đã muốn đã khuya ." Nam trúc lấy tay chỉ cạo,dán,thổi một chút của nàng mũi thon.

    Thủy Nguyệt tại (ở) trên mặt của hắn hôn một chút.

    Nam 筎 nuốt nuốt nước miếng." Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi có phải hay không tưởng ngày mai tái khởi đến? ! ." Mộ Dung Thất liền đứng ở bên ngoài, là hắn giành trước muốn vào.

    "Ta lập tức liền khởi." Trong lời nói uy hiếp vị đậm.

    "Các ngươi hôm nay muốn đi đâu?" Nam 筎 cũng đi theo đi xuống giường trải ra.

    "Nhìn đằng y. Còn có trang hoàng vận mệnh bố trí."

    "Muốn bao lâu." Kỳ thật hắn một chút cũng không muốn làm cho nàng xuất môn, Vương gia cùng Vương phi đều đồng ý , hắn cũng không hảo ngăn cản.

    "Muốn ba bốn ngày đi, tìm hảo tài liệu mới có vẻ tốt khởi công." Nam Cung Thủy Nguyệt chiếu gương đồng, chải vuốt sợi tóc dài.

    "Ngươi không nhìn tới xem tam hoàng tử sao? Hắn cũng rất nhớ ngươi đâu. Còn có tương vân."

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Làm xong rồi phải đi. Thất ca ca việc không đến. Còn có, ngươi về sau nói với hắn nói khách khí điểm, nếu không hắn tỉ mỉ chiếu cố, ta khả năng hoàn hảo không được nhanh như vậy đâu." Sơ hảo tóc, mang hảo mặt nạ, chuẩn bị xuất môn.

    "Ngươi đều không có theo ta nhắc tới ngươi mấy năm nay chuyện tình, ta làm sao mà biết." Nam 筎 bất mãn nghẹn miệng.

    "Ta hiện tại không phải hảo hảo trở về chưa, có thời gian sẽ nói với ngươi, để cho ngươi đi đâu vậy."

    "Ta còn có việc làm, một hồi tựu ra đi, buổi tối tại (ở) trở về." Cách Bích Thủy thành cách đó không xa, hắn có một tòa tiểu viện, hắn cũng đi bố trí một phen, ba ngày về sau sẽ đem Tiểu Nguyệt Nhi đón đi nơi nào, tuyệt đối không ai sẽ đã quấy rầy đến bọn họ.

    ... ... . . . .

    Buổi sáng, Nam Cung Thủy Nguyệt cùng Mộ Dung Thất đi chọn cấu tài liệu.

    Buổi chiều, cầm tấm vé họa tốt bản vẽ, mặt trên họa đều là văn ngực đồ án cùng mạt ngực. Tìm trúc ngữ tình cùng băng hương cùng nhau nghĩ như thế nào chế tác. Thân ái nương đối mạt ngực có vẻ cảm thấy hứng thú, ba cái nữ nhân lục tung, tìm đến vải vóc cùng tơ lụa. Đương trường liền khe tiễn đứng lên. Bộ ngực của nàng trải qua yên cái nhiều tháng tỉ mỉ điều dưỡng, còn có vận động hỗ trợ trợ, chỉ so với 348 tiểu một chút, hơn nữa hiện tại này tuổi, còn có lớn lên xu thế. Sở hữu cách tam xóa ngũ mới ăn một cái rễ sắn. Quay về vương phủ bỏ thêm cái đu đủ  đồn sữa.

    Thân cao hiện tại chỉ có, 63 bì cao thấp, nàng sở nhận được nam nhân đều cao hơn nàng thượng rất nhiều, nàng chỉ tới bọn họ bả vai hoặc là nách. Cho nên, nàng khiến cho băng hương giúp nàng thêu giầy dưới, bỏ thêm cái đại khái ngũ cm tả hữu bình để đầu gỗ đệm đi lên, bên ngoài tại (ở) dùng bố bao vây. Trúc ngữ tình cũng là học theo, nàng mới, 58m tả hữu, Nam Cung Hạo Thiên cao hơn nàng nhất mảng lớn, thấy Thủy Nguyệt biện pháp rất hữu hiệu, cũng đi theo làm mấy song. Không thể tưởng được mặc vào về sau, dáng người có vẻ càng thêm a thế nào. Âm thầm cao hứng một phen.

    www. 8 dẫn 016." Lý tân tối đúng lúc

    Chờ đại sư huynh xuống núi về sau, gọi hắn mở cái bí phương, đem nương đầu bạc biến thành đen . Nàng như vậy bộ dáng nhìn đều sẽ đau lòng.

    "Nguyệt nhi, của ngươi mặt tiền cửa hiệu không cần đi xem sao?"

    "Không đi , đại khái đã muốn thật thất ca ca nói, biến thành không sai biệt lắm là có thể , có hắn tại (ở), tuyệt đối yên tâm!" Nam Cung Thủy Nguyệt thủ công tuy rằng không tốt, nhưng là nàng cắt ti đoạn lớn nhỏ lại vừa vặn thích hợp "Kia Mộ Dung công tử cũng nên thành thân , muốn hay không ngươi hương di giúp nàng nói môn việc hôn nhân."

    "Hảo oa, bất quá, nương ngươi nếu nhận thức hắn làm con nuôi, sẽ có nhất đại nhóm người nhắc tới thân , kia dùng được đi làm mối."

    "Ta với ngươi phụ vương thương lượng hạ, cũng không phải là không thể được." Dù sao bọn họ liền Thủy Nguyệt một cái đứa nhỏ, nhiều người không phải nhiều há mồm sao? Đứa bé kia bản tính cũng không tệ lắm, bộ dáng cũng tuấn.

    "Nương ta nghĩ mấy ngày nữa đi xem Tam hoàng huynh, còn có bên trong kinh thành hoàng bá bá, các ngươi muốn hay không theo ta cùng nhau trở về."

    "Ngươi phụ vương thân mình mới tốt một chút, không thích hợp y mã, ngồi xe ngựa lại sợ hắn ý không vui. Qua một thời gian ngắn, chúng ta cũng trở về đi xem đi." Nguyệt nhi đã muốn đã trở lại, là nên quay về đi xem tử mực .

    "Cách ca thúc thúc mấy năm nay đầu đều ở nơi nào nha, đều không có nghe các ngươi nhắc tới hắn."

    "Này ngươi hỏi ngươi nam ca ca có vẻ tốt, bọn họ tìm nguyệt các người, tại (ở) rất nhiều địa phương đều có gặp qua.

    Mấy năm trước hắn trả lại cho hai thanh cầm ngươi nam ca ca, ngươi không biết, hiện tại cách ca nhạc công cầm là vạn kim khó cầu, muốn tìm hắn mua cầm, còn có học tập cầm kỹ nhiều người đi, hắn lăng là một cái đều không có thu, cầm một năm nhiều nhất làm một phen, cũng không mang lặp lại . Hiện tại đều có trầm ở kinh thành hoàng cung, Nam 筎 kia hai thanh bị người giá cả mua đi rồi. Ngươi Tam hoàng huynh quân đội chi tiêu cũng không ít oa."

    "Lợi hại như vậy, đều đã gặp hắn ở chỗ nào."

    "Tứ quốc gia đều có hắn dấu chân, sơn xuyên nha, hồi hương điền dã. Hắn sáng tác không ít khúc, nhưng dễ nghe, tất cả mọi người cùng gió bắt chước khảy đàn đâu."

    "Quận chúa, ngươi xem này dây lưng như thế nào làm." Băng hương đánh gãy bọn hắn hai mẹ con nói chuyện.

    "Khe tứ căn dây lưng đi, có thể ở phía sau lưng cùng trên cổ mặt thắt cố định. Còn có thể ở dưới mặt đệm thượng hình bán nguyệt vải bông." Như vậy đề cập kéo hiệu quả sẽ càng thêm hảo. Hương di thủ công thật sự là tốt nhất, tốc độ lại mau.

    "Nguyệt nhi, này thật có thể mặc nha!" Trúc ngữ tình nhìn kia nhất đinh điểm vải dệt, nửa tin nửa ngờ. So với khí cái yếm thiếu nhiều lắm.

    "Nương, ngươi cũng biết vài cái, phụ vương nhìn khẳng định thích."

    Băng hương có điểm xấu hổ.

    "Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào lấy mẫu thân tới lấy cười đâu? Thứ này như thế nào không biết xấu hổ mặc đâu." Nguyệt nhi dám dám mặc nha, nàng cũng thật muốn thử xem, chính là da mặt có vẻ mỏng.

    "Hương di, ngươi làm xong rồi, tại (ở) giúp ta làm mấy bộ áo ngủ." Nam Cung Thủy Nguyệt vẽ tam bộ áo ngủ hình ảnh, đều là đai đeo y, có 2 kiện vẫn là lộ lưng ăn mặc gọn gàng.

    Quận chúa ý tưởng thật sự là kỳ quái, này quần áo cũng thật cổ quái, nhìn đều cảm thấy thật không được tự nhiên, tại sao có thể mặc đi ra ngoài gặp người đâu, vật liệu may mặc dùng được cũng rất ít.

    Thủy Nguyệt trong lòng nghĩ nếu nàng biến thành tốt nói, về sau trang phục điếm quần áo toàn bộ từ nàng đến trông coi.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Nơi này quần áo lấy sam, nhu, áo, cái gùi, váy, áo dài, áo khoác, thâm y là việc chính. Tuyệt đại bộ phân là thẳng lĩnh thân đối thức, không mang không khấu trừ, gáy bộ ngoại duyên may hộ lĩnh. Kiểu dáng quần áo chọn dùng ống tay áo tương liên cắt phương thức.

    Quần áo đều ở lĩnh biên x tay áo biên, vạt áo trên biên, phần eo lén bãi bộ vị phân biệt tương biên hoặc thêu có trang sức đồ án, chọn dùng ấn kim x thêu cùng tô màu công nghệ, sức lấy mẫu đơn, sơn trà, hoa mai cùng bách hợp chờ hoa cỏ. Ta tại (ở) cải trang một chút, liền biến thành cổ kim kết hợp . Đến lúc đó lợi dụng tương vân cùng mẫu thân đến chuẩn bị quảng cáo, sẽ không lo nguồn tiêu thụ .

    Tinh luyện tinh du hoa cỏ gieo trồng còn không có đi tìm, buổi tối cùng tuyết tuyết đi ra bên ngoài nhìn xem. Nàng suy nghĩ cái tốt lắm biện pháp, chính là tuyết tuyết ở trên trời phi thời điểm, tại (ở) nó trên người kéo một cái dây thừng, nàng hảo luyện tập khinh công, một cái phi, một cái học phi, tốc độ mặt trên nhanh hơn sẽ thật to tiến bộ.

    Mộ Dung Thất mỗi ngày đều trở về thật sự trễ, Lưu Tinh kêu bốn cái thị vệ đi theo bên cạnh hắn, chờ đợi hắn kém khắc

    Nam trúc mấy ngày nay cũng là thần thần bí bí , hỏi hắn đang vội vàng cái gì cũng là cười mà không đáp, chỉ nói một câu, ngươi rất nhanh liền sẽ biết .

    Ngày thứ tư

    Thủy Nguyệt cầm băng hương làm mạt ngực, văn ngực cùng áo ngủ. Phi thường vừa lòng, cái này bộ ngực rủ xuống vấn đề giải quyết .

    Giữa trưa, Nam 筎 đã trở lại, nói muốn cùng nàng nhìn Nam Cung Khải Hiên.

    Nam Cung Hạo Thiên thật ý không vui. Nam 筎 bên trong hồ lô bán là thuốc gì, hắn nhưng là vừa mời nhị sở , nhưng là kia tiểu chất tử thật sự thật quan tâm Thủy Nguyệt, cũng chỉ hảo đáp ứng rồi.

    Mộ Dung Thất cũng rất muốn đi theo, chỉ nói hai cái mặt tiền cửa hiệu đồng thời trang hoàng, hắn cũng không có cách nào phân thân. Hắn từ lúc nhập vương phủ về sau vốn không có cùng Thủy Nguyệt tách ra qua, trong lòng thật sự rất không bỏ được, nhưng là nàng cùng nam đệ quan hệ, là hắn không có cách nào ngăn cản , cảm giác được thật vô lực.

    Buổi chiều, Thủy Nguyệt thu thập xong hành trang, cùng Nam 筎 hai người ra đi . Theo Nam Lăng vương phủ đến Nam Cung Khải Hiên quân doanh, tốt nhất khoái mã muốn chạy 298 cái thời thần đi ra. Chính là Nam 筎 là ý không ở trong lời, thật vất vả đem nàng quải đi ra, hắn nhưng là có ý định khác  .

    Cảnh xuân tươi đẹp, ngoài thành ven đường hoa dại giống sao nhỏ tinh giống nhau chợt lóe chợt lóe nháy ánh mắt. Chim én theo phía nam bay trở về . Tại (ở) bầu trời vui xẹt qua, bang chi hộc ra tươi mới lục nha. Cải dầu hoa nở được vàng tươi , giống nhất đống lớn vàng giống nhau, phát ra vạn đạo kim quang. Xuân phong thổi tới, vàng óng ánh cải dầu hoa lập tức dâng lên cao thấp phập phồng "Kim cành hoa" dẫn tới ong mật tiến đến thải mật, điệp vũ chỉ có. Xa xa nhìn lại, thật là làm người đẹp không sao tả xiết!

    "Một năm chi kế ở chỗ xuân, một ngày chi kế ở chỗ thần." Thủy Nguyệt thốt ra, nông dân chuẩn bị muốn gieo chứ, cày bừa vụ xuân bề bộn nhiều việc đâu!

    "Nói được thật tốt, Tiểu Nguyệt Nhi thật sự là hiếu học hỏi." Nàng còn có chuyện không nói cho hắn biết, là thời điểm nâng đi ra .

    "Nam ca ca, hôm nay thời tiết tốt lắm đâu!" Thủy Nguyệt cùng hắn cùng ngồi nhất y.

    "Thật là hảo." Lại như thế nào hảo đều không có tâm tình của hắn hảo.

    "Chúng ta muốn đi đâu." Hắn cũng không giống như vội vã mang nàng đi tìm Tam hoàng huynh.

    Nam đệ ôm hông của nàng, phượng nhãn cười đến loan loan , thần thái bay lên." Mang ngươi đi cái hảo ngoạn địa phương." Ra vẻ thần bí.

    "Ngươi không phải lâu chủ thôi, như thế nào không thấy thủ hạ của ngươi." Nương nói bọn họ tìm nguyệt các người trải rộng tứ quốc, ít nhất không phải có ba năm trăm số người sao? Như thế nào không gặp đâu?

    "Có ngươi nhị hoàng huynh tại (ở) trông nom đâu, ta nghỉ ngơi vài ngày." Hay nói giỡn, hắn đều phải thanh tràng , làm sao có thể sẽ gọi người đi theo đâu.

    "Chậc. Nhị hoàng huynh với ngươi cùng nhau sao?" Này nương không nói với hắn.

    "Ân, hắn đến đùa." Sao mai mẫu phi luôn muốn gọi hắn thành thân, xem xét nhất đống lớn nữ nhân ở tại hắn phủ đệ, chạy tới hắn nơi này trốn đi, ha ha! Hoàn hảo hắn Tiểu Nguyệt Nhi đã trở lại. Thật tốt, về sau hắn không bao giờ nữa sẽ cô đơn một người .

    "Chúng ta đi nhanh chút đi, để cho thiên sẽ đen." Này thái dương chậm rãi muốn rơi xuống.

    "Không cần phải gấp gáp , cấp con ngựa chậm rãi chạy." Càng đen càng tốt! Ngoài thành tiểu viện lý Bích Thủy thành không phải rất xa, hắn bình thường qua lại không đến hai canh giờ, hôm nay chậm rì rì đi, không sai biệt lắm dùng ba giờ mới đến.

    Đây là một tứ hợp tiểu viện, màu đỏ sơn son đại môn, quanh thân lẻ loi tán tán ở mấy hộ người ta, y hi có thể thấy nhiều điểm đèn đuốc." Tại (ở) đi phía trước ngũ km có hai cái thôn trang. Chúng ta đi vào trước đi." Nam tên trước nhảy xuống ngựa, đem Thủy Nguyệt ôm xuống.

    "Nơi này là ai ở ." Thủy Nguyệt đi theo Nam 筎 đẩy cửa đi vào. Môn cùng cửa sổ đều có điêu khắc, đồ án đều là lấy cát tường là việc chính . Bên trong loại mấy cây đào dẹt thụ, cửa phòng vườn hoa tu bổ thật sự chỉnh tề, còn có hoa sen hang cùng bồn cảnh. Thoạt nhìn thật ấm áp.

    "Trừ bỏ của ta còn có thể là ai , nơi này là ta mua sắm một cái điểm liên lạc."

    "Nơi đó mặt có ai không? Để cho sẽ không sẽ có người tới?"

    "Sẽ không. Nơi này liền hai người chúng ta." Hắn đã muốn gọi người ở bên trong chuẩn tốt lắm nước ấm, trong nồi còn có nóng hầm hập đồ ăn. Làm hoàn này đó bọn họ bước đi .

    "Kia hoàn hảo, chúng ta đêm nay ở nơi này sao?" Thiên đã muốn thật đen, sẽ không chạy đi chứ.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Ân, chúng ta tới trước phòng bếp ăn một chút gì, ăn xong rồi ta giúp ngươi múc nước tắm rửa."

    "Tốt."

    Nam bổn so với Thủy Nguyệt ăn được mau, hắn trước tắm rửa xong, tại (ở) giúp Thủy Nguyệt đề cập thủy đi vào. Tại (ở) chính thất trong phòng, nàng đã muốn hiểu được kế tiếp sẽ đã xảy ra chuyện gì, tim đập gia tốc, thật khẩn trương.

    Rộng thùng thình bình phong che , bên trong truyền đến ào ào tiếng nước, Nam 筎 tâm viên ý mã, ngồi ở trên ghế mặt, ngón tay không ngừng khinh xao bàn trà, như thế nào tẩy lâu như vậy, hắn đều muốn vọt vào đi đem nàng ôm đi ra .

    Thủy Nguyệt rất muốn mặc tân làm áo ngủ, nhưng là, rất sợ Nam 筎 nói nàng cố ý câu dẫn hắn, đổi ti chất y phục hàng ngày.

    "Bỏ được đi ra , như thế nào tẩy lâu như vậy." Nam 筎 đi tới, đem nàng ôm lên, phóng ở trên giường.

    "Cùng bình thường giống nhau nha, làm sao lâu." Hai mắt ẩn tình, thẹn thùng nhìn hắn.

    Nam trúc hít sâu một hơi, Tiểu Nguyệt Nhi lập tức sẽ trở thành hắn tiểu nương tử ." Muốn uống thủy sao?

    "Không cần."

    "Nhưng là ta nghĩ muốn." Tại (ở) cạnh nàng nằm xuống, nghiêng đi thân, thâm tình chăm chú nhìn, nam si thật mạnh hít một hơi. Ánh mắt trở nên nóng rực lên. Mềm mại môi nhẹ nhàng mà in lại của nàng ngạch, của nàng mũi, mặt của nàng, cuối cùng dừng ở trên môi của nàng. Dịu dàng vuốt phẳng, trằn trọc lưu luyến, mềm nhẹ mút vào. Tay phải luồn vào của nàng áo sơ mi, vuốt ve nàng kia no đủ bộ ngực. Tay trái nâng đầu nàng, hơi thở không xong, Thủy Nguyệt nhắm mắt lại, tay tại (ở) phía sau lưng của hắn chạy, nhiệt liệt tiếng vọng. Đầu lưỡi cho nhau quấn quanh, Nam 筎 tham lam hút duẫn nàng.

    Lý mật nước. Thủy Nguyệt đem Nam 筎 lưỡi bao cuốn cho trong miệng, cao thấp tả hữu quay về lẩm nhẩm. Cái lưỡi thơm tho trằn trọc đến hắn cằm, nhẹ nhàng mà thêm , mãi cho đến hắn hầu kết, dùng sức cắn một chút.

    Nam 筎 lại ngứa ma, thật là khó chịu. Toàn thân nhiệt huyết sôi trào, một phen đem Thủy Nguyệt y phục trên người kéo.

    Thủy Nguyệt đột nhiên xoay người, đem hắn phản đặt ở dưới thân.

    Nam 筎 trừng lớn hai mắt, hai tay gắt gao vây quanh hông của nàng. Nàng muốn làm sao đâu?

    Thủy Nguyệt câu môi cười, mị nhãn như tơ. Lấy tay cởi bỏ hắn trên thân quần áo, cúi đầu cắn hắn trước ngực hai khỏa đậu đỏ, học nam bạc phía trước động tác, lại cắn lại cắn.

    "Xấu lắm" theo hàm răng bên trong bính ra một câu như vậy nói." Bất quá, ta thích." Tiểu Nguyệt Nhi thật nhiệt tình nha!

    Một đường hôn đi, hắn dáng người thật tốt, trên người không có dư thừa sẹo lồi, lục khối bụng cơ, thoạt nhìn hảo kiện mỹ. Tiểu Nam 筎 đã muốn đỉnh nổi lên cao cao lều trại. Thân mình sau này lui một chút, tại (ở) trên bụng của hắn mặt dùng đầu lưỡi trơn quyển quyển, một bàn tay cách quần bao trùm thượng tiểu Nam 筎, nhẹ nhàng mà kéo xả , thật lớn "Ta chịu không nổi ." Nam 筎 toàn thân buộc chặt, thiêu đốt hừng hực dục hỏa, hắn đã muốn nhẫn đến cực hạn . Rất nhanh đem quần cởi, tiểu Nam 筎 đầu nâng được cao cao , hùng dũng oai vệ xuất hiện ở trước mặt nàng.

    Đem Thủy Nguyệt đặt ở dưới thân, miệng cắn thượng hồng màu đỏ nụ hoa, một bàn tay thân đến của nàng hạ thân, đem nàng quần kéo rụng, tay hướng của nàng giữa hai chân khuông đi, tại (ở) cây cối tuyền khẩu chỗ, đem ngón trỏ chậm rãi thân đi vào.

    Qua lại di động.

    "A. ." Thủy Nguyệt kiều thở hổn hển, rất ngứa, lại có điểm ma ma , phản xạ tính đem hai chân kẹp chặt.

    Lại nhanh lại ẩm ướt lại nhuyễn, cảm giác nàng đã muốn chuẩn bị tốt , đem ngón trỏ rời khỏi đến, lấy tay đem nàng hai chân tách ra, cả người đè ép đi lên. Đem tiểu nam bạc nhắm ngay cửa vào, thắt lưng hạ dùng sức trầm xuống, đi vào. Hai người hợp hai làm một.

    "Thật thoải mái!"

    "A. . ." Thủy Nguyệt cong lên thân mình, bị đau quát to một tiếng, chau mày, ánh mắt chảy ra trân châu giống như nước mắt, hảo. . . Đau. . . Nhất oa! Vì mao mãnh liệt phiến lý này nữ như vậy thoải mái, đều là giả sao? Lấy tay đỉnh nam trúc trong ngực, muốn đem hắn đẩy ra." Không làm ."

    Nam 筎 gắt gao ôm nàng, cứng ngắc thân mình" Tiểu Nguyệt Nhi, lần đầu tiên là có điểm đau , ngươi nhẫn một chút được không." Rút lui như vậy đi ra, nói không chừng hắn về sau sẽ không cử .

    Dùng môi đem nàng khóe mắt nước mắt hôn khô, mặn quá. Tay tại (ở) của nàng phía sau lưng nhẹ nhàng mà trấn an. Giảm bớt nàng khẩn trương cảm xúc, làm cho nó chậm rãi thích ứng sự hiện hữu của hắn. Môi tại (ở) trên người của nàng đủ loại thảo mỗi.

    "Ta có thể động sao?"

    Thủy Nguyệt gật gật đầu, nhìn ra được hắn cũng nhẫn được hảo vất vả.

    Nam bạc thở dài nhẹ nhõm một hơi, thong thả di động, nàng đem hắn bao được hảo nhanh. Trước chậm sau mau, không ngừng luật động! Nguyên lai nam nữ hoan sơn đúng là như thế tuyệt vời. Hảo thích. Toàn thân mỗi một tế bào đều ở hoan hô hát vang.

    Thủy Nguyệt hai chân giáp tại (ở) hắn địa tinh trên lưng mặt, hai tay ôm bờ vai của hắn." Nam ca ca, ngươi nhẹ chút.

    " hắn va chạm được thật là lợi hại.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Tiểu Nguyệt Nhi, ta cũng tưởng khinh nha, nhưng là ta khống chế không được." Hắn dịu dàng không được.

    , 'A. ." Khoái cảm cùng với đau đớn, tại (ở) toàn thân lan tràn.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, ta yêu ngươi, đã muốn yêu thật lâu đã rất lâu." Hai tay đem nàng già bộ nâng lên, không ngừng đánh sâu vào.

    "Ân. . A. ." Thủy Nguyệt kìm lòng không đậu thân Ngân ra tiếng. Toàn thân khoái cảm liên tục, đau đớn đã muốn không có như vậy rõ ràng , tô tê dại ma .

    Của nàng tiếng la ủng hộ hắn , nàng khi có cảm giác được, càng thêm dùng sức đánh thẳng về phía trước. Giường gỗ lay động, dát chi dát chi rung động.

    "A. ." Theo nàng quát to một tiếng, nàng đến cao trào .

    Nam 筎 cũng đi theo cúi đầu rống kêu một tiếng, hắn cũng phóng ra!

    "Nam ca ca, ngươi đi ra ngoài nha!"

    "Không ra, ta lập tức thì tốt rồi." Thái dương chảy xuống mồ hôi dừng ở của nàng ngực.

    "Không phải đâu."

    Ha ha!

    Chỉ chốc lát, tiểu Nam 筎 lại vừa cứng ! Tân một vòng đánh sâu vào lại tới nữa.

    Suốt muốn nàng một buổi tối, bình minh thời điểm hắn mới ngừng lại được. Cụ thể làm bảy tám thứ vẫn là tám chín thứ, nàng đã muốn không nhớ rõ ! Phía trước bốn lần nàng nhớ rõ, mặt sau liền mơ hồ , sẽ đi vào giấc ngủ, hắn tổng tại (ở) cuối cùng thời điểm đem nàng cứu tỉnh.

    Nam Cung Thủy Nguyệt chỉ cảm thấy toàn thân khung xương giống tan giống nhau, toàn thân đau nhức, cổ dưới vị trí cũng không phải của nàng . Chẩm bờ vai của hắn, hắn một bàn tay ôm hông của nàng, một bàn tay bao trùm tại (ở) của nàng bộ ngực sữa mặt trên nhanh cầm lấy không để, một chân kéo dài qua lại đây, suy sụp dưới có nhất vật cứng để ở của nàng mềm mại chỗ.

    Cái bạc bị thân thể mềm mại tại (ở) không một vật, hai người đều là xích quả quả ôm nhau đi vào giấc ngủ.

    Thủy Nguyệt giật mình, đem bao ở tại (ở) nàng bộ ngực mặt trên tay cầm mở. Nam 筎 tiềm thức hạ thân sung của nàng khố hạ củng hai cái. Kêu rên hai tiếng, người kia. Hạ thân toan trướng đau đớn không thôi, lấy tay khinh sờ một chút, đã muốn sưng lên. Không có dính dính hồ không khoẻ, xem ra hắn đã muốn giúp nàng rửa sạch qua nhìn hắn ngủ say dung nhan, trắng nõn làn da, thô đen lông mi, lông mi thật dài lại đen lại kiều, cao thẳng cái mũi thở ra đều đều hô hấp, khêu gợi môi, xuất sắc ngũ quan, thấy thế nào đều là một bộ họa.

    Hắn cũng mệt muốn chết rồi đi, muốn nàng suốt cả một buổi tối, bình minh vừa mới vừa ngủ.

    Ngoài cửa sổ dương quang huy chiếu vào, chiếu vào trên bàn trà mặt, giống như đã qua buổi trưa . Trong không khí còn tràn ngập hai người niềm vui hương vị. Có thể thấy được tối hôm qua là cỡ nào điên cuồng!

    Khả năng cảm nhận được có người nhìn chăm chú ánh mắt nhìn hắn, nam si dài tiệp khinh trát, chậm rãi tránh ra ánh mắt. Thấy Thủy Nguyệt đã muốn đã tỉnh, nghịch ngợm hướng nàng trát trát nhãn tình, phao cái mị nhãn lại đây.

    Thủy Nguyệt đối hắn trở mình cái rõ ràng mắt, "Mau đứng lên ." Lấy tay trạc trạc hắn trong ngực, trầm thấp tiếng nói mang theo kiều mỵ.

    "Không đứng dậy nổi, người ta đêm qua đều cho ngươi cấp trá phạm, ngươi như thế nào bồi thường ta?" Tươi cười xâm nhập đáy mắt. Kỳ thật hắn nghỉ ngơi được không sai biệt lắm , thể lực cũng khôi phục .

    Ai trá làm ai nha, hắn còn không biết xấu hổ nói. Tứ không cố kỵ đòi lấy, nàng đã muốn cầu xin tha thứ , hắn vẫn không chịu buông tha nàng. Muốn một lần lại một lần, không rõ hắn làm sao có thể có như vậy tràn đầy tinh lực.

    "Nam ca ca, ta có chút khát nước . Ta nghĩ uống nước."

    Khóe miệng xấu xa cười, lập tức cho ngươi uống, " phủ thân thân chiếm hữu nàng môi đỏ mọng.

    "Ai nha, ta không cần uống của ngươi nước miếng !" Thủy Nguyệt vội vàng né tránh. Hơi giận giận.

    "Lập tức giúp ngươi lấy lại đây." Nam 筎 chính sắc đứng dậy nói, đi đến bàn trà cầm cái chén, theo phích nước nóng bên trong rót một chén nước đã đi tới. Thoải mái ở trước mặt nàng bày ra chính mình hoàn mỹ quả thể.

    "Lưu manh." Cũng không mặc kiện quần áo che một chút.

    Nam 筎 vừa nghe, chọn hạ đẹp mặt mực mi, đem thủy đoan đến trước mặt nàng." Đứng lên uống nước ."

    Thủy Nguyệt nhớ tới, tay chân bất đắc dĩ như thế nào cũng khiến không hơn khí lực, cả người như nhũn ra.

    Nam 筎 ha ha cười, đem thủy cô hi uống một hớp lớn, cúi người đang cầm của nàng cái gáy, hôn lên của nàng môi đỏ mọng, ngay cả uy tam khẩu. Mỗi uy hoàn một ngụm đều muốn cùng nàng cái lưỡi thơm tho vui đùa ầm ĩ dây dưa một phen." Còn muốn sao 9 "

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Không cần."

    "Thân mình còn đau không?"

    Gật gật đầu.

    "Ta xem xem." Một phen đem chăn xốc lên, thấy trên người nàng che kín lớn nhỏ thảo độc ấn.

    Tuyết trắng sàng đan thượng, rơi điểm đỏ điểm.

    "Ngươi làm sao đâu?" Thủy Nguyệt vừa xấu hổ. Lấy tay đem trọng điểm bộ vị che khuất, bất đắc dĩ vô ích.

    Nam 筎 lấy tay đem nàng xác nhập hai chân tách ra, phấn nộn mềm mại nơi riêng tư sưng đỏ, trong lòng không khỏi đau lòng tự trách, tối hôm qua tốt quá mức ." Ta giúp ngươi lau điểm tiêu thũng dược, ngươi đừng động."

    Nói xong bước đi mở, tại (ở) trang điểm dưới đài mặt tiểu trừu ma lý, cầm nhất tiểu hộp mực đi ra. Đi đến bên giường, làm hạ, mở ra. Bên trong thuốc mỡ là có điểm trong suốt lục nhạt sắc , lấy tay chỉ cạo,dán,thổi nhất tiểu đoàn, thật cẩn thận giúp nàng trà đi lên, băng lạnh lẽo lạnh , thư chậm thiệt nhiều. Trà hoàn về sau giúp Thủy Nguyệt cái hảo chăn, đem dược hiệu quay về nguyên lai vị trí.

    "Nam ca ca, ngươi mặc kiện quần áo đi." Trơn ở trước mặt nàng lúc ẩn lúc hiện, nhìn không được tự nhiên.

    "Như thế nào, của ta dáng người không tốt sao?"

    Ai, nói không thông, ban ngày ban mặt thảo luận dáng người vấn đề.

    "Về sau không cho phép bảo ta nam ca ca, ta hiện tại đã là tướng công của ngươi ." Được chạy nhanh đem xưng hô đổi lại đây, hắn chờ giờ khắc này lâu lắm , hiện tại rốt cục mộng đẹp trở thành sự thật .

    "Không gọi."

    "Vì sao không gọi, nương tử." Trong mắt hiện lên nguy hiểm tinh quang, đã có sự thật , nàng còn không muốn thừa nhận sao?

    "Chính là không nghĩ kêu." Nương tử, tướng công. Lão công, lão bà. Thật sự là kỳ diệu xưng hô!

    "Không gọi có phải hay không?" Người đã trải qua cưỡng chế lại đây, tay bay nhanh luồn vào ổ chăn, tại (ở) nàng hai bên trên lưng gãi ngứa.

    "Ha ha. ." Cười chết , Thủy Nguyệt sợ nhất ngứa ." Mau dừng lại đến, ta gọi là. . Ta gọi là còn không được sao." Chạy nhanh thỏa hiệp.

    Nam 筎 tay ngừng lại, "Mau gọi." Đầy cõi lòng chờ mong.

    "Tướng công."

    "Quá nhỏ thanh , ta không có nghe rõ."

    "Tướng công." Thanh âm gia tăng kéo dài một chút.

    "Nương tử." Nam 筎 thâm tình nhìn nàng, đem nàng ôm lên, nàng hiện tại đã là người của hắn , vì sao cảm giác vẫn là như vậy không chân thật, Tiểu Nguyệt Nhi tâm tính thiện lương giống không có hoàn toàn đặt ở trên người của hắn, nàng luôn có rất nhiều kỳ quái ý tưởng cùng hành động, làm cho hắn hãm sâu trong đó, tại (ở) không xoay người nơi." Ta giúp ngươi mặc quần áo, đi ra bên ngoài hít thở không khí, tại (ở) làm điểm ăn gì đó, hôm nay làm sao đều không đi ."

    "Hảo."

    Nam 筎 giúp nàng mặc quần áo tử tế, ôm nàng đến trong viện ghế nằm ngồi xong." Ở chỗ này chờ một chút, ta đi phòng bếp nhìn xem."

    Nơi này không có hiện đại máy bay, xe tăng, đại pháo, phi thuyền cùng hỏa tiễn. Chỉ có đao, thương, kiếm, còn bị vây cùng loại đường Tống thời kì phát triển giai đoạn. Cũng không có đô thị phồn hoa cùng tiếng động lớn rầm rĩ, hết thảy đều là như vậy phong cách cổ xưa, yên tĩnh. Bất tri bất giác, đã muốn sáp nhập vào cuộc sống như thế, gia cảnh phú quý, địa vị hiển hách, có yêu thương nhà mình người, còn có âu yếm người yêu cuồng dại chờ đợi. Hết thảy thoạt nhìn là như vậy hoàn mỹ, nhưng là minh minh bên trong, còn giống như khuyết thiếu cái gì mà có vẻ không đủ viên mãn.

    Rất di sát thủ, cái kia gầy tà ác lão nhân, bồ đề chân nhân. Còn có nàng thật bên người mỗi người, rốt cuộc có cái gì vi diệu quan hệ đâu. Đến trước vẫn chưa hết toàn bộ làm hiểu được, nàng tin tưởng, đáp án sẽ chậm rãi công bố.

    Nam 筎 cho nàng giảng giải triều đình cùng giang hồ mấy cổ thế lực.

    Tìm nguyệt các. . . Tại (ở) tứ quốc cùng một ít thảo nguyên bộ lạc đều có cơ sở ngầm. Chủ yếu là lấy thu thập tình báo là việc chính, căn cứ tình báo nặng nhẹ giá nhưng là khác biệt . Trừ bỏ bán ra sở bắt được tình báo, không hề nhận bất cứ nhiệm vụ nào. Bọn họ sở bắt được nội dung đủ loại, thiết cùng đến các lĩnh vực. Ở trên giang hồ rất có danh dự

    Hồng lâu. . . Hồng lâu lâu chủ hành tung cùng vì bí ẩn, xử lý sự tình đều là thủ hạ của hắn lam nhạn phụ trách. Cho tới bây giờ đều không có người gặp qua hắn chân chính bộ dáng, hắn xuất hiện thời điểm, trên mặt đều là đội đen đàn mặt nạ. Tứ quốc đô có bọn họ cứ điểm, chỉ cần ngươi trở ra lên giá tiền, cái gì sinh ý đều đón.

    Hắc y giáo. . . Bị trên giang hồ vũ lâm nhân sĩ sở trơ trẽn, minh lý ngầm đều làm ám muội hoạt động, cướp bóc, giết người, khi nam bá nữ. Một đám tâm ngoan thủ lạt, ra tay ác độc, võ công con đường quỷ dị.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Có xưng bá giang hồ lòng muông dạ thú. Thời gian trước, một cái bảy tám chục người tiểu bang phái tại (ở) dưới chân Tung Sơn cấp diệt môn , thủ đoạn làm người ta giận sôi. Không ít căn cứ chính xác theo vạch đến khi bọn họ hạ độc thủ. Trong chốn võ lâm cái gọi là danh môn chính phái đều khởi xướng xướng nghị, tưởng liên khởi tay đến tập thể đòi dạy bọn họ, hắn ngoại công là minh chủ võ lâm, tiếp theo mặc cho minh chủ võ lâm tuyển cử muốn tại (ở) tháng Năm mới cử hành, đang ở hao tổn tâm trí đâu!

    Thần thâu. . . Phiêu Ảnh. Người này khinh công thiên hạ vô song, giống bóng dáng giống nhau chợt lóe liền thổi qua , trộm đạo thời điểm đều đã che mặt thay y phục dạ hành chỉ lộ ra hai con mắt. Chỉ cần là hắn coi trọng gì đó, không có lấy không được . Không có ai biết hắn tuổi thật, theo thân thủ của hắn cùng thân cao đến phán đoán, cảm giác hắn thật tuổi trẻ.

    Mượn ba năm trước đây, được xưng thiên hạ đệ nhất sơn trang mây trắng sơn trang mà nói, bọn họ sơn trang có một trấn trang chi bảo. . . Thất khiếu linh lung gò đất. Này gò đất có nửa thước rất cao, giống múc nước dũng mặt giống nhau khoan, tổng cộng có 6 tầng, dùng vàng ròng đến tạo ra gò đất thân, bên trong được khảm một chút cũng không có vài tên đắt tiền châu báu, mỗi tầng châu báu đều không giống với, vô giá. Truyền thuyết, này gò đất thu thập thiên địa linh khí tinh hoa, là nhất kiện có trấn yêu khu ma thần khí. Tại (ở) mây trắng sơn trang đã muốn truyền bát đại . Để đặt thất khiếu linh lung gò đất địa phương, bên trong cơ quan thật mạnh, có gần trăm cái võ công cao cường ám vệ ngày đêm gác, không nghĩ tới hãy để cho Phiêu Ảnh cấp trộm đi . Mây trắng sơn trang trang chủ bạch chí cường giận không thể yết, hạ lệnh truy nã, chỉ cần có thể đem Phiêu Ảnh bắt lấy, cầm lại thất khiếu linh lung gò đất, nguyện ý lấy một nửa sơn trang tài sản làm trả thù lao. Như vậy hứa hẹn sức dụ hoặc thật sự là rất mê người . Mây trắng sơn trang tài sản bát đại tích lũy, sản nghiệp tại (ở) Nam Nguyệt quốc trải rộng, ít nhất cũng có gần trăm vạn lượng bạc trắng, một nửa cũng có ước chừng năm trăm vạn hai, rất nhiều giang hồ nhân sĩ nghe tin lập tức hành động, chung quanh tìm kiếm tung tích của hắn, ba năm , đều không có thu hoạch.

    Mỗi lần gây đắc thủ về sau, hắn đều đã lưu lại một căn màu trắng lông ngỗng. Mỹ kỳ danh viết "Ngàn dặm đưa lông ngỗng, lễ khinh tình ý trọng." Đem người khác âu yếm vật chiếm vì đã có, còn nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, dáng vẻ bệ vệ thập phần kiêu ngạo.

    Đồ Ốc Phong. . . Bắc Minh người trong nước sĩ. Người này yêu nhất hành hiệp trượng nghĩa, bênh vực kẻ yếu. Võ công cao cường.

    Bắc Minh hiện tại xã hội trị an không phải tốt lắm, sơn tặc, thổ phỉ hoành hành. Hắn thường xuyên đan thương thất mã đi càn quét, cướp phỉ cùng sơn tặc ổ. Dùng lời của hắn mà nói, những điều này là do ăn mòn biến chất, không cần thủ hạ lưu tình, vừa vặn có thể lấy đến luyện kiếm. Rất nhiều cướp phỉ cùng sơn tặc vừa nghe đến hắn danh hào đều đã sợ tới mức chạy trối chết. Thâm chịu địa phương dân chúng kính yêu. Mà thổ phỉ nhóm tắc đối hắn nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đem hắn đóa nát lấy đến uy cẩu. Bất đắc dĩ tài nghệ không bằng người, phái rất nhiều sát thủ đối hắn chặn lại đều làm cho hắn cấp phản diệt.

    Thủy Nguyệt nghe nam si kể rõ, trong lòng thầm khen, hai người kia thật biết điều. Nàng đối giang hồ cũng thật hướng tới đâu, hiện tại nàng cũng có khinh công trong người, không biết cùng Phiêu Ảnh so sánh với, cái kia nhanh hơn thượng một ít.

    "Nam ca ca, kia trang chủ không mời các ngươi giúp hắn tìm Phiêu Ảnh sao?"

    Nam 筎 mắt lộ ra không hờn giận" ngươi bảo ta cái gì."

    Không phải đã muốn kêu lên sao, như vậy so đo, nàng thật đúng là không có thói quen đâu." Tướng công."

    "Này còn không sai biệt lắm." Vui mừng cười." Tìm người của hắn nhiều như vậy, nói dễ hơn làm. Đang nói chúng ta cũng không phải thật thiếu bạc, làm gì treo cổ tại (ở) một thân cây thượng."

    "Ta bí mật kêu tướng công của ngươi, trước mặt người khác ta còn là gọi ngươi nam ca ca được không." Bọn họ còn không có thành thân đâu, bị người khác nghe được sẽ kinh thế hãi tục , đang nói nàng là ở hôn trước liền cùng hắn phát sinh thân mật quan hệ, ở trong này là một tối kỵ, làm cho người ta hạ xuống trà dư tửu hậu nhược điểm sẽ không tốt.

    "Không được cũ là ngươi trước không tin thủ hứa hẹn ." Nàng đáp ứng hắn cập kê gả cho hắn , hiện tại lại đổi ý .

    "Được rồi thôi, người khác nghe thấy không tốt."

    "Kia trước tiên ta hỏi ngươi, chúng ta khi nào thì thành thân."

    "Chờ ta 16 tuổi về sau, hiện tại ta còn không nghĩ thành thân. Phía trước tại (ở) nhà chúng ta ta bị tập kích thời điểm, choáng váng ngủ 10 năm, tỉnh lại còn kém vài ngày mới đủ nửa năm đâu, ngươi để cho ta nhiều bồi một chút phụ vương ta theo ta nương thôi, ta còn tưởng chung quanh đi một chút nhìn xem đâu. Qua này một năm rưỡi chở , chúng ta tựu thành thân, sau đó tại (ở) sinh cái oa nhi, ngươi có chịu không."

    Nghe qua hảo mê người kia, hảo tâm động lý. Nhưng là hắn hiện tại đều nhanh 23 , cha đều vội muốn chết.

    Đại ca tại (ở) khải ngộ bên người làm ám vệ đầu lĩnh, đến bây giờ đều không có thành thân! Làm sao bây giờ đâu. Tiểu Nguyệt Nhi bị thương ngủ, mâu mới tỉnh, trách không được, trách không được. Tính tính thời gian, kia hoa hẳn là nàng tỉnh ngày đó mở , nàng rốt cuộc là ai. Tới khi nào ngươi mới bằng lòng nói cho ta biết chân tướng sự tình đâu!

    "Nam ca ca, nghĩ kỹ không có."

    "Ta lo lắng một chút, buổi tối tại (ở) trả lời thuyết phục ngươi."

    ... ... ... ... ... ...

    Buổi tối, Thủy Nguyệt cùng Nam 筎 nằm ở trên giường.

    Nam 筎 nhìn nàng trên cổ mặt vòng trang sức, đột nhiên hỏi: "Nương tử, ngươi đưa ta bạch thủy tinh thời điểm, tại sao không có nói với ta câu nói kia."

    "Nói cái gì."

    "Giả bộ hồ đồ vẫn là không nhớ rõ ."

    Nam Cung Thủy Nguyệt cảm thấy mạc danh kỳ diệu, có điểm khó hiểu.

    "Chính là cả đời không thay đổi, thủy tinh chi mến, những lời này nha!"

    "Làm sao ngươi biết ." Thủy Nguyệt có điểm kinh ngạc, đây là hỉ chi lang thạch hoa quả quảng cáo từ, nàng vẫn đều thật thích.

    "Ta tại (ở) của ngươi thư phòng thấy . Ngươi không theo ta giải thích một chút sao?" Một cái bốn tuổi đứa nhỏ, là như thế nào lý giải những lời này ý tứ , ngẫm lại đều cảm thấy. Nhất. b mồ hôi, lấy lòng của nàng trí, không phải là viết đùa đi. Những lời này nói được thật tốt, hắn từng cái ban đêm đều đã không ngừng mặc niệm.

    "Đây là viết đùa, ta về sau lại với ngươi giải thích."

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Những lời này ngươi, giải trước đã nói qua." Nam đệ lạnh lùng nói, bọn họ như thế thân mật, còn có cái gì không thể nói cho hắn biết , Tiểu Nguyệt Nhi tại (ở) sợ cái gì.

    "Ta đây mười năm sau tại (ở) đề cập một lần không được sao?" Trí nhớ như thế nào tốt như vậy giọt.

    "Đi, bất quá muốn phụ ra điểm đại giới." Xấu xa cười, bàn tay to tại (ở) trên người của nàng chạy.

    "Ngươi đừng đến đây, đêm qua ngươi còn không có muốn đủ nha!" Nam Cung Thủy Nguyệt sợ tới mức chạy nhanh hướng giường bên trong dịch chuyển xuống thân thể, nàng phía dưới bây giờ còn đau đâu.

    "Làm sao có thể đủ đâu?" Bên gối thiên hạ phương hinh mãn thể, không có thường qua tình dục tư vị còn có thể, tối hôm qua đều mở huân , như thế nào còn có thể ăn chay đâu! Tiểu Nam 筎 kề sát tại (ở) của nàng trên đùi mặt ma cọ xát cọ.

    "Ta đừng tới."

    "Ta đến động, ngươi nhắm mắt lại thì tốt rồi, lần này ta sẽ nhẹ một chút ." Nói xong sẽ đem miệng của nàng ba cấp phong trụ. Bàn tay to khởi của nàng một bàn tay, cầm sớm sung huyết sưng tiểu nam bạc, kéo rụng trên người nàng chướng ngại. Không ngừng ở trên người của nàng đốt lửa.

    Khóe môi, cắn nuốt trễ nước bọt, theo Thủy Nguyệt cằm chậm rãi chảy xuống, tại (ở) cần cổ xẹt qua.

    Hai người hô hấp càng ngày càng ồ ồ, Nam Cung Thủy Nguyệt vẻ mặt ửng đỏ, tay cầm tiểu Nam 筎 đến trừu động.

    "Ân. ." Thanh âm theo cổ họng của hắn thỉnh thoảng phát ra khẩu mị mê hoặc lòng người.

    Đưa tay theo đầu giường thượng lấy qua một cái gối mềm, đệm tại (ở) Thủy Nguyệt mông phía dưới. Mềm mại nơi riêng tư sớm đã đã ươn ướt. Thủy Nguyệt ngưỡng nằm ở trên giường, hai chân gấp khúc, Nam 筎 quỳ gối của nàng hai chân trung gian, hai tay ôm của nàng eo nhỏ hai bên, đem tiểu Nam 筎 nhắm ngay của nàng nơi riêng tư khẩu, hung hăng sáp đi vào, thẳng đến sâu nhất chỗ.

    "A. ." Hư không bị điền được tràn đầy .

    "Ân. ." Thật thoải mái, cắn được hảo nhanh.

    Nam 筎 ôm chặt hông của nàng, rất nhanh va chạm, tả hữu lắc lư.

    Thủy Nguyệt hai tay ôm lấy cổ của hắn, một chân ôm lấy hắn địa tinh thắt lưng, thừa nhận hắn một lần lại một lần đánh sâu vào.

    "Ngô. ." Khoái cảm nhất lãng tiếp theo nhất lãng, đây là yêu yêu cảm giác.

    Cái mông túm động, cong lên thân mình đón ý nói hùa hắn một lần lại một lần tiến công. Của nàng cao trào rất nhanh đi ra ." Nam ca ca, ta không được. A. ." Hét lên một tiếng, nơi riêng tư nước bọt tứ động. Cao trào đến đây.

    ". Ngươi." Nam 筎 đem nàng khác một chân nâng lên phóng tới vai hắn thượng, nâng lên của nàng cái mông, thật mạnh để lên đi, hắn cũng tiết , cả người đều ghé vào trên người của nàng.

    Nam Cung Thủy Nguyệt thở hồng hộc. Nam dục theo thân thể của nàng hạ lui ra ngoài. Cầm một khối bên giường miên khăn, giúp nàng chà lau hạ thân chảy ra yêu đêm. Một phen chưởng ba một tiếng, đánh một chút của nàng mông, "Về sau không cho phép đang nói những lời này." Nàng không được, hắn tạm được được không. Nhiều lời vài lần, hắn về sau liền sớm hồng e .

    "Hảo." Nam Cung Thủy Nguyệt vẫn không nhúc nhích nằm úp sấp ở trên giường.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi yêu hay không yêu ta." Nàng còn không có cùng hắn thổ lộ qua đâu.

    "Yêu "

    "Có bao nhiêu yêu."

    "Tựa như gà sinh đản, đản sinh gà, không dứt yêu."

    "Ách. Có hay không tốt một chút so sánh."

    "Không có." Kia có thời gian tự hỏi, hô hấp cũng không kịp.

    Đản sinh gà, đản sinh gà, vậy ngươi cũng cho ta sinh cái tể.

    Đem Thủy Nguyệt thân mình lật qua.

    "Ngươi làm sao đâu?" Hoảng sợ quay đầu xoay người nhìn hắn, không phải là lại muốn rồi không đi.

    "Nên làm sao làm sao." Ôm của nàng đùi, thoáng hướng hai bên tách ra, theo phía sau của nàng châm cứu đi vào.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "A. ." Nam Cung Thủy Nguyệt bán nằm úp sấp nửa quỳ. Thắt lưng đi xuống chìm, cái mông kiều lên, sẽ không cho nàng nghỉ một hơi sao, nghỉ ngơi còn không đến 10 phút. Còn muốn hay không người sống.

    Liên tục năm ngày, Thủy Nguyệt đều không có hạ qua giường, Nam 筎 tiến hành hắn vĩ đại tạo người kế hoạch, một ngày một đêm hoan ái!

    Nàng đã muốn phân không ra bạch thiên hắc dạ .

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 018 chương Nam Nguyệt tướng quân

    Nam 筎 rốt cục buông tha Thủy Nguyệt , liên tục năm ngày không ngừng đòi lấy, đem nàng cấp mệt muốn chết rồi. Nhìn nàng như trẻ con giống như ngủ say xinh đẹp dung nhan, trong lòng tức thương tiếc lại thỏa mãn. Nhẹ tay khinh để đặt tại (ở) của nàng trên bụng mặt. Không biết bên trong có phải hay không đã có một cái tiểu sinh mạng tại (ở) dựng dục rồi đó! Hắn đã muốn sử xuất bú sữa khí lực , hy vọng có thể đủ nở hoa kết quả.

    Tại (ở) của nàng trên trán đóa hoa ấn ký mặt trên, lưu lại nhẹ nhàng vừa hôn, đứng dậy mặc chỉnh tề, đem cửa cẩn thận khép lại, tại (ở) đến tứ hợp trong viện. Ngón trỏ cùng ngón cái bỏ vào trong miệng, thổi một tiếng dài nhỏ như chim minh huýt sáo. Chỉ chốc lát, liền có một áo xám thanh niên nam tử theo bên ngoài đại môn đi đến. Đi vào Nam 筎 trước mặt, được rồi cái lễ, cung kính nói: "Thuộc hạ lưu bằng gặp qua Các chủ."

    "Mấy ngày nay lại cái gì chuyện trọng đại kiện sao?"

    "Quay về Các chủ, là có một việc. Mây trắng sơn Trang trang chủ tiểu tôn tử, tại (ở) cùng gia nô đến chợ đi chơi đùa giỡn, không cẩn thận đi rời ra, hiện tại chính chung quanh tìm kiếm."

    "Nga, đứa bé kia có nhiều hơn ? Khi nào thì phát sinh ."

    "Bảy tuổi . Tại (ở) bốn ngày trước buổi chiều tại (ở) lăng đô thành đức kí hiệu cầm đồ cửa. Hiện tại chính nơi nơi thiếp bảng tìm kiếm, phàm là cung cấp manh mối là thật , thưởng Ngân là một vạn lượng bạc trắng, đem tiểu công tử an toàn đưa đến mây trắng sơn trang , trả thù lao là 10 vạn lượng bạc. Sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể. Người của bọn họ mời chúng ta tìm nguyệt các hỗ trợ, nếu tìm được trong lời nói thưởng Ngân trở mình lần, minh công tử đã muốn kế tiếp ."

    "Hảo, còn có tin tức khác sao?"

    "Minh công tử bảo chúng ta nhìn đến Các chủ, hỏi ngươi chừng nào thì trở về."

    "Tiếp qua ba ngày, ngươi giúp ta chuẩn bị một chiếc xe ngựa, đưa qua tới nơi này."

    "Là, Các chủ. Ta đây đi xuống chuẩn bị ."

    "Tốc độ nhanh điểm, đi thôi." Đi xem tiểu nương tử tỉnh có hay không, nên mang nàng đi ra ngoài đi một chút, chịu chút ăn ngon .

    Thủy Nguyệt trở mình cái thân, bên gối không ai? ? Ánh mắt mở, giật giật đau nhức thân mình, ngồi xuống dựa lưng vào giường can. Trong lòng không khỏi cảm khái, nàng chỉ biết là nam nhân là buổi tối dùng nửa người dưới đến tự hỏi vấn đề , không nghĩ tới ngay cả ban ngày cũng là giống nhau, hắn luôn mạnh mẽ như vậy thế, giống như có dùng không hết tinh lực, muốn một hồi lại một hồi, không biết mệt mỏi là vật gì. Cũng hiểu được cha vì sao nhất đến tối liền quấn quít lấy mẫu thân không để , nguyên lai đều là một cái dạng .

    Nam 筎 đẩy cửa tiến vào, thấy Thủy Nguyệt đã thức dậy. Trưng trưng cười, "Nương tử, đi lên."

    Thủy Nguyệt hừ lạnh một tiếng, đem đầu xoay đến một bên, không để ý tới hắn.

    "Làm sao vậy, muốn hay không uống nước." Ngồi vào bên giường, sủng nịch long long nàng tản ra tóc đen.

    "Không uống, về sau không có của ta cho phép, không cho phép chạm vào ta."

    "Hảo, bất quá ngươi trước đem khiếm của ta trả lại cho ta."

    "Ta lại khiếm ngươi cái gì , không rõ."

    "Ngươi đi rồi 10 năm hạc tháng lại 12 thiên, ta hào phóng điểm, số lẻ không tính, thời gian phân biệt là 3630 thiên, một ngày tính ba lần, chính là 10130 thứ. Ngươi chừng nào thì còn đủ ta là có thể chờ ngươi đồng ý ."

    "Vậy ngươi có ngươi như vậy tính , rõ ràng là xấu lắm." Thủy Nguyệt thở phì phì đập 2 hạ bờ vai của hắn. Làm hơn một vạn thứ, nôn. Kia làm được năm nào mã nguyệt nha!

    Nam đệ đem nàng tay túm ở trong tay, ánh mắt sáng trông suốt nhìn nàng nói, "Ha ha, có cái rất tốt phương pháp không cần còn, thật thích hợp ngươi."

    "Biện pháp gì."

    "Chính là ngươi giúp ta sinh cái oa nhi đi ra, là có thể lập công chuộc tội ."

    "Ta mới không cần sinh đứa nhỏ đâu, ta đây thân mình còn không có phát dục hoàn đâu." Trong lòng có điểm hơi sợ , bọn họ đều không có tránh thai, sẽ không thật sự mang bầu đi. Má ơi, 15 tuổi nhiều sinh hài, ngẫm lại phía sau lưng đều thẳng đổ mồ hôi lạnh.

    "Làm sao có thể không phát dục hoàn đâu, tay của ta đều nhanh nắm không xong ." Nam 筎 ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm nàng nửa thân trần bộ ngực sữa nói, đoán không ra nha, Tiểu Nguyệt Nhi bộ ngực cũng thật không phải cái , hắn thích được ngay đâu.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Xem kia đâu, ta lại chưa nói nơi đó, chán ghét." Dùng ánh mắt hung hăng phiêu hắn, "Chúng ta khi nào thì đi tìm Tam hoàng huynh nha, đi ra được lâu lắm, phụ vương ta sẽ sai người tới tìm ."

    "Lập tức phải đi, xe ngựa đã muốn chuẩn bị tốt ." Y mã quá mức xóc nảy, vẫn là xe ngựa có vẻ thích hợp "Thật sự." Thủy Nguyệt sắc mặt vui vẻ. Rốt cục có thể thoát ly ma trảo của hắn .

    "Ngươi liền như vậy tưởng rời đi ta sao?" Cái này Nam 筎 mất hứng .

    "Ta nơi đó có, chính là muốn đi xem Tam hoàng huynh thủ hạ binh lính thôi, trong nhà ta còn muốn trở về làm đâu, thầm nghĩ đi nhanh về nhanh."

    "Này còn không sai biệt lắm, kia chạy nhanh đứng lên, ta mang ngươi đến phía trước trấn nhỏ ăn được ăn."

    "Ân, ta là mặc nam trang vẫn là đổi nữ trang nha."

    "Nữ trang, đội mặt nạ là có thể ." Mặc nam trang muốn buộc ngực, lải nhải được như vậy nhanh, có thể hay không tễ hỏng rồi nha, đến lúc đó chịu thiệt nhưng là hắn.

    Này thân mình không có ngày đầu tiên mệt mỏi như vậy, nhưng là thắt lưng lưng vẫn là thật đau nhức. Đi đến trang điểm thai, nhìn gương đồng trung chính mình, sắc mặt có điểm tái nhợt, đã muốn theo cô gái thoát biến thành tiểu nhữ người. Tuyết trắng trên cổ mặt che kín hồng ấn, không cái dăm ba bữa là không có khả năng tiêu .

    "Không cần chiếu , của ta tiểu nương tử quốc sắc Thiên Hương, như vậy xuất sắc dung mạo, tứ quốc không ai bằng.

    " nam trúc ngồi ở trang điểm thai sườn biên, hai chân duỗi thẳng, vây quanh hai tay, cười hì hì nói. Tiểu Nguyệt Nhi biến thành tiểu nữ nhân về sau, mặt mày gian hơn ti quyến rũ, thiếu phân ngây ngô, làm cho người ta nhìn tâm động không thôi.

    "Ngươi chỉ biết ba hoa, nam ca ca, không cần kêu ta nương tử được không, Tam hoàng huynh nghe thấy sẽ thấy thế nào nha "

    "Cái gì thấy thế nào, này không đều có sự thật sao?"

    "Ta còn không có lấy chồng đâu, liền với ngươi trước động phòng , truyền ra đi phụ vương ta mặt hướng thế nào các nha, ta sẽ bị người phỉ nhổ ."

    Nam 筎 một tay chống đỡ cằm, nghĩ một chút, sau đó nói: "Vậy được rồi, ta bí mật kêu, ngươi vừa lòng chứ." Hắn rất muốn náo loạn cái mọi người đều biết, cũng làm cho Tử Long vị kia hết hy vọng. Nhưng là Vương gia mặt hay là muốn bận tâm .

    Thủy Nguyệt bay nhanh ở trên mặt của hắn "Bị" một chút, "Nam ca ca thật tốt! Chúng ta đi thôi." Chủ động kéo cánh tay hắn.

    Nam đệ ách nhiên thất tiếu, này có tính không thưởng cho nha! Trong lòng ngọt ngào mật .

    Thủy Nguyệt cho rằng thành bộ dáng thỉnh tú cô gái, cùng Nam 筎 ngồi vào xe ngựa, đánh xe đúng là vừa rồi cái kia áo xám thanh niên nam tử lưu bằng.

    Lưu bằng vội vàng xe ngựa, đang nhìn gặp Thủy Nguyệt ra tới kia nhất sát, có điểm giật mình, Các chủ cùng vị tiểu thư này như vậy vô cùng thân thiết, quan hệ khẳng định không giống bình thường. Mà tìm nguyệt các thành viên cơ bản là thỉnh một màu nam tử, mọi người đều biết Các chủ không gần nữ sắc, bao nhiêu danh môn khuê tú hao hết suy nghĩ, cũng chưa có thể khiến cho Các chủ chú ý, không biết vị tiểu thư này là dùng phương pháp gì được đến hắn ưu ái.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, hiện tại đã là giữa trưa , nếu Khải Hiên tại (ở) dịch quán trong lời nói, chạng vạng là có thể nhìn thấy, nếu tại (ở) quân doanh trong lời nói, ngươi nhưng vào không được, bộ đội có quy tắc, nữ tử là không thể vào đi ."

    "Không có việc gì, ngươi phái cá nhân đi thỉnh hắn trở về, ta tại (ở) dịch quán chờ hắn là có thể ."

    "Như vậy cũng tốt."

    Nơi này là cách tứ hợp viện không đến 10 km, tên là đông đình trấn nhỏ, hôm nay là tập hợp ngày, trên đường người đi đường rất nhiều, thỉnh thoảng nghe thấy tiểu thương thổi uống rao hàng thanh, còn có hài đồng tiếng hoan hô, thập phần náo nhiệt.

    Nam 筎 mang theo Thủy Nguyệt đến nơi đây nổi tiếng nhất khí tiểu tửu lâu. . . Đạo hương thôn, nơi này thủy nấu cá lại tiên lại nộn, là nơi này chiêu bài đồ ăn. Đại lão xa đã nghe đến mùi , Nam Cung Thủy Nguyệt thèm ăn nước miếng chảy ròng, nàng đã muốn mấy ngày không có bình thường ăn cái gì.

    Thấy khách hàng doanh môn, trong điếm tiểu nhị lập tức đi ra tiếp đón, "Khách quan bên trong mời." Trong lòng thầm khen, vị công tử này một thân phú quý cho rằng. Bộ dạng phong vận thần lang, hảo tuấn nha!

    Trong điếm đã muốn không còn chỗ ngồi, thấy Nam Cung Thủy Nguyệt lôi kéo nam si tiến vào, liên tiếp ghé mắt, thần sắc cổ quái "Tiểu nhị, trên lầu còn có nhã gian sao?"

    "Còn có một gian, công tử thỉnh đi theo ta." Tiểu nhị mang hai người bọn họ đến nhã gian ngồi xong.

    "Đến oa thủy nấu cá, tại (ở) đến một cái cá đầu đậu hủ canh còn có thỉnh chưng cá hoàn, mùi cá thịt băm, cái khác ngươi xem rồi thượng đi."

    "Được rồi, công tử xin chờ một chút, đồ ăn lập tức liền đi lên."

    "Nam ca ca, ta Tam hoàng huynh đóng quân quân doanh địa phương tên gọi là gì."

    "Nam suối. . . Lấy một cái năm sáu thước khoan dòng suối mà thủ tên. Nhà này tửu lâu cá chính là ở nơi nào vớt . Đến tứ tháng Năm thời điểm, nơi đó cá dưỡng tại (ở) ruộng lúa lý, chuyên ăn hạt thóc mặt trên đến rơi xuống đạo hoa, tên là lúa hoa cá. Hương vị so với nước này nấu cá còn muốn cao hơn nhất tuyệt, về sau mang ngươi đến ăn."

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Hảo!" Cũng không lâu lắm, tiểu nhị sẽ đem đồ ăn bưng lên .

    Nam 筎 giúp nàng thừa lúc tốt lắm canh, Thủy Nguyệt cầm lấy muỗng nhỏ tử, mỹ xinh đẹp uống, mấy ngày chưa ăn tốt như vậy . Cũng bất chấp ăn tướng , lang thôn hổ yết.

    Nam 筎 không ngừng giúp nàng đĩa rau, hắn đem nàng cấp đói bụng lắm." Ăn từ từ, không có người với ngươi thưởng." Lấy tay lau miệng nàng giác quần áo dính dầu mỡ, tại (ở) trong mắt của hắn xem ra, đây là thẳng thắn không làm làm biểu hiện.

    Con cá này lạt được đủ vị, cá hoàn lại giòn lại ngon miệng, thật sự là hương nha! Nếu đem nơi này đầu bếp thỉnh đến của nàng ăn vặt điếm, có phải hay không có thể mở rộng kinh doanh phạm vi rồi đó.

    "Nam ca ca, ngươi đừng thăm cho ta đĩa rau, ngươi cũng ăn nha." Thủy Nguyệt gắp một cái thịt hoàn phóng tới trong miệng của hắn.

    "Ta không phải đói." Hắn nhìn ăn nàng liền no rồi, há mồm tiếp nhận thịt hoàn ăn , cười tủm tỉm nhìn Thủy Nguyệt.

    Lúc này, đột nhiên nghe thấy dưới lầu truyền đến âm thanh ồn ào.

    Tiểu nhị vừa vặn bưng một cái đĩa rau xanh tiến vào, Nam 筎 liền hỏi hắn, "Phía dưới như thế nào như vậy ầm ỹ."

    Tiểu nhị trả lời, "Dưới lầu có nhất lão nhân, cơm nước xong đồ ăn không tính tiền, còn muốn vỗ vỗ mông chạy lấy người, lão bản của chúng ta cùng tiểu nhị bắt hắn cho ngăn lại đến đây, đang ở lý luận đâu."

    "Hắn vì sao không tính tiền?" Nam 筎 hỏi.

    "Nói là tiền túi rớt, ai tin nha, không bạc còn dám tiến tới dùng cơm, làm sao có thể có người như thế!"

    Tiểu nhị hầm hừ .

    Nam Cung Thủy Nguyệt ăn non nửa bát rau xanh, lại uống hai cái canh, thỏa mãn sờ soạng hạ tròn vo cái bụng.

    "Nam ca ca, ta ăn no , ngươi sao."

    "Ta cũng tốt , đi ách " Nam 筎 đứng lên, dùng khăn lụa giúp nàng trà hạ khóe miệng.

    "Đi lăng." Cùng Nam 筎 cùng đi xuống thang lầu, thấy cửa tiệm khẩu có một năm sáu chục tuổi tả hữu lão giả, quần áo xám trắng sắc áo dài, trung đẳng dáng người, lưu trữ hoa râm chòm râu dê tử, mặt mày hồng hào, giống như uống cao . Trong điếm tiểu nhị lôi kéo ống tay áo của hắn không để, bên cạnh vây quanh bảy tám cái người xem náo nhiệt.

    "Chưởng quầy , ta không phải không cho bạc, ta là quên đem bạc mang đi ra , sau này trở về gọi người gấp bội đưa tới cho ngươi được." Thiên Hương tán nhân sống hơn nửa đời người, còn không có chịu qua như vậy nghẹn khuất khí.

    Ngân túi tại (ở) thay quần áo thời điểm quên cầm, ngân phiếu đã ở gói to bên trong. Nhà này điếm thủy nấu cá hắn nhưng thích ăn , vừa rồi ăn hai cái, còn nhiều uống lên mấy chén nữ nhi hồng, đi đường đều có điểm không xong .

    "Lão nhân, ngươi cũng sống một phen, không bạc liền đừng tới ăn cơm nha, còn điểm nhiều như vậy hảo rượu thức ăn ngon, không phải rõ ràng ăn bá vương cơm sao?" Nhất người chưởng quỹ bộ dáng nam tử xoa thắt lưng lớn tiếng giận tố.

    "Chưởng quầy , đem hắn đánh một chút tại (ở) đưa đến quan phủ đi." Nhéo Thiên Hương tán nhân áo ống tay áo tiểu nhị cũng là một bụng hỏa, không có tiền cấp còn tìm lung tung lấy cớ. Không cho hắn chịu chút đau khổ là không dài trí nhớ .

    "Ta là ăn xong rồi mới biết được không mang bạc thôi." Thiên Hương tán nhân một bụng ủy khuất, rất mất mặt .

    Nam Cung Thủy Nguyệt nhìn chằm chằm Thiên Hương tán nhân xem, này lão tiên sinh giống như không có nói dối, theo quần áo cùng cho rằng đến xem, có điểm giống trong TV mặt giang hồ cao nhân, ánh mắt tẩu sáng ngời." Hắn khiếm các ngươi bao nhiêu tiền cơm, ta giúp hắn cấp."

    Chậc, vừa nghe nói có người chủ động giúp lão nhân cấp bạc, đều đưa ánh mắt chuyển hướng về phía nàng.

    Nhìn đến Thủy Nguyệt trong lời nói, Thiên Hương tán nhân thiếu chút nữa không khóc rống lưu nước mắt, nhiều người tốt nha! Búng tiểu nhị bắt lấy hắn áo tay, lập tức đi đến Thủy Nguyệt bên người, đánh giá trước mắt này thanh tú tiểu thư, nhãn tình nhất mị trở nên sắc bén đứng lên, này tiểu nữ oa dẫn theo mặt nạ da người. Cùng nàng đứng chung một chỗ công tử cũng không phải vật phàm.

    Nam 筎 hướng hắn gật gật đầu.

    "Tổng cộng là bảy lượng bát tiền." Có người làm coi tiền như rác, chưởng quầy tiếng nói cũng dịu đi rất nhiều.

    "Tiểu nhị, theo ta cùng tính một lượt, cùng nhau là bao nhiêu."

    Sét đánh ba kéo bàn tính thanh, đi theo báo một chuỗi con số" công tử tiền cơm là năm lượng tứ tiền, cùng nhau là mười ba hai nhị tiền."

    Nam 筎 theo tiền túi lý đem bạc lấy ra nữa, "Nơi này là mười lăm hai, còn lại không cần thối lại."

    "Tạ Tạ công tử." Thu bạc, chưởng quầy cùng tiểu nhị cũng không điểu hắn .

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Lão bá, bạc đã muốn thanh toán, ngươi có thể đi rồi." Thủy Nguyệt nhìn trời hương tán nhân nói.

    Này tiểu nữ oa tâm địa thiện lương, một đôi mắt đẹp lại thỉnh lại lượng, khí chất cũng tốt lắm. Thiên Hương tán nhân mắt lộ ra tinh quang. Không biết đang suy tư cái gì.

    "Nguyệt, đi rồi." Ở trong này quá lãng phí thời gian .

    "Tốt." Nam 筎 lôi kéo Thủy Nguyệt tay đi ra đại môn. Lưu bằng đã muốn giá hảo xe ngựa tại (ở) ven đường chờ.

    Thiên Hương tán nhân đuổi theo, "Tiểu thư chờ một chút, ngài giúp lão phu giải vây, ta còn không có tạ qua ngài đâu.

    "Lão nhân gia ngươi quá khách khí, chính là nhấc tay chi làm phiền thôi, ta còn muốn chạy đi, sẽ không với ngươi lao lẩm bẩm ." Nam bạc đem Thủy Nguyệt kéo lên ngựa thượng.

    "Các ngươi này là muốn đi đâu nha!"

    "Bích suối."

    "Ta cũng vậy, ngươi có thể hay không hơi ta đoạn đường." Thiên Hương tán nhân vừa nghe Thủy Nguyệt là theo hắn cùng đường , cao hứng được cười toe tóe. Có xe ngựa ngồi làm sao phải đi lộ nha!

    "Này không tốt lắm đâu" nam trúc mắt lộ ra ngượng nghịu, như thế nào đến cái bên thứ ba đâu.

    "Lên đây đi." Thủy Nguyệt vi trưng cười.

    "Nguyệt, chúng ta giúp hắn mướn một chiếc xe ngựa ách " nam đệ rất là khó chịu, lão nhân kia dụng cụ sao lai lịch còn không biết đâu.

    "Ngươi một đại nam nhân, lề mề cái gì nha, nữ oa nhi đều đáp ứng rồi, ta cũng không phải cái gì người xấu." Nói xong chính mình leo lên xe ngựa, cũng không để ý Nam 筎.

    Nam 筎 phủi hắn liếc mắt một cái, người xấu sẽ viết tại (ở) trên mặt sao?

    "Ngồi xong , đi rồi." Thủy Nguyệt gõ xuống xe bản, dịch chuyển hạ vị đưa, Thiên Hương tán nhân ngồi ở của nàng bên cạnh.

    Xe ngựa khởi động , ở trên đường bôn tẩu mở ra.

    "Tiểu nhữ oa, ngươi này trên mặt mang mặt nạ hảo tinh tế đâu, ta thiếu chút nữa liền đoán không ra ." Thiên Hương tán nhân nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt mặt, hưng trí bừng bừng hỏi, không biết phương nào cao nhân đích thủ pháp, thật sự là tinh diệu nha! Hắn thiếu chút nữa đã bị hồ lộng qua rồi đó.

    Thủy Nguyệt chấn động, Nam 筎 cảnh giác nhìn hắn. Lão nhân này là ai.

    "Các ngươi hai người không cần khẩn trương như thế thôi!" Thiên Hương tán nhân nói được vô cùng thoải mái.

    "Không biết tiền bối ra sao phương cao nhân, liếc mắt một cái liền nhìn thấu ta trên mặt là mang theo mặt nạ ." Thật đáng sợ nhãn lực, phỏng chừng là gặp qua không ít quen mặt đi.

    "Ngươi khóe miệng nơi đó quần áo dính dầu mỡ còn có một chút, phỏng chừng là lúc ăn cơm bị sấm đi vào ."

    Thủy Nguyệt lập tức quay mặt đi cấp nam dục kiểm tra, so với con kiến lớn một chút cũng có thể nhìn ra, bội phục!

    "Tiểu oa nhi tên gọi là gì, gia ở nơi nào, lần tới ta gọi là người đem bạc đưa đi qua trả lại ngươi." Kia áo trắng công tử diện mạo cùng đồ đệ của hắn tương xứng, không biết cùng nàng là quan hệ như thế nào, này nữ oa mặt nạ phía dưới hẳn là cũng là cái tuyệt sắc giai nhân.

    "Ta gọi là tháng thiếu, ở nhà chơi rông Bích Thủy thành, chính là tiểu Ngân ngươi cũng không cần trả."

    Nam 筎 lấy tay kháp một chút Thủy Nguyệt thắt lưng, giang hồ hiểm ác, không cần tùy tiện loạn báo gia môn.

    Hắn động tác nhỏ không có tránh được Thiên Hương tán nhân ánh mắt." Tiểu nữ oa, ngươi ta có thể gặp nhau chính là duyên phận, này ban chỉ ngươi cầm, ta sẽ ngụ ở bích suối lang tà trên núi đạo quan, có thời gian có thể tới tìm ta.

    Ta kia trên núi vụ trà hương vị nhưng thuần hậu ." Nói xong theo ngón cái mặt trên cởi xuống một cái ngà voi ban chỉ, nhét vào Thủy Nguyệt trong tay." Sẽ đưa đến nơi đây đi, lão phu đi trước một bước ." Một mình mở cửa xe, tẩu một chút bay mất, cũng không kêu dừng xe.

    Đem đánh xe lưu bằng giật mình, chạy nhanh dừng xe xuống dưới xem xét. Các chủ cùng tiểu thư đều không có sự, vội vàng đem xe môn quan hảo.

    Thật nhanh khinh công, nam đệ cùng Thủy Nguyệt cũng không kịp phản ứng, lão giả đã muốn đi xa .

    "Thật là một quái nhân, ta còn không đáp ứng muốn thu hắn gì đó đâu." Thủy Nguyệt đem ban chỉ bỏ vào ngón cái, khoan ra nhất vòng lớn.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Ta xem xem." Nam dục đem ban chỉ phóng tới trong tay, cẩn thận nhìn một lần, như vậy quý trọng gì đó, hắn làm sao có thể tùy tiện cấp nước nguyệt đâu. Hắn rốt cuộc là ai.

    "Nam ca ca, ngươi cầm đi, ta mang không thích hợp."

    "Kia không được, lão tiên sinh cũng không phải tặng cho ta . Ngươi trước hết cầm đi. Nói không chừng về sau còn có thể dùng tới."

    "Được rồi." Thủy Nguyệt đem ban chỉ nhét vào tay áo túi bên trong hảo.

    "Tiểu Nguyệt Nhi" nam đệ nhích lại gần, đem Thủy Nguyệt ôm đến bắp đùi của hắn mặt trên ngồi xong. Bên thứ ba đi rồi, thật tốt!

    "Bên ngoài còn có người đâu, ngươi cho ta thu liễm điểm." Thủy Nguyệt trở mình cái rõ ràng mắt.

    "Đừng sợ, chúng ta thanh âm điểm nhỏ." Bàn tay to chụp lên Thủy Nguyệt no đủ bộ ngực, y khấu trừ rất nhanh liền giải khai, Nam 筎 há mồm kêu cắn của nàng nụ hoa. Dùng sức hút thêm. Nụ hoa lập tức rất đứng lên, bàn tay to bao trùm thượng mặt khác một lần không có sủng hạnh rất tròn.

    "Nam ca ca, đừng cắn." Hắn như thế nào lão nghĩ kia việc sự nha, đều làm không ngấy sao? Lấy tay muốn đem đầu của hắn đẩy ra.

    Hắn nhất đụng tới nàng thân thể mềm mại liền khống chế không được, tiểu nam đệ cách quần áo không ngừng ma sát của nàng nơi riêng tư.

    Ma ma ngứa cảm quan kích thích Thủy Nguyệt, hô hấp cũng trở nên dồn dập đứng lên. Nửa người trên quần áo đã muốn bị Nam 筎 bỏ , tuyết trắng cùng thể lộ đi ra.

    "Thời gian còn có rất nhiều đâu, không vội. Dù sao ngươi đã muốn ăn no , ta còn bị đói đâu."

    "Nam ca ca, ta chờ hạ hạ không được xe ngựa . Ta trở về thời điểm tại (ở) bồi thường ngươi được không." Thủy Nguyệt dùng đầu lưỡi liếm hắn vành tai.

    "Hiện tại muốn, trở về cũng muốn." Hắn đối thân thể của hắn trầm mê không thôi.

    "Không được, ngươi nếu ở trong này đụng đến ta, ta về sau thật không để ý ngươi ." Nàng không tin hắn chỉ cần một lần, hắn sẽ đem đánh xe lưu bằng chi mở . Thật vất vả nghỉ một hơi, không thể tại (ở) Tam hoàng huynh trước mặt tự táng dương.

    Nam 筎 lưu luyến đem chôn ở nàng nhũ câu trung đầu nâng lên đến, nàng giống như không phải tại (ở) hay nói giỡn. Thật sâu hít một hơi, gian nan theo trong miệng hộc ra hai chữ, "Được rồi." Trong ánh mắt nồng đậm tình dục, cả người đều là muốn tìm bất mãn.

    Thủy Nguyệt theo trong ngực của hắn lý thoát mở, sửa sang lại hảo quần áo, sửa lại một chút hỗn độn tóc, ngồi vào xe ngựa góc sáng sủa đầu. Nàng muốn cùng hắn giữ một khoảng cách mới được. Nam nhân này quá nguy hiểm .

    "Cách xa như vậy làm sao, "Dựa vào lại đây tiếp tục hỏi "Ngươi tính như thế nào bồi thường ta."

    "Nói cho ngươi biết liền không có ý gì , bao quân vừa lòng." Nghịch ngợm hướng hắn trát trát nhãn tình.

    "Ta muốn là không hài lòng đâu, về sau ngươi đều nghe ta ." Nghe qua hảo mê người nha!

    "Hảo. Nam ca ca, ngươi làm sao có thể nhiều như vậy người nào tư thế ." Hắn luôn đa dạng chồng chất, làm cho nàng trở tay không kịp, có thể cùng mao phiến bên trong nam nhân có vẻ kỹ xảo .

    "Không nói cho ngươi." Hắn tại (ở) sửa sang lại tứ hợp viện thời điểm, không ra thời gian, nghiên cứu một đống đông cung đồ, liền là muốn cho tháng thiếu nguyệt vừa lòng thoải mái, hiện tại thoạt nhìn cũng không tệ lắm, đạt tới mong muốn hiệu quả.

    "Ngươi có phải hay không cõng ta phía trước, tìm không đứng đắn nữ nhân." Thủy Nguyệt trong lòng chua , một phen nhéo hắn lỗ tai ninh đứng lên, trừng mắt thụ nhãn.

    "Ai ao, nhẹ chút, lỗ tai muốn rớt, người đàn bà đanh đá nha!" Nam 筎 bị đau hô." Ta kia có không đứng đắn nữ nhân, đó là ngươi nhị hoàng huynh, người ta đều thay ngươi thủ thân như ngọc hai mươi mấy năm , một chút cũng không thấy ngươi đau lòng." Vội vàng thanh minh cho bản thân, hắn đều ủy khuất đã chết.

    "Thật vậy chăng." Thủy Nguyệt nửa tin nửa ngờ.

    "So với trân châu thật đúng là." Tiểu tử kia ăn khởi dấm chua đến cũng không phải là bình thường toan nha!

    "Này còn không sai biệt lắm." Thủy Nguyệt bắt tay buông ra, giúp hắn nhu nhu, "Đau không?"

    "Đau chết ."

    Xe ngựa đi tốc độ chạy thả chậm. Nam 筎 quay kiếng xe xuống vừa thấy, đã muốn đến hoàng hôn , nhanh đến dịch quán .

    "Có phải hay không nhanh đến ." Thủy Nguyệt cũng tìm hiểu đầu nhỏ.

    "Ân, phía trước không xa chính là dịch quán ."

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Nam ca ca, chúng ta đi xuống đi vừa đi đi, ngồi lâu như vậy xe ngựa, có chút mệt mỏi." Rất xa thấy dịch quán ngói lưu ly tại (ở) thái dương phản chiếu hạ lòe lòe sáng lên, trên đường không có gì người đi đường, ven đường dương bang khinh bãi, hai bên ruộng lúa tẩm đầy thủy, nông dân chuẩn bị muốn gieo .

    "Tốt." Nam 筎 đi trước xuống xe ngựa, đem Thủy Nguyệt giúp đỡ đi xuống. Nơi này không khí thật tốt, thật sâu hút vài hơi.

    Đi rồi đại khái 000 nhiều thước, tại (ở) dịch trông nom góc chỗ, sau khi nghe được mặt truyền đến boong boong tiếng vó ngựa, giống như có rất nhiều ngựa.

    Nam 筎 cười nhẹ, "Là tam hoàng tử đã trở lại."

    Nam Cung Thủy Nguyệt nghiêng đầu sang chỗ khác vừa thấy, chạy ở phía trước nhất nam tử, khóa hạ là một lửa đỏ lửa đỏ cao lớn chiến mã, cơ bắp rắn chắc, dáng người cân xứng, bốn vó hữu lực, thần tuấn phi thường!

    Lập tức nam tử thả chậm tốc độ, "Hu" một tiếng, theo lập tức nhảy xuống tới. Người này thân hình cao lớn si ngô, màu đồng cổ da thịt, lưỡng đạo mày kiếm mưu lược hướng lên trên dương, một đôi mắt phượng nhìn quanh sinh uy, mũi cao thẳng, mỏng môi nhắm chặt, hình dáng rõ ràng, ngũ quan thỉnh tuấn. Trên người mặc màu đen kỳ lân vân văn tướng quân áo giáp, bên hông lộ vẻ một thanh trường kiếm, giáp y vì minh vàng đoạn thêu nhiều màu đóa vân, ngoại bố kim mũ đính, bên trong áo dùng lam trù lý, phu một tầng mỏng ti miên. Toàn thân đều dùng tơ vàng nhung tương biên. Y chính giữa huyền cương chất miếng hộ tâm, kính bốn phía sức bạt kim vân văn. Hai tay áo dùng tơ vàng điều bện, cổ tay áo nguyệt sắc đoạn thêu kỳ lân. Thường phân tả hữu, thắt lưng lấy bố tương liên, thường mặt lấy kim diệp phiến, kim mũ đinh, màu thêu Long diễn châu văn giao nhau sắp hàng, thật sự là oai hùng dị thường.

    Thậy là uy phong soái ca nha!

    Tựa như phương tây y sĩ. Thủy Nguyệt trong lòng không khỏi lớn tiếng kinh tán.

    "Hắn chính là Khải Hiên nha "

    "Cái gì! ?" Hắn chính là béo đô đô Tam hoàng huynh sao!

    Trời ạ, này biến hóa thật sự là quá lớn! ! Thủy Nguyệt cũng không dám nhận thức , làm như thế nào cùng hắn chào hỏi đâu, trong đầu suy nghĩ cái tẩu chủ ý.

    Xoay người bước nhanh đi đến Nam Cung Khải Hiên bên người, đi theo phía sau hắn mười mấy cái thị vệ ngây ngẩn cả người, này dịch trông nom cửa, đến đây lúc nào nữ nhân.

    Nam Cung Khải Hiên khuôn mặt tuấn tú bao trùm thượng một tầng hàn băng, ánh mắt lạnh lẽo quét về phía nàng.

    Thủy Nguyệt gần sát đi qua, cả người bán bắt tại trên người của hắn, đưa tay tại (ở) trên mặt của hắn sờ soạng một phen, nũng nịu yếu ớt nói: "Vị này quan gia bộ dạng rất tuấn tú nha! Xem này dáng người thật tốt nha! Không bằng đêm nay khiến cho ta tới hầu hạ ngươi đi?" Tay kia thì cũng sờ hướng về phía hắn trong ngực.

    Nam 筎 thiếu chút nữa không té ngã, này xướng là kia vừa ra nha!

    Phía sau thị vệ cằm sắp đến rơi xuống , đây là nơi nào đến không sợ chết nữ nhân, nơi này là thuộc loại quân bộ địa bàn, nữ tử là không thể ở trong này xuất hiện . Một năm trước, có cái giáo úy không quá môn nương tử, tới nơi này cùng giáo úy tư sẽ, chẳng biết tại sao bị tướng quân biết được . Bị lệnh cưỡng chế trách đánh 100 quân côn, loại bỏ quân hàm, đuổi ra quân doanh. Từ nay về sau nơi này tại (ở) cũng không có nữ nhân xuất hiện qua.

    Nàng cũng dám trước mặt bọn họ mặt, khiêu khích câu dẫn tướng quân, phỏng chừng là ngại mạng sống được quá dài !

    Nam Cung Khải Hiên tức giận đến cả người phát run, thái dương nổi gân xanh, bên hông trường kiếm rút ra đến một nửa, lại bỏ vào . Kiếm của hắn sử dụng tới giết địch , nữ nhân này huyết sẽ đem nó cấp làm bẩn .

    Xoay người đối với ngây người thị vệ, lớn tiếng a nói : "Đem này không biết liêm sỉ nữ nhân, cấp bản tướng quân kéo dài tới đường khẩu, loạn côn đánh chết!"

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 019 chương cẩn thận thăm dò

    "Là, tướng quân." Nữ nhân này là nên tử, rất khinh hắn . Kia dùng loạn côn, dùng cái miếng vải đen cái phía dưới mặt, nhất côn là có thể đánh chết .

    Nam Cung Thủy Nguyệt sợ tới mức chạy nhanh dùng khinh công nhảy ra, kinh hoảng hô: "Không phải đâu, thật đúng là không gần nữ sắc nha, ngươi tới thật sự."

    Thật kỳ diệu khinh công, quá nhanh . Bọn thị vệ một đám xoát thanh kiếm rút ra." Bảo hộ tướng quân." Tốc độ đem Nam Cung Khải Hiên vây vào giữa, nữ nhân này rốt cuộc là lai lịch thế nào, tiếp cận tướng quân có mục đích gì đâu?

    Thủy Nguyệt đan chân đạp tại (ở) tường vây ngói lưu ly thượng, "Ta với ngươi chỉ đùa một chút thôi!" Những hộ vệ này năng lực phản ứng cùng thân thủ cũng không bình thường nha! Người người nghiêm chỉnh huấn luyện.

    "Các huynh đệ, đem nàng bắt lại." Nhất cái tiểu đội dài bộ dáng phân phó.

    "Là." Chỉnh tề có tự thanh âm vang lên.

    Thủy Nguyệt chạy nhanh trốn được Nam 筎 phía sau, khí thế kia rất dọa người , hơi sợ.

    Phun, đây không phải là nam công tử sao, hắn như thế nào đến đây.

    "Nam ca, nữ nhân này là ngươi mang tới được." Trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm không mang theo một tia độ ấm, Nam Cung Khải Hiên cũng nhìn thấy góc tường Nam 筎.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Nam 筎 bất đắc dĩ thở dài một hơi, gặp phải hỏa đến đây đi." Lần sau còn ngoạn không ngoạn "

    "Không chơi." Nam Cung Thủy Nguyệt đem đầu lay động được tượng trống bỏi giống nhau.

    "Ngươi không biết chúng ta quân doanh quy củ sao?" Nam Cung Khải Hiên mày nhíu lại được có thể giáp tử muỗi .

    "Biết, nàng là Nam Lăng Vương phi bên người mới tới bên người thị nữ, là tới cho ngươi truyền lời ."

    Cái gì, là hoàng thẩm phái tới được. Nam Cung Khải Hiên mày giãn ra." Vì sao không gọi cái nam thị vệ đến?" Gọi ngươi nữ nhân tới gì chứ! ?

    "Vương phi rất tin mặc cho nàng, những người khác lo lắng." Thủy Nguyệt theo Nam 筎 dưới nách chui ra đến, chột dạ nhìn Nam Cung Khải Hiên, Tam hoàng huynh thật hung dữ nha, thiếu chút nữa khó giữ được cái mạng nhỏ này .

    "Nga." Kéo dài thanh âm." Ngươi cố ý mang nàng đến sao?"

    "Là."

    "Hảo, nếu là hoàng thẩm phái tới được, ta tạm tha nàng một cái mạng nhỏ. Nhưng là, tội chết có thể miễn, mang vạ khó thoát khỏi. Nàng cư nhiên dám công nhiên khiêu khích bản tướng quân, nói xong Vương phi truyền lời sau, trách đánh ba mươi quân côn, lấy cảnh báo giới."

    "Không phải đâu, còn muốn đánh ba mươi quân côn." Thỉnh tú khuôn mặt nhỏ nhắn biến thành mướp đắng mặt.

    "Còn dám có ý kiến, thêm đánh hai mươi quân côn." Hùng hậu thanh âm nói năng có khí phách, không tha chất không. Dám chiếm hắn tiện nghi, không trả giá điểm đại giới sao được! Sống mười tám cái năm đầu, trừ bỏ Thủy Nguyệt muội muội, còn không có nữ nhân sờ qua hắn một sợi tóc ti đâu, chớ nói chi là yêu thương nhung nhớ .

    Nguyên lai là Vương phi phái tới được, bọn thị vệ căng thẳng tiếng lòng trầm tĩnh lại. Bất quá, nữ nhân này tố chất cũng quá kém, một chút tu dưỡng đều không có, Vương phi làm sao có thể coi trọng của nàng, còn dùng đến làm bên người thị nữ sai sử đâu.

    "Ha ha, đi vào trước rồi nói sau."

    Thủy Nguyệt gắt gao đi theo Nam 筎 bên người, lôi kéo ống tay áo của hắn.

    Nam Cung Khải Hiên kia mười mấy cái thị vệ, đều dùng khinh thường ánh mắt nhìn nàng, giống như đang nói." Của ngươi mạng nhỏ liền lải nhải tại (ở) lưng quần mang theo , để cho tốt nhất chia ra đến, chúng ta một đám dẫn theo gậy gộc chờ ngươi, hừ hừ hừ!" Ở trong mắt bọn họ, nữ nhân có tốt xấu chi phân, hảo nữ nhân là ở gia đại môn không ra, cổng trong không mại, chuyên tâm giúp chồng dạy con. Giống trước mắt nữ nhân này là thuộc loại bất lương cô gái loại hình giọt, nhất định phải hảo hảo giáo huấn, tuyệt đối sẽ không thủ hạ lưu tình.

    Thủy Nguyệt trong lòng âm thầm may mắn, hoàn hảo không phải dùng vốn bộ mặt xuất hiện, đeo này mặt nạ, nếu không chính là mất mặt quăng về nhà .

    "Tướng quân hảo!" Cửa thủ vệ đứng được thẳng tắp, thấy Nam Cung Khải Hiên trở về, lớn tiếng vấn an, một đám tinh thần run rẩy triệt.

    "Ân." Nam Cung Khải Hiên gật gật đầu, khí thế mười phần, mặt không chút thay đổi.

    55355335, hôm nay xuất môn không thắp hương, nàng không nên tới tìm tam

    Hoàng huynh , mẫu thân gạt người giọt. Tam hoàng huynh làm sao có thể tưởng nàng đâu! ? Hắn hiện tại là một uy phong lẫm lẫm tướng quân, nơi đó còn có mới trước đây mập mạp nửa phần bộ dáng.

    Bình lui tả hữu, "Ngươi có thể nói." Nam Cung Khải Hiên chán ghét nhìn thoáng qua, nữ nhân này mùi trên người như thế nào như vậy quen thuộc đâu! Giống như ở nơi nào ngửi qua, lập tức lại nghĩ không ra.

    Nam Cung Thủy Nguyệt nhìn Nam 筎 liếc mắt một cái, nói cái gì cho phải đâu?

    "Bản tướng quân thời gian rất quý đắt tiền, ngươi không nên ở chỗ này ma cọ xát cọ, ngươi cũng đừng hy vọng Vương phi sẽ đến cứu ngươi." Nam Cung Khải Hiên che lấp ánh mắt nhìn nàng.

    "Vương phi nói, Nam Cung Thủy Nguyệt tháng sau phải trở về đến đây khẩu."

    "Cái gì? ! Thủy Nguyệt muội muội muốn đã trở lại! Có thật không?" Nam Cung Khải Hiên đánh gãy Thủy Nguyệt nói chuyện, cảm xúc kích động, giống như thật cao hứng bộ dáng.

    "Đương nhiên là sự thật." Kỳ thật ta đã muốn đã trở lại, là tiểu tử ngươi không nhận ra đến.

    "Lớn mật, quận chúa tên ngươi cũng dám trực tiếp kêu, ta xem ngươi thật đúng là chán sống ." Lại đổi mặt , biểu tình thật đúng là phong phú nha!

    "Ao, tướng quân, tiểu nữ tử không phải mạo hiểm rơi đầu phiêu lưu đến nói cho ngươi biết tin tức này thôi!"

    Thủy Nguyệt cái này không có như vậy sợ hãi, nàng kêu tên của mình cũng không được sao? Đang nói, nơi này còn có Nam 筎 giúp nàng chỗ dựa đâu.

    "Ai kêu ngươi khinh bạc bản tướng quân, xứng đáng. Vương phi có hay không nói là ngày đó trở về." Nói đến đây cái trong lòng hắn còn có khí, nhưng là nghe được Thủy Nguyệt phải về đến tin tức, hết giận không ít.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Không có, bất quá cũng mau , muốn giữ bí mật nga! Vương phi nói, có thể thích hợp thử một chút, nhìn xem tướng quân có phải hay không cùng bên ngoài nói giống nhau không gần nữ sắc." Tam hoàng huynh lại trở nên hảo ngoạn đi lên, nhưng là hắn sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn đến thật đúng là dọa người thế nào!

    "Ngươi đừng tưởng tìm lung tung lấy cớ, 50 quân côn, nhất côn không ít!"

    "Kia cũng khó mà nói nha! Ta muốn là không nghĩ qua là bay mất, ngươi cũng đánh không đến ta." Sư phó, khinh công của ngươi thật sự là dùng tốt nha, quả nhiên là chạy trối chết dùng là.

    Cái bàn "Ba" một chút bị hắn chụp liệt , Nam 筎 bưng chén trà vọt đến mặt khác một cái ghế mặt trên đi ngồi, chậm rãi ầm ỹ đi.

    Này tiểu thị nữ quá kiêu ngạo , bộ dáng bình thường, chính là cặp kia thỉnh triệt ánh mắt giống như ai . Nam ca làm sao có thể tự mình dẫn hắn đến đâu? Này giống như không đúng lắm nha! Hắn như thế nào một chút tin tức cũng không có thu được, hoàng thúc còn tại phái người tìm Thủy Nguyệt muội muội đâu?

    Võ công cũng thật là lợi hại ! Này tướng quân hàng đầu không phải đến không nha! Tam hoàng huynh lão nhân gia người cũng trở nên rất khoa trương điểm đi. Thủy Nguyệt đem nam trúc trên tay chén trà đoạt lấy đến, nàng cũng khát nước .

    Nam Cung Khải Hiên bất động thanh sắc, trong lòng kinh hãi, chẳng lẽ nam ca thường xuyên đi vương phủ, cùng này tiểu thị nữ thông đồng thượng . Làm sao có thể đâu? Loại này mặt hàng nam ca cũng để ý! ? Chẳng lẽ cùng nhị hoàng huynh hỗn lâu, thẩm mỹ quan cảm phát sinh nghiêm trọng nghiêng. Khinh bỉ nhìn nam đầu tiên mắt, "Của ngươi tìm nguyệt các đóng cửa , chạy tới chỗ của ta uống trà." Nam ca trong lòng không phải chỉ có Thủy Nguyệt muội muội sao, "Phi phi phi. . Rất tốt. Ngươi gần nhất đều ở việc cái gì?"

    "Gần nhất không biết làm sao đến bầy sói, thường xuyên đánh lén quân doanh lý chiến mã cùng súc vật, ta đều nhanh phiền đã chết." Dùng ánh mắt cạo,dán,thổi liếc mắt một cái Thủy Nguyệt, này tiểu thị nữ không có phía trước như vậy sợ nàng , còn nhàn nhã uống trà, không được, muốn đi giao thị vệ đến đem nàng tha đi ra ngoài, hắn nhìn phiền lòng.

    "Số lượng nhiều hay không."

    "Có trên trăm đầu đâu, phụ cận thôn dân có mấy cái bị tập kích ." Này sói một đám đều thật hung hãn đâu.

    "Không cần bắt bọn nó đều giết." Thủy Nguyệt tại (ở) một bên xen vào nói nói.

    "Ngươi một cái nho nhỏ thị nữ, biết cái gì, bản tướng quân cùng nam công tử nói chuyện, không tới phiên không xen mồm.

    Chạy nhanh đi ra ngoài lĩnh phạt." Rất vô lý.

    "Lại nói như thế nào ta cũng vậy Vương phi bên người thị nữ, muốn phạt cũng phải chờ tới ngày mai nha, hôm nay quá muộn ." Trời đã tối rồi, nàng nhất thời hồi lâu còn không sẽ rời đi nơi này.

    "Hừ." Năm mươi quân côn đi xuống, bất tử cũng chỉ thừa nửa cái mạng .

    Bên ngoài chạy vào một cái hà vệ, đứng ở cửa, "Báo cáo tướng quân, doanh bộ huynh đệ bắt tam đầu sói hoang, tướng quân xem xử lý như thế nào."

    "Giết." Nhỏ như vậy chuyện cũng muốn tới hỏi hắn.

    "Không giết, lấy đến làm mồi dụ, nhiều trảo vài cái." Nam Cung Thủy Nguyệt tại (ở) một bên lên tiếng .

    Nghe ai nha, thị vệ thế khó xử.

    "Vì sao muốn nhiều trảo vài cái." Này tiểu thị nữ còn không sợ hắn , bình thường hắn một ánh mắt là có thể đem hà vệ cấp hù ở, chớ nói chi là nữ nhân.

    "Các ngươi tại (ở) quân doanh sinh hoạt không phải thật chán nản thôi, có thể đem sói cùng cẩu giao phối, sinh ra tới cẩu tể lấy đến quyến luyện nha!"

    "Hoang đường, lời như thế ngươi cũng nói được xuất khẩu, sói cùng cẩu sinh đứa nhỏ, sinh ra đến giống cái gì nha!" Nàng không biết liêm sỉ lễ nghi viết như thế nào sao, tam tòng tứ đức không học qua! ?

    "Đã kêu chó săn nha! Bây giờ là đầu mùa xuân, sói đồ ăn ít hơn, hẳn là đi ra kiếm ăn mới bị ngươi bắt ở , bình thường chúng nó sẽ không chủ động công kích nhân loại, là chúng ta xuất phát từ tự bảo vệ mình tâm lý, chủ động công kích nó, mấy người kia thôn dân mới có thể bị phản công bị thương ."

    Này tiểu thị nữ không đơn giản thế nào, đúng vậy, hắn là phái người điều tra qua, là thôn dân chủ động công kích mới có thể bị thương . Nhưng là nàng làm sao có thể biết đâu?

    "Trước đem bắt lấy sói xem trọng, tạm thời không muốn giết, chờ đợi lời dặn của ta." Đối với bên ngoài hầu thị vệ phân phó.

    "Là, tướng quân."

    "Ngươi nói huấn luyện là có ý gì?" Chó săn! Tên này có điểm là lạ .

    "Chính là huấn luyện sói cùng cẩu sinh hạ đến sói con, kêu chó săn, bởi vì cẩu là có vẻ yếu đuối , nhưng là nó thật trung thành, sói có sâu sắc sức quan sát cùng sự chịu đựng. Thuần dưỡng có thể đi rụng nó dã tính, giữ lại nó tính công kích, tại (ở) về sau hành quân đánh giặc cùng tra hung phá án, đều đã thành cho các ngươi hảo giúp đỡ." Đây là đệ đệ của nàng thủy vô ngân nói cho của nàng, đệ đệ lớn nhất nguyện vọng là thi đậu quân giáo, đến đặc công chi đội đi. Cho nên quân khuyển tri thức đều là theo hắn làm sao biết được, trong nhà còn xiêm áo rất nhiều súng ống cung tiễn mô hình đâu, đáng tiếc nàng xem được không phải hiểu lắm, nàng chỉ biết là mỹ dung.

    Có điểm ý tứ nha! Nam Cung Khải Hiên trong mắt hiện lên nguy hiểm cùng hứng thú quang mang, này tiểu thị nữ làm sao có thể biết điều này, nàng rốt cuộc là ai. Làm một gã quân nhân, hắn biết nàng trong lời nói hàm nghĩa đại biểu cho cái gì, nếu là thật huấn luyện ra , đối với bọn hắn quân đội tác chiến sức chiến đấu sẽ thật to tăng lên!

    Tiểu Nguyệt Nhi nha Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi rốt cuộc giấu bao nhiêu này nọ, ngươi vì sao không chịu tin ta! Nam trúc trong lòng rất không là tư vị. Hắn nhìn không thấu lòng của nàng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Nam Cung Khải Hiên không nói gì, lại nhìn ánh mắt của nàng, hoàng thẩm là không có khả năng tùy tiện thu thị nữ , cạnh nàng chỉ có hương di một người. Nam ca cư nhiên sẽ cùng nàng dùng chung một cái cái chén, đây là cho tới bây giờ đều không có phát sinh trôi qua sự. Còn tự mình mang nàng lại đây, hai người cùng ngồi một chiếc xe ngựa, hắn hẳn là y mã mới đúng .

    Này tiểu thị nữ trên người mùi, cùng người nào đó vô cùng giống nha! Còn có nàng mang tới được tin tức.

    Phân thỉnh sự tình nguyên do, tim đập lậu mấy chụp.

    Phượng nhãn điệp điệp sinh huy, là nàng!

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 020 chương nhiều mặt công tử

    Nàng đã trở lại!

    Nàng không có việc gì!

    Cũng chỉ có nàng mới có như vậy kỳ quái ý nghĩ cùng ý tưởng!

    Tâm thần nhất định, thanh khinh cổ họng, đối với nàng hoán một câu, "Nam Cung Thủy Nguyệt."

    "Làm sao." Phản xạ tính trả lời, Thủy Nguyệt theo trong chén trà đem đầu nâng lên, nhìn Nam Cung Khải Hiên phóng đại miệng cười, mới phát hiện nói lộ hết . Nhanh như vậy liền đã phát hiện 7 "Khi nào thì trở về , mới vừa rồi còn dám đùa giỡn ta, ngươi thật to gan, hừ!" Trong mắt ý cười nồng đậm, nàng giống như không có đổi, xuất trướng vẫn là như vậy dọa người.

    "Trở về có hơn mười ngày , đây không phải là tới thăm ngươi sao, Tam hoàng huynh, ngươi là như thế nào phát hiện được ta?

    "Trở về lâu như vậy cũng không gọi người thông tri một chút ta, đi trước tìm nam ca , hại ta còn lúc nào cũng khắc khắc lo lắng ngươi sao, lại đây cấp Tam hoàng huynh nhìn xem!" Trên mặt cương nghị đường cong trở nên nhu hòa đứng lên.

    "Nàng vui vẻ , rất tốt đâu." Nam 筎 tại (ở) một bên trêu ghẹo nói.

    "Ta ôm một cái xem, như vậy gầy, cũng chưa mấy lượng thịt." Nam Cung Khải Hiên mở ra hai tay, đem Thủy Nguyệt ôm đến trong lòng." Dịch dung , mau hái xuống cho ta xem." Bàn tay to tại (ở) mặt của nàng giáp sờ tới sờ lui.

    Thủy Nguyệt đem tay hắn chụp được đến, "Ta không nghĩ người nhiều như vậy biết ta trở về, đừng hái nha "

    "Được rồi." Không biết biến thành cái dạng gì , có phải hay không cùng mới trước đây giống nhau đáng yêu đâu.

    "Tam hoàng huynh, ngươi còn không có nói với ta ngươi là như thế nào nhận ra của ta đâu." Thủy Nguyệt ngồi ở Nam Cung Khải Hiên trên đùi, vuốt trên người hắn áo giáp, này quần áo chỉ tại ở tivi gặp mặt qua đâu, thật sự chính là tơ vàng bện nha, thủ công thật tinh xảo, hiện đại sợ là thất truyền chứ.

    "Mùi trên người ngươi  nha, còn có nam ca cùng hoàng thẩm thái độ đối với ngươi, ta cũng không tin cái gì bên người thị nữ."

    "Ta thật thối sao, ngồi một ngày xe ngựa, khí trời cũng rất mát mẻ nha." Thủy Nguyệt nâng lên cánh tay ngửi ngửi, không có gì món ngon tuyệt vời nha!

    "Là mùi kéo! Ngạch... " Nam Cung Khải Hiên gõ hạ của nàng đầu nhỏ.

    "Kia thơm, ta tại sao không có nghe."

    "Kia là của ngươi mùi thơm của cơ thể, ngươi mỗi ngày nghe thấy, đều ma túy !"

    "Tam hoàng huynh, ngươi như thế nào biến thành như vậy , ta đều nhận không ra , nếu không nam ca ca nhắc nhở, ta cũng không biết là ngươi đâu." Nhìn một cái, này giả dạng, còn có thân hình cùng khuôn mặt, nam nhân vị mười phần nha, lại có khí phách.

    "Rất khó xem sao?" Mực mi bay lên.

    "Kia có, lại suất lại uy phong, thần khí thật sự lý!"

    "Cái gì là suất nha?" Này vậy là cái gì tân từ.

    "Chính là bộ dạng đẹp mặt, tuấn tú ý tứ."

    "Nghe qua còn giống như không sai nha, ta đây cùng nam ca cái kia đẹp mặt."

    Nam 筎 vừa nghe liền tinh thần tỉnh táo, không biết ở trong lòng của nàng hắn là như thế nào định vị . Cũng là mắt phình nhìn nàng, hắn nhất thật nhất tại (ở) một ý.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Hai cái đều đẹp mặt, Tam hoàng huynh thoạt nhìn khốc một chút, nam ca ca có vẻ thoát tục." Phiêu Nhứ thoạt nhìn là có vẻ phiêu dật.

    "Liền như vậy điểm, không có sao?" Hai người đối này đáp án giống như cũng không phải thật vừa lòng.

    "Liền nhiều như vậy ." Để cho đắc tội với người liền phiền toái .

    "Thủy Nguyệt muội muội, ngươi trên cổ mặt như thế nào hồng điểm đỏ điểm ." Nam Cung Khải Hiên chú ý tới cổ của nàng "Nga, này nha, ha ha, bị bọ chó cắn ." Thủy Nguyệt xấu hổ cười gượng hai tiếng.

    "Ai là bọ chó nha" Nam 筎 thanh âm dương lên, tại sao có thể dùng bọ chó đến so sánh hắn đâu.

    Thủy Nguyệt trừng mắt liếc hắn một cái, "Nam ca ca lập tức mặt có bọ chó, này không đổi xe ngựa thôi!

    Nam bạc hừ lạnh một tiếng, ngươi liền hạt bài đi, thu sau tính sổ, hắn nhớ kỹ.

    Nam ca không phải thật chú ý vệ sinh sao? Làm sao có thể có bọ chó?"Thủy Nguyệt muội muội, ngươi mới vừa nói chó săn, còn có hay không càng cụ thể phương pháp, ngươi giúp ta tại (ở) nói tường tận một lần được không."

    "Ta không nhớ rõ nhiều như vậy , buổi tối nhớ lại một chút, ngày mai lại trả lời thuyết phục ngươi, được không."

    "Tốt, mấy năm nay ngươi đi nơi nào , trên người thương tốt lắm sao?" Ta vĩnh viễn đều sẽ không quên nàng giúp hắn chắn một chưởng kia , miệng phun máu tươi bộ dáng, hại hắn thường xuyên tại (ở) trong mộng xuất hiện, ngủ bất an tẩm.

    Hiện tại hắn bình yên trở về, hắn thật sự rất vui vẻ. Về sau hắn sẽ vẫn đương tại (ở) của nàng phía trước! Không ở làm cho nàng lại chịu nửa điểm ủy khuất!

    "Không có việc gì, ta bây giờ còn sẽ võ công đâu, sư phó giáo , về sau ta có thể tự bảo vệ mình , hắc hắc."

    Nam 筎 lắc lắc đầu, công phu mèo quào có cái gì hảo khoe ra . Hù dọa người còn có thể!

    "Chính là mang ngươi đi cái kia đạo trưởng sao?" Khinh công hắn vừa rồi kinh hồng thoáng nhìn, cũng không tệ lắm.

    "Ân, ngươi ngày mai mang ta đi quân doanh được không, ta nghĩ xem các ngươi là như thế nào tập huấn ." Đều chưa thấy qua cổ đại binh lính đâu, hiện tại rốt cục có thể khai mở nhãn giới .

    "Đi nhưng thật ra không có vấn đề gì, chính là ngươi như vậy không thể vào đi , đổi cái binh lính quần áo còn được thông qua." Hắn nơi này giống nàng như vậy "Kiều nhỏ" binh lính thật đúng là ít lại càng ít, hảo khó tìm ra thích hợp quần áo cho nàng mặc.

    "Cám ơn. Ta đây ngủ sớm một chút, ngày mai ngươi lúc đi kêu ta một chút." Nàng cũng tốt chuẩn bị chuẩn bị.

    "Ân." Tuy rằng hắn còn có chuyện không có đối Thủy Nguyệt muội muội nói, nhưng là nàng ngồi một ngày xe ngựa, cũng nên mệt mỏi, có thời gian đang hỏi đi, còn nhiều thời gian.

    ...

    Bắc Minh quốc

    Hoàng cung

    "Tích lý cách cách" đập thanh, còn muốn nhưng này nọ tiếng đánh. Đầy đất mảnh nhỏ cùng hỗn độn y bị.

    Tối nay, bệ hạ lại cho đòi tân tiến tú nữ hồ nhưng nhi đến hắn nơi nào đây tý tẩm . Tháng này đã muốn lục tục ngay cả cho đòi có 8 thiên .

    Ha y cầm nhìn kính trung chính mình, màu da đã muốn không có ngày xưa như vậy mềm mại . Bệ hạ tới hắn nơi này số lần cũng càng lúc càng thiếu, không ngừng có người hướng hắn trong cung, đưa tuổi trẻ mạo xinh đẹp nữ tử, đơn giản là muốn thủ nhi đại chi thôi. Tuy rằng nàng không phải hoàng hậu, nhưng là hậu cung thế lực đã hoàn toàn nắm giữ ở trong tay nàng, nhưng là binh quyền một nửa bị Bắc Minh Tây Chu gắt gao túm , mặt khác một bộ phận đã ở Bắc Cung tướng quân trong tay, kia lão tướng quân đã đem tám vạn thiết y toàn bộ đều giao cho thiếu tướng quân Bắc Cung Cẩm trong tay, tại (ở) Bắc Minh, tước vị là có thể thừa kế .

    Lần trước, là nàng cầu bệ hạ ở dưới thánh chỉ, bản muốn lợi dụng công chúa gả cho cấp Bắc Cung Cẩm, hảo kiềm chế hắn.

    Không nghĩ tới hắn thế nhưng kháng hôn, làm cho Hoàng Thượng mất hết mặt, ngay cả nàng cũng đi theo chịu tội. Đành phải tìm châm ngòi quan hệ của bọn họ, làm cho Bắc Minh sư chu thu hồi binh quyền, nàng mới tốt điều binh khiển tướng, tấn công Nam Nguyệt.

    Bắc Minh sư chu có 5 con trai, một đám đều đến mà đứng chi năm, dài hoàng tử con đều nhanh 10 tuổi . Bắc Minh sư chu còn gắt gao bá long ỷ, căn bản là không có đứng thái tử thoái vị ý tứ. Ngũ con trai cho thấy thượng ở chung hòa thuận. Trên thực tế đối chọi gay gắt, lục đục với nhau, lập bang kết phái, đều có chính mình tiểu cổ thế lực.

    Nhị hoàng tử Bắc Minh tân triển cùng cầm phi có ái muội không rõ cạp váy quan hệ, ở trước mặt nàng tin tưởng thản thản tỏ vẻ, chỉ muốn hắn làm thượng long ỷ, liền lập tức phong nàng làm hậu, phát binh Nam Nguyệt.

    Nàng đã muốn không quay đầu lại lộ , mặc kệ hắn nói thật hay giả. Bắc Minh sư chu đã muốn mau 60 tuổi , nói không chừng ngày nào đó treo, nàng còn muốn tìm khỏa đại thụ dựa vào, nàng năm nay mới 28 tuổi nha! Tốt thanh xuân đều hoang phế tại kia tử lão đầu trên người, nàng hận nha!

    "Nương nương, liên phu nhân ở ngoài điện cầu kiến." Dựa vào cạnh cửa cung nga đi tới toái bước, nhẹ giọng bẩm báo, đánh gãy nàng ý nghĩ.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Mau mau cho mời." Ha y cầm trên mặt khó được lộ ra tươi cười, là tỷ tỷ đến đây.

    "Dân phụ Y Liên gặp qua nương nương, cấp nương nương thỉnh an !" Đây là một danh ba bốn mươi tuổi tả hữu phụ nhân, một thân nâu làm y, thoạt nhìn thật mộc mạc. Dung mạo đoan trang, mặt mày gian cùng cầm phi có vài phần tương tự.

    "Các ngươi đều đi xuống đi, đem cửa cấp xem trọng , ai cũng không cho phép tiến vào. Nghe rõ chưa." Quay đầu lại đối cung nga nhóm lớn tiếng dặn.

    "Là nương nương." Toái bước mau mau hướng lui về phía sau đi, đem cửa cẩn thận khép lại.

    "Tỷ tỷ, ngươi như thế nào đến trễ như thế, ta có thể tưởng tượng ngươi ." Ha y cầm ôm y liên, thất thanh nức nở.

    "Muội muội, ngươi chịu ủy khuất ." Nhìn đầy đất bừa bãi, có thể thấy được tâm tình của nàng rất tệ.

    "Tỷ tỷ, tiểu Lạc trong tay nhân thủ nhiều như vậy, làm sao tìm được lâu như vậy, còn không có kia tiểu tạp chủng nửa điểm tin tức đâu?" Tà độc trưởng lão cũng chết thảm tại kia Nam Lăng vương phủ , liệt ca, ta nên làm cái gì bây giờ, nàng không cam lòng nha!

    "Muội muội, ngươi đừng vội nha! Chỉ cần phái người gắt gao nhìn chằm chằm Bích Thủy thành Nam Lăng vương phủ, nếu nàng còn sống, nhất định sẽ trở về . Bất quá nàng bị nặng như vậy thương, không biết tử có hay không. Này Nam Lăng vương tìm, giải thời gian, dùng hơn vạn người, đi khắp tứ quốc, không phải không tìm người thôi, nàng lão tử đều tìm không thấy, Tử Vực không đến ngàn người nhân thủ, làm sao có thể tìm được đâu!"

    "Tỷ tỷ, chúng ta hiện tại bạc cũng có , chính là binh lực không đủ, a cha lại có hơn hai tháng không có tin tức truyền đến , việc này như thế nào chỉnh nha!"

    "Lúc này không thể giống như trước như vậy cấp, thất bại trong gang tấc, kia hai lần sổ huấn còn chưa đủ sao?"

    "Ngươi nói kia Nam Lăng vương mạng như thế nào cứng như vậy, liệt lang kia một đao như thế nào không bắt hắn cho chém chết nha, ngược lại đem nhà mình tánh mạng đáp thượng . Đem ta một người bỏ xuống bước đi , ngay cả cuối cùng một mặt đều không có gặp thượng." Ha y cầm ô ô khóc.

    "Nam Nguyệt hiện tại binh nhiều tướng mạnh, thực lực của một nước so với trước kia cường thịnh hơn, đánh hạ đến không dễ nha!"

    Ha y liên cùng ha y cầm là thân tỷ muội, là rất di tộc trưởng lôi sửa thân nữ nhi.

    Ha y liên là lôi liệt thanh mai trúc mã vị hôn thê, tại (ở) lôi liệt chết sau, lấy vũ cơ thân phận tiến vào Bắc Minh hoàng cung , nàng diện mạo đẹp đẻ, dáng người tốt hơn, lại hiểu được sát ngôn quan sắc, thâm được bắc đế Bắc Minh sư chu sủng ái, ở phía trước hai ba năm lý, Bắc Minh sư chu đều là độc sủng nàng một người, nàng cũng hiểu lắm được lợi dụng cơ hội này, lung lạc hậu cung thế lực, rất nhiều phi tử ngầm đều bị của nàng độc thủ, tại (ở) tra rõ thời điểm, nàng đã muốn giúp người khác mạnh khỏe tội danh , Bắc Minh sư chu là tránh một con mắt, bế vẫn mắt.

    Trước hai năm, trong hoàng cung đến đây cái đạo sĩ, cùng bắc đế cổ xuý nói xử nữ thuần âm máu có phản lão hoàn đồng công hiệu, chỉ cần bắc đế nhiều cùng loại này cô gái kết hợp, tại (ở) xứng thượng hắn tinh luyện đan dược, có thể có làm ít công to kỳ hiệu. Bắc đế rất tin không nghi ngờ, còn đem hắn che quốc sư. Vì thế còn có cố tình người thường đưa tú nữ tiến cung một màn.

    Tại (ở) lôi sửa còn không có tấn công Nam Nguyệt Bích Thủy thời điểm, đã đem ha y liên đưa đến Tử Long quốc, lợi dụng các loại quan hệ, đem nàng giới thiệu cho gia cảnh giàu có lạc minh thiên nhận thức, ha y liên bộ dạng dịu dàng động lòng người, có tri thức hiểu lễ nghĩa, rất có tiểu thư khuê các phong phạm, thâm được lạc danh thiên niềm vui, cưới nàng làm nhà giữa. Mặt sau lại dâng hai cái tiểu thiếp, một cái tiểu thiếp. Ha y liên gả cho lạc thiên minh sau, sinh nhất tử nhất nữ, đem toàn bộ Lạc phủ để ý gọn gàng ngăn nắp, lạc thiên minh toàn bộ tâm tư đều đặt ở mở rộng sinh ý mặt trên, gia tài từ từ dày.

    Trưởng tử Lạc Tử Vực, tại (ở) 12 tuổi thời điểm liền đi theo lạc thiên minh học tập kinh thương quản lý tài sản, thủ đoạn cùng giải thích cùng hắn lão tử tướng so sánh với, quả thật là trò giỏi hơn thầy thắng cho lam. Lạc gia tại (ở) Tử Long quốc liên thành cùng nói huyện chỗ giao giới, có một gian tiểu tửu quán, khai trương gần một năm thời gian, đều là lỗ lã . Lạc thiên minh muốn đem nó tắt đi không tiếp tục kinh doanh.

    Năm ấy một năm, Lạc Tử Vực 14 tuổi, lạc thiên minh liền phái hắn dẫn theo hai tiểu nhị cùng đi, cấp trong điếm tiểu nhị kết toán tiền công, thuận tiện đóng cửa.

    Lạc Tử Vực tới chỗ nào về sau, trải qua thực địa thăm dò, phát hiện bọn họ mặt tiền cửa hàng vị trí vị trí tốt lắm, hai huyện tương giao, lui tới thương khách cùng người qua đường rất nhiều, mọi người giải trí nơi rất ít. Chẳng những không có đem tiểu tửu quán tắt đi, ngược lại mở rộng kinh doanh diện tích. Sửa chữa, lầu một đổi thành ăn cơm đại sảnh, lầu hai cùng lầu 3 cải trang thành trung học loại kém dừng chân phòng. Tửu lâu bên cạnh mở một nhà thanh lâu, một nhà sòng bạc, đối diện mở một gian hiệu cầm đồ. Dùng bạc mở đường, đả thông hảo hai bên quản lý nên khu trực thuộc quan binh, thoải mái mở cửa việc buôn bán, chỉ cần không tai nạn chết người, tiểu kha tiểu náo loạn chuyện tình, bẩm báo nha môn, hai bên quan quân đều đã lẫn nhau trốn tránh trách nhiệm, đều nói không về tự cái quản lý. Cửu nhi cửu chi, phát triển thanh thế càng lúc càng đại, ngay cả quán trà, bố trang, thước đi cùng son bột nước điếm cũng có . Chỉnh điều phố cơ bản đều là bọn hắn Lạc gia sản nghiệp.

    Hàng tháng đều có gần năm mươi vạn lượng bạc lợi nhuận. Lạc thiên khắc sâu trong lòng trung bội cảm vui mừng, Lạc gia có người kế tục, gặp người liền khoa Lạc Tử Vực có tiền đồ, cái này người hạ Nhâm chưởng quỹ vị trí, không phải hắn còn có ai người dám đón.

    Hiện tại, tứ quốc đô có Lạc gia sản nghiệp, lấy Tử Long cầm đầu, lại đến Bắc Minh. Nam Nguyệt quốc hữu mây trắng sơn trang, Tây Sở có Liễu Gia Bảo, cho nên, tại kia hai quốc gia, hắn không có độc đại. Bọn họ sở đề cập hiểu rõ sản nghiệp đủ loại. Chỉ cần là có thể kiếm bạc , hắn đều sẽ không bỏ qua. Tại (ở) trong mắt của hắn, hắn yêu nhất là chính hắn, kế tiếp liền chúc bạc cùng hắn thân nhất .

    Năm du 19 tuổi hắn còn là một người đàn ông độc thân, mỗi ngày đều có bà mối tới cửa cầu thân, từ hoàng thân công chúa, cho tới tiểu cô gái, đạp phá cửa đều thay đổi nhiều lần , cũng không thấy hắn tướng trung một cái, đơn giản theo Tử Long quốc chạy đến Bắc Minh quốc trốn đi.

    Kỳ thật, biết hắn song trọng thân phận người chỉ có như vậy vài cái, ngay cả của nàng mẫu thân cũng không biết hắn là trên giang hồ nổi danh hồng lâu lâu chủ. Tại (ở) hắn địa hạ trong cung điện mặt, dưỡng có vô số mỹ nữ, thủ hạ của hắn đại đa số đều là nữ tử chiếm đa số, cùng hắn có nhất chân nhiều đếm không xuể, hắn mỗi ngày đổi bạn gái đều không giống với, mỗi đêm thượng đều có hai ba mỹ nữ hầu hạ hắn, giường của hắn đệ kỹ thuật đa dạng chồng chất, đem kia giúp nữ nhân biến thành dục tiên dục tử, một đám đối hắn chết tâm đạp , cả ngày vì hắn tranh giành tình nhân, ra tay quá nặng, tìm đi đến giường của hắn thượng, hắn làm sao có thể sẽ dễ dàng đón dâu đâu.

    Hắn cho tới bây giờ đều không có tại (ở) hắn địa cung lý thuộc hạ trước mặt lộ ra hình dáng, tại (ở) đen đàn mặt nạ phía dưới, còn có một tầng mặt nạ da người. Từng có một có vẻ được sủng ái giường nô, ỷ vào chính mình mỹ mạo cùng hắn đối nàng sủng ái, thừa dịp ở trên giường cùng hắn hoan hảo thời điểm, đem trên mặt hắn đen đàn mặt nạ hái xuống, này phạm vào hắn tối kỵ, thân tay xử dụng kiếm đem hái hắn mặt nạ giường nô tay phải cấp bổ xuống, cởi hết thân mình trực tiếp ném tới xà diếu đi, cấp đàn xà tươi sống cắn chết, từ nay về sau lại không người dám phạm.

    Trên mặt đất hoàng đế hắn khinh thường, địa hạ hoàng đế trừ hắn ra không còn có thể là ai khác.

    Cuộc sống như thế nhiều tiêu dao nha! Địch minh ta ám, hết thảy đều ở trong khống chế.

    Tử Long quốc

    Hoàng cung

    Tam công chúa Tử Long ngọt ngào đang ở cùng Lạc Tử Vực muội muội Lô-mê hà, ngồi ở tẩm cung ải trên bàn, ăn điểm tâm, câu được câu không trò chuyện. Các nàng hai cái, muốn gả tiến thái tử phủ làm phi tử, một cái muốn gả đến Lạc gia cấp Lạc Tử Vực đương chánh phòng , đều có tâm tư.

    "Ngọt ngào, của ngươi thái tử ca ca đều ở việc cái gì, gần nhất hắn có hay không tiến cung tới thăm ngươi nha!"

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Không có." Nàng này ca ca không có một đón dâu, nhị không vào chỗ, cả ngày lẫn đêm đang chờ Nam Nguyệt quốc cái kia cái gì chó má vô song quận chúa, tốt giang sơn đều không cần !

    "Ngươi nói cái kia vô song quận chúa rốt cuộc có thể hay không trở về, nghe nói nàng bị thương rất nặng, có thể hay không đã chết đâu?"

    "Ta còn thật hy vọng nàng đã chết đâu, ta thái tử ca ca cũng tốt đã chết phần này tâm. Nhưng là hắn nói sống phải thấy người, chết phải thấy thi thể, đến kia đi tìm của nàng thi thể nha! Ta mẫu hậu mỗi ngày sầu mi khổ kiểm , Tam hoàng huynh rồi hướng ngôi vị hoàng đế như hổ rình mồi, ai, phiền đã chết."

    "Ta đây ngày mai đi bồi bồi Hoàng hậu nương nương đi, ngọt ngào, ngươi nói ta nên mang điểm cái gì vậy đi vào đâu!

    "Ngươi đi thì tốt rồi, ta mẫu hậu thường xuyên nhắc tới ngươi sao, nàng nha, ước gì ngươi nhanh chút gả cho ta thái tử ca ca, nàng hảo ôm tôn tử nha! Ta nhị hoàng huynh đứa nhỏ đều sinh hai cái , Tam hoàng huynh sườn phi cũng mang bầu đâu, ngươi chạy nhanh thêm sức lực ha, ta chờ tin tức tốt của ngươi." Đúng rồi, mỹ hà, anh của ngươi gần nhất có hay không hồi phủ nha!" Đã lâu không có nhìn thấy Lạc thiếu gia , từ ba năm trước đây đi Lạc phủ thấy hắn về sau, đã bị hắn anh tuấn tướng mạo cùng bất phàm khí chất cấp thật sâu hấp dẫn ở, trên đời như thế nào còn có so với thái tử ca ca còn tốt hơn xem nam nhân. Phương tâm ám hứa, chỉ tiếc hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình, kia Lạc công tử đối hắn giống như không cảm mạo nha! Trở ngại, vướng cho nàng tôn quý công chúa thân phận, không tốt không nể mặt kêu phụ vương hạ chỉ tý hôn, sợ rơi cái giống Bắc Minh công chúa cự hôn kết cục, trở thành đầu đường cuối ngõ nghị luận cười liêu.

    Nam Nguyệt quốc

    Bích suối dịch quán

    Nam Cung Thủy Nguyệt tại (ở) rạng sáng 4 giờ tả hữu liền đứng lên rửa mặt chải đầu cho rằng , mặc vào binh lính quần áo, còn hơi có vẻ được rộng thùng thình. Từ nơi này đến quân doanh huấn luyện căn cứ, đại khái là hơn mười km lộ trình.

    Lúc ra cửa, đi theo Nam Cung Khải Hiên mặt sau kia mười mấy cái thị vệ, nhìn cho rằng thành binh lính Nam Cung Thủy Nguyệt, đều thật muốn hỏi một chút tướng quân trong hồ lô bán là thuốc gì, ngày hôm qua không phải thiếu chút nữa muốn của nàng mạng nhỏ sao? Sáng sớm như thế nào thái độ đối với nàng sẽ chuyển biến nhiều như vậy.

    "Đây là quân sự bí mật, Vương gia cùng Vương phi công đạo , các ngươi miệng đều cho ta nhanh điểm." Nam Cung Khải Hiên cao giọng nói.

    "Là." Nguyên lai tiểu thị nữ liều chết tiến đến, là tới đưa quan trọng lời nhắn . Nhưng là nàng vì sao phải mặc binh lính quần áo đâu, chẳng lẽ có cái gì đặc biệt an bài! ? Tướng quân là không nghĩ muốn nhiều lắm người biết chưa?

    ,

    "Đi rồi." Nam Cung Khải Hiên y hắn kia đỏ thẫm sắc đại mã chạy ở phía trước.

    Nam 筎 cùng Thủy Nguyệt cùng y một, vó ngựa tứ mở chạy trốn, gió lạnh nghênh diện thổi tới. Lạnh không?" Quân doanh là quân quyến địa phương, có cái gì đẹp mặt đâu, hắn thật sự thật không rõ nàng vì sao muốn đi.

    "Không có việc gì, chúng ta mau tối thượng Tam hoàng huynh." Của nàng thể chất là thuộc loại có vẻ âm hàn , không sợ lãnh.

    "Ha ha, hắn đó là vạn dặm mới tìm được một được mồ hôi huyết BMWs, chúng ta này đó bình thường tuấn mã so ra kém, trừ phi chính hắn trước dừng lại." Con ngựa kia tính cách nhưng liệt , rất ít người có thể nỗ giá. Khải Hiên là mặt khác, con ngựa kia đang cùng khẩu vị của hắn.

    Mồ hôi huyết BMWs, chỉ ở trong sách mặt xem qua, ở tivi mặt cái gọi là thiên lý mã, đều là thủy hóa đến.

    Này mã cùng tam quốc Lữ Bố Xích Thố mã có phải hay không nhất cấp bậc đâu, nam nhân ghế ngồi cùng hiện đại người mở ô tô giống nhau, ngựa cùng ô tô đều đại biểu cho người địa vị, thưởng thức, cùng tính cách, Tam hoàng huynh tính cách là thuộc loại cuồng ngạo không tốn vẫn là thâm trầm nội liễm! Bây giờ còn không như thế nào nhìn ra được!

    Sương trắng mê mang, thị vật không rõ, hai bên cây cối hô lên mà qua, chỉ nghe thấy thát thát thát tiếng vó ngựa, trên đường căn bản là không có người đi đường, tại (ở) khoảng cách quân doanh 10 km địa phương, lộ là bị phong tỏa rất cao, lộ.

    Lan có mộc hàng rào, có binh lính gác, chỉ có quân doanh người ở bên trong đưa ra lệnh bài mới có thể cho đi, ngay cả thiết có tam tạp. Qua này ba cái tạp, liền xem thấy phía trước một chỗ đèn đuốc sáng trưng, bóng người qua lại chớp lên.

    "Đó là bọn lính đều rời giường , chuẩn bị muốn thao luyện ."

    "Tam hoàng huynh không ở bên trong ở sao?"

    "Này phải xem tình huống, có đôi khi tại (ở), có đôi khi không ở." Tướng quân là muốn cùng binh lính hoà mình, có thể tăng mạnh lẫn nhau tín nhiệm cùng hiểu biết. Nhưng là cũng không thể quá đáng nhiệt tình, được thích hợp giữ một khoảng cách, cao thấp có khác đâu!

    "Tướng quân sớm." Cửa gác binh lính đã thấy Nam Cung Khải Hiên, chạy nhanh mở cửa chào hỏi.

    Nam Cung Khải Hiên không để ý tới hắn, "Hu" một tiếng đem ngựa lải nhải ở, theo lập tức nhảy xuống tới, đem dây cương ném cho chạy dẫn ngựa binh lính, một bộ khốc khốc bộ dáng." Lập tức tập hợp." Lại tại (ở) binh lính bên tai nói nhỏ vài câu. Kia binh lính liên tiếp gật đầu, rất nhanh liền chạy ra.

    "Nam ca ca, phương diện này thật lớn nha, có bao nhiêu người tập hợp đâu!"

    "Thường xuyên có biến động , ngươi để cho hỏi Khải Hiên cụ thể số lượng!" "Rầm rầm. ." Kích trống thanh, ngay cả dưới chân thổ địa đều uy chấn, đem Thủy Nguyệt hoảng sợ. Vội vàng lui đến nam trúc trong lòng.

    "Đừng sợ, đây là tập hợp trước kích trống, Khải Hiên muốn tập hợp binh lính ." Nam 筎 vỗ vỗ của nàng phía sau lưng trấn an.

    Thủy Nguyệt đột nhiên nhớ tới, tại (ở) trong mộng, hắn cũng là như thế này an ủi của nàng, chính là kia hắc y nam tử là ai đâu?" Chúng ta mau đi xem một chút đi."

    Nghiêu qua bên người một loạt sắp xếp gạch mộc phòng, trước mắt xuất hiện đỉnh đầu đỉnh lều trại, nhất đại khối bình mênh mông vô bờ. Trước mắt đông nghìn nghịt đầu người chừng hơn mười hai mươi vạn người, một đám trang bị đầy đủ hết, mặc thống nhất binh lính đồng phục, ngẩng đầu ưỡn ngực, tinh thần no đủ, làm cho người ta trước mắt sáng ngời, nghiêm nghị khởi mục.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Nam Cung Thủy Nguyệt đi ra chưa từng thấy qua nhiều như vậy người đứng chung một chỗ, trừ bỏ 60 đầy năm quốc khánh chương, tại (ở) ở tivi mặt đại duyệt binh. Trước mắt tình hình làm cho nàng cảm giác sâu sắc rung động. Cảm thấy cả người nhiệt huyết sôi trào.

    "Tướng quân hảo!" To thanh âm, thanh chấn cửu tiêu.

    Thủy Nguyệt màng tai tại (ở) ông ông tác hưởng, xem ánh mắt của hắn đều là cúng bái. Đây là binh lính lực lượng đoàn kết!" Các huynh đệ hảo!" Nam Cung Khải Hiên đứng ở chủ tịch trên đài, mạnh mẽ dáng người, là như vậy uy nghiêm cao ngất, thanh âm mang theo hùng hậu nội lực, truyền khắp bốn phía mỗi khắp ngõ ngách. Quốc gia hợp lâu tất phân, phân lâu tất hợp. Chỉ có quốc gia ổn định cùng cường đại, dân chúng mới có thể có thể nghỉ ngơi lấy lại sức, xã hội mới phải nhận được toàn diện phồn vinh cùng phát triển.

    "Một tướng sẽ thành vạn xương khô." Trên người hắn trách nhiệm trọng đại, gánh vác thủ hộ toàn bộ Nam Nguyệt quốc an nguy

    Tam hoàng huynh, ngươi thật sự muốn tấn công Bắc Minh sao? ! Đến lúc đó, nên có bao nhiêu người đau thất thân bằng bạn tốt, bao nhiêu người thê ly tử tán nha, kết quả là chịu khổ vẫn là dân chúng!

    "Tiểu Nguyệt Nhi, người lòng tham lam vĩnh viễn không chừng mực, Khải Hiên hắn sẽ có chừng mực , ngươi không cần lo lắng.

    " thấy Thủy Nguyệt mắt lộ ra lo lắng, Nam 筎 dùng tay nắm chặc nàng hai tay.

    "Các huynh đệ, xuất ra các ngươi nhìn gia bản lĩnh, tách ra tệ, luyện!" Nam Cung khởi hiên mở ra hắn kia rắn chắc hữu lực hai tay.

    "Là." Đội ngũ tốc độ chia làm phương khối trận thế, hai hình thành lũy. Đao quang kiếm ảnh, giết tiếng la, hối thành một mảnh.

    Nam Nguyệt quốc trước mắt cũng không có 00 vạn người binh lực. Nam Cung Khải Hiên là dựa theo sở 110 bặc cường làm yếu chi, thủ nội hư ngoại sở 110b nguyên tắc bộ thự binh lực. Quân đội chia làm bốn loại, tức cấm quân, châu quân, hương binh cùng phiên binh. Cấm quân là quốc gia quân chính quy, là Nam Nguyệt quân đội chủ lực. Tương đương với hiện tại các dã chiến tập đoàn quân. Châu quân là nhiều châu trấn binh, từ địa phương trưởng quan khống chế. Tương đương với các tỉnh quân khu. Hương binh là ấn hộ tịch điều động tráng đinh hoặc chiêu mộ địa phương binh, này nhiệm vụ là ở bản địa phòng thủ. Phiên binh từ biên khu dân tộc thiểu số tạo thành, trú cho bên cạnh. Cấm quân lựa chọn thân thể khoẻ mạnh cùng võ nghệ cao cường tráng đinh đảm nhiệm, góc khác quân đội đãi ngộ hậu đãi, trang bị hoàn mỹ, nghiêm chỉnh huấn luyện, hơn nữa bốn mươi vạn người giữa, trong đó hai mươi vạn cấm quân trung, một nửa trú kinh sư, một nửa phân thủ các nơi. Còn lại  20 vạn ở trong này tập tệ" Nam Lăng vương trên tay  10 vạn tướng sĩ chính là cấm quân một bộ phận. Như vậy, liền cam đoan trong thành đối địa phương quân sự ưu thế, nhiều trấn giai tự biết binh lực tinh nhuệ phi kinh sư chi địch, đừng dám khác thường tâm người.

    Binh lính hàng năm đều có đổi mới, số lượng không nhất định phải nhiều nhưng là nhất định phải tinh. Nam Cung Khải Hiên này đây một đôi tam, lấy một đôi ngũ, lấy một đôi mười đến huấn luyện . Nhưng là lấy một đôi mười chỉ có 5000 binh lính, là hắn đặc biệt chọn lựa ra tới, một đám dù dũng thiện chiến, tập gần người vật lộn, bộ binh, cung nỏ thủ, lập tức tác chiến cho một thân bộ đội đặc chủng.

    Đương nhiên, này đó là quân sự cơ mật, chỉ có Nam Cung Hạo Thiên, nam trúc, còn có hoàng đế Nam Cung khải ngộ biết. Khác cũng không biết chuyện.

    "Nam ca ca, ta nghĩ nhìn tối hôm qua buổi tối bọn họ bắt đến sói." Nếu phẩm chất tốt hơn trong lời nói, có thể đi tìm kiếm có thể xứng đôi cẩu trở về giao phối, sinh hạ đến cẩu tể huấn luyện ra , có thể đổi cái dễ nghe tên, thì phải là. . . Quân khuyển!

    "Ngươi chờ một chút Khải Hiên, hắn muốn tuần tra một vòng binh lính huấn luyện, đây là lệ thường."

    "Tốt." Tam hoàng huynh thoạt nhìn thật nghiêm khắc nha, tuần tra một vòng ít nhất cũng muốn muốn nửa canh giờ đâu.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 021 chương ma tôn tái hiện

    Nhìn trước mắt lồng sắt bên trong sói, nó ngoại hình giống cẩu, nhưng là miệng góc tiêm, lỗ tai đứng thẳng, cái đuôi thẳng trạng rủ xuống, mao sắc là tông màu xám , này đó sói thành đàn đi ra vồ, thuyết minh chúng nó rất đói bụng . Hiện tại rối rắm vấn đề là, chúng nó là từ đâu tới đây đâu? !

    "Tướng quân, ngươi trước bình lui tả hữu." Nam Cung Thủy Nguyệt nhìn đi theo Nam Cung Khải Hiên mặt sau mười mấy cái thị vệ, cũng đi theo tễ tiến vào, đem không tính đại gạch mộc phòng tễ được chật như nêm cối, ngay cả không khí đều đục ngầu .

    "Hảo. Các ngươi trước tiên lui đến ngoài cửa."

    "Là." Ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, nhưng là đều muốn xem cái trò đi ra. Hầu ở ngoài cửa thị vệ một đám đều buộc lên lỗ tai.

    "Tướng quân, này tam thất sói tuy rằng đều là trưởng thành , nhưng là không đủ mạnh tráng, nếu có thể tại (ở) hơn một trăm đầu bầy sói bên trong tuyển ba năm cái đi ra lai giống, đó là tại (ở) được không trôi qua . Đang nói sinh ra tới sói con không nhất định mỗi một cái đều thích hợp huấn luyện, nhất định phải ưu thắng kém bỏ. Còn nữa, nhất oa sói con bình thường có 3 đến 9 cái.

    Dựa theo ngũ oa đến tính, ít nhất có thể tuyển ra 10 đến 20 đầu đến huấn luyện, trung gian còn phải đề phòng đột nhiên số chết ấu tể." Nam Cung Thủy Nguyệt chậm rãi mà nói. Nam 筎 cùng Nam Cung Khải Hiên rất là kinh ngạc, chẳng lẽ nàng cùng sói cùng nhau sinh hoạt qua? !

    "Vậy ngươi nói làm sao bây giờ đâu?"

    "Buổi tối chúng ta tại (ở) vây bắt, chúng nó buổi tối đi ra kiếm ăn."

    "Không tốt trảo nha, muốn bắt cung tiễn đến bắn, lại sợ giết chết ." Nam Cung Khải Hiên cau mày, không nghĩ qua là sẽ bị đàn sói công kích.

    "Có thể cấp ngựa quán thượng thuốc tê hoặc là có thể cho mã trì hoãn hôn mê mê dược, dụ dỗ đàn sói đi ra vồ. Chờ chúng nó đem ngựa thất liệp sát sau, chúng ta lại theo đuôi đuổi kịp, chỉ để lại chúng ta muốn dùng sói loại, cái khác toàn bộ bắn chết." Vừa rồi nàng xem gặp mã bằng lý quân mã, một thất phiếu phì thể tráng; đói sói như thế nào sẽ không nghe tin lập tức hành động đâu?

    "Thủy Nguyệt muội muội hảo thông minh, thật sự là diệu kế nha! Ta hiện ở trên ngựa gọi người làm theo, tập hợp hảo buổi tối muốn xuất phát nhân thủ." Đúng vậy, này sói là sớm nên muốn giết rụng .

    "Buổi tối tốt nhất mang giỏi về khiến thương binh lính đi có vẻ tốt, sói này đây phi phác, trảo, cắn xé là việc chính , trả thù tâm rất mạnh, bắt bọn nó giết hết là đã tuyệt hậu hoạn." Miễn cho chúng nó tại (ở) đến đánh lén trả thù.

    "Hảo." Nam Cung Khải Hiên ma quyền trà chưởng, nóng lòng muốn thử. Quân đội sinh hoạt buồn tẻ vô vị, Thủy Nguyệt muội muội này một cái cử động, tựa như hạn lâu đại địa, đưa tới cam tuyền, cuộc sống sau này tựu cũng không nhàm chán như vậy . Đi đến ngoài cửa, đối với chờ đợi thị vệ phân phó, "Long Đằng."

    "Đến." Theo xếp thành hàng bên trong đi ra một cái mười bảy mười tám tuổi tiểu tử, bộ dạng mặt mày thanh tú. Bọn họ này mười ba cái thị vệ, vẫn đi theo tướng quân bên người, đã có năm năm thời gian , một đám tình như thủ túc.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Ngươi đi doanh bộ điểm hạ nhân sổ, buổi tối mang 1000 cái huynh đệ, đến sân huấn luyện phía sau núi cốc mặt trên giảo sát đàn sói, chúng nó đã muốn sống được đủ lâu ."

    "Là, tướng quân." Kia gẩy sói rốt cục muốn giết sạch quang , cả ngày đánh lén quân doanh quân mã, đem y bộ binh huynh đệ chọc tức.

    "Phi long, ngươi đi làm hai mươi thất chiến mã, hành động phía trước cho nó nhóm quán thượng mê dược."

    "Là." Bị điểm danh thị vệ cũng đi ra.

    "Tướng quân, chúng ta đây làm cái gì?" Không có bị điểm đến tên mười một phó thị vệ ngồi không yên.

    "Các ngươi buổi tối đem tên cho ta kéo tốt lắm, sẽ chờ giết sói đi."

    "Là." Nguyên lai kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng là ở phía sau nha.

    Sơn cốc rừng cây ở chỗ sâu trong, có một mặc hoa phục phấn điêu ngọc mài tiểu nam hài, bảy tám tuổi bộ dáng, ngồi ở thụ thấp Đại Thạch khối mặt trên, vẻ mặt tức giận, dưới chân nằm úp sấp quỳ một cái màu ngân bạch con chó nhỏ. Kéo thẳng đầu, vô tình.

    "Ngân lang, ngươi hơi quá đáng a, đem sói cùng dã thú dọa chạy coi như xong, như thế nào ngay cả gà rừng, thỏ hoang đều làm không có, ngươi ý định tưởng đói chết ta sao?" Cửu Tử Thiên Ma vuốt đói bụng đến phải trước ngực dán phía sau lưng cái bụng, khí không đánh một chỗ đến. Người này loại thân thể thật sự là suy yếu, cả ngày muốn ăn cái gì. Vốn định kêu ngân lang trảo chỉ gà rừng thỏ hoang tử trở về nướng ăn, ai biết nó nơi nơi khoe khoang, lộ ra hung hãn bản thể tại (ở) to như vậy trong rừng cây dạo qua một vòng, ngay cả căn gà mao cũng chưa mang về đến, buồn bực tử hắn .

    "Ô ô." Ngân lang rất muốn thanh minh cho bản thân, nó cũng không phải cố ý , chính là lộ ra bản thể, tại (ở) trong rừng cây chạy một vòng, sẽ đem bách thú sợ tới mức chạy trối chết, sợ gặp phải này tôn ôn thần, khó giữ được cái mạng nhỏ này. Muốn trách chỉ đổ thừa nó khí tràng quá mức trương dương . Vốn cho rằng này nho nhỏ động vật thấy nó sẽ lấy người người sợ tới mức quỳ bái, hai chân như nhũn ra, không thể hành tẩu , mặc cho nó xử trí, ai biết thế nhưng còn có thể cuồng chạy, đây là đang là thái thái rất vượt qua nó ý liêu . Kết quả tay không mà về.

    "Nếu còn có lần sau, ta sẽ đem trên người của ngươi tầng này da sói bái xuống dưới, lên tiếng áo bành tô, nghe rõ chưa." Cửu Tử Thiên Ma hung tợn a nói. Không có biện pháp , đành phải trước tìm chút dã quả đến khỏa phúc .

    Từ tại (ở) biết hoa hồng tại (ở) Nam Lăng vương phủ bị bồ đề chân nhân mang sau khi đi, chung quanh tìm kiếm, đều không có tìm được. Hắn ban ngày muốn dựa vào nhân loại thân thể, buổi tối mới có thể lộ ra bản thể chung quanh đi lại, tiểu quỷ này thân thể đã là hắn cái cúi người nhân loại . Hắn không có ngủ giường thói quen, muốn ngủ là ngủ tại (ở) thụ nha mặt trên.

    Ai! Không biết khi nào thì mới có thể tìm được hoa hồng, hắn đã có 300 nhiều năm không có nhìn thấy nàng , hắn rất nhớ nàng đâu, mặc kệ nàng trở nên thế nào, hắn đều phải đem nàng mang về Ma giới.

    Buổi tối, hết thảy chuẩn bị sắp xếp, Nam Cung Khải Hiên mang theo tinh binh, từng cái trên thân người đều trang bị tạo ra hoàn mỹ vũ khí, chậm rãi hướng sơn cốc tiến quân. Tòa sơn cốc này cách quân doanh không đến tam mười km, người ở rất thưa thớt, xuất phát từ an toàn lo lắng, bình thường đều là hơn mười hai mươi cái binh lính cùng nhau, đến trong rừng cây mặt đánh dã vị lâm bên trong có rất nhiều dược liệu, ngẫu nhiên sẽ có lang trung mang theo tiểu đồng đến thu thập.

    Đường trở nên càng lúc càng hẹp hòi cùng chót vót.

    "Quất một chút ngựa, làm cho mã minh thanh khiến cho bầy sói chú ý."

    "Là." Roi quất ngựa thanh âm, mã gào thét thanh, vang vọng chỉnh cái sơn cốc.

    "Phân tán có sẵn vòng vây." Bọn lính rất nhanh tản ra, tại bên người tìm ẩn nấp vị trí.

    Còn không có đi vào trong sơn cốc rừng cây, liền xem thấy phía trước một chút lục sắc ánh huỳnh quang, đó là sói ánh mắt, càng tụ càng nhiều. Nương bầu trời đầy sao nhiều điểm, y hi có thể thấy đứng ở phía trước hiểu rõ kia một sói, hai lung phách sắc ánh mắt sáng ngời hữu thần, lộ ra nó ứng dụng cùng trí tuệ; hai lỗ tai đứng ở đầu thượng, tựa hồ vĩnh viễn sẽ không áp vào tỏ vẻ thần phục; một thân rậm rạp màu ngân hôi đông mao hạ, rắn chắc cơ bắp thỉnh tích có thể thấy được nhất nhất đây là một thất "Phong nhã hào hoa" tráng niên sói, cũng là Lang Vương. Ngưỡng biện pháp hay cổ, phát ra một tiếng liên miên ngân nga kêu gào, này thanh kêu gào có chứa thật dài âm cuối có khác một phen khí phái, đúng đúng thực thảo động vật mà nói là tử vong tiếng động khi cho Nam Cung Khải Hiên mà nói là trường thương cùng cương nha giằng co.

    "Đem ngựa dây cương cởi bỏ, cây đuốc châm!" Nam Cung Khải Hiên bình tĩnh bình tĩnh chỉ huy.

    Đã không có trói buộc, mã kinh hồn chưa định hướng chung quanh tản ra. Chiến tranh mở màn rớt ra . Một thất đại sói lủi lên ngựa lưng cắn mã da mã thịt, ngồi xếp bằng cung yêu, chân để mã thân, toàn thân phát lực, bắn ra đi ra ngoài, ngựa huyết nhục bay tứ tung, sói tắc ngay tại chỗ lăn một vòng, mãnh liệt chạy vài bước, lủi hướng một cái khác con mồi. Kinh hồn chưa định mã huyết lưu

    Đầy ngực, miệng vết thương thảng ra huyết thành một mảnh dài hẹp đường máu, mã đàn đón ngồi tới, kêu khóc hí dài, vừa chạy vừa đá.

    Đói lâu sói sói điên cuồng càng thân dựng lên, một ngụm khẩu cắn hướng mã bên cạnh người mỏng nhất cái bụng, chúng nó lấy không tiếc hy sinh nửa người dưới đại giới nặng nề mà giắt tại (ở) mã sườn phúc thượng, mã tốc độ bị khống chế được , mã cũng bị sói thề sống chết tinh thần dọa sợ, nhưng mà sói cũng trả giá huyết đại giới. Một cái bị đá phá bụng, đá xuống mã thân , ác điên rồi sói, nhe răng trợn mắt cuộn mình tại (ở) núi thượng, đã không có bụng sói, liều mạng dùng trước chân đi hướng ngã xuống đất chưa chết mã, tiên sống mã thịt bị sói mồm to nuốt xuống, thẳng đến ngã xuống đất không dậy nổi, đây là sói, thẳng đến sinh mệnh thời khắc tối hậu cũng quyết không buông tay cố gắng!

    Nam 筎 đem Thủy Nguyệt vòng vào trong ngực ôm chặt, thần sắc ác liệt, nàng không nên tới nơi này , chính là không nghe Thủy Nguyệt bị cảnh tượng trước mắt sợ ngây người, đây là sói hoang.

    Lang Vương văn ti chưa động, bên người vây quanh ngũ đầu trưởng thành tráng sói, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm Nam Cung Khải Hiên quanh thân, có sẵn giằng co. Tùy thời chuẩn bị phát động công kích chuẩn bị.

    "Chú ý! Đem đầu kia Lang Vương, còn có bên cạnh hắn được tam đầu tráng sói lưu lại, cái khác hết thảy bắn chết.

    "Là." Rời cung tên giống hạt mưa giống nhau, bay nhanh bắn tại (ở) đàn sói trên người. Còn tại cắn xé mã thịt sói, vứt bỏ đến miệng thịt tươi, tập thể hướng bọn lính khởi xướng tiến công. Đây là sói. . . Cẩn thận, dũng cảm, đoàn kết, trí tuệ, bất khuất, theo đuổi tự do, hơn nữa trung thành.

    Lang Vương tham lợi trảo đánh về phía Nam Cung Khải Hiên.

    "Bảo hộ tướng quân. Giết."

    Nam Cung Khải Hiên trong tay kim cung chiếu vào Lang Vương trước chân.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Lang Vương kêu gào gào thét, chẳng quan tâm còn cắm kim tên đổ máu không chỉ trước chân, dài sắc bén răng nanh miệng rộng, hướng hắn mồ hôi huyết BMWs yết hầu táp tới." Xạ nhân tiên xạ mã, bắt giặc bắt vua trước" này con sói quá thông minh.

    Khải Hiên bên người được thị vệ Long Đằng, trường thương nhắm ngay nó bụng, sẽ trà đi vào.

    "Đừng giết nó." Chỉ thấy nhất đạo bạch quang mang theo lục nhạt, chia làm bốn đạo, đánh vào Lang Vương tứ chân, Lang Vương bị đau, "Ba" một tiếng rụng ở trên mặt đất. Không ngừng run run, thở gấp đại khí.

    Long Đằng thương mặc tới, phác cái không.

    "Thật nhanh thân thủ, thật nhanh phi đao." Cao thủ nha! Nam Cung Khải Hiên cùng Long Đằng theo phát ra ám khí địa phương nhìn lại.

    Chỉ thấy Thủy Nguyệt trên tay cầm lấy một phen lá cây, cái gì đều không có. Nếu đầu kia sói đã chết, hôm nay hết thảy liền uổng phí .

    Không phải đâu, chẳng lẽ Thủy Nguyệt muội muội có thể hái diệp tơ bông, nháy mắt đả thương địch thủ. Đây không phải là thật sự! Rất khoa trương !

    Cái kia tiểu thị nữ, đáng sợ! Này được muốn rất cao cảnh giới cùng tu vi, mới có như vậy công lực nha!

    Nam 筎 ngây ngẩn cả người. Hắn còn muốn nàng dùng là là "Tam chân miêu công phu" đâu. Hắn đem nàng xem nhẹ .

    "Báo cáo tướng quân, sở hữu sói có 79 đầu đương trường đánh gục, có 34 đầu ngất đi thôi, ta quân nhân viên kể hết ở đây, có 6 cái huynh đệ bị nắm bị thương." Phi long đứng ở Nam Cung Khải Hiên trước mặt, báo một chuỗi con số.

    "Hoàn thành được hết sức xuất sắc. Quét tước một chút nơi này, chuẩn bị thu binh."

    "Là."

    Nam Cung Thủy Nguyệt theo lập tức nhảy xuống tới, nam đệ cũng theo đi lên.

    "Bắt nó phóng tới lồng sắt trang hảo mang về." Nam Cung Khải Hiên chỉ vào trên mặt đất Lang Vương. Nó thương đều là da ngoại , không có thương tổn trải qua gãy xương, không có bao lâu lâu có thể khôi phục .

    "Nam ca ca, chúng ta trở về đi." Thủy Nguyệt đang chuẩn bị bước trên yên ngựa, ống quần giống như bị cái gì vậy tha cắn . Cúi đầu vừa thấy, là một cái màu ngân bạch tiểu sói con.

    "Cẩn thận thế nào." Còn có một cái nhỏ sói. Nam bạc trên tay kiếm xoát liền rút ra. Chuẩn bị đã đâm đi, tâm đều nhắc tới cổ họng thượng .

    "Đừng giết nó, nó còn nhỏ đâu." Thủy Nguyệt ngồi xổm xuống đi bắt nó ôm lên." Ha ha, không phải sói, là con chó nhỏ, thật đáng yêu."

    "Không thể nào, ngươi không có nhìn lầm, nơi này làm sao có thể có cẩu đâu."

    Nam 筎 cùng Nam Cung Khải Hiên thấu đi lên. Ao, thật sự chính là cẩu nha, xem này bộ lông, vẫn là ngân bạch ngân lang theo Thủy Nguyệt trong lòng nhảy đi ra, dùng sức của nàng ống quần, giống như kêu nàng cùng nó đi ý tứ.

    "Đem cây đuốc thắp sáng một chút, các huynh đệ đều dựa vào lại đây."

    "Con chó nhỏ này giống như nhà thông thái tính nha, cùng nó đi thôi, nó giống như muốn mang bọn ta đi nơi nào đâu!"

    "Tốt, đi xem."

    Đi rồi đại khái 100 nhiều thước, tại (ở) một gốc cây có gần trăm thước cao che trời ở trên đại thụ ngừng lại.

    "Lưng tròng. ." Ngân lang đối với trên cây người kêu to, nó đã đem người mang đến .

    Thủy Nguyệt ngẩng đầu hướng lên trên vừa thấy, cao cao sổ xoa mặt trên, thế nhưng ngồi một cái đứa nhỏ. Hắn là như thế nào đi lên ? ?

    Cửu Tử Thiên Ma mưu lược cúi đầu, trong mắt hiện lên giảo hoạt, ngô đồng tử, lại là ngươi! Hoa hồng lại lại một lần nữa bị ngươi giành trước tìm được rồi. Các ngươi thật sự như vậy tâm hữu linh tê sao?

    Hoa hồng, ta đến đây!

    Của ta hoa nhỏ, lúc này đây, ngươi tại (ở) cũng chạy không thoát !

    "Tướng quân, trên cây mặt có cái đứa nhỏ."

    "Trời ạ, cao như vậy thụ, hắn như thế nào đi lên !" Thụ dưới mọi người đều ngưỡng cổ, nhìn đi lên.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Ca ca, cứu cứu ta đi, ta là bị người xấu trảo đến nơi đây . Ta không biết như thế nào đi xuống ."

    Dùng sức kháp bắp đùi của mình thịt." Oa" lên tiếng khóc lớn, to rõ tiếng khóc, chấn động chỉnh cái sơn cốc, bị hồi âm đánh trở về.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 022 chương dẫn hắn quay về doanh

    "Ca ca, cứu cứu ta đi, ta là bị người xấu trảo đến nơi đây . Ta không biết như thế nào đi xuống." Dùng sức kháp bắp đùi của mình thịt." Oa" lên tiếng khóc lớn, to rõ tiếng khóc, chấn động chỉnh cái sơn cốc, bị tiếng vang đánh trở về.

    "Tướng quân, làm sao bây giờ?" Long Đằng trong lòng có điểm sợ hãi, đứa nhỏ này nếu không cẩn thận ngã xuống tới, chính là nhất quán thịt , võ công của hắn không cao như vậy, không thể đi lên .

    "Ta đi lên đem hắn mang xuống đây đi." Ngân lang vẫn cắn Thủy Nguyệt ống quần không để.

    "Ta đi lên ách " Nam 筎 buông lỏng ra nắm Thủy Nguyệt tay, hắn làm sao có thể làm cho nàng đi lên đâu, nếu mặt trên có người làm sao bây giờ. Chỉ cần không phải cạm bẫy là tốt rồi.

    "Vậy ngươi cẩn thận một chút, này thụ thật sự thật cao."

    Cửu Tử Thiên Ma y nghe được Thủy Nguyệt muốn lên đến, đang muốn bật cười, còn không có cười đi ra chợt nghe đến nam bạc nói chuyện, lập tức cười không nổi .

    Nam 筎 lợi dụng khinh công mượn dùng thân cây lực lượng bôn tẩu, rất nhanh sẽ tới đến Cửu Tử Thiên Ma ngồi chạc: Tiểu tử này như thế nào không khóc, vẻ mặt trấn định, giống như một chút cũng không sợ hãi nha! Xem giả dạng hình như là phú quý người ta đứa nhỏ." Ngươi tại sao lại ở chỗ này ?"

    "Ta không biết nha! Ta bị người đánh ngất xỉu , tỉnh lại ở chỗ này ." Cửu Tử Thiên Ma nháy đen lúng liếng thỉnh triệt mắt to, thật vô tội nói xong.

    "Ngươi là ở nơi nào bị người đánh ngất xỉu , có thể nhìn thỉnh người nọ bộ mặt, nhà ngươi ở nơi nào, tên gọi là gì?"

    "Hắn là từ phía sau lưng tập kích của ta, không thấy rõ sở, nhà của ta tại (ở) lăng đô thành, ta gọi là mỗi ngày." Tra hộ khẩu sao? Hỏi rõ ràng như vậy , bản tôn sự chịu đựng thật là hữu hạn .

    Không phải là mây trắng sơn trang lạc đường tiểu thiếu gia đi! Có như vậy đúng dịp chuyện! Bất quá xem ra thật sự rất giống!

    "Nam ca, đem hắn mang xuống dưới." Nam Cung Khải Hiên ở dưới mặt hô, như thế nào chậm như vậy, chẳng lẽ kia tiểu phá hài bị thương.

    "Hảo, lập tức đi xuống." Nam 筎 đối với dưới tàng cây nhất đại nhóm người trả lời. Đem Cửu Tử Thiên Ma ôm ổn, phi thân nhảy xuống.

    Nam 筎 đem hắn phóng trên mặt đất, Nam Cung Thủy Nguyệt mang theo hiền lành mỉm cười, bán ngồi thân mình nói với hắn, " tiểu đệ đệ, ngươi không sao chứ?" Bộ dạng thật đúng là tuấn nha, lớn lên về sau cũng là soái ca một quả.

    "Bảo bối, ta đã muốn 7 tuổi , không nhỏ ." Cửu Tử Thiên Ma nghe trên người nàng độc đáo mùi, trong lòng trăm mối cảm xúc ngổn ngang, trong ánh mắt toát ra vô hạn vui sướng. Bọn họ tách ra được lâu lắm . Chính là, mặt của nàng như thế nào biến thành như vậy !

    "Ách. ."

    "Ngươi kêu nàng cái gì?" Nam Cung Khải Hiên cho là mình nghe lầm .

    "Tiểu tử, ngươi nhưng đừng gọi bậy, còn dám kêu một lần, ta đem ngươi thả lại trên cây." Nam 筎 lạnh lùng cảnh cáo, dám ở trước mặt hắn đùa giỡn nương tử, nếu cái trưởng thành nam tử sớm bị hắn bổ ra hai nửa .

    Dám uy hiếp bản tôn, này khỏa tử sấn, Cửu Tử Thiên Ma nắm chặt tay nhỏ bé. Trước cho ngươi đắc ý, mặt sau lại thu thập ngươi." Vậy được rồi, ta về sau kêu tỷ tỷ." Đại trượng phu co được dãn được, trước mắt tình hình gây bất lợi cho hắn.

    "Thật ngoan." Thủy Nguyệt dùng thủy sờ sờ đầu của hắn.

    "Tướng quân, đứa nhỏ này làm sao bây giờ?"

    "Trước đem hắn mang về quân doanh đi." Một cái mao đứa nhỏ, trở mình không cái gì té ngã.

    "Tốt." Phi long đưa tay hướng đem Cửu Tử Thiên Ma kéo qua đi, cùng hắn cùng đi.

    "Ngươi muốn làm thôi?" Băng lãnh khẩu khí, trời sinh vương giả chi khí   tự nhiên biểu lộ. Ngân lang cũng đi theo "Lưng tròng" kêu vài tiếng.

    Đứa nhỏ này không đơn giản thế nào! Đây là Nam Cung Khải Hiên cùng Nam 筎 trong lòng cộng đồng tiếng lòng.

    "Mang ngươi quay về quân doanh nha" phi long nói chuyện lo lắng không đủ, đứa nhỏ này khí thế hảo dọa người nha!

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Đừng đụng ta, ta chỉ muốn tỷ tỷ, nếu ai dám dính vào của ta góc áo ta để lại chó cắn người." Cửu Tử Thiên Ma đi về phía trước hai bước, ôm Thủy Nguyệt eo nhỏ không để.

    "Khải Hiên, thu đội , đi ách " nam đệ đưa mắt nhìn Cửu Tử Thiên Ma, ta nhẫn. . Không thể cùng một cái đứa nhỏ bực bội, tố chất. . . Khí chất. . . !

    "Tập hợp, thu đội." Nam Cung Khải Hiên hạ đạt mệnh lệnh.

    "Tiểu đệ đệ, đi rồi." Thủy Nguyệt lôi kéo Cửu Tử Thiên Ma tay, ngân lang thần khí chạy ở phía trước. Hôm nay, nó lập công lớn đâu, nếu không hắn đem phụ cận dã thú dọa chạy, làm cho chúng nó đi quấy rối gần đây dân chúng, rước lấy hoa hồng tiên tử, chủ nhân còn tới chỗ tìm lung tung đâu.

    Vào đêm, Cửu Tử Thiên Ma đang chuẩn bị đi vào giấc ngủ, đột nhiên nghe thấy được rất nhiều ầm ỹ thanh âm. Tức giận phi thường, hắn vốn liền đói bụng. Thậm chí có không sợ chết ầm ỹ hắn ngủ. Khiến cho ngân lang xé nát bọn họ. Mở to mắt, theo trên cây rất xa nhìn ra xa. Là một số lớn nhân mã, chừng thượng ngàn người nhiều, chính hướng sơn cốc đi tới. Liền mạng ngân lang tiến lên thăm dò.

    Trời sinh khứu giác cùng sâu sắc thấy rõ lực, ngân lang rất nhanh liền nghe thấy được trưng gió đưa tới hương vị, bên trong có lại có hoa hồng tiên tử đặc hữu mùi. Mừng rỡ như điên, lập tức đem tin tức này báo cáo nhanh cho ma tôn.

    Cửu Tử Thiên Ma nghe được tin tức này, trong lòng nhảy tước không thôi, tim đập gia tốc. Là trời xanh đối hắn thương hại sao, thấy rõ đến tâm ý của hắn." Đạp phá thiết hài vô mịch xử, được đến toàn bộ không uổng công phu!"

    Chú ý tới Nam 筎 trong lòng cái kia tiểu binh. Bởi vì mỗi một sĩ binh đều có chính mình ghế ngồi, chỉ có nàng mặt khác. Nhất định là nàng, ngô đồng tử sẽ không tùy tùy tiện tiện loạn ôm nữ nhân .

    Hắn nhất định phải nghĩ biện pháp ở lại hoa nhỏ bên người. Vì thế còn có mở đầu một màn.

    "Tiểu đệ đệ, chúng ta phải về quân doanh, ngươi cùng cái kia ca ca ngồi một con ngựa đi." Nam Cung Thủy Nguyệt chỉ một chút phi long.

    "Không tốt, ta muốn cùng tỷ tỷ cùng nhau."

    "Nhưng là tỷ tỷ sẽ không y mã nha!" Thủy Nguyệt cũng thật buồn rầu, nàng không tính học thuật cưỡi ngựa nha, y mã hơn, hai cái đùi đi đường sẽ phân thật sự mở, nhưng khó nhìn, giống cái con vịt giống nhau, nói sau nàng có tuyết tuyết đâu.

    "Đừng lãng phí thời gian , thượng làm cá nhân sẽ chờ ngươi một cái. Nhanh chút!" Nam Cung Khải Hiên cũng không kiên nhẫn "Ngươi hung ta." Cửu Tử Thiên Ma mắt nước mắt lưng tròng nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt, Thủy Nguyệt cho tâm không đành lòng, tình thương của mẹ tràn ra .

    "Quên đi, làm cho hắn theo chúng ta cùng nhau đi." Thủy Nguyệt lắc lắc Nam 筎 tay.

    Nàng vẫn là cùng trước kia giống nhau thiện lương.

    "Như vậy mã sẽ chạy trốn rất chậm ." Nam 筎 lôi kéo quân mã, này con ngựa không phải của hắn đạp tuyết, tốc độ theo không kịp. Sẽ ảnh hưởng lớn gia tiến độ .

    "Ngồi của ta đi." Nam Cung Khải Hiên lên tiếng , y mồ hôi huyết BMWs mặt trời chói chan đi tới Thủy Nguyệt trước mặt, "Bắt tay cho ta."

    "Cũng chỉ hảo như vậy ." Này tiểu khăn hài thật khó triền.

    Thủy Nguyệt bắt tay phóng tới hắn bàn tay to bên trong, Nam Cung Khải Hiên đem nàng kéo lưng ngựa ngồi xong, Nam 筎 đem Cửu Tử Thiên Ma thả đi lên, ngay cả ngân lang cũng đi theo, Cửu Tử Thiên Ma bắt nó ôm vào trong ngực.

    Ngân lang thiếu chút nữa cảm động được khóc rống lưu nước mắt, đây là chủ nhân lần đầu ôm nó đâu, bình thường đều là ác thanh ác khí, hô đến gọi đi, cũng chưa đã cho nó sắc mặt tốt xem. Đêm nay là đáng giá ăn mừng giọt, triệt hoa.

    "Ngồi vững vàng , đi rồi." Nam Cung Khải Hiên tay trái ôm Thủy Nguyệt thắt lưng, tay phải kia dây cương khống chế được mã tốc độ. Thần sắc hoảng hốt, Thủy Nguyệt muội muội thắt lưng hảo nhỏ nha, không đáng giá nắm chặt, thân mình lại hương lại nhuyễn, hắn đều có điểm ý nghĩ kỳ quái .

    Nam Cung Thủy Nguyệt hai tay vây quanh Cửu Tử Thiên Ma bả vai cùng phần eo. Nàng phải sợ hắn sẽ ngã xuống.

    Cửu Tử Thiên Ma đại biến thái, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, tâm thẳng thắn nhảy loạn, hoa nhỏ bộ ngực gắt gao dán phía sau lưng của hắn cùng cái ót, hảo mềm mại thế nào, giống như so với trước kia hơn rất nhiều thịt đâu.

    Ngân lang không có sai qua chủ tử đỏ thẫm mặt, làm bộ nhắm mắt không phát hiện, nó cũng không muốn chạy bộ.

    Bọn thị vệ nhìn chạy ở phía trước tướng quân, cũng không biết hắn hôm nay trừu là cái gì gió, bình thường mặt trời chói chan ngay cả sờ hắn cũng không làm cho người ta khuông một chút, tối nay cư nhiên cấp một cái nho nhỏ thị nữ ngồi trên đi, kỳ .

    Chỉ có Long Đằng cùng phi long không có cảm thấy bất ngờ, Thủy Nguyệt thân thủ vừa rồi bọn họ là kiến thức trôi qua. Đối này tiểu thị nữ đã là nhìn với cặp mắt khác xưa. Không dễ dàng nha, tuổi còn trẻ còn có tu vi như thế, khó trách có thể hầu hạ Nam Lăng Vương phi, đáng giá bọn họ kính trọng.

    "Tiểu đệ đệ, nhà ngươi ở nơi nào nha! Tỷ tỷ gọi người đưa ngươi trở về được không, một mình ngươi chạy đến, gia người ở bên trong sẽ lo lắng ." Đã nghĩ nương giống nhau, lo được tóc bạc.

    "Ta không quay về , về sau ngươi tới chỗ nào ta liền đi vào trong đó." Hắn tới nơi này mục đích đúng là tìm nàng, hiện tại tìm được rồi, tựu cũng không đi rồi. Cho dù phải đi cũng sẽ đem nàng hơi thượng.

    "A, không phải đâu, như vậy không tốt!" Hắn không phải là muốn cùng nàng quay về vương phủ đi.

    "Vì sao không tốt." Không tốt cũng phải hảo.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Ngươi nhỏ như vậy, đi theo tỷ tỷ làm cái gì?"

    "Giúp tỷ tỷ ngươi đuổi người xấu nha! Của ta con chó nhỏ nhưng lợi hại ."

    Ngân lang nghe xong lập tức tới đây tinh thần, quăng vài cái thật dài cái đuôi. Đối lời của hắn tỏ vẻ đồng ý cùng tán thành. Khó được chủ nhân khen ngợi nó, toàn thân nhiệt huyết đều sôi trào .

    "Nó nhỏ như vậy, cẩn thận bị người chộp tới, dùng để đồn lẩu ." Nhỏ như vậy con chó nhỏ, thịt chó khẳng định rất non.

    "Ha ha, phải không?" Trảo nó người cũng chưa một cái sống, đương nhiên, là ở bọn họ không nhận tội chọc nó điều kiện tiên quyết hạ.

    "Tiểu đệ đệ, ngươi tên là gì?"

    "Ta gọi là mỗi ngày."

    "Đừng thăm nói chuyện, ngồi xong ." Nam Cung Khải Hiên nhắc nhở nàng, ngã xuống liền phiền toái .

    "Hảo."

    Người tới giới đã lâu như vậy, mỗi một thiên đều là ngân lang bồi hắn vượt qua , mỗi một thiên đều là như vậy cô độc tịch mịch, hắn đều rất đã tới. Giờ này khắc này, hắn cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất, cứ việc hạnh phúc kia hai chữ, trước kia cách hắn thật sự hảo xa xôi, nhưng là, hắn hiện tại lại Chân Chân thực thực cảm nhận được . Hoa hồng, hy vọng ngươi vẫn không cần buông tay, bằng không, 300 nhiều năm trước bi kịch vừa muốn tái diễn .

    Bất tri bất giác, hắn, đang ngủ.

    Quân doanh càng ngày càng gần, đèn đuốc sáng trưng. Nam Cung Khải Hiên thở dài nhẹ nhõm một hơi, rốt cục đến.

    "Tiểu Thiên đệ đệ, đến, muốn xuống ngựa ." Không phản ứng, nghiêng đầu vừa thấy, đang ngủ.

    Nam Cung Khải Hiên đem ngựa dừng lại, quân doanh thủ vệ, rất xa xem thấy bọn họ trở về, sớm đã sớm đem đại cửa mở ra .

    "Thủy Nguyệt muội muội, xuống dưới ."

    "Tam hoàng huynh, hắn đang ngủ, ta ôm hắn đi xuống đem." Hai tay nhỏ bé gắt gao cầm lấy y phục của nàng không để, đây là không có cảm giác an toàn biểu hiện.

    "Ta ôm hắn hạ đi ngủ đi. Ngày mai hỏi rõ ràng nhà của hắn ở nơi nào, ta phái người đưa hắn trở về." Quân doanh lý là không thu lưu hài đồng .

    "Ân." Như vậy tốt nhất, đem đứa nhỏ đưa cho hắn. Ngân lang cũng gắt gao đuổi kịp.

    Nam Cung Khải Hiên đem Cửu Tử Thiên Ma ôm đến phi long lều trại. Thủy Nguyệt theo lập tức nhảy xuống tới.

    Nam 筎 đã đi tới, "Nghỉ ngơi một chút, ngày mai giữa trưa quay về Bích Thủy ." Bận việc một buổi tối, cũng không thấy nàng kêu mệt.

    "Kia mấy đầu sói làm sao bây giờ đâu." Lang Vương thương thế không nhẹ kia.

    "Không có gì đáng ngại, sáng mai tại (ở) xử lý."

    Ngày hôm sau

    Nam Cung Thủy Nguyệt nhất mở to mắt, liền thấy Cửu Tử Thiên Ma, chuyển cái băng ngồi ở giường trước mặt, chờ nàng rời giường.

    "Tiểu Thiên đệ đệ. Ngươi tại sao lại ở chỗ này." Của nàng cảnh giác chẳng nhiều lắm, cư nhiên không có phát hiện.

    "Bỏ được tỉnh, đêm qua vì sao muốn đem ta phóng tới mặt khác địa phương ngủ." Thiên không lượng hắn liền tỉnh, nhìn xa lạ lều trại, hắn khí không đánh một chỗ đến, tại (ở) ngân lang suất lĩnh, vốn định là tới chất vấn của nàng, nhìn nàng ngủ được như vậy an ổn, tâm lại nhuyễn xuống, lẳng lặng ở một bên chờ.

    "Ngươi ngủ được không tốt sao?"

    "Này cùng ngủ ngon không tốt không có vấn đề gì, không phải nói ngươi tới chỗ nào ta liền tới chỗ nào sao?" Cửu Tử Thiên Ma một bộ đương nhiên bộ dáng.

    "Ngay cả ngủ cũng muốn cùng sao, ta cũng không phải ngươi nương." Thủy Nguyệt nhỏ giọng nói thầm.

    "Nữ nhân, ngươi không cần chọc ta phát hỏa, hậu quả thật nghiêm trọng." Cả người tản ra nguy hiểm hơi thở.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    "Có bao nhiêu nghiêm trọng?" Ngoài cửa truyền đến hùng hậu giọng nam, môn bị người đẩy ra.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 023 chương Bạch gia thiếu gia

    Nam Cung Khải Hiên lãnh khuôn mặt tuấn tú, đẩy cửa tiến vào, thấy Cửu Tử Thiên Ma ngồi ở trên cái băng ngồi mặt, trên người hắn nguy hiểm hơi thở sớm thu liễm. Dám ở trước mặt hắn uy hiếp Thủy Nguyệt muội muội, cho dù là tiểu hài tử cũng không thể buông tha.

    "Đương nhiên là dùng tiểu cẩu cẩu cắn tỷ tỷ sanh, ai kêu nàng đem ta nhưng tại (ở) một bên, mình ở nơi này ngủ ngon." Cửu Tử Thiên Ma mở to thiên chân vô tà mắt to, trả lời được thiên y vô phùng. Trong lòng lại hung hăng mắng, thật con mẹ nó sẽ chọn thời gian thừa

    "Ngươi này da lông ngắn hài, như thế nào sáng sớm bỏ chạy đến tỷ tỷ nơi này làm ầm ĩ." Nam Cung Khải Hiên quét mắt nhìn hắn một cái, sắc mặt dịu đi rất nhiều.

    "Ta đây nên đi kia đâu, chỉ là muốn đến xem tỷ tỷ tỉnh có hay không."

    "Ngươi tên là gì, gia ở nơi nào."

    "Bổn thiếu gia họ Bạch danh mộc thiên, ở tại lăng đô thành mây trắng sơn trang." Này tiểu thân mình, hắn cúi người về sau, sẽ đem hắn trong đầu tin tức đọc một lần .

    "Tiểu quỷ, ngươi có biết hay không hiện tại nhà các ngươi người đều ở nơi nơi tìm ngươi, toàn bộ Nam Nguyệt quốc đô bị trở mình mấy lần ." Quả nhiên là mây trắng sơn trang tiểu p hài. Người ở phía ngoài người ngã ngựa đổ, hắn nhưng thật ra nhàn nhã, chạy tới nơi này quấn quít lấy Tiểu Nguyệt Nhi.

    "Ai yêu tìm ai tìm, cùng bổn thiếu gia không quan hệ." Cửu Tử Thiên Ma một bộ không liên quan sự mình bộ dáng, làm cho người ta hận được nghiến răng ngứa .

    "Ta sau đó phái người đưa hắn trở về, hiện tại chúng ta đi trước xem tối hôm qua bộ trở về kia mấy thất sói." Mây trắng sơn trang, Nam Nguyệt lớn nhất thế gia, tiểu quỷ này thật là có chút đến đây.

    Tưởng đưa bản tôn đi sao, không có cửa đâu.

    "Tam hoàng huynh, kia mấy thất sói thế nào ?" Thủy Nguyệt thừa dịp bọn họ nói chuyện này một hồi công phu, đã muốn mặc chỉnh tề , bởi vì nơi này là quân doanh, nàng chỉ thoát áo khoác liền ngủ.

    "Chạy nhanh rửa cái mặt, sau đó nói cho Khải Hiên thuần dưỡng phương pháp. Trong chúng ta ngọ khởi hành quay về Bích Thủy." Nam đệ đem ninh tốt miên khăn đưa cho  nàng, ở trong này ngốc thời gian quá dài , bọn thị vệ sẽ nghi ngờ , rơi vào tay trong cung sẽ không tốt.

    "Tốt." Thủy Nguyệt lung tung tại (ở) trên mặt lau một phen, này mặt cũng không phải thật sự." Tốt lắm, đi rồi bị giam tại (ở) lồng sắt bên trong tứ thất sói, lộ ra không cam lòng ánh mắt cùng răng nanh sắc bén, lấy kỳ chúng nó bất mãn.

    Cửu Tử Thiên Ma cấp ngân lang sử liễu cá nhãn sắc, mưu thiếu hiểu ý. Đi đến lồng sắt trước mặt vòng vo vài vòng. Nguyên bản dáng vẻ bệ vệ vẫn là thật kiêu ngạo Lang Vương, chậm rãi nằm úp sấp quỳ trên mặt đất, nhìn ngân lang mắt lộ ra khiếp ý, giống như tại (ở) thần phục cúng bái.

    Mặt khác ba người đều cảm thấy rất kỳ quái, lại không để yên toàn bộ biết rõ ràng trạng huống.

    "Tam hoàng huynh, ta nhớ rõ không phải rất nhiều, ngươi kêu cá nhân đến hỗ trợ kí một chút."

    "Hảo, phi long ngươi tiến vào. Những người khác thối lui đến ngoài cửa." Nam Cung Khải Hiên kia mười ba cái thị vệ đều thối lui đến cửa hai bên chờ.

    "Ta chỉ đem ta biết đến nói cho ngươi biết, còn lại ngươi đành phải dựa vào các ngươi tại (ở) trong khi huấn luyện tích lũy ."

    "Ân, ngươi nói nhìn xem."

    Nam 筎 cũng rất giống nhìn xem nàng có cái gì lời bàn cao kiến.

    "Thứ nhất: Tìm ra mấy cái khỏe mạnh cường tráng chó mẹ, cùng sói giao phối thụ thai về sau, bình thường tại (ở) 60 thiên tả hữu thời gian, là có thể sinh hạ tiểu chó săn, trải qua một thời gian ngắn nuôi nấng, tuyển ra chất lượng tốt loại miêu, dùng để huấn luyện.

    Thứ hai: Tuyển ra thích hợp thuần dưỡng này này đó tiểu chó săn chăn nuôi viên. Này đó chăn nuôi viên muốn thời gian dài cùng chúng nó sinh hoạt tại cùng nhau, chúng nó cùng huấn luyện viên tiếp xúc nhiều nhất, bình thường chỉ nghe bọn hắn phát ra chỉ lệnh. Mà huấn luyện viên muốn bảo trì hoạt bát bình tĩnh, trang trọng hòa ái thái độ mà đối đãi chúng nó.

    Đệ tam: Tuyển ra trợ huấn nhân viên, lấy biểu hiện giả dối địch thân phận xuất hiện. Này đó trợ huấn nhân viên, phải đối cá nhân tiến hành bảo hộ thi thố, tránh cho tại (ở) trong khi huấn luyện bị thương.

    Thứ bốn: Là có vẻ quan trọng đốt, như thế nào huấn luyện. Chủ yếu có tam đại điểm, lấy thanh âm, hành động hòa khí vị thành chủ đạo. Huấn luyện cơ bản phương pháp là" có thể thông qua hướng dẫn kích thích, chính là dùng đồ ăn thưởng cho. 2, có thể cùng qua bức bách thủ đoạn khiến nó phục tùng quyến luyện phương pháp. 3, tổng hợp lại tệ, luyện, chính là đem phía trước hai loại phương pháp cùng nhau sử dụng, hai bút cùng vẽ.

    Quyến luyện trung phải chú ý khẩu lệnh, có thể dùng trung học thấp tam đương thanh âm đến khống chế, này khẩu lệnh từ các ngươi biên soạn và hiệu đính, sử dụng khẩu lệnh thời điểm. Thanh âm nhất định phải độc lập thỉnh tích.

    Khẩu lệnh cùng thủ thế kết hợp sử dụng, cùng hằng ngày quen dùng động tác muốn tách ra. Đối với trong khi huấn luyện xuất hiện bất lương hành vi muốn đúng lúc ngăn lại cùng sửa đúng.

    Đối với bất đồng thuộc loại chó săn muốn phân biệt đối đãi, chúng nó bình thường cũng có thể chia làm, hưng phấn hình, hoạt bát hình cùng im lặng hình. Kết hợp chúng nó thực tế tình huống tiến hành quyến luyện.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    Tự nhiên điều kiện đối huấn luyện là có ảnh hưởng , giống gió sẽ ảnh hưởng mùi nồng hậu cùng phương hướng. Cực nóng sẽ hô hấp nhanh hơn, dễ dàng mệt nhọc. Còn có hoàn cảnh nhân tố, giống mặt cỏ, ẩm ướt cùng rừng cây.

    Dựa theo giản lược đan đến phức tạp, tiến hành theo chất lượng phương pháp đến huấn luyện."

    "Nói xong ." Này một bộ phương pháp thật sự là diệu nha, nghe qua đơn giản, làm đứng lên cũng rất phức tạp. Nam Cung Khải Hiên còn không có hoãn quá thần lai, Thủy Nguyệt muội muội không phải dưỡng miêu sao, chẳng lẽ nàng dùng dưỡng miêu phương pháp đối chó săn cũng thật thấu hiệu, trách không được sẽ đem tuyết tuyết huấn luyện được tốt như vậy.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi dưỡng qua cẩu sao?" Hình như là đang nói chính nàng dưỡng giống nhau.

    "Không có." Thủy Nguyệt lắc lắc đầu.

    Hoa nhỏ thay đổi, đến mặt khác thời không luân hồi, đầu của nàng lý không biết trang là vật gì  trở về, trước kia lá gan nhưng nhỏ, ngân lang hướng nàng phía trước vừa đứng, đều đã sợ tới mức trốn được tử thụ mặt sau. Hiện tại cư nhiên mặt không đỏ, khí không suyễn nói cái gì chó săn giao phối, vớ vẩn, mồ hôi tử hắn .

    "Tam hoàng huynh, về sau các ngươi có thể cho nó nhóm đều biên thượng tên hoặc là tự hào. Huấn luyện ra về sau, sở hữu chó săn cũng có thể gọi tên chúng."

    "Tên là gì nha." Nam Cung Khải Hiên nóng lòng muốn thử, ngay cả trước mắt da lông ngắn hài đều nuôi điều con chó nhỏ, càng miễn bàn Thủy Nguyệt muội muội kia chỉ phong cách con mèo nhỏ. Hắn cũng muốn kéo điều chó săn đi ra ngoài hù hù người, hắc hắc!

    "Quân khuyển nha." Quân doanh chuyên dụng.

    "Hảo! Tên này ta thích." Quân khuyển, quân khuyển, nhiệm vụ này rất tân kỳ, tính khiêu chiến siêu cường , dấy lên hắn hừng hực ý chí chiến đấu.

    Phi long đều có điểm choáng váng, nguyên lai tướng quân dẫn bọn hắn đi ra ngoài liệp sát bầy sói, mang Lang Vương bắt sống trở về, là như vậy mục đích. Vừa rồi kia tiểu thị nữ kêu tướng quân làm Tam hoàng huynh, nam công tử kêu nàng Tiểu Nguyệt Nhi, chẳng lẽ nàng nàng nàng chính là Nam Lăng vương mất tích đã lâu nữ nhi. . . Vô song quận chúa! Trách không được, trách không được tướng quân đối nàng khách khách khí khí, nam công tử đối nàng che chở có thêm. Nhưng là Vương gia bọn họ vì sao đến bây giờ còn không có đình chỉ tìm kiếm đâu, nàng người không phải trở về chưa? !

    "Khụ khụ." Nam Cung Khải Hiên hắng giọng một cái.

    Phi long lấy lại tinh thần , "Báo cáo tướng quân, nhỏ (tiểu nhân) cái gì đều không có nghe thấy." Người khác cũng là thật bắt mắt .

    "Hừ, ngươi chuẩn bị một chút, mang mấy huynh đệ đi ra bên ngoài, nơi nơi đi hỏi thăm hỏi thăm, làm sao có tốt cẩu cấp bản tướng quân mang hơn mười điều trở về. Nhớ kỹ, toàn bộ đều phải mẫu , rụng mao lão cẩu cùng kích ngạo đợi bộ con chó nhỏ đừng mang về đến mất mặt xấu hổ, muốn tuổi trẻ mạo xinh đẹp, dáng người tốt . Chủ yếu nhất là có thể sinh , nghe rõ chưa." Nam Cung Khải Hiên đem một hơi nói xong, quá khó khăn xem sợ Lang Vương không thấy thượng.

    Cho tới bây giờ đều không có nghe nói qua cẩu còn có tuổi trẻ mạo xinh đẹp! Chẳng lẽ cẩu còn có ba vòng? ? Vóc người đẹp hẳn là nói thân thể được rồi, này không có vấn đề, nhưng là bọn hắn không biết thế nào con chó có thể sinh nha! Phi long khóe miệng quất thẳng tới súc.

    "Bản tướng quân nói chuyện thanh âm rất nhỏ sao? Chẳng lẽ ngươi còn muốn muốn ta lặp lại một lần, ân." Nam Cung Khải Hiên bản hé ra khốc mặt, làm cho người ta nhìn tâm sinh ra e ngại.

    "Là, nhỏ (tiểu nhân) lập tức dẫn người đi tìm." Phi long nhanh như chớp chạy ra bên ngoài, thở dài nhẹ nhõm một hơi, tướng quân trở mặt không ngã thư còn nhanh.

    Nam Cung Thủy Nguyệt ôm cái miệng nhỏ nhắn cười không ngừng, cẩu còn có mạo xinh đẹp, Tam hoàng huynh thật biết điều.

    "Chúng ta đây chờ một chút liền đi trở về. Khải Hiên, tiểu quỷ này ngươi phụ trách đưa hắn trở về." Kia hai mươi vạn lượng bạc hắn cũng không muốn muốn , trong lòng thầm nghĩ Tiểu Nguyệt Nhi "Đặc biệt bồi thường;" ước chừng 2 thiên , ôm cũng không thể ôm, thân cũng không thể thân, cấp tử hắn .

    "Bổn thiếu gia muốn cùng tỷ tỷ trở về, các ngươi ai cũng không cho phép chạm vào ta." Cửu Tử Thiên Ma vừa nghe nói Thủy Nguyệt muốn cùng Nam 筎 cùng đi, đem hắn lại ném tới một bên, tâm tình ác liệt.

    "Tiểu Thiên đệ đệ, có ca ca phái người đưa ngươi trở về thì tốt rồi, tỷ tỷ còn có chuyện phải xử lý đâu."

    Này tiểu tử kia cũng thật khó chơi nha.

    "Hai vị ca ca, các ngươi sẽ không yêu thích nam gió đi?"

    "Tiểu quỷ, ngươi nói cái gì đó, ai hảo nam gió ." Nam Cung Khải Hiên tức giận tận trời, thật muốn đem hắn nhét vào lồng sắt bên trong, cấp đói sói mỹ thực nhất cơm, tránh khỏi nhìn chướng mắt.

    "Chính là, còn nhỏ nhỏ (tiểu nhân), làm sao nói chuyện." Hắn làm sao có thể hảo nam gió, phương diện này Tiểu Nguyệt Nhi có thể chứng minh, nàng nhưng là là thân có thể hội , hừ!

    "Tốt lắm, về sau ta chính là tỷ tỷ người, ta cũng không hảo nam gió."

    "Tỷ tỷ sẽ không thích của ngươi, chờ ngươi lớn lên về sau nói sau." Thật sự là ngữ không sợ hãi người chết không ngớt nha, mệt hắn vừa nói ra khẩu.

    "Nãi cũng chưa đoạn, đã nghĩ cưới vợ, chờ về sau tỷ tỷ giúp ca ca sinh cái muội muội đi ra, có thể ưu tiên lo lắng nếu không muốn gả cho ngươi." Nam 筎 thẳng mắt trợn trắng, Tiểu Nguyệt Nhi đã là người của hắn , không biết tiểu quỷ này đang suy nghĩ gì, cảm giác, cảm thấy hắn là lạ ở chỗ nào, lại lại không nói ra được.

    "Ta đây nếu không cẩn thận trưởng thành đâu?" Trong mắt hiện lên tính kế, muốn cho hoa nhỏ giúp hắn sinh đứa nhỏ, còn sớm thật sự đâu. Có thể làm cho hắn vì sao nói như vậy đâu, chẳng lẽ, này khỏa tử thụ đã muốn nhanh chân đến trước, đem hoa nhỏ ăn làm mạt tịnh . Ngón tay nắm chặt, kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, tâm liệt !

    "Thủy Nguyệt muội muội, ngươi muốn sinh đứa nhỏ sao? !" Nam Cung Khải Hiên nghe vậy, chấn động, tâm ngõa lạnh ngõa lạnh giọt.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Không có oa! Ngươi đừng nghe nam ca ca nói bậy." Thủy Nguyệt dùng sức tại (ở) Nam 筎 trên lưng kháp một phen.

    "Kia còn không sai biệt lắm, nếu ai dám khi dễ ngươi, nói cho Tam hoàng huynh, ta giúp ngươi tấu hắn." Ánh mắt thẳng tắp phiêu nam đệ, ý là gọi hắn không cần lộn xộn Nam Cung Thủy Nguyệt.

    "Không có người khi dễ của ta, Tam hoàng huynh, ta cùng nam ca ca đi trở về, đi ra lâu lắm nương sẽ lo lắng ."

    "Hảo, ta trước đem này phê sói con tử làm ra đến, tiệc tối ta đến Bích Thủy nhìn ngươi." Thật muốn cùng Thủy Nguyệt muội muội cùng nhau trở về, hắn tưởng nàng có thể tưởng tượng được ngay . Nhưng là nàng giao cho nhiệm vụ của hắn vừa mới vừa mở ra đâu, nơi này cách không ra hắn, nhất định phải xuất ra điểm thành tích vội tới Thủy Nguyệt muội muội nhìn xem, hắn đã muốn không còn là trước kia kia một cái chỉ biết là ăn uống Tam hoàng huynh .

    "Tỷ tỷ, ta cũng muốn ngồi của ngươi xe ngựa, đến Bích Thủy thành sẽ có người tới đón của ta, nói chuyện với ngươi không tốt" đáng thương ánh mắt, lực sát thương siêu cường. Còn dám nói một chữ không bản tôn dùng huyễn kỹ .

    "Được rồi, bất quá ngươi muốn nghe nói nga." Nam Cung Thủy Nguyệt tâm lại mềm nhũn, nàng rất sợ tiểu hài tử.

    "Tháng thiếu tâm " Nam 筎 bất mãn reo lên, này tiểu con riêng ở đây, hắn như thế nào xuống tay nha. Chẳng lẽ phải làm tiểu quỷ này mặt biểu diễn đông cung tú sao? !

    Hừ, dám đối với bản tôn bất mãn, trên đường không sinh điểm sự đi ra, như thế nào không làm thất vọng của ngươi "Thâm tình tình nghĩa thắm thiết "

    Đâu!

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 024 chương châm ngòi ly gián

    Nam Cung Thủy Nguyệt cùng Nam 筎, còn có Cửu Tử Thiên Ma ngồi ở trong xe ngựa mặt, Nam 筎 vẻ mặt không hờn giận, "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi đáp ứng chuyện của ta đâu?"

    "Nơi này không phải có đứa nhỏ đâu, lần sau được không." Lo lắng không đủ, nàng lại phóng hắn bồ câu .

    "Không cần, kia đến tiểu viện thời điểm, làm cho lưu bằng đưa hắn trở về, được không." Nam 筎 cả người đều nhích lại gần, đem Thủy Nguyệt lao đến trong ngực của hắn, đầu gối lên của nàng gáy oa ngửi ngửi, nghe trên người nàng thản nhiên mùi, chỉnh trái tim đều trôi nổi đứng lên, hắn nhẫn được thật là khó chịu. Đến Nam Lăng vương phủ nơi nơi đều là Vương gia cơ sở ngầm, tại (ở) Tiểu Nguyệt Nhi không xuất giá phía trước, Vương gia chắc là không biết cho hắn đối nàng làm ra vượt rào hành vi, chỉ cần hai người một mình sống chung một chỗ, một hồi liền phái người đến thúc giục, nhất định phải nghĩ ra biện pháp mới được, hắn thân thể này đã muốn rời không được nàng .

    Nhìn trước mắt hai người một bộ nùng tình mật ý bộ dáng, Cửu Tử Thiên Ma dấm chua dũng đánh nghiêng . Bàn tay lực ngưng tụ lượng, muốn đem Nam 筎 đánh ra xe ngựa ở ngoài, nhưng là, lại sợ như thế huyết tinh tàn nhẫn hình ảnh làm cho hoa nhỏ ghi hận cho hắn, sửa dùng dụ dỗ chính sách, bàn tay buông lỏng ra." Tỷ tỷ, ta cũng muốn ôm."

    "Ngươi đều nhiều hơn đại người. Còn muốn ôm, xấu hổ không xấu hổ nha!" Vì sao mỗi lần đều có bên thứ ba gia nhập, này tiểu quỷ cũng là giống nhau làm cho người ta chán ghét.

    "Kia ca ca vì sao muốn ôm tỷ tỷ đâu, nàng không phải so với ta lớn hơn nhiều sao?"

    "Hắn là ca ca nương tử, không giống với." Nam 筎 vội vàng biện giải.

    "Nhưng là nàng còn không có cùng ca ca thành thân, làm sao mà biết nàng nhất định là nương tử của ngươi đâu. Đang nói ta sinh bệnh , tỷ tỷ ôm." Nói xong liền hướng Thủy Nguyệt trong lòng chen vào đi, cũng không trông nom Nam 筎 mặt đen.

    "Đừng tìm lung tung lấy cớ, tiểu hài tử không cần nói dối." Hắn không phải hảo hảo ngồi ở chỗ này nói chuyện với bọn họ sao?

    "Tiểu Thiên đệ đệ, ngươi làm sao có thể bị bệnh đâu, nơi đó không thoải mái." Thủy Nguyệt lấy tay trên trán hắn mặt dò xét hạ độ ấm. Nha! Hảo dọa người nha, nóng quá, phát sốt . Đêm qua cho tới hôm nay buổi sáng hoàn hảo tốt.

    Mềm mại không xương tay nhỏ bé vuốt ve trán của hắn, trong lòng một trận dòng nước ấm xẹt qua, Cửu Tử Thiên Ma thong thả khống chế được thân thể độ ấm, ánh mắt tà nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt khẩn trương sắc mặt, trong lòng âm thầm cao hứng, cùng bản tôn đấu, ngươi còn nộn thật sự.

    "Nam ca ca, hắn giống như phát sốt , ngươi xem xem." Nam Cung Thủy Nguyệt có điểm hoảng, làm sao bây giờ đâu.

    "Ta xem xem." Phía trước vẫn là sinh long hoạt hổ , như thế nào mới chớp mắt công phu, liền bị bệnh. Ao, độ ấm hình như là cao điểm nha! Thật đúng là bị bệnh.

    "Như thế nào hiện tại mới nói nha, có phải hay không tối hôm qua cảm lạnh , đến bây giờ mới phát tác, trách không được đứa nhỏ này vừa rồi hồ ngôn loạn ngữ, nguyên lai đã muốn thần chí không rõ ." Nam Cung Thủy Nguyệt cảm thấy Cửu Tử Thiên Ma thật đáng thương, đều bị bệnh còn cậy mạnh, cũng tự trách mình sơ sẩy.

    Ngu ngốc nữ nhân, ai hồ ngôn loạn ngữ , lời hắn nói những câu là thật. Bệnh có vẻ tựa vào Nam Cung Thủy Nguyệt ngực, mặt cháy sạch đỏ hơn. Hoa nhỏ bộ ngực hảo mềm mại hảo có co dãn nha, ra vẻ thịt cũng rất dầy nha, so với gối đầu còn thoải mái.

    "Nam ca ca, chúng ta muốn làm thế nào mới tốt, dẫn hắn tìm đại phu nhìn xem đi, phát sốt nhưng trọng nhưng khinh. Qua loa không thể."

    "Nơi này đều là hoang sơn dã lĩnh , đi nơi nào tìm người đến trị liệu nha! Nếu không dẫn hắn quay về quân doanh tìm quân y." Gần nhất địa phương chính là quân doanh .

    "Không cần, ta muốn cùng tỷ tỷ quay về Bích Thủy đi trị liệu, phát sốt lại không chết được, không có gì đáng ngại." Nếu quay về quân doanh không phải uổng phí tâm cơ sao, lãng phí biểu tình.

    "Vậy ngươi kiên nhẫn một chút, ta trước dùng nước lạnh giúp ngươi phu một chút hạ nhiệt độ." Nam Cung Thủy Nguyệt đem đầu của hắn chẩm của nàng đùi ngủ ngon, theo túi nước bên trong ngã chút thỉnh thủy, dính tại (ở) khăn khăn mặt trên tẩm ẩm ướt, hơi trưng dùng một chút nội lực, làm cho khăn khăn càng lạnh một ít, điệp hiệu quả phương khối phóng tới trán của hắn. Đây là đơn giản nhất hạ nhiệt độ phương pháp.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Lơ đãng gian cẩn thận che chở, tăng thêm ma tôn đối nàng tình thế bắt buộc tín niệm, nguyên lai nàng cũng có thể như vậy dịu dàng.

    "Nam ca ca, kêu xe ngựa nhanh chút đi, ta nghĩ dẫn hắn quay về Nam Lăng vương phủ, sau đó ngươi phái người thông tri người nhà của hắn, ngươi xem như vậy được không?"

    "Không được, Nam Cung Thủy Nguyệt. Ngươi về sau không cần xuất môn , mỗi lần xuất môn đều mang không đứng đắn gì đó trở về, hơn nữa lại nhiều lần đối với ta nuốt lời, ta đối với ngươi thật có ý kiến." Đem hắn lượng tại (ở) một bên, đối vừa nhận thức không lâu ngoại nhân chiếu cố có thêm, nàng đều không lo lắng một chút tâm tình của hắn sao?

    "Nam ca ca. Ngươi làm sao có thể nói như vậy, hiện tại không phải đặc thù tình huống thôi." Cái gì là không đứng đắn người, nói được quá khó nghe .

    "Như thế nào đặc thù , không biết lão nhân cũng gọi vào trong xe đến, tùy tùy tiện tiện kiểm ra tới tiểu hài tử cũng mang về vương phủ, của ngươi tính cảnh giác có thể hay không hơi trưng đề cao một chút như thế điểm, không cần luôn để cho người khác thay ngươi lo lắng. Hơn nữa, ngươi nhưng là có trước khoa ." Nàng cũng không thể được không cần tốt như vậy tâm, có một số việc công đạo một chút người khác làm là có thể , cần gì phải thân lực thân vì đâu!

    "Ai muốn ngươi quan tâm , ta hôm nay sẽ đem hắn mang về vương phủ ." Đứa nhỏ này bây giờ còn tại (ở) phát sốt đâu, hắn sẽ không có thể thông cảm điểm sao, cái gì nam nhân nha, nàng còn không có gả cho hắn đâu!

    "Ngươi, ngây thơ." Nam 筎 đem mặt phiết đến một bên, tức chết hắn , nàng sẽ không có thể theo hắn một chút sao, hơi trưng làm cho hắn một chút sao, hắn đều đem nàng phủng đến trong lòng bàn tay , nàng như thế nào liền thể hội không đến đâu.

    "Ta chính là ngây thơ, đối với ngươi lão thành." Không nói đúng là nàng không hiểu chuyện sao, nhưng là nàng cảm thấy chính mình không có làm sai.

    "Lão thành, ngươi có ý tứ gì." Chẳng lẽ nàng không đáp ứng gả cho hắn là ghét bỏ hắn già đi sao? Tiểu Nguyệt Nhi, là như vậy sao? Đối với này ngoài ý liệu đáp án, nam đệ khó có thể nhận, đau lòng khó nhịn, cả người trở nên một chút cũng không có sinh khí.

    "Chính là tự bên trong ý tứ." Nàng biểu hiện thật sự ngây thơ sao, còn là hai người bọn họ cùng một chỗ sinh hoạt thời gian không đủ dài, có sự khác nhau.

    "Ta mặc kệ ngươi." Thở phì phì xao cửa sổ, xuống ngựa cùng lưu bằng giá mã đi.

    Nàng không tín nhiệm hắn!

    Nàng luôn khư khư cố chấp, không để ý tới ý kiến của hắn.

    Nàng lại nhiều lần ưng thuận lời hứa, một lần đều không có thực hiện.

    Tiểu Nguyệt Nhi, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ!

    Là ngươi thay đổi sao?

    Trong ánh mắt đều là nùng được hóa không ra sầu bi, kia u buồn bộ dáng, làm cho người ta nhìn hảo không đau lòng.

    Đem đuổi mã lưu bằng hạ nhảy dựng, Các chủ làm sao vậy, một hồi tình một hồi âm , cùng bình thường liền hai cái dạng.

    Hắn thế nhưng chạy đi ra bên ngoài không để ý tới nàng! Không không chịu thua kém trong mắt tràn mi mà ra, hi lý rầm lưu cái không để yên.

    Nho nhỏ trục bánh xe biến tốc cũng có thể ầm ỹ đứng lên, Cửu Tử Thiên Ma nghe được bọn họ khắc khẩu, trong lòng âm thầm cao hứng, nhưng là càng nghe càng không thích hợp. Tuy rằng châm ngòi ly gián là hắn không đúng, nhưng là kết quả này lại xuất hồ ý liêu. Muốn là bọn hắn về sau biết là hắn cố ý làm chi, làm như thế nào xong việc đâu. Ngô đồng tử trong lòng chỉ có hoa nhỏ một cái, đối nàng che chở có thêm, làm cho bọn họ này đó xem người thổn thức không thôi. Hoa nhỏ trong lòng cũng chứa tử thụ.

    Chẳng lẽ hiện tại trạng huống vẫn là cùng trước kia giống nhau, của nàng yêu vẫn không thể phân một chút đi ra sao? Hắn muốn cũng không phải rất nhiều nha, chỉ cần kia một cái nho nhỏ góc như vậy đủ rồi. Nhìn nàng thương tâm khóc, chân tướng khôi phục bản thể, đem nàng ôm vào trong ngực hảo hảo trấn an. Nếu như không có hắn từ giữa làm khó dễ, bọn họ hẳn là ngọt ngào mật mật như giao như nước sơn.

    Hoa nhỏ, ngươi có biết hay không, Cửu Tử cũng thật yêu cầu ngươi, nhưng lại không chỉ ta một người, quay chung quanh tại (ở) ngươi chung quanh bọn họ, tại (ở) hoa hồng hoa viên lý, cùng ngươi sớm chiều ở chung, sớm sinh ra lòng ái mộ, chính là ngươi vẫn đều không có phát hiện.

    Bọn họ cũng không hiểu, thì phải là. . . Tình yêu.

    Đã muốn yêu ngươi thật lâu thật lâu, lâu đến đến chúng ta cũng không biết, là từ khi nào thì mở ra. Thẳng đến muốn mất đi một khắc kia, chúng ta mới tỉnh ngộ lại, yêu ngươi sớm xâm nhập cốt tủy, cho nên bọn họ mới có thể đi theo ngươi cùng nhau chuyển sang kiếp khác. Nếu như ta không phải bị giam tại (ở) ma gò đất 300 năm, ta cũng phải làm như vậy .

    Cả đời này, vô luận như thế nào, trong lòng ngươi nhất định phải có ta.

    Hắn quyết định , trước không đem nàng mang về Ma giới, phải đi cũng là quang minh chính đại , lén lút không phải của hắn tác phong.

    "Không cần lại khóc, khó coi chết đi được, quần áo đều cho ngươi làm ướt." Hạt mưa giống như nước mắt theo trên mặt của nàng đến rơi xuống, một giọt một giọt được rụng tại (ở) y phục của hắn mặt trên. Nếu này nước mắt là vì hắn mà lưu, hắn nằm mơ đều đã cười tỉnh.

    "Tại (ở) ầm ỹ sẽ đem ngươi quăng ra xe ngoại, tự sinh tự diệt." Còn không phải bởi vì sự xuất hiện của hắn, nam ca ca mới có thể cùng nàng cãi nhau, hắn còn dám mở miệng nói chuyện.

    "Tối độc phụ nhân tâm." Vươn ống tay áo, giúp nàng chà lau nước mắt trên mặt, nữ nhân này thật đúng là thủy làm nha, này nước mắt như thế nào lau đều lau không xong.

    Tiểu quỷ này còn sẽ đau lòng người." Của ngươi đốt giống như lui nha." Thủy Nguyệt đem ẩm ướt bố bắt, thân thủ xoa trán của hắn.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Nguy rồi, quên khống chế độ ấm , còn kịp."

    "Phun, vừa rồi rõ ràng không có không nóng . Thật sự là kỳ quái."

    "Tỷ tỷ, ta đây thân mình lúc lạnh lúc nóng , chuẩn bị đến Bích Thủy sao?" Làm bộ có tức chết lực, thật nghiêm túc quan sát đến sắc mặt của nàng. Vẫn là hai mắt đẫm lệ bộ dáng.

    "Ân, cũng sắp ."

    Nam 筎 tại (ở) xe ngựa bên ngoài, nghe được Nam Cung Thủy Nguyệt nức nở thanh, tim như bị đao cắt, nhưng là nếu như hắn không làm như vậy trong lời nói nàng chắc là không biết dài trí nhớ.

    Xe ngựa không ngừng chạy trốn, trên đường dừng lại  2 thứ, đều là mã uống nước, tăng thêm cỏ khô.

    Có phải hay không muốn tìm cái cơ hội thích hợp cùng hắn thẳng thắn một chút lai lịch của nàng đâu. Hắn tại (ở) nàng còn nhỏ liền đã phát hiện, hắn sẽ nhận nàng sao? Nàng chính là một chút cô hồn, khi nào thì đi còn không biết đâu.

    Tâm phiêu được rất xa, như nghĩ tới cái gì.

    Thời gian một chút một chút trôi qua, cách Bích Thủy thành càng ngày càng gần, đã muốn có thể thấy tường thành .

    Đến đông cửa thành cửa, Nam Cung Thủy Nguyệt theo cửa kính xe ra bên ngoài nhìn lại, đầu người toàn động, trong đó có không ít là tuổi thanh xuân cô gái, xem các nàng bộ dáng, giống như một đám đều là tỉ mỉ cho rằng trôi qua.

    Có mắt tiêm thị vệ vừa nhìn thấy ngồi ở xe ngựa bên ngoài Nam 筎, lập tức xoay người, Vương gia có lệnh, nếu thấy nam công tử xe đuổi, muốn lập tức bẩm báo.

    Cửa thành đều được thủ vệ, một đám trang phục, thân cao thống nhất, tướng mạo xuất chúng. Mặt không chút thay đổi nhìn qua lại đi lại cô gái. Chỉ có cá biệt mặt mang ngượng ngùng, thần sắc ra vẻ có điểm quái dị. Trải qua mấy ngày nay tôi luyện, bọn họ đã muốn từ từ quen đi.

    Cửa này khẩu thủ vệ như thế nào toàn bộ đều thay đổi đâu! Cửa qua lại đi lại những người đó lại là chuyện gì xảy ra? Nam đệ cũng đoán không ra đến.

    Thị vệ đầu lĩnh là nhận thức nam trúc , nhìn hắn đi vào thành, cung kính được rồi cái lễ.

    "Đây là có chuyện gì." Lưu bằng ngừng xuống xe ngựa, nam bạc nhìn thị vệ đầu lĩnh hỏi.

    "Không biết nha, Vương gia ba ngày trước hạ lệnh, bốn cái cửa thành thủ vệ đều thay đổi." Những nữ nhân này đáng sợ, một đám đều muốn háo sắc giống nhau nhìn chằm chằm thủ vệ nhóm chảy nước miếng, mỗi ngày rụng tại (ở) bọn họ trước mặt, thêu có các loại đồ án, khuê danh, phủ đệ khăn khăn sẽ không hạ trăm đầu. Cũng không cố lễ nghi liêm sỉ sao. Một đám xích quả quả thổ lộ. Thật sự là quá điên cuồng .

    "Ngươi trước việc của ngươi đi, ta đi hỏi một chút."

    "Hảo, nam công tử đi thong thả."

    "Đi Nam Lăng vương phủ."

    "Là, Các chủ."

    Nam Cung Hạo Thiên chắp tay sau lưng, tại (ở) vương phủ đại môn khẩu đi tới đi lui, không phải nói đến cửa thành sao. Như thế nào lâu như vậy còn chưa có trở lại.

    "Lưu vân, ngươi đừng đi . Không phải nói mau đã tới chưa? Chờ một chút." Trúc ngữ tình cũng là kéo dài cổ, đứa nhỏ này đi rồi nhiều mỗi ngày , không biết gầy có hay không, chỉ cần bình an trở về thì tốt rồi.

    "Vương gia, đến đây." Lưu Tinh đứng ở một bên, nhìn vẻ mặt lo lắng Nam Cung Hạo Thiên vợ chồng, tiểu quận chúa cuối cùng đã trở lại.

    Mã xe dừng lại đến đây, nam bạc mở cửa xe, nhìn giả bộ ngủ Cửu Tử Thiên Ma, đối với Nam Cung Thủy Nguyệt nói "Ta đến ôm hắn đi."

    "Hảo."

    Đem Cửu Tử Thiên Ma ôm xuống xe ngựa, Thủy Nguyệt theo ở phía sau.

    "Đây cũng là làm sao đến đứa nhỏ?" Nam Cung Hạo Thiên vốn liền không khuôn mặt dễ nhìn sắc càng thêm khó nhìn.

    "Ngươi hỏi nàng." Nam 筎 xoay người đối phó ngữ tình nói "Đứa nhỏ này phát sốt , đem trong phủ đại phu mời đi theo đi."

    "Nam Cung Thủy Nguyệt, ngươi đem chỗ này của ta làm thu dụng sở . Đây đã là lần thứ mấy , chính ngươi nói.

    " một ba vị bình, một ba lại khởi, nàng có phải hay không tưởng muốn hắn tráng niên mất sớm nha.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Thủy Nguyệt nhảy đến trúc ngữ tình mặt sau" đây là một lần cuối cùng, ta thề, tuyệt đối sẽ không có lần sau , nương ngươi phái người đến mây trắng sơn trang đi, gọi người đem đứa nhỏ này mang về."

    "Hắn không phải cô nhi." Nam Cung Hạo Thiên Thính nói tiểu quỷ này có gia, ngữ khí dịu đi một chút. Mây trắng sơn trang không phải Nam Nguyệt quốc lớn nhất gia tộc sao? Như thế nào theo chân bọn họ nhấc lên quan hệ .

    "Không phải, không phải, hắn là mây trắng sơn Trang trang chủ tiểu tôn tử." Chạy nhanh tỏ thái độ, giải thích rõ sở.

    Việc này Nam Cung hạo trời cũng đã có nghe thấy, nguyên lai này tiểu quỷ là bọn họ treo giải thưởng 10 vạn lượng bạc người muốn tìm, thật đúng là đáng giá nha! Này bạc không cần bạch không cần, khi bọn hắn đối quốc gia hiến cho .

    "Ta đây an bài người đi thông tri. Ngươi mau dẫn đứa nhỏ đi xuống an trí. Lưu Tinh ngươi đi kêu hạ trong phủ cùng đại phu." Trúc ngữ tình thấp giọng phân phó.

    "Là." Lưu Tinh xoay người đang muốn phải đi.

    "Chờ một chút, Lưu Tinh ngươi thuận tiện gọi bọn hắn mang ngân phiếu lại đây." Nam Cung Hạo Thiên la lớn, lần này kiểm trở về còn là một Mỹ kim bảo, không phải bồi tiền hàng.

    Nam đệ phiêu hắn liếc mắt một cái, thật đúng là sẽ kiểm tra chống dột nha, "Đem hắn mang tới chỗ nào an trí?"

    "Đưa ta phòng đi." Thủy Nguyệt lập tức nói tiếp.

    Nam 筎 dùng ánh mắt giết người nhìn nàng, gian phòng của nàng trừ hắn ra bên ngoài, chỉ cần là công , giống nhau không thể đi vào. Mộ Dung Thất lần trước đều bị hắn chắn ở ngoài cửa .

    "Kia đưa Lưu Tinh thúc thúc cách vách sương phòng." Nam Cung Thủy Nguyệt lập tức sửa miệng, không đến mức như vậy đi.

    Này còn không sai biệt lắm, coi như ngươi thức thời. Lập tức xoay người hướng Lưu Tinh sương phòng đi đến, này vương phủ đường đi được so với bọn hắn phủ Thừa tướng còn quen thuộc.

    Cùng đại phu rất nhanh sẽ tới, giúp Cửu Tử Thiên Ma chẩn mạch đập. Cau mày, trong lòng thật buồn bực, đứa nhỏ này mạch tượng vững vàng, cũng không đau xót, vì sao cái trán độ ấm cao như vậy, tà môn , đây là hắn làm nghề y gần 40 năm qua, cho tới bây giờ đều không có xuất hiện trôi qua bệnh trạng. Chẳng lẽ hắn già đi! ! Cô lậu quả văn.

    "Thế nào ?" Nam trúc thấp giọng hỏi, tiểu quỷ này phá hủy hắn cùng Tiểu Nguyệt Nhi hảo sự, hại quan hệ của bọn họ xuất hiện cái khe, thật sự là tội không thể tha.

    "Chính là gió mát, không có gì trở ngại, đợi lão hủ mở mấy phó chén thuốc cho hắn ăn vào, ít ngày nữa có thể khang phục." Cùng đại phu lưng thẳng lạnh cả người, hắn mở thảo dược phối chế lạnh trà, nếu là thật ăn hạ sốt dược bệnh tình tăng thêm người nào chịu trách nhiệm.

    "Vậy là tốt rồi." Cuối cùng có thể nghỉ một hơi , kéo cái ghế dựa ngồi xuống. Xoay người quay đầu hỏi: "Phụ vương, ngoài cửa thành mặt sao lại thế này?"

    Nhất nói đến đây cái Nam Cung Hạo Thiên khởi không đánh một chỗ đến, "Này còn không phải ngươi ra sưu chủ ý, hiện tại đều loạn thành hỗn loạn . Này thị vệ vây quanh trong thành dạo qua một vòng, mặt sau theo một đống người xem náo nhiệt, nam nữ đều có, lý ba tầng, ngoại ba tầng , ra hết làm trò cười cho thiên hạ. Hiện tại cũng không biết như thế nào xong việc ." Việc này đã muốn rơi vào tay trong cung đi, phỏng chừng này sẽ toàn bộ Nam Nguyệt cùng khác tam quốc đều biết hiểu .

    "Lấy việc đều có cái quá độ kỳ, tất cả mọi người xem thuyết minh bọn họ thật đẹp mắt, năng lực không có giảm xuống hạ có thể , cửu nhi cửu chi, sẽ thói quen . Nếu còn có ra khác ngành vì người, có thể dùng gây trở ngại công vụ, quân pháp xử trí." Nhiều như vậy nữ nhân tỉ mỉ cho rằng nhìn này thủ vệ, phương diện này có văn vẻ nha!

    Nữ vì duyệt đã người dung! Trước mắt sáng ngời.

    Của nàng kia hai cái mặt tiền cửa hiệu, không biết thất ca ca trang hoàng được thế nào . Nhất định phải thừa dịp một cơ hội, nhanh hơn độ khai trương.

    "Vương gia, nam si còn có chuyện phải xử lý, sẽ không làm lưu lại, xin được cáo lui trước ."

    Nam Cung Thủy Nguyệt đem mặt nghiêng đi một lần, ai yêu đi ai đi, ai kêu hắn nói không để ý tới của nàng.

    Nàng thế nhưng không giữ lại hắn, hừ! Nàng sẽ không có thể hơi chút thấp một chút đầu sao? Mỗi lần đều là hắn trước cùng nàng kỳ hảo.

    Hai người kia sẽ không giận dỗi chứ! Nam Cung Hạo Thiên hai con mắt tại (ở) trên người của bọn họ quét tới quét lui.

    "Cáo từ." Nổi giận đùng đùng đá tay áo đi rồi.

    "Đừng để ý đến hắn, mấy ngày nữa thì tốt rồi. Phụ vương, thất ca ca đâu."

    "Hắn ở bên ngoài việc thật sự, kia có ngươi như vậy thỉnh nhàn. Các ngươi hai người cãi nhau ." Thật sự là hiếm thấy nga "Cũng không tính cãi nhau, chính là náo loạn điểm cảm xúc. Thất ca ca trở về ngươi gọi hắn tới tìm ta." Quay về giường nghỉ ngơi một chút, đã có hai ba ngày ngủ không được ngon giấc .

    Chạng vạng, nghe nói Thủy Nguyệt trở về đang muốn tìm hắn, Mộ Dung Thất thật cao hứng. Mấy ngày này đều là tuyết tuyết tại (ở) bồi hắn, nó cũng rất muốn nguyệt nguyệt rồi đó. Cùng Thủy Nguyệt đơn giản hồi báo cho một chút mặt tiền cửa hàng trang hoàng được tiến độ. Còn có năm ngày là có thể hoàn công .

    Thủy Nguyệt quyết định ngày mai cùng hắn cùng đi ra nhìn xem.

    Đêm khuya, Nam Cung Thủy Nguyệt nặng nề ngủ, Cửu Tử Thiên Ma cùng ngân lang sờ vào gian phòng của nàng. Tuyết tuyết cảnh giác nhìn trước mắt một người nhất cẩu, nghe bọn họ trên người truyền tống tới được đặc thù mùi, thiếu chút nữa không có đã hôn mê.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Kia con chó nhỏ dĩ nhiên là Ma giới thứ nhất sủng. . . Ngân lang hóa thân, nó ánh mắt tuyệt đối sẽ không nhìn lầm.

    Kia trước mắt tiểu thí hài liền là Ma Tôn . Bởi vì ngân lang toàn bộ Ma giới cũng chỉ có một đầu, lấy sâu sắc khứu giác truy tung năng lực cùng bưu hãn lực công kích nổi tiếng. Nó chủ nhân chính là Cửu Tử Thiên Ma.

    Nguyệt nguyệt ngươi vì sao muốn dẫn bọn hắn trở về, dẫn sói vào nhà nha! Tuyết tuyết khóc không ra nước mắt.

    Ngân lang thấy tuyết tuyết ngủ ở trên bàn trà mặt nhìn chằm chằm nhìn nó, hưng phấn nhảy đi lên, vô cùng thân thiết dùng đầu lưỡi liếm thêm tuyết tuyết miêu mặt. Dụng thần ngôn ngữ nói với nó, "Cọp mẹ, không thể tưởng được có thể ở trong này nhìn thấy ngươi, thật tốt!"

    "Khá lắm p, ngươi chạy nhanh cút ngay, bẩn đã chết, đừng đụng ta." Tuyết tuyết chán ghét trốn tránh, sắc lang nha sắc lang!

    Cửu Tử Thiên Ma lộ ra bản thể, trước sau như một cao quý tao nhã, cấp ngân lang sử liễu cá nhãn sắc. Ngân lang rất nhanh sẽ đem tuyết tuyết lược ngã, nhất miêu nhất cẩu xoay thành một đoàn.

    Khốc khốc khuôn mặt tuấn tú, lộ ra khó được dịu dàng. Lam mâu thâm tình nhìn chăm chú vào giường phun động lòng người nhi, tá rụng ngụy trang nàng so với trước kia càng thêm xinh đẹp . Chậm rãi nghiêng người, tại (ở) Thủy Nguyệt bên người nằm xuống, tại (ở) của nàng trên trán, nhẹ nhàng lạc tiếp theo hôn.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 025 chương tin vỉa hè

    Tuyết tuyết vs ngân lang

    Hoa nhỏ, cám ơn ngươi tin tưởng ta, đối với ta không có chút nào lòng phòng bị, Cửu Tử về sau sẽ gấp bội đối với ngươi tốt . Nhìn nàng ngây thơ ngủ say bộ dáng, trong lòng không khỏi cảm khái, khi nào thì hắn mới có thể hướng nàng loã lồ thân phận của mình, không cần lại che che lấp lấp.

    Tuyết tuyết cùng ngân lang còn tại xoay đánh, chúng nó rất có ăn ý không có phát ra âm thanh, ngân lang bộ lông bị nhéo rớt vài dúm. Xem ra hình như là tuyết tuyết chiếm thượng phong.

    "Mẫu Dạ Xoa, ngươi vẫn là cùng trước kia giống nhau, giống cái người đàn bà chanh chua, ngươi sẽ không có thể bình thường một chút sao?" Ngân lang nhìn mình bị nhéo rụng bộ lông, da thịt một trận một trận phát đau."

    "Ai kêu ngươi đem ta lược trên mặt đất , còn phi lễ ta, cũng không triệt phao nước tiểu chiếu chiếu, ngươi tự cái là như thế nào đức hạnh." Tuyết tuyết vung sắc bén miêu trảo, nàng nhưng là Hổ Vương, cùng này tử sói căn bản là không là một cái cấp bậc . Nếu bầu trời ái mộ nó mấy người kia thần thú biết, còn tưởng rằng nàng không bị kiềm chế đâu, hừ!

    "Ta là lâu không gặp ngươi với ngươi chào hỏi, ngươi đừng cấp mặt không biết xấu hổ, liền ngươi như vậy mặt hàng, đưa ta đều không cần." Này cọp mẹ tại (ở) hoa hồng hoa viên thời điểm mỗi ngày thấy nàng, trước kia cũng không hiện tại hung hãn nha. Ma giới nhất đống lớn thú sủng vây quanh hắn chuyển, khúm núm, hắn nhưng là ngay cả con mắt cũng chưa xem qua một cái đâu.

    "Có ngươi như vậy cùng bổn vương chào hỏi huy, cũng không thu liễm điểm, lại có lần sau ta bác da của ngươi."

    Nàng hơi chút để ý một chút là Vương mẫu ghế ngồi hoàng kim thú, không biết nó bế quan tu luyện ra có tới không.

    Ngân lang khinh thường lắc lắc cái đuôi, hắn đều không có xuất lực phản kích, nếu không xem nàng là cái , sớm bị hắn xé nát ." Ngươi làm sao có thể tới nơi này ?"

    "Nói rất dài dòng đâu, ta là tới tìm nguyệt nguyệt , nàng không ở ta buồn được hoảng." Trừ bỏ bách hoa tiên tử phái người tại (ở) cố định thời gian, phái người vội tới hoa tưới nước làm cỏ bên ngoài, to như vậy hoa hồng hoa viên liền còn lại nàng cô linh linh một người, ngày xưa cười vui sớm không còn tồn tại, thê lương thật sự.

    "Ta cũng vậy, chủ nhân tìm đến nàng, hại ta cũng theo tới ." Tại (ở) Ma giới thật tốt nha, mỗi ngày đều có mẫu thú sủng đối hắn kỳ yêu, hắn nhưng thần khí lý. Tới nơi này còn muốn trang cẩu, một chút cũng không tốt ngoạn.

    "Nguyệt nguyệt sẽ không coi trọng chủ nhân nhà ngươi  , tìm người của nàng nhưng hơn. Ngươi chạy nhanh từ đâu tới đây đánh làm sao trở về, miễn cho đến lúc đó nan kham." Không biết vì sao, nàng vừa thấy liền ngân lang cơn tức liền đặc biệt đại, ở trên trời nàng nhưng dịu dàng , hoàng kim thú liền thường xuyên khoa nàng là một hiền thục thục nữ , cao quý lại xinh đẹp. Nhìn một cái, người ta nhiều có thể nói nha, kia giống trước mắt này tử cẩu. Tục ngữ nói "Miệng chó lý phun không ra ngà voi đến" một chút cũng đúng vậy.

    "Ngươi cũng không phải hoa hồng tiên tử, làm sao có thể biết đâu, chủ nhân khẳng định sẽ đem nàng mang về Ma giới làm Vương phi . Không tin ngươi chờ coi." Tiên tử hôm nay đối chủ nhân không biết có bao nhiêu trân trọng, không có trước kia lãnh đạm như vậy rồi đó!

    "Ngươi chạy nhanh kêu chủ nhân nhà ngươi  cổn xuất nguyệt nguyệt phòng, nếu không ta đi kêu cỏ linh chi thảo đã tới, đến lúc đó ngươi cũng đừng trách ta không nhắc nhở ngươi." Còn là một vương tử đâu, khuya khoắt trộm đi tiến nguyệt nguyệt khuê phòng, còn đi đến giường lên rồi, thật không biết xấu hổ.

    "Chủ nhân khó được cùng tiên tử một mình ở chung, ngươi nhưng đừng quấy rầy bọn họ, nếu không ta đối với ngươi không khách khí."

    Ai! Chủ nhân đối hoa hồng tiên tử mối tình thắm thiết, cũng không biết hắn là bệnh mù màu vẫn là đần độn, tiên giới, Ma giới, yêu giới còn có Minh giới, mặt khác đông tây nam bắc tứ phương lĩnh vực, mỹ nữ như mây, không rõ hắn làm sao có thể coi trọng này nho nhỏ tiên tử. Tuy rằng dung mạo của nàng so với trước kia đẹp mặt một chút như thế điểm, dáng người mỗ vị trí cũng sức lực bạo một chút, nhưng là nếu là hắn biến ảo đã lớn, hắn cũng không thích loại này loại hình nữ nhân, trước mắt cọp mẹ còn giống như có vẻ hợp khẩu vị của hắn.

    "Như thế nào cái không khách khí pháp, lại đến đánh qua sao?" Có phải hay không ngay cả da đều bị nàng lục xuống dưới mới có thể cam tâm thế nào!

    "Hảo sói không cùng mẫu đấu, ta không chấp nhặt với ngươi." Người đàn bà chanh chua. Bất quá hôm nay thật sự thật là cao hứng, đụng tới người quen trò chuyện, nó vẫn đi theo chủ nhân, chủ nhân một ngày nói với nó trong lời nói còn không đến tam câu, đều chết ngạt nó .

    "Hừ." Tuyết tuyết nhảy đến trên giường đi, để ngang Cửu Tử Thiên Ma cùng Thủy Nguyệt trong lúc đó phần giữa hai trang báo, một bộ thấy chết không sờn khẳng khái hy sinh bộ dáng.

    Cửu Tử Thiên Ma mặt nhất thời che kín sương lạnh, dùng môi ngữ một chữ một chút nói cho nó, "Hắn ngày mai buổi tối còn có thể đến, lại có lần sau, giết không tha!"

    Tuyết tuyết đánh hai cái lạnh run, ma tôn vẫn là cùng trước kia giống nhau lãnh khốc!

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Ngân lang cũng thay nó nhéo một phen mồ hôi, mặc kệ khi nào thì, phì miêu đều là uy hiếp không đến chủ nhân , hậu quả là muốn trả giá miêu mạng .

    Xả qua bạc bị giúp Nam Cung Thủy Nguyệt cái hảo, ma tôn cùng ngân lang nháy mắt trong lúc đó liền tiêu thất, tựa như hắn đến thời điểm giống nhau vô thanh vô tức.

    Nguyệt nguyệt, làm sao bây giờ đâu, năng lực của ta rất hữu hạn , đương không được ma tôn. Ngày hôm sau Thủy Nguyệt thay nam trang, mang hảo mặt nạ. Trúc ngữ tình thấy nàng vừa muốn xuất môn, dặn dò nàng trở về sớm một chút.

    Cửu Tử Thiên Ma bất mãn đứng ở cửa, hoa nhỏ không cần hắn đi, nói hắn bệnh vừa mới chuyển biến tốt đẹp, yêu cầu muốn nghỉ ngơi, chờ người nhà của hắn tới đón. Thật sự là chuyển tảng đá, tạp chân của mình. Chỉ có tại (ở) Nam Lăng vương phủ nhìn trông mong chờ Thủy Nguyệt đã trở lại.

    Ở Bích Thủy thành phồn hoa nhất ngã tư đường" thủy phố, toàn trường năm trăm bảy mươi tám thước, hơn nữa xỏ xuyên qua thủy phố chữ thập phố ở bên trong, này một tòa thành chợ là Nam Nguyệt quốc lớn nhất .

    Nơi này là Nam Cung Hạo Thiên đất phong, cho nên, Thủy Nguyệt sở tuyển mặt tiền cửa hiệu đang đứng ở thủy phố vị trí trung tâm, cũng là hoàng kim đoạn. Hai gian mặt tiền cửa hiệu là liền cùng một chỗ . Trước kia nơi này cũng là tửu lâu cùng tạp hoá trải ra.

    Nơi này bị Nam Cung Hạo Thiên thu hồi đến về sau, ngã tư đường hàng xóm đều ở đoán rốt cuộc là thế nào một đường thần tài, có lớn như vậy bút tích. Trước kia tửu lâu lão bản cổ nói năm, tuổi tại (ở) bốn mươi tuổi tả hữu, làm người phi thường khôn khéo giỏi giang, tòa tửu lâu này từ lúc khai trương tứ từ năm đó, kinh doanh phương thức cùng địa phương khác không có gì hai loại, sở kiếm lấy ngân lượng tuy rằng không có thiếu hụt, chính là vừa vặn đủ nuôi gia đình sống tạm. Mộ Dung Thất xem trung hắn quản lý năng lực, chính là kinh doanh phương pháp còn chờ cải thiện. Lấy tửu lâu lợi nhuận sau chia hoa hồng phương thức, thỉnh hắn tiếp tục lưu lại đảm nhiệm tửu lâu chưởng quầy. Điều kiện như vậy so với chính hắn mở tửu lâu tự chịu trách nhiệm lời lỗ phiêu lưu muốn không lớn lắm, hơn nữa sở lấy được hồi báo cũng thật dày. Mặt khác còn có một nguyên nhân là, hắn tại (ở) Bích Thủy thành ngốc lâu, đối chỗ ngồi này thành đã có rất thâm hậu cảm tình, cũng không muốn dịch chuyển oa .

    Này nhất một tửu lâu tổng cộng có ba tầng, diện tích có 300 nhiều m², mặt sau còn có hai tòa tiểu biệt viện, biệt viện mặt khác một chỗ tiểu một chút tạp vật gian có 3 gian, cùng mã bằng là liền cùng một chỗ . Một mình tiểu viện có thể cấp mang gia quyến cùng người hầu tương đối nhiều người ta ở lại, chính là giá có vẻ tửu lâu xa hoa phòng còn muốn quý thượng 2 lần. Ở một đêm đại khái yêu cầu 30 hai tả hữu bạc. Đương nhiên, phục vụ cũng là nhất lưu , tiểu viện sẽ xứng thượng hai vị chuyên trách tiểu nhị vì bọn họ phục vụ. Thủy Nguyệt rất muốn đổi thành giống hiện đại tửu điếm cấp năm sao kêu bên người quản gia, lại cảm thấy có điểm qua. Vẫn là gọi tiểu nhị cùng tiểu nhị có vẻ hợp lý.

    Rượu ôm vào vận mệnh cũng không có phát sinh biến hóa, lầu một dùng cơm đại sảnh, hại một nửa đi ra làm thành lớn nhỏ không đồng nhất nhã gian. Lầu hai phòng phân biệt là thấp chất lượng thường, lầu 3 là xa hoa gian. Mộ Dung Thất thỉnh ba cái Bích Thủy thành có vẻ có danh tiếng trang hoàng đội liền đêm làm không nghỉ, đem yêu cầu, cái bán nguyệt mới có thể chuẩn bị cho tốt tửu lâu, dám ngắn lại đến nửa tháng. Hiện tại, chỉnh thể vận mệnh đã muốn đi ra , thợ mộc nhóm đang ở trang bị cái bàn.

    Nơi này ghế dựa đại bộ phận đều sửa dùng gậy trúc cùng dã đằng đến biên chế, như vậy liền tiết kiệm bọn hắn phí tổn. Gần cửa sổ hai bên vị trí, toàn bộ dùng thô to dây thừng dán tại rắn chắc lương trụ mặt trên cố định, làm thành bàn đu dây cùng treo y, thoạt nhìn tự nhiên chất phác, cũng không thất thỉnh nhã hào phóng. Mỗi một cái bàn gần ý kiến khoảng cách dùng thiên nhiên đá cẩm thạch, làm thành một thước cao tả hữu rào chắn ngăn cách, trung gian chạy xe không, bên trong loại có nho nhỏ bách mộc và văn trúc, còn có vạn niên thanh. Này từ biệt cụ phong cách trang hoàng, tứ quốc gần này một nhà.

    Son phấn ăn mặc phẩm điếm điệp mến hoa triển lãm thai, tốt nhất dùng trong suốt ngọc lưu ly đến làm sự so sánh hảo, dùng bạch thủy tinh rất xa xỉ . Nếu như không có trong suốt ngọc lưu ly, kia dùng thâm sắc ngọc lưu ly cũng có thể, bởi vì dùng để đóng gói son phấn lọ đại bộ phận đều là gốm sứ chế tác . Thủy Nguyệt đã sớm họa tốt lắm đồ hình, kêu Mộ Dung Thất cầm tìm một nhà chuyên môn đốt chế đồ sứ chỗ trú khẩu, làm cho người ta chế tạo gấp gáp đi ra. Nơi này vẫn không thể đốt chế màu dứu, chỉ có bạch tay áo cùng thanh tay áo. Nhưng là tại (ở) đồ sứ mặt trên khắc tự thạch không có vấn đề . Này hình dạng không đồng nhất, chiều cao bất đồng bình bình quán quán, vừa thấy liền có cảm giác mới mẻ cảm giác, làm cho người ta rất có về phía trước tìm tòi đến tột cùng dục vọng.

    " thất ca ca, mấy ngày này đều vất vả ngươi ." Thủy Nguyệt cùng Mộ Dung Thất ngồi ở thợ mộc nhóm cố định tốt treo ghế mặt, bận việc lâu như vậy, cũng không thấy hắn oán giận nửa câu.

    "Không khổ, tổng so với chuyện gì cũng không làm cường, như vậy mỗi ngày đều thật phong phú đâu." Chỉ có mệt suy sụp mới sẽ không tưởng nàng, trở về ngã đầu liền ngủ.

    "Hiện tại còn kém đem này đó cố định cái bàn cùng khách phòng dùng là gia cụ cùng giường an trí tốt lắm."

    "Ân, nhỏ (tiểu nhân) khách phòng 23 gian, đại xa hoa gian 8 gian, toàn bộ chuẩn bị nhớ quá muốn năm ngày."

    "Thất ca ca, ta nghĩ làm tam gian chuyên ở nữ tử nhã gian, tiền thuê nhà có thể dựa theo bình thường gian thu.

    " ở thời đại này, nữ nhân đi ra bên ngoài, nhiều không dễ dàng nha, khiến cho các nàng ở được tốt một chút đi.

    "Hảo." Chỉ cần ngươi thích, như thế nào làm đều được.

    "Từng cái phòng rèm cửa sổ, căn cứ trang sức bất đồng, muốn thay bất đồng rèm cửa sổ, màu sắc và hoa văn cùng kiểu dáng đều phải không giống với." Này đó chi tiết nhất định không thể thiếu, cũng không thể xem nhẹ.

    "Có thể đến bố phường đi định chế, dùng liêu cùng chọn nhiễm, tại (ở) mặt khác thỉnh người chế tác." Mộ Dung Thất cười tủm tỉm nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt, của nàng hưng trí vẫn là cao như vậy trướng.

    "Kia trong điếm mặt nhân viên thỉnh tốt lắm sao, chính là tiểu nhị còn có đầu bếp."

    "Theo trang hoàng ngày nào đó khởi, liền thông báo tuyển dụng , hiện tại liên quan chưởng quầy cùng đầu bếp, tiểu nhị ở bên trong, đã muốn chiêu 21 cá nhân, ta phỏng chừng cũng không sai biệt lắm . Hiện tại đang ở Cổ chưởng quỹ đang ở cho bọn hắn giảng giải một ít chú ý hạng mục công việc. Nga, đúng rồi, điệp mến hoa muốn như thế nào làm."

    "Này cấp không đến , chúng ta đi ra bên ngoài đi một chút đi." Nơi này thợ mộc xao gõ đánh, rất ầm ỹ .

    "Hảo." Là ầm ỹ điểm.

    Mộ Dung Thất cùng Nam Cung Thủy Nguyệt kiên cũng kiên, song song hành tẩu, tự nhiên là tương đương thưởng mắt . Hai người một cái anh tuấn nọa nhã, một cái hoa mỹ thanh tú. Mặc lại là cẩm y ngọc đái, vừa thấy ngay cả có tiền người ta công tử ca. Trên đường người đi đường lui tới rộn ràng nhốn nháo, hảo không náo nhiệt, đối với một cái thương nhân mà nói, nơi này thật sự là thương cơ vô hạn.

    "Bên kia có nói thư , chúng ta đi nhìn xem." Tại (ở) một gian quán trà cửa đại bằng, bên trong ngồi có gần hai ba mươi cá nhân, lão ấu đều có, thuyết thư là một cái niệm qua hoa giáp lão giả, người phía dưới nghe được mùi ngon, thỉnh thoảng có người vỗ tay, lớn tiếng trầm trồ khen ngợi. Nam Cung Thủy Nguyệt tìm cái sang bên vị trí, cùng Mộ Dung Thất cùng nhau ngồi xuống, lập tức còn có tiểu nhị nhiệt tình lại đây tiếp đón, hỏi bọn hắn là muốn trà xanh vẫn là phổ nhị. Thật sự là sẽ việc buôn bán nha!"Phổ nhị đi." Có vẻ hương.

    "Được rồi, hai vị công tử xin chờ một chút, nhỏ (tiểu nhân) cái này đi vào cho ngươi pha trà."

    Chỉ chốc lát, có một mặc màu xám nọa y thư sinh, đội nón thư sinh, phía sau lưng cõng cái thư la, tại (ở) Thủy Nguyệt trước mặt ngừng lại." Công tử, xin hỏi nơi này có người ngồi sao?"

    "Không có."

    "Kia nhỏ (tiểu nhân) ngồi xuống , phía trước đều không có không vị tử ." Thật ngại ngùng đối hai người bọn họ cười một chút, đem trên lưng thư la cởi xuống, phóng trên mặt đất, ngồi xuống.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Tiểu nhị rất nhanh liền đang cầm ấm trà đi ra . Cấp nước nguyệt cùng Mộ Dung Thất đảo mãn trà, "Hai vị công tử thỉnh chậm dùng." Xoay người lại tiếp tục giúp cái khác khách hàng tăng thêm nước trà đi.

    Thư sinh kia nhìn Mộ Dung Thất uống trà, thêm thêm môi khô khốc, phỏng chừng đã có ban ngày thời gian không có uống thủy .

    Mộ Dung Thất thấy thế, đem tiểu nhị kêu lại đây, "Thêm nữa một cái chén trà." Sách này sinh môi khô nứt, không có kêu trà, phỏng chừng là trong túi ngượng ngùng đi. Hắn tại (ở) lưu lạc đến Nam Nguyệt kia hai năm, qua được cũng thật khổ đâu Mộ Dung Thất rót một chén tràn đầy nước trà, đổ lên trước mặt của hắn, "Uống đi."

    "Cấp ta sao." Thư sinh mặt lộ vẻ sắc mặt vui mừng.

    Mộ Dung Thất gật gật đầu, lấy tay làm cái thỉnh động tác.

    "Cám ơn." Hắn theo ngày hôm qua buổi sáng đến bây giờ vẫn chạy đi, ngay cả thủy cũng chưa uống thượng một ngụm đâu.

    "Đừng tiên sinh, tại (ở) đến một cái kỳ lạ một chút , vừa rồi rất phấn khích ."

    Phía dưới nghe thư ý vẫn còn chưa hết, đều ở cổ động thuyết thư lão giả tại (ở) giảng một cái.

    "Hảo hảo, ! Kia lão hủ tại (ở) giảng một cái, này chính là cái truyền thuyết, ta cũng không biết nó đích thực ngụy, chỉ có đợi hậu nhân chính mình đi thăm dò ." Uống một ngụm thỉnh trà, êm tai nói tới:

    "Mọi người đều biết, còn có ba tháng, tân một vòng minh chủ võ lâm tranh cử sẽ mở nổi lên. Bởi vì đương nhiệm minh chủ võ lâm. . . Bạch Vũ tiên, là ta Nam Nguyệt người trong nước sĩ, cho nên, lúc này đây tuyển cử tại (ở) chúng ta Nam Nguyệt quốc cá huyện cử hành. Lần này tuyển cử là khoá trước tới tham gia nhân số nhiều nhất một lần.

    Phía dưới lập tức lại người nói tiếp , "Ta cũng nghe nói , Tây Sở quốc Liễu Gia Bảo cũng phái người đến đây."

    "Chính là, bọn họ không phải người trong giang hồ nha, vì sao muốn tới đâu?"

    "Ngu ngốc, đương nhiên là đến đẩy mạnh tiêu thụ bọn họ vũ khí , cái kia tới tham gia luận võ , ai trên người không mang theo đao thương kiếm ."

    Ân, người ở chỗ này liên tiếp gật đầu, nói được có đạo lý nha!

    "Bắc Minh quốc Ngô tử ngưu lão tiền bối cũng cùng hắn dài công tử Ngô ý thông đến đây, nghe nói kia Ngô công tử thâm được Ngô lão tiền bối đích thực truyền, kia một phen hồi mã thương đùa giỡn được xuất thần nhập hóa, tại (ở) Bắc Minh là khó gặp gỡ địch thủ nha."

    "Tử Long quốc thủ phủ Lạc gia cũng phái người đến, lúc này đây luận võ đại hội bọn họ ra không ít tài lực. Kia Lạc gia thiếu chưởng quầy, không biết tới hay không, nghe nói hắn bộ dạng nhưng tuấn , này tới cửa cầu hôn người có thể vòng quanh chúng ta Bích Thủy thành chuyển vài vòng kia." Người nói chuyện trong miệng khó nén hâm mộ hướng tới ý.

    "Các ngươi nói rất đúng cái đại gia tộc, trên giang hồ mặt các môn cái phái quá nhiều, giống thanh sơn, Nga Mi, Vũ Đương, Thiếu Lâm, Hoa Sơn, huyền môn các ngươi còn không có tính đi vào đâu, tiểu giúp liền lại càng không cần phải nói . Trong truyền thuyết tứ đại kỳ nhân đệ tử còn không biết có hay không nhân sâm thi đấu đâu."

    "Là nha, là nha, vị huynh đài này nói được có đạo lý, này tứ đại kỳ nhân đã muốn thật lâu không có mặt mày rạng rỡ , không biết hiện tại thân ở phương nào." Tứ đại kỳ nhân, chỉ nghe kỳ danh, có rất ít người gặp qua.

    Họ đừng phải nói thư tiên sinh này nhất mở đầu, người phía dưới nghị luận đều, những điều này là do Thủy Nguyệt không có nghe nói qua .

    Lúc này, làm tại (ở) Thủy Nguyệt đối diện thư sinh đột nhiên lớn tiếng nói, "Chúng ta Nam Nguyệt quốc các ngươi còn không có nói đi, ta chỉ biết có một nhóm phái là hắc y giáo." Thư sinh nói xong thần khí nhìn một chút bốn phía, giống như đối mọi người phản ứng thật vừa lòng nha.

    Trà bằng bên trong mọi người, đang nghe đến hắn một câu nói kia sau, nhất thời lặng ngắt như tờ, ánh mắt mọi người tề xoát xoát nhìn lại đây, giống như đang nhìn quái vật giống nhau.

    Nhìn xem ngay cả Thủy Nguyệt cũng hiểu được da đầu run lên.

    Ngạch, dám ở chỗ này thảo luận hắc y giáo, xem ra ngươi sắp chết không xa .

    Hắc y giáo tai mắt phần đông, đặc biệt tại (ở) Nam Nguyệt quốc, tại (ở) người giang hồ trong mắt, bọn họ chính là tà giáo, cũng là lúc này đây võ lâm đại hội "Hắc mã." Chính là tất cả mọi người thật tự giác lảng tránh này quan cho bọn hắn mẫn cảm đề tài, hơi có cái gì không tốt ngôn luận, rơi vào tay bọn họ trong lỗ tai mặt, bình thường đều không có mấy người còn sống .

    Thủy Nguyệt theo nam trúc trong miệng biết này một bang phái, không là cái gì dễ chọc chủ nhi.

    "Công tử, mua trứng luộc trong nước trà sao, vừa nấu ra tới." Một cái khuôn mặt tuấn tú, cho rằng thật sự mộc mạc, tuổi không đến hai mươi ba, bốn tuổi nữ tử hỏi, y phục của nàng mặt trên còn khe vài cái mụn vá. Này trang phục cùng khí chất của nàng dung mạo phối hợp cùng một chỗ, thật không tương xứng.

    Nữ nhân này thoạt nhìn thật thật sự nha, Thủy Nguyệt đối nàng ấn tượng đầu tiên tốt lắm. Nhìn nàng tràn đầy chờ mong bộ dáng" bao nhiêu tiền một cái."

    "Một cái tiền đồng một cái trứng luộc trong nước trà, công tử, đến cái nếm thử sao "

    "Đến năm cái đi."

    "Hảo." Nữ tử mắt lộ ra sắc mặt vui mừng, dùng phơi nắng làm phao qua thủy lá sen. Đem trứng luộc trong nước trà thật cẩn thận gói kỹ, phóng tới trên mặt bàn.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Mộ Dung Thất theo Ngân vay bên trong cầm năm cái tiền đồng cho nàng.

    "Tạ Tạ công tử." Ánh mắt tại (ở) Thủy Nguyệt trên người đánh giá một chút, giống như đã phát hiện cái gì, lại cái gì đều không có nói. Dẫn theo rổ bên trong trứng luộc trong nước trà, đến mặt khác địa phương rao hàng đi.

    "Thất ca ca, nàng đã nhìn ra." Nữ nhân này thế nhưng phát hiện nàng là một nữ , không đơn giản thế nào, hôm nay nàng dùng mạt ngực đem bộ ngực đã muốn triền vài vòng , nàng là làm sao thấy được đâu.

    "Không có việc gì , không sợ." Vương gia có lệnh, phàm là tới gần qua Thủy Nguyệt, cùng nàng bắt chuyện trôi qua, giống nhau muốn tra, nữ nhân kia mặt sau có người đi theo , ở trong này sinh không xảy ra chuyện gì đoan.

    "Tiểu nhị ca, người nọ ngươi nhận được sao?" Tới nơi này đẩy mạnh tiêu thụ trứng luộc trong nước trà không có bị điếm chủ khu đuổi, phỏng chừng nàng thường đến.

    "Nhận được nha, ngươi nói rất đúng Tiền phu nhân đi, chúng ta này nghiêm chỉnh điều phố người không một cái không biết của nàng, nàng nha, trước kia là cá huyện một cái viên ngoại nữ nhi, họ phù, sau lại cha của hắn cùng người kết phường buôn bán phá sản , đem nàng bán được thanh lâu tiếp khách trả nợ, khi đó nàng mới 14 tuổi. 18 tuổi năm ấy, trước kia tại (ở) nhà bọn họ đương gia nô một cái tiểu tử, họ Tiền, nghe được nàng ở nơi nào tiếp khách, tan hết gia tài, dùng không sai biệt lắm 200 hai bạc đem nàng chuộc đi ra, không để ý người khác mắt lạnh cùng trào phúng, hai người thành thân. Nhưng là, Tiền gia người không tiếp thu nàng làm vợ, hai người bị chạy đi ra. Tiền tướng công đành phải mang nàng chung quanh bôn tẩu mưu sinh. Đến nơi đây, phía trước hai năm vợ chồng son ngày qua được còn có thể, năm thứ ba liền sinh cái đại bàn : mập mạp tiểu tử. Trong nhà hơn há miệng, nàng tướng công lại luyến tiếc nàng đi ra giúp người thợ khéo. Mặt sau có thể là làm lụng vất vả quá độ đi, cấp ngã bệnh, đã muốn bị bệnh hai năm . Một nhà gánh nặng đều đặt ở trên người của nàng, tướng công chữa bệnh yêu cầu bạc, đứa nhỏ còn không đến ba tuổi, lại không cái nhiệt tâm người hỗ trợ, đành phải ban ngày đi ra bán điểm trứng luộc trong nước trà trợ cấp gia dụng. Buổi tối trở về chiếu Cố tướng công cùng đứa nhỏ.

    Phía trước có người thấy nàng bộ dáng bộ dạng hảo, kêu nàng sớm làm tái giá, nàng dưới cơn nóng giận, cầm thái đao kêu đánh kêu giết, đều đem người dọa chạy. Sau lại tại (ở) cũng không có ai dám kêu.

    Nơi này rất nhiều người cũng biết của nàng, mọi người thấy nàng đáng thương lại kiên cường, bình thường cũng thật giúp đỡ của nàng sinh ý. Bán thịt bán gà hương thân quê nhà, đều thật kính trọng nàng, không ai khinh thường nàng từng là phong trần nữ tử, cách tam xóa ngũ đều đã tiếp tế một chút, nàng người cũng thật hiền hoà khách khí, không dễ dàng nha, một nữ nhân." Tiểu nhị cảm khái không thôi.

    Nguyên lai nàng cũng là có chuyện xưa người.

    "Tiểu nhị ca, kia đừng tiên sinh còn nói thư sao?" Trà bằng người ở bên trong đi rồi nhất hơn phân nửa . Hơn nữa hắn nói truyền thuyết còn không có nói đi!

    "Phải đợi ngày mai hơn nữa, tiên sinh bị người đã quấy rầy gián đoạn, bình thường cũng sẽ không nói tiếp . Công tử nếu muốn nghe, ngày mai còn có thể tại (ở) đến. Hắn trên cơ bản mỗi ngày đều ở ."

    "Nga, kia cám ơn ngươi, nước trà bao nhiêu tiền?"

    "Ba người, một người một cái tiền đồng." Cùng cái kia thư sinh cùng tính một lượt.

    Cách đó không xa một cái hai tầng lâu lầu các, một cái mặc hắc y nam tử, che lấp ánh mắt nhìn chăm chú vào trà bằng người ở bên trong." Tả hộ pháp, ngươi nói là bọn họ hai cái sao?"

    "Đúng vậy giáo chủ, hai người bọn họ là nhỏ (tiểu nhân) tự mình đi theo dõi . Nam Lăng Vương phi còn bồi bọn họ cùng nhau dạo qua phố. Vóc dáng thấp tên tiểu tử kia, hôm qua có người thấy hắn cùng tìm nguyệt các Các chủ cùng ngồi một chiếc xe ngựa, theo ngoài thành trở về, đến Nam Lăng vương phủ cửa thời điểm Nam Lăng vương vợ chồng tự mình đi ra nghênh đón , đối hắn hảo vô cùng, hôm nay tiểu tử này là lần thứ ba xuất môn ."

    "Hảo! Lần này ngươi lập công lớn , Hồi giáo về sau, bản giáo chủ sẽ thật mạnh thưởng của ngươi."

    "Tạ giáo chủ." Nghe vậy Tả hộ pháp mừng rỡ, khó được giáo chủ ban cho, đây là rất cao vinh dự nha! Mắt thèm tử Hữu hộ pháp, như vậy hắn theo đạo trung địa vị càng thêm vững chắc .

    Tìm nguyệt các Các chủ Nam 筎, cùng với hắn. Kia đối gian phu dâm phụ đi ra nghênh đón, tám chín phần mười là cái kia tiểu tạp chủng đã trở lại.

    Thật sự là mạng lớn nha, bị nặng như vậy thương, thế nhưng không chết. . . Nam Cung Thủy Nguyệt, vậy làm cho bản giáo chủ tới thu thập ngươi đi!

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 026 chương đang ở phát xuân trung

    "Giáo chủ, tại (ở) qua ba tháng tân một vòng minh chủ võ lâm tranh cử sẽ mở ra , hiện tại bên ngoài nghị luận đều, đều nói giáo chủ ngươi có thực lực nhất đảm nhiệm tiếp theo giới minh chủ võ lâm, các huynh đệ nghe xong nhưng cao hứng .

    "Phải không" nam nhân trên mặt lộ ra một tia quỷ dị trưng cười." Truyền lệnh đi xuống, đem Nam Lăng vương phủ cho ta gắt gao nhìn thẳng , trà bằng bên trong tên tiểu tử kia cho ta nhìn kỹ, tìm kiếm cơ hội thích hợp bắt hắn cho ta bắt lấy, trăm ngàn không cần lộ ra sơ hở. Người nhất định phải sống, thiếu cánh tay thiếu chân đều không cần nhanh. Nếu đem người giết chết , các ngươi mọi người đều muốn đi theo chôn cùng, nghe rõ chưa."

    "Nghe rõ ràng, người nếu giết chết , thuộc hạ cái thứ nhất đề cập đầu gặp ngài." Tả hộ pháp chạy nhanh tỏ thái độ.

    "Hảo, tùy thời bẩm báo hành tung của bọn họ, không thể có lậu."

    "Là, thuộc hạ tuân mệnh. Giáo chủ, ta đây đi xuống kêu các huynh đệ làm việc ." Giáo chủ thật coi trọng thế nào tiểu tử nha, nếu đem này chuyện gì làm tốt , về sau trong giáo trừ bỏ giáo chủ cho rằng, các huynh đệ đều đã nghe hắn sai sử. Nho rượu ngon đêm quang chén, vàng mỹ nữ nhất đống lớn. Đây chính là hắn đi theo giáo chủ mục đích. Tả hộ pháp hoan hỉ,phấn chấn,ngây ngất đi xuống .

    Bọn chuột nhắt, đợi bản giáo chủ xoay người ngày, chính là các ngươi tử kỳ, hiện tại bọn họ còn có giá trị lợi dụng.

    Nam Cung Thủy Nguyệt cảm giác được có người giống như đang nhìn nàng, giương mắt theo lầu các phương hướng vọng đi qua, cái gì đều không có phát hiện.

    "Nguyệt nguyệt, làm sao vậy." Nàng tại (ở) nhìn cái gì?

    "Không có, ta nhìn lung tung ."

    "Phải đi về sao?"

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Đi trở về, thất ca ca, ta đã nói với ngươi, lần này ta đi tìm Tam hoàng huynh trên đường, tại (ở) một nhà tiểu tửu lâu, ăn vài đạo đồ ăn, kia hương vị, thật sự là kia." Nam Cung Thủy Nguyệt vô cùng thân thiết kéo Mộ Dung Thất cánh tay, cũng không đường ống dẫn người ghé mắt quan khán, cho là bọn họ hai cái có mỗ ta phương diện bất lương ham mê.

    "Cái gì đồ ăn nha! Cho ngươi tán không ngừng." Mộ Dung Thất cũng rất tò mò đâu, quay về vương phủ về sau, nguyệt nguyệt đã lâu không có ăn hắn nấu đồ ăn .

    "Là ở một người tên là đông đình trấn nhỏ, kia tửu lâu tên gọi. . . Đạo hương thôn. Bên trong thủy nấu cá, còn có cá hoàn, hương vị đặc biệt ngon hương nộn, ăn về sau trở về chỗ cũ vô cùng, giá cũng thật công đạo.

    Nếu thất ca ca ngươi có thể đem bọn họ đầu bếp lấy lại đây, đó chính là chúng ta chớ của ta chiêu bài đồ ăn ." Không nghĩ tới tự cái tửu lâu mặt sau còn có lớn như vậy một khối, ăn ở hàng dài phục vụ, phía trước kia một chút ăn vặt vẫn là không đủ xem .

    "Có thể xem thử xem, chúng ta không phải còn không có khai trương thôi." Cho dù kia đầu bếp lấy không đến, hắn cũng có thể nhấm nháp thủy nấu cá hương vị, phỏng chừng nấu ra tới tiêu chuẩn sẽ không so với bọn hắn kém nhiều lắm.

    "Thất ca ca, ta nghĩ trước tìm thêu công, trước chế tác tửu lâu tiểu nhị quần áo lao động. Bọn họ trang phục muốn thống nhất, kiểu dáng muốn phương tiện, mỗi người trước ngực muốn xứng mang hảo công tác bài, như vậy khách hàng vừa lòng hoặc là không hài lòng đều có vẻ tốt tìm người, không cần từng bước từng bước đi nhận thức."

    "Ân, còn có sao?" Công tác bài, đây cũng là tân trò, bất quá cũng không khó lý giải.

    "Chúng ta cấp bọn tiểu nhị tiền công như thế nào tính?"

    "Hàng tháng tam lượng bạc, khác tửu lâu đều là hai lượng." Bọn họ cấp bạc so với khác tửu lâu nhiều ra một phần ba, cho nên thông báo tuyển dụng nhân viên có vẻ mau,  người báo danh đặc biệt nhiều.

    "Này có thể sửa một chút, tiền công cùng địa phương khác giống nhau, đều là hai lượng, không có vô cớ bỏ bê công việc, xin phép muộn về sớm hàng tháng thêm bạc, hai, hàng tháng biểu hiện được đặc biệt xông ra có thể tuyển vừa đến hai gã đi ra thêm bạc hai lượng, rượu ôm vào lợi nhuận điều kiện tiên quyết hạ, mỗi người cũng có thể thêm bạc vừa đến hai lượng.

    Không có thành thân tiểu nhị hàng tháng có hai ngày nghỉ ngơi, thành thân mỗi tháng có thể nghỉ ngơi ba ngày, như vậy làm phiền dật kết hợp, mọi người tính tích cực sẽ có vẻ cao, quản lý đứng lên cũng dễ dàng." Theo nàng sở hiểu biết, trong tửu lâu mặt tiểu nhị là không có nghỉ ngơi , có việc xin mời giả, còn muốn khấu trừ song lần tiền công.

    "Diệu nha! Thật là một phương pháp tốt." Nguyệt nguyệt hảo thông minh nha, như vậy cũng sẽ không bởi vì tiền công gia tăng mà đắc tội quanh thân cửa hàng. Bọn tiểu nhị tiền công tính đứng lên đều không thua kém năm lượng, là tứ quốc cao nhất đãi ngộ . Cuối cùng người thắng vẫn là tự cái.

    "Thất ca ca, làm sao có tảng lớn tảng lớn hoa cỏ, đều là cái gì hoa, ta muốn dùng." Nơi này hoa cỏ đề cập luyện ra địa tinh du tuy rằng thuần khiết, nhưng là lãng phí cũng cao, chỉ có thể dùng làm một cái hệ liệt mở rộng, hơn nữa đây là nàng không ngoài tiết bí phương, đương nhiên, Mộ Dung Thất có thể không giấu diếm.

    "Là theo lần trước tại (ở) Phổ Đà sơn hại huân y thảo giống nhau dùng sao?"

    "Là." Nếu đề cập lấy ra đóa hoa cùng mấy thứ có thể thỉnh khiết làn da chi dạng vật thể cùng nhau hỗn hợp, là có thể làm thành hoa nê . Hải tảo, trúc muối còn có cái gì đâu, Thủy Nguyệt liều mạng tưởng, càng nghĩ càng hưng phấn. Đúng đúng, còn có thảo quyết minh đánh thành phấn. Để cho về nhà tại (ở) viết một cái phương án, ngày mai là có thể đi đại lượng mua đồ son bột nước, còn có hộ phu phẩm nguyên liệu .

    "Nguyệt nguyệt, ngươi làm sao vậy, đột nhiên cao hứng như vậy." Nam Cung Thủy Nguyệt ánh mắt cười đến đều mị thành phùng "Chúng ta mau trở về đi thôi, ta chỉ là muốn đến cao hứng chuyện tình." Ngay cả lôi chạy, lôi kéo Mộ Dung Thất tay hướng vương phủ đại môn đi đến.

    Cửu Tử Thiên Ma nhàm chán ngồi ở đại môn khẩu trên bậc thang mặt, hắn thề, về sau chuyện như vậy tại (ở) cũng sẽ không xuất hiện lần thứ hai, tựa như tướng công cùng đợi trở về nhà nương tử, phán được cổ đều dài hơn , người còn không gặp trở về. Hắn rất muốn xuất môn, lại sợ Thủy Nguyệt trở về, hắn đi ra ngoài, hai người bỏ lỡ.

    Tuyết tuyết hôm nay không có đi ra ngoài, bởi vì nó rất thấy được , toàn bộ Nam Nguyệt quốc cũng biết, chỉ có vô song quận chúa con mèo nhỏ ánh mắt là màu lam . Ngân lang tâm tình khoái trá vây quanh nàng chuyển, hai người truy truy đánh đánh hì hì nhốn nháo, chỉ chốc lát lại cổn thành một đoàn.

    Cái này Cửu Tử tâm càng thêm cô đơn , ngay cả cẩu đều có miêu bồi, huống chi hắn bây giờ còn là một người, đối Thủy Nguyệt càng thêm là toái toái niệm.

    Xa xa đi trở về đến một cao một thấp hai người, ưng ánh mắt thị lực siêu cường, lập tức liền nhận ra là Thủy Nguyệt cùng Mộ Dung Thất, Cửu Tử hưng phấn chạy vội đi qua, rốt cục đã trở lại. Nhìn tay nắm, bước nhanh đi tới hai người, nụ cười trên mặt trong phút chốc cứng lại rồi. Này khỏa chết tiệt thảo, cư nhiên dám nhúng chàm hoa nhỏ "Tiểu Thiên đệ đệ, sao ngươi lại tới đây?" Tiểu tử kia không ngủ được chạy ra tới làm gì.

    Cửu Tử tức giận nói, "Vương phi bảo ta ở chỗ này chờ tỷ tỷ trở về, nàng có việc nói cho ngươi."

    "Thật ngoan, ngươi là đến giúp tỷ tỷ truyền lời đi." Thủy Nguyệt lấy tay nhẹ nhàng cạo,dán,thổi một chút mũi hắn.

    Tử nữ nhân, thật coi hắn là tiểu hài tử , đáng giận! Buổi tối tại (ở) thu thập ngươi.

    "Nhanh chút đi ." Cửu Tử rất là hỏa đại, tùy tùy tiện tiện kéo nam nhân tay, không điểm tiểu thư khuê các phong phạm, một chút cũng không tự ái, hừ,

    "Đều tới cửa , cũng không kém này hai bước lộ đi." Có như vậy cấp sao? Bất quá cước bộ vẫn là nhanh hơn.

    Tại (ở) đông viện hiểu rõ trong phòng ngủ, trúc ngữ tình tại (ở) lục tung, trên mặt bàn bày đầy lớn nhỏ không đồng nhất trang sức hộp, ít nhất cũng có hơn mười hai mươi cái, bên trong đủ loại kiểu dáng vàng bạc châu báu vật phẩm trang sức, từng kiện tạo ra tinh mỹ, thủ công kỹ càng, nhìn xem Nam Cung Thủy Nguyệt ánh mắt đều lớn.

    "Nương, ngươi làm sao đâu, như thế nào nhiều như vậy trang sức." Tùy tay cầm lấy một cái hoàng kim tạo ra bạch trân châu đầu sai, tại (ở) gương đồng trước khoa tay múa chân một chút, thật là đẹp mắt.

    "Nguyệt nhi, đã về rồi. Này đó trang sức đều là đưa cho ngươi. Có một chút là trong cung đưa , có một chút sự khác quốc tiến cống , còn có khi là ngươi phụ vương gọi người tạo ra ."

    "Kia cũng không dùng được nhiều như vậy nha!" Đây cũng quá khoa trương , cũng có thể mở châu báu điếm . Nói sau những điều này là do hàng thật giá thật trân phẩm, phân lượng cũng không nhẹ nha, liền riêng là này đóa châu hoa cũng lạ chìm .

    "Làm sao hơn, ngươi kia ba cái hoàng tỷ chuyên môn đằng ra một cái phòng ở, chuyên môn để đặt trang sức cùng quần áo, ngươi này tính thiếu . Nói sau hiện tại đã qua cập kê , nên hảo hảo cho rằng một chút , không cái giống dạng điểm trang sức, như thế nào xuất môn nha, quận chúa hay là muốn có hoàng gia phong phạm ."

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Không phải đâu, còn làm không cần bạc . Cùng từ khư Thái Hậu có thể có nhất so với nha. Này đó đều là mồ hôi nước mắt nhân dân nha, bất quá không có vấn đề gì, về sau tránh bạc nàng có thể chính mình mua.

    "Ta chọn mấy thứ là có thể , đều thả ngươi nơi này đi." Này đầu thai đến hoàng gia đãi ngộ chính là không giống với nha! Tuy rằng châu báu nàng thật thích, nhưng là đều hướng trên người cùng trên đầu quải, thật là có điểm ăn không tiêu, có chừng có mực là đến nơi.

    "Này không thể qua loa , sơ bất đồng kiểu tóc cùng quần áo, muốn phối hợp bất đồng trang sức, hơi chút đơn giản một chút là có thể, nhưng là không thể không coi trọng." Thủy Nguyệt hiện tại trên đầu chỉ mang một chi bạch ngọc trâm, rất làm .

    Nam Cung Thủy Nguyệt ôm chầm trúc ngữ tình bả vai, bán hay nói giỡn bán nghiêm túc cười nói, "Nương tưởng muốn ta lập gia đình sao?" Nàng nếu là thật lập gia đình , này đôi làm sao bây giờ, trong nhà đầu liền nàng một cây miêu.

    "Nói bừa, lập gia đình cũng không chỉ này đó." Nàng kia bỏ được nàng lập gia đình kia, hận không thể vẫn nuôi nàng, kia đều không đi hảo.

    "Hì hì, ta hay nói giỡn , nam ca ca nói, thành thân về sau, hắn có thể ở chúng ta vương phủ ."

    Trúc ngữ tình đột nhiên xoay người, thật chăm chú hỏi" Nguyệt nhi, nương hỏi ngươi, ngươi mấy ngày nay cùng nam công tử đi ra ngoài, có hay không. ." Mặt sau chỉ nói nửa câu.

    Nam Cung Thủy Nguyệt ánh mắt có chút trốn tránh, mặt mang ngượng ngùng, gật gật đầu. Biết nữ chi bằng mẫu.

    "Ai! Vậy các ngươi tính khi nào thì thành thân nha, nếu bụng lớn làm sao bây giờ?" Như vậy cũng tốt, Nam 筎 đứa bé kia cũng không nhỏ , đối Nguyệt nhi hảo nàng cùng lưu vân là xem tại (ở) trong mắt , chỉ sợ Tử Long quốc vị kia sẽ không từ bỏ ý đồ nha.

    Ách, thân ái nương không có trách cứ nàng, này tại (ở) cổ đại cũng không nhiều gặp nha" nương, ngươi không cần lo lắng, nếu là thật có, ta liền phụng tử thành hôn. Nếu không có sẽ chờ qua 16 tuổi về sau tại (ở) thành thân, ngươi nói như vậy được không."

    "Tùy ngươi." Nhiều bồi hai người bọn họ năm cũng tốt.

    "Ngươi kêu tiểu Thiên đệ đệ tại (ở) cửa chờ ta trở lại, nói đúng là cấp cho ta đây chút trang sức, không khác sao?"

    "Đứa bé kia vẫn ngồi ở cửa chờ ngươi trở về?"

    "Ân."

    "Thật là, ta chỉ là gọi hắn thấy ngươi liền nói một tiếng, không gọi hắn vẫn chờ nha! Là như vậy, ba năm trước đây, ngươi không phải không trở về thôi! Nương nghe người khác nói yên thai huyện có một tòa đạo quang tự, bên trong Bồ Tát nhưng linh , liền đi nơi nào cho phép cái nguyện, hiện tại ngươi đã trở lại, nương muốn đi lễ tạ thần, ngươi muốn hay không cùng đi.

    "Đương nhiên muốn đi , phụ vương không đi sao?" Chẳng lẽ lão nương mở miệng, nàng như thế nào không bồi.

    "Hắn không phải tại (ở) tường thành làm sao kiến cái gì gò đất tới, không nhiều như vậy thời gian." Lưu vân gần nhất mỗi ngày đều là đại thỉnh đã sớm đi ra ngoài, trở về thật sự trễ, nhìn dáng vẻ của hắn giống như thật mệt mỏi đâu, sẽ không gọi hắn đi.

    "Chúng ta đây là gióng trống khua chiêng vẫn là che dấu tai mắt người đi?" Ra vẻ không quá an toàn kia.

    "Hai loại đều phải." Ngoài cửa truyền đến hùng hậu giọng nam, Nam Cung Hạo Thiên cất bước tiến vào, hai tay phản ở sau lưng.

    "Lưu vân, hôm nay sớm như vậy đã trở lại."

    "Phụ vương, kia muốn như thế nào cái làm pháp?"

    "Ân. Đã trở lại. Ngươi hương di gióng trống khua chiêng ngồi xe ngựa, các ngươi hai người giản lược, ngày kia là có thể ra đi, băng hương trễ các ngươi một ngày. Ta hiện tại phải đi an bài nhân thủ. Các ngươi cũng sửa sang lại một chút hành lễ." Hắn vốn là không đồng ý các nàng hai cái đi , bất đắc dĩ nương tử kiên trì, hắn đành phải thỏa hiệp .

    Ngày hôm sau, Thủy Nguyệt mua đồ nguyên liệu kế hoạch, bởi vì thời gian mặt trên quan hệ, bị các đưa xuống dưới. Mộ Dung Thất sáng sớm tựu ra môn giúp nàng đi tìm hoa cỏ đi. Nhớ lại ngày hôm qua thuyết thư tiên sinh, cái kia cái gọi là truyền kỳ chuyện xưa, thật cảm thấy hứng thú. Tưởng cùng thân ái nương cùng đi nghe, nhưng là trúc ngữ tình nói muốn xử lý bao vây, không có thời gian, Thủy Nguyệt đành phải thôi.

    Cửu Tử sáng sớm đứng lên liền túm góc áo của nàng, nàng tới chỗ nào hắn cùng tới chỗ nào, một tấc cũng không rời.

    Thủy Nguyệt muốn đi đi dạo phố, Cửu Tử cũng muốn theo sau, hắn vừa đi, ngân lang cũng đi, ngân lang đi, tuyết tuyết cũng theo tới .

    Tuyết tuyết đắc ý ngồi ở ngân lang trên lưng, làm cho ngân lang đà nó đi, rất có nữ vương tư thế.

    Chẳng ra cái gì cả, thấy thế nào như thế nào quái dị. Trên đường người đi đường đều dừng lại quan vọng, Thủy Nguyệt cảm thấy thật mất mặt. Chạy nhanh bắt nó theo ngân lang trên lưng mặt bắt xuống dưới, ôm vào trong ngực.

    Ngân lang bất mãn ô kêu hai tiếng, bị Cửu Tử một cước đá bay ." Bị một cái miêu y đến cùng thượng, có phải hay không chê ngươi còn chưa đủ dọa người!"

    Đi vào hôm qua thuyết thư trà bằng, chỉ còn hai cái không vị. Hai người đi qua đi ngồi xuống, không nghĩ tới hôm qua thư sinh đã ở, Thủy Nguyệt hướng về phía hắn lễ phép gật gật đầu.

    Tiểu nhị ánh mắt thật tiêm, liếc mắt một cái liền nhận ra Thủy Nguyệt. Khuôn mặt tươi cười đón chào "Công tử, đến phổ nhị vẫn là trà xanh?"

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Cùng ngày hôm qua giống nhau đi."

    "Được rồi, công tử chờ." Lập tức đi pha trà , tay chân thập phần lưu loát.

    "Nữ nhân, ngươi ngày hôm qua, đã tới nơi này?" Nếu không tiểu nhị còn có này thư sinh làm sao có thể cùng nàng chào hỏi đâu.

    Lấy tay tại (ở) hắn ót mặt trên đạn một chút, "Tiểu quỷ, muốn kêu tỷ tỷ. Ngày hôm qua tới nơi này nghe tiên sinh thuyết thư, gặp qua."

    "Không gọi." Tại (ở) vương phủ có thể kêu, ở trong này đánh chết cũng không kêu.

    "Ngươi. ."

    "Chư vị thỉnh an tĩnh, lão phu hiện tại bắt đầu bài giảng , vì mọi người nói thượng hai đoạn." Đừng tiên sinh hô lớn đánh gãy Thủy Nguyệt muốn đến nói.

    "Quay về vương phủ lại thu thập ngươi, không lớn không nhỏ."

    "Còn không biết ai thu ai đó?"

    "Phía dưới lão phu đã nói mở:

    Tại (ở) thật lâu thật lâu trước kia, trên trời dưới đất, chia làm thiên giới, Ma giới, yêu giới, Minh giới. Còn phân có phương hướng tứ phương lĩnh vực. Chúng ta nơi này là nhân giới. Mỗi một cái lĩnh vực đều có các giới vương đến lãnh đạo. Liền giống chúng ta Nam Nguyệt quốc giống nhau cũng là có hoàng thượng. Thiên giới có một vị xinh đẹp nữ thần, tên của nàng tên là bách hoa tiên tử, của nàng bách hoa trong vườn đủ loại đủ loại quý báu quý hiếm hoa cỏ cây cối. Một năm bốn mùa, hoa nở không ngừng, hoa viên lý mùi hoa bốn phía, là các giới thần ma hướng tới trang viên, mỗi lần bầu trời tổ chức yến hội, thần tiên cùng khắp nơi lãnh tụ đều phải đến bách hoa viên đi thăm một phen, xem xét xinh đẹp hoa cảnh.

    Bách hoa tiên tử sở đế tạo ra hoa vô số kể, trong đó có mười trồng hoa là nổi tiếng nhất khí, chúng nó phân biệt là. . . Hoa lan, hoa mai, mẫu đơn, cây hoa cúc, hoa hồng, chim quyên, hoa sen, hoa sơn trà, hoa quế, thủy tiên. Mỗi một loại đều chủng tại độc lập hoa viên lý. Thời gian một ngày một ngày đi qua, một năm rồi lại một năm, này đó hoa hấp thụ trong thiên địa tinh khiết nhất nhật nguyệt tinh hoa, chậm rãi tu luyện thành tiên, huyễn hóa ra hình người, một đám đều xinh đẹp đến làm cho người nhìn đều dời không ra ánh mắt."

    "Đây không phải là vô nghĩa sao? Hoa còn có thể không đẹp sao?" Đừng tiên sinh giảng giải lại bị người đánh gãy .

    Tất cả mọi người căm tức tìm kiếm nói chuyện người, lại là ngày hôm qua cái kia thư sinh nghèo.

    Thư sinh bị người xem sợ hãi, chói lọi nói : "Thực xin lỗi, đánh gãy , ngươi lão thỉnh tiếp tục."

    Cửu Tử Thiên Ma khép hờ hai mắt, phát ra nguy hiểm hàn quang, cái lão nhân này  rốt cuộc là ai, vì sao muốn ở trong này tiếng người loại không biết bí mật. Chẳng lẽ hắn là có có chuẩn bị mà đến .

    Đừng tiên sinh nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, tiếp tục êm tai nói tới: "Tại đây mười cái tiên tử giữa, hoa hồng hoa là sớm nhất biến ảo đã lớn hình . Vì sao đâu? Mọi người đều biết, long phượng cát tường. Long chỉ có bầu trời mới có, lại đại biểu cho thiên tử uy nghiêm. Phượng là bách điểu vua, Long cùng Phượng vốn chính là một đôi . Nhưng là, Phượng số lượng càng ngày càng ít, đến cuối cùng thế nhưng diệt sạch. Làm cuối cùng nhất chim phượng hoàng trước khi đi thời điểm, nàng cuối cùng một chút linh hồn, bị bám vào bách hoa trong vườn hoa hồng tiêu tốn mặt. Hoa hồng hoa, danh như ý nghĩa, chính là nàng hàng tháng đều mở, hấp thụ nhật nguyệt tinh hoa nhiều nhất. Cho nên, bách hoa trong vườn bách hoa sớm nhất tu luyện thành hoa tiên đúng là hoa hồng hoa tiên tử."

    "Ân ân, không sai không sai." Phía dưới nghe người liên tiếp gật đầu, điều này cũng nói trúng rồi người nghe tâm ý, hoa hồng hoa là ta Nam Nguyệt quốc quốc hoa đâu! Bao nhiêu đều có điểm kiêu ngạo.

    "Phượng hoàng minh thôi, cho bỉ cao cương. Ngô đồng sinh thôi, cho bỉ ánh sáng mặt trời. Phụng phụng héo héo, ung ung xập xình.

    Nam Cung Thủy Nguyệt nghe thế câu thời điểm, tâm không hiểu nhéo đau, một giọt thỉnh lệ theo trên mặt lặng yên chảy xuống.

    Những lời này rất quen thuộc nha! Ai nói với nàng qua. Vì sao tâm sẽ như vậy đau.

    Rốt cuộc là ai!

    Là ai!

    "Ý tứ nói đúng là ngô đồng sinh trưởng tươi tốt, dẫn tới phượng hoàng đề minh. Rậm rạp héo héo, là ngô đồng um tùm; ung ung xập xình, là tiếng phượng hót.

    Phượng hoàng vui nhất cho tê tại (ở) ngô đồng phía trên.

    Tài hạ ngô đồng thụ, đều có phượng hoàng đến. Phượng hoàng ngô đồng, gắn bó tướng ôi, hướng sớm tối mộ, mộ tuổi già năm!"

    Ngô đồng, ngô đồng! Thủy Nguyệt trong lòng không ngừng kêu gọi này một cái tên.

    Đừng tiên sinh chú ý đến trên mặt hắn biểu tình, trong mắt lộ ra ý cười. Hoàn hảo không có quên được không còn một mảnh.

    Cửu Tử Thiên Ma trong mắt sát ý nghiêm nghị, ngân lang cùng tuyết tuyết cũng dựng lên lỗ tai, hoàn toàn bị vây đề phòng trạng thái, lão nhân này nhất định là nhận được bọn họ, cố ý nói cho nguyệt nguyệt nghe .

    "Nếu trên đời này tồn tại có nhiều như vậy giới, ở bất đồng chủng tộc, mỗi người đều có chính mình kiếp trước kiếp này. Nghe nói, tại (ở) Tây Sở tối phía nam địa phương, có cái hai cực khu, làm sao có một tòa hỏa diệm sơn, một tòa băng sơn, trung gian kéo dài qua một cái hàn hà. Tại kia hỏa diệm sơn trên đỉnh, có một phen thần kiếm, là mở ra băng sơn sơn động cái chìa khóa. Này băng trong sơn động mặt, trân bảo vô số, trân quý nhất đúng là trong động yên duyên kính, có thể xem thỉnh chính mình kiếp trước kiếp này. Bất quá đường xá xa xôi, một đường hung hiểm vạn phần, cho tới bây giờ đều không có người tới qua."

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Đừng tiên sinh ngươi biên đi, làm sao có chỗ này, cho tới bây giờ đều không có nghe nói qua." Phía dưới có người hoài nghi .

    "Chính là, nói hươu nói vượn." Có người bĩu môi.

    "Là thật là giả, tự sẽ có người định đoạt." Đừng tiên sinh túm hắn chòm râu dê tử, liền điểm đến nơi đây, cần phải đi.

    "Vẫn là kia hoa hồng hoa tiên thật sự, Nam Lăng vương nữ nhi vô song quận chúa trên trán không phải có đóa hoa hồng hoa bớt thôi, nàng không phải là hoa hồng hoa thần chuyển thế đi." Thư sinh kia vẫn là lừa gạt tra tra bộ dáng.

    Đang ngồi mọi người lập tức cách hắn ba trượng có hơn, sợ rước họa vào thân.

    Này so với gà mờ, tại (ở) Nam Lăng vương địa bàn đàm luận vô song quận chúa, mẫn cảm như vậy trong lời nói đề cũng dám nói, hắn thật là ngại mạng quá dài .

    Mọi người đã muốn thời gian rất lâu không có nghe nói qua vô song quận chúa nửa điểm tin tức , chỉ biết là nàng bị một cái cao nhân mang đi, đến nay chưa về.

    Đừng tiên sinh đi vào buồng trong.

    Cửu Tử Thiên Ma theo đi vào. Không biết khi nào, trong tay nhiều ra một phen phiếm hàn quang hắc sắc ma kiếm.

    Đặt tại lão giả cổ: "Nói, ai phái ngươi tới ."

    "Cửu vương tử, an tâm một chút chớ vội nóng nảy. Đem kiếm của ngươi dịch chuyển xa một chút, nó mặt trên nhưng không có mắt, lão hủ sợ thật sự đâu." Kia nhàn nhã bộ dáng, làm sao có nửa điểm sợ bộ dáng.

    "Hừ!"

    "Ta chỉ là dựa theo cấp trên chỉ thị làm việc, các ngươi này đó tiểu tử. Ở trong này tiêu dao được lâu lắm , còn không có ý định trở về vị trí cũ sao?"

    "Chuyện của bọn họ bản tôn không xen vào." Ai yêu trở về ai trở về.

    "Các ngươi không đều là một người thôi!" Phiết được nhưng thật ra sạch sẽ.

    "Ngươi kêu nguyệt quý đến hai cực nơi làm sao! Làm sao là yêu giới cửa vào, ngươi còn muốn muốn nàng tại (ở) tử một lần sao?" Ma kiếm lại cái đến cổ của hắn.

    "Đi nơi nào tìm về bọn họ trí nhớ nha, không phải đều bị phong ấn sao?"

    "Nàng hiện tại qua rất khá, ngươi thiếu xen vào việc của người khác."

    "Này cùng lão đạo không quan hệ, ta là tới làm phép của nàng, hiện tại nói đã đưa đến, đi trước một bước ." Chỉ thấy đừng tiên sinh thân mình chậm rãi té trên mặt đất, hắn cũng là bị cúi người .

    "Bọn chuột nhắt." Cửu Tử Thiên Ma hung tợn mắng một câu.

    "Nữ nhân, đi rồi."

    "Đi nơi nào, Thủy Nguyệt suy nghĩ còn chưa có trở về."

    San w. 8 dẫn 017." Di tân tối đúng lúc

    "Quay về vương phủ nha" Cửu Tử tâm tình cũng không hảo, nói chuyện khẩu khí thật hướng.

    "Hảo." Nàng hiện tại đã muốn không có gì tâm tình , vô tình đi tại (ở) Cửu Tử mặt sau.

    "Đi nhanh điểm, tưởng nhiều như vậy làm sao! Không phải còn có ta sao?" Ngữ khí ác liệt, có thể thấy được tâm tình của hắn cũng không hảo.

    "Ngươi biết cái gì nha!" Tiểu p hài một cái, Thủy Nguyệt liếc trắng mắt.

    Ta cái gì đều biết, chỉ là của ngươi tâm, cho tới bây giờ cũng không từng đem ta bỏ vào. Ngươi như thế nào không thử hiểu biết ta đâu, Cửu Tử kỳ thật cũng không so với ngô đồng kém!

    Ngày hôm sau

    Thủy Nguyệt cùng trúc ngữ tình, dẫn theo bốn cái thị vệ vội vàng xe ngựa từ phía sau đi ra ngoài, dọc theo đường đi, ẩn núp không ít ám vệ đi theo bọn họ bốn phía, Lưu Tinh là làm che dấu , ở lại băng hương bên người, ngày hôm sau trở lên lộ.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Mây trắng sơn trang lão trang chủ tự mình đến đón Cửu Tử Thiên Ma trở về, ai kêu hắn ngoan tôn tử ở là tiếng tăm lừng lẫy Nam Lăng vương phủ đâu, người khác tưởng tiến còn vào không được, tiểu tử này khen ngược, ở bên trong ở vài ngày, còn phải đến Vương phi dầy đợi, đây chính là không thượng vinh quang nha! Nói ra trên mặt đều có quang.

    Đợi hoàng hôn thời điểm, lại bay đến đạo quang tự tìm Thủy Nguyệt, hắn như thế nào dễ dàng rời đi nàng đâu.

    Nam Lăng Vương phi muốn đi đạo quang tự dâng hương hứa nguyện tin tức, giống dài quá cánh giống nhau, phi lần phố lớn ngõ nhỏ, đạo quang tự bị gần vạn Hắc Giáp quân bao quanh gác, đông nghìn nghịt một mảnh, một đám toàn bộ lôi võ trang, trận địa sẵn sàng đón quân địch. Ngay cả con ruồi đều khó bay đi vào, càng không cần nói người.

    "Giáo chủ, Nam Lăng Vương phi muốn đi yên thai đạo quang tự dâng hương, ngày mai xuất phát." Tả hộ pháp thí vui vẻ đi theo tại (ở) Hắc y nam tử bên người, bẩm báo vừa mới thu thập đến tình báo.

    "Phải không?" Nam nhân bưng trà động tác tạm dừng một chút.

    "Thiên chân vạn xác."

    "Hảo, truyền lệnh đi xuống, kêu các huynh đệ chuẩn bị tốt, bắt sống , ngay cả Vương phi cùng hôm qua tên tiểu tử kia cùng nhau, trăm ngàn không cần đả thảo kinh xà, ngươi đi trước từng bước, bản giáo chủ theo sau đuổi kịp."

    "Cái gì, giáo chủ ngươi muốn tự thân xuất mã!" Đây là hắn nhập giáo tới nay đầu một hồi đụng tới, bình thường giáo chủ đều là phân phó các huynh đệ đi làm , chưa từng có xuất thủ qua. Tiểu tử này hắn trọng thị như vậy, làm sao có thể không cho hắn khiếp sợ đâu.

    "Vô nghĩa nhiều như vậy, còn không chạy nhanh lăn xuống đi an bài nhân thủ!" Hắc y nam nhân nổi giận.

    "Là là." Té cổn đi ra ngoài.

    Nam Cung Thủy Nguyệt, đừng làm cho ta bắt đến ngươi, nếu không ngươi sẽ sống không bằng chết.

    Tứ con khoái mã lôi kéo xe ngựa không ngừng chạy đi, Thủy Nguyệt bị lay động được toàn thân xương cốt đều tán cái . Theo buổi sáng mãi cho đến mặt trời lặn, rốt cục đến đạo quang tự cửa. Sớm biết kêu tuyết tuyết phi còn nhanh nha, lại sợ đem nương cấp dọa đến.

    Cửu Tử Thiên Ma đứng ở trên ngọn cây, nhìn tự cửa miếu dừng lại xe ngựa, thật chậm. Hắn đợi mau một canh giờ .

    Đạo quang tự cửa chùa về phía tây, dựa vào mà kiến, đền dày như răng lược, đình đài tương liên, lần sơn che kín xanh vàng rực rỡ kiến trúc. Quanh thân thực vật phồn thịnh, lá cây xanh, di tĩnh hợp lòng người. Rất xa thấy có thuốc lá liệu vòng, có thể thấy được nó tín nam tín nữ rất nhiều nha!

    "Nguyệt nhi, chúng ta đi vào trước bái kiến chủ trì, ngày mai trả lại nguyện. Đêm nay muốn ở trong này ở nhất túc, ngày mai buổi trưa liền về vương phủ." Trúc ngữ tình kéo Thủy Nguyệt cánh tay, hai người tựa như một đôi quan hệ thân mật mẫu tử.

    "Hảo, đúng rồi, nương, nơi này có không có ôn tuyền nha?" Tiểu thuyết bên trong thường xuyên viết, rất nhiều nổi danh chùa miếu cùng hoàng cung đều có ôn tuyền . Nàng ngồi một ngày xe ngựa, thật đúng là tưởng phao một chút đâu.

    "Ở phía sau sơn có một, bất quá nơi đó là cấm địa, không biết trụ trì có thể hay không cho ngươi đi vào."

    "Hỏi một chút hắn xem." Nếu không cho đi vào, liền lén lút lưu đi vào, dù sao của nàng khinh công cao thôi, hẳn là sẽ không bị phát hiện.

    "Để cho thấy nói sau."

    "Vị thí chủ này xin dừng bước, trụ trì tại (ở) thiên điện chờ các ngươi, mời theo bần từng hướng bên này đi."

    "Cám ơn, làm phiền ngươi dẫn đường ."

    "Thí chủ khách khí , hẳn là ."

    "Nương, hiện tại đích xác rất ít người nga."

    "Lúc này bình thường dâng hương hứa nguyện đều đi trở về, chỉ có cá biệt là chùa chiền thượng tân mới có thể lưu lại dừng chân." Có một chút khách hành hương tại (ở) lúc chiều liền sơ tán rồi, cho nên hắn nhóm buổi sáng thượng hoàn hương liền chuẩn bị trở về đi, tránh đi dâng hương cao phong kỳ, băng hương phỏng chừng cũng muốn buổi chiều mới đến.

    "Thí chủ, đến. Trụ trì ở bên trong chờ ngươi, bần từng sẽ không đi vào."

    "Cám ơn." Thủy Nguyệt hai tay tạo thành chữ thập, đối hắn được rồi cái lễ.

    Trúc ngữ tình gõ môn.

    "Vào đi." Bên trong truyền đến một cái thương kiện hữu lực thanh âm.

    Trúc ngữ tình đem cửa đẩy ra, đối với tại (ở) mõ phía trước đánh ngồi yên trì được rồi cái lễ "Tín nữ trúc ngữ tình gặp qua trụ trì."

    "Nam Vương phi khách khí . Ngồi đi." Ánh mắt nhìn đi theo nàng mặt sau Nam Cung Thủy Nguyệt.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Đây là tiểu nữ Thủy Nguyệt." Trúc ngữ tình giới thiệu nói.

    "Gặp qua trụ trì." Nam Cung Thủy Nguyệt rất có lễ phép cùng hắn chào hỏi, tại (ở) trúc ngữ tình bên cạnh ngồi xuống.

    "Ân" đứa nhỏ này một thân linh khí, tuy rằng cải trang cho rằng, nhưng là khí chất đó là từ nội mà phát , che dấu không được.

    "Trụ trì gần nhất hết thảy nhưng mạnh khỏe."

    "Tạ vương phi quan tâm, lão nạp cùng dĩ vãng giống nhau, Vương gia đưa tới không ít dầu vừng tiền, thỉnh Vương phi thay lão nạp chuyển cáo hắn một tiếng, tạ qua."

    "Trụ trì khách khí ." Trúc ngữ tình thấp giọng trả lời, Thủy Nguyệt xả hạ của nàng tay áo." Tín nữ có cái yêu cầu quá đáng, không biết trong chùa ôn tuyền có không cấp tiểu nữ dùng một chút."

    "Đi thôi, kêu bên ngoài nói rõ đến ngươi đi" đứa nhỏ này động tác nhỏ kia thoát được qua ánh mắt của hắn.

    "Cám ơn trụ trì." Thủy Nguyệt ôm trúc ngữ tình hưng phấn kêu to lên.

    "Xem đem ngươi cao hứng được."

    Phía sau núi kỳ thủy hoàn lưu, cây rừng tươi tốt, điểu ngữ hoa hương, phong cảnh tuyệt đẹp, này ôn tuyền ngay tại trên đỉnh núi. Tại (ở) ôn tuyền bên trong còn có thể điểu lãm dưới chân núi phong cảnh. Ôn tuyền thủy mạo hiểm nhè nhẹ bạch khí, Thủy Nguyệt ngay cả quần áo đều không có thoát hoàn liền nhảy đi vào. Bị ai phao ẩm ướt toàn thân, có lồi có lõm dáng người hiển lộ ra đến, như ẩn như hiện.

    Cửu Tử tránh ở thụ nha thượng, nhìn xem nhiệt huyết sôi trào, cả người ngứa, hắn cũng muốn thốn mao . Thốn mao liền ý nghĩa tối nay là của hắn động dục kỳ.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 027 chương ánh trăng liêu nhân

    Ánh trăng liêu nhân

    Cửu Tử nhìn xem nhiệt huyết sôi trào, cả người ngứa, hắn cũng muốn liên mao dài ra tân lông chim . Thốn mao liền ý nghĩa hôm nay là hắn động dục kỳ. Bởi vì bây giờ là mùa xuân, hắn sẽ phát xuân . Bắt buộc tìm kiếm khác phái đến giao phối, mới có thể giảm bớt trong cơ thể hừng hực dục hỏa. Ma giới lý công chúa và quý tộc thiên kim, nói rõ ám chỉ hướng hắn biểu đạt ái mộ ý vô số kể. Nhưng là hắn cho tới bây giờ đều không có đi tìm một cái. Chỉ duy nhất đơn phương yêu mến này nhất chi hoa hồng hoa.

    Trốn được cách Thủy Nguyệt đại khái ba bốn mươi thước xa địa phương, làm sao có mấy cây đào dẹt thụ, thân cây bị dây thường xuân quấn quanh , đã hình thành nhất đổ mang theo quẹo vào lục tường, Cửu Tử mở ra hắn cánh, phác phác quạt, tựa như đàn điểu bay lên thanh âm, không ngừng có màu đen giống nhung lông vịt giống nhau lông tơ thoát rơi xuống, mấy ngày nữa, tân lông chim sẽ dài đi ra .

    Bạch ánh trăng sái trên mặt đất, nơi nơi đều có con dế mèn vui tiếng kêu. Đêm hương khí tràn ngập trên không trung, chức thành một cái mềm mại võng, đem sở hữu cảnh vật đều tráo ở bên trong. Ánh mắt sở tiếp xúc đến đều là tráo thượng này mềm mại võng gì đó, dù là một cành cây một cọng cỏ, cũng không phải tượng tại (ở) ban ngày lý như vậy thực tế, chúng nó đều có mơ hồ, trống rỗng sắc thái, mỗi một dạng đều ẩn tàng rồi nó cẩn thận chi điểm, đều bảo thủ nó bí mật, khiến người có một loại như mộng như ảo cảm giác.

    Nơi này bóng đêm cũng rất đẹp đâu!

    Thủy Nguyệt thoải mái ở ôn tuyền lý phao , nghe được phác phác thanh âm, đầu tiên là hoảng sợ, cuống quít chuyển đầu chung quanh nhìn xung quanh, theo sau lại trầm tĩnh lại. Thầm nghĩ trong lòng: Thụ tử lớn, cái gì điểu đều có, trễ như thế còn tới chỗ bay loạn!

    Này ôn tuyền đại khái có mười ba bốn cái m², trình không đợi tứ giác trạng thái. Độ ấm hơi chút nóng một chút, thủy thật trong suốt, có thể thấy đáy nước hạ lớn nhỏ không đồng nhất màu trắng đá cuội. Thỉnh thoảng có đồ tống nhỏ tuyền theo khe đá trung dũng mãnh tiến ra.

    Này cổ nhân chính là thật sự, cái gì đều là tinh khiết thiên nhiên . Ngay cả nam nhân đều là tinh khiết thiên nhiên mỹ nam nhiều, đặc biệt Bắc Minh quốc cái kia yêu mị nam nhân, tại (ở) đầu tiên mắt thấy hắn trong nháy mắt, trong lòng vẫn là tương đương rung động . Nam nhân bà hoa đào mắt bộ dạng thật sự là câu hồn, lại xứng thượng trương hại nước hại dân mặt, ngươi nói hắn một đại nam nhân, như thế nào không biết xấu hổ trưởng thành như vậy nắm!

    Ải bí đao, không tính thật ải nha! Cùng nơi này nữ tử thân cao so sánh với, xem như trung thượng . Nhưng là nếu cùng nam ca ca, Phiêu Nhứ, Tam hoàng huynh còn có thất ca ca so sánh với, vẫn là kém hai mươi vài cm .

    Nhưng là nam nhân thân cao vốn liền so với nữ nhân cao thôi!

    Đem mặt thượng mặt nạ lục rơi xuống, rửa mặt, như vậy đi xuống cũng không được nha, lỗ chân lông không thể hô hấp, này làn da sẽ biến kém , về sau tại (ở) trên mặt thêm giờ nhan sắc, là có thể biến sắc mặt không cần mang dịch dung mặt nạ phiền toái như vậy. Thân cái thật dài lưng mỏi, tẩy được không sai biệt lắm , được tìm một chỗ càng thay quần áo.

    Theo ôn tuyền trung đứng lên, mọi nơi tìm kiếm, thấy quấn quanh đào dẹt thụ lục sắc cái chắn, sắc mặt vui vẻ, chính là chỗ đó . Chờ một chút muốn đem sư phó cấp tiểu ngăn tủ lấy ra nữa, nếu làm cho người ta thấy liền phiền toái , được ẩn nấp một chút.

    Cửu Tử Thiên Ma thấy Thủy Nguyệt đứng lên, lập tức lui đứng lên, trốn được thụ bên cạnh, dùng tảng lớn tảng lớn dây thường xuân che khuất hắn trơn thân mình, hắn mao còn không có thốn hoàn, cho nên cánh không có thu hồi, nàng muốn làm sao đâu?

    Thủy Nguyệt theo trong nước mặt đi ra, quang chân răng, ướt đẫm quần áo gắt gao dán mềm mại da thịt, đường cong hoàn toàn bày ra. Trên áo thủy tích táp đi xuống rụng, bước nhẹ nhàng bộ pháp, từng bước một hướng hắn trốn lục tường đi tới.

    Cửu Tử tâm thiếu chút nữa theo ngực nhảy đi ra, khẩn trương vạn phần, chẳng lẽ hắn bị phát hiện ! ?

    Cô gái chân thành đi tới, a thế nào dáng người làm cho người vô hạn mơ màng. Càng chạy càng gần, cách hắn gần có hai ba bước trước cây ngừng lại, dáng điệu uyển chuyển, thân làm y, thanh như thanh tú như sen hé nở trên mặt nước, đã muốn có thể ngửi được trên người nàng bị thỉnh gió thổi đến thản nhiên mùi.

    Cửu Tử ngừng thở, lần đầu tiên phát hiện, hoa nhỏ bộ dạng như thế mỹ! Toàn thân cứng rắn, cả người đều bị hoàn toàn chấn ở.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    Thủy Nguyệt niệm nhất lủi chú ngữ, một cái tứ hợp màu tím ngăn tủ tại (ở) trước mắt xuất hiện.

    Thế nhưng sẽ ảo thuật!

    Ai dạy ? Chẳng lẽ nàng có nhớ lại sự tình trước kia. Ướt đẫm áo trắng mặc ở trên người của nàng, như có như không. Cửu Tử gian nan nuốt nước miếng, toàn thân khô nóng vô cùng, dưới thân một cái linh kiện cáu kỉnh .

    Đem tủ quần áo mở ra, từ bên trong lấy ra một cái giống khăn tắm giống nhau đại miên khăn.

    Chẳng lẽ, nàng nàng nàng muốn ở trong này thay quần áo! ? !

    Thủy Nguyệt cũng không có phát hiện có gì khác thường, nghiêng người đối với hắn.

    "Vòng tư tươi đẹp dật, nghi tĩnh thể nhàn. Nhu tình xước thái, mị cho ngôn ngữ."

    Đưa tay xé xuống đai lưng, y phục ẩm ướt nháy mắt bóc ra, tuyết trắng mềm mại hoàn mỹ dáng người ở trước mặt của hắn triển lộ không thể nghi ngờ.

    Chết tiệt nữ nhân, thế nhưng ở trước mặt của hắn cởi áo tháo thắt lưng. Xoang mũi lý có ấm áp chất lỏng tích lạc, hắn lưu máu mũi , nghiêm trọng nội hỏa bay lên, đã muốn bị vây hỏng mất bên cạnh.

    Trước mắt một màn này thật sự là rất hương diễm liêu nhân , luôn luôn tự nhận là định lực hơn người hắn, đã muốn rục rịch .

    Ngày tư đêm niệm người yêu trong lòng chỉ tại đo lường xa, đưa tay có thể bắt giữ, làm như vậy trong lời nói không thể nghi ngờ là Bá Vương Ngạnh Thượng Cung! Tử nữ nhân, đổi xong rồi liền chạy nhanh cổn! Hắn trước kia đều nhẫn đã tới, nhưng là lúc này đây, mau khống chế không được . Khố ở dưới linh kiện sớm cứng rắn như sắt thép, đột phá che đậy cành lá, dài ra tại (ở) diệp ngoại ngoại.

    Cảm giác giống như có điểm không ổn, Thủy Nguyệt nghiêng đầu xem tới, tại (ở) ánh trăng chiếu sáng lên hạ, lá cây dài ra mỗ mỗ đặc biệt chói mắt, nhìn kỹ, ánh mắt trừng được so với chuông đồng còn lớn hơn, rút lui ba bước, kinh ngạc kêu lên, "Má ơi, đáng sợ, này này này ngoạn ý cũng có hoang dại !" Cùng nam ca ca phía dưới cái kia giống nhau như đúc." Ngày mai kêu nương lại đây xem một chút, rốt cuộc là vật gì, bộ dạng cũng thật là tà ác!"

    Cửu Tử nghe được lời của nàng sau, núi lửa bạo phát. Theo tránh né tươi tốt chi trong đêm đi ra, thân không sợi nhỏ, thon dài to lớn hoàn mỹ dáng người, hoàn toàn bại lộ tại (ở) Thủy Nguyệt trước mặt.

    Người nam nhân này là đến đây lúc nào! !

    Hắn làm sao có thể trốn ở chỗ này nơi này! ?

    Ở trong này có đã bao lâu! ?

    Tuấn mỹ hai má, màu tím đêm quang vòng tai, màu đen cánh, hắn chính là cùng nam ca ca cùng Phiêu Nhứ đi ra hiện tại trong mộng người kia.

    Thủy Nguyệt trên mặt tái nhợt vô cùng, kinh hoảng nói: "Ngươi. Ngươi. Tại sao lại ở chỗ này." Cảm giác được trên người cảm giác mát, chạy nhanh dùng miên khăn đem thân mình bao lấy, muốn dùng khinh công cách hắn xa một chút, không ngờ của nàng ý đồ bị hắn đã phát hiện.

    Cửu Tử tốc độ, mau đến Thủy Nguyệt cũng không kịp phản ứng, bổn nữ nhân, cùng ưng so với tốc độ. Rắn chắc hữu lực cánh tay sắt, đem nàng gắt gao khóa vào trong ngực, đặt ở trên cỏ. Tại (ở) của nàng bên tai ha nhiệt khí, gợi cảm mà mị hoặc thanh âm vang lên, "Bảo bối, ngươi nói ai ngoạn ý là hoang dại ."

    Người nam nhân này quá nguy hiểm , muốn lập tức rời đi hắn." Hoa vật ngữ. . ." Mặt sau không có, Cửu Tử môi đem nàng cái miệng nhỏ nhắn ngăn chận.

    Thật to gan, dám đối với hắn sử dụng huyễn kỹ, vậy hắn cũng không cần khách khí .

    Thủy Nguyệt hô hấp nháy mắt bị đoạt đi , nóng cháy hơi thở đập vào mặt mà đến, dịu dàng bá đạo môi, không ngừng đoạt lấy đòi lấy, tuyên cáo đoạt lấy người cường thế cùng tham muốn giữ lấy!

    Hắn cho tới bây giờ cũng không biết nữ nhân ôm lấy đến như vậy thoải mái, trong lòng bé lại hương lại nhuyễn, mang theo nhè nhẹ cảm giác mát, cùng hắn lửa nóng thân hình vừa vặn phụ phụ được chính, hắn tưởng muốn được càng nhiều.

    Đem Thủy Nguyệt hai tay cổ tay cố định, đằng ra một bàn tay tại (ở) trên người của nàng chạy, không có cố định ổn miên khăn trơn mở, no đủ bộ ngực kề sát lồng ngực của hắn, mang đến khác thường ma sát, khố hạ khổng lồ vật cứng cách miên khăn để của nàng đùi, thật tự nhiên hoạt động, lấy kỳ nó bất mãn. Cho tới bây giờ đều không có như vậy bức thiết tưởng muốn một nữ nhân, nàng là duy nhất một cái.

    Thủy Nguyệt trong lòng vạn phần buồn bực, này đăng đồ tử, đại sắc lang, đê tiện tiểu nhân đem nàng từ đầu đến chân đến nhìn cái tinh quang, bây giờ còn phi kinh nàng, thục có thể chịu thục không thể nhẫn nhịn. Đùi hơi cong, đối với hắn khố hạ, đến cái mỹ nhân chân.

    Ôm sát hông của nàng xoay người, Thủy Nguyệt ghé vào trên người của hắn, chân đá cái không. Lại bị phản áp quay về trên cỏ.

    Tử nữ nhân, muốn gọi hắn đoạn tử tuyệt tôn sao, sớm chỉ biết nàng chắc là không biết ngoan ngoãn nghe lời , hoàn hảo có phòng bị. Hai chân nửa quỳ, đè nặng Thủy Nguyệt đầu gối, làm cho nàng không thể động đậy. Cứng rắn như sắt nho nhỏ cửu gắt gao để của nàng bụng.

    Phụng tử thành hôn, theo hắn nghe thế câu thời điểm, chỉ biết nàng đã là kia khỏa tử thụ người.

    Tâm tuy rằng rất đau, nhưng là từ lúc trong dự liệu, hắn cũng không phải thật để ý. Thế nhưng nàng như vậy thích đứa nhỏ, liền giúp hắn sinh một đống Tiểu Ưng đi ra, nhất oa ít nhất cũng có như vậy ba năm cái đi.

    Hai người hô hấp hỗn loạn, Cửu Tử nước bọt trung là có thôi tình thành phần ở bên trong , vì phòng ngừa Thủy Nguyệt cắn hắn đầu lưỡi, hắn liên tục chiến đấu ở các chiến trường đến người của nàng cùng cổ. Nhẹ nhàng hút cắn.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Ngươi có phải hay không cho ta kê đơn ." Này muốn không thế nào sẽ cả người khô nóng đâu, đặc biệt bụng. Được rồi, nàng thừa nhận, từ cùng Nam 筎 yêu yêu về sau, mỗi đến tối là sẽ có phương diện kia ý tưởng , nhưng là, cũng không tối nay như vậy cường liệt nha! Thằng nhãi này khẳng định cho nàng kê đơn , chẳng lẽ hắn là hái hoa tặc! ?

    "Ta không có, loại này tam lưu đích thủ đoạn, bản tôn khinh thường, bây giờ là của ta động dục kỳ, khả năng ngươi bị lây bệnh ." Cắn của nàng vành tai, thật vất vả nói ra câu này đầy đủ trong lời nói. Này đóa hoa nhỏ làm cho hắn muốn ngừng mà không được. Không thể quá mau, trước nổi lên một chút không khí, đêm nay, nàng là trốn không thoát hắn ngũ chỉ sơn . Giờ khắc này, hắn đã muốn mong đợi thật lâu đã rất lâu, tối nay khiến cho nó đẹp hơn tốt một chút. Hắn về sau sẽ không là thư ưng, phải đổi thành hùng ưng .

    Đầu lưỡi một đường thêm hạ, đến nàng bộ ngực thời điểm, há mồm ngậm vào đứng thẳng nụ hoa, dùng sức hút cắn, trắng noãn da thịt lập tức lưu lại màu đỏ thảo mỗi ấn. Hắn rất thích nàng nơi này, đem đầu thật sâu mai đi vào. Cắn được càng thêm dùng sức .

    "Ngô. ." Trầm trọng hô hấp, nhịn không được ngâm khẽ ra tiếng. Thủy Nguyệt sắc mặt ửng hồng, bị hắn biến thành ý loạn tình mê, "Ngươi thả ta đi, có điều kiện gì ta đều đáp ứng ngươi." Biết mình không phải là đối thủ của hắn, sửa dùng kế hoãn binh. Nam ca ca nếu biết nàng bên ngoài , sẽ lột của nàng da , 55 vạn 355, phải sợ nha!

    "Điều kiện của ta chính là. . Nó muốn ngươi." Nho nhỏ cửu dời xuống. Kề sát Thủy Nguyệt mềm mại chỗ ma cọ xát cọ, khác thường xúc giác làm cho Cửu Tử tâm huyết mênh mông, tại (ở) qua một hồi là có thể cùng nàng hợp thành nhất thể .

    Này chết tiệt nam nhân, tại (ở) khiêu khích nàng, đáng tiếc này thân mình phản bội nàng , ngay tại Thủy Nguyệt tuyệt vọng thời điểm, một trận trại trại dẫn dẫn tiếng bước chân, có người đến đây. Nhưng lại không chỉ một người.

    "Có thể là mẹ ta phái người tới tìm ta , ngươi mau tránh ra." Thủy Nguyệt căng thẳng tâm rời rạc mở ra, vẫn là nương hiểu biết chính mình, nhưng là nàng không dám biểu hiện ra ngoài. Hai người đều là trần như nhộng, nam thượng nữ hạ, là người đều sẽ minh bạch bọn họ đang làm thôi

    "Không cho." Dám ở phía sau đến quấy rầy hắn, chỉ có thể chờ chết .

    "Ngươi có phải hay không tưởng làm cho bọn họ thưởng thức của ngươi trần truồng, nơi này là chùa miếu. Ngươi thu liễm điểm."

    "Bọn họ không có mạng xem , bảo bối, ngươi yên tâm." Tại (ở) Thủy Nguyệt trên môi trác một ngụm.

    "Tả hộ pháp, vì sao chúng ta muốn tới sớm như vậy đâu, kia Nam Lăng Vương phi không phải sáng ngày mai đến sao?

    Nơi này là đạo quang tự cấm địa, nghe nói không có chuyên gia dẫn đường, thật là dễ dàng rụng đến cạm bẫy , bị phát hiện có thể to lắm đại không ổn ." Nói chuyện nam tử trong thanh âm mặt mang theo khiếp ý.

    "Tiểu Ngũ ngươi như thế nào càng hỗn càng đi trở về, đây chính là khó được mỹ kém, giáo chủ đều tự thân xuất mã , bảo chúng ta tới trước dò đường, phía dưới còn có huynh đệ hậu rất!" Nói chuyện giọng đàn ông thật lanh lảnh.

    "Đại ca, chúng ta tại sao muốn bắt nam Vương phi nha! ? Phía dưới nhiều như vậy binh, ta xem da đầu đều run lên, nếu như bị trảo cái có sẵn , chúng ta sẽ bị bắn thành con nhím !"

    "Lão Nhị, ngươi sợ cái mao, kia Nam Lăng Vương phi tới dâng hương, lại chưa nói dân chúng không cho tiến vào, giả dạng làm dân chúng bộ dáng, bọn họ dám động thủ sao? Sẽ không sợ khiến cho sự phẫn nộ của dân chúng." Mặc trên người thổ lí thổ khí quần áo, Tả hộ pháp vẻ mặt khó chịu, này đó thô dày bố y tại sao có thể đem hắn anh tuấn tiêu sái khí chất thể hiện đi ra đâu, thật mẹ nó không phải người mặc . Kia Hữu hộ pháp ngày mai mặc giống cái công tử ca đi ra, mặt sau còn theo hảo mấy người phụ nhân, đem hắn nổi bật đều cướp sạch , tức chết người đi được.

    Không phải nương phái tới người, Thủy Nguyệt đang nghe đến bọn họ nói chuyện thời điểm, sắc mặt ngưng trọng, vẫn là tới bắt các nàng .

    "Tới tìm ngươi ." Cửu Tử nhanh cau mày, tăng vọt tình dục cũng biến mất không ít.

    "Ân, ta phải đi về nhìn xem mẹ ta." Lão nương nếu đi ra tìm nàng liền phiền toái .

    "Hảo." Dám phá hỏng chuyện tốt của hắn, một cái đều không chết tử tế được! Cửu Tử không tình nguyện theo Thủy Nguyệt trên người dịch chuyển mở. Từ tủ quần áo bên trong cầm kiện áo khoác cho nàng phủ thêm, nữ nhân của hắn sao có thể làm cho người ta tùy ý thưởng thức!

    Thủy Nguyệt đem đem quần áo mặc, mang hảo dịch dung lá mỏng. Miên khăn hướng hắn trên lưng nhất vây, đánh cái tiểu kết, "Nên che vẫn là che một chút, lúc ẩn lúc hiện, khó coi chết đi được."

    "Tử nữ nhân, bản tôn thân thể cho ngươi miễn phí thưởng thức cùng sử dụng, còn dám chọn tam lấy tứ, làm sao khó nhìn." Cửu Tử căm tức nàng, chẳng lẽ ngô đồng liền so với hắn hảo xem sao? !

    "Hiện tại không phải thảo luận vấn đề này thời điểm, những người này làm sao bây giờ?" Dưới ánh trăng lén lút ba cái Hắc y nam tử, đi ở bên trong quốc tự mặt nam nhân hơi có vẻ cao lớn. Thoạt nhìn không là cái gì người lương thiện.

    "Đều giết." Cửu Tử nói được vân đạm phong khinh, rác, dơ tay hắn.

    "Không vội, nơi này là phật môn cấm địa, ảnh hưởng không tốt, ta đã chết 2 lần, ta muốn biết rốt cuộc là ai, như thế dây dưa không ngớt." Tuy rằng nàng không phải nhất lưu cao thủ, nhưng là mặt sau còn có Tam hoàng huynh cùng nam ca ca đỉnh , có chút trướng là muốn thanh , có vài thứ không nhất định toàn bộ đều dùng võ lực, đầu óc cũng tốt lắm khiến.

    Hoa nhỏ, ngươi đã chết ba lần , không có lần thứ tư , ta nhất tuyệt không có một nhất duẫn nhất hứa nhất.

    "Ngươi giúp ta theo dõi bọn họ được không, ta đi tự lý nhìn xem mẹ ta."

    "Không, ta với ngươi cùng đi." Hắn làm sao có thể làm cho nàng một người đối mặt nguy hiểm, vậy hắn tới nơi này ý nghĩa ở đâu?

    "Ngươi. ." Kia làm sao tìm được bọn họ ổ.

    "Có nó là đủ rồi." Ngân lang không biết khi nào thì chạy ra, thân thiết vây quanh Thủy Nguyệt đảo quanh vừa rồi thấy chủ nhân cùng tiên tử thân thiết lý, sống sắc sinh hương nha, cho rằng có thể thấy càng thêm sức lực bạo một màn, ai biết nửa đường tắt lửa , thật mất hứng! Tiên tử vì sao không đem cọp mẹ mang lại đây cùng nhau tắm rửa đâu. Mới vài ngày không thấy, hắn rất tưởng niệm được ngay đâu!

    "Này con chó không phải tiểu Thiên đệ đệ sao?" Điểm ấy nhãn lực Thủy Nguyệt vẫn phải có, nó như thế nào chạy nơi này đến đây.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Hừ! Ngươi còn có đi hay không ?" Cửu Tử sắc mặt không phải tốt lắm xem, lười giải thích.

    Nhìn hướng dưới chân núi đi xuống đi ba người kia, Thủy Nguyệt thật sự thật lo lắng mẫu thân." Ngươi tên là gì, ta mang ngươi đi gặp mẹ ta không tốt lắm nha" tắm rửa một cái lại mang cái nam nhân trở về, nàng đã muốn đáp ứng cha về sau xuất môn cái gì cũng không mang .

    "Ta ám muội sao?"

    "Xuyên thành như vậy xác thực không cần thiết người!"

    "Hừ! Kia như vậy đâu?" Biến thành một cái hùng ưng, cùng một cái điêu không sai biệt lắm đại.

    "Ngươi như vậy sẽ đem người cấp dọa phá hư . Quá lớn."

    "Như vậy đâu." Cùng thiên nga đen không sai biệt lắm đại.

    "Còn lớn hơn."

    "Như vậy đâu." Cùng con vịt không sai biệt lắm .

    "Còn lớn hơn!"

    ... .

    "Nữ nhân, ngươi muốn chết sao? Chẳng lẽ ngươi muốn gọi ta biến thành chim sẻ" Cửu Tử giận không thể yết, lớn tiếng rít gào, chấn đắc Thủy Nguyệt lỗ tai ông ông tác hưởng.

    "Ngươi nhỏ giọng điểm, muốn cho càng nhiều người biết không? Như vậy có thể , cùng bồ câu không sai biệt lắm đại."

    "Hừ!" Tham màu đen cánh bay đến Thủy Nguyệt bả vai.

    Thủy Nguyệt đem ngăn tủ thu hồi, dùng phiêu dật khinh công hướng dưới chân núi bay đi.

    "Nữ nhân, ngươi vì sao không sợ ta?"

    "Ta tại (ở) trong mộng gặp qua ngươi." Bọn họ như vậy thân thiện, hẳn là rất quen thuộc.

    "Ngươi không sợ ta thương tổn ngươi sao?"

    "Ngươi đã muốn thương tổn ta ."

    "Cái kia không tính, là chính ngươi tìm , ta không có nhìn lén ngươi, vẫn đều ở thụ mặt sau, bất quá ta không phủ nhận ta tại (ở) vẫn đi theo ngươi."

    "Cái kia tiểu Thiên đệ đệ là ngươi đi." Kia con chó nhỏ cùng tuyết tuyết giống nhau, không phải mỗi người đều có ."

    Đệ đệ không phải ngươi kêu , ngu ngốc nữ nhân."

    "Ngươi còn dám mắng ta, tại (ở) xe ngựa kia sẽ ngươi là cố ý giả bộ bệnh hay là thật bệnh? Hại ta cùng nam ca ca cãi nhau, ngươi rất xấu rồi." Nam ca ca biết đến nói, sẽ như thế nào thu thập hắn đâu?

    "Ai gọi các ngươi coi rẻ sự tồn tại của ta."

    "Uy, ngươi bay xa điểm, không cần lại của ta bả vai tùy tiện đại tiểu tiện, ta có khiết phích ." Giống như điểu đều là tùy ý đại tiểu tiện, cũng không nhìn địa phương . Nàng vừa tắm rửa xong, để cho bả vai có mấy đà điểu phẩn liền phiền toái .

    Cửu Tử buồn bực ở của nàng vành tai trác một ngụm, dám coi hắn là súc sinh xem.

    Thủy Nguyệt bị đau , lấy tay đem hắn chụp phi.

    "Ngươi quan báo tư thù, lòng dạ hẹp hòi, mệt ta còn cho ngươi xuất sinh nhập tử."

    "Phải không? Ta tại sao không có thấy."

    "Hoa nhỏ, ngươi dám xấu lắm."

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Ta không có."

    Đến đạo quang tự cửa sau. Đứng hai cái là phía trước đưa nước nguyệt đi ôn tuyền hòa thượng, đang ở lo lắng nhìn xung quanh.

    Thấy Thủy Nguyệt đã trở lại, thở dài nhẹ nhõm một hơi, kia nữ thí chủ đã muốn lại nhiều lần gọi người lại đây, hỏi nàng khi nào thì trở về. Biến thành bọn họ cũng đi theo sốt ruột.

    "Ngượng ngùng, làm cho vậy các ngươi đợi lâu."

    "Tiểu thí chủ, ngươi nhanh chút vào đi thôi, người ở bên trong chờ được nhưng nóng nảy."

    "Cám ơn, ta lập tức đi vào."

    "Đây là. ." Tăng nhân ánh mắt nhìn nàng trên vai màu đen chim nhỏ, có điểm giống bồ câu, lại giống liêu ca.

    "Trên núi mặt , khả năng theo ta có vẻ hợp ý, ta sẽ không giết nó ."

    "A ni đà phật, thiện tai, thiện tai."

    "Ta đi trước."

    Tiểu trong phòng đèn đuốc sáng trưng, theo giấy cửa sổ mặt trên ấn ra, người ở bên trong tại (ở) đi tới đi lui.

    Thủy Nguyệt đem cửa đẩy ra, "Nương, ta đã trở về."

    "Như thế nào đi lâu như vậy nha! Đem nương làm cho sợ hãi." Trúc ngữ tình nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt trở về, lấy tay vỗ hạ ngực an ủi.

    "Ta không sao, bất quá, ta sớm trên núi tẩy ôn tuyền thời điểm phát hiện có ba cái khả nghi người, tại (ở) tìm chúng ta." Thủy Nguyệt đem Cửu Tử nhảy vọt qua.

    "Bọn họ không có đối với ngươi như vậy đi" trúc ngữ tình nghe vậy, đem nàng từ trên xuống dưới nhìn một lần.

    "Ta không có chuyện, nương, nơi này giống như không quá an toàn kia!"

    "Đừng sợ, ngươi phụ vương đã muốn làm chuẩn bị, có thể tại làm sao thời gian ngắn biết ngươi trở về, người này không đơn giản ."

    "Vậy ý của ngươi là là."

    "Chúng ta ở ngoài chỗ sáng chỗ, bọn họ từ một nơi bí mật gần đó, nương không mang theo ngươi đi ra, như thế nào tìm kiếm dấu vết để lại đâu!"

    "Bọn họ ngày mai hoá trang thành dân chúng đến, chúng ta phải đợi hương di sao?"

    "Ngươi hương di ngày mai đến nửa đường liền thân thể không khoẻ, dẹp đường quay về vương phủ, nương làm sao có thể coi nàng là mồi đâu, chính là cái ngụy trang. Cho nên chúng ta muốn sớm một chút trở về nha!"

    "Kia hoàn hảo." Hại nàng đi theo lo lắng, hương di cùng Lưu Tinh thúc thúc giống nhau, nàng cũng không coi bọn họ là ngoại nhân xem qua.

    "Đi ngủ sớm một chút đi, ngày mai muốn sáng sớm ."

    "Ân, chúng ta cùng nhau ngủ đi."

    ————————————————

    "Các chủ, nam Vương phi hôm nay sáng sớm cùng một cái tiểu công tử ra phủ, đến đạo quang tự đi dâng hương lễ tạ thần đi.

    "Ta đã biết. Ngươi đi xuống đi."

    Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi một chút cũng không cho người yên tâm.

    "Giúp ta chuẩn bị ngựa." Lại muốn đi đón nàng trở về.

    ————————————————

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Vực, ngươi ngày mai thật sự đi Nam Nguyệt?"

    "Ân, ảnh, ngươi có đi hay không?"

    "Đi, ngươi đi ta phải đi, có việc hay như thế nào thiếu được ta?"

    "Kia ngày mai cùng nhau nhích người?" Lạc Tử Vực vẫn là kia lôi lười biếng dày bộ dáng, nhìn như không chút để ý, trong ánh mắt lại tinh quang lóe ra.

    "Hảo!"

    "Vô song quận chúa, chúng ta rất nhanh lại gặp mặt !" Ha ha.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 028 chương đơn phương yêu mến nhất chi hoa

    Bắc Minh quốc

    Vào đêm, Bắc Cung Cẩm tại (ở) hắn sở dẫn dắt thiết kỵ đóng quân quân doanh đại bằng, ngồi ở cái bàn bên cạnh ghế dựa, mọi cách nhàm chán thưởng thức bắt tay vào làm lý ngọc chén.

    "Báo cáo tướng quân."

    "Tiến vào."

    "Tướng quân, nhị hoàng tử quản gia quy tại (ở) ngay tại quân doanh ngoài cửa hậu , nói có việc cùng tướng quân thương lượng."

    Thị vệ vân tùng lớn tiếng bẩm báo, nghĩ rằng, khẳng định lại là đến mượn sức tướng quân .

    "Gọi hắn vào đi!"

    "Là!"

    "Thiếu tướng quân, biệt lai vô dạng nha!" Một cái 50 tuổi tả hữu phú quý cho rằng được nam tử, dáng người có vẻ mượt mà, cái bụng đại được tượng bảy tám nguyệt phụ nữ có thai, vẻ mặt mị hãm đối với Bắc Cung Cẩm buồn cười.

    "Có việc." Hoa đào mắt lơ đãng đảo qua, quản gia nhìn đều có điểm thất thần.

    "Là như vậy, nhà chúng ta chủ tử tất biết tướng quân tại (ở) trong quân, ngày đêm khổ tâm thao luyện binh tướng, bảo vệ chúng ta Bắc Minh. Rảnh rỗi thời điểm đâu, khả năng sẽ có vẻ tịch. . . Mịch. Vừa vặn có tân quyến luyện ra vũ cơ, cố ý cấp tướng quân ngài tặng 10 cái lại đây, cam đoan một đám tài múa siêu quần, toàn bộ đều là nhị tám năm hoa hoa cúc khuê nữ, còn có lễ mọn một phần, hy vọng tướng quân ngươi cười dâng!"

    Bắc Cung Cẩm cười lạnh hai tiếng: "Như thế nào mới 10 cái?"

    Quản gia mặt cương như vậy một cái chớp mắt, chẳng lẽ tướng quân còn ngại ít sao? !

    "Ít nhất được cho ta đưa như vậy ba năm trăm cái đến đây đi, chúng ta doanh bộ huynh đệ đều là đói bụng thật lâu , mười cái tắc ngay cả không đủ để nhét kẽ răng."

    Quản gia mặt tái rồi, tám vạn thiết y, bao nhiêu mới đủ dùng nha! Hắn cũng không phải đưa quân kỹ đến."

    Vương gia chỉ công đạo, cấp tướng quân một mình ngươi hưởng dụng ."

    "Phải không?" Buông ngọc chén, cầm lấy một luồng phát vĩ, hướng quản gia phao nhất cái mị nhãn, nét mặt tươi cười như hoa, tuấn mỹ cao ngạo khuôn mặt ẩn ẩn lộ ra thỉnh linh khí chất, tại (ở) chúc quang chiếu rọi xuống, lộ ra một cỗ làm cho người ta không dám khinh nhờn mỹ, "Các nàng bộ dạng có bản tướng quân mỹ sao?"

    "Không có." Quản gia chỉ ngây ngốc trả lời, ngay cả hắn cũng bị mê hoặc , này Bắc Minh thứ nhất mỹ nam thật đúng là không phải thổi ra .

    "Không có còn không chạy nhanh cổn, người quái dị cũng dám kêu bản tướng quân hưởng dụng!" Bắc Cung Cẩm tức giận tận trời, bàn tay to vỗ mặt bàn, không biết là chất lượng vấn đề hay là hắn dùng sức quá lớn, cái bàn mở tung mấy phân.

    Sợ tới mức quản gia chân đều mềm nhũn." Là là. . Ta hiện tại liền cổn." Trở mặt vô tình, mẹ nó, chờ chủ tử đoạt thiên hạ, lão tử lần đầu tiên bạo của ngươi cục hoa, cho ngươi trước kiêu ngạo vài ngày, người chết yêu.

    Té, xám xịt đi .

    Bắc Cung Cẩm tức giận khó bình, dùng chân đem vừa rồi ngồi ghế dựa hung hăng được sủy phi, đám ô hợp, loại này hạ tam lam mượn sức thủ đoạn, cũng dùng tại (ở) trên người của hắn, khí" tử" .

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Người tìm không có." Vỗ vỗ trên người vụn gỗ, xoay người đối với vân tùng hỏi.

    "Báo cáo tướng quân, không có tìm được, Bắc Minh quốc kinh thành lớn nhỏ địa phương liền sưu lần, bán cá nhân ảnh đều không có."

    Này ải bí đao, thế nhưng trộm lén trốn đi, mai phục tại khách sạn bốn phía thị vệ đợi ban ngày, chính là không gặp hắn đi ra, đi qua vừa hỏi, ngay cả tiền thuê nhà đều không có kết, liền cuốn gói chuồn mất, không công bồi năm vạn lượng bạc.

    Mặt sau có người nói hắn đi qua Mộ Dung sơn trang di chỉ, phái người nhìn, trên mặt đất chỉ có tứ cổ thi thể. Hắn liền coi đây là lấy cớ, tự mình hạ lệnh truy nã, tại (ở) Bắc Minh từ trên xuống dưới truy bắt, chính là không phát hiện người khác, phỏng chừng không là bọn hắn Bắc Minh quốc người.

    Vân tùng cũng rất không giải, tướng quân vì sao nhất định phải đuổi theo tiểu tử kia không để, theo đạo lý nói hắn giết là kẻ sát nhân, quan phủ còn muốn thưởng hắn đâu. Chẳng lẽ là bởi vì hắn bộ dạng so với tướng quân mỹ sao! ?

    Bắc Cung Cẩm cũng không biết vì sao nhất định phải tìm được hắn, hắn cũng không phải thật thiếu bạc, hắn chính là nuốt không trôi khẩu khí này.

    "Gần nhất các quốc gia có động tĩnh gì sao?"

    "Không có, chính là tại (ở) qua hơn hai tháng, Nam Nguyệt quốc muốn tổ chức võ lâm đại hội, tuyển cử tân một vòng minh chủ võ lâm."

    "Nga." Đột nhiên nghĩ đến, kia ải bí đao mang theo con mèo, không phải là Nam Nguyệt quốc người đem. Khóe miệng lộ ra một tia yêu mị tươi cười, nhất định là ." Phân phó đi xuống, bắt tay trên đầu mặt chuyện tình xử lý một chút, tháng sau đến Nam Nguyệt đi." Tại (ở) Bắc Minh ngốc lâu lắm , cũng nên đi dò thám Nam Nguyệt phong thổ . Cho dù bào ba thước, bản tướng quân cũng phải đem ngươi đào ra.

    "Tướng quân, hiện tại tình thế không ổn, vẫn là không phải rời khỏi có vẻ tốt." Bắc đế tìm muốn thu hồi binh quyền, quá khích hành động tùy thời đều sẽ phát sinh, không thể không phòng nha!

    "Sợ cái gì, lão nhân cũng không phải ngồi không, có hắn ở đây." Lão nhân Bắc Cung thiệu là muốn cầm trên tay binh quyền toàn bộ giao cho hắn , đáng tiếc hắn chỉ nhìn trung thiết y, mặt khác mười lăm vạn tam quân còn ở trên tay hắn.

    "Hảo." Có lão tướng quân đỉnh rất.

    Nam Nguyệt quốc

    Đạo quang tự

    Đạo quang tự đồng đồng hồ, tại (ở) thần màn liền xao hưởng liễu. Hùng hậu tiếng chuông phong cách cổ xưa du dương, thật lâu quanh quẩn, rung động lòng người.

    Có thị vệ giúp trúc ngữ tình đánh tới nước ấm, rửa mặt chải đầu.

    Nam Cung Thủy Nguyệt cũng đi theo đi lên, Cửu Tử ngủ ở phòng lương trụ mặt trên, ngân lang còn chưa có trở về.

    "Nương, ngươi không phải nói kia phía sau núi ôn tuyền không phải tùy tiện có thể thả người đi vào , kia chủ trì vì sao cho ta đi."

    "Không phải không cho người đi vào, là không thể tùy tiện thả người đi vào, phật môn chú ý thanh tịnh, tất cả mọi người như ong vỡ tổ sau này sơn tễ, nước này còn có thể thỉnh, núi này thượng một cành cây một cọng cỏ, không đều bị đạp hỏng rồi sao?"

    "Nguyên lai là như vậy nha! Ta còn tưởng rằng chủ trì đặc biệt chiêu đãi ta đâu." Thủy Nguyệt vẻ mặt thất vọng.

    "Ha ha, ngươi đứa nhỏ này, đến rửa cái mặt đi." Trúc ngữ tình giúp nàng ninh phạm khăn mặt.

    "Cám ơn."

    "Nương, ngươi để cho cẩn thận một chút, đừng rời khỏi ta bên người."

    "Ta như thế nào bỏ được rời đi chúng ta Nguyệt nhi nửa bước đâu, ta đi giúp ngươi điểm cuối cháo đến, bây giờ còn sớm, tự lý tăng nhân còn muốn niệm kinh, dâng hương, không sai biệt lắm muốn qua một canh giờ mới đến chúng ta."

    "Tốt."

    Trúc ngữ tình mang theo hai cái thị vệ ly khai.

    Cửu Tử theo phòng lương mặt trên phi xuống, hóa làm nhân hình." Hoa nhỏ, giúp ta đảo chén nước, chết khát ta ." Hắn ở trên mặt ngốc được đủ lâu .

    "Ngươi không có ý định đi rồi chưa?" Thủy Nguyệt giúp hắn ngã tràn đầy một chén nước, để tới trước mặt hắn.

    "Đi làm sao?" Cửu Tử có điểm mạc danh kỳ diệu.

    "Từ đâu tới đây quay về chạy đi đâu nha!" Hắn muốn vẫn đi theo nàng sao?

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Phiêu Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, đem nước uống cái tinh quang, theo Thủy Nguyệt mặt sau, hữu lực cánh tay vây quanh ở của nàng eo nhỏ, đem của nàng đầu nhỏ gần sát chính mình trong ngực, hơi khàn khàn từ tính tiếng nói, tại (ở) của nàng bên tai nói nhỏ, "Ta không đi , ngươi đều đem ta xem hết, sẽ đối của ta chung thân phụ trách."

    "Ngươi xấu, của ta cũng bị ngươi xem hết, hai ta huề nhau." Lấy tay muốn đem hắn đưa tại (ở) nàng trên lưng tay bài mở, đáng tiếc vô ích, bạch phí sức lực.

    "Xả được bình sao! Ngươi là cái thứ nhất xem nữ nhân của ta, cũng là cuối cùng một cái. Dù sao ta ỷ lại ngươi , ngươi không chạy thoát được đâu." Cửu Tử tại (ở) Thủy Nguyệt bên tai ha nhiệt khí, này hoa nhỏ ôm thật là thoải mái. Khó trách tại (ở) hoa hồng hoa viên, hoa nhỏ bị hắn đe dọa, mỗi lần đều trốn được ngô đồng trong lòng, không công tiện nghi cho tên kia , thất sách, thất sách nha!

    "Ta mặc kệ ngươi, ta đã có người phụ trách , không biết ngươi là làm sao đến đại phật, nhà chúng ta quá nhỏ , dâng không dưới ngươi này một pho tượng thần, nói sau, lấy của ngươi tư sắc, mặt sau khẳng định có nhất đại sắp xếp nữ nhân sắp xếp đội chờ ngươi phụ trách, ta sẽ không đuổi này giao du với kẻ xấu ."

    "Hiện tại mới đến theo ta phiết thỉnh quan hệ, quá muộn . Ngày hôm qua là lần đầu, bị ngươi trốn trôi qua, ngươi cho rằng ngươi chạy trốn qua mười lăm sao? Sớm muộn gì đều là người của ta, ngươi đừng hy vọng của ngươi nam ca ca tới giúp ngươi." Há mồm ngậm vào Thủy Nguyệt tiểu vành tai.

    Thủy Nguyệt chỉ cảm thấy toàn thân một thân tê dại, đây là của nàng mẫn cảm bộ vị, nghiêng đầu sang chỗ khác hỏi hắn: "Làm sao ngươi biết nam ca ca ." Người này rốt cuộc biết cái gì, nàng đoán không ra ý đồ của hắn, nàng chỉ biết là hắn không phải người.

    "Ngươi sự tình gì ta cũng biết, không cần nghĩ trốn ta, cũng không cần nghĩ rời đi ta." Nhờ cao của nàng cằm, hôn lên cái kia làm cho hắn trở về chỗ cũ vô cùng cặp môi thơm. Hắn là cao cao tại thượng Cửu hoàng tử, tại (ở) Ma giới xuôi gió xuôi nước, không có hắn không chiếm được gì đó. Chính là hết thảy đều tới quá mức dễ dàng, hắn cho tới bây giờ cũng đều không hiểu được quý trọng là vật gì. Hắn lớn nhất lạc thú chính là đến bầu trời đi, đem Long con sống ở ngân hà thủy quấy đục, sau đó hai người tại (ở) thống thống khoái khoái đánh nhau một trận. Hắn không biết cái gì là yêu, luôn độc lai độc vãng.

    Thẳng đến có một ngày, Long con dẫn hắn đến hoa hồng hoa viên chơi đùa.

    Hắn không rõ mấy người kia cao cao tại thượng thiên chi kiêu tử, một cái sức lực hướng kia hoa viên lý chạy là có ý gì, đối cái kia thoạt nhìn gió thổi qua thì có thể bị cạo,dán,thổi đi nho nhỏ hoa tiên, trở thành tâm can bảo bối giống nhau phủng ở lòng bàn tay.

    Hắn sẽ đi rất xa địa phương, cố ý mang về mấy cái sâu lông, tổng hội không nghĩ qua là xuất hiện ở hoa hồng trước mặt.

    Hắn còn có thể trảo thương mấy cái không có độc hoa xà, triền tại (ở) của nàng hoa hưu.

    Hắn còn có thể mang mấy cái dài rộng con nhện, vây quanh nàng kết võng.

    ... ...

    Đem nàng làm khóc, là lớn nhất thành tựu. Vì thế, hắn không ít cùng ngô đồng tử đánh nhau, bị tiểu hoàng tử quở trách, Long con thiếu chút nữa cùng hắn trở mặt, hắn chính là ngoạn được bất diệc nhạc hồ.

    Thẳng đến có một ngày, nàng bị yêu vương thiết kế bắt đi, thành yêu giới Vương phi.

    Hắn mới phát hiện, cái kia thường xuyên bị hắn trêu cợt kia đóa hoa nhỏ, lơ đãng gian đã muốn loại ở trong lòng của hắn, sau lại hắn mới biết được, kia ngoạn ý kêu. . . Tưởng niệm cùng yêu say đắm.

    Vì thế hắn vận dụng quần ma lực lượng, thề nhất định phải đem nàng cướp về.

    Đổi lấy kết quả là nàng bị luân hồi, hắn bị giam áp tại (ở) ma gò đất 300 năm, Long con khẩu ngô đồng, còn có tiểu hoàng tử cũng đi theo nàng chuyển sang kiếp khác . Đã không có của nàng ngày, hắn sống một ngày bằng một năm, đêm không thể miên. Cả đời này, vô luận như thế nào, hắn đều muốn cùng với nàng. Hắn sẽ không lại đe dọa nàng, hắn sẽ coi nàng là thành trân bảo đến sủng ái, không cho nàng lại chịu một chút ủy khuất.

    Hắn cô độc được lâu lắm , là nên tìm cá nhân đến .

    Hắn mặc kệ nàng rốt cuộc có mấy nam nhân, dù sao trong lòng của nàng phải có vị trí của hắn.

    Cửu Tử thật sâu trầm mê tại đây một cái hôn lý, không thể tự thoát ra được.

    Thủy Nguyệt lại không yên lòng, này hôn hơn, sẽ nghiện, nghiện tựu thành thói quen . Sẽ giống thuốc phiện giống nhau giới không xong . Tay dùng sức chủy đánh vài cái Cửu Tử phía sau lưng, hắn vẫn là vây quanh ngày hôm qua miên khăn, trên người cái gì đều không có.

    Cửu Tử cũng không nguyện đem nàng buông ra, đem nàng lâu càng chặc hơn, hai người thân thể thiếp được càng gần. Nàng bây giờ giống như không có trước kia như vậy chán ghét hắn, này có tính không là một cái tốt khai đoan đâu.

    Thủy Nguyệt bị hắn hôn được thở hồng hộc, thiếu chút nữa hô hấp không được. Người nam nhân này không tính chán ghét, tuy rằng không biết hắn đi theo nàng rốt cuộc có mục đích gì. Nhưng là theo hắn ngẫu nhiên biểu lộ ánh mắt đến xem, hắn giống như thích nàng nha, thật sự là việc lạ .

    Dùng nha khẽ cắn một chút hắn đầu lưỡi, Cửu Tử bị đau, đem nàng buông ra. Ủy khuất ai oán ánh mắt giận trừng mắt nàng." Ngươi cắn ta."

    "Mẹ ta để cho muốn đã trở lại, ngươi thu liễm điểm." Thâu hương người là hắn, hắn còn có để ý ." Đau không?"

    "Ngươi cho ta cắn một ngụm chỉ biết có đau hay không ." Cổ họng giật mình, hoàn hảo không có xuất huyết.

    "Không tốt." Thủy Nguyệt chạy nhanh lấy tay che miệng lại ba.

    "Nếu là còn có lần sau, tự gánh lấy hậu quả."

    "Vậy ngươi về sau không nên hơi một tí liền hôn ta, cái kia Bạch gia tiểu thiếu gia, ngươi đem hắn thế nào .

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Không chết được , chờ ngươi quay về vương phủ về sau, ta tại (ở) mượn thân thể hắn đến vương phủ đi, ngươi không thể tại (ở) đuổi ta đi, nghe rõ chưa."

    "Ngươi vì sao muốn mượn thân thể hắn đâu?"

    "Ta là ma, ở trong này là chịu hạn chế , ta nghĩ giữ lại pháp lực nhiều một chút, muốn không thế nào tìm ngươi nha "

    "Vậy ngươi vì sao muốn tìm ta, có chuyện gì sao?"

    "Có, sự tình lớn lý!"

    Đang lúc Thủy Nguyệt muốn hỏi thời điểm, bên ngoài truyền đến tiếng bước chân.

    Cửu Tử lập tức biến trở về màu đen bồ câu, bay đến lương trụ.

    Trúc ngữ tình đẩy cửa tiến vào, khay mặt trên bưng hai chén nóng hôi hổi cháo, nhất tiểu điệp rau xanh, nhất tiểu điệp dưa muối." Nguyệt nhi, ngươi vừa rồi với ai nói chuyện đâu."

    "Không có nha." Thủy Nguyệt trang được thật vô tội.

    Tả cố hữu xem không ai, "Đó là nương nghe lầm , nhanh ăn đi, ăn xong lập tức phải đi lễ tạ thần, lập tức liền về đi, đừng làm cho ngươi phụ vương sốt ruột chờ ."

    "Ân." Ngẩng đầu nhìn nhà dưới mái hiên, không biết kia con chim có muốn ăn hay không.

    "Ăn xong phải nhớ đến rửa tay, tỏ vẻ lấy thỉnh lau tâm đi tuần phật."

    "Hảo." Thủy Nguyệt rất nhanh liền ăn xong cháo, rửa tay, còn mạt một chút miệng. Lôi kéo trúc ngữ tình tay hướng ngoài điện đi đến.

    Kia chiếu vào cây xanh tùng trung chùa chiền, màu vàng hơi đỏ sắc tường viện, than chì sắc điện sống, thương lục sắc che trời cổ mộc, tất cả đều đắm chìm trong hoa hồng hồng ánh bình minh bên trong. Thuốc lá liệu vòng, nối liền không dứt triều bái người đuổi đến nơi đây, bọn họ hai tay tạo thành chữ thập, cử qua ngực, ngạch, đầu, sau đó bình phác trên mặt đất.

    Cung phụng phật tượng đại điện thật khoan, phật tượng lớn nhỏ cao thấp mập ốm các không giống nhau, vẻ mặt động tác thiên hình vạn trạng. Có nghiến răng nghiến lợi, trợn mắt nhìn; có chu môi trưng khải, mặt mang trưng cười; có khoanh chân mà ngồi, hai tay tạo thành chữ thập; có Kim Kê Độc Lập, khua tay roi thép; có ánh mắt nửa khép, cầm trong tay trải qua cuốn, thập phần sinh động.

    Không thể không sợ hãi than cổ đại nghệ thuật điêu luyện sắc sảo.

    Trúc ngữ tình tại (ở) Quan Thế Âm giống trước quỳ lạy xuống dưới, cầm một phen hương khói, châm, phân một nửa cấp nước nguyệt, thành thành khẩn khẩn quỳ lạy.

    Thủy Nguyệt cũng là học theo. Bên cạnh có tăng nhân xao mõ, từng trận trầm thấp kinh Phật từ từ truyền ra, bỏ trần thế không sạch sẽ, tâm tình từ từ quy về bình tĩnh.

    Thủy Nguyệt đã bái tam bái, đem hương sáp đến lư hương bên trong. Nhắm mắt lại, hai tay tạo thành chữ thập, trên mặt đất đã bái tam bái, "Hoa hồng, đến hai cực nơi đi thôi, đi nơi nào tìm về ngươi mất đi trí nhớ." Hảo mềm nhẹ ấm áp thanh âm.

    Ai đang nói chuyện? !

    Thủy Nguyệt đông xem tây xem, nơi này cũng chỉ có nương cùng với nàng.

    "Nguyệt nhi ngươi tại (ở) nhìn cái gì đấy?" Trúc ngữ tình cũng hiểu được kỳ quái.

    "Nương ngươi vừa rồi cùng ta nói chuyện sao?"

    "Không nha, nói cái gì đó?"

    "Không có gì, ảo giác."

    Lúc này, phía sau lại vào được một cái triều bái người. Chỉ thấy người tới nhìn thoáng qua quỳ trên mặt đất hai người, ôn hoà nói câu: "Thật sự là khéo nha, không nghĩ tới sáng sớm là có thể ở trong này thấy hoàng thẩm."

    Thủy Nguyệt cùng trúc ngữ tình nghe vậy, vội vàng quay đầu nhìn lại.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 029 chương hắc y giáo chủ

    Thủy Nguyệt cùng trúc ngữ tình nghe vậy, vội vàng quay đầu nhìn lại.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Chỉ côn người này thân cao cùng Nam 筎 không sai biệt lắm, tao nhã, tướng mạo thỉnh tú, ngũ quan rõ ràng. Thư sinh cho rằng, cầm trong tay chiết phiến, thân nâu viền vàng đoạn áo dài, trên chân bước cùng sắc giày. Đứng ở cửa nhìn chằm chằm Nam Cung Thủy Nguyệt, khóe miệng giơ lên tựa tiếu phi tiếu.

    Người kia là ai nha, một chút ấn tượng đều không có.

    "Hải kiện, nhiều năm không thấy, đều dài hơn lớn như vậy . Không biết ngươi phụ vương cùng mẫu phi nhưng mạnh khỏe." Trúc ngữ tình bất động thanh sắc, lộ ra hòa ái dễ gần tươi cười.

    "Vương phi như thế nào không hỏi một chút xá muội hay không mạnh khỏe đâu?" Từ theo Nam Lăng vương phủ sau này trở về, Nam Cung hải hà liền điên rồi, đem tứ quốc danh y đều xin cứ tự nhiên , chính là không thấy sắc mặt vui mừng. Nam liệt Vương phi ái nữ nhi thiết, suốt ngày buồn bực không vui, cũng đi theo ngã bệnh, hai mẹ con hiện tại đều thành ấm sắc thuốc. Nam Cung hải kiện đối hắn thân ái tiểu thục thúc một nhà, có thể nói là hận thấu xương, chỉ cần có người nhắc tới Nam Cung Thủy Nguyệt, hắn đều là nghiến răng nghiến lợi, hận không thể đem trừ chi cho thống khoái. Nếu như không phải của nàng xuất hiện, quấy rầy bọn hắn toàn bộ kế hoạch, hải hà cũng sẽ không lạc thành si điên bộ dáng. Chính là Thủy Nguyệt này mười mấy năm một chút cũng không có tin tức, hắn cũng vẫn phái người giám thị Nam Lăng vương phủ nhất cử nhất động, hắn cũng không tin, kia Tiểu Yêu nữ liền dễ dàng như vậy đã chết, này không, hiện tại liền bình yên vô sự đã trở lại, cùng nàng lão nương cùng đi bái thần lễ tạ thần đến đây.

    "Việc này không phải nói hai ba câu đã nói được rõ ràng , muội muội của ngươi nàng nhiều sao?" Trúc ngữ con ngươi ánh mắt ảm ảm, đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm, nàng có thể lý giải hải kiện tâm tình, nhưng là trách nhiệm không phải toàn bộ đều ở Nam Lăng vương phủ.

    "Có thể được không? ! Quả thật không nói rõ ràng, hoàng thúc đến nay chưa cho chúng ta một cái công đạo, các ngươi cứ như vậy qua ý lấy được sao?" Nhất định là động cái gì tay chân mới gặp chuyện không may , chính là Nam Lăng vương phủ thị vệ khẩu phong đều nhanh thật sự, bọn họ chỉ tra được hải hà là bị dọa ngốc . Cụ thể là nguyên nhân gì đảo hiện tại đều không có điều tra rõ, bọn họ cũng bắt 2 cái xuất ngũ lão binh đến thẩm vấn, người đều đánh chết , chính là không có hỏi đi ra, hai người khẩu phong cơ bản giống nhau, đối Nam Cung Hạo Thiên chân là thề sống chết nguyện trung thành, ngay cả chết còn không sợ.

    "Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào như vậy đối hoàng thẩm nói chuyện ." Tại (ở) nha hoàn đến đỡ hạ, Nam Cung hải kiện bên cạnh, chậm rãi đi đến một cái mặc màu đỏ thắm hoa phục phu nhân người, vây quanh chồn bạc vây cái cổ, trên đầu cắm kim trâm cài, khuôn mặt nhu mì xinh đẹp, hơi có vẻ tái nhợt. Đối với trúc ngữ tình cười nhẹ, "Đệ muội, biệt lai vô dạng nha!

    Trúc ngữ tình lôi kéo Nam Cung Thủy Nguyệt đứng lên, cho nàng trở về cái lễ, "Gặp qua hoàng tẩu." Các nàng chỉ gặp qua một lần, cũng không phải đặc biệt thân thiện.

    Đây là Thủy Nguyệt lần đầu tiên thấy nàng đại hoàng bá mẫu, này hoàng thất người ở bên trong, gặp mặt có thể đếm được trên đầu ngón tay, đều là văn sưu sưu , nàng đều không có thói quen.

    "Vị này là?" Mắt nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt, này tiểu công tử ra vẻ có điểm kiều nhỏ, Vương phi giống như rất trọng thị nha!

    "Nàng là. ." Trúc ngữ tình không biết như thế nào giới thiệu mới tốt.

    Thủy Nguyệt một bàn tay khoát lên bả vai của nàng, "Nương, chính ta nói đi. Hoàng bá mẫu, ta là Nam Cung Thủy Nguyệt, theo giúp ta nương đến dâng hương ." Không có gì hay giấu giếm , đều là người trong nhà.

    Nghe vậy, phu nhân rút lui hai bước, kinh ngạc nhìn nàng. Nam Cung hải kiện chạy nhanh đem thân thể của nàng phù ổn, trong lòng vẫn là kinh một chút, nàng nhanh như vậy liền thừa nhận thân phận của nàng , vẫn là không đem bọn họ để vào mắt.

    "Ngươi." Nàng khi nào thì trở về , không phải nói bị người mang đi rồi chưa? Này dung mạo cũng cùng truyền thuyết có chút xuất nhập.

    "Ta trở về có vài ngày , không chết đâu." Thủy Nguyệt có vẻ thản nhiên, trốn trốn tránh tránh cũng không phải biện pháp.

    "Trở về là tốt rồi." Lấy lại tinh thần, đốn thấy chính mình thất thố .

    "Nương, chúng ta đi trước đi, liền không ảnh hưởng hoàng bá mẫu dâng hương ." Nơi này không khí có điểm quái dị, nói là thân nhất lại như vậy khách sáo, vẫn là sớm đi tuyệt vời.

    "Hảo, hoàng tẩu, xá muội liền đi trước một bước , ngày khác lưu vân có rảnh, chúng ta lại đăng môn bái phỏng."

    "Vậy được rồi, dũng sĩ, ngươi đưa tiễn ngươi hoàng thẩm." Nam Lăng vương phủ cách nơi này khoảng cách cũng không xa kia, các nàng hẳn là hôm qua đi ra , cải trang cho rằng đi ra, che dấu tai mắt người đi.

    "Hảo." Mẫu thân trong lời nói hắn như thế nào không nghe, tiểu hoàng thúc dương đông kích tây chiêu này dùng được thật sự là tốt nhất, người không tới binh tướng đi trước mở đường, làm cho người của hắn không thể nào xuống tay, hơn nữa hắn còn chậm một bước.

    "Hải kiện, ngươi không cần tặng, trở về cùng ngươi nương đi." Trúc ngữ tình lôi kéo Thủy Nguyệt tay, các nàng hai người thoạt nhìn, tựa như một đôi quan hệ thân mật mẫu tử.

    "Như vậy sao được đâu, mẫu phi tự mình công đạo , vẫn là đưa hoàng thẩm lên xe ngựa đi."

    Hướng chùa chiền đại môn đi đến, lục tục có khách hành hương trước tới dâng hương, thỉnh thoảng có người nói" không biết Nam Lăng Vương phi hôm nay khi nào thì đến, hảo muốn nhìn một chút nàng bộ dạng là bộ dáng gì."

    "Ta chỉ muốn nhìn kia vô song quận chúa, không biết nàng trở về không có, nhà chúng ta kia chỉ đen miêu chỉ biết trảo con chuột, như thế nào chỉnh đều làm không bày trò, phiền tử ta ."

    "Là nha, nhiều như vậy quan binh kia, này hoàng gia thanh thế chính là không giống với, đều vượt qua Hoàng Thượng xuất hành .

    "Ngươi miệng nhanh điểm, đừng nói lung tung ." Người nói chuyện hết nhìn đông tới nhìn tây, sợ bị người nghe qua .

    Nam Cung hải kiện khóe miệng gợi lên một chút quỷ dị trưng cười, phô trương xác thực rất lớn.

    Rất xa thấy, có người y màu trắng tuấn mã cuồng chạy tới, lập tức mặt người tư thế oai hùng hiên ngang, khí thế bất phàm, một thân ngân y, tại triều dương chiếu rọi xuống, đẹp mặt làm cho người ta dời không ra ánh mắt.

    Ven đường có cô gái mang theo si mê ái mộ ánh mắt, ai vậy gia công tử!

    Người cưỡi ngựa đang nhìn gặp Thủy Nguyệt ba người sau ngừng lại, lộ ra mị mê hoặc lòng người tuyệt đẹp tươi cười.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Hắn như thế nào đến đây, xem thỉnh người cưỡi ngựa sau, Thủy Nguyệt tâm mang theo nhè nhẹ mừng thầm, hắn không tức giận sao?

    Nam bạc nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt, trong lòng thật to thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng không có chuyện. Cưỡi đạp tuyết đi qua đi, hắn mã tuy rằng so ra kém Khải Hiên mồ hôi huyết BMWs, nhưng là cũng là vạn dặm mới tìm được một, hiếm có hảo mã." Muốn lên tới sao?" Hướng Thủy Nguyệt phát ra mời.

    "Không được, ta theo giúp ta nương ngồi xe ngựa, sao ngươi lại tới đây?"

    "Này không thể hỏi ngươi sao? Tới nơi này cũng không phái cá nhân cho ta biết." Phượng nhãn loan loan, yêu thương trách cứ.

    "Nam công tử, đã lâu không gặp ." Nam Cung hải kiện phe phẩy chiết phiến, cười tủm tỉm cùng nam bạc đánh tiếp đón.

    "Tiểu vương gia, biệt lai vô dạng a." Nếu không thu được hắn tới nơi này tình báo, hắn cũng sẽ không tìm đến Tiểu Nguyệt Nhi .

    "Nương, chúng ta đi ." Nam Lăng vương phủ xe ngựa cũng khiến đã tới.

    "Tốt." Nam 筎 xuống ngựa, giúp Thủy Nguyệt đem ngựa xe cửa mở ra.

    Thủy Nguyệt giẫm phải cước đạp, đang muốn bước vào, thấy xe ngựa nhuyễn tháp bên trong một mảnh dài hẹp hoạt động vật thể, hộc tim, giương bồn máu mồm to, "A. . Có xà" thất thanh thét chói tai, trong lòng bàn tay phản xạ tính mấy chưởng bổ tới. Mềm ngã vào Nam 筎 trong lòng, sắc mặt tái nhợt vô huyết.

    Nam 筎 một tay đem nàng ôm sát, bên hông trường kiếm ra tiêu, đối với bên trong xoát xoát mấy kiếm, trên mặt sớm đã không có tươi cười, sát ý nghiêm nghị.

    Bên cạnh có nghe được tiếng gào thị vệ đều vây quanh lại đây, một đám rút ra trường kiếm, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

    Trúc ngữ tình cũng hoảng tay chân." Nguyệt nhi, ngươi không sao chứ."

    "Không có." Nàng sợ nhất đúng là đường cong thể động vật, xà, sâu lông, con rết, khâu. Thiệt nhiều.

    "Ngoan, đừng sợ, có ta ở đây đâu." Hắn vì sao không trước xem xét một chút bên trong đâu, đều do hắn sơ suất quá.

    "Thật to gan, là ai dám ở Vương phi trong xe ngựa mặt phóng độc xà, người tới kia, mau tra." Nam Cung hải kiện vẻ mặt nghiêm túc, đối với đuổi mã kia bốn cái thị vệ quát lớn.

    Quanh thân dâng hương dân chúng đều cách khá xa xa , kéo dài cổ quan vọng, không biết chuyện gì xảy ra.

    "Ngươi lại đây. Hôm nay có ai tới gần xe ngựa ." Nam trúc chỉ một chút đuổi mã thị vệ.

    "Quay về nam công tử, chúng ta bốn cái vẫn đứng ở xe ngựa bên cạnh, nửa bước đều không có rời đi qua, chính là tại (ở) thần màn thời điểm, cũng là tự lý tiếng chuông gõ không lâu, có cái tăng nhân vội tới mã châm nước, cỏ khô là ta tự mình thêm . Bọn họ ba cái có thể làm chứng." Bị điểm danh thị vệ mồ hôi lạnh ứa ra, bọn họ bốn cái một đêm đều không có chợp mắt, không nghĩ tới vẫn bị người chui chỗ trống.

    Trúc ngữ tình tỉnh táo lại, nhìn thoáng qua xe ngựa nhuyễn tháp lý hơn mười chương đoạn xà, một mảnh dài hẹp màu vàng con rắn nhỏ, chết không nhắm mắt, xà tín còn lộ bên ngoài. Đây là Tây Sở quốc phía nam sa mạc độc hữu tiền tài xà, kịch độc vô cùng, bị nó cắn thượng một ngụm, liền không hồi thiên thuật , là ai như vậy ác độc.

    "Các ngươi bốn cái dẫn người đi, đem cấp mã châm nước cái kia tăng nhân mang lại đây. Những người khác đem toàn bộ chùa miếu đều cho ta vây đứng lên, không cần để cho chạy một người "

    "Là." Một số lớn được Hắc Giáp quân, đi theo kia bốn cái thị vệ phía sau, bay nhanh hướng chùa chiền bên trong chạy đi.

    "Nam ca ca, như vậy đối không tốt lắm đâu." Thủy Nguyệt tay chân như nhũn ra, toàn thân đều khiến không hơn sức lực, bị sợ hãi.

    "Người này tâm địa ác độc, sớm trảo đi ra có vẻ tốt." Nam 筎 nhìn thoáng qua đứng ở bên cạnh Nam Cung hải kiện.

    "Nam công tử nói được cực kỳ." Nam Cung hải kiện vội vàng phụ họa.

    "Vương phi, chúng ta trụ trì cho mời." Một cái mặc thổ hoàng sắc tăng áo dài hòa thượng xuất hiện ở trúc ngữ tình trước mặt.

    "Nương, ta với ngươi cùng đi."

    "Ân, đều cùng đi ách " Nam 筎 tùy thanh cùng nói, hoàn hảo hắn đến đây.

    Thủy Nguyệt theo Nam 筎 trong lòng rời đi, người nơi này nhiều lắm. Con rắn kia đáng sợ. Của nàng phản ứng nếu hơi trưng chậm một chút, liền thật bị cắn đến.

    Nam Cung hải kiện cũng vội vàng đi theo, trên đường, nhìn thoáng qua một cái phú quý công tử cho rằng được thanh niên nam tử, đem cây quạt theo tay phải đổi đến tay trái.

    Đến đêm qua trụ trì ở lại trước phòng, bên trong tăng nhân vây quanh nhất vòng lớn, kia bốn cái thị vệ đã ở, trung gian trên mặt đất dùng vải trắng tròng lên một cái vật thể.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Trụ trì."

    "Nam Vương phi, thật sự là thực xin lỗi, tự lý thế nhưng đã xảy ra chuyện như vậy, cho ngươi bị sợ hãi."

    "Không có việc gì, tìm ra kia châm nước tăng nhân sao?"

    "Tìm đến, hắn đã chết nhiều cái thời thần , Vương phi thỉnh xem." Thị vệ đem trên mặt đất vải trắng rớt ra, chỉ thấy này người trẻ tuổi    hòa thượng thất lỗ đổ máu, hơn nữa đều là máu đen, kia huyết đã muốn chậm rãi ngưng đồ , là trung kịch độc bỏ mình.

    "Hắn không phải chúng ta tự người ở bên trong, đỉnh đầu của hắn thượng không có đốt chu sa, Vương phi thỉnh xem, hắn trả về là tân thế ." Một cái trưởng lão bộ dáng người dùng một cây tiểu sào trúc, vạch người chết khả nghi chỗ.

    "Hắn là giả mạo ta tự người hành hung, quả thật tội ác tày trời, phá hư ta tự danh dự, chúng ta nhất định sẽ toàn lực điều tra, cấp Vương phi một cái công đạo."

    "Nhìn dáng vẻ của hắn, hẳn là có mưu hoa ." Nam 筎 nhìn thoáng qua, hủy thi diệt tích.

    "Trên người của hắn nhưng có cái gì khả nghi tín vật."

    Bọn thị vệ lắc lắc đầu, cái gì đều không có phát hiện, rất oa khí.

    "Các ngươi đi về trước đi, ta gọi là người lưu lại tuần tra, miễn cho phức tạp."

    "Ân."

    "Vương phi xe ngựa còn muốn sửa sang lại, nếu không chê trong lời nói, trước dùng chúng ta tự lý xe ngựa đi."

    "Như thế rất tốt, chúng ta đây liền không khách khí ." Nam 筎 nói tiếp , hiện tại đi tìm xe ngựa quá lãng phí thời gian .

    "Cám ơn trụ trì."

    Nam 筎 nhìn thoáng qua dường như không có việc gì Nam Cung hải kiện, thản nhiên nói một câu chỉ có hai người bọn họ mới nghe hiểu được trong lời nói, "Có một số việc, không cần điểm được rất minh có vẻ tốt."

    Nam Cung hải kiện mặt lập tức kéo được lão dài, "Tiểu vương không rõ nam công tử là có ý gì, phiền toái ngươi chỉ điểm một hai."

    "Ngươi trong lòng mình đều biết, cáo từ." Nam 筎 phiêu hắn liếc mắt một cái. Giục ngựa đuổi theo Thủy Nguyệt xe ngựa.

    "Hừ." Nam Cung hải kiện mặt âm trầm xuống, xoay người hướng Quan Thế Âm điện phương hướng đi đến.

    Trong xe ngựa, "Nguyệt nhi, ngươi bị sợ hãi đi."

    "Không có."

    Nam Cung Thủy Nguyệt chống cằm, hỏi: "Nương, đại hoàng tỷ thế nào ."

    "Nàng theo chúng ta vương phủ sau này trở về liền điên rồi." Trúc ngữ tình từ lúc Thủy Nguyệt trở về, vẫn đều không có nói ra chuyện này, nàng sợ nàng sẽ tự trách.

    "Phỏng chừng là tuyết tuyết đem nàng dọa phá hư đi, lúc ấy Tam hoàng huynh cùng nàng liền ở bên cạnh ta." Nàng cũng là khi đó mới biết được tuyết tuyết là hổ.

    "Khả năng đi."

    "Nương, ngươi cùng cha vì sao không hỏi ta về tuyết tuyết chuyện tình đâu, còn có vì sao không hỏi ta vì sao sẽ khống chế này hoa?" Bọn họ đều không nghi ngờ của nàng sao?

    "Có cái gì hảo hỏi . Ngươi chính là ta với ngươi phụ vương nữ nhi bảo bối, là nương 10 tháng mang thai sinh ra tới."

    "Nương, ta không phải người, ngươi không sợ sao?"

    "Ngươi đứa nhỏ này tịnh nói ngốc nói, nương sợ cái gì nha, nương chỉ biết là, ngươi là ta duy nhất đứa nhỏ, về sau ngươi đi đâu vậy đều nhớ rõ đem nương mang theo là đến nơi. Ta với ngươi phụ vương đều già đi, ngươi không cần sẽ đem nương để tại vương phủ được không." Trúc ngữ tình yêu thương hiểu rõ sờ soạng xuống nước nguyệt đầu nhỏ, giúp nàng sửa sang lại một chút tán loạn tóc đen. Nàng đã muốn không có gì lý tưởng cùng theo đuổi , đứa bé này là nàng hy vọng duy nhất. Vinh hoa phú quý nàng đã muốn hưởng thụ đủ, chỉ hy vọng nàng cùng lưu vân bình an, khỏe mạnh, nàng liền không có gì niệm suy nghĩ.

    "Nương ngươi thật khờ, ta làm sao có thể bỏ được đem ngươi cùng phụ vương bỏ lại mặc kệ đâu." Trúc ngữ tình trong lời nói làm cho Thủy Nguyệt thật cảm động, tăng mạnh nàng ở lại vương phủ làm bạn lão nương cùng cha quyết tâm, nàng chắc là không biết gả xa . Này đôi vì nàng trả giá nhiều lắm.

    "Rất ngu sao?" Nàng không biết là nha.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Nương nếu không ta cùng nam ca ca thành thân, sinh cái mập mạp cháu ngoại trai cho ngươi cùng phụ vương mang mang, được không.

    " nàng tại (ở) vương phủ thật sự thật nhàm chán.

    "Ngươi theo ngươi tâm ý của mình đến quyết định, không cần vì đón ý nói hùa ta với ngươi phụ vương, mà thay đổi chính mình phương hướng cùng mục tiêu, làm chính ngươi muốn làm chuyện tình, ngươi bây giờ còn tuổi trẻ đâu, nương ở phía sau duy trì ngươi.

    " đứa nhỏ này ý tưởng nhiều như vậy, không phải muốn mở cái gì điếm sao, bỏ dở nửa chừng không thể được.

    "Cám ơn nương." Thủy Nguyệt đem đầu gối lên trúc ngữ tình trong lòng, ánh mắt nhẹ nhàng nhắm lại. Hoàn hảo, vừa rồi là chính mình đi ở phía trước, về sau nàng sẽ bảo vệ tốt của nàng.

    Nam đệ ở bên ngoài, đem các nàng nói chuyện một chữ không lọt nghe xong đi vào, khi hắn nghe được Thủy Nguyệt phải giúp hắn sinh cái đại bàn : mập mạp tiểu tử thời điểm, trong lòng ngọt ngào mật , nguyên lai Vương phi đã muốn biết bọn họ thân mật quan hệ . Nhưng là mặt sau nghe xong, trong lòng rầu rĩ , Tiểu Nguyệt Nhi còn không có chơi đã, bọn họ thành thân ngày vừa muốn kéo dài thời hạn .

    Nam Cung hải kiện có thể hay không là lúc này đây sự cố phía sau màn sai sử người đâu, muốn tăng mạnh nhân thủ sắp xếp tra, muốn là của hắn nói, hắn cùng Khải Hiên cũng không cần băn khoăn cái gì . Ba năm trước đây cường đạo sự kiện, bọn họ đã muốn buông tha hắn một lần, trang làm cái gì cũng không biết. Là niệm tại (ở) hắn quan Nam Cung họ, tạo thành ảnh hưởng quá lớn. Hiện tại cư nhiên muốn Tiểu Nguyệt Nhi mạng, hắn làm sao có thể nhẫn đâu. Chính là đến bây giờ, bọn họ còn không có tra được hắn ổ ở nơi nào, hắn có xưng bá giang hồ dã tâm, này hắn biết, chỉ cần không đem bàn tay đến trong cung là có thể , Nam Nguyệt quốc giang sơn làm sao có thể sẽ dễ dàng như vậy rơi xuống trong tay của hắn, trang được tại (ở) giống, giảo hoạt hồ ly vẫn là sẽ lộ ra cái đuôi , ẩn nhẫn lâu như vậy, cũng nên hiện hành chứ.

    Dọc theo đường đi có Hắc Giáp quân cùng hà hộ vệ đuổi về đến vương phủ.

    Cửu Tử bay trở về mây trắng sơn trang, vừa rồi mạo hiểm một màn hắn không có thấy, nàng là thấy ngô đồng đến thời điểm liền bay đi . Ngân lang còn không có trở về, hắn muốn dùng tạ ơn danh nghĩa, mang theo nhất đại bao quà tặng, nghênh ngang vào ở Nam Lăng vương phủ.

    Bắc Minh quốc

    "Lâu chủ, thế thân đã muốn an bài tốt lắm, đến Tây Sở đi dò xét nơi đó tình hình thị trường."

    "Bước sóng, ngươi cùng người kia đi qua đi, có ngươi tại (ở), mẹ ta sẽ không hoài nghi , ta cùng ảnh mang theo chu toàn đi là có thể ." Lạc Tử Vực vây quanh hai tay, đan chân đạp cửa, một chữ một chút nói.

    "Là."

    "Có chuyện gì trực tiếp cùng lam hồ nói, ta không ở trong khoảng thời gian này, các ngươi toàn bộ nghe theo hắn an bài."

    "Là." Hắn theo lâu chủ mau mười năm , hắn tính tình hắn vẫn là cân nhắc không ra.

    "Ảnh, giúp ta đổi khuôn mặt, ta đây khuôn mặt nhận thức người nhiều lắm, cẩn thận một chút có vẻ tốt."

    "Hảo." Phiêu Ảnh cười nhẹ.

    "Lâu chủ, có huynh đệ mang về tình báo, nói bị lạc rừng rậm làm sao đen hoa sơn trà, tháng sau muốn mở, không biết là thật là giả, rất nhiều giang hồ nhân sĩ đều phái người đi qua tìm tòi , chúng ta muốn hay không cũng phái người đi qua.

    Bị lạc rừng rậm không thuộc về tứ quốc phạm vi, tại (ở) Nam Nguyệt, Bắc Minh cùng Tử Long giao giới núi non dựa vào tây một thế hệ, làm sao quái thạch đá lởm chởm, liên miên phập phồng, trọng loan núi non trùng điệp, cô phong nổi lên chúc đầm lầy, mạch nước ngầm, chướng khí rất nhiều, đủ loại dã thú liên tiếp thường lui tới, nhiều năm đại vụ tràn ngập, có sương mù vẫn là mang độc . Thị vật khoảng cách không đủ năm thước, đi vào người vẫn chưa nghe nói qua có ai còn sống trở về .

    Kia đen hoa sơn trà là sách cổ lý ghi lại , mỗi hai trăm năm nở hoa một lần. Hoa này nhất chi siêu quần xuất chúng, sâu và đen, ẩn phiếm hào quang x mùi thơm ngát thấm người phế phủ. Nghe nói là sinh trưởng ở bị lạc rừng rậm một cái trong sơn động, dựa vào măng đá phân bố màu trắng ngà tinh hoa đến nuôi sống. Dùng người toàn thân một mảnh thanh lương, chân khí lưu chú, sinh tử huyền quan thông suốt, toàn bộ thân thể khinh như lông chim. Thoát thai hoán cốt, bách độc bất xâm, công lực đại tăng, còn có thể ích thọ duyên niên. Là người của mọi tầng lớp mơ tưởng khó cầu có một không hai linh dược.

    "Không cần, Bổn lâu chủ tự mình đi nhìn xem, xong rồi về sau lại đi tham gia võ lâm đại hội, thời gian vừa mới hảo."

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 030 chương đặc biệt bồi thường

    "Vực, ngươi thật sự tin tưởng có màu đen hoa sơn trà nha." Phiêu Ảnh động thủ giúp hắn làm che mặt cụ, kia mặt nạ mô hình cư nhiên này đây Thủy Nguyệt vì bản gốc, phảng cái sáu bảy phân tương tự, ai kêu tiểu tử kia xâm nhập lòng người đâu.

    Hoàn toàn tương tự cũng không được, sẽ bị hoài nghi, lộ ra sơ hở .

    "Thà rằng tin này có không thể tin này không, miêu tả được như vậy rất thật, hẳn là có người gặp qua ." Không đi xem thử xem, làm sao có thể biết kết quả đâu, hắn là cái yêu mạo hiểm người.

    "Có này khả năng. Mặt nạ làm tốt , ngươi mang xem thích hợp sao?"

    "Ngươi làm cho làm sao có thể không thích hợp đâu?" Lạc Tử Vực đối với gương đồng, tốt nhất dược thủy, thật cẩn thận đem mặt nạ da người đội. Mang xong rồi nhìn kỹ, thất thần như vậy vài giây, người này, đem hắn biến thành vô song quận chúa bộ dáng , so với hắn nguyên lai kia khuôn mặt còn muốn dẫn nhân chú mục.

    "Cũng không tệ lắm, có thể dùng một tháng, chỉ cần không đụng tới hỏa thì tốt rồi." Mặt nạ nguyên liệu đều là dùng thực vật sợi chế tác , đối làn da không có gì ảnh hưởng.

    "Tay ngươi công so với trước kia càng thêm tinh tế ."

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở

    "Đó là, ta còn phải đổi mặt ăn cơm đâu?" Phiêu Ảnh thật tự kỷ nhận hắn ca ngợi, hắn là trộm nhi, làm cho người ta nhận ra sẽ bị đuổi giết , hiện tại mây trắng sơn trang truy tra tung tích của hắn đã muốn ba năm , còn không có lơi lỏng, thật sự là phiền toái. Bất quá kia thất khéo Linh Lung Tháp thật đúng là đẹp mặt, là hắn nhập đi tới nay, trộm được tốt nhất trân phẩm.

    "Ha ha, chuẩn bị đi rồi, kiểm tra một chút xem còn muốn cái gì hạ xuống ."

    "Liền là một cái bọc nhỏ khỏa, được rồi, lại không phải nữ nhân xuất môn, đi rồi." Phiêu Ảnh thật dũng cảm vỗ vỗ Lạc Tử Vực bả vai.

    "Cũng là, đi."

    Nam Nguyệt quốc

    Bích Thủy Nam Lăng vương phủ

    "Nguyệt, ngươi đi về trước nghỉ ngơi một chút, ta tối nay tiếp qua đi tìm ngươi. Hiện tại ta muốn đi tìm một chút của ngươi phụ vương, cùng hắn thương lượng một ít chuyện." Nam 筎 đem Thủy Nguyệt đưa đến nàng ở lại tiểu viện.

    "Ân, ngươi đi đi." Nàng cũng muốn hảo hảo sửa sang lại một chút nỗi lòng, sự tình hôm nay quá đột nhiên.

    "Ta đi đây, không cần chạy loạn đi ra bên ngoài." Nam 筎 thân thiết dặn, hắn sợ nha.

    "Là, tất cả nghe theo ngươi." Thủy Nguyệt dí dỏm đối hắn giả trang cái mặt quỷ, người nam nhân này không có chút nào che dấu, toát ra đối nàng yêu mến, hảo uất ức.

    "Ta đi đây."

    "Hảo." Thủy Nguyệt cùng hắn dò xét lấy tay.

    "Nguyệt nguyệt, ngươi đã trở lại." Mộ Dung Thất vừa quay về tới cửa, chợt nghe gặp bọn thị vệ nói Vương phi đã muốn đã trở lại, liền mang theo tuyết tuyết bị kích động chạy tới.

    "Ân, thất ca ca, ngươi vừa từ bên ngoài trở về sao?" Thủy Nguyệt đem tuyết tuyết ôm lên, quay về Nam Lăng vương phủ về sau, nàng ôm nó số lần nhưng thiếu.

    "Là, ngày kia mặt tiền cửa hàng là có thể thử nghiệp , ngươi đi sao?" Mộ Dung Thất tràn đầy chờ mong nhìn Thủy Nguyệt, quay về Nam Lăng vương phủ về sau, nguyệt nguyệt đối hắn lãnh đạm hơn, hắn hảo hoài niệm trước kia tại (ở) Phổ Đà sơn khoái hoạt thời gian, không biết Phiêu Nhứ có thể hay không trước tiên xuống núi.

    "Đương nhiên sẽ đi kéo, thất ca ca, ngươi có vẻ gầy, cũng có thể nhìn đến hai má xương , ánh mắt cũng tốt nhiều máu ti, ngươi không nghỉ ngơi sao?" Thủy Nguyệt lấy tay chải vuốt sợi tuyết tuyết bạch sắc bộ lông, cẩn thận nhìn hạ hắn thỉnh gầy mặt, thất ca ca bên người khuyết thiếu người chiếu cố đâu.

    "Không ốm nha, ta đều không có phát hiện." Mộ Dung Thất đưa tay sờ hạ hai má, hắn như thế nào không có cảm giác đâu.

    Tuyết tuyết trở mình một cái xem thường, không đều là ngươi làm hại huy, coi như ngươi còn có chút lương tâm, cỏ linh chi thảo gần nhất thường xuyên một người ngẩn người, một hồi cười một hồi nhíu mày , nhìn xem nó mao cốt tủng nhiên.

    "Tại sao không có, điếm có thể chậm một chút tại (ở) mở , đừng giao thân xác mệt suy sụp ." Thủy Nguyệt đem tuyết tuyết phóng tới trên bàn trà mặt, cấp Mộ Dung Thất rót một chén nước." Trước uống miếng nước đi."

    Mộ Dung Thất trong lòng có nhè nhẹ ngọt ngào, nguyệt nguyệt tại (ở) quan tâm hắn đâu." Ngươi ngồi trở lại đến vương phủ xe ngựa, như thế nào đi theo thời điểm không giống với thế nào."

    Thủy Nguyệt mặt ám xuống, cả người tản ra một tháng du liệt hơi thở, "Không biết là ai tại (ở) chúng ta trong xe ngựa mặt thả độc xà, hoàn hảo ta tại (ở) mẹ ta phía trước, nếu nàng trước lên xe ngựa trong lời nói, khẳng định sẽ về trước đầu kéo ta, sẽ không xem bên trong, cũng may nàng không có việc gì."

    Mộ Dung Thất cũng ngây dại, "Điều tra ra là ai không có." Mới trở về vài ngày nha, nhanh như vậy khiến cho người theo dõi.

    "Kia có dễ dàng như vậy, đều là trước đó an bài tốt, kia phóng xà hòa thượng không phải chùa miếu người ở bên trong, đã muốn bị người diệt khẩu . Đêm qua ta tại (ở) đạo quang tự phía sau núi thượng, thấy có ba cái người áo đen, phỏng chừng là bọn hắn làm."

    "Nguyệt nguyệt, vậy ngươi vì sao không đem bọn họ bắt lại đâu?"

    "Đả thảo kinh xà nha, muốn bọn họ mạng thật dễ dàng, nhưng là ta muốn tìm ra người phía sau, đã có người đi theo dõi , phỏng chừng hai ngày này sẽ có tin tức truyền đến, ta theo ta nương đều không có sự, bọn họ là sẽ không từ bỏ ý đồ ." Bọn họ khẳng định còn có thể tại (ở) đến, cho nàng bắt đến trong lời nói, một người băng bên, chậm rãi ép buộc tử, nếu không bọn họ cả ngày nghĩ muốn mạng người, không biết tử đúng vậy quá trình là cái gì, không cho bọn hắn thiết thân thể hội cùng cảm thụ một chút, rất thực xin lỗi tự cái .

    "Ngươi không có việc gì là tốt rồi, thất ca ca thật vô dụng, cái gì đều không thể giúp ngươi." Mộ Dung Thất tự giễu cười một chút.

    "Ai nói ngươi vô dụng , không có của ngươi dốc lòng chiếu cố, phỏng chừng ta đều không sống được , thất ca ca đối Thủy Nguyệt tốt nhất rồi." Cầm lấy hắn bàn tay to kề sát tại (ở) trên mặt, chạy nhanh an ủi Mộ Dung Thất, hắn tự ti tâm lại quấy phá .

    "Nguyệt nguyệt ngươi là nghĩ như vậy sao?" Nàng là cao cao tại thượng vô song quận chúa, Nam Lăng vương duy nhất nữ nhi, ngàn vạn sủng ái cho một thân, quanh thân quay chung quanh kia một cái không phải thiên chi kiêu tử, hắn lấy cái gì cùng người khác so sánh với, hắn trèo cao không dậy nổi nha!

    "Đương nhiên là, thất ca ca hôm nay như thế nào , có phải hay không đụng tới cái gì không vui chuyện tình, nói với ta nói." Hắn hôm nay hảo quái nha.

    "Không có gì." Ngón tay thon dài xẹt qua của nàng tóc đen, nếu nàng cùng nam công tử thành thân , hắn làm sao bây giờ, làm sao bây giờ!

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Nam Lăng vương phủ thư phòng

    Nam Cung Hạo Thiên hai tay chắp sau lưng, đứng ở cửa sổ, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh, cau mày, không biết suy nghĩ cái gì.

    Nam 筎 hai tay ôm cánh tay, nghiêng dựa vào bên cửa sổ, không nói tiếng nào.

    "Lần này hắn không có đắc thủ, còn có thể có tiếp theo hành động, ngươi có người ở bọn họ bên trong đi."

    "Có là có, nhưng là của hắn ổ còn không có tìm được, liên lạc địa điểm nhưng thật ra có hai mươi bảy cái."

    "Lúc này đây cho là cảnh cáo, ngươi đem kia hai mươi bảy cái điểm liên lạc cho ta, ta phái người hầu ở nơi nào, có cái gì gió thổi cỏ lay, từng bước từng bước bắt nó hoàn toàn diệt trừ, nếu là hắn còn không giác ngộ, liền đừng trách ta vô tình ." Thân tình ở trong mắt bọn họ căn bản là không tính cái gì, nhưng là, là hắn Nam Cung Hạo Thiên nghịch lân, chạm vào người là muốn trả giá tánh mạng vì đại giới.

    "Hảo, ta lập tức gọi người đi làm."

    "Hắn nhất định sẽ đi tham gia võ lâm đại hội , vận dụng giang hồ lực lượng, thám tử hồi báo, võ công của hắn con đường thật quỷ dị, sợ là không ở ngươi ta dưới. Gọi ngươi ca muốn chặt chẽ chú ý trong cung mỗi người, phàm là có thể nghi toàn bộ bắt lại. Hắn mục đích cuối cùng muốn đi đến kia vị trí. Hiện tại trên tay hắn không có binh quyền, chúng ta muốn tăng mạnh Bắc Minh cùng rất di ám vệ, phòng ngừa hắn cùng ngoại cấu kết, nội ứng ngoại hợp, bị thương nặng ta Nam Nguyệt. Tử Long quốc là có tiền lệ , chúng ta không thể bước bọn họ rập khuôn theo."

    "Là." Vương gia thật sự là lợi hại, ngay cả hắn đường lui cũng lo lắng đến, này chiến thần không phải đến không , ha ha.

    "Ngươi còn có tâm tình cười, còn không chạy nhanh cổn xuất đi làm sự." Hắn thu được tin tức thời điểm đều muốn giết người .

    "Lập tức bước đi, Vương gia nhớ rõ gọi người chuẩn bị của ta cơm chiều, đêm nay ta ở vương phủ a." Nam đệ bỏ lại một câu nói kia, người liền chạy mất dạng, hắn sợ Nam Cung Hạo Thiên đuổi người.

    "Tiểu thằng nhóc, chạy trốn đến là nhanh." Hắn còn không có từ chối đâu, thật đúng là đem vương phủ làm tự cái gia , hừ!

    Hoàng hôn là lúc, ngân lang đã trở lại. Mang theo Cửu Tử đi vào chi chân núi. Đi vào trước kia tà lục bị xé nát kia một cái sơn động, tỏ vẻ hắn hôm qua người theo dõi liền ở bên trong.

    Cửu Tử bay đến trên tảng đá môn, đem thân mình túc tiểu, cẩn thận nghe người ở bên trong tại (ở) nói chuyện với nhau.

    "Tả hộ pháp, hôm nay thật sự là quá nguy hiểm , hoàn hảo chúng ta không có tùy tiện ra tay, nếu không thật là mất mạng đã trở lại."

    "Là nha là nha, lão Tam là lập công lớn, bất quá mạng nhỏ không có." Tả hộ pháp lòng có dư cảm, sợ tới mức kinh hồn táng đảm, hoàn hảo tử không phải hắn.

    "Giáo chủ như thế nào còn chưa có trở về, không phải nói mau đã tới chưa?"

    "Không cần nói nói lớn tiếng như vậy, bên cạnh có thiệt nhiều huynh đệ đang nghe đâu!"

    Nơi này là hắc y giáo tổng đàn, tại (ở) mười năm trước, Nam Cung hải khoẻ mạnh cùng nam liệt vương mang Nam Cung hải hà quay về đất phong trên đường, trong lúc vô ý cứu lên dạ tập Nam Lăng vương phủ, tà lục thủ hạ thương không, khi đó thương không mười bốn tuổi, là tà lục bên người gã sai vặt, phụ trách tà lục ẩm thực bắt đầu cuộc sống hàng ngày.

    Thương không tại (ở) thương thế chuyển biến tốt đẹp sau, xuất phát từ cảm kích, liền mang Nam Cung hải kiện đến trước kia tà giáo căn cứ địa. Tại (ở) một chỗ trong mật thất, có hơn mười tương tà lục cướp đoạt mấy trăm năm vàng bạc châu báu, để cho Nam Cung hải kiện hưng phấn là, góc tường hộp ngọc bên trong bí tịch võ công, đều là trên giang hồ đã muốn thất truyền bốn năm trăm năm võ học, ghi lại thiên hạ hung hiểm nhất ác độc bảy thứ võ công.

    Đặc biệt đáng giá nhắc tới là địa ngục đổi hồn trải qua. . . Đây là một loại tà thuật kinh thư, trong đó có "Đổi hồn" nhất chương. Loại này tà thuật là nội lực đem đối phương linh hồn đuổi ra thân thể, đem tự thân linh hồn phụ đến đối phương trên người, khiến đối phương biến thành cái thứ hai mình. Nếu hắn có thể luyện thành này công, là có thể không uổng người nào, cúi người đến Nam Cung khải ngộ trên người, đến lúc đó, toàn bộ Nam Nguyệt quốc tốt giang sơn chính là của hắn. Kia hai cái tiểu hoàng thúc đều phải chết, đặc biệt cái kia Tiểu Yêu nữ Nam Cung Thủy Nguyệt, hắn sẽ không để cho nàng dễ dàng như vậy sẽ chết , nhất định phải đem nàng kéo đến quân doanh hướng quân kỹ, cấp này binh lính tươi sống lăng nhục chí tử, lại dùng năm ngựa xé xác, hắt thượng đen cẩu huyết, làm cho nàng trọn đời không thể siêu sinh, cấp hải hà báo thù.

    Hắn đã muốn luyện đến đệ cửu tầng , cuối cùng một tầng, muốn 10 cái đồng nam đồng nữ đến tinh khiết đồng tử huyết, đến thỉnh tẩy trong cơ thể hắn tạp chất, chính là bây giờ còn không thể nóng vội, hắn sợ bị lạc tâm trí, tẩu hỏa nhập ma, như vậy liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ . Còn nữa, hắn hiện tại có khi là thời gian theo chân bọn họ ngoạn. Phóng tầm mắt giang hồ, có mấy cái là đối thủ của hắn.

    Thương không giúp hắn chiêu binh mãi mã, tại (ở) tà giáo trụ cột thượng, thành lập hắc y giáo, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi, ngầm đã muốn làm ổn giang hồ bang phái trung thứ nhất đem ghế gập, hiện tại hắn tối thiếu đúng là nhân thủ cùng binh quyền. Binh quyền tới tay , hắn mới tốt "Lấy đức thu phục người."

    "Vô dụng phế vật, còn dám ở chỗ này châu đầu ghé tai." Nam Cung hải kiện Âm Lệ thanh âm theo xa đến gần, trực tiếp theo đại sảnh cửa đi đến trên bậc thang kia một phen ghế dựa lớn, mặt trên đệm hé ra màu vàng hổ da. Ngồi lên, một chân nâng lên. Hung ác nham hiểm ánh mắt quét mắt phía dưới quỳ ba người, thương không đứng ở hắn bên cạnh.

    "Giáo chủ xin thứ tội." Ba người cùng nhau quỳ xuống đi, đầu thật lâu không dám nâng lên đến.

    "Năm ngàn lượng hoàng kim một cái tiền tài xà, ước chừng bát điều, phế đi lớn như vậy sức lực mới làm ra, vì sao phóng ở trong xe ngựa mặt, mà không phải các nàng phòng ngủ, nói?" Nam Cung hải kiện lớn tiếng cả giận nói.

    "Hồi bẩm giáo chủ, bọn họ thị vệ cùng ám vệ không sai biệt lắm còn có hơn trăm người vây quanh cái kia phòng nhỏ, ngay cả rửa mặt thủy đều là bọn hắn đánh, người của chúng ta hỗn không đi vào nha! Thỉnh giáo chủ nắm rõ." Tả hộ pháp mồ hôi lạnh ứa ra, tay chân không ngừng run run.

    "Hừ, đều đứng lên đi, gần nhất này một thời gian ngắn trước không nên động thủ , sáng nay đúng là một cái cảnh cáo, bọn họ khẳng định sẽ tăng mạnh phòng bị . Cho ta đem Nam Lăng vương phủ trành tốt lắm, không cần giống nhau ngày hôm qua dạng, người đều đều đến đạo quang tự , chúng ta mới xuất phát, hoàn hảo thương không nhìn rõ mọi việc, trước thời gian thời gian hành động, nếu không hiện tại nằm trên mặt đất đúng là ngươi ." Kẻ bất lực, chỉ dài phiêu không lâu não. Nam Cung hải kiện lạnh lùng nhìn lướt qua trên mặt đất quỳ ba người.

    "Tạ giáo chủ." Hắn m cái con gấu, rõ ràng là hắn trước mặt phong , đến cuối cùng cầu lợi cũng là Hữu hộ pháp, Tả hộ pháp năm yên tâm lý khí nha, thiếu chút nữa nôn xuất huyết đến.

    "Các ngươi đều cấp an phận điểm, gần nhất trên giang hồ đồn đãi, bị lạc rừng rậm lý có đen hoa sơn trà muốn mở, bản giáo chủ cùng Hữu hộ pháp cùng đi điều tra thiệt giả. Giáo bên trong chuyện tình chiếm khi từ năm Tả hộ pháp xử lý, các ngươi muốn nghe theo hắn an bài, nghe rõ chưa." Nếu kia đen hoa sơn trà là thật tồn tại, nhất định phải không từ thủ đoạn bắt nó nắm bắt tới tay, đến lúc đó, xưng bá võ lâm cùng triều đình, ai dám cùng ngươi này tranh phong!

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Là." Giấu ở hai bên giáo đồ trăm miệng một lời, thanh âm phi thường to.

    Tả hộ pháp sống lưng rất được thẳng tắp, nhất sửa phía trước uể oải, rốt cục đến lão tử ra lệnh, hãnh diện ngày đến.

    Cửu Tử trong lòng cười lạnh vài tiếng, vô danh bọn chuột nhắt, cũng tưởng xuất đầu. Có hắn tại (ở), bọn họ cũng đừng tưởng động hoa nhỏ một sợi tóc. Là thời điểm trở về cùng nàng tranh công , hắn mới không vội mà ra tay đâu. Phiến cánh, phác phác bay mất.

    Nghe được dị vang, Nam Cung hải kiện chấn động, vung ống tay áo, mấy cái phi tiêu hướng tới phát ra tiếng nham thạch trịnh đi ra ngoài.

    Cửu Tử vội vàng trốn tránh, một chút liền phi không có bóng dáng. Sớm muộn gì thu thập ngươi, trước hết để cho ngươi sống lâu hai ngày, nhưng lại dám đánh lén bản tôn.

    "Không cần đuổi theo, là vẫn đen điểu. Đem nơi này từ trên xuống dưới, lí lí ngoại ngoại tìm ra cho ta tra một lần, đem điểu oa, thử oa cho ta thỉnh để ý sạch sẽ, lần sau còn có điểu bay vào được, các ngươi trực tiếp cho ta sinh nuốt."

    Nam Cung hải kiện vung tay áo, mang theo thương không đi vào thiên điện thạch bích, ấn xuống một cái cái nút, theo mật đạo ly khai.

    Màn đêm buông xuống, Thủy Nguyệt, nam bạc, còn có Mộ Dung Thất, cùng trúc ngữ nắng ấm Nam Cung Hạo Thiên đến hoa viên tản bộ, bọn họ một nhà ba người, đã muốn thật lâu không có như vậy . Thủy Nguyệt đi ở Mộ Dung Thất cùng Nam 筎 trung gian, một bên kéo bọn họ nhất cái cánh tay. Nam 筎 trừng mắt nhìn nàng hai mắt, lại không nói gì thêm.

    Nơi này ban đêm thần kỳ im lặng, chỉ nghe thấy khúc khúc tại (ở) kêu to, gió nhẹ thổi bãi cành lá, ngẫu nhiên nghe thấy xa xa một tiếng hai tiếng cẩu phệ kêu. Lam mực mực lam thiên, giống trải qua thỉnh triệt thỉnh triệt thủy rửa qua, như nước trong veo, sạch sẽ tịnh, ký nhu hòa, lại trang nghiêm: Không có ánh trăng, không có du vân, vạn dặm nhất bích trời cao, chỉ có lòe lòe nhấp nháy sao, giống như khôn cùng lam đoạn thượng sái ấn sổ không mời toái ngọc hoa nhỏ nhi.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi gần nhất vẫn là ít đi ra ngoài có vẻ tốt."

    "Ta đã biết, về sau mỗi ngày ở nhà theo giúp ta nương học tập nữ hồng, như vậy cũng có thể chứ." Thủy Nguyệt hi hi ha ha, không cái đứng đắn.

    "Ách. ." Thật bất ngờ đáp án.

    "Ha ha." Mộ Dung Thất trưng hơi cười, hắn còn chưa thấy qua Thủy Nguyệt lấy châm tuyến bộ dáng nắm.

    "Ngươi đừng xuất môn cho ta nhặt loạn thất bát tao gì đó trở về là tốt rồi." Nam Cung Hạo Thiên cũng không dám hy vọng xa vời nàng thành thành thật thật ngốc ở nhà bất động.

    "Làm sao có thể đâu, hai tay trống trơn mới tốt đâu." Tại (ở) cha trước mặt, thư của nàng dự giống như khiếm khuyết nha.

    "Sẽ không tốt nhất, ngươi nhớ rõ ngươi những lời này là được, hừ." Nam Cung Hạo Thiên thật hoài nghi, nàng chính là làm cho người ta lo lắng.

    "Ta nhớ rõ ." Thủy Nguyệt tại (ở) hành lang gấp khúc lối đi nhỏ bên cạnh, làm xuống.

    "Mệt mỏi?" Nam 筎 chọn hạ đẹp mặt mày kiếm, tại (ở) cạnh nàng làm xuống.

    "Không phiền lụy, khó được như vậy yên tĩnh ban đêm, hảo hảo cảm thụ một chút. Thất ca ca, ngươi cũng ngồi đi, đừng đứng." Thủy Nguyệt vỗ vỗ bên kia ghế trống vị trí, hắn là cái thiếu yêu nam nhân, không thể bởi vì nam ca ca tồn tại, mà mới lạ hắn. Ở trong này, nàng là hắn thân cận nhất người.

    "Ân."

    Nam Cung Hạo Thiên ngẩng đầu nhìn thiên, cùng dĩ vãng ban đêm không có gì hai loại nha!

    Trúc ngữ tình nở nụ cười, tối nay hơn dịu dàng, bình thường đều là nàng cùng lưu vân hai người, mắt to trừng đôi mắt nhỏ, không có gì ý tứ.

    Thủy Nguyệt tùy tay hái được phiến lá cây, phóng tới bên miệng, đến điểm âm nhạc đi. (trần duyệt. . . Truy gió cô gái. . . Âm thuần nhạc)

    Uyển chuyển triền miên giai điệu vang lên.

    Không linh xa xưa, uyển chuyển êm tai.

    Giống như nhất bí thỉnh tuyền, thỉnh tân trong suốt, chảy xuôi nhập nội tâm.

    Tại đây yên tĩnh ban đêm, giống như âm thanh của tự nhiên, làm cho người ta nhịn không được dừng lại đặt chân bước, lẳng lặng nghe.

    Mộ nhiên quay đầu

    Ta đã muốn không hề còn trẻ thiên chân

    Bao nhiêu sinh mệnh theo gió mất đi

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Lại có bao nhiêu sinh mệnh từ từ mà đến

    Tại (ở) thời gian sông dài lý

    Ta có lẽ là một viên hèn mọn hạt cát

    Muối bỏ biển

    Là đối nhân sinh tối chân thật nhất biểu đạt

    Cho dù chúng ta từng oai phong một cõi

    Cuối cùng

    Cũng vô pháp thoát đi

    Luân làm một chén hoàng thổ vận mệnh

    Nếu như mỗi một khỏa đầy sao đều đại biểu cho một cái linh hồn

    Không biết kia một viên là ta

    Tại (ở) như thế yên tĩnh ban đêm

    Ta nguyện hai tay tạo thành chữ thập

    Nhẹ nhàng mà cầu nguyện

    Thỉnh ban cho ta một cái kỳ dị mộng

    Nói cho một cái khác thời không thân nhất

    Làm cho thỉnh gió mang đi ta đối bọn họ tưởng niệm

    Mong ước bọn họ cả đời bình an khỏe mạnh

    Một khúc kết thúc, Nam 筎 bàn tay to bao vây lấy Thủy Nguyệt hơi lạnh tay nhỏ bé, của nàng khúc lý có nồng đậm tưởng niệm ý, vừa rồi thổi trúng như vậy vong tình đầu nhập, không biết như đi vào cõi thần tiên đi nơi nào .

    Cửu Tử bay xuống tại (ở) trên ngọn cây dừng lại, không thể tưởng được hoa nhỏ còn có thể âm luật, thổi trúng cũng không tệ lắm.

    Trúc ngữ tình hiểu ý cười, bao lâu không có nghe âm luật , bọn họ một nhà nên cứ như vậy.

    Nam Cung Hạo Thiên đột nhiên cảm thấy, tối nay còn giống như thật sự là không giống với , có cái từ gọi là gì nhất nhất ấm áp. Dùng tại (ở) giờ này khắc này, lại thích hợp bất quá .

    Nguyệt nguyệt thổi trúng thật tốt, Mộ Dung Thất không khỏi cảm khái, trong lòng ấm áp , chỉ cần tại (ở) bên người nàng là tốt rồi!

    Nháy trong suốt linh động ánh mắt, Thủy Nguyệt đem lá cây đưa ở lòng bàn tay, phóng tới bên môi, hô một hơi thổi đi , bay xuống tại (ở) trong bụi cỏ.

    "Nghịch ngợm." Nam 筎 sủng nịch ở của nàng ót khinh xao một chút, phượng nhãn loan loan.

    "Nương, còn có đi hay không." Thủy Nguyệt đi đến trúc ngữ tình phía sau vây quanh ở hông của nàng, đem đầu gối lên của nàng gáy oa.

    "Không đi , nương có nói mấy câu muốn cùng ngươi tiểu thất nói, thời điểm không còn sớm, ngươi cũng nên nghỉ ngơi ."

    Trúc ngữ tình từ ái nghiêng đầu xem nàng.

    "Ngươi tìm thất ca ca có việc?"

    "Không có gì, liền nói vài lời nói."

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Ta đưa ngươi trở về." Nam 筎 đứng lên, đem Thủy Nguyệt lãm đến trong lòng.

    "Được rồi, vậy các ngươi cũng nghỉ ngơi sớm một chút." Cùng nam dục hướng tiểu viện đi đến.

    Đợi Thủy Nguyệt đi xa , Nam Cung Hạo Thiên can khụ hai cái, hắn cũng không biết nương tử muốn nói gì.

    Trúc ngữ tình hiểu ý, "Tiểu thất. Ngươi theo chúng ta gia Nguyệt nhi cùng một chỗ cũng tốt dài một đoạn đều gian ."

    "Là nha, nhoáng lên một cái hơn mười năm đi qua." Thời gian qua được thật mau, tất cả mọi người trưởng thành đâu.

    "Nàng đều đem ngươi trì hoãn , ngươi có cái gì không đặc biệt ý nghĩ khác , hoặc là có cái gì muốn làm chuyện tình, nói với ta nói, khả năng giúp đỡ được ta nhất định giúp ngươi."

    "Nguyệt nguyệt không có trì hoãn ta cái gì nha." Vương phi rốt cuộc muốn nói với hắn cái gì, trong lòng hắn ẩn ẩn bất an.

    "Nhà chúng ta liền Nguyệt nhi một cái, tiểu thất ngươi nếu không chê, ta nghĩ nhận thức ngươi làm con nuôi, không biết ngươi có nguyện ý hay không?" Trúc ngữ tình thái độ thật thành khẩn, tuyệt không giống hay nói giỡn.

    Mộ Dung Thất kinh ngạc nhìn nàng, có không thể tin, chua sót cười một chút, "Là nàng với ngươi yêu cầu sao?" Hắn không cần như vậy bồi thường.

    "Không phải, ta là đánh tâm nhãn lý thích ngươi đứa nhỏ này, cùng Nguyệt nhi không có vấn đề gì."

    "Kia muốn gạt bỏ Vương phi ý tốt , về sau ta sẽ đương lúc tử giống nhau hiếu kính ngươi cùng Vương gia, nhưng là, ta. . . Có thể cự tuyệt sao?"

    "Có thể, ta sẽ không cưỡng cầu . Các ngươi đều là phu nhân, có ý nghĩ của chính mình. Về sau ngươi liền an tâm ở tại vương phủ, có cái gì cứ việc mở miệng, theo ngươi tiến vương phủ ngày đó khởi, ta cùng Vương gia sẽ không đem ngươi trở thành ngoại nhân đối đãi."

    "Cám ơn Vương phi, tiểu thất không biết nói cái gì, như thế nào cảm kích các ngươi mới tốt, hai vị đều là cha mẹ sống lại của ta." Chỉ cần không phải nàng yêu cầu là tốt rồi.

    "Ngươi có thể lo lắng một chút, hiện tại trước hạ đi nghỉ ngơi đi."

    "Tốt." Mộ Dung Thất xoay người tránh ra, cước bộ có điểm cùng thương, xem ra giống như tại (ở) cố nén cái gì.

    Nam Cung Hạo Thiên thở dài một hơi, người khác nếu như bị bọn họ nhẫn làm con nuôi, cao hứng cũng không kịp, kia giống hắn, đương trường cự tuyệt, cũng không sợ hắn phát hỏa. Tiểu tử này đối Nguyệt nhi tâm ý hắn là nhìn ra , nhưng là hoa chỉ có một đóa, hái hoa chỉ có một người, hắn cũng lực bất tòng tâm.

    "Lưu vân, chúng ta cũng đi trở về." Thuận theo tự nhiên đi, cường cầu không được .

    "Kia nam gia tiểu tử kia làm sao bây giờ, hắn đêm nay sẽ không nghỉ Nguyệt nhi phòng đi, ta đi xem."

    "Đừng đi , bọn nhỏ chuyện tình chúng ta không cần nhúng tay nhiều lắm, chính bọn họ sẽ xử lý ." Đều gạo nấu thành cơm , còn có thể như thế nào.

    "Nhưng là, không đúng, ngươi có phải hay không gạt ta cái gì, bọn họ là không phải. ." Tình nhi ý tứ rất rõ ràng .

    "Ân." Trúc ngữ tình phiêu hắn liếc mắt một cái, ngươi năm đó cũng không một cái dạng sao, tám lạng nửa cân!

    "Ta liền đoán được nam tiểu tử không có hảo tâm, vô duyên vô cớ mang nàng đi ra ngoài, không nghĩ tới là chi mở chúng ta, hừ." Nam Cung Hạo Thiên tức giận tới mức dậm chân, thổ phỉ.

    Nam 筎 tùng Thủy Nguyệt trở lại gian phòng của nàng, đóng kỹ cửa lại, ôm Thủy Nguyệt giở trò. Hắn đã có mấy ngày không chạm vào nàng , buổi tối căn bản là không có cách nào đi vào giấc ngủ. Tối nay, nàng tốt tốt bồi thường hắn.

    Thủy Nguyệt đem tay hắn đẩy ra, đi đến trang điểm thai gương đồng trước, đem mặt nạ da người tháo xuống, xinh đẹp dung nhan nhất thời bày ra, "Không cái đứng đắn."

    "Về sau không cần mang này ngoạn ý, nơi này là nhà ngươi, không cần che che lấp tha " Nam 筎 đem nàng cởi xuống mặt nạ phóng ở trên tay, thủ công thật sự là tinh tế nha." Ai giúp ngươi làm cho."

    "Đại sư huynh của ta nha, hắn còn không có xuống núi."

    "Đại sư huynh của ngươi là ai." Sẽ không theo Mộ Dung Thất giống nhau đi, Tiểu Nguyệt Nhi bên người ruồi bọ chính là nhiều, như thế nào chụp cũng sẽ không đi.

    "Phiêu Nhứ nha, hắn so với ta trước nhập môn ."

    "Hắn đối với ngươi tốt lắm sao?"

    "Ân, rất tốt."

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    Lời này Nam 筎 không thích nghe , "Như thế nào tốt pháp, cùng tiểu thất giống nhau sao?" Cánh tay dài duỗi ra đem nàng lao đến trong lòng.

    "Không sai biệt lắm." Thủy Nguyệt không lưu ý Nam 筎 trong lời nói huyền ngoại chi âm.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi không ngoan." Nam bạc khi môi xuống, lấy thế sét đánh không kịp bưng tai, nhanh chóng chụp lên nàng kia phấn nộn môi anh đào.

    Thủy Nguyệt còn không kịp phản bác đã bị hôn được thất điên bát đảo, tay hắn cũng hạnh kiểm xấu đứng lên. Giống như điện lưu tại (ở) trên người của nàng xẹt qua." Ta muốn của ngươi đặc biệt bồi thường." Giàu có từ tính thanh âm mang theo vài phần khàn khàn, hừng hực dục hỏa thiêu đốt mở.

    "Nơi này là Nam Lăng vương phủ, không là của ngươi tứ hợp viện." Thẹn thùng toái nói, hắn hảo trực tiếp nha.

    "Làm sao đều giống nhau, nếu không hài lòng trong lời nói, về sau ta gọi là ngươi hướng đông không thể đi tây, hướng nam không thể chuyển bắc." Hắn muốn nhìn xem, nàng có thể sử xuất cái gì đa dạng đến.

    "Bên ngoài có ám vệ đâu, ta sợ phụ vương ta sẽ đến." Cha đối hắn nhưng là cảnh giới thật sự.

    "Sẽ không , Vương phi đã muốn biết, rơi vào tay Vương gia làm sao sẽ không cách đêm ." Hắn đã muốn biểu hiện thật sự rõ ràng , Vương gia là người từng trải, làm sao có thể không biết.

    "Được rồi, bất quá ngươi cũng phải nghe lời của ta." Dã man nhân dùng thể lực, nàng dùng là là đầu óc, cũng không tin một cái hiện đại người, bài bất quá một cái cổ nhân.

    "Mỏi mắt mong chờ." Nam 筎 hứng thú cùng tính thú đều bị nàng khơi mào .

    "Tối nay chúng ta không đến trên giường đi." Thủy Nguyệt ý xấu mắt ở hắn bên tai tử ha nhiệt khí.

    "Phốc, kia tới chỗ nào?"

    Lấy tay chỉ một chút nhuyễn tháp, "Làm sao." Cha cùng lão nương hiện trường bản đông cung tú, nàng cũng không thiếu xem, đều nhanh dài lỗ kim . Đương nhiên, việc này chỉ có nàng biết, tuyệt đối là không thể lộ ra ngoài giọt.

    "Hảo." Nam 筎 ánh mắt nóng rực, thật nghe lời đi đi qua ngồi xong.

    "Ngươi trước nhắm mắt lại." Vì phòng ngừa Nam 筎 xấu, Thủy Nguyệt theo bên gối cầm khối quyên khăn, đem ánh mắt của hắn bịt kín, lại theo cao trang điểm thai tối hạ tầng chỗ, cầm một cái ti đái, đem hắn hai tay hợp với nhuyễn tháp mặt trên bắt tay buộc ổn.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi làm sao đâu?" Như vậy khiến cho hắn thật khẩn trương, giống như là cái thớt gỗ thượng thịt, mặc cho nàng tể hại, thật to không ổn nha!

    "Đây không phải là nên vì tướng công phục vụ huy, trước làm trước chuẩn bị." Đem tam khỏa chiếu sáng dùng dạ minh châu, trong đó hai ngọn đóng cửa, mặt khác nhất trản chỉ lộ ra một chút ánh sáng. Thi đấu trại thúy thúy đổi mới quần áo, kia đai đeo ngủ thân vốn là tính mùa hè mặc , hiện tại muốn trước tiên , hy vọng không cần đem hắn dọa đến, loại này quần áo chỉ có nam nhân của chính mình có thể xem.

    Nam 筎 chỉ cảm thấy ánh sáng biên tối sầm rất nhiều, sau đó nghe được nàng đổi mới quần áo thanh âm, tâm thẳng thắn khiêu không ngừng." Ngươi đem lừa gạt mắt mảnh vải lấy mở, được không." Hắn muốn nhìn nàng là làm như thế nào .

    "Hảo." Thủy Nguyệt đem quyên khăn lấy mở.

    Nam 筎 nhìn của nàng này một thân cho rằng, đảo hút một hơi lãnh khí. Đen thùi tóc dài tùy ý chiếu vào của nàng vai, trình tự nhiên trưng cuốn, kia so với cái yếm dài một chút hồng nhạt tiểu toái hoa váy ngắn, chỉ cái qua mông, gắt gao dán nàng kia tuyết trắng da thịt, có lồi có lõm dáng người hoàn mỹ bày ra, ngực mở thành. Tự lĩnh, lộ ra thật sâu nhũ câu, no đủ bộ ngực hô hào mà ra, tại (ở) hôn ám ánh sáng hạ, mị thái chồng chất. Ánh mắt trở nên thâm thúy u ám, yết hầu gian nan phun ra một câu, "Ngươi này làm sao làm ra quần áo." Nhìn xem hắn tình dục tăng vọt, hận không thể lập tức sẽ đem nàng áp ở dưới mặt hung hăng yêu, hắn không nghĩ chơi.

    "Khó coi sao?" Thật mềm mại đáng yêu thanh âm, Thủy Nguyệt nằm vật xuống hắn sườn biên, bán ghé vào trên người của hắn, vươn cái lưỡi tại (ở) trên môi của hắn thêm một chút, lại tốc độ rời đi.

    "Đẹp mặt, này kia kêu quần áo nha, bất quá phía sau mặc, thật thích hợp." Tiểu Nguyệt Nhi như vậy thoạt nhìn hảo yêu mị, làm cho hắn hảo hưng phấn.

    "Phải không." Câu môi cười, hoàn hảo, không tự táng dương.

    Thủy Nguyệt liếm hắn môi, nhẹ nhàng mà cắn một chút, Nam 筎 hôn trả nàng, tức chết người đi được, bị trói lại, ôm không đến.

    Linh lưỡi chui vào trong miệng của hắn, trò đùa dai chung quanh liếm hôn, giảo hoạt lưu lai lưu khứ, Nam 筎 được không buồn bực, thật vất vả mới đem nó hút ở. Võ mồm tương giao, ái muội nước bọt theo bọn họ bên môi trơn ra. Đưa tay cởi bỏ hắn đai lưng, xoa hắn kia rắn chắc trong ngực, tay tả hữu tìm tòi, quần áo bị làm mở, xoay người đặt ở Nam 筎 mặt trên" cúi đầu theo hắn xương quai xanh liếm hôn, mãi cho đến lồng ngực của hắn.

    Mềm nhẵn cái lưỡi tại (ở) trên da thịt du động, tô tê dại ma lưu thay đổi toàn thân của hắn, Nam 筎 nhịn không được cúi đầu "Ân" một tiếng. Hắn thân Ngân thật to ủng hộ Thủy Nguyệt, há mồm cắn hắn trước ngực đậu đỏ, dùng nha nhẹ nhàng mà cắn cắn, tại (ở) dùng sức hút. Như thế khiêu khích, ai sẽ chịu được.

    Nam 筎 thân thể trở nên càng ngày càng cứng ngắc, hô hấp cũng trở nên dồn dập đứng lên." Tiểu Nguyệt Nhi " khẽ gọi tên của nàng, hắn mau đưa trì không được .

    Không được nói nói."

    "Hảo thôi." Dùng như vậy hung sao.

    Đầu lưỡi lén qua hắn bụng, tại (ở) hắn bụng đánh bạc vòng vo vài vòng, bàn tay vào hắn khố hạ. Phân thân sớm đứng thẳng, hít một hơi thật sâu khí, xuất kỳ bất ý đem hắn khố kéo xuống, màu đỏ sậm tiểu nam đệ mang theo bạo đột gân xanh hoàn toàn hiện ra ở trước mắt của nàng, rõ ràng hợp lý mặt trên còn hộc ra tiểu giọt sương.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Vừa lòng ngươi chỗ đã thấy sao?" Tràn đầy tình dục khàn khàn tiếng nói, Tiểu Nguyệt Nhi không biết từ nơi này học trở về, ép buộc người chết, dục hỏa đốt người kia, hắn đây là tự mình chuốc lấy cực khổ.

    Đầu một hồi như vậy cẩn thận chân thật nhìn một người nam nhân phân thân, mao phiến lý không tính. Hít sâu nhất.

    Khí, bất cứ giá nào , nhắm mắt lại, cúi đầu đối với nó há mồm cắn đi xuống.

    "A" Nam 筎 khinh hô lên thanh, cong lên hạ thân, trời ạ, hắn chịu không nổi , nàng cư nhiên ngậm nó . Thoải mái được hắn tưởng lớn tiếng thét chói tai, nhưng là nơi này không thích hợp làm như vậy.

    Hắn muốn nhận thua sao? Không được, nhịn nữa nhẫn.

    Miệng nhẹ nhàng mà hút cắn, đầu lưỡi sính quyển quyển, trên tay hạ không ngừng phỉ trợ, quá lớn, hàm đến nghẹn Ba Lý mặt khóe miệng đau quá.

    Khoái cảm nhất ba tiếp theo nhất ba, Nam 筎 trên mặt che kín trợ động tình tình đỏ mặt, hắn tước vũ khí đầu hàng ." Tiểu Nguyệt Nhi, cho ta." "

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 031 chương đòi lấy lễ vật

    Thủy Nguyệt thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng cũng mau chống đỡ không nổi nữa, mệt mỏi quá." Chờ một chút." Khóa ngồi ở tiểu Nam 筎 mặt trên, mềm mại nơi riêng tư sớm ướt át, không ngừng ma sát hắn kiên đĩnh, chính là hết lòng vì việc chung.

    "Không biết tướng công đối nương tử phục vụ hay không vừa lòng." Tại (ở) nam si bên tai nói nhỏ, há mồm ngậm vào hắn vành tai.

    "Vừa lòng vô cùng, nhanh chút cho ta, ta muốn." Nam 筎 toàn thân đều tô , dồn dập hô hấp, toàn thân nhiệt huyết sôi trào, hắn vốn là tưởng vô luận nàng như thế nào làm đều đã nói không hài lòng. Không nghĩ tới nàng đem tay hắn trói lại, làm cho hắn không thể động đậy. Làm sao còn tìm được lấy cớ.

    "Hảo." Lấy quỳ gối hình thái khóa ngồi, đem sưng tiểu Nam 筎 một chút một chút đụng đến của nàng tiểu bí huyệt bên trong. Nam 筎 lòng nóng như lửa đốt, như vậy đi xuống hắn sẽ bị ép buộc tử , thân mình hướng về phía trước dùng sức nhất rất, kiên đĩnh hoàn toàn nhập vào, cao đến gốc. Bị mềm mại nhanh trí bí huyệt gắt gao bao ở, "Nha" thoải mái được hắn tưởng lớn tiếng thét chói tai, xuất phát từ bản năng, hạ thân không ngừng hướng về phía trước. So với đưa.

    "A. ." Quá sâu , Thủy Nguyệt vẫn chưa hết toàn bộ chuẩn bị tốt, nam phồn liền động . Hư không bị điền được tràn đầy , theo hắn tiết tấu, đi theo vặn vẹo phần eo. Trước di động về phía sau, tả hữu lắc lư, khoái cảm nhất ba tiếp theo nhất ba, nhuyễn tháp bị lắc lư được xèo xèo làm vang.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, đem của ta dây thừng cởi bỏ." Hiện tại vừa mới vừa mở khởi, loại này thể lực sống lưu cho hắn đến làm đi, tiểu nương tử hảo hảo hưởng thụ là có thể .

    "Ân." Thủy Nguyệt tại (ở) ý loạn tình mê trung ngừng lại, ghé vào trên người của hắn, đem dây thừng cởi bỏ.

    "Mặt sau liền giao cho ta đi." Đem quần áo thoát cái tinh quang, Thủy Nguyệt áo ngủ "Sát " một tiếng cũng bị hắn xé rách , vứt trên mặt đất, hắn không thích có chướng ngại.

    "Ngươi. ." Mới mặc một lần sẽ không có.

    "Ngày mai ngươi sẽ có nhiều hơn, hiện tại trước làm chính sự, ôm chặt của ta cổ ."

    "Ân." Hai má ửng đỏ, mị nhãn như tơ, hơi thở không xong, đây là hãm sâu tình dục trạng thái.

    Nam 筎 đem thân thể của nàng chuyển tới nhuyễn tháp gác chỗ, phần eo kịch liệt va chạm, cảm giác thỏa mãn, phong phú cảm, còn có khoái cảm, rất nhanh sẽ đem Thủy Nguyệt cấp bao phủ . Nàng khống chế không được vi trưng phát run." A. .

    . Ân. ." Không ngừng hút không khí, kiều thở hổn hển.

    Thời gian một chút một chút đi qua, kéo dài luật động là tình nhân trong lúc đó tư ma.

    Nam đệ cúi đầu hàm chứa nàng nụ hoa, lại cắn lại cắn. Tiểu Nguyệt Nhi nơi riêng tư không ngừng hiểu rõ co rút lại, lại nhanh lại trơn, hắn có thể cảm giác được, của nàng cao trào muốn tới . Đem tốc độ cùng lực đạo nhanh hơn rất nhiều.

    Tại đây cực hạn khoái cảm lý, muốn ngừng mà không được, tại (ở) Nam 筎 thật lớn hướng còn lại, răng nanh dùng sức cắn bờ vai của hắn, phòng ngừa chính mình thét chói tai ra tiếng, của nàng cao trào đến đây, Thủy Nguyệt không ngừng phát run, hạ thân co rút. Mềm ngã vào trong ngực của hắn.

    "Chúng ta đến trên giường đi." Tựa như hai liên đội thể trẻ con, không có tách ra, ôm nàng đi vào bên giường. Thủy Nguyệt ngồi chỗ cuối nằm ở trên giường, đầu hướng bên trong, Nam 筎 đứng ở bên giường, Thủy Nguyệt một chân ôm lấy hắn thắt lưng, một cái khoát lên bờ vai của hắn.

    Ôm chặt hông của nàng, không ngừng lắc lư vòng eo, này tư thế quá sung sướng, tiểu Nam 筎 toàn bộ đi vào, Nam 筎 cảm thấy chính mình mau bay lên đám mây đi.

    Nhưng là, loại này cao thâm tư thế cơ thể đem Thủy Nguyệt ép buộc hỏng rồi, kiết nhanh cầm lấy sàng đan." A.

    . Nam ca ca, ngươi nhẹ chút." Hắn đỉnh được quá lợi hại , nàng mau đưa trì không được .

    "Ngoan, ta đã muốn rất nhẹ ." Nhắm mắt lại, thoải mái được hoành hướng xông thẳng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    Ồ ồ tiếng thở dốc vang thành một mảnh, cảnh xuân đại thắng, một mảnh y toàn.

    Cửu Tử từ bên ngoài bay vào được, tại (ở) phòng lương mặt trên dừng lại, vừa vặn thấy trước mắt làm cho hắn hộc máu một màn.

    Tức giận tận trời, hận không thể xông lên đi đem nàng bóp chết, "Hoa nhỏ, ta ở bên ngoài giúp ngươi xuất sinh nhập tử, thiếu chút nữa đã bị phi tiêu đánh trúng. Ngươi lại bị ta ở trong này trộm người, hưởng thụ cá nước thân mật, còn bị ta đụng phải cái có sẵn , bản tôn sẽ chậm rãi nói cho ngươi biết, chữ sai là viết như thế nào!" Này chết tiệt nữ nhân, nhìn nữa, liền muốn giết người cho hả giận .

    Tuy rằng biết nàng cùng ngô đồng có quan hệ xác thịt, nhưng là tận mắt gặp, vẫn là chịu không nổi. Âu yếm nữ nhân đang người khác dưới thân hầu hạ, cho là mình sẽ thật dễ dàng nhận, suy nghĩ không dưới trăm lần kết quả. Tốc độ bay khỏi này một cái làm cho hắn hít thở không thông địa phương. Mang theo ngân lang đi vào ngoại ô rừng cây." A. .

    ." Ngửa mặt lên trời dài tiếu, trường kiếm ra tiêu, gần trăm thước phạm vi, tựa như lốc xoáy xẹt qua, cả kinh trên cây đàn điểu kinh hoảng chung quanh bay loạn, chạy nhanh chạy trối chết. Đầy đất hỗn độn, tàn chi lá héo úa nơi nơi đều là, sở hữu cây cối chỉ còn lại có trụi lủi thụ cọc, hồi lâu, giống tiết khí bóng cao su ngồi dưới đất, thật suy sút bộ dáng, tóc đen tán loạn. Cùng hắn ngày thường cao ngạo thỉnh lãnh bộ dáng Bàn Nhược hai người.

    Chủ nhân đây là tự mình chuốc lấy cực khổ, Đại lão xa chạy đến tìm kia đóa hoa nhỏ, dài lỗ kim chứ. Ngân lang thật biết điều khéo ghé vào chân của hắn biên, vẫn không nhúc nhích.

    "Ngân lang, ngươi nói ta đem nàng mang đi được không."

    Ngân lang gật gật đầu, chỉ cần chủ nhân quyết định chuyện tình, đều là đối với .

    "Nhưng là, nàng không muốn làm sao bây giờ." Hắn chẳng những muốn người của nàng, hắn càng muốn muốn là lòng của nàng.

    "Ô ô." Ngân lang cũng thật bất đắc dĩ, nó giúp không được gì.

    "Ngày mai về sau, chúng ta liền ở đến Nam Lăng vương phủ đi, như vậy ngươi cũng có thể cùng kia con mèo chơi."

    Hắn động dục kỳ còn có thật dài một thời gian ngắn, lần trước mao không có thốn hoàn, khiến cho hoa nhỏ đến giải đi, hắn vốn sẽ không là cái gì chính nhân quân tử.

    Ngân lang vừa nghe đến có thể tìm tuyết tuyết ngoạn, vui vẻ đá cái đuôi, vừa rồi rất xa nhìn thoáng qua chạy ở tiên tử phía trước cọp mẹ, chủ nhân không đi xuống, nó cũng không dám lộ ra, nó gần nhất cũng sẽ thường xuyên tưởng nàng lý!

    "Cấp bản tôn đi bắt chỉ gà rừng lại đây, bắt không được, ngươi cũng không cần đã trở lại." Đối với ngân lang lạnh lùng quát, vừa rồi phát tiết vừa thông suốt, hắn đói bụng, bay đến xa xa cao nhất một gốc cây đại dong thụ nha mặt trên dừng lại.

    Chủ nhân khôi phục bình thường , ngân lang thở dài một hơi, nó chính là lao lực mạng, bay nhanh chạy đi tìm gà đi. Chủ nhân nói được thì làm được, mang không trở về gà rừng nó sẽ bị từ bỏ. 5535255, không có người đau.

    Nam Lăng vương phủ

    "Nam ca ca, không cần." Thủy Nguyệt thừa dịp hắn rời giường uống nước, cuốn chăn đơn lui đến góc giường. Người nam nhân này thật sự kêu nàng không nói gì, giống như hữu dụng không xong tinh lực, bây giờ là một bộ đường làm quan rộng mở, thần thanh khí sảng bộ dáng, hắn đã muốn muốn nàng năm lần , xem kia tư thế còn giống như có tại (ở) đến vài lần ý đồ, nàng dùng cuối cùng một tia khí lực, chạy nhanh dùng sàng đan đem thân mình bọc lại, cút qua một bên.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi lui đi nơi nào làm sao." Nam 筎 buồn cười nhìn nàng, hắn một chút cũng không phiền lụy nha, ngay cả có điểm khát nước. Uống xong thủy trở lại trên giường, cánh tay dài chụp tới, đem nàng một lần nữa vòng quay về trong lòng, làm cho nàng gối lên hắn khuỷu tay, hắn thích ôm nàng ngủ.

    "Còn muốn hai canh giờ thiên liền sáng, nam ca ca, ta ngày mai còn muốn đứng lên đâu" nàng lại mệt lại khốn, mí mắt đã sớm đánh nhau .

    "Mệt chết đi sao?" Tiểu Nguyệt Nhi mềm nhũn , phía trước không phải rất có khí thế khiêu khích hắn sao?

    "Ân." Trả lời được mơ mơ màng màng, đã muốn tiến vào đi vào giấc ngủ trạng thái .

    "Kia ngủ đi." Ngày mai hắn cũng có chuyện muốn làm, cúi đầu nhìn trong lòng bé, thật dài đen tiệp tựa như hai thanh cây quạt nhỏ, khéo léo cao thẳng cái mũi, vi thũng môi đỏ mọng, nga đản khuôn mặt nhỏ nhắn. Cánh vân loạn sái, bộ ngực sữa che đậy mê người bộ dáng, đã muốn đang ngủ.

    Thật sự đem nàng mệt muốn chết rồi, Tiểu Nguyệt Nhi thân mình thật sự là yếu ớt, Minh Nhi cho nàng hảo hảo bồi bổ.

    Kỳ thật Thủy Nguyệt thân mình là có vẻ tốt , chính là, nàng đụng tới một đám nam nhân, đều. . . Không" một là. . . Một người.

    "Tình nhi, ngươi đi xem đi." Nam Cung Hạo Thiên cau mày, đều nhanh buổi trưa còn không có đứng lên.

    Nam tiểu tử hiện tại đúng là như lang như hổ thời điểm, không phải là bây giờ còn tại (ở) ép buộc nhà bọn họ Nguyệt nhi đi.

    "Không cần, nên đứng lên sẽ lên, ngươi hạt quan tâm cái gì." Cả ngày bản cái mặt cho người khác xem, kỳ thật trong lòng so với nàng còn cấp nữ nhi.

    "Ngươi không đi ta đi a." Này hai cái hài tử cũng không thu liễm điểm, có phải hay không muốn cho bọn hắn làm hôn sự , nữ đại bất trung lưu nha!

    "Ta đi đi, ngươi hôm nay không đi ra ngoài sao?" Gần nhất mười mấy ngày nay, sáng sớm liền không gặp người.

    "Có Lưu Tinh ở đây." Bọn họ như vậy hắn làm sao yên tâm được hạ.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Nam 筎 tại (ở) hừng đông sau đó không lâu đã thức dậy, hắn không có lại giường thói quen, mặc chỉnh tề về sau liền vẫn sườn nằm ở Thủy Nguyệt bên người, chờ nàng tỉnh lại. Sợ Thủy Nguyệt rời giường về sau không phát hiện hắn sẽ sinh khí. Nghe được môn.

    Truyền đến tiếng đập cửa, khinh thủ khinh cước đứng lên mở cửa.

    Trúc ngữ tình thấy hắn mở ra môn, Nam 筎 ngượng ngùng cười một chút, thật nhỏ giọng nói." Nàng còn tại ngủ."

    "Ta vào xem, ngươi có việc trước tiên có thể đi , không cần chờ nàng đứng lên, ta ở trong này là có thể .

    "Như vậy được không?"

    "Không có việc gì , bất quá lần sau chú ý một chút là có thể ."

    "Ân, ta nhớ kỹ, ta đây nói với nàng một tiếng." Nam bạc đi đến bên giường, tại (ở) của nàng bên tai nhẹ nhàng nói: "Nguyệt, tỉnh tỉnh."

    Nam Cung Thủy Nguyệt gian nan tạo ra mí mắt, toàn thân đau nhức, khóe mắt trong lúc vô ý thấy đứng ở bên bàn trà thượng trúc ngữ tình, lập tức bị làm tỉnh lại ." Nương, sao ngươi lại tới đây." Vội vàng từ trên giường ngồi xuống, thân thể khoác chăn đơn chảy xuống, thân không sợi nhỏ, mềm mại trên da thịt che kín hồng hồng tím tím ấn ký, bộ ngực còn có mấy cái dấu răng. Xấu hổ đến nàng vẻ mặt đỏ bừng, hận không thể lấy cái địa động chui vào.

    Trúc ngữ tình cũng ngây dại, này hai cái hài tử, đêm qua việc nhất túc đi.

    Nam 筎 ha ha cười, giúp nàng lấy đến đầu giường lộ vẻ quần áo, cho nàng mặc vào.

    "Ta đến đây đi." Trúc ngữ tình đau lòng nhìn Thủy Nguyệt, đêm qua nàng mệt muốn chết rồi đi.

    Ngập nước mắt to hung hăng trừng mắt nhìn hắn vài lần, hắn như thế nào còn có mặt mũi cười. Lão nương ở chỗ này đây. Mặt của nàng xem như mất hết .

    "Sinh khí , ta không tính gọi ngươi lên, chính là còn có chút sự, nói cho ngươi một tiếng, ta mấy ngày nữa tại (ở) quay về tới thăm ngươi." Vương gia công đạo chuyện tình còn không có xong xuôi đâu.

    "Đi nhanh lên, đi nhanh lên, thấy ngươi liền phiền." Thủy Nguyệt buồn bực nói, nương đến đây cũng không nhắc nhở nàng một tiếng, hại nàng xấu mặt.

    "Không cho phép phiền, về sau muốn mỗi ngày xem." Nhu tình như nước, vẻ mặt tươi cười." Vương phi, nàng liền giao cho ngươi ." Tại (ở) Thủy Nguyệt trên trán. Hạ xuống nhẹ nhàng vừa hôn, "Ta mấy ngày nữa sẽ trở lại ." Lưu luyến mở cửa rời đi.

    "Đi thôi." Đứa nhỏ này đối Nguyệt nhi như thế để bụng, về sau cũng sẽ là một hảo tướng công .

    "Nương, ta tự mình tới là có thể ."

    "Hôm nay như thế nào đổi nữ trang ." Bình thường đều là nam trang cho rằng .

    "Nơi này là nhà của ta, nam ca ca nói đúng, tại (ở) nhà mình lý không có gì hảo kiêng dè , không cần che che lấp lấp, nương, ngươi dạy ta chải đầu được không." Nơi này kiểu tóc thật phức tạp, nàng sơ không được.

    "Hảo." Nói được đúng vậy, nơi này là nhà của nàng, bên trong đều là người một nhà đâu.

    Thủy Nguyệt còn không có lấy chồng, có thể đem tóc dựng thẳng lên, lưu thẳng phát, cũng có thể trát hảo sau xoa thượng trâm gài tóc.

    Đã xuất gả phụ nhân tóc oản thành kế, cũng có thể bàn hảo." Đơn giản một chút , không cần như vậy phức tạp."

    "Ân, nhà chúng ta Nguyệt nhi phát chất thật tốt." Trúc ngữ tình nhẹ giọng khen.

    Nghe được nàng như vậy nói, Thủy Nguyệt trong lòng nhưng khó chịu, khó chấp nhận, nương bây giờ còn không đến bốn mươi, bởi vì nàng, hai cánh tóc đen biến thành chỉ bạc, cùng dung mạo của nàng khí chất không hợp nhau, nơi này vừa rồi không có nhuộm tóc kỹ thuật.

    Không biết trên đời này hạ có cái gì quý báu trung thảo dược, có thể cho đầu bạc biến thành đen , nàng cũng tốt đi tìm đến, cho nàng dùng tới nha.

    "Vương phi, mây trắng sơn trang tiểu thiếu gia, bạch mộc Thiên Lai , chỉ tên muốn tìm thủy công tử." Cửa có thị vệ đến báo, kia mây trắng sơn trang tiểu thiếu gia thật là kỳ quái, đến Nam Lăng vương phủ không phải tìm Vương gia cùng Vương phi, tìm thủy công tử làm sao!

    "Làm cho hắn chờ một chút, chúng ta lập tức tựu ra đi."

    Thủy Nguyệt vừa nghe đến tên này, trong lòng kinh một chút, hắn tới thật nhanh nha, phỏng chừng là ngày hôm qua liền xuất phát, theo tuấn đều đến Bích Thủy, không sai biệt lắm muốn một ngày thời gian đâu.

    "Tốt lắm, thuận tiện đi ra ngoài ăn một chút gì." Trúc ngữ con ngươi vừa lòng nhìn Thủy Nguyệt này một thân cho rằng, Nguyệt nhi trừ bỏ ánh mắt cùng nàng bộ dạng có vẻ giống bên ngoài, địa phương khác cùng nàng một chút cũng không giống, nàng rất vui vẻ chính mình nuôi cái cảnh đẹp ý vui nữ nhi.

    Đem cửa mở ra, cửa chờ thị vệ sợ ngây người, vương phủ khi nào thì đến đây cái mạo như thiên tiên giai nhân, hắn thề, hắn chưa từng có gặp qua đẹp như thế người.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Về sau không cần gọi hắn thủy công tử , nàng là Thủy Nguyệt quận chúa, cũng kêu vô song quận chúa, là của các ngươi tiểu chủ tử."

    Cái gì, nàng chính là vô song quận chúa, Vương gia cùng Vương phi duy nhất đứa nhỏ.

    Thị vệ vừa mừng vừa sợ, "Nhỏ (tiểu nhân) tham kiến quận chúa."

    "Không cần khách khí, đứng lên đi." Hoàng gia lễ nghi thật phiền toái.

    Thủy Nguyệt có quận chúa khí thế, cũng không tự cao tự đại, làm cho kia thị vệ thụ sủng nhược kinh.

    "Ngươi đi cùng người trong phủ thông báo một chút, đã nói quận chúa đã trở lại."

    "Là." Thị vệ bay nhanh chạy ra, đây chính là cái thiên đại tin tức tốt, trát hiển nhiên công phu, vô song quận chúa trở về tin tức truyền khắp toàn bộ vương phủ, tất cả mọi người đều chạy đến, đều muốn nhìn một chút trong truyền thuyết quận chúa.

    Mặc màu hồng thêu hoa la sam, rơi xuống trân châu bạch hồ kết váy, kia nga đản hình trắng noãn như ngọc trên khuôn mặt, ngạch gian độc nhất vô nhị hoa hồng phấn hoa sắc bớt, đám đen loan trưởng lông mi, phi họa giống như họa, một đôi đảo mắt sinh quang ánh mắt, kia mê người con ngươi, hắc bạch phân minh, nhộn nhạo làm người ta mê say phong tình thần vận.

    Trân châu màu trắng khoan ti đái oản khởi. Vốn liền đen thùi phiêu dật tóc dài biên làm ba cổ, một cỗ bàn cho cái gáy, trâm một chi song điệp diễn vân bạch ngọc sai. Khác hai cổ tùy ý phiêu tán trên vai thượng, tản mát ra một cỗ tiên tử giống như khí chất. Tóc dài cùng tới eo, nhĩ cánh dùng một mảnh màu trắng cùng hồng nhạt giao nhau khảm hoa cúi châu phát liên, ngẫu nhiên có như vậy một hai khỏa không nghe lời hạt châu cúi xuống, thế nhưng tăng thêm một phần cũng thật cũng huyễn mỹ, cổ tay chỗ mang theo một cái màu trắng ngà vòng ngọc tử, dịu dàng mỡ dê bạch ngọc tản mát ra một loại không nói quang huy, cùng một thân thiển làm giả dạng hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, trên cổ mang theo một cây Ngân chế nhỏ vòng cổ, kia treo trụy loáng thoáng có chút màu trà sáng bóng, trong phút chốc đoạt lòng người hồn. Lôi kéo trúc ngữ tình tay chậm rãi bước hướng vương phủ đại môn đi đến.

    Thật khá, giống nhau là một vị rơi thế gian tiên tử, đem vương phủ người liên can đều xem ngây người, thật lâu đều quay về bất quá thần . Khó trách Vương gia cùng Vương phi dốc hết tâm lực đau khổ tìm nàng.

    Tử Long quốc thái tử tại (ở) nàng tuổi nhỏ là lúc liền tuyển vì thái tử phi.

    Như thế giai nhân, thật sự là tuyệt thế vô song!

    Thủy Nguyệt liên tiếp đi theo trong phủ thị vệ cùng người hầu chào hỏi, kia bình dị gần gũi, hòa ái dễ gần bộ dáng xâm nhập lòng người.

    Tuyết tuyết bay nhanh theo Mộ Dung Thất bả vai nhảy xuống tới, chạy vội tới trên người của nàng, Thủy Nguyệt bắt nó ôm vào trong ngực.

    "Thất ca ca, ngươi đã trở lại." Cô gái thiển cười khanh khách, làm cho người ta như mộc xuân phong.

    "Ân." Nguyệt nguyệt thật là đẹp mắt.

    "Cái kia chính là quận chúa bạch miêu."

    "Oa, nó ánh mắt thật là bảo thạch lam , phía trước đều không có chú ý xem."

    "Chính là, đến vương phủ có gần một tháng ."

    "Kia con mèo có mười mấy tuổi chứ, như thế nào không thấy rụng mao giọt, nhà chúng ta kia chỉ vàng miêu mới tám tuổi, trên người mao liền rụng được có nhất tra không nhất tra , khó coi chết đi được."

    Lời này tuyết tuyết nhưng không thích nghe, căm tức người nói chuyện.

    Ha ha, tuyết tuyết nhưng nghiệp dư, lời này là đả kích nó . Thủy Nguyệt cảm thấy tuyết tuyết hẳn là chỉ cọp mẹ.

    Nam Cung hạo trời cũng đã đi ra , nhìn Thủy Nguyệt một thân cho rằng, cũng là cả kinh, "Bổn vương xuất phẩm, nhất định không phải phàm vật." Một cái trên đỉnh thiên thiên vạn vạn cái, hừ, trong lòng được sắt thật sự.

    "Phụ vương."

    "Ân, ngươi chạy nhanh đem cửa khẩu kia tiểu quỷ đuổi rồi, nhìn liền phiền."

    "Phái ai nha." Non nớt to thanh âm, nho nhỏ thiếu niên không biết khi nào, đã muốn đứng ở Nam Cung Hạo Thiên phía sau.

    "Ai cho ngươi vào, đi ra ngoài đi ra ngoài." Tiểu p hài không có việc gì lão hướng vương phủ chạy, không phải vừa đưa trở về sao? !

    "Tỷ tỷ." Cửu Tử nhìn Thủy Nguyệt, trong mắt hiện lên kinh diễm, kêu được nghiến răng nghiến lợi, tử nữ nhân, xem bản tôn buổi tối như thế nào thu thập ngươi.

    Thủy Nguyệt nghe xong sởn gai ốc nổi lên một thân, "Đến đây."

    "Vô nghĩa, đem bên ngoài gì đó nâng tiến vào."

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    "Là, thiếu gia." Một quản gia bộ dáng cho rằng trúng tuyển năm nam tử, chỉ huy phía sau nhất đại bang người.

    "Làm sao đâu làm sao đâu!" Nam Cung Hạo Thiên cảm thấy mạc danh kỳ diệu, nâng nhiều như vậy thùng tiến vào, không phải rõ ràng tặng lễ sao?

    "Tiểu nhân là mây trắng sơn trang quản gia bạch phúc, gặp qua Vương gia, Vương phi, quận chúa. Đây là lễ mọn một phần, chúng ta tiểu thiếu gia cảm tạ thủy công tử, nga, không phải, là vô song quận chúa ân cứu mạng, thỉnh Vương gia xin vui lòng nhận cho.

    Trúc ngữ tình nhìn thoáng qua Nam Cung Hạo Thiên, có phải hay không nhiều lắm.

    "Không phải đã muốn tặng hai mươi vạn lượng bạc sao?"

    "Đó là thưởng Ngân, hai người với nhau không thể làm chung." Nữ nhân, đây là sính lễ, cho ngươi làm đồ cưới dùng là. Cấp bản tôn thu lại .

    "Chúng ta vương phủ không có chỗ phóng, bàn hồi đi." Nhìn kia hai ba mươi cái đại mộc tương, Nam Cung Hạo Thiên sắc mặt xem không tốt lắm  , đây là tỏ vẻ giàu có sao.

    "Phóng tới tỷ tỷ trong viện đi, nàng nơi đó còn có ba cái phòng, ta ở một gian, còn có hai cái phòng trống." Cửu Tử vui vẻ tự đắc chỉ thị, căn bản là không nhìn Nam Cung Hạo Thiên sắc mặt.

    "Phun, thiếu gia, ngươi không phải đưa hoàn liền về đi sao?" Quản gia bạch phúc khó hiểu hỏi, thiếu gia lần này trở về không giống với , nói chuyện vẻ người lớn thu hoành , cùng phu nhân giống nhau, hơn nữa không giống dĩ vãng như vậy mê yêu náo loạn, lạnh như băng bộ dáng, gọi người không dám gần người. Kia hai mươi tám cái mộc tương, bên trong có mười lăm cái tiểu thiếu gia chính mình chuẩn bị , cũng không biết bên trong là vật gì, lại không dám mở ra xem xét, nếu trang cái gì không tốt vật phẩm, Vương gia nhìn sinh khí, trách tội xuống dưới, bọn họ nhưng không đảm đương nổi nha!

    "Không quay về , của ta cẩu muốn cùng tỷ tỷ miêu học tập xiếc ảo thuật." Cửu Tử liếc trắng mắt.

    "Này. . Này trang chủ bên kia như thế nào công đạo nha, thiếu gia đến thời điểm nhưng không phải như vậy nói ."

    Bạch phúc đều nhanh muốn khóc lên , khổ khuôn mặt.

    "Tiểu quỷ, ai cho ngươi ở vương phủ , bổn vương cũng không đồng ý." Này tiểu P hài còn nhỏ quỷ đại, căn bản là không đem hắn cùng Vương phi để vào mắt.

    "Tỷ tỷ nha, lúc đi chúng ta nói hảo , không tin ngươi hỏi nàng." Trát đen thùi mắt to, một bộ thiên chân vô tà vô hại bộ dáng, Cửu Tử đi đến Thủy Nguyệt bên người, kéo một chút góc áo của nàng.

    "Ha ha, đúng vậy." Thủy Nguyệt vội vàng che dấu, hi tới quá nhanh , còn tưởng rằng hắn là hay nói giỡn đâu, thật ở vào được.

    "Thiếu gia, vậy ngươi muốn ở bao lâu nha?" Nếu ở cái dăm ba bữa trong lời nói, hắn đi ra mây trắng sơn trang mở khách sạn đi ở, chờ hắn cùng nhau trở về. Nếu không hắn một người trở về, trang chủ sẽ đem hắn đuổi ra tới. Lão trang chủ tối nghe thiếu gia trong lời nói , vừa nghe nói hắn muốn đáp tạ Nam Lăng vương phủ, không nói hai lời liền chuẩn bị lễ vật, quà tặng toàn bộ đều là tiểu thiếu gia chính mình chọn lựa .

    "Không biết, không có kỳ hạn." Vô nghĩa thật nhiều.

    "Cái gì" vừa nghe đến Cửu Tử trong lời nói, mọi người đều chấn động, hắn không phải là chơi xấu vương phủ không đi chứ.

    "Nam Cung Thủy Nguyệt." Nam Cung Hạo Thiên đại thanh chỉ nàng một câu.

    "Ý tứ của hắn là chờ hắn cẩu học xong xiếc ảo thuật liền đi trở về." Thủy Nguyệt cười gượng hai tiếng, tay đặt ở bờ vai của hắn, cong vài cái.

    "Ân, chờ ta con chó nhỏ học xong ta liền về đi." Cửu Tử hiểu ý, cấp nước nguyệt dưới bậc thang.

    "Vậy ngươi không học thi họa võ nghệ cùng kinh thương chi đạo sao?" Hắn là tiếp theo người trang chủ người nối nghiệp, làm sao có thể chỉ học xiếc ảo thuật đâu, thiếu gia trước kia không thích nhất tiểu động vật , không biết từ nơi này nhặt trở về cẩu, còn làm bảo .

    "Không cần ngươi quan tâm, chạy nhanh đem đồ vật chuyển đi vào." Cửu Tử phát hỏa , tuy rằng còn là một đứa nhỏ, khí thế cũng rất dọa người, làm cho người ta không dám khinh thị.

    "Là."

    Nơi này người nhiều như vậy nhìn, đường đường một cái quận chúa đáp ứng một cái đứa nhỏ chuyện tình, lại không thể đương trường từ chối, nói không giữ lời, Nam Cung Hạo Thiên thẳng sinh hờn dỗi.

    "Quên đi, đến lúc đó đứa nhỏ này chơi đã, liền đi trở về, không vội." Trúc ngữ tình an ủi hắn nói, cấp Nguyệt nhi làm cái bạn cũng tốt, đáng tiếc, nàng tưởng sai lầm rồi.

    "Kia này đó lễ vật làm sao bây giờ." Người không biết  sẽ cho rằng mây trắng sơn trang mượn sức hắn, mới đưa quà tặng đâu.

    "Tìm thời gian gọi người đưa trở về là có thể , tạm thời làm ra vẻ đi."

    "Ân. Phiền chết người." Nam Cung Hạo Thiên ánh mắt sắc bén quét Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, nha đầu kia yêu nhất chọc phiền toái.

    Vô song quận chúa bình yên trở lại Bích Thủy Nam Lăng vương phủ tin tức, giống dài quá cánh giống nhau, rất nhanh tản mở ra. Kia dung nhan tuyệt thế được cố lên thêm dấm chua miêu tả, giống như nói người của nàng đều gặp qua bộ dáng của nàng.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    Mây trắng sơn trang tiểu thiếu gia bị cướp phỉ buộc đi, không nghĩ qua là, bị vô song quận chúa cứu lên. Hiện tại chính ở tại Nam Lăng vương phủ làm khách, mang theo hắn cẩu, hướng quận chúa miêu học tập xiếc ảo thuật đâu.

    Trong lúc nhất thời, Thủy Nguyệt lại lần nữa thành mọi người nói chuyện say sưa trong lời nói đề.

    Thứ bốn chương

    "Thất ca ca, khả năng (chớ ta) thử nghiệp thời điểm, ta không đi được , phụ vương không cho ta xuất môn, này ngươi cũng biết ." Ngồi ở đêm qua đá phiến đắng thượng, Thủy Nguyệt thật bất đắc dĩ cùng Mộ Dung Thất nói.

    "Không có vấn đề gì, có ta ở đây nơi đó là có thể ." Nguyệt nguyệt vẫn là ở lại vương phủ có vẻ tốt, nữ hài tử không cần thường xuyên ở bên ngoài xuất đầu lộ diện, nàng đi ra ngoài hắn cũng lo lắng.

    www. 8 dẫn 017." Di tân tối đúng lúc

    "Này cho ngươi." Thủy Nguyệt theo trên lưng xuất ra kia khối, tại (ở) chợ thượng mua mực ngọc, nàng đã muốn dùng màu đỏ biên thằng biên tốt lắm.

    "Đưa của ta?" Nghi hoặc trung mang theo kinh hỉ.

    "Là nha, ngươi cũng không mang cái gì vật trang sức, mau hệ đi lên xem có đẹp hay không." Hẳn là rất xứng đôi đi, thất ca ca khí chất tốt như vậy.

    "Cám ơn." Này khối mực ngọc thạch nguyệt nguyệt cùng hắn cùng nhau mua đâu, không nghĩ tới nàng là mua đến đưa cho hắn , thật là cao hứng, ánh mắt cười đến loan loan , trong lòng khác thường tình tố càng thêm nồng đậm .

    "Ta cũng muốn." Cửu Tử thấy Mộ Dung Thất hữu lễ vật thu, trong lòng ý không vui . Hắn tặng nàng mau ba mươi tương quà tặng, nàng cái gì đều không có đưa hắn đâu.

    "Không có, liền mua một khối."

    "Ta không cần đồng dạng, ngươi đưa ta mặt khác ." Hắn mới không cần cùng người nam nhân này có được đồng dạng này nọ.

    "Ta lại không biết ngươi thích cái gì, ta trang điểm thai nơi đó có, ngươi xem trung như vậy ta tặng cho ngươi đi.

    "Hảo, ta xem trung ngươi đều tặng cho ta sao?" Cửu Tử trên mặt nổi lên bí hiểm ý cười.

    "Ân." Vàng bạc châu báu đều là vật ngoài thân, nơi này cũng không phải hiện đại, đang nói coi hắn hiện tại thân phận địa vị, không thiếu này đó.

    "Hảo." Nữ nhân, đến lúc đó ngươi cũng đừng hối hận.

    "Nha, đúng rồi, ngươi còn có chuyện không có nói cho ta biết." Thủy Nguyệt nhớ tới tại (ở) đạo quang tự phía sau núi kia ba cái người áo đen.

    "Tối nay sẽ nói cho ngươi biết." Nếu không buổi tối hắn làm sao tìm được lấy cớ đến gian phòng của nàng.

    "Nguyệt nguyệt, các ngươi đang nói cái gì?" Mộ Dung Thất nghe không rõ.

    "Không có gì, thất ca ca, ta dẫn hắn đến tiểu viện bố trí một chút phòng." Thủy Nguyệt căn bản là không biết, hắn tại (ở) dẫn sói vào nhà.

    "Tốt, muốn ta hỗ trợ sao?"

    "Không cần, ngươi xem hảo chúng nó hai cái." Cửu Tử chỉ một chút tại (ở) mặt cỏ lý oa náo loạn ngân lang cùng tuyết tuyết.

    "Được rồi."

    Nhìn theo Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử bóng lưng, Mộ Dung Thất cảm thấy này tiểu thí hài không đơn giản.

    "Ngươi vừa rồi tại (ở) thất ca ca trước mặt vì sao không nói." Thất ca ca không phải ngoại nhân.

    "Vì sao muốn nói, ta không muốn làm cho bất luận kẻ nào biết thân phận của ta." Hắn phát hiện, tiềm phục tại tiểu quỷ này trên người, ưu việt giấu giếm nhiều , so với phía trước kia chín tốt lắm không biết bao nhiêu lần.

    "Kia hiện ở trong này không có người ngoài, ngươi có thể nói thôi."

    "Bọn họ gần nhất một đoạn không có cái gì hành động ngươi vẫn là đứng ở trong vương phủ mặt có vẻ tốt, cái kia phía sau màn người chính là ngày đó, đứng ở ngươi bên cạnh, cầm cây quạt nam nhân."

    "Cái gì!" Thủy Nguyệt vô cùng khiếp sợ, người nọ cư nhiên là đại hoàng huynh, hắn làm như vậy có mục đích gì, chẳng lẽ là vì hải hà báo thù sao?

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Tri nhân tri diện bất tri tâm, người ta đều phải mạng của ngươi , còn tại cùng hắn khách sáo, ngu ngốc." Cửu Tử hèn mọn nhìn nàng một cái.

    "Ta làm sao nhìn ra được, hắn ngụy trang được tốt như vậy."

    "Hắn tháng sau muốn đi bị lạc rừng rậm tìm đen hoa sơn trà, chẳng quan tâm ngươi. Cho nên trong khoảng thời gian này ngươi không có nguy hiểm gì."

    "Không thể nào, hoa sơn trà còn có màu đen ." Nàng chỉ biết là hoa sơn trà màu sắc và hoa văn có hồng, phấn hồng, đỏ thẩm, hoa hồng hồng x tím, đạm tím, bạch, màu vàng, chưa từng có nghe nói qua còn có màu đen .

    "Ta làm sao mà biết, ta lại không cần, ngươi hỏi ta ta hỏi ai nha!" Cửu Tử tức giận phản bác.

    "Nói cũng phải." Chờ nam ca ca trở về hỏi lại đi, bọn họ chuyên môn hỏi thăm tin tức, nên biết "Thiếu gia." Thấy Cửu Tử đi tới, bạch phúc đi tới.

    "Bạch quản gia, đều chuẩn bị cho tốt sao?"

    "Tốt lắm, thiếu gia ngươi xem thích hợp không thích hợp, có cái gì phải đổi thiên hoặc là gia tăng ."

    "Có thể ." Cửu Tử nhìn lướt qua, hắn cũng không tính ở trong này ngủ." Ngươi trở về cùng ông nội của ta nói, ta qua một thời gian ngắn lại trở về, ở trong này không có việc gì ."

    "Nhưng là, lão nô vẫn là lưu lại chiếu Cố thiếu gia đi." Hắn lo lắng nha, này tiểu tổ tông có cái gì sơ xuất, như thế nào cùng trang chủ công đạo.

    "Ta nói không cần cũng không cần , vương phủ người hầu so với mây trắng sơn trang thiếu sao, ngươi việc hoàn liền về đi báo cáo kết quả công tác đi, có chuyện gì đến lúc đó ta nhưng ." La lăng sách sách thật đáng ghét.

    "Quản gia, không có việc gì , ngươi yên tâm trở về đi." Thủy Nguyệt an ủi hắn, hắn cũng không dễ dàng nha.

    "Vậy làm phiền quận chúa chiếu cố nhà chúng ta thiếu gia ." Trước kia thiếu gia đối hắn nhưng thân thiện , hiện tại ước gì hắn chợt hiện được rất xa, thiếu gia thay đổi sáng 35 chân

    Màn đêm buông xuống

    Cửu Tử tại (ở) trong rừng cây đem không có thốn hoàn lông tơ tiếp tục thốn rụng, ưng tại (ở) thốn hoàn mao sau, chính là động dục kỳ tối thịnh là lúc.

    Thủy Nguyệt đêm qua bị Nam 筎 giằng co nhất túc, giấc ngủ nghiêm trọng không đủ, ăn xong cơm chiều tắm rửa sau liền lên giường nghỉ ngơi đi.

    Canh hai thời gian, Cửu Tử đã trở lại, ngân lang phụng mệnh canh giữ ở cửa, nhất có gió thổi cỏ lay, lập tức thông tri hắn. Vô thanh vô tức đi vào Thủy Nguyệt phòng, tại (ở) phòng bốn phía bày ra chắn, lấp, bịt kết giới.

    Tối nay, ai cũng không thể đã quấy rầy đến hắn.

    Nhìn đang ngủ say Thủy Nguyệt, đêm qua, nàng cùng Nam 筎 triền miên một màn lại xuất hiện ở trước mắt hắn.

    Trong cơ thể lửa giận cùng dục hỏa đồng thời bạo phát.

    Xuất phát từ tập võ người cảnh giác, Thủy Nguyệt cảm giác được trong không khí khác thường hơi thở, tẩu mở mắt." Ngươi như thế nào chạy ta phòng đến đây." Cửu Tử trên người chưa sợi nhỏ, màu đen cánh đã muốn thu hồi, kia u ám xanh thẳm nóng rực ánh mắt, cùng phía sau núi kia sẽ giống nhau, chẳng lẽ, hắn lại động dục sao?

    "Hoa nhỏ, ta là tới thu lễ ." Cửu Tử từng bước một hướng nàng đến gần.

    "Cái gì lễ, không phải tại (ở) trang điểm thai trừu ma lý sao?" Hắn hắn hắn nói lễ không phải là nàng đi! !

    ,

    Cửu Tử lắc lắc đầu, "Ngươi. . . Mới là ta duy nhất lễ vật." Nói xong cả người hướng tới giường Thủy Nguyệt phác đi xuống.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 032 chương Cửu Tử yêu

    "Vị đại ca kia, có chuyện hảo hảo nói, ngươi không cần đè nặng ta nha, trọng đã chết." Thủy Nguyệt tay chân đều bị hắn cấm đồng , căn bản là không thể động đậy.

    "Hoa nhỏ, không có gì hay nói , ta chỉ là tới thu lễ ." Cửu Tử tại (ở) Thủy Nguyệt bên tai, khinh cắn của nàng cổ trắng.

    "Ta nói rất đúng vàng bạc châu báu, không phải ta nha, ngươi hiểu lầm ." Nghiêng đầu trốn tránh.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Ngươi chỉ nói là ta xem thượng , không nói rõ ràng là vàng bạc châu báu, bàn tay to nhất xả, mỏng manh ti chất áo ngủ bị tê cái hi ba lạn, ném tới trên mặt đất.

    "Của ngươi động dục kỳ không phải qua sao?" Thủy Nguyệt chạy nhanh đem miệng khép lại, thằng nhãi này nước miếng so với xuân dược hại lợi hại.

    "Ha ha, ngươi lập tức ngươi biết qua bất quá ." Cửu Tử mị hoặc cười, ánh mắt sáng trông suốt , mấy ngàn năm đến mùa xuân đều không có tối nay tới hung mãnh, dùng sức đối với người của nàng tiểu giảo.

    "Ngô. Đau."

    Cửu Tử thừa dịp tiểu sẽ trục bánh xe biến tốc, cúi người ức hiếp thượng của nàng môi đỏ mọng, dùng đầu lưỡi đem nàng xỉ nâng mở, cùng của nàng cái lưỡi thơm tho cùng dây dưa, số ít nước bọt bị Thủy Nguyệt nuốt đi xuống.

    Xong rồi, hắn nhất định là cố ý , trên người độ ấm càng lúc càng nóng, hô hấp càng ngày càng dồn dập. Xích quả quả hai người da thịt thân mật tiếp xúc, trên người của hắn hình như là lạnh , Thủy Nguyệt nhịn không được nhiệt tình hôn trả lại hắn.

    Cửu Tử trong lòng mừng thầm, hoa nhỏ cùng nàng giống nhau . Đem cấm đồng Thủy Nguyệt tiêu pha mở, bàn tay to đệm tại (ở) của nàng cái ót, hai người thân mình thiếp hợp được càng thêm chặt chẽ .

    Hai tay ôm cổ của hắn, dịu dàng mềm tay nhỏ bé, nhẹ nhàng ở hắn bóng loáng phía sau lưng vuốt ve, tựa như điện lưu xẹt qua, khiến cho hắn từng trận run rẩy.

    Cửu Tử tình dục bị nàng liêu được cao cao , hơi thở nghiêm trọng không xong, nàng từ nhỏ chính là mê hoặc hắn , nàng không phải hoa tiên, là một sữa ong chúa. No đủ bộ ngực cùng hắn trong ngực gắt gao thiếp cùng một chỗ, hắn tiểu mỗi ngày sớm cứng rắn như sắt, phấn khởi để Thủy Nguyệt đùi nội sườn, không ngừng ma sát, lấy kỳ bất mãn. Chậm rãi liên tục chiến đấu ở các chiến trường, theo cổ của nàng một đường hôn hạ, hắn muốn đem ngày hôm qua Nam 筎 lưu lại ký hiệu toàn bộ đều thay hắn ấn ký, tại (ở) mỗi một cái hồng điểm đỏ đốt mặt, lại hút lại cắn.

    "Nhẹ chút, đau." Kiều mỵ lời vô nghĩa, Thủy Nguyệt tinh mâu bán mở nửa khép, này đó nam nhân đều là chúc cẩu sao? Chưa ăn thịt bao giờ sao!

    Cửu Tử không để ý tới nàng, ngày hôm qua ngô đồng cắn thời điểm như thế nào không gặp nàng kêu. Thủy Nguyệt bộ ngực mặt trên vài cái dấu răng, nhìn xem hắn nổi giận trong bụng, hắn chiếu mặt trên ấn ký, dùng sức cắn đi lên, đằng ra một bàn tay, theo nàng bằng phẳng bụng, chụp lên nàng hạ thân mềm mại chỗ.

    "Đau. ." Nước mắt đều nhanh chảy ra , hắn một chút cũng không thương tiếc nàng, lấy tay muốn đem đầu của hắn đẩy ra, lại không chút sứt mẻ.

    "Lại như thế nào đau cũng không có trái tim của ta đau." Hắn đã muốn biết từ nơi này đi vào. Đem nàng hai chân tách ra, cả người nằm ở trên người của nàng, tiểu mỗi ngày linh hoạt khảm tại (ở) của nàng đóa hoa mặt trên, không ngừng ở nàng đã hoàn toàn ướt át nơi riêng tư qua lại ma sát, Thủy Nguyệt hai chân tượng rắn nước giống nhau bò lên hắn địa tinh thắt lưng." Nguyệt, ta là ai." Hắn không cần làm ngô đồng thế thân.

    "Thiên." Thần trí đã muốn thoát ly Thủy Nguyệt thân thể, bụng giống hỏa giống nhau thiêu đốt, giống như vô số con kiến tại (ở) đi động, nàng tưởng muốn.

    "Thật ngoan." Cửu Tử hạ thân dùng sức nhất rất, cực đại tiểu mỗi ngày đi vào." A. ."

    Thật thoải mái, hưng phấn hô to một tiếng, mềm mại nhanh trí bao vây lấy hắn kiên đĩnh, loại cảm giác này thật sự là quá mỹ diệu . Vô sự tự thông, hạ thân điên cuồng luật động, tựa như thoát dây cương giống như ngựa hoang trên đường. Này so với trêu cợt hoa nhỏ cùng cùng ngô đồng đánh nhau, còn càng thêm làm cho người ta hưng phấn lưu luyến, về sau hắn mỗi ngày buổi tối đều nếu như vậy làm.

    "A. ." Hắn nơi đó cùng nam ca ca không sai biệt lắm. Đem nàng bên trong điền được tràn đầy , xuất phát từ bản năng, cong lên thân mình đón ý nói hùa hắn tiết tấu.

    Có thể là mới nếm thử mưa móc quan hệ, Cửu Tử chỉ cảm thấy bụng dưới một trận co rút, giống nhau một trận điện lưu vui sướng lưu biên toàn thân. Ngay cả máu cũng điên cuồng đứng lên, trước nay chưa có khoái cảm cùng kích thích, không khỏi lớn tiếng thét chói tai, nhất cổ nhiệt lưu phun triệt tại (ở) Thủy Nguyệt mềm mại ở chỗ sâu trong, thích tha cho hắn nhiệt tình. Ghé vào Thủy Nguyệt trên người, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.

    Cửu Tử xấu hổ đến vẻ mặt đỏ bừng, hắn thật sự là vô dụng, sống lớn như vậy lần đầu tiên mặt đỏ.

    Thủy Nguyệt tại (ở) hắn phóng thích sau thanh tỉnh rất nhiều, nhìn hắn khốn quẫn bộ dáng, người này sẽ không vừa mở bao đi." Lần đầu tiên? !"

    "Không cho nha, tử nữ nhân, ngươi cho rằng mỗi người đều giống như ngươi, cả ngày cùng dã nam nhân lêu lổng nha.

    " Cửu Tử thẹn quá thành giận, tuấn nhan giận trừng mắt nàng.

    "Ta không có cả ngày cùng nam nhân lêu lổng nha! Ta liền chỉ có một nam nhân, với ngươi chỉ do ngoài ý muốn." Ra vẻ dã nam nhân là hắn đi.

    "Cái gì gọi là ngoài ý muốn?" Cửu Tử bàn tay to theo của nàng phía sau lưng xuyên qua, ôm chặt nàng, "Nữ nhân, đem nói nói rõ ràng ." Trong ánh mắt lóe ra nguy hiểm quang mang, hắn phân thân còn tại nàng bên trong không có đi ra, nàng đã nghĩ bỏ qua một bên hắn sao.

    "Ta. . ." Giờ này khắc này, không thích hợp đề cập nam nhân khác. Nam ca ca biết không sẽ tha thứ của nàng, Thủy Nguyệt sắc mặt ảm đạm xuống dưới, không biết làm thế nào mới tốt.

    "Hoa nhỏ, ngươi đừng hơi quá đáng, không phải nói một đêm vợ chồng, trăm ngày ân sao? Còn không có cách đêm ngươi đã nghĩ quỵt nợ sao." Lấy hắn hiện tại trạng huống giết ngô đồng căn bản là không cần tốn nhiều sức, nàng liền như vậy tại (ở) hô hắn sao.

    "Ta không có quỵt nợ nha."

    "Kia rất tốt, ngươi sẽ đối ta phụ trách rốt cuộc, dù sao ngươi cũng là người của ta ." Cửu Tử thật chăm chú nhìn trên mặt hắn biểu tình.

    "Như thế nào phụ trách nha, ngươi cũng không thể được đi ra ngoài trước." Nàng tưởng xử lý một chút hạ thân.

    "Không thể, ta lập tức thì tốt rồi." Mất hứng như vậy một chút, Cửu Tử tà tà cười, bị nàng một nhắc nhở như vậy, nho nhỏ thiên lại vừa cứng . Hắn tham luyến nàng thân thể ấm áp, loại cảm giác này rất kỳ diệu , chỉ có như vậy mới Chân Chân thực thực có được nàng.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Ta choáng váng. ." Này đó nam nhân thể năng khôi phục quá kinh người, hơn nữa đều không có ăn vĩ ca, nàng có thể cảm nhận được nó ở bên trong biến hóa.

    "Hoa nhỏ, ta chuẩn bị muốn động ."

    Thủy Nguyệt sắc mặt ửng hồng, vừa rồi tình bể dục không có hoàn toàn rút đi. Theo hoạt động dưới thân ấm áp chảy ra màu trắng chất lỏng. Chạy nhanh kéo qua chăn đơn một góc lau, giữa trưa vừa đổi đâu, ngày mai vừa muốn đổi nhất giường.

    Cửu Tử ôm chặt Thủy Nguyệt, mỏng môi ngậm vào của nàng nụ hoa, động tác mềm nhẹ rất nhiều, chỉ hạ thân kịch liệt lắc lư.

    Thủy Nguyệt khoái cảm liên tục, toàn thân từng đợt run rẩy.

    Trong phòng thỉnh thoảng phát ra làm cho người ta mặt đỏ tim đập tiếng thở dốc cùng yêu kiều thanh, chỉ có ngân lang có thể nghe được. Trong phòng cực nóng liên tục, hai người không biết triền miên bao nhiêu hiệp, trời đã sáng mới dần dần biến mất liên tục nửa tháng, Cửu Tử nhất đến tối đều đã đến Thủy Nguyệt phòng qua đêm, mặc kệ nàng dùng phương pháp gì, cũng đuổi không đi.

    Từ đó về sau, Thủy Nguyệt mỗi ngày đều đã lười giường, ánh sáng mặt trời ba sào mới đứng lên.

    Trúc ngữ tình tưởng nàng không thể ra cửa, cố ý lười giường , cũng không để ở trong lòng.

    Thẳng đến có một ngày buổi tối, Thủy Nguyệt rốt cục bạo phát, "Tử điểu, ngươi không cần tại (ở) chạm vào ta ."

    "Vì sao." Cửu Tử nằm ở thân thể của nàng sườn, thưởng thức mái tóc dài của nàng, phóng tới cái mũi ngửi ngửi, thật là thơm. Hoa nhỏ toàn thân đều là hương chậc chậc , thật tốt nghe thấy. Không chạm vào nàng gọi hắn buổi tối làm sao đâu. Hắn hiện tại hận không thể mỗi một thiên đều là đêm tối không có ban ngày. Như vậy hắn là có thể mỗi phân mỗi giây cùng nàng dây dưa không mời .

    "Ngươi đều không có chuyện gì làm sao?" Mỗi ngày đứng ở bọn họ vương phủ, một tấc cũng không rời được đi theo của nàng tả hữu, nàng đều mau điên rồi.

    "Có oa, ta mỗi ngày việc cần phải làm chính là quấn quít lấy ngươi nha, ha ha."

    Nghe thế dạng trả lời, Thủy Nguyệt chỉ cảm thấy tứ chi vô lực, "Ta hỏi ngươi chút vấn đề, ngươi cũng không thể được thành thật trả lời ta."

    "Ngươi hỏi đi." Đêm còn dài mà.

    "Ngươi vì sao muốn bảo ta hoa nhỏ."

    "Ngươi vốn chính là hoa nha!" Này có cái gì hảo hỏi.

    "Kia hoa hồng là ta đúng hay không." Thủy Nguyệt ngồi thẳng người, gằn từng tiếng hỏi.

    "Ân, hoa hồng là của ngươi kiếp trước."

    "Ta đây vì sao sẽ chết."

    Cửu Tử sắc mặt ngưng trọng, "Nói rất dài dòng đâu, ngươi nghĩ không ra sao?"

    Thủy Nguyệt lắc lắc đầu.

    "Nghĩ không ra sẽ không nếu muốn ." Người nào nhớ lại không tốt.

    "Vậy ngươi là làm sao đến, vì sao sẽ xuất hiện ở trong này."

    "Ta là Ma tộc, ngươi là bầu trời hoa tiên, bất quá ngươi bị biếm hạ phàm , ta tới nơi này chính là tìm ngươi nha, bổn."

    Ma nhất tiên nhất quỷ nhất tinh linh này đó nàng cũng biết, ngoạn Internet trò chơi thời điểm thường xuyên có thôi.

    Không nghĩ tới tại (ở) một cái khác thời không thật sự xuất hiện , thật sự là quái dị." Ngươi tìm ta có việc sao, lần trước đều không trả lời ta."

    "Ngươi là của ta phi, ta là tới tìm ngươi trở về, hoa nhỏ, ngươi theo ta trở về được không." Cửu Tử khó được dịu dàng, hắn không muốn đem nàng ở tại chỗ này .

    "Gạt người đi, ta tại (ở) mộng ngươi xem gặp ngươi làm ta sợ tới, ngươi khẳng định đối với ta không tốt."

    "Cũng không phải không tốt, bình thường." Cửu Tử xấu hổ nghẹn qua mặt, nếu nàng nhớ tới hắn dọa của nàng đủ loại không để ý tới hắn, làm sao bây giờ?

    "Chột dạ chứ." Thủy Nguyệt không có sai qua trên mặt hắn biểu tình.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Ai nói , xoay người đem Thủy Nguyệt đặt ở dưới thân."

    "Ngươi tại (ở) các ngươi nơi đó, có rất nhiều phi tử sao?"

    "Không có, liền ngươi một cái."

    "Ta không tin."

    "Ta nói chuyện không nặng phục , không tin ta hiện tại có thể chứng minh cho ngươi xem." Cửu Tử tay tại (ở) trên người của nàng không ngừng đốt lửa.

    "Đêm nay đừng tới, được không." Mỗi ngày làm không ngấy sao?

    "Vì sao?" Cửu Tử ý không vui .

    "Ta nghĩ hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai ta còn có chuyện phải làm." Của nàng điệp mến sơn còn không có khai trương đâu. Nàng muốn tìm chút thời giờ đến nghiên cứu. Không thể đem tinh lực đều đặt ở chuyện phòng the mặt trên.

    "Được rồi." Cho nàng hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, ngày mai buổi tối hắn tại (ở) bổ trở về.

    Hai người câu được câu không trò chuyện, không lâu, Thủy Nguyệt rất nhanh ngủ trôi qua.

    Lúc nửa đêm, Cửu Tử đột nhiên nghe thấy được trong không khí có mùi máu tươi, nhìn khuỷu tay người ở bên trong nhi, thường thường sẽ trở mình một hai cái thân, giống như ngủ được rất bất an ổn. Đứng dậy giúp Thủy Nguyệt ngộ hảo chăn, đẩy cửa đi ra ngoài, bên ngoài không có gì khác thường, ngân lang khó hiểu nhìn trung hắn. Mùi máu tươi giống như ở bên trong phòng truyền tới , đông xem tây xem, dưới sàng trang không có, giường phát ra hương vị có vẻ trọng, nhìn lui thành một đoàn Thủy Nguyệt, chẳng lẽ, dự cảm bất hảo.

    Cửu Tử đem chăn xốc lên, thước màu trắng sàng đan thượng, nhất đại than vết máu, còn chưa khô, Thủy Nguyệt quần mặt trên đều là hồng hồng một mảnh, đau đớn ánh mắt của hắn. Cửu Tử hoảng sợ vạn phần, "Hoa nhỏ." Nhẹ giọng kêu gọi, trong lời nói đều là âm rung, tay không ngừng run run.

    Đem Thủy Nguyệt ôm lấy đến, "Hoa nhỏ, ngươi tỉnh tỉnh." Không ngừng lay động, nàng muốn chết sao? Không cần oa, hắn vừa tìm được nàng không lâu, còn không có ôm đủ đâu, ai dám muốn mạng của nàng.

    Thủy Nguyệt mở mắt, "Làm sao đâu. Ngươi như thế nào khóc!" Thấy hắn giống cái bất lực đứa nhỏ, sắc mặt tái nhợt vô huyết, vẻ mặt bi thống, rơi lệ đầy mặt, nàng cũng bị làm tỉnh lại ." Làm sao vậy."

    "Huyết. . Ngươi nơi đó chảy thiệt nhiều huyết, làm sao bây giờ."

    Thủy Nguyệt cúi đầu vừa thấy, thiếu chút nữa không ngất xỉu đi, 101 đã chết. Dì cả mẹ đến đây, trách không được bụng ẩn ẩn làm đau. Này tuổi mỗi lần đến thời gian cũng không chuẩn, đây là lần thứ hai đến, cách lần trước đã có mau ba tháng ." Không có việc gì, ngươi đừng khẩn trương."

    "Làm sao có thể không có việc gì, ta mang ngươi đi tìm Vương phi."

    "Không cần đi, không cần đi, về sau hàng tháng đều đã có." Thủy Nguyệt đưa tay giúp hắn chà lau nước mắt trên mặt, dọa phá hư hắn chứ.

    "Có ý tứ gì?" Cửu Tử trấn định xuống dưới.

    "Là nữ đều đã có, hàng tháng đều đến một lần." Rất mất mặt , như thế nào giải thích nha.

    "Thật sự? !"

    "Ân, ngươi giúp ta tại (ở) phích nước nóng nơi đó đến giờ thủy tại (ở) tiểu bồn, ta thỉnh để ý một chút."

    "Hảo." Cửu Tử phi thường nghe lời, rất nhanh sẽ đem thủy khen ngược, Thủy Nguyệt bưng thủy đi đến bình phong mặt sau xử lý sạch sẽ, một lần nữa thay sạch sẽ quần áo. Lại tại (ở) trong tủ treo quần áo xuất ra sạch sẽ sàng đan thay, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Cửu Tử đi tới, đem nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy, bị như vậy nhất dọa, hắn căn bản là không có ngủ ý." Hoa nhỏ, ngươi đem ta dọa đến." Giận trừng mắt nàng, còn hại hắn khóc, hắn đời này chỉ chảy qua hai lần nước mắt, đều là vì nàng.

    "Thực xin lỗi, ta không phải cố ý ." Thủy Nguyệt có điểm xấu hổ.

    "Hừ, ngươi đồ vật kia hàng tháng đều đến, đây không phải là muốn lưu rất nhiều huyết sao?" Khó trách như vậy gầy.

    "Ân, muốn dăm ba bữa tài cán tịnh đâu."

    Cửu Tử đảo hút một hơi lãnh khí, muốn lâu như vậy." Có biện pháp gì hay không làm cho không chảy máu."

    "Có oa, kiếp sau đầu thai làm nam nhân." Lần đầu cảm thấy hắn còn có chút đáng yêu, không có mạnh mẽ như vậy thế.

    "Ngươi nằm mơ." Cửu Tử liếc nàng một cái.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Ngủ, hiện tại mới canh ba thiên."

    "Ta ngủ không được ." Cửu Tử ôm nàng nằm xuống đến, hắn muốn đi tìm cách nhân sâm cái gì, cho nàng bồi bổ huyết, vừa rồi thật sự là nhìn thấy ghê người, hù chết hắn . Hoàn hảo là sợ bóng sợ gió một hồi." Nhẹ tay khinh đặt ở nàng hơi lạnh trên bụng mặt, nơi này khi nào thì mới có thể dựng dục ra Tiểu Ưng đến, hắn hảo chờ mong nha!

    Ngày hôm sau, Nam 筎 đến đây

    Thủy Nguyệt vừa nhìn thấy trong lòng hắn liền áy náy vô cùng. Nam ca ca, ta có lỗi với ngươi, ta đi tường , làm sao bây giờ!

    Cửu Tử thờ ơ lạnh nhạt, không yên lòng nhìn tuyết tuyết cùng ngân lang tại (ở) hoa viên chơi đùa.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, kia ngươi làm sao vậy, thấy ta mất hứng ."

    "Không có oa." Thủy Nguyệt khóe miệng miễn cưỡng cố nặn ra vẻ tươi cười.

    "Vốn cho rằng vài ngày là có thể tới thăm ngươi , ai biết ta ngoại công nơi đó có một số việc yêu cầu ta đi an bài. Đem ngươi vắng vẻ , thực xin lỗi."

    "Ngươi không có vắng vẻ ta nha!" Thủy Nguyệt đem đầu lay động được tưởng trống bỏi, là nàng có lỗi với hắn mới đúng, nàng đều không có thể diện đối hắn .

    "Như thế nào khóc, đang trách ta sao?" Nam kình đau lòng .

    "Không phải, ta bụng có điểm không thoải mái." Tìm lấy cớ qua loa tắc trách.

    "Làm sao có thể không thoải mái đâu, ăn phá hư bụng ." Nam 筎 ân cần hỏi han.

    Cái này Thủy Nguyệt khóc được càng hung , không ngừng lắc đầu, hắn đối nàng càng tốt nàng liền càng áy náy.

    Nam 筎 đem nàng vòng vào trong ngực, cũng không trông nom quanh thân còn có thị vệ gia nô quan vọng." Đi, ta dẫn ngươi đi xem ngự y."

    "Không cần." Thủy Nguyệt mặt cười ửng đỏ, này đau bụng kinh hỏi ngự y làm sao!

    Nam 筎 không có đổ vào này đó chi tiết nhỏ, bừng tỉnh đại ngộ, "Ngươi cái kia đến kéo." Tại (ở) của nàng bên tai nói nhỏ.

    Nam nhân này như thế nào ngay cả này cũng có thể đoán được.

    "Ha ha, ta đây đưa ngươi trở về phòng nghỉ ngơi, mấy ngày nữa thì tốt rồi."

    "Ân." Thủy Nguyệt một bộ lê hoa đái vũ nhu nhược bộ dáng, là nam nhân nhìn đều muốn đem nàng kéo đến trong lòng hảo hảo an ủi một phen.

    Cửu Tử buồn bực đá hòn đá nhỏ, "Hoa nhỏ, ngươi nếu dám ở trộm người, ngươi nhất định phải chết." Tiểu tay nắm chặc thành nắm đấm.

    "Nam ca ca, ta thật sự không có việc gì." Nhớ tới Cửu Tử còn tại hoa viên, lòng của nàng là tốt rồi loạn.

    Nam 筎 tước một cái quả táo, đem Thủy Nguyệt lâu đến bắp đùi của hắn mặt trên làm tốt, đem quả táo phóng tới miệng nàng biên, Thủy Nguyệt cắn nhất mồm to. Nàng lại nghĩ tới quả táo nước , không biết đại sư huynh thế nào . Soái ca như thế nào như ong vỡ tổ chạy đến , hại nàng trở tay không kịp, nếu nam ca ca biết Phiêu Nhứ cùng nàng cũng thân qua, nàng bất tử cũng chỉ thừa nửa cái mạng . Thật đáng sợ, nàng vốn không phải hoa tâm người đa tình, chính là có đôi khi tình huống cũng không tại (ở) của nàng trong khống chế. Tựa như Cửu Tử giống nhau, nàng ở trước mặt của hắn chính là đợi làm thịt sơn dương, căn bản là không có gì sức phản kháng. Khinh công cùng võ công tại (ở) trong mắt của hắn, căn bản là không đáng giá nhắc tới. Bất quá nàng một chút cũng không ghét Cửu Tử, thật sự. Người nam nhân này là thuộc loại ngoài lạnh trong nóng loại hình, nhìn ra được hắn đối nàng thật để bụng, không có nhiều lắm tâm kế cùng phức tạp ý tưởng, chính là biểu đạt phương thức khốc một chút.

    "Đang suy nghĩ gì đâu?" Tiểu Nguyệt Nhi như thế nào như đi vào cõi thần tiên vũ trụ .

    "Không có gì, nga, đúng rồi, nam ca ca, có chuyện này ta tại (ở) vẫn muốn hỏi ngươi."

    "Chuyện gì nha?"

    "Ngươi nghe nói qua đen hoa sơn trà sao?"

    "Làm sao ngươi biết ." Nàng không phải hơn mười ngày không xuất môn sao?

    "Ta trong lúc vô ý nghe được thị vệ nói , có phải thật vậy hay không có nha?" Cũng không thể nói cho hắn biết là kia con chim mang về đến đi.

    "Đó là trong truyền thuyết gì đó, không nhất định sẽ có, như thế nào ngươi cảm thấy hứng thú."

    "Tùy tiện hỏi hỏi , kia hoa có cái gì đặc biệt công hiệu sao?"

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Nghe nói ăn người sẽ ích thọ duyên niên, bách độc bất xâm, còn có thể gia tăng công lực. Hiện tại đã có trên trăm đạo nhân mã đi tìm , có chút chỉ do vô giúp vui ."

    "Liền nhiều như vậy, không có." Tại sao không có làm cho đầu bạc biến thành đen cách nói đâu!

    "Không có, kia bị lạc rừng rậm tên không phải đến không , đi vào người rất nhanh sẽ bị lạc phương diện, yêu cầu kết bạn đồng hành mới an toàn."

    "Nga." Thủy Nguyệt lại cắn một cái trong tay của hắn quả táo.

    "Tiểu Nguyệt Nhi, không muốn nói cho ta, ngươi cũng muốn đi tìm đi " Nam 筎 thanh âm dương cao vài phần.

    "Không có hay không." Thủy Nguyệt chạy nhanh tỏ thái độ, nếu ăn đầu bạc biến thành đen nàng phải đi tìm.

    "Vậy là tốt rồi." Nam 筎 đem nàng ôm chặt, tại (ở) của nàng phấn môi thâu hương một ngụm." Gần nhất có nhớ hay không ta." Hắn có thể tưởng tượng nàng nghĩ đến nhanh đâu! Hận không thể lúc nào cũng khắc khắc đều đem nàng mang theo trên người.

    "Tưởng nha!"Nàng quả thật rất nhớ hắn, chính là hiện tại nàng tại (ở) trong ngực của hắn, buổi tối cũng là một cái nam nhân nằm ở của nàng trên giường, nàng không có thói quen nha! Nàng không phải cái loại này ăn trong bát, nhìn trong nồi người.

    "Nhưng là ta chờ một chút lại muốn đi , Tiểu Nguyệt Nhi, ngươi đừng nơi nơi chạy loạn, qua hai tháng, võ lâm đại hội tuyển cử đã xong, ta là có thể mỗi ngày đều cùng ngươi ."

    "Hảo." Thủy Nguyệt tận lực che dấu nghiêm mặt thượng mất tự nhiên biểu tình.

    "Ta đây cùng Vương phi chào hỏi bước đi ." Nam 筎 thói quen tính tại (ở) của nàng trên trán vừa hôn.

    "Ân, phải chú ý an duẫn " nhìn Nam 筎 cao lớn bóng lưng, Thủy Nguyệt tâm vô cùng phiền muộn.

    "Nhìn cái gì vậy, người đều đi rồi, như vậy không tha được vì sao không giữ hắn lại đến." Cửu Tử ỷ tại (ở) khung cửa bên cạnh chua nói, nàng khi nào thì cũng sẽ dùng loại này lưu luyến ánh mắt nhìn hắn.

    "Xem cũng không cấp xem thế nào?"

    "Hừ." Cửu Tử đi đến bên giường, ở trên giường nằm xuống. Trình chữ to trạng thái.

    "Giữa ban ngày , quay về ngươi phòng của chính mình ngủ." Cho người khác thấy sẽ không tốt.

    "Lại đây."

    "Làm sao." Thủy Nguyệt tuy rằng ý không vui, vẫn là đi tới, tại (ở) mép giường làm hạ.

    Cửu Tử đem đầu nhỏ chẩm của nàng đùi, từ từ mở miệng "Hoa nhỏ, chờ trong lòng ngươi có ta thời điểm, ta cho phép ngươi cùng với hắn, chính là ngươi không thể đem ta phiết hạ." Trời biết hắn đem những lời này nói lúc đi ra trong lòng có bao nhiêu khổ.

    Thủy Nguyệt vẻ mặt khiếp sợ, ý tứ nàng nghe rõ!"Ngươi điên rồi."

    "Không đều là ngươi làm hại sao! ? Nếu không ngươi cùng hắn chia tay, được không."

    Chia tay sao? Nàng như thế nào mở được khẩu, lý do đâu?

    "Kỳ thật lấy điều kiện của ngươi, có thể có rất nhiều nữ nhân , làm gì lại chỗ này của ta treo cổ đâu." Theo dung mạo của hắn khí chất cho rằng, phỏng chừng thân phận không thấp đi.

    "Là nha" Cửu Tử tự giễu cười khổ một chút, "Ta cái gì cũng tốt, chính là ánh mắt không tốt, muốn không thế nào sẽ coi trọng ngươi sao."

    "Chỉ cần ngươi rời đi chúng ta nơi này thì tốt rồi." Nhắm mắt làm ngơ, đây là tốt nhất biện pháp, dùng thời gian đến mạt diệt đi.

    "Không còn kịp rồi, theo ta biết trái tim của ta một khắc kia mở khởi, ta liền không quay đầu lại lộ , ta trở về không được." Tình yêu bản là nhân loại mới có được gì đó, này tại (ở) trong mắt của hắn xem ra có vẻ đê tiện tình tố, nhưng lại sẽ ở trong tim của hắn lan tràn, như thế khắc cốt minh tâm, càng không thể vãn hồi." Hoa nhỏ, ta có thể cho ngươi thời gian, chậm rãi thử nhận ta, ngươi không thích , ta có thể sửa, không muốn cự tuyệt ta đối với ngươi tâm."

    "Thiên, ta không đáng ngươi làm như vậy." Thủy Nguyệt không biết nói cái gì cho phải, người nam nhân này đem kiếp trước gì đó thêm tại (ở) trên người của nàng, theo xa như vậy địa phương tìm tới nơi này, nói trong lòng nàng không cảm động là giả .

    "Trong lòng ta đều biết." Cửu Tử nhắm mắt lại không nói lời nào, chỉ cần nàng không đuổi hắn đi là tốt rồi.

    Vào đêm, Cửu Tử tại (ở) Thủy Nguyệt đi vào giấc ngủ sau, mang theo ngân lang đi ra ngoài, thẳng đến rạng sáng mới trở về.

    Liên tục ba ngày đều là như thế này.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Ngày thứ tư vào lúc canh ba, Cửu Tử đã trở lại. Thủy Nguyệt nghe được bên tai mật càng dẫn thúy thanh âm, xem ly hắn phong trần mệt mỏi , một thân tử y, trước sau như một cao quý tao nhã, khí chất bất phàm." Đi chỗ đó ."

    "Đánh thức ngươi ." Cửu Tử đi đến mép giường, trên cao nhìn xuống nhìn nàng.

    "Cũng không có." Thủy Nguyệt ngồi xuống, "Ngươi quần áo như thế nào phá." Ống tay áo cùng vạt áo bị hoa mở nhất đại khối.

    "Khả năng bị câu phá hư , không có việc gì." Cửu Tử không thèm để ý, quần áo hắn còn nhiều, rất nhiều.

    Thủy Nguyệt kéo qua tay hắn, "Ngươi ngồi xuống, ta xem xem."

    Cửu Tử thuận theo ngồi ở bên giường, không nói được một lời.

    "Phá thiệt nhiều, không biết khe không khe được hảo. Chậc, tay ngươi như thế nào cũng bị tìm vài đầu đường tử, đều đổ máu ." Thủy Nguyệt cau chặt mày, mắt lộ ra lo lắng.

    "Nữ nhân, ngươi là tại (ở) quan tâm ta sao?" Cửu Tử tâm rộng mở trong sáng, đem Thủy Nguyệt vòng đến trong lòng.

    "Ngươi là heo nha, bị thương cũng không băng bó một chút." Hắn mu bàn tay mặt trên có một đạo ba bốn ly thước trưởng miệng vết thương, vết máu loang lổ, bây giờ còn sấm huyết.

    "Đây không phải là đang đợi ngươi giúp trát sao?" Cửu Tử ánh mắt sáng trông suốt , ý cười tràn đầy.

    Thủy Nguyệt đứng lên, tại (ở) trang điểm thai trừu ma lý xuất ra cái hòm thuốc mở ra, từ bên trong lấy nhất cái bình nhỏ tử, thật cẩn thận tại (ở) hắn miệng vết thương thượng vải lên, tại (ở) bò lên màu trắng sạch sẽ mảnh vải, băng bó hảo, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    "Ngươi rốt cuộc đi đâu ." Êm đẹp làm sao có thể bị thương đâu.

    "Đều phóng môn chân thế nào hiểu rõ, ngươi đi xem, mất ta hảo nhiều thời gian đâu."

    Cái gì vậy, dùng lớn như vậy một cái gói to trang trở về. Thủy Nguyệt đi qua đi mở ra vừa thấy, cả người đều ngây ngẩn cả người. Bên trong đều là nhân sâm, cỏ linh chi, hồng liên còn có nhất chuỗi dài cùng cây anh đào giống nhau hồng quả."

    Ngươi đến kia làm trở về ." Thủy Nguyệt ôm lấy lớn nhất kia một viên nhân sâm, tản ra thuộc loại tham gia độc đáo thỉnh hương, mặt trên bùn vẫn là ẩm ướt . Người này tham gia ít nhất cũng có sáu bảy cân nặng, bộ dạng cùng cái trẻ con giống nhau, thật sự là làm cho nàng mở mắt nha! Kia tham gia trên đầu cành lá còn không có bạt đoạn, phân chi trung gian mở thất đóa nhan sắc khác nhau nhân sâm hoa.

    "Cho ngươi bổ huyết nha! Mất thật lớn sức lực, ngân lang mới đem nó bào ra tới." Y phục của hắn chính là tìm này đó thứ đồ hư, bị bụi gai cấp câu lạn .

    "Ngươi tới chỗ nào làm cho." Người này tham gia hẳn là có hảo mấy trăm năm , không phải là thành tinh đi! Trên đời này phỏng chừng cũng không vài cọng, nàng cũng là lần đầu gặp, đây cũng quá giả . Trong thần thoại mặt Trường Bạch sơn mới có.

    "Không biết, là một tòa rất nhiều vụ sơn, nếu không của ta thị lực hảo, chỉ sợ cũng tìm không thấy."

    Kia sơn thật đúng là chót vót, hoàn hảo hắn là ưng, nếu không cũng không biết đã chết vài lần .

    Thủy Nguyệt đem nhân sâm thả lại miếng vải đen, liếc mắt nhìn nhìn hắn, "Ngươi chính là làm mấy thứ này bị thương ."

    "Ân, tiểu thương, không có gì đáng ngại." Điểm ấy da, còn không có Long con trảo thương hơn đâu. Căn bản không đáng giá nhắc tới.

    "Thật khờ." Muốn bổ huyết nàng mua mấy cái ô gà đồn đương quy cùng táo đỏ là có thể , kia dùng như vậy lao lực tìm người tham gia cùng cỏ linh chi nha.

    "Hoa nhỏ, ai choáng váng, ngươi có phải hay không đáng đánh đòn nha!" Cửu Tử cả giận nói, hắn đều mấy ngày không ngủ , khổ cực như vậy tìm mấy thứ này còn không phải là vì nàng.

    "Ha ha, nói ngươi đâu, đừng tức giận , mau đưa quần áo thay đổi." Thủy Nguyệt đưa tay giúp hắn cởi bỏ y khấu trừ, tay tại (ở) trên người của hắn nhẹ nhàng xẹt qua.

    "Hừ." Cửu Tử có điểm tâm viên ý mã , hắn đã muốn mấy ngày không chạm vào nàng rồi đó, "Ngày mai buổi tối ngươi tốt hảo bồi thường ta, hiện tại theo giúp ta cùng nhau nghỉ ngơi." Tối nay trước phóng nàng một con ngựa, hắn cũng muốn ngủ bù.

    "Ngươi. ." Thật sự là hết chỗ nói rồi.

    Cửu Tử tay ôm Thủy Nguyệt thắt lưng, một chân kéo dài qua qua của nàng đùi. Đem nàng cấm đồng tại (ở) ôm, không một hồi liền vù vù ngủ nhiều .

    Hắn mệt muốn chết rồi đi, tay mơn trớn mặt của hắn giáp, Thủy Nguyệt chẩm hắn khuỷu tay, tâm ấm áp , hắn biểu đạt phương thức thật sự là đặc biệt. Nàng cũng đi theo đã ngủ, phiêu mông sáng mờ trung, chỉ nghe thấy có cái thanh âm nói với nàng: "Tỷ tỷ, tỷ tỷ, ngươi có thể nghe thấy tiểu bảo nói chuyện sao?"

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 033 chương thất bảo nhân sâm

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Làm sao có thể có tiểu hài tử tiếng nói, mông lông trung chỉ thấy một cái vây quanh màu đỏ nước miếng đâu, quang chân răng cùng mông tiểu nam hài, xem bộ dáng là vừa sẽ đi đường không lâu, toàn thân làn da đều là không công phấn phấn , ngập nước mắt đen lóe ánh sáng, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ, Thủy Nguyệt đánh tâm nhãn lý thích hắn.

    "Tiểu đệ đệ, ngươi tại sao lại ở chỗ này."

    "Oa. ." Kia tiểu nam hài vừa nhìn thấy Thủy Nguyệt, oa oa khóc lớn.

    "Làm sao vậy, đến tỷ tỷ ôm ngươi." Nhiều đáng thương nha, người nhà của hắn đâu.

    "Tỷ tỷ, ngươi không cần ăn tiểu bảo được không." Tiểu nam hài mắt nước mắt lưng tròng , nhìn xem Thủy Nguyệt hảo tâm đau.

    "Nói bừa, tỷ tỷ làm sao có thể ăn ngươi sao." Nàng khi nào thì thành ăn thịt người thịt nữ ma .

    "Thật vậy chăng?" Tiểu nam hài nín khóc mỉm cười.

    "Thật sự, ngươi tại sao lại ở chỗ này nha?"

    "Là đại ca ca sủng vật đem ta đào ra , tiểu bảo đã muốn trốn đi, nhưng là ca ca sói cái mũi thật là lợi hại, vẫn là nghe của ta mùi, đem ta tìm được rồi."

    "A, ngươi làm sao có thể bị đào ra , cha mẹ của ngươi đâu."

    "Tỷ tỷ, tiểu bảo chính là kia khỏa nhân sâm kia, ngươi vừa rồi ôm lấy kia gốc cây, ta không có cha mẹ" "

    "Không phải đâu, ngươi thật là nhân sâm! ? Kia làm sao bây giờ, muốn ta đưa ngươi trở về sao?"

    "Đại ca ca là từ bị lạc rừng rậm lý đem ta mang ra tới, tỷ tỷ ngươi nguyện ý đưa ta trở về." Tiểu bảo nghe xong nhưng cao hứng , ôm Thủy Nguyệt cổ cười không ngừng, lộ ra hai khỏa tiểu răng nanh.

    "Cái gì, nhà ngươi tại (ở) bị lạc rừng rậm?" Làm sao thật xa nha, hơn nữa nàng lại không hiểu đi.

    "Ân, ca ca chỉ dùng phi , tỷ tỷ ngươi sẽ phi sao?"

    "Sẽ không." Nàng chỉ biết khinh công, tuyết tuyết sẽ.

    "Vậy làm sao bây giờ nha, tỷ tỷ, tiểu bảo chỉ có tại (ở) bị lạc rừng rậm vụ chi lâm mới có thể sống sót nha!"

    Hắn không thể rời đi làm sao thổ nhưỡng lâu lắm, muốn sẽ không chết kiều kiều .

    "Tỷ tỷ kêu ca ca đưa ngươi trở về được không."

    "Không được không, vừa rồi kia con sói đem ta lấy lúc đi ra đối với ta thẳng chảy nước miếng, nó sẽ ở nửa đường đem ta vụng trộm ăn luôn ."

    Nhưng là nàng đáp ứng cha không ra khỏi cửa nha, này nhưng như thế nào cho phải?

    Nhìn Thủy Nguyệt do dự, tiểu bảo bỗng nhiên nói: "Tỷ tỷ, ta gọi là con nhím ca ca mang ngươi đi tìm kia đóa đen hoa sơn trà được không, kia hoa các ngươi nữ ăn, so với ăn ta muốn mạnh hơn nhiều."

    "Thật sự có đen hoa sơn trà nha!"Thủy Nguyệt vừa nghe sẽ tới hứng thú .

    "Có oa, bất quá muốn hái nó nhưng không dễ dàng, nghe con nhím ca ca nói có đàn xà thủ hộ, hắn nếu không toàn thân là thứ, cuốn thành cầu lăn ra đây, liền mất mạng."

    "Này hoa có ích lợi gì nha, nghe nói hiệu quả không phải tốt lắm."

    "Hiệu quả lớn lý, ăn có thể dưỡng nhan mỹ dung, thanh xuân vĩnh trú, còn có thể bách độc bất xâm, gia tăng công lực." Tiểu bảo tiếp tục du thuyết, hắn cũng không có nói dối.

    "Kia cũng không thể được làm cho tóc trắng biến thành đen nha?"

    "Đương nhiên là có thể, đầu bạc biến thành đen chút lòng thành, kia hoa là dựa vào măng đá phân bố tinh hoa nuôi sống , kia măng đá đều dài hơn hảo mấy ngàn năm , người chỉ cần uống thượng một ngụm, cũng có thể gia tăng nhất giáp công lực đâu!

    "Thật vậy chăng?" Thủy Nguyệt nuốt nuốt nước miếng, nghe qua hảo tâm động nha!

    "Tuyệt đối là thật sự, tỷ tỷ, chờ ngươi hái được ăn sẽ biết. Tiểu bảo chắc là không biết nói dối ."

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Tiểu bảo, vậy ngươi nói cho tỷ tỷ, kia hoa khi nào thì mở." Nàng một chút chuẩn bị đều không có đâu.

    "Còn có năm sáu ngày đi, hiện tại thật nhiều người đi tìm đâu, bất quá không ai dẫn đường, bọn họ là tuyệt đối tìm không thấy ." Đều là đầm lầy cùng khói độc, người thường không qua được , còn muốn trải qua xà động đâu.

    "Kia tỷ tỷ đưa ngươi về nhà, ngươi thuận tiện mang tỷ tỷ đi tìm được không, ta nghĩ đem kia hoa cho ta nương."

    "Tốt nhất, tỷ tỷ, ngươi trước cấp tiểu bảo uống nước được không, ta khát nước , ngươi lâm tại (ở) trên người của ta là có thể ."

    "Ân, nếu không, ta đem ngươi ngâm mình ở chậu hoa."

    "Cám ơn, nếu tỷ tỷ giúp ta thêm giờ bùn liền rất tốt ." Tiểu bảo thật vui vẻ, này tỷ tỷ thật tốt nói chuyện, còn có thể thay hắn suy nghĩ, vì sao của nàng chung quanh có nhiều như vậy trắng noãn quang quyển, nàng cùng cái kia đại ca ca giống nhau, cũng không phải người đi, hơn nữa hai người bọn họ còn ngủ cùng một chỗ, hảo tu nhân kia, bọn họ là vợ chồng sao? !

    "Hoa nhỏ, ngươi làm sao đâu. Tay chân không cần nhích tới nhích lui." Cửu Tử bất mãn nói thầm, hắn còn thật khốn đâu.

    Thủy Nguyệt mở mắt, nàng còn tại trong ngực của hắn, vừa rồi nằm mơ sao? Như thế nào như vậy chân thật." Ta trước đi lên, ngươi tại (ở) ngủ một hồi." Tay chân của hắn đem nàng vòng ở, căn bản là không có biện pháp động.

    "Không cần, lại ngủ thêm một lát." Trời vừa mới sáng đâu, hắn đã muốn thói quen ôm nàng ngủ, nàng đứng lên hắn còn như thế nào ngủ nha.

    "Ta ngủ không được ." Nàng nghĩ đen túi người ở bên trong tham gia đâu, nên thêm giờ thủy , nếu đã chết liền phiền toái .

    Cửu Tử mở mắt buồn ngủ tùng lông đen mắt, cả người thoạt nhìn dày lại gợi cảm, "Hừ." Xoay người đem Thủy Nguyệt đặt ở dưới thân, "Chúng ta đây làm điểm khác vận động." Cúi đầu tại (ở) nàng tuyết trắng cổ khinh cắn.

    "Đừng đừng đừng như vậy. . Ta đi xem một chút ngươi tối hôm qua cầm lại đến vài thứ kia." Thủy Nguyệt cuống quít trốn tránh, để cho liền không đứng dậy nổi.

    "Có cái gì đẹp mặt , lại chạy không được, ngươi trước uy ăn no ta." Bàn tay to thân vào của nàng áo sơ mi, phúc chiếm hữu nàng no đủ hai vú. Hắn đã muốn nhịn mấy ngày .

    "Ta thực sự sự, buổi tối được không." Thủy Nguyệt đem tay hắn bắt lấy.

    Cửu Tử bao hàm tình dục hai mắt, nhìn nàng, "Thực sự sự." Trên tay động tác ngừng lại.

    Thủy Nguyệt gật gật đầu.

    "Đêm đó thượng ngươi muốn rất tốt với ta điểm." Tại (ở) của nàng môi đỏ mọng thâu hương vài hớp, hắn nhẫn được thật là khó chịu.

    "Là, ta đã biết, mau đứng lên ."

    Cửu Tử đem nàng ôm lấy đến, Thủy Nguyệt đem hắn đẩy ra, ngay cả hài đều chẳng quan tâm mặc, lập tức đi xem kia gốc cây nhân sâm. Chỉ gian tham gia diệp buông xuống, một chút cũng không có sinh khí. Chạy nhanh rót chén nước lạnh nước sôi đều đều lâm thượng, thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    "Hoa nhỏ, ngươi rót nước làm sao, 'Hạ ta cầm cấp Vương phi, làm cho nàng mua chỉ lão gà đồn ." Cửu Tử ghé vào đầu giường, một tay chống đỡ cằm, khó hiểu nhìn của nàng hành động.

    "Đừng đôn nha! Ta chờ hạ lấy chỉ chậu hoa thêm giờ bùn nuôi." Tiểu bảo nhiều đáng yêu nha, nàng như thế nào bỏ được ăn.

    "Vì sao, ăn xong rồi ta tại (ở) giúp ngươi tìm nha!" Nàng dưỡng tại (ở) bồn lý, tâm huyết của hắn không phải uổng phí sao? Người này tham gia là lớn nhất một gốc cây , ít nhất cũng có năm sáu trăm năm , giống Hạm duẩn lớn như vậy một gốc cây hắn không thấy thượng, đã đánh mất vài khỏa.

    "Ngươi đừng bắt nó giết chết , ta hữu dụng . Ngươi chạy nhanh nhỏ đi, để cho mẹ ta đến đây." Thủy Nguyệt cũng chạy đến bình phong mặt sau thay quần áo.

    "Ân, ngươi giúp ta đem quần áo khe hảo." Không biết hoa nhỏ thủ công thế nào, ban ngày xem nàng tại (ở) trên tờ giấy trắng họa kia quần áo hình ảnh, hẳn là không có trở ngại đi.

    "Ta ăn xong sớm một chút tại (ở) giúp ngươi khe." Nàng sống lớn như vậy, còn không có lấy qua châm đâu, bất quá xem nương cùng hương di , hẳn không phải là rất khó.

    Thủy Nguyệt mặc chỉnh tề, nhanh như chớp chạy đi ra bên ngoài vườn hoa, cầm cái không chậu hoa, hướng bên trong mặt thêm bán bồn bùn đất, lại tại (ở) cá trì bên trong gáo hai gáo thủy, vội vàng quýnh lên hướng trong phòng đi đến.

    "Nguyệt nhi, ngươi làm sao đâu." Trúc ngữ tình vừa vặn cùng băng hương cùng đi lại đây, đứa nhỏ này như thế nào sáng sớm đứng lên ngoạn bùn .

    "Không làm thôi, ta loại điểm này nọ." Nếu nương thấy tiểu bảo như thế nào giải thích nha!

    "Loại cái gì, nương cũng giúp ngươi." Dù sao nàng cũng thật nhàn.

    "Không cần, ngươi giúp ta chuẩn bị điểm ăn, lấy đến ta phòng, ta không đi phòng khách ." Thủy Nguyệt đầu cũng không có quay về đi , được chạy nhanh đem tiểu bảo giấu đi.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Vương phi, ta đi đoan sớm một chút đến đây đi, ngươi đi xem."

    "Hảo." Chính hợp tâm ý của hắn, đứa nhỏ này lại ngoạn cái gì tân đa dạng .

    Thủy Nguyệt đi vào phòng, thấy ngân lang vây quanh nhân sâm đảo quanh, đầu lưỡi thân được thật dài , không ngừng nhỏ nước miếng." Con chó nhỏ, ngươi đi xa điểm, không thể đem nhân sâm ăn, nếu ngươi dám động nó nửa phần, ta đem ngươi mổ bụng phá bụng tại (ở) bắt nó lấy ra nữa." Hung tợn cảnh cáo ngân lang, tiểu bảo nói được đúng vậy, ngân lang đối nó thèm nhỏ dãi ba thước, hận không thể lập tức sẽ đem nó ăn.

    "Ô ô. ." Đây chính là nó tân tân khổ khổ đào ra , nghe liền hương, tiên tử thật nhỏ mọn, một người độc chiếm , cũng không phân một chút cho nó. Lấy lúc đi ra nếu không chủ nhân mắt sắc, đều bị nó một ngụm nuốt mất, tham đã chết.

    "Ngươi yên tâm, ta sẽ không đem nó ăn , buổi tối sẽ đưa nó trở về." Thủy Nguyệt đem nhân sâm toàn thân đều đồ mãn ẩm ướt tháp tháp bùn, dưỡng tại (ở) chậu hoa bên trong.

    "Ách, hoa nhỏ, ngươi có ý tứ gì?" Cửu Tử thật không rõ.

    "Để cho sẽ nói với ngươi."

    Ngân lang vừa nghe cao hứng cực kỳ, hưng phấn phe phẩy cái đuôi, vây quanh Cửu Tử chuyển, nó ý tứ thật rõ ràng, tiên tử không ăn trong lời nói, liền thưởng cho nó ăn. Này gốc cây gần 000 năm nhân sâm, nó ăn có thể gia tốc tiến hóa thành người lý, này ngoạn ý tại (ở) thế gian, là hiếm có trân phẩm.

    "Con chó nhỏ ngươi nếu dám chạm vào nó một cọng lông phát, ngươi sẽ chờ được đánh lửa oa đi." Thủy Nguyệt đem ngân lang bắt lại, lắc lắc đi, lay động nó nhãn mạo kim tinh.

    "Nguyệt nhi, ngươi làm sao đâu."

    "Vương phi sớm." Đối tương lai trượng mẫu nương, Cửu Tử vẫn là thật khách khí giọt.

    "Bạch thiếu gia, ngươi cũng khởi sớm như vậy nha!" Nàng đụng tới tiểu hài tử như thế nào một đám cũng giống như người tinh giống nhau, còn nhỏ quỷ đại.

    "Ta không tính sớm."

    "Kia chậu hoa lý trung cái gì, ta xem xem." Trúc ngữ tình tầm mắt dừng ở nhân sâm trên người.

    Nguy rồi, thăm phòng bị ngân lang, nương ở phía sau theo tới, quên đem tiểu bảo phóng phía sau cửa ẩn nấp rồi.

    "Ao, này rễ cây như thế nào lớn như vậy nha, đóa hoa vẫn là bảy thứ nhan sắc , hảo thỉnh hương nha, nhưng là mùi vị kia nghe như vậy quen thuộc nha." Trúc ngữ tình không ngừng ngửi ngửi.

    "Nương, là một cây nhỏ căn, ta loại đùa." Lão nương cái mũi không phải là đoán được chứ.

    "Ta thấy thế nào không giống nha, mùi vị kia cùng lá cây như thế nào như vậy giống ta trước kia lấy nhân sâm nha, chính là nó hương vị càng thêm tinh khiết và thơm." Lấy tay muốn đem nhân sâm mặt trên bùn chà lau sạch sẽ, xác định một chút.

    Thủy Nguyệt đem nàng tay bắt được, cười hì hì nói, "Để cho đem nương tay dơ cũng không hảo tẩy, của ta sớm một chút đâu."

    "Nga, ngươi hương di đi làm , rất nhanh đi ra ."

    Trúc ngữ tình vừa dứt lời, chợt nghe gặp băng hương thanh âm, "Đến đây đến đây, đói bụng đi, hôm nay sớm một chút có vẻ nhẹ, cá phiến xương canh cháo, bột đậu hỗn hợp bánh trái, bánh đậu cuốn, làm tầng chưng cao nhất phẩm quan yến canh.

    "Điều này cũng kêu thỉnh đạm, đủ phong phú ." Cùng hoa nhỏ cùng một chỗ thật không sai, mọi thứ đều có người chiếu cố chu đáo.

    "Nương ngươi muốn hay không cùng nhau ăn. Nhiều như vậy hai người chúng ta cũng ăn không hết."

    "Hảo." Kỳ thật nàng đã muốn ăn qua , thấy Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử ăn được hương, cũng đi theo thèm ăn mở rộng ra.

    "Vương phi, Vương gia tìm ngươi đi qua một chút."

    "Chuyện gì." Trúc ngữ tình vừa cầm lấy đũa.

    "Vương gia chưa nói."

    "Vậy được rồi, Nguyệt nhi các ngươi ăn trước đi, nương để cho tiếp qua đến."

    "Hương di, ngươi đi thất ca ca nơi đó giúp ta đem tuyết tuyết ôm đến được không."

    "Tốt."

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Đợi trúc ngữ tình cùng băng hương đi rồi về sau, Cửu Tử hỏi: "Ngươi vừa rồi là có ý gì."

    "Thiên, ta chờ một chút thu thập hành lễ, buổi tối xuất phát, đến bị lạc rừng rậm đi tìm đen hoa sơn trà."

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 034 chương tìm hoa đường

    "Thiên, ta chờ một chút thu thập hành lễ, buổi tối tựu ra phát, đến bị lạc rừng rậm đi tìm đen hoa sơn trà, ngươi muốn hay không theo ta cùng đi."

    "Ngươi làm sao đều không cần đi, muốn đen hoa sơn trà đến làm sao nha "

    "Lấy vội tới mẹ ta ăn nha, nàng hai cánh tóc bạc, cái khác đều là đen , nghe nói ăn có thể cho của nàng đầu bạc biến thành đen." Mỗi ngày oa tại (ở) vương phủ cũng không phải biện pháp, đi ra ngoài đi một chút còn có thể giải sầu đâu.

    "Hoa nhỏ, ngươi thật sự rất muốn muốn đen hoa sơn trà sao?"

    "Rất muốn muốn."

    "Vậy ngươi ở tại chỗ này, ta đi giúp ngươi mang tới." Lấy năng lực của hắn còn có chuyện gì làm không được.

    "Ngươi lại không biết nó dài ở nơi nào, đi thời điểm còn muốn người dẫn đường đâu, ta với ngươi cùng đi có vẻ tốt, nếu kia đóa hoa thật sự có trong truyền thuyết như vậy thần kỳ, cũng không uổng chúng ta đi này một chuyến. Mẹ ta dùng hữu hiệu trong lời nói, nói không chừng sẽ đối với ngươi nhìn với cặp mắt khác xưa đâu."

    Cửu Tử nghiêng đầu nhìn nàng, con ngươi đen lòe lòe, giống như như nghĩ tới cái gì, "Ngươi giúp ta đem quần áo khe tốt lắm, buổi tối ta với ngươi cùng đi."

    "Thiên, ngươi thật tốt." Thủy Nguyệt mặt mày hớn hở.

    "Hừ, ta khi nào thì đối với ngươi không tốt ."

    "Hắc hắc." Thủy Nguyệt cười gượng hai tiếng, uống một hớp lớn nhất phẩm quan yến canh. Nàng muốn chuẩn bị tốt mang theo móc sắt dây thừng, có thể dùng đến leo trẻo, bấu víu nham. Còn có lưu hoàng, qua xà động thời điểm dùng, còn muốn hai đôi lộc da giày, tại (ở) rừng rậm cùng đầm lầy đi lại, mặc giày vải là không quá sự thật , hơn nữa thật dễ dàng trượt chân.

    "Tối hôm nay bay đến ngươi lấy nhân sâm địa phương kia hạ xuống, ta bắt nó loại trở về." Đáp ứng tiểu bảo chuyện tình cũng không thể nuốt lời.

    "Bạch quan tâm ngươi cái tử nữ nhân, ngươi đổ máu lưu tử quên đi." Cửu Tử rất là căm tức.

    "Ngươi không nên tức giận thôi, còn có bốn năm ngày kia hoa sẽ mở, tìm người nhưng hơn, chúng ta được nắm chặt chút thời gian." Chậm chỉ có vọng mai tâm hít.

    "Nguyệt nguyệt." Mộ Dung Thất đứng ở cửa, tuyết tuyết theo bờ vai của hắn nhảy xuống, ngân lang thấy tuyết tuyết vô cùng thân thiết dựa vào đi qua, liếm nó miêu mặt, tuyết tuyết không có giống dĩ vãng như vậy trảo nó cẩu mao .

    "Thất ca ca, ngươi đã đến rồi." Có mấy ngày không gặp hắn rồi đó.

    "Ân." Hắn cũng rất nhớ nàng đâu, tuy rằng ở tại vương phủ, nhưng cũng không tốt ba ngày hai đầu hướng của nàng trong phòng chạy, sợ chọc người nói hắn vượt qua.

    "Để cho ta với ngươi đi ra môn, muốn mua điểm này nọ."

    "Muốn mua cái gì, ta giúp ngươi."

    "Giày, muốn xem một chút hình thức cùng bằng da, vẫn là chính ta đi mua đi."

    "Muốn hay không cùng Vương gia nói một tiếng." Vương gia không gật đầu, sợ là không xảy ra đại môn nha!

    "Cùng mẹ ta kể là có thể , phụ vương ta khẳng định không đồng ý ." Cha đã muốn tăng số người ám vệ tại (ở) của nàng tiểu viện ẩn núp, có cái gì gió thổi cỏ lay hắn lập tức liền sẽ biết, đó cũng là nàng không xuất môn nguyên nhân chủ yếu.

    "Ta cũng đi." Cửu Tử lạnh lùng nhìn thoáng qua Mộ Dung Thất, hắn xem hoa nhỏ ánh mắt tình ý kéo dài, hắn muốn đề phòng điểm, một cái nam cà đã muốn làm cho đầu của hắn rất lớn .

    "Ngươi không cần đi, hiện tại ai không biết ngươi nha, Bạch thiếu gia, ta mua hoàn này nọ sẽ trở lại ." Mây trắng sơn trang tìm hắn thời điểm, chung quanh dán hắn đầu to giống, trên cơ bản toàn bộ Nam Nguyệt quốc người đều biết hắn .

    "Nguyệt nguyệt, vậy ngươi tính như thế nào đi ra ngoài đâu." Coi hắn mặt mày bộ dạng, như vậy đi ra ngoài sẽ khiến cho dân chúng vây xem, đưa tới phiền toái không tất yếu .

    "Đổi cái mặt nạ là có thể đi ra ngoài, không cần mặc nam trang ." Cửu Tử ra tiếng , đổi nam trang muốn buộc ngực, nàng toàn thân liền nơi đó có điểm thịt, nếu là thật lặc bình , hắn buổi tối sờ cái gì nha!

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Ân, bình thường một chút có vẻ tốt." Thủy Nguyệt đi ra đến trang điểm thai, xuất ra mặt nạ thiếp thượng, đối với gương đồng chiếu chiếu, có chút vừa lòng.

    "Nhớ rõ trở về sớm một chút." Cửu Tử trừng mắt nàng, nếu giống lần trước giống nhau đi ban ngày mới trở về, hắn về sau sẽ không cúi người , mỗi ngày đi theo nàng, Vương gia cùng Vương phi thấy thế nào hắn cũng không trông nom , cùng lắm thì mang theo nàng đóng gói chạy lấy người.

    "Ngươi tiểu quỷ này, như thế nào cùng tỷ tỷ nói chuyện ." Mộ Dung Thất cảm thấy rất kỳ quái, đây là một đứa nhỏ nên nói như thế sao? Như thế nào cùng phu nhân một cái khẩu khí.

    Cửu Tử quay đầu đến đi một bên không để ý tới hắn.

    "Tiểu p hài, thái độ muốn tốt một chút, ca ca sẽ nói với ngươi nói đâu " Thủy Nguyệt xoa thắt lưng trừng mắt thụ nhãn, khó được tìm được cơ hội giáo huấn Cửu Tử, ai kêu hắn đem nàng ăn được gắt gao .

    "Ha ha." Mộ Dung Thất nở nụ cười, nguyệt nguyệt thật đáng yêu.

    "Hoa nhỏ, ngươi không muốn đi ra ngoài sao?" Đen mắt khép hờ thành hẹp dài tiểu khe, thoạt nhìn rất nguy hiểm thế nào.

    "Lập tức bước đi ." Theo trang điểm Đài Trung gian trừu ma, cầm mấy tấm ngân phiếu cùng mấy thỏi bạc tử, lôi kéo Mộ Dung Thất ống tay áo, bay nhanh chạy đi ra ngoài.

    "Hừ." Hắn vừa muốn lưu lại đối với này nhất miêu nhất cẩu, phiền đã chết.

    Cùng Mộ Dung Thất cùng đi đến đông viện, cửa thị vệ rất có lễ phép hướng nàng chào hỏi, Thủy Nguyệt gật gật đầu, nàng cùng trúc ngữ tình nói, vương phủ người ở bên trong xem nàng không cần quỳ xuống hành lễ, ân cần thăm hỏi một tiếng là đến nơi "Nương." Thủy Nguyệt trực tiếp đi đến của nàng phòng ngủ, Mộ Dung Thất ở ngoài cửa chờ.

    "Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào đi ra , còn đổi mặt , không phải là muốn đi ra ngoài đi." Toàn bộ Nam Lăng vương phủ, chỉ có trúc ngữ con ngươi cùng băng hương, xuống dưới chính là phòng giặt quần áo bên trong có ba cái con gái, cái khác toàn bộ đều là nam .

    "Ân, muốn đi ra ngoài, phụ vương đâu." Thủy Nguyệt đông xem tây xem, không gặp người.

    "Vừa với ngươi Lưu Tinh thúc thúc xuất môn , ngươi phụ vương cố ý bảo ta đem ngươi giám sát chặt chẽ điểm, hắn chân trước mới ra đi, ngươi sau lưng cũng đuổi kịp ." Lưu vân thật sự là tiên tri nha, xuất môn trước liền công đạo nàng.

    Thật tốt, cha không ở." Nương, ta tựu ra đi một hồi, mua điểm này nọ sẽ trở lại, nhiều nhất hai canh giờ." Thủy Nguyệt ôm hông của nàng làm nũng.

    "Thật sự hai canh giờ sao?" Nàng muốn xác định một chút.

    "Thật sự."

    "Quên đi, ngươi tại (ở) ngươi phụ vương trở về phía trước về nhà thì tốt rồi, phải chú ý an toàn." Trúc ngữ tình thở dài một hơi, đứa nhỏ này nghẹn hỏng rồi đi.

    "Cám ơn nương." Thủy Nguyệt cho nàng một cái thật to ôm. Cùng Mộ Dung Thất cùng đi ra, mặt sau còn theo hai cái y phục thường thị vệ.

    "Nguyệt nguyệt, ngươi nếu không thích đi đường trong lời nói, có thể ngồi xe ngựa ."

    "Xe ngựa có chúng ta Nam Lăng vương phủ dấu hiệu, không tốt lắm. Đúng rồi, thất ca ca, ngươi biết làm sao có lưu hoàng bán sao."

    Mộ Dung Thất nghĩ một chút" dược điếm hẳn là có, ngươi muốn dùng rất nhiều sao?"

    "Không tính thiếu." Thủy Nguyệt quay đầu đối phía sau hai cái thị vệ nói : "Các ngươi trước mang ta đến lớn nhất gian hiệu thuốc bắc đi." Giống nhau giống nhau mua, tuyệt đối không thể để lộ .

    "Là, quận chúa."

    "Nguyệt nguyệt, mua lưu hoàng có ích lợi gì sao?"

    "Một hồi tại (ở) nói cho ngươi biết." Mặt sau có lỗ tai đâu, đều là cha ánh mắt.

    "Quận chúa, chính là nơi này." Thị vệ chỉ xuống ngựa lộ đối diện dược điếm.

    "Xuân về đường đại hiệu thuốc." Đối với chợ náo nhiệt, nơi này là lãnh thỉnh một ít.

    Thấy khách hàng tới cửa, là một cái tuấn lãng công tử cùng một cái thanh tú cô gái, xem bọn hắn cho rằng tất là phú quý người ta." Hai cái khách quan có cái gì yêu cầu nhỏ (tiểu nhân) hỗ trợ sao?"

    "Tiểu ca, các ngươi nơi này có lưu hoàng sao?" Mộ Dung Thất hỏi.

    "Có, không biết khách quan muốn bao nhiêu?" Lưu hoàng chỉ dùng làm phụ dược dùng là, còn có thể dùng để giết côn trùng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    "Các ngươi có bao nhiêu?"

    "Ta xem một chút, nơi này không đến hai cân."

    "Toàn bộ ta đều phải , kho hàng còn có sao?"

    "Đều phải hoàn nha! ? Kho hàng còn có tam cân." Ngày hôm qua là cuối tháng vừa mới kiểm kê hoàn đâu, này lưu hoàng bọn họ một tháng đều bán không được một hai, không biết này công tử muốn nhiều như vậy đến làm sao, hoàn hảo là lưu hoàng không phải thạch tín.

    "Ngươi giúp ta đem kho hàng bên trong cũng bọc lại, tính một chút bao nhiêu bạc." Không sai biệt lắm ngũ cân, vậy là đủ rồi.

    "Tiểu thư xin chờ một chút, cùng nhau là một hai lục tiền bạc. Ta đến kho hàng khu giúp ngươi đem còn lại tam cân lấy ra nữa." Nói xong xoay người liền xốc lên phía sau vải mành đi đi vào.

    "Nguyệt nguyệt, ngồi một chút đi." Mộ Dung Thất chỉ một chút hiệu thuốc bắc đại sảnh bên cạnh cái bàn, kia hai cái y phục thường thị vệ ở ngoài cửa chờ đợi.

    Thủy Nguyệt nhẹ nhàng lắc đầu, xoay người nhìn ngoài cửa đi tới nữ tử, là nàng. Sắc mặt so với mới gặp của nàng thời điểm còn muốn tái nhợt tiều tụy, mặc lục nhạt toái hoa toàn bộ trang, tẩy được có điểm trở nên trắng, quần áo vạt áo cùng cổ tay áo đều bổ du bàn tay một khối to mụn vá, mặt trên lỗ kim rất nhỏ mật, thêu xinh đẹp hoa văn, nếu không vải dệt nhan sắc bất đồng, thật đúng là đoán không ra là bổ đi lên .

    Có người ở xem nàng, phù Mỹ Đồng thuận nói người nọ xem tới, là một cái cô gái, đang nhìn bên người nàng đứng nam nhân. Đột nhiên nhớ tới, là thời gian trước tại (ở) quán trà bạn gái nam trang cái kia công tử, đây là nàng vốn chân diện mục sao?

    Thủy Nguyệt thân mật hướng nàng gật gật đầu, "Tiền phu nhân hảo."

    Phù Mỹ Đồng sửng sốt, "Tiểu thư là. ."

    "Chúng ta gặp qua , không phải sao?" Nàng dám đánh cam đoan, vị này phu nhân nhất định nhớ rõ nàng.

    "Là gặp qua, có chuyện gì sao?" Phù Mỹ Đồng cũng không muốn cùng nàng pha trò, con vẫn chờ nàng trở về uy cơm, tướng công còn tại nằm ở trên giường, nàng vội vã bốc thuốc trở về tiên đâu.

    "Có, tưởng cùng ngươi nói bút giao dịch." Nữ nhân này gặp chuyện không chút hoang mang, cũng không la lên, như thế bình tĩnh cơ trí. Nếu vì nàng sở dụng, cũng sẽ là một cái hảo giúp đỡ, nói sau nàng tại (ở) phong trần trung đi qua, biết nghiệp dư nữ nhân cần nhất cái gì.

    "Giao dịch gì?" Nàng không có gì đáng giá người khác nhìn trộm .

    "Ngươi sẽ làm quần áo đúng hay không, ta nghĩ mời ngươi giúp ta làm vài món quần áo, bản vẽ ta đã muốn họa tốt lắm, tài liệu mặc cho ngươi lựa chọn. Đương nhiên, vì tỏ vẻ thành ý của ta, ta trước dự chi ngươi tiền công. Ngươi thấy có được không?"

    "Làm quần áo? ! Tiểu thư là ở đùa giỡn hay sao, ngươi hẳn là đến thợ may trải ra đi, làm sao có tốt nhất sư phụ mặc cho ngươi lựa chọn." Phù Mỹ Đồng quét nàng liếc mắt một cái, nàng khẳng định nghe qua chuyện của mình, là đáng thương vẫn là đồng tình, nàng không cần.

    "Ta xem trung ngươi thủ công, tại (ở) trên người của ngươi cũng đã thể hiện đi ra , ta là nghe quán trà tiểu nhị nhắc tới qua chuyện của ngươi, ta tôn kính ngươi, tuyệt đối không có đồng tình thành phần ở bên trong. Nói sau ngươi giúp ta làm quần áo, là bán đứng chính ngươi sức lao động, ta phó cho ngươi tương ứng thù lao là đương nhiên, ngươi có thể lo lắng một chút." Thủy Nguyệt nói thành thành khẩn khẩn, không có nửa điểm hay nói giỡn cùng giả dối ý tứ.

    Phù Mỹ Đồng nhìn chằm chằm nàng.

    Lúc này, dược đồng đi ra , "Tiểu thư, ngươi muốn lưu hoàng đến đây." Thật cẩn thận đem gần ngũ cân lưu hoàng gói kỹ, đưa cho Mộ Dung Thất." Ai ao, Tiền phu nhân, ngươi lại tới nữa."

    "Là nha, trong nhà dược tiên xong rồi."

    "Này cho ngươi." Mộ Dung Thất thanh toán mua lưu hoàng bạc.

    "Tạ Tạ công tử, còn có cái gì yêu cầu sao?"

    "Đã không có."

    "Tiền phu nhân, ngươi nếu nghĩ kỹ, đi ra mới mở tửu lâu dọa chớ ta khiếp tìm làm sao chưởng quầy, ta sẽ gọi người giúp ngươi an bài hiện tại ta có việc đi trước một bước ." Thủy Nguyệt mới vừa đi xuống đài giai không vài bước, phù Mỹ Đồng đuổi theo.

    "Chờ một chút, tiểu thư đối quần áo có cái gì đặc biệt yêu cầu sao?" Nếu ở nhà làm quần áo có thể tránh bạc, so với đi ra bán trứng luộc trong nước trà mạnh hơn nhiều, còn có thể chiếu Cố tướng công cùng con, đây chính là đẹp cả đôi đường biện pháp nha.

    "Chỉ cần chiếu bản vẽ làm là có thể , căn cứ quần áo hình thức, ngươi cho rằng thích hợp dùng cái dạng gì vật liệu may mặc cứ việc chọn lựa, bạc ta đây biên trước cho ngươi dự chi. Vì cho ngươi càng thêm yên tâm, chúng ta còn có thể ký cái khế ước, ngươi chỉ để ý đem quần áo làm ra đến, ta hài lòng hay không, ngươi đều không có gì trách nhiệm. Nếu ngươi có càng thêm tốt thiết kế cũng có thể tăng thêm đi vào."

    "Thật vậy chăng?" Nói như vậy nhưng thật ra có thể thử xem, chớ ta là Bích Thủy thành mới mở tửu lâu, bên trong trang hoàng có một phong cách riêng, thật nhiều người đều mộ danh tiến đến. Khai trương còn không chừng một tháng, mỗi ngày đều là khách quý chật nhà, sinh ý hảo vô cùng, vị tiểu thư này không phải là phía sau màn người đi.

    "Đương nhiên là thật sự. Bên cạnh ngươi nếu có thủ công tốt thân thích bằng hữu cũng có thể kêu các nàng gia nhập , ta chuẩn bị mở một gian thợ may trải ra, hiện tại đang cần nhân thủ. Không nhìn tuổi, tướng mạo cùng xuất thân, chỉ cần tay nghề hảo là có thể vào được." Không phí lời, nàng tâm động .

    "Vậy ngươi đem bản vẽ cho ta xem." Chỉ cần khó khăn không phải rất cao là tốt rồi, nàng ba tuổi liền học nữ đỏ, đến bây giờ đã muốn mau 20 năm , trụ cột vẫn tương đối vững chắc .

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Ngày mai ta phái người đem bản vẽ cùng cần đến bạc đưa đi qua cho ngươi, đây là dự chi cho ngươi tháng này tiền công, ngươi xem có đủ hay không." Thủy Nguyệt cho nhất tấm ngân phiếu nàng.

    "Tiểu thư, không cần nhiều như vậy ." Trời ạ, năm mươi hai, so với nàng bán một năm trứng luộc trong nước trà đoạt được lợi nhuận còn muốn nhiều.

    "Ngươi trước cầm đi, ta còn sợ thiếu." Nếu quần áo thật làm ra đến, cùng này so sánh với, thật sự là không đáng kể.

    Hiện tại thật sự thật yêu cầu bạc, trước cầm đi, vì con cùng tướng công, nàng bất cứ giá nào ." Quần áo làm tốt , ta tìm ai nha."

    "Ngươi trước làm , ta mấy ngày nữa đi tìm ngươi, nếu bảy ngày về sau ta không có đi tìm ngươi, ngươi sẽ đem làm xong quần áo đưa đến chớ của ta chưởng quầy làm sao."

    "Vậy được rồi, ta ngay tại gia chờ tiểu thư , không biết ngươi như thế nào xưng hô."

    "Ha ha, ta gọi là trong nước nguyệt." Kia dược đồng còn tại nghe đâu.

    "Dân phụ phu gia họ Tiền, ta vốn tên là kêu phù Mỹ Đồng, gặp qua Thủy tiểu thư."

    "Tiền phu nhân khách khí , ta có việc đi trước." Chạy nhanh mua thứ tốt trở về, để cho chậm Cửu Tử ở nhà kêu thì thầm .

    "Nga, ta đây không trì hoãn thời giờ của ngươi , tiểu thư đi thong thả." Nhìn Thủy Nguyệt viên khu bóng lưng, nàng gặp phải người tốt sao? Con đã muốn ăn gần hơn nửa tháng cháo, trong nhà đã muốn thật lâu không có thịt vị . Có bạc, tướng công là có thể bốc thuốc, con cũng có thể ăn cơm no . Ở trong này, nàng một cái nữ tắc người ta, chiếm được quanh thân rất nhiều hảo tâm người giúp, nàng tâm tồn cảm ơn, lại vô lực hoàn lại. Hiện tại, nàng rốt cục có thể dùng hai tay của mình nuôi sống tướng công cùng đứa nhỏ .

    Thủy tiểu thư, ngươi đừng cho Mỹ Đồng thất vọng nha!

    Thủy Nguyệt đem sở hữu gì đó chuẩn bị xong, tiếp theo giúp Cửu Tử khe hắn bị câu phá ngoại bào.

    Này châm tuyến xem nương cùng hương di, như thế nào như vậy thuần thục nha, đến của nàng tay đều không nghe lời . Cong vẹo lỗ kim, dài ngắn không đồng nhất, tổn hại dấu vết thấu cùng một chỗ cũng không ăn khớp, thu châm đầu sợi cũng không phải thật vững chắc, miễn cưỡng bắt nó may vá hảo, nhìn kỹ, là ở là xấu hổ thế nào. Không biết có thể hay không mặc đi ra ngoài.

    Chạng vạng thời gian, rốt cục bổ tốt lắm.

    "Hoa nhỏ, làm xong rồi sao?" Ở bên ngoài xem đi vào, ánh mắt của nàng như vậy chuyên chú, hắn đều ngượng ngùng đã quấy rầy, thấy nàng dừng lại, phỏng chừng cũng không sai biệt lắm .

    "Tốt lắm." Thủy Nguyệt biểu tình không quá tự nhiên.

    "Ta xem xem, ta xem xem." Cửu Tử trên mặt cười nở hoa, tiếp nhận quần áo vừa thấy, trong lòng lương nửa thanh." Đây là thủ nghệ của ngươi sao? ! Bên ngoài tên khất cái mặc đều so với ta hảo."

    "Ngươi chính là bảo ta khe hảo, không bảo ta bắt nó biến thành cùng nguyên lai giống nhau như đúc nha." Tiếng nói mang theo chột dạ.

    "Đúng là khe tốt lắm." Của nàng nữ hồng thật sự là không dám gọi người lĩnh giáo, giận trừng mắt nàng, này quần áo xem như chi trả .

    "Yêu mặc không mặc đánh đổ." Dù sao nàng hết sức .

    "Ngươi còn có nghĩ là đi bị lạc rừng rậm ."

    "Tưởng nha, ngươi đáp ứng theo giúp ta đi , ngươi không dám đi, liền về của ngươi mây trắng sơn trang, về sau đừng tới chúng ta Nam Lăng vương phủ ."

    "Ngươi dám uy hiếp ta."

    "Ta không có, ta nói rất đúng sự thật."

    Cửu Tử cạo,dán,thổi nàng liếc mắt một cái, "Nhiều mang vài món giữ ấm áo khoác, làm sao buổi tối hơi lạnh."

    "Tốt."

    "Trời tối chúng ta bước đi."

    Vào đêm, trúc ngữ tình làm sao vậy ngủ không được, nàng lão nghĩ Thủy Nguyệt bồn bên trong kia đóa hoa nhỏ.

    "Tình nhi, ngươi làm sao đâu, như vậy lật tới lật lui ta như thế nào ngủ nha." Nam Cung Hạo Thiên buồn bực nhìn nàng.

    Trúc ngữ tình ngồi xuống, "Lưu vân, ngươi nói nhân sâm hoa có hay không một đóa bên trong, bảy thứ nhan sắc không đồng dạng như vậy."

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Điều này sao cũng đi theo tham gia nha, hiện ở bên ngoài đều là tìm đen hoa sơn trà , này sách cổ bên trong không phải ghi lại có sao? Thất bảo nhân sâm nha, nghe nói so với đen hoa sơn trà công hiệu còn muốn lớn hơn, ngươi như thế nào đột nhiên hỏi như vậy .

    Trúc ngữ tình trong lòng ẩn ẩn bất an, Nguyệt nhi nhất định che giấu cái gì." Ngươi đem kia thư lấy ra nữa cho ta xem."

    "Tại (ở) thư phòng đâu, ngươi sắc mặt như thế nào khó coi như vậy."

    "Mau lấy lại đây nha." Trúc ngữ tình nóng nảy.

    "Ngươi chờ một chút." Nam Cung Hạo Thiên mã thượng đứng lên, nương tử như thế nào như vậy cấp nha.

    Trúc ngữ tình xoa xoa hai tay, đứa nhỏ này cổ cổ quái quái , nàng cũng không tin nàng sẽ già như vậy thực ngốc bất động.

    "Tìm được rồi, ngươi xem." Nam Cung Hạo Thiên lấy đến một quyển ố vàng bộ sách, thoạt nhìn có nhiều năm đầu .

    Trúc ngữ tình nhìn kia thất bảo nhân sâm, ánh mắt phóng đại , kia lục sắc lá cây cùng đóa hoa, cùng Nguyệt nhi chậu hoa lý một cái, trách không được nàng bắt lấy của nàng tay không cho xem" này này này hoa ta đã thấy." Trong lời nói mang theo kích động, nàng nữ nhi bản sự quá lớn, loại này hiếm quý gì đó cũng có thể thu vào tay, rất khoa trương , nàng muốn tới gian phòng của nàng tại (ở) xác định một chút.

    "Ta cũng gặp qua, này mặt trên không phải họa có sao?" Giấy trắng mực đen đâu.

    "Không phải, ta là nói tại (ở) Nguyệt nhi phòng thấy qua, nàng còn chủng tại chậu hoa lý , chính là hôm nay buổi sáng, ta đã nói nàng sáng sớm ngoạn bùn đâu."

    "Kia chạy nhanh đi xem." Nam Cung hạo trời cũng đã bị dọa đến, này nếu người ở phía ngoài đã biết, toàn bộ Nam Lăng vương phủ tuyệt đối là gà chó không yên.

    "Ân." Trúc ngữ tình phi hảo quần áo, cùng Nam Cung Hạo Thiên hai người, giống hỏa thiêu mông giống nhau, vội vàng quýnh lên hướng Thủy Nguyệt ở lại tiểu viện tiến đến.

    Tiểu viện tối đen một mảnh, người ở bên trong giống như đã muốn đi vào giấc ngủ đã lâu.

    "Nguyệt nhi." Trúc ngữ tình ngay cả kêu hai tiếng, đều không có người trả lời.

    Nam Cung Hạo Thiên một cước đem cửa đá văng, bên trong không có một bóng người.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 035 chương kinh hỉ

    Nam Cung Hạo Thiên một cước đem cửa đá văng, làm sao có nước nguyệt bóng dáng." Người đâu."

    "Ta không biết nha! Ngươi đi cách vách Bạch thiếu gia phòng nhìn xem." Trúc ngữ tình mở ra đóng cửa dạ minh châu, hôn ám bên trong nhất thời sáng trưng một mảnh.

    "Không có." Nam Cung Hạo Thiên nhìn lướt qua, vừa vội vừa tức.

    "Trễ như thế , đi chỗ đó đâu?" Trúc ngữ tình lo lắng không thôi.

    Nam Cung Hạo Thiên dạo qua một vòng Thủy Nguyệt phòng, tại (ở) gối đầu bên cạnh đã phát hiện hé ra tờ giấy, chỉ thấy mặt trên viết, "Phụ vương, ta cùng Bạch gia thiếu gia đi ra ngoài vài ngày, trở về thời điểm cho các ngươi mang một phần thần bí được lễ vật."

    "Ngươi, đi đem hôm nay cùng quận chúa cùng đi ra thế nào hai cái thị vệ kêu đến, bổn vương có chuyện muốn hỏi.

    " Nam Cung Hạo Thiên ánh mắt sắc bén, thịnh nộ khẩu khí, sợ tới mức quanh thân thị vệ người người trong lòng run sợ. Nàng lần đó xuất môn không mang theo "Lễ vật" đã trở lại.

    "Là" bị điểm đến thị vệ rất nhanh tìm người đi.

    "Tình nhi, nhưng ngươi vẫn không vâng lời của ta, hôm nay xuất môn còn cố ý công đạo của ngươi, hiện tại sai lầm chứ." Hắn tưởng giả không biết nói đều không được.

    "Ta nào biết đâu rằng." Trúc ngữ tình cũng thật hối hận.

    "Vương gia, người dẫn đến ."

    "Hôm nay quận chúa theo các ngươi đi ra ngoài, đều ta đã làm gì?"

    "Quay về Vương gia, hôm nay cùng quận chúa đi ra môn còn có Mộ Dung công tử, nàng cùng đi tam cái địa phương. Đến xuân về đường đại hiệu thuốc mua ngũ cân lưu hoàng" tại (ở) dược điếm cửa cùng một người tên là phù Mỹ Đồng phu nhân nói chuyện với nhau một chút nói, đến Triệu thị mở thuộc da trải ra đi mua hai đôi lộc da trường ngõa, đến Liễu Gia Bảo tương ứng vũ khí điếm mua móc sắt cùng dây thừng. Sau đó liền về vương phủ ."

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Ngươi đi đem Mộ Dung công tử gọi tới."

    "Là."

    "Các ngươi ai thấy quận chúa đi ra ngoài."

    Sở hữu ám vệ cùng thị vệ đều lắc lắc đầu, bọn họ là không phải muốn hạ đồi , quận chúa thế nhưng hư không tiêu thất, kỳ .

    "Vương gia, ngươi tìm ta." Mộ Dung Thất hòa hảo quần áo, xem ra giống vừa từ trên giường lên bộ dáng.

    "Tiểu thất, Nguyệt nhi đi ra ngoài thời điểm có hay không nói cho ngươi, nàng đi đâu ?" Trúc ngữ tình hỏi.

    "Cái gì, quận chúa đi ra ngoài, nàng không ở phòng sao, làm sao có thể, ta đi xem." Mộ Dung Thất cũng thật kinh ngạc, giữa trưa còn cùng một chỗ đâu, buổi tối như thế nào đã không thấy tăm hơi. Nguyệt nguyệt hơi quá đáng, luôn lưu lại hắn tại (ở) vương phủ, đi ra ngoài cũng không chào hỏi.

    "Đừng nhìn , nàng không ở bên trong." Nhìn dáng vẻ của hắn cũng là không biết chuyện.

    "Vương gia, kia làm sao bây giờ, ta đi ra ngoài tìm." Nguyệt nguyệt rốt cuộc chạy đi đâu .

    "Đi nơi nào tìm?" Nam Cung Hạo Thiên liếc trắng mắt.

    "Các ngươi lui xuống trước đi đi, quận chúa ra phủ tin tức trăm ngàn không thể tiết lộ nửa điểm đi ra ngoài." Trúc ngữ tình phân phó, có chút nói không nên ở trong này nói.

    "Là Vương phi." Mọi người đều trở lại cương vị của mình, chỉ để lại Lưu Tinh cùng Mộ Dung Thất.

    "Đến trong phòng đi nói." Nam Cung Hạo Thiên cũng hiểu được sự tình ngồi khiêu.

    Mộ Dung Thất khóe mắt tại (ở) Thủy Nguyệt dưới sàng, đã phát hiện kia một cái miếng vải đen túi, đi qua đi tha đi ra vừa thấy, mở to hai mắt nhìn.

    Trúc ngữ tình cùng Nam Cung hạo trời cũng đã xông tới, cả kinh nói: "Làm sao đến nhiều như vậy quý báu cỏ linh chi, trời ạ, còn có hồng liên."

    Lưu Tinh ngồi xổm xuống đi lấy một gốc cây cỏ linh chi, xem một chút, "Vương gia, này cỏ linh chi vẫn là châu đào ra không lâu , ngươi xem, mặt trên bùn còn chưa khô."

    Nam Cung Hạo Thiên nhận được trong tay vừa thấy, không sai, là mới mẻ . Theo ngoại hình, ánh sáng màu hòa khí vị đến phán đoán, này gốc cây đen cỏ linh chi hẳn là trăm năm đã ngoài , cụ thể bao nhiêu năm hắn cũng không làm rõ được, muốn hỏi dược liệu thu mua thương mới biết được.

    "Ngay cả hồng liên cũng có thể thu vào tay, toàn bộ Nam Nguyệt quốc chính là trong cung hoàng thái hậu trong tay mới có một gốc cây.

    " Nam Cung Hạo Thiên thở dài một hơi.

    Này đóa hoa sen cùng thủy gáo không sai biệt lắm đại, chỉnh thể đỏ tươi, đường viền hoa sắc vàng óng ánh, thất cánh hoa hai tầng, hoa tâm cũng màu vàng, toái nhị, ngay ngắn có tiêm, tiểu dài hiệp, vàng cánh hoa vờn quanh kỳ tâm. Mùi hoa thỉnh tràn đầy, thấm vào ruột gan.

    "Cũng không hoàn toàn là màu đỏ, nó quanh thân là màu vàng ." Mộ Dung Thất cầm lấy hoa sen nói.

    "Kim. Kim. . Viền vàng liên." Lưu Tinh kinh hãi nhìn trong tay của hắn hoa sen.

    "Có ích lợi gì sao?" Lưu Tinh đại ca biểu tình rất khoa trương .

    Lưu Tinh nuốt nuốt nước miếng nói: "Vương gia, đây là có thể cùng đen hoa sơn trà cùng so sánh viền vàng liên, sinh trưởng tại (ở) âm u đầm lầy nơi, bảy mươi năm nở hoa, bảy mươi năm cái nút. Ta trước kia tập võ thời điểm nghe sư phụ ta nhắc tới qua, đây là lần đầu gặp. Hồng liên so với nó kém nhiều lắm, hơn nữa, số lượng cực kỳ rất thưa thớt."

    "Ta biết Nguyệt nhi đi nơi nào ." Trúc ngữ tình nhìn đen túi bên trong gì đó, nàng nhất định là đến bị lạc rừng rậm đi tìm đen hoa sơn trà .

    Nam Cung hạo trời cũng đã minh bạch rồi, hắn cũng tin tưởng, Thủy Nguyệt có thất bảo nhân sâm cũng sẽ không là giả .

    "Nguyệt nguyệt đi lộ không phải người bình thường đi , Vương gia, ta đi tìm nàng." Tuyết tuyết sẽ phi đâu.

    Nam Cung Hạo Thiên trầm tư một chút" ngươi thông tri Nam 筎, cùng nàng cùng đi." Hắn không có phương tiện rời đi Bích Thủy.

    "Ân, ta hiện tại phải đi." Mộ Dung Thất làm sao ngồi được.

    "Mang vài người với ngươi cùng nhau, cẩn thận làm việc." Bất hiếu nữ, luôn làm cho bọn họ lo lắng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Vương gia ta đi an bài ám vệ tại (ở) tiểu thất mặt sau che dấu." Hắn không thể rời đi Vương gia tả hữu.

    "Ân, đi xuống đi."

    Đứa nhỏ này như thế nào làm sao náo nhiệt bỏ chạy chạy đi đâu, cũng không trước tiên cùng nàng thấu hạ tin tức. Bất quá nếu biết đến nói, nàng cũng sẽ không đồng ý nàng đi ra ngoài . Trúc ngữ tình nhìn đen gói to bên trong gì đó, mắt lộ ra lo lắng "Tình nhi, ngươi đem mấy thứ này thu một chút đi, đặt ở dưới sàng không quá an toàn." Nha đầu kia muốn bắt đen hoa sơn trà tới làm gì nha, người nhiều như vậy tìm, đến phiên nàng sao, giang hồ hiểm ác nha!

    "Ta đã biết." Người khác thiên tân vạn khổ đều tìm không thấy quý hiếm dược liệu, nàng khen ngược, tùy tùy tiện tiện hướng đáy giường nhất phóng, chuồn mất. Nàng chỉ cầu nàng bình an trở về là tốt rồi.

    Thủy Nguyệt trời tối thời gian, vụng trộm trốn , chỉ tại gối đầu bên cạnh để lại hé ra tờ giấy. Nhìn Cửu Tử kia một đôi màu đen cánh, cảm thấy thật thần kỳ, tuyệt không sợ hãi. Hắn cùng kiếm tiên bên trong ma tôn trọng lâu có điểm giống nhau, tuấn mỹ lạnh lùng.

    "Hoa nhỏ, ngươi xem ta làm sao?" Nhìn xem hắn thẳng sợ hãi, trên người hắn có cái gì đặc biệt gì đó sao?

    "Cảm thấy ngươi hảo xem liền xem !" Thủy Nguyệt ngồi ở tuyết tuyết trên lưng, tuyết tuyết phi được lại mau lại ổn, ngân lang đi theo tuyết tuyết bên cạnh.

    "Vô nghĩa, bản tôn khi nào thì khó coi ." Cửu Tử khuôn mặt tuấn tú trưng hồng, bị âu yếm nữ nhân khen ngợi, trong lòng thật hưởng thụ.

    "Ao ao ao, mới khen ngươi một câu liền thối thí vô cùng, xem ra là trải qua không dậy nổi viên đạn bọc đường công kích nha." Thủy Nguyệt ngắm nàng liếc mắt một cái, trêu chọc nói.

    "Ai trải qua không dậy nổi , ta lại không gọi ngươi khoa ta." Cửu Tử ý không vui .

    "Ha ha, tiểu bảo ngươi đã ngủ chưa." Thủy Nguyệt đối với trong lòng, dùng vải dầu bao thất bảo nhân sâm nói.

    "Tỷ tỷ, ta ở đây."

    "Theo vụ chi lâm đến đen hoa sơn trà sơn động, muốn bao lâu thời gian."

    "Tỷ tỷ, này ta cũng không rõ ràng lắm, ngươi hỏi con nhím ca ca đi. Lộ nhưng không dễ đi!"

    "Một cái nho nhỏ nhân sâm tinh, dùng được lớn như vậy phí hoảng hốt sao?" Cửu Tử trong lời nói được đến ngân lang đại lực khẳng định.

    "Tiểu bảo nhiều đáng yêu nha, không nhất định phải bắt nó cấp ăn, bổ không bao nhiêu ."

    "Kia tổng so với chưa ăn được rồi." Tiểu quỷ này thật giảo hoạt, hiểu được tại (ở) trong mộng cùng hoa nhỏ nói chuyện, bảo trụ mạng nhỏ.

    "Thiên, cám ơn ngươi quan tâm ta, đối với ngươi chính là luyến tiếc ăn nó. Nghe nói măng đá công hiệu cũng tốt lắm, chờ ta tìm được rồi, uống nhiều vài hớp là đến nơi."

    Cửu Tử quay đầu đi không để ý tới nàng, đây là của nàng ưu điểm, cũng là trí mạng khuyết điểm.

    "Tiểu bảo, ngươi nhiều ?"

    "Tỷ tỷ, tiểu bảo 079 tuổi , võng hóa thành hình người không lâu đâu, muốn ngàn năm mới có thể hóa thành đã lớn." Tiểu bảo trong lòng Đại Thạch đầu rơi xuống, tỷ tỷ thật tốt, không muốn ăn nó. Nếu người khác biết sự tồn tại của hắn, sớm đã bị sách ăn vào bụng , làm sao còn có thể sống được.

    079 tuổi? ! Thật lớn niên kỉ kỷ nha!

    "Điểu, ngươi nhiều ?" Thủy Nguyệt hỏi Cửu Tử, hắn hẳn là không nhỏ chứ.

    "Ai là điểu đâu, không nên nói lung tung, ngươi hỏi cái này gì chứ?" Cửu Tử giống là bị người giẫm phải cái đuôi miêu, tức giận đến nhảy dựng lên, hắn là tôn quý ưng được không.

    "Xem đem ngươi gấp đến độ, không phải là có vài thiên tuế chứ." Thủy Nguyệt không có hảo ý cười nói.

    "Muốn biết, thiên không nói cho ngươi." Cửu Tử chọn đẹp mặt mày kiếm, hắn không sai biệt lắm có ba ngàn tuổi , cùng Long con bọn họ tướng so sánh với, hắn nhưng là ít nhất lý!

    "Không nói coi như xong." Thủy Nguyệt chu cái miệng nhỏ nhắn." Còn muốn bao lâu mới có thể đến."

    "Nửa canh giờ đi." Người bình thường y mã chạy đi, muốn hai ngày một đêm thời gian, nhưng là theo chân bọn họ dùng là là phi, không cần ba canh giờ đi ra .

    Con ngươi lãng bầu trời đêm đầy sao nhiều điểm, một đạo loan loan Nguyệt Nha quải ở trên trời, từng trận mát mẻ gió đêm mang theo hàn ý nghênh diện thổi tới. Thủy Nguyệt nhịn không được may mắn, nàng không phải cô độc một người.

    Cửu Tử đột nhiên dựa vào lại đây, một phen đem nàng ôm đến trong lòng, sợ tới mức nàng lớn tiếng thét chói tai, cao như vậy bầu trời, ngã xuống liền một bãi thịt nát ." Dọa chết người." Thủy Nguyệt lòng có dư túc "Ha ha, có ta ở đây đâu." Thật tốt, có nàng cùng, chân trời góc biển hắn đều nguyện ý làm bạn tướng tùy.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Lạnh không?" Khó được săn sóc dịu dàng.

    "Không lạnh." Tại (ở) băng trì ở mười năm, làm sao có thể sẽ úy hàn đâu.

    "Ngọn núi sương mù đậm, ngươi theo sát ta ."

    "Ân." Theo bầu trời điểu lãm đi xuống, sơn đạo loan loan lại khúc khúc, quần sơn liên miên phập phồng, chung quanh sương khói liệu vòng, trọng loan núi non trùng điệp, cô phong nổi lên, thoạt nhìn thật kinh tủng.

    "Chuẩn bị tốt, chúng ta tại (ở) cao nhất kia một ngọn núi thắt lưng hạ xuống."

    "Ân."

    "Đi xuống ." Cửu Tử phiến cánh, tại (ở) một khối xông ra đại trên tảng đá mặt rơi xuống.

    "Không có người thấy đi."

    "Ngươi nhìn kỹ xem, có người thượng được đến quật?"

    Bên cạnh quái thạch đá lởm chởm, cách nàng không đến ba thước địa phương, chính là vách núi, nhai cốc sâu không thấy đáy, nhìn chưa phát giác trong lòng run sợ, quanh thân có thể chỗ đặt chân chính là nàng dưới chân này một khối đại nham thạch, thường nhân leo lên đi lên, là ở là quá khó khăn . Thủy Nguyệt bế nhanh hai mắt, ôm chặt hắn.

    "Đối diện giống như có một hang, chúng ta qua đi nơi nào nghỉ một buổi tối, ngày mai đi tìm." Cửu Tử thị lực thật không thích hợp cái , cách hắn gần trăm thước hang cũng có thể thấy.

    "Ân." Thủy Nguyệt gật gật đầu, tối om, thị vật không mời, căn bản là không có cách nào tìm.

    Bay đến hang khẩu, Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử đi vào, có lẽ là bọn họ đột nhiên đã đến, dọa đến bên trong ở lại chim chóc." Phác phác" ra bên ngoài phi.

    "Là con dơi sao?"

    "Không quá giống."

    Cửu Tử nắm của nàng tay, đi vào, Thủy Nguyệt xuất ra túi áo bên trong dạ minh châu, nương trắng noãn nhu hòa ánh sáng, nhìn trong động cảnh tượng, sợ ngây người.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ  đệ 036 chương ăn ngủ bên ngoài

    Hang không đủ mười cái m², kia một cái chỉ ra bên ngoài phi căn bản là không phải con dơi, mà là cả vật thể trình màu xám. Chim én muốn tiểu, so với chim sẻ lớn một chút chim nhỏ. Bên trong nham trên vách đá sắp xếp mãn rậm rạp điểu sào Thủy Nguyệt tại (ở) gần nhất nham trên vách đá mặt lấy qua một cái đến xem, một đám trắng noãn trong suốt, bên ngoài chỉnh tề, bên trong thô ráp, giống như dây mướp Internet. Tâm đập bịch bịch, ánh mắt đều là. Hình . Đây là có "Hiếm thế danh dược", "Đông Phương trân phẩm" mỹ xưng được. . . Tổ yến.

    Tổ yến ấn xây tổ địa phương mà chia làm "Ốc yến" cùng "Động yến" hai loại." Ốc yến" sào bình thường trúc tại (ở) nhân công cố ý tỉ mỉ dựng yến ốc thượng, mục đích đúng là muốn phương tiện thu thập tổ yến, mà động yến sào tắc trúc vu trong sơn động, địa thế hiểm trở, thu thập tương đương nguy hiểm.

    "Wase, điểu, chúng ta phát tài ." Rất hưng phấn kích động , ánh mắt không có hoa.

    "Phát cái gì tài, ngươi thiếu bạc sao?" Cửu Tử ôn hoà nói, hắn tặng nhanh ba mươi tương vàng bạc châu báu trang sức, còn có hà la tơ lụa, hoa nhỏ còn không có mở ra xem qua đâu.

    "Trên tay ta là tổ yến, so với vàng còn trọng, bạc sao có thể đánh đồng." Chim én vàng hàng năm tam tháng Tư đẻ trứng. Đẻ trứng trước, chúng nó mỗi ngày bay lượn cho mặt biển cùng trời cao, có khi nhưng cao tới mấy ngàn thước, xuyên vân phá vụ, hút mưa móc, kiếm mồi côn trùng x hải tảo x cá bạc chờ vật. Trải qua tiêu hóa sau tiến vào hiểm trở, râm mát, độ cao so với mặt biển tương đối cao vách đá cái khe, huyệt động ở chỗ sâu trong, phun thóa xây tổ. Ước chừng muốn 20 nhiều ngày mới có thể xây.

    Lần đầu tiên trúc sào hoàn toàn là dựa vào chúng nó hầu bộ phận bí ra tới đại lượng dính dịch dần dần ngưng kết mà thành , tính chất thuần khiết, nhất mao không phụ, loại này tổ yến chất lượng tốt nhất, là tổ yến trung thượng phẩm. Tại (ở) các đời lịch đại, thường thường bị tuyển ra đến làm tiến hiến cống phẩm, bởi vậy gọi là "Quan yến, "

    "Vô nghĩa, người mù đều mò đi ra là điểu oa nha! Nơi này thối đã chết, ngươi ngồi xong, ta đem này đó điểu oa rửa sạch sạch sẽ, ra bên ngoài, đêm nay liền nghỉ nơi này ." Toàn bộ hang đều tràn ngập thản nhiên mùi, Cửu Tử nghe thấy đứng lên thật không có thói quen.

    "Trăm ngàn không cần quăng nha! Ta nghe rất thơm, một chút cũng không thúi." Thủy Nguyệt ngăn lại động tác của nàng, má ơi, đều là giá trị thiên kim tổ yến, vận khí của hắn động tốt như vậy nắm.

    "Hoa nhỏ lỗ mũi của ngươi có vấn đề." Động này lý điểu sào không nói thượng làm cái, ít nhất cũng có bảy tám trăm, trên mặt đất, vách đá đôi được đến chỗ đều là, thấy thế nào như thế nào không vừa mắt.

    "Tử điểu, ngươi có phải hay không heo nha, hôm nay buổi sáng ngươi còn ăn nó tới." Hắn còn uống lên hai chén tổ yến canh đâu, ngu ngốc. . . Ăn.

    "Ách. . Ta không có" này ngoạn ý còn có thể ăn.

    "Chính là quan yến canh nha." Thủy Nguyệt dùng sức kháp một phen hắn thắt lưng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Không thể nào." Hắn buổi sáng ăn hương vị rất xinh đẹp." Vấn đề là nơi này nhiều lắm, đều nhanh không có chỗ nghỉ trò chuyện." Cửu Tử bất mãn oán giận.

    "Ta đến thu, ta đến thu." Thủy Nguyệt vội vàng xuất ra bồ đề chân nhân cho nàng ngăn tủ, bên trong không có phóng bao tải, hối hận muốn chết. Đành phải lấy nhất kiện rộng thùng thình áo khoác đánh vài cái kết, trang không sai biệt lắm có trên trăm cái, mới vừa lòng trát hảo, thật cẩn thận bỏ vào tiểu quầy, quá mức dùng sức, nát sẽ không tốt. Như thế cao nham vách tường chi động, hẳn là không ai đã tới. Bên trong tổ yến đại bộ phận đều thật khô ráo, chỉ có số ít là mang theo bệnh thấp dính tay tân oa.

    Cửu Tử đem trên người mặc áo choàng cởi xuống đến, trải ra trên mặt đất, dựa vào trên mặt đất một khối Đại Thạch đầu ngồi xuống." Hoa nhỏ, ngươi cũng quá tham lam , nhặt kia nhiều." Khinh bỉ nhìn nàng một cái.

    "Ngươi biết cái gì nha!" Gần trăm cái cho dù mỗi ngày ăn, cũng đủ nàng cùng lão nương ăn thượng một năm , về sau có cơ hội tại (ở) đến nhặt vài cái trở về. Tổ yến chẳng những có thể két âm nhuận phế bổ mà không táo; dưỡng nhan mỹ dung khiến làn da bóng loáng, có co dãn cùng sáng bóng: Ích khí bổ trung xúc tiến máu tuần hoàn, tăng tiến dạ dày tiêu hóa cùng tràng nói hấp thu lực, nam nữ già trẻ nghi.

    "Lại đây." Cửu Tử đối nàng câu câu ngón trỏ.

    "Chờ một chút." Thủy Nguyệt đem dạ minh châu đặt ở trong nham động thạch bích cố định hảo, tuyết tuyết trông giữ thất bảo nhân sâm, ngân lang cũng gắt gao lần lượt nó.

    Cửu Tử khẩn cấp đem nàng vòng đến trong lòng, cằm để tại (ở) của nàng trên vai, thì thào nói: "Ngươi đã nói buổi tối muốn rất tốt với ta một chút ." Hắn nhưng là vẫn đều để ở trong lòng đâu.

    "Phun. ." Thủy Nguyệt nhíu mày, kiều cẩn thận trừng mắt liếc hắn một cái, "Ngươi cũng không thể được nói với ta một chút chuyện trước kia?" Trong mộng thành phiến thành phiến hoa hồng hoa hải, kia một gốc cây cao lớn ngô đồng, còn có Phiêu Nhứ cùng dứt khoát, quan hệ của bọn họ chắc là không giống bình thường đem.

    "Trước kia chuyện gì?" Cửu Tử chải vuốt sợi nàng đen thùi tóc dài, nghe trên người của nàng tự nhiên tản mát ra sâu kín mùi, tâm viên ý mã.

    "Ngươi cùng dứt khoát cùng tốt sao? Chính là ở trên trời đánh với ngươi cái cái kia Long?"

    "Không tốt! Tốt nói còn có thể đánh nhau sao? Ân." Long con này Tử Long, đã muốn thật lâu không có thấy hắn , không biết hắn bản tính biến có hay không, hắn thật hoài niệm trước kia ở trên trời sinh hoạt đâu.

    "Phải không?" Thủy Nguyệt thật hoài nghi, vẻ mặt của hắn cũng không giống như vậy hồi sự, có cổ quái.

    "Kia Phiêu Nhứ đâu, chính là tưới hoa cái kia soái ca. Hắn cười rộ lên thật dịu dàng đâu?" Phiêu Nhứ cùng trong mộng có điểm khác biệt, tóc nhan sắc cũng không giống với.

    "Hoa nhỏ, ngươi có ý tứ gì?" Cửu Tử đem mặt của nàng cùng hắn chống lại, mắt to trừng đôi mắt nhỏ." Ta bộ dạng không suất cũng không dịu dàng sao?" Đen cái mặt, giống tinh thần giống nhau tròng mắt phiêu Thủy Nguyệt.

    "Ta không có nói như vậy?" Hắn trở mặt so với nàng trở mình thư còn nhanh, âm tình bất định.

    "Kia ngươi nói xem ta là cái hạng người gì?" Thế nhưng ở phía sau, ở trước mặt của hắn ca ngợi nam nhân khác, Cửu Tử năm xưa lão dấm chua đàn đánh nghiêng , chua nói, hắn đối nàng còn chưa đủ được không?

    "Ha ha. ." Thủy Nguyệt đột nhiên nở nụ cười.

    Cửu Tử cảm thấy mạc danh kỳ diệu, càng thêm buồn bực ." Nói mau."

    "Ngươi xác định ngươi là người sao?" Sáng trông suốt mắt hạnh tràn đầy ý cười, hắn không phải chỉ ưng sao?

    "Ngươi dám cười nhạo ta không phải người, lập tức khiến cho ngươi chỉ điểm của ta lợi hại ." Cửu Tử bừng tỉnh đại ngộ, này đóa hoa nhỏ tại (ở) lấy hắn làm trò cười. Tâm tình cũng tốt lên. Tại (ở) Thủy Nguyệt trên người giở trò, chung quanh phóng hỏa.

    "Nơi này có người, hơn nữa ngày mai còn bề bộn nhiều việc đâu." Thủy Nguyệt có điểm ngượng ngùng, hiểu được ý tứ của hắn. Ngân lang tuyết tuyết cùng tiểu bảo bọn họ là nghe hiểu được tiếng người thôi!

    Cửu Tử híp tinh mâu nhìn lướt qua chúng nó, lớn tiếng nói "Các ngươi đều cút ra ngoài cho ta, không có bản tôn mệnh lệnh, từng bước cũng không được bước vào đến."

    Chủ nhân quá ác tâm, cư nhiên vì cùng tiên tử thân thiết, bắt nó cùng tuyết tuyết đuổi ra đi trúng gió, khác thường tính, không có người tính.

    Tuyết tuyết cũng lặng đi một chút, cùng ngân lang xám xịt đi ra ngoài.

    Nhất thời, trong không khí trừ bỏ tổ yến độc đáo hơi thở, còn có nhiều vài phần ái muội.

    "Hoa nhỏ, sàn có cục đá, cho ngươi ở trên mặt thoải mái một chút." Cửu Tử thanh âm trở nên khàn khàn đứng lên, ánh mắt cực nóng thâm thúy. Cúi người hôn hướng về phía nàng kia mềm mại ngọt môi đỏ mọng, hắn đã muốn nhịn mấy ngày , tối nay tốt hảo yêu cái đủ.

    Thủy Nguyệt cũng nhiệt tình hôn trả hắn, này đơn thuần nam nhân, hắn không có nhiều lắm lời ngon tiếng ngọt, chính là dùng hành động để diễn tả hắn đối nàng quan tâm cùng tình yêu.

    Nụ hôn của hắn theo mềm nhẹ đến trằn trọc đến bá đạo đoạt lấy, phun tại (ở) trên mặt hắn hơi thở cũng càng ngày càng nóng cháy, trên tay động tác cũng không có dừng lại, hai người cho nhau kéo xả đối phương quần áo, triệt rơi xuống đầy đất.

    "Hoa nhỏ, ngươi không có thích qua ta." Cửu Tử hôn trằn trọc, khinh cắn Thủy Nguyệt tuyết trắng cổ trắng, lại như vậy thật cẩn thận. Hắn đã đáp ứng nàng, không ở của nàng gáy thượng lưu lại dấu vết. Bởi vì nàng còn không có lấy chồng, người từng trải nhất tạp liền sẽ minh bạch, ảnh hưởng không tốt.

    "Ta không biết." Thủy Nguyệt tình dục bị hắn khơi mào , khóa ngồi ở hắn trên lưng. Tay nhỏ bé mơn trớn hắn bóng loáng phía sau lưng.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Của nàng làn da thật tốt, tựa như mới sinh trẻ con giống nhau phấn nộn. Hơi chút dùng sức một chút cũng sẽ lưu lại thảo mỗi nhiều điểm.

    Thủy Nguyệt hô hấp cũng trở nên dồn dập đứng lên.

    Cửu Tử khóe miệng hướng hai bên dương mở, cùng hoa nhỏ cùng một chỗ lâu, của nàng mẫn cảm bộ vị đã muốn bị hắn sờ thấu, biết nói sao nắm chắc . Theo trên tay động tác nhanh hơn, Thủy Nguyệt bị nàng đảo được tình mê ý loạn, lại không thể khống chế thân thể của chính mình, nàng biết hắn là cố ý ." Hoa nhỏ, ngươi thật là đẹp mắt." Hiện tại, nàng chỉ thuộc loại hắn một người.

    Thủy Nguyệt ôm cổ hắn, kiều diễm quyến rũ, đen đen mắt hạnh lóe thủy nhuận ánh sáng. Cắn môi lắc đầu, hắn thật sự là sẽ tra tấn người. Xích quả quả ôm nhau hai người, thân thể thân mật khăng khít thiếp hợp, toàn bộ sơn động đều là nghe xong làm cho người ta mặt đỏ nhĩ thứ kiều kêu tiếng thở dốc. Bên ngoài ngân lang trong lòng không ngừng khinh bỉ, chủ nhân kêu được rất dâm đãng , bề ngoài trang khốc, kỳ thật trong khung đầu rối loạn thật sự, ngay cả tiên tử cũng là giống nhau, bên ngoài tô vàng nạm ngọc.

    Nhịn không được tới gần tuyết tuyết, cũng không lâu lắm, bên ngoài cũng truyền đến mèo kêu thanh, không hay xảy ra.

    Một đêm triền miên, không ngừng đòi lấy. Thẳng đến Thủy Nguyệt tại (ở) vui thích trung hôn mê bất tỉnh, Cửu Tử mới ngừng lại được

    Ở bên ngoài so với tại (ở) vương phủ càng làm cho hắn tận hứng, có thể không kiêng nể gì, không cần lo lắng một hồi bên cạnh sẽ có người nhảy ra.

    Ngày hôm sau thái dương đã muốn cao cao treo lên, cảnh xuân tươi đẹp, nơi nơi đều là sáng trưng một mảnh.

    Thủy Nguyệt tại (ở) Cửu Tử trong lòng, tìm cái thoải mái được tư thế, ngủ e rằng so với hương vị ngọt ngào.

    Bên tai truyền đến chim én quay về sào thì thầm tiếng kêu, sơn cốc xa xa ngẫu nhiên sẽ truyền đến một hai thanh mã đề tiếng vang.

    Cửu Tử giấc ngủ rất cạn, tuy rằng hắn ra không ít lực, tiểu ngủ về sau đã muốn khôi phục được không sai biệt lắm .

    Đêm qua hắn lại nhịn không được , muốn một hồi lại một hồi, căn bản là không có cách nào khống chế. Khó trách sẽ có người nói, nam nhân không phải chết ở chiến trường, chính là tử ở trên giường.

    Lẳng lặng ngóng nhìn trong lòng động lòng người nhi, nàng là như vậy kiều nhỏ, làm cho hắn nhịn không được từ trong lòng yêu thương. Cằm tại (ở) của nàng hai cánh tư ma, Thủy Nguyệt nhíu mày, môi đỏ mọng giật mình, tiếp tục ngủ say.

    Trìu mến cong một chút nàng phân tán tóc đen, nàng luôn như vậy hương." Hoa nhỏ, đi lên, ngươi còn tìm không ra đen hoa sơn trà ."

    Thủy Nguyệt gian nan mở to mắt, trát vài cái, nhìn trước mắt hoàn cảnh lạ lẫm, mạnh mẽ nhớ tới hiện tại vị trí địa phương. Trừng mắt Cửu Tử oán giận, "Đều là ngươi không tốt."

    "Là, đều tại ta." Cười hì hì nhìn nàng, căn bản là không có gì tự trách ý." Đi lên." Giúp đỡ hông của nàng, làm cho nàng ngồi xuống. Hắn phỏng chừng hoa nhỏ để cho sẽ đi không được.

    Thủy Nguyệt đập hạ đau nhức thắt lưng, chăn đơn theo trên người chảy xuống, ngạo nghễ dáng người bày ra.

    Cửu Tử ánh mắt ảm ảm, thở dài một hơi. Hoa nhỏ đã muốn trải qua không dậy nổi sáng sớm hoan ái , đứng dậy giúp Thủy Nguyệt nhặt lên tán lạc tại quần áo.

    "Ngươi cũng đem quần áo mặc vào đi." Thủy Nguyệt cúi đầu, đem chăn đơn kéo cao.

    "Chậc chậc. . Còn thẹn thùng nha, đêm qua không biết là ai, nhiệt tình như lửa, đem ta cắn được thiếu chút nữa ngay cả xương cốt cũng chưa thừa ." Cửu Tử nhịn không được trêu cợt trêu chọc nàng, vai hề hồng kiều mỵ bộ dáng hảo say lòng người.

    "Ngươi còn không biết xấu hổ đề cập." Nàng phát hiện hắn cùng nam ca ca giống nhau, yêu yêu là bất kể số lần , ấn một buổi tối đến tính. Nếu không nàng không chịu nổi ngất xỉu đi, hắn còn muốn cái không để yên, nam nhân này khôi phục sức khỏe như thế nào như vậy kinh người đâu. Bình thường vợ chồng sinh hoạt không là một buổi tối hai ba lần sao, có dăm ba bữa mới đến một lần đâu.

    Nhớ tới Nam 筎 lòng của nàng run lên run lên quặn đau, nàng như thế nào cùng hắn mở miệng nha!

    "Lại thất thần, mặc quần áo ." Cửu Tử khẩu khí không tốt, đem quần áo quăng cấp nước nguyệt.

    "Ta không mặc này, mặt khác đổi một bộ."

    "Tùy ngươi." Cửu Tử không biết từ nơi này làm ra quần áo, trong chớp mắt liền thay .

    Đây là hắn chiêu bài thức cho rằng, tóc dài dùng tử ngọc kẹp tóc trát hảo, màu đen trường bào gẩy viền vàng, xứng thượng hắn màu tím đêm quang vòng tai, đội màu trắng bên hồ bên ngoài cụ, cằm lộ ra duyên dáng cô tuyến, cao lớn thon dài dáng người, xứng thượng hắn kia bẩm sinh cao quý khí chất, nhìn xem Thủy Nguyệt đều ngây dại.

    Trước mắt sáng ngời nha, như thế mỹ nam, cánh bị nàng nhúng chàm, giống như mộng giống như thật.

    "Hoa nhỏ, hồi hồn . Bị bản tôn mê hoặc đi." Cửu Tử đắc chí, đầu một hồi cảm thấy chính mình này một thân túi da không sai.

    "Ngươi thiếu tự kỷ, ta mới không có." Thủy Nguyệt quay đầu đi không nhìn hắn, bị người trở thành chọc thủng , thật đáng ghét.

    "Hừ."

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Ngươi không cần cúi người sao? Tiểu Thiên đệ đệ ngươi để ở chỗ nào."

    "Không cần, nơi này khí tràng ta có thể thích ứng. Hắn rất tốt, không cần ngươi quan tâm."

    "Vậy là tốt rồi." Thủy Nguyệt một thân Ả rập phong tình cho rằng, trên đầu quấn quít lấy khăn trùm đầu, tóc sơ thành mái tóc, dùng nhỏ (tiểu nhân) trân châu dây cột tóc triền hảo. Trên trán đóa hoa bớt dùng màu tím lưu kim ngạch sức che dấu, thân ngân bạch gấm vóc quần trang, trên lưng thúc tương giấy mạ vàng màu bạc đai lưng, tại (ở) thắt lưng sườn trát thành nơ con bướm, buộc vòng quanh lả lướt mặt ngoài hoàn mỹ dáng người. Dưới chân đặng một đôi vừa được đầu gối thước màu trắng lộc da giày. Tăng thêm vài phần cô gái thanh lệ cùng hoạt bát.

    Thủy Nguyệt xuất ra một khối màu trắng sa khăn, che mặt thượng. Hơn một phần thần bí mỹ. So với nàng không lừa gạt mặt còn muốn mê người.

    Cửu Tử trong lòng rầu rĩ , này đóa hoa hẳn là giấu ở nhà, một người thưởng thức, phóng xuất rất rêu rao .

    "Có thể đi rồi." Chân có điểm phiêu, đây là ngày hôm qua miệt mài quá độ hậu quả.

    "Chờ một chút." Cửu Tử trên tay đoạt một bộ màu đỏ vòng tai, so với hắn mang kia một bộ tiểu thượng một vòng, chất liệu gỗ cùng kiểu dáng đều là giống nhau , chính là nhan sắc bất đồng. Đem Thủy Nguyệt kéo đến hòn đá mặt trên ngồi xong, vòng tai theo của nàng vành tai mặc tới.

    "Đau đã chết." Thủy Nguyệt ôm lỗ tai oa oa hô to, ai kêu nàng sợ đau, không dám xỏ lỗ tai động đâu.

    "Một chút thì tốt rồi." Một cái khác vòng tai cũng mặc . Đây đối với vòng tai là hắn dùng hết chi thạch thân tay tạo ra , mục đích đúng là tưởng đưa cho nàng. Đã muốn đặt ở hắn túi áo có 300 nhiều năm , hiện tại rốt cục tống xuất tay .

    Quang chi thạch là ma giới đặc hữu bảo thạch, tồn lượng rất ít, giống trên tay hắn loại này trong suốt độ cao như vậy , Ma giới đã muốn tìm không ra thứ hai đúng rồi. Có thể thấy được tương đương trân quý. Hoa nhỏ đội về sau, mặc kệ nàng ở nơi nào, hắn cũng có thể cảm ứng được.

    "Có thể hay không nhiễm trùng kia." Thủy Nguyệt hai tay vuốt phát đau vành tai.

    "Không chết được, đi rồi."

    Khó được tuyết tuyết cùng ngân lang không náo loạn, nhất miêu nhất cẩu, thật thân mật ngấy cùng một chỗ, ngân lang mở to ánh mắt, vẫn không nhúc nhích. Tuyết tuyết nằm ở nó trên bụng mặt, xem ra đang ngủ say đâu.

    Thủy Nguyệt ngạc nhiên nhìn chúng nó hai cái.

    Đi ra cái động khẩu, bên ngoài ánh nắng tươi sáng. Thổi tới từng trận mát mẻ gió núi.

    Đưa mắt trông về phía xa, sơn cảnh sắc đều ở trước mắt, tùng bách dày đặc, cổ mộc che trời, che lấp tế nhật, sâu thẳm tĩnh lặng. Trong núi kỳ phong hội tụ, vách đá ngàn nhận, kiên quyết ngoi lên kình thiên, tranh điệp thôi ngôi. Thanh Tùng tại (ở) vách núi đen thượng tranh kỳ, quái thạch tại (ở) kỳ phong thượng khoe sắc, mây khói tại (ở) phong hác trung tràn ngập. Thiên nhiên mỹ ở trong này hội tụ cùng thăng hoa.

    Thủy Nguyệt không khỏi cảm khái vạn phần, như thế cảnh đẹp. Sơn phía dưới như thế nào một phen cảnh tượng đâu.

    "Tỷ tỷ, tiểu bảo tại (ở) vụ nhiều nhất kia một tòa rừng cây. Ngươi xem gặp bên phải vách núi đen mặt trên xông ra kia một gốc cây lão tùng sao? Chính là tại (ở) nó phía dưới." Đáng thương tiểu bảo, đêm qua bị tạp âm tàn phá một đêm, nói lên nói đến có tức chết lực." Ta nhìn thấy, lập tức mang ngươi đi qua."

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 037 chương quái dị tổ hợp

    Thứ nhất chương

    "Ta nhìn thấy, lập tức mang ngươi đi qua." Thủy Nguyệt đem trang tại (ở) vải dầu bên trong tiểu bảo bổng ở trên tay.

    "Tỷ tỷ, ngươi đem của ta hoa hái xuống đi, tại (ở) xả mấy căn của ta tham gia phải, nói không chừng ngươi về sau dùng được thượng đâu." Toàn bộ bị lạc rừng rậm, cũng chỉ có một gốc cây thất bảo nhân sâm.

    "Không cần tiểu bảo."

    "Dùng là, kia hoa cùng phải ta còn có thể dài ra tân . Tỷ tỷ, ngươi hái được đi, tiểu bảo không đau ." Đây là xem như hắn hồi báo của nàng ân tình .

    "Gọi ngươi hái ngươi liền hái, la dong dài sách làm gì?" Cửu Tử không kiên nhẫn .

    "Được rồi." Nhân sâm hoa tác dụng nàng vẫn là biết một chút .

    "Lại đây ta ôm ngươi đi xuống." Cửu Tử thấy chân của nàng bước không xong, nếu không cẩn thận lăn xuống vách núi đen, hắn tìm ai khóc đi.

    "Ân ân, ngươi đừng đem ta bỏ lại đi a." Tuy rằng nàng không có chỉ cao chứng, nhưng là nàng sợ chết nha! Nàng còn có rất nhiều chuyện không có làm đâu!

    "Hừ!" Cửu Tử ôm ổn Thủy Nguyệt, sợ nàng ngã xuống , tại (ở) độ cao gần ngàn thước vách núi đen mặt trên đi xuống dưới đi, cánh không có mở ra, lại như giẫm trên đất bằng, bước đi như bay, hắn vốn là ưng, nơi này vách núi đen vách đá với hắn mà nói căn bản chính là tiểu nhi khoa.

    Thủy Nguyệt xem ánh mắt của hắn đều là sùng bái, rất ngưu! . Đoán không ra nha, điểu lợi hại như vậy.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Hoa nhỏ, về sau mặc kệ ngươi đi đâu vậy, đều phải mang theo ta cùng đi, nhớ kỹ không có." Cửu Tử dặn dò nàng, hắn không thích nàng chạy ra đi, đem hắn theo đuổi mặc kệ.

    "Đã biết." Hắn ở trong này không có thân nhân cùng bằng hữu, trừ bỏ nàng, hắn còn có thể đi đó đâu!

    "Nhớ rõ của ngươi hứa hẹn, ta sẽ lúc nào cũng khắc khắc nhắc nhở của ngươi."

    "Là." Thủy Nguyệt đem thanh âm kéo thật sự dài, nàng là cái loại này không nói tín dụng người sao.

    Ánh mặt trời bị xua tan không ít đại vụ, Thủy Nguyệt cảm thấy nơi này là thuộc loại á nhiệt đới khí hậu gió mùa khu, bởi vì núi cao cốc thâm, khí hậu trình vuông góc biến hóa. Hình thành mây mù nhiều, độ ẩm đại đặc điểm.

    Vách núi đen mặt trên sinh trưởng tùng thôn kỳ thái chồng chất, hoặc thị ngạn đĩnh gẩy, hoặc độc lập đỉnh, hoặc treo ngược tuyệt bích, hoặc quan bình như cái, hoặc nhọn giống như kiếm. Có theo nhai độ hác, vòng thạch mà qua; có mặc khư huyệt kiện, phá thạch mà ra.

    Trên núi quái thạch thiên kì bách quái, làm người ta tán dương. Giống như người giống như vật, giống như điểu giống như thú, thần thái khác nhau, hình tượng rất thật.

    Nơi này đúng là một tòa thích hợp tu đạo, nghỉ hè chơi trò chơi thế gian ngoại tiên cảnh! Nếu không vụ nhiều, hiểm, không biết có bao nhiêu người tới nơi này tranh địa bàn đâu.

    Cửu Tử ôm Thủy Nguyệt đi được rất nhanh, bán chén trà nhỏ tả hữu thời gian đi ra , vụ chi lâm, thật là đại vụ tràn ngập. Ánh mặt trời theo chi chít cành lá thượng thấu chiếu xuống đến, trên mặt đất ấn đầy đồng tiền lớn nhỏ lân lân vết lốm đốm.

    Cửu Tử đem Thủy Nguyệt đặt ở một cái thôn cọc mặt trên đứng vững, nơi này nơi nơi đều là bụi gai, khó trách y phục của hắn sẽ bị câu phá.

    Thủy Nguyệt cẩn thận nhìn một chút quanh thân địa hình. Này lâm cây cối giống phồn đa, còn có dược dùng là thực vật thân thảo. Nàng nhận thức còn có cây kim ngân cùng bạc hà. Cánh rừng bùn đất có vẻ tương ẩm ướt, địa phía trên cành khô lá héo úa, quanh năm suốt tháng chồng chất, tản ra một loại thuộc loại chúng nó độc đáo mùi.

    "Tỷ tỷ, ngươi đem ta dẫn đến phía trước thạch động lý, ngay tại kia gốc cây cây Bạch dương thôn mặt sau."

    "Ngươi không phải tại (ở) bụi gai bên trong sinh trưởng sao?" Nhân sâm làm sao có thể sinh trưởng ở thạch động đâu?

    "Ta trước tìm con nhím ca ca, xem nó còn có hay không, hảo mang ngươi đi tìm đen hoa sơn trà nha!"

    "Như vậy nha, kia cám ơn tiểu bảo ." Có con nhím dẫn đường, sẽ tỉnh đi không ít thời gian đâu.

    "Tỷ tỷ ngươi khách khí ." Tiểu bảo nằm ở thạch động, cũng không lâu lắm, một cái giống sầu riêng lớn như vậy con nhím chui ra đến đây. Chỉ thấy nó hình thể béo lùn, tứ chi ngắn nhỏ, móng vuốt loan mà lợi hại. Mắt cùng nhĩ đều rất nhỏ, thân thể mặt trái mật sinh thô cứng rắn gai. Thấy tiểu bảo rất vui vẻ bộ dáng, hoa chân múa tay vui sướng.

    "Tỷ tỷ, con nhím ca ca sẽ không nói, nhưng là nó nghe hiểu được. ,

    Con nhím nghe được tiểu bảo kêu Thủy Nguyệt tỷ tỷ, cảnh giác trợn tròn mắt nhỏ, trên người thứ hung ác ngoan buộc.

    "Tiểu con nhím, chúng ta sẽ không thương tổn của ngươi, tiểu bảo nói ngươi có thể giúp chúng ta dẫn đường, đến đen hoa sơn trà trong sơn động mặt đi, ngươi nguyện ý hỗ trợ sao?"

    Con nhím rất không giải, thất bảo nhân sâm khi nào thì cùng người tốt như vậy , nó hôm kia buổi tối đi tìm nó, phát hiện nó bị người lấy đi rồi, khóc cả buổi đâu, không nghĩ tới nó còn có thể trở về.

    "Là bằng hữu của ta đem hắn lấy đi , hiện tại ta bắt nó đưa đã trở lại." Thủy Nguyệt cùng nó giải thích, lời này Cửu Tử không thích nghe.

    Từ phía sau vây quanh Thủy Nguyệt thắt lưng, nổi giận đùng đùng nói: "Hoa nhỏ, ai là bằng hữu của ngươi , ngươi có mấy cái giống ta bằng hữu như vậy, ngươi đem nói nói rõ ràng ." Một bộ không thuận theo không buông tha, giống như ngươi như không nói rõ bạch, còn có ngươi hảo xem bộ dáng.

    "Ta chỉ là đánh cái cách khác thôi."

    "Đánh cái cách khác cũng không được." Hắn còn không có nói qua, ở trong lòng của nàng, hắn rốt cuộc là cái gì vị trí , vấn đề này thật nghiêm trọng.

    "Ngươi đừng ngắt lời thôi!" Thủy Nguyệt bất đắc dĩ trở mình một cái xem thường.

    "Ta mặc kệ, ngươi không đem nói nói rõ ràng, ta lập tức liền mang ngươi quay về Nam Lăng vương phủ."

    "Ta trước theo chân bọn họ thương lượng hảo, lại trả lời ngươi có thể chứ?" Sự tình đại điều , này con chim tại (ở) chọn thứ.

    "Hảo. , hắn cũng không kém này một hồi công phu.

    "Tiểu con nhím, ngươi nguyện ý sao? Nếu ngươi dẫn đường trong lời nói, ngươi mỗi ngày cơm trưa bữa tối ta đều bao ." Con nhím thích ăn con giun cùng sâu lông. Đều là nàng sợ hãi đường cong thể động vật, bất quá của nàng gói to bên trong có mười mấy cái quả táo, đủ nó ăn mấy ngày .

    Con nhím ánh mắt chớp chớp, ra vẻ có điểm động tâm.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Thủy Nguyệt lập tức cầm cái quả táo đi ra, kia đỏ bừng quả táo, tản ra mê người mùi.

    Con nhím mắt sáng rực lên, nuốt nuốt nước miếng. Nó đã có đã nhiều năm chưa ăn quả táo , tham tử nó

    "Con nhím ca ca, tỷ tỷ là người tốt đến, nàng sẽ không thương tổn của ngươi, ngươi giúp giúp nàng đi." Tiểu bảo nhân cơ hội châm ngòi thổi gió, tỷ tỷ thật thông minh, biết con nhím thích ăn quả táo, hơn nữa này chỉ còn vị là bị lạc rừng rậm lý lười nổi danh .

    "Nếu ngươi theo ta đi trong lời nói, sớm muộn gì cho ngươi một cái quả táo, được không. , Thủy Nguyệt gia tăng tuyên truyền độ mạnh yếu.

    Con nhím đem đầu điểm điểm, nó trong mắt chỉ có quả táo .

    "Tỷ tỷ, ca ca đáp ứng rồi, ngươi đem ta phóng tới bụi gai làm sao, ta mình có thể đi trở về. , hắn không phải không tin tỷ tỷ, hắn sợ kia con sói, buổi tối hắn muốn tìm cái càng thêm bí ẩn địa phương trốn đi.

    "Tiểu bảo, vậy ngươi về sau phải cẩn thận điểm nga. Đừng làm cho người đang lấy đi rồi, lần sau cũng không có may mắn như vậy . , Thủy Nguyệt bắt nó theo vải dầu bên trong lấy ra nữa, phóng tới hắn chỉ định địa phương.

    "Đa tạ tỷ tỷ, ta đi rồi, tiểu bảo sẽ nghĩ tới ngươi." Nó rời đi thổ nhưỡng lâu lắm , đói bụng đâu. Chỉ có nơi này mới có vẻ thích hợp nó.

    Con nhím mùi ngon cắn Thủy Nguyệt cho nó quả táo, cao hứng cực kỳ.

    Cứ như vậy, hai người nhất miêu nhất cẩu, tại (ở) bí mật mang theo một cái con nhím, có sẵn một cái quái dị tổ hợp, hướng đen hoa sơn trà trên đường mại đi.

    Thứ hai chương

    "Hoa nhỏ, ngươi hiện tại có thể trả lời vừa rồi vấn đề ." Cửu Tử ôm hông của nàng đi tới, hắn nhưng sốt ruột chờ .

    "Ngươi tưởng nghe cái gì?" Thủy Nguyệt trong lòng thận trọng tự hỏi này một vấn đề, trong lòng của nàng không phải chỉ có nam ca ca sao?

    "Trong lòng ngươi rốt cuộc có hay không ta." Cửu Tử giữ chặt nàng, hai người quay mắt về phía mặt. Đình chỉ đi tới cước bộ. Nàng không thể chỉ cần thân thể hắn, trong lòng không có hắn này một người.

    "Ta cũng không biết." Vấn đề này thật sự thật rối rắm, thích cùng yêu không là một cái khái niệm .

    Bọn họ sớm chiều ở chung, buổi tối cùng tháp mà miên, lại còn nói không biết. Cửu Tử tâm nhéo đau đớn, ánh mắt lộ ra ưu thương, u oán nhìn Thủy Nguyệt.

    "Ngươi cho ta chút thời gian được không, ta với ngươi ở chung gặp thời gian không phải rất dài, nếu ta nói ta yêu ngươi trong lời nói, ngươi không biết là ta thật dối trá sao?"

    "Ngươi cho tới bây giờ đều không có thích qua ta, tại (ở) trong lòng ngươi, ta một chút vị trí đều không có sao?" Nàng nếu dám nói trong lòng của nàng chỉ có ngô đồng trong lời nói, hắn sẽ làm người nào đó hoàn toàn biến mất.

    "Thiên, ta cũng không nói gì không thích ngươi." Nàng thích hắn đơn độc tinh khiết, thích hắn đối nàng hảo, đây là rõ ràng chuyện thật.

    "Thật sự! ?" Cửu Tử ngữ khí dịu đi rất nhiều.

    "Nấu ." Thủy Nguyệt cười khanh khách , tưởng khiêu cách đây cái đề tài nhanh chút.

    "Hừ, coi như ngươi thức thời." Nàng thích hắn, vậy cho nàng nhiều một chút thời gian đến thích ứng, việc này không thể cấp, cấp quá tựa như hư hư giống nhau, vừa lên hỏa liền thất bại. Nàng nói cũng không có sai, bọn họ cùng một chỗ không lâu sau, còn cần hảo hảo bồi dưỡng cảm tình.

    Nam ca ca làm sao bây giờ nha! Thủy Nguyệt trong lòng phạm sầu . Nếu là hắn biết nàng cùng Cửu Tử quan hệ, sẽ như thế nào phản ứng đâu! Nàng thật sự không dám tưởng tượng.

    Trên cây không biết tên chim nhỏ líu ríu kêu lên vui mừng, không ngừng bay tới bay lui. Ngẫu nhiên có một hai con sóc lủi thượng lủi hạ, thấy Cửu Tử cùng Thủy Nguyệt đến, sợ tới mức chạy nhanh trốn được tùng chi đỉnh chóp trốn đi.

    Nơi này căn bản là không có lộ, Cửu Tử thật buồn bực, nhặt căn mộc côn ở phía trước quét tới quét lui mở đường, Thủy Nguyệt theo ở phía sau, vì sao muốn ban ngày tìm đến đâu, hảo lãng phí hắn thời gian. Buổi tối trực tiếp phi không phải thành sao?

    Không phải nói có rất nhiều người đến tìm sao? Như thế nào một bóng người cũng không gặp đâu. Hoàn hảo bao khăn trùm đầu, sương sớm thiệt nhiều đâu, sẽ đem quần áo té ngã phát ướt nhẹp ." Thiên, chúng ta dùng khinh công giẫm phải thụ đi thôi, đi đường rất trượt." Nếu không của nàng lộc da giày là phòng trơn , không biết ngả bao nhiêu lần .

    "Hảo là hảo, kia quả bóng làm sao bây giờ." Cửu Tử nhìn lướt qua con nhím, tên kia đâm tay đến, ai muốn ý lấy nó nha.

    Tuyết tuyết lười biếng ngồi ở ngân lang trên lưng, mặt có ẩm ướt lại trơn, du cam thụ cùng sợi thôn, còn có loạn thất bát tao thực vật nơi nơi đều là, nó mới không cần dơ một thân tuyết trắng da lông.

    "Con nhím ngươi ở phía trước dẫn đường được không, chúng ta đi theo của ngươi mặt sau."

    Con nhím vừa lòng đánh cái ăn no cách, nhìn ra được nó tâm tình cùng tinh thần đều tốt lắm. Gật gật đầu, giống cầu giống nhau cổn đi, chỉ cần có quả táo ăn, chuyện gì đều hảo thương lượng. Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử gắt gao đi theo nó mặt sau, có dẫn đường, tốc độ nhanh rất nhiều.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Đi rồi đại khái một canh giờ, rốt cục, rất xa xem thấy phía trước khói bếp lượn lờ, có người.

    Thủy Nguyệt trong lòng vui vẻ, không biết là kia người đi chung đường mã?

    Xa xa truyền đến nói chuyện thanh càng lúc càng lớn, giống như có không ít người tụ tập ở nơi nào.

    Bước dây, về phía trước bôn tẩu. Thấy xa xa nhất đại khối trống trải sườn núi thượng, có hai ba mươi người vây ở nơi nào, bên cạnh đại thụ làm thượng, xuyên có không ít ngựa.

    Cảm giác được phía sau động tĩnh, mọi người đều không hẹn mà cùng nghiêng đầu sang chỗ khác đến, nhìn phía sau chậm rãi đi tới cô gái, một thân áo quần lố lăng cho rằng, nhất thời trước mắt sáng ngời.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 038 chương canh một

    Cảm giác được phía sau động tĩnh, mọi người đều không hẹn mà cùng nghiêng đầu sang chỗ khác đến, xem cô gái một thân áo quần lố lăng cho rằng, nhất thời trước mắt sáng ngời kinh diễm!

    Theo dây trung nghênh diện đi ra nàng, trên trán trụy lưu kim ngạch sức. Một đôi ngập nước mắt to, quay tròn chuyển động, ánh mắt trong suốt giống như băng ở dưới suối nước, bất nhiễm một tia thế gian cát bụi, lông mi tiêm dài mà nồng đậm, như quạt hương bồ bình thường hơi hơi nhếch lên, trên mặt che trắng noãn cái khăn che mặt.

    Nhĩ thượng đội một đôi giống ruby giống nhau lóng lánh trong suốt vòng tai, nhìn không ra nó chất liệu gỗ, cùng nàng mềm mại tuyết trắng làn da phi thường tướng sấn. Một thân ngân bạch quần trang, buộc vòng quanh nàng kia lả lướt có hứng thú dáng người. Bên ngoài tráo sa y, gió nhẹ thổi qua, làm cho người ta một loại phiêu phiêu dục tiên cảm giác. Cử chỉ đầu chừng gian bằng thêm một phần linh động phiêu dật.

    Đẹp quá cô gái.

    Thật muốn tháo xuống trên mặt hắn cái khăn che mặt, nhất khuy hình dáng.

    Theo sát sau ở sau lưng nàng Hắc y nam tử, cũng là khí thế bất phàm, thoạt nhìn lãnh khốc vô cùng. Thượng bán khuôn mặt dùng hồ bên ngoài cụ che đậy, hạ bán khuôn mặt đường cong cực kỳ tuyệt đẹp khẩu hai người bước ấm áp dương quang đi tới, một thân ngân y nàng cùng một thân hắc y hắn, tổ hợp cùng một chỗ, tựa như một bức họa giống nhau, đẹp mặt đến làm cho người dời không ra ánh mắt.

    Không biết nàng là từ phương nào mà đến, lại muốn đi đâu đâu!

    Tuyết tuyết theo ngân lang trên lưng nhảy xuống, đi đến Thủy Nguyệt bả vai đứng vững.

    Người nơi này lớn tuổi điểm lão giả thoạt nhìn có 60 hơn tuổi, hoa râm râu, tinh thần no đủ, ánh mắt sáng ngời hữu thần. Nhỏ (tiểu nhân) cùng Thủy Nguyệt không sai biệt lắm đại, là hai người mặc quần màu lục cô gái, một thân hiệp nữ cho rằng, anh khí bức người. Điểm một cái nhân số, có 26 cá nhân, toàn bộ ngồi cùng một chỗ đều làm thành một vòng tròn, trung gian châm lửa trại, mặt trên nướng một đầu tiểu trâu rừng, tuyết tuyết thấy về sau, thèm ăn nước miếng chảy ròng.

    "Nha đầu, ngươi cũng là tìm đến đen hoa sơn trà sao?"Tuổi dài nhất kia một cái lão giả hỏi, không khó nhìn ra, hắn là những người này bên trong tối có quyền lên tiếng người.

    "Đúng vậy, tiền bối." Thanh âm của thiếu nữ thanh lệ dễ nghe, tựa như chuông bạc giống như êm tai.

    "Đen hoa sơn trà nhưng khó tìm nha, phía trước không đủ năm dặm liền là ma quỷ loan hà, kia hà hai bên đều là đầm lầy nơi, nước sông trung dòng chảy xiết gợn sóng, làm cho người ta khó lòng phòng bị, cho tới bây giờ còn không có người đi qua được. Lão hủ cùng này một đám hiệp sĩ, đang chuẩn bị dẹp đường hồi phủ đâu." Lão giả trên mặt thượng khó nén vẻ thất vọng , bạch đi ra một chuyến, cái gì thu hoạch đều không có.

    "Tiền bối, không có khác lộ có thể đi qua sao?" Làm khó không nên qua sông sao?

    "Đây là tất trải qua đường, hôm qua có ba người tưởng mạnh mẽ qua sông, còn chưa đi đến bờ sông đâu, đã bị đầm lầy nội vũng bùn cấp cắn nuốt , ngay cả mao cũng chưa thừa một cây. Đã muốn hảo có mấy nhóm người đi tìm, hướng phía nam đều ngoan dễ dàng bị lạc phương hướng, đến bây giờ đều không có một người nào, không có một cái nào trở về . Hướng bắc làm sao có độc vụ, Vũ Đương sơn tứ đại trưởng lão một trong sở đăng trưởng lão, cùng hắn cùng đi lục người đệ tử, đã chết bốn cái, mặt khác hai cái cùng hắn hôn mê bất tỉnh."

    Thủy Nguyệt ôm quyền nói : "Tiểu nữ tử họ Thủy danh trung nguyệt, sơ ra giang hồ, xin hỏi tiền bối, ngài là môn phái nào ?" Tivi đều là như vậy diễn , (*^__^*) hì hì...

    "Con nhóc, đây là ta nhóm phái Hoa Sơn trưởng lão hoa gió, ngay cả trên giang hồ đại danh đỉnh đỉnh họa bút lão điêu cũng không biết, còn muốn tại (ở) giang hồ hỗn." Nhất năm nay hẹn 40 tuổi tả hữu, vẻ mặt râu quai nón đại hán quát.

    Họa bút lão điêu hoa gió, phái Hoa Sơn chưởng môn đệ tử đích truyền, làm người có vẻ chính trực, một cây dao khắc dấu khiến xuất thần nhập hóa, quét ngang giang hồ, bởi vậy được gọi là. Hắn trước mắt cũng là Hoa Sơn tam đại trưởng lão một trong. Nghe được người khác nói bị lạc rừng rậm có đen hoa sơn trà nhưng hái, bị hắn đại đệ tử mạnh khuê nói được ba hoa chích choè, cũng đi theo tâm động đứng lên. Dẫn theo mười mấy cái Hoa Sơn đệ tử cùng đi tìm, nơi này mặt khác vài người, là khác người trong giang hồ, nghe nói bọn họ là đi tìm đen hoa sơn trà , cũng cùng nhau kết bạn đồng hành .

    Thật là một không biết thiên kim tiểu thư, kia nũng nịu bộ dáng, cũng dám đi tìm đen hoa sơn trà.

    Mọi người ngoài miệng tuy rằng cũng không nói gì, lại cũng không có ai xem trọng bọn họ. Như thế giai nhân đi sợ là dữ nhiều lành ít, trong lòng không khỏi tiếc hận.

    "Ngươi muốn chết sao?" Cửu Tử lạnh lùng trở về hắn một câu, băng lãnh khẩu khí cùng sắc bén ánh mắt làm cho người ta rùng mình một cái.

    Này lạnh lùng thần bí nam tử thoạt nhìn rất nguy hiểm thế nào, khí tràng rất mạnh.

    "Ngươi. . ." Đại hán thịnh nộ, đang muốn phản bác, bị bên người một cái ôn nặc trung niên nam tử ngăn lại .

    "Lão Tứ, ngươi thu liễm điểm. , quay đầu đối Cửu Tử nói, "Vị công tử này, chúng ta là Hoàng Sơn tiêu cục , ta gọi là hạ đông, đây là nhà ta lão Tứ hạ thông, hắn tính tình chính là vọt điểm, không có ác ý , nếu có mạo phạm địa phương tại hạ thay hắn hướng ngươi tạ lỗi. , người nam nhân này không biết là lai lịch thế nào, theo hai người bọn họ cũng dám độc sấm bị lạc rừng rậm phần này dũng khí, nhưng lại có thể đến nơi đây, nhất định không là cái gì hời hợt hạng người, lại xem bọn hắn ăn mặc, một đường đi tới, quần áo lại thập phần sạch sẽ, không có nửa điểm phong trần mệt mỏi mệt mỏi bộ dáng. Đến đây ra vẻ không nhỏ nha, vẫn là cẩn thận một chút hảo.

    "Không có vấn đề gì, ta đây bằng hữu tính tình cũng không tốt lắm. , Thủy Nguyệt cũng cười theo mặt.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    Hạ đông hỏi, "Tiểu thư không biết đi tìm đen hoa sơn trà, phải được qua đầm lầy nơi cùng ma quỷ loan nói sao?"

    "Đúng vậy." Thủy Nguyệt ngượng ngùng nhức đầu, nàng có con nhím dẫn đường đâu, chớ sợ chớ sợ.

    Quả nhiên là mới ra giang hồ, mới sinh nghé con không sợ cọp, dũng khí đáng khen. Nhưng là hiện tại không phải khen ngợi của nàng thời điểm.

    "Sư phó, nơi này có người." Tay trái có người hướng bên này chạy tới.

    "Nguyên lai là Hoa Sơn họa bút trưởng lão, đã lâu không gặp ." Người tới cùng nhau có năm người, cầm đầu nam tử mặc màu trắng đạo bào, cầm trong tay phật trần. Tuổi cùng họa bút trưởng lão không sai biệt lắm, bốn người khác đều là hắc y trang phục cho rằng, tuổi tại (ở) hai mươi tuổi tả hữu. Dưới chân quấn quít lấy cột lấy cái bao đầu gối, cầm trên tay trường kiếm, trên lưng mặt cõng lưng la.

    "Thanh sơn thanh phong đạo trưởng, đã lâu không gặp . , họa bút thấy áo trắng lão giả, đứng lên nghênh đón, cũng là thật cao hứng bộ dáng.

    "Ta nói họa bút nha, ngươi cũng là tìm đến đen hoa sơn trà sao?" Bọn họ là cái gọi là danh môn chính phái, trải qua thường gặp mặt, lẫn nhau cũng rất quen thuộc.

    "Ai, ta cũng vậy đến vô giúp vui , đang chuẩn bị dẹp đường trở về đâu."

    "Vì sao nha?" Thanh phong đạo trưởng đã ở họa bút trưởng lão bên cạnh ngồi xuống.

    Bên cạnh hai thiếu nữ cấp nước nguyệt cùng Cửu Tử nhượng xuất vị trí, nhìn ra được, các nàng đối Cửu Tử thật cảm thấy hứng thú, xem ánh mắt của hắn hỏa lạt lạt trung mang theo hàm súc.

    Thủy Nguyệt sởn gai ốc nổi lên một thân.

    Cửu Tử vẫn là khốc khốc bộ dáng, không có gì phản ứng.

    "Ngươi có điều không biết nha, kia ma quỷ loan hà phải đi tìm đen hoa sơn trà tất trải qua đường, không phải chúng ta suy nghĩ dễ dàng như vậy , muốn đi qua thật sự là khó, căn bản là theo bờ sông thấy không rõ hà đối diện rộng bao nhiêu, đều là vụ, lão hủ hôm qua, liền thấy có ba người cấp mạch nước ngầm cấp cắn nuốt , nhìn thấy ghê người kia!" Họa bút trưởng lão lòng có dư tủng.

    "Lão hủ nhưng là nghe nói theo Mê Vụ Sâm Lâm phía nam đi qua, sẽ có vẻ mau." Trừ bỏ đen hoa sơn trà bên ngoài, nghe nói kia phía trong động còn có thượng cổ võ lâm bí tịch cùng tuyệt thế hảo kiếm, đây mới là đoàn người chen chúc mà trí nguyên nhân chủ yếu, riêng là một đóa trong truyền thuyết hoa, không đáng mạo nguy hiểm gì, nhưng là danh dương thiên hạ, thật là sở có nam nhân giấc mộng, ai không nghĩ lưu danh thiên cổ, vì thế nhân sở nhớ thương đâu!

    "Mười ngày trước cũng đã có năm sáu đội nhân mã, gần ba mươi người đi vào, còn không có thấy người ra tới, không biết sống hay chết."

    "Ai u, kia họa bút ngươi đã đến rồi có đã bao lâu?"

    "Không sai biệt lắm một tháng , cho là giải sầu tốt lắm, ngươi đừng nói, này bị lạc rừng rậm lý cảnh trí thật đúng là khá tốt." Hoa chỉ có một đóa, thưởng người nhiều như vậy, cũng không nhất định đến tay hắn, tâm cũng phóng khoáng .

    "Ta đi ra cũng có hơn hai mươi thiên . , bị họa bút trưởng lão như vậy vừa nói, thanh phong trưởng lão tâm thật lạnh thật lạnh , võ công của hắn cùng hắn không kém bao nhiêu, cũng bỏ quên, chẳng lẽ hắn cũng nếu như vậy sao? Không cam lòng thế nào, đều đi ra , nói cái gì cũng muốn có cái kết quả đi.

    "Hoa nhỏ, ngươi ngồi ở chỗ này chuẩn bị trở về đi sao?" Cửu Tử phiêu nàng liếc mắt một cái, cùng này đó phàm phu tục tử ngồi cùng một chỗ, có tổn hại thân phận của hắn, hắn nhưng là có xa lắm không cách rất xa .

    "Ta nghe một chút bọn họ nói như thế nào thôi" khó được người khác không đuổi bọn họ đi, đánh nghe rõ ràng tại (ở) đi cũng không muộn nha!

    Tuyết tuyết vui vẻ ăn kia hai thiếu nữ đưa tới thịt bò.

    "Tiểu thư ngươi vì sao muốn tìm đen hoa sơn trà nha?" Tuổi hơi nhỏ cô gái hỏi là Thủy Nguyệt, xem cũng là Cửu Tử.

    "Nhà của ta có người muốn dùng." Thủy Nguyệt thật thân mật trả lời.

    "Ta gọi là bích ba, đây là ta tỷ tỷ xanh biếc, là theo ta thúc thúc đi ra lai lịch luyện , chính là vừa rồi nói chuyện với ngươi hạ đông." Bích ba đối hai người bọn họ rất là tò mò, đặc biệt nàng bên cạnh vị kia quý công tử, không biết bọn họ là thân phận gì.

    "Các ngươi hảo, ta gọi là trong nước nguyệt, bảo ta tháng thiếu là có thể ."

    "Tháng thiếu muội muội, vị này là?" Bích ba nhịn không được mở miệng hỏi.

    "Hắn là bằng hữu của ta, kêu. . , Thủy Nguyệt vẫn chưa nói xong, Cửu Tử thưởng trước một bước nói, "Kính trung hoa." Hung tợn trừng mắt nhìn Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, bằng hữu hai chữ này hắn nghe xong hảo không được tự nhiên, chết tiệt hoa nhỏ, buổi tối hảo hảo "Sửa chữa" nàng mới được.

    Xanh biếc dài hơn cái tâm nhãn, tên của bọn họ nhất định là dùng tên giả, hoa trong gương, trăng trong nước, ai sẽ thủ như vậy danh cứu

    "Nga." Bích Thủy cảm thấy không quá giống, lại không tốt hỏi nhiều, xanh biếc luôn cho nàng nháy mắt.

    Thanh phong trưởng lão chú ý tới Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử, hướng họa bút trưởng lão hỏi, "Kia hai vị là?"

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Mới ra đến giang hồ lịch lãm , không chỉ là nhà ai tiểu thư. Bọn họ cũng là vừa xong không lâu."

    "Cũng là tìm đến đen hoa sơn trà sao?" Thanh phong đạo trưởng nhíu mày, ngay cả vô danh tiểu tốt cũng tới vô giúp vui, vậy hắn càng thêm muốn đi .

    "Đúng vậy."

    "Hoa nhỏ, ngươi còn có đi hay không ." Hắn mới không cần ngừng lão gia hỏa này toái toái niệm.

    "Đi một chút đi." Không vào hang cọp làm sao bắt được cọp con, là thời điểm đi rồi.

    Thủy Nguyệt đứng lên, đối họa bút trưởng lão giữ lễ tiết nói, "Tạ Tạ tiền bối chiêu đãi, chúng ta đi trước một bước ."

    "Hai vị trên đường cẩn thận một chút kia." Họa bút không khỏi lo lắng, thật sự là không biết sâu cạn đứa nhỏ, học người ta đi ra đi giang hồ, ở nhà ngốc không phải tốt lắm sao?

    Bích Thủy lưu luyến không rời nhìn Thủy Nguyệt rời đi, nàng còn không có hỏi bọn hắn là làm sao , phủ đệ ở nơi nào đâu, khó được xem thấy vậy tuấn suất công tử.

    "Đừng nhìn , hai người kia không đơn giản ." Bị lạc rừng rậm không phải ai cũng dám đến, hai người này tất đến có chuẩn bị.

    "Con nhím, ngươi nói chúng ta đi qua sông vẫn là hướng nam đi.

    Con nhím đi tới phía nam, Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử cùng sau lưng nó.

    Thanh phong đạo trưởng nhìn Thủy Nguyệt bên người ba cái tiểu động vật, mắt lộ ra tinh quang." Họa bút, ta cũng đi trước một bước." Khách sáo nói lời từ biệt, gắt gao theo đuôi tại (ở) Thủy Nguyệt mặt sau.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 039 chương canh hai

    "Hoa nhỏ, lão nhân kia tử theo chúng ta đến đây." Cửu Tử cực độ khó chịu, đây là bọn hắn hai cái tuần trăng mật hành trình, hơn cái bên thứ ba, không phải, còn có mấy cái thứ bốn người, bọn họ thật sự có như vậy nhàn sao?

    "Không quan hệ, phía trước còn có đội ngũ, chúng ta cẩn thận làm việc." Là phải đề phòng bọn họ, nhưng là mọi người mục đích cuối cùng đều là đen hoa sơn trà, dựa theo bình thường trình tự, bọn họ hẳn là sẽ không ra tay với nàng.

    "Hừ, chúng ta đi nhanh chút." Đem cái đuôi vung lắc mới tốt cùng hoa nhỏ thân thiết nha, hắn cũng không muốn tại (ở) thời điểm mấu chốt, mặt sau có người mắt phình nhìn , đã quấy rầy hắn hưng trí.

    Tuyết tuyết cùng ngân lang tốc độ cũng rất nhanh, con nhím vừa đi vừa cổn, cổn được nhãn mạo kim tinh, vì quả táo, nó cũng bất cứ giá nào .

    Cửu Tử ôm Thủy Nguyệt thắt lưng, chân không có thải , căn bản là không giống như là đi, quả thực là tại (ở) phi.

    Thanh phong trưởng lão đi theo hai người bọn họ mặt sau, thở hổn hển hư hư, nghiêm trọng trung khí không đủ, càng miễn bàn hắn mang đến kia ngũ người đệ tử . Thật nhanh thân thủ, không biết hai người kia sư ra gì môn, cho tới bây giờ đều không có ở trên giang hồ gặp qua.

    "Các ngươi vài cái nhanh chút, nếu rơi xuống, sẽ chờ chết ." Thanh phong trưởng lão đối phía sau hắn ngũ người đệ tử quát lớn. Dùng khinh công rất nhanh đuổi theo Thủy Nguyệt. Mặc kệ hắn như thế nào cố sức chạy, chênh lệch vẫn là càng kéo càng lớn, cuối cùng ngay cả bọn họ bóng lưng cũng nhìn không thấy .

    Không được, nhất định phải đuổi theo bọn họ, thanh phong trưởng lão gấp đến độ thẳng dậm chân, nơi này vụ lớn như vậy, thị lộ không đủ mười thước, võ công càng tốt nhìn xem càng rõ ràng, bọn họ không có dẫn đường sẽ lạc đường .

    "Thiên, làm sao có người." Thủy Nguyệt xem thấy phía trước thân cây phía dưới, có hai ba người, ngồi ở chỗ kia

    "Ngươi đi của ngươi lộ, không cần xen vào việc của người khác." Lại không biết, làm gì như vậy nhiệt tình.

    "Phía trước hai vị bằng hữu, xin chờ một chút. , thụ thấp tuổi trẻ áo lam nam tử mắt sắc nhìn gặp Thủy Nguyệt theo bọn họ trước mắt bay qua, nhưng không có lưu lại ý tứ.

    "Có việc?"Cửu Tử dừng cước bộ, lại không quay đầu lại liếc hắn một cái.

    Lạnh quá mạc người." Tại hạ là phái Tung Sơn chưởng môn Vương bá cao đại đệ tử bàng đàn, hai vị này là sư đệ của ta, bọn họ đều bị độc xà cắn bị thương, xin hỏi công tử có cái gì không trị thương dược vật, bố thí một chút cấp tại hạ, cứu bọn họ một mạng."

    "Cái gì rắn cắn ?" Không phải đâu, nhanh như vậy đi ra xà động .

    "Không biết, là một cái màu xanh đen con rắn nhỏ, có ngón tay như vậy thô, đầu là hình tam giác , không nghĩ tới nó độc lợi hại như vậy, ta sư đệ vừa bị cắn trúng, độc ngay tại toàn thân lan tràn, hiện tại đã muốn ngất đi thôi."

    "Nhìn xem đi." Thủy Nguyệt đối Cửu Tử nói, trước mắt diện mạo coi như anh tuấn áo lam nam tử, so với thất ca ca mặc áo lam là kém cỏi một ít.

    "Hừ." Hoa nhỏ làm nhiều như vậy chuyện tốt làm sao, nàng lại không cần tích đức.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    Chỉ thấy bị rắn cắn thương hai người kia sắc mặt xanh lét tím, tiểu thối miệng vết thương máu đen không ngừng ra bên ngoài lưu, một cái đã muốn hôn mê bất tỉnh, mặt khác một cái không ngừng thân Ngân run rẩy, thân mình cuốn thành một đoàn, rất thống khổ bộ dáng.

    Bàng đàn ánh mắt nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt, không nghĩ tới tại đây rừng rậm lý, cư nhiên có thể xem thấy vậy xinh đẹp người.

    Cửu Tử ánh mắt giết người hung tợn trừng mắt hắn, ngay cả nữ nhân của hắn cũng rình coi, đem Thủy Nguyệt một phen ôm sát trong ngực, giống như tại (ở) tuyên cáo đây là hắn sở hữu vật, sinh ra chớ gần.

    Bàng đàn chỉ cảm thấy toàn thân lạnh buốt , thật vô tội nhìn Cửu Tử, hắn giống như không có đắc tội này đội mặt nạ thần bí công tử nha.

    "Ta cũng xem không hiểu là cái gì rắn cắn , trước dùng thỉnh thủy rửa sạch một chút miệng vết thương, đem độc huyết tận lực bài trừ đến, tại (ở) dùng dược thảo thất diệp nhất chi hoa đảo tan phu thượng. Vì chặn miệng vết thương cùng trái tim trong lúc đó máu lưu động, chính là tại (ở) gần tâm đoan dùng băng vải trát ở." Này chính là thưởng thức, nàng không phải đại phu đâu.

    "Cám ơn tiểu thư chỉ điểm." Bàng đàn vốn định dùng miệng ba hút xà độc , sợ thông qua nước bọt tiến vào thực quản, hắn cũng đi theo trúng độc. Hai cái sư đệ vốn không có người chiếu cố . Thật sự là nóng vội vạn phần, chiếm được Thủy Nguyệt đề cập điểm, hiểu ra, vội vàng cầm lấy bên người túi nước, rửa sạch bọn họ bị cắn miệng vết thương.

    "Ta cũng không giúp được ngươi bao nhiêu, nơi này có hai khỏa giải độc dược cửu nhất về thần tán, không biết đối bọn họ hữu dụng hay không." Thủy Nguyệt theo tay áo túi lý xuất ra một cái bình thuốc nhỏ, đổ ra hai lạp viên thuốc. Đây là Phiêu Nhứ cho nàng phối chế , còn không có dùng qua đâu.

    "Cám ơn tiểu thư, ngươi cũng không thể được giúp ta chăm sóc một chút của ta hai vị sư đệ, ta đi xem quanh thân có hay không thất diệp nhất chi hoa." Này lớn lên giống thiên tiên giống nhau cô gái xem ra không giống đau lòng ác độc người, hẳn là sẽ không đối hắn kia hai cái mạng tại (ở) sớm tối sư đệ hạ độc thủ.

    "Ách. . . . Như vậy không tốt đi." Hắn liền như vậy tin tưởng một cái làm không nhận thức người, nàng còn muốn chạy đi đâu.

    "Tiểu thư, có thể chứ?" Bàng đàn cầu xin ánh mắt.

    Thủy Nguyệt tâm lại mềm nhũn, "Được rồi, ngươi phải nhanh điểm nga, ta còn muốn chạy đi đâu."

    "Cám ơn tiểu thư. , bàng đàn lập tức vội vã đi tìm thảo dược, cho dù nữ tử kia không chạy đi, cứu sư đệ mạng cũng là cấp bách.

    Rốt cục đuổi theo , thanh phong trưởng lão thấy Nam Cung Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử tại (ở) đại thụ dưới nhàn nhã thân ảnh, trong lòng thật to thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hai người này tốc độ quá nhanh , hắn nhưng là mất sức chín trâu hai hổ mới đuổi kịp .

    Là hắn già đi, vẫn là hai người này công lực rất cao ? !

    Năm cái thanh sơn đệ tử, dắt nhau phù đi tới, mồ hôi như mưa hạ thở dốc, thở hồng hộc, thở như trâu, bọn họ đuổi theo thanh phong trưởng lão bộ pháp, mệt được tình trạng kiệt sức, yêu cầu hảo hảo nghỉ ngơi một phen mới có thể tiếp tục chạy đi . Nếu không không có bị khói độc độc chết, trước hết mệt chết đi được.

    "Trưởng lão, chúng ta nghỉ ngơi một hồi đi. , tuổi thoạt nhìn khá lớn vị nào đệ tử nói ra bốn người khác tiếng lòng.

    "Được rồi khẩu "Thanh phong trưởng lão thần sắc ác liệt, kỳ thật hắn cũng chạy đến chân mềm nhũn, nhưng là làm làm một người đức cao vọng trọng trưởng bối, tại sao có thể tại (ở) tiểu bối trước mặt yếu thế đâu. Phùng má giả làm người mập cũng muốn ra vẻ con người rắn rỏi thị uy.

    Cửu Tử đưa mắt nhìn thanh phong trưởng lão, lâu như vậy mới đuổi theo, lão thất phu, để cho sẽ đem ngươi đá ở phía sau, trừ phi ngươi dài ra cánh phi.

    Nhìn đến Cửu Tử bay tới ánh mắt, thanh phong trưởng lão trên mặt đôi đầy tươi cười, kia cái trán nếp nhăn có thể giáp tử muỗi , hướng Cửu Tử gật gật đầu, xoay mặt đối Thủy Nguyệt nói, "Vị cô nương này, lão hủ là thanh sơn phái người, biết được ngươi cũng là đi tìm kia đen hoa sơn trà , không biết có không cùng nhau kết bạn đồng hành, một đường cũng tốt có thể chiếu ứng lẫn nhau?" Này nữ oa thoạt nhìn có vẻ tốt nói chuyện, bên cạnh nam nhân lại vừa vặn tương phản, cự người ở ngoài ngàn dặm, băng lãnh đến làm cho người không dám tới gần. Nhìn dáng vẻ của hắn, giống như thật khẩn trương này nữ oa, sở hữu hắn liền theo Thủy Nguyệt trên người tìm kiếm thiết cửa vào.

    Còn nữa, bọn họ một đường số chết đuổi theo chạy, nhưng không có đụng tới khói độc. Không biết là trùng hợp, hay là hắn nhóm trước đó chỉ biết này một cái lộ đi pháp, hắn già đi, có người nguyện ý ở phía trước mở đường dọn sạch chướng ngại, hắn như thế nào bỏ qua cơ hội như thế.

    "Sơn đạo hướng lên trời, các đi một bên "Cửu Tử lạnh lùng mở miệng, nửa đường thượng giết ra tới Trình Giảo Kim, hắn nhìn liền phiền.

    "Vị công tử này, ngươi nói như vậy cũng không hợp đạo lý, xuất môn dựa vào là là bằng hữu, tất cả mọi người là người trong giang hồ, làm gì khách khí như thế đâu." Thanh phong trưởng lão nại tính tình cấp Cửu Tử giảng đạo lý, kỳ thật hắn tính tình là thanh sơn tam đại trưởng lão bên trong, táo bạo nhất một cái. Tại (ở) bọn tiểu bối này trước mặt, hắn muốn giữ lại khí chất, hàm dưỡng hòa phong độ.

    "Bản tôn không có ngươi bằng hữu như vậy, không cần loạn chắp nối, ta tính tình không tốt, ngươi thiếu chọc ta!" Cửu Tử đối với "Bằng hữu" hai chữ này đặc biệt cảm mạo, hắn chỉ có hoa nhỏ một cái "Bằng hữu" này lão nam nhân liền miễn.

    Thanh phong trưởng lão huých nhất cái mũi bụi, tức giận đến cổ đều thô một vòng, lại không tốt hữu làm, hắn bao lâu như vậy nghẹn khuất .

    Kia ngũ người đệ tử cũng rất kỳ quái nhìn thanh phong trưởng lão, bọn họ nhưng là rất ít thấy trưởng lão đối theo chân bọn họ không sai biệt lắm đại tiểu bối khách khí như vậy đâu! Hôm nay mặt trời mọc từ hướng tây .

    Thủy Nguyệt cúi đầu, khóe mắt cười đến loan loan , nàng cũng không rất thích lôi kéo làm quen người, cảm giác giống không có hảo ý.

    "Kia lão hủ rất xa đi theo các ngươi được, trên đường vụ như vậy nùng, tuổi của ta lớn, ánh mắt không tốt lắm khiến, chúng ta sẽ không ảnh hưởng nhị vị ." Người nam nhân này còn không có sử xuất một chiêu nửa thức, nhưng là, lấy hắn lịch duyệt đến xem, tuyệt đối là thâm tàng bất lộ cao thủ. Chỉ cần hắn khẳng dẫn đường, nhất định có thể an toàn đến đạt mục đích .

    Còn có, bọn họ phía sau đi theo nhất miêu nhất cẩu thập phần nhà thông thái tính, nhìn không ra là cái gì quý báu giống. Làm cho hắn càng thêm giật mình là, còn có một cái thừa vị đi theo hắn nhóm, thật sự là không thể tưởng tượng, quái dị chi cùng

    "Ngươi có bản lĩnh đuổi được ngươi liền cùng." Cửu Tử khốc khốc túm túm nói, ai nghe xong, đều đã tức giận đến nghiến răng ngứa . Biết mình lão còn tìm đen hoa sơn trà, không ở thanh sơn bảo dưỡng tuổi thọ, thật sự là không biết lượng sức.

    Ngươi trước đắc ý được sắt , chờ lão tử tìm được giúp đỡ, có ngươi hảo xem . Thanh phong trưởng lão trong lòng hung tợn mắng .

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Hoa nhỏ, hiện tại đã muốn đều hạ ngàn , ngươi đói có hay không." Nàng buổi sáng đến bây giờ chỉ uống nước, cái gì đều không có ăn đâu! Đói gầy chịu thiệt nhưng là hắn nha.

    "Tối nay chúng ta tìm chút dã quả, đánh con thỏ hoang cái gì nướng ăn, chấp nhận một chút là có thể ." Xuất môn bên ngoài, chú ý không được nhiều như vậy .

    "Hảo." Tối nay kêu ngân lang đi bắt con gà đến.

    "Cô nương, ta đã trở về, cám ơn ngươi." Bàng đàn thấy Thủy Nguyệt còn ngốc tại nguyên chỗ bất động, đặc biệt cao hứng.

    "Trở về là tốt rồi, tìm dược có hay không." Tìm được nàng là có thể đi rồi.

    "Tìm được rồi, cám ơn ngươi. , bàng đàn dò xét xuống tay lý Tiểu Bạch hoa, phóng tới miệng ăn lạn, phu tại (ở) hai người kia miệng vết thương mặt trên, dùng mảnh vải băng bó hảo.

    "Chúng ta đây phải đi ." Bị rắn cắn thương hai người sắc mặt đã khá nhiều, không biết là không phải Phiêu Nhứ dược nổi lên hiệu quả.

    "A, ta còn không có hỏi tiểu thư đại danh đâu, về sau như thế nào tới cửa trí tạ nha!" Bàng đàn vừa nghe Thủy Nguyệt lập tức phải đi, lo lắng nói.

    "Không cần cảm tạ , chúng ta thực sự sự phải đi . ,

    "Chờ một chút, tiểu thư nếu đi tìm đen hoa sơn trà trong lời nói, từ nơi này hướng cây Bạch dương lâm bên kia sẽ có vẻ mau, đã có thiệt nhiều cá nhân đi trôi qua. Ta là hai cái sư đệ bị rắn cắn bị thương mới gác lại xuống dưới .

    "Cám ơn chỉ điểm của ngươi, ta đã biết khẩu thiên, chúng ta đi ."

    Nhìn Thủy Nguyệt rời đi bóng lưng, bàng đàn tâm khó tránh khỏi mất mát, nếu sư đệ không có bị thương, hắn cũng có thể đi theo phía sau của nàng cùng đi .

    Thanh phong trưởng lão mặt nhìn không nhìn bàng đàn, cũng đi theo vội vã đi .

    "Hoa nhỏ, ngươi nói lão gia hỏa kia như thế nào như vậy không biết xấu hổ, ta đều đem nói như vậy sáng tỏ , còn dám theo tới, có phải hay không muốn ta đem hắn đánh bay mới dừng lại nha." Cửu Tử hầm hừ nói.

    "Ha ha, quên đi, dù sao đều là muốn đi , liền xem ai thưởng trước một bước mà thôi. , đi ở phía trước đều là võ lâm cao thủ, bọn họ muốn rất cẩn thận làm việc.

    "Có bản tôn tại (ở), ai dám giành giật với ta, cùng lắm thì đem ma thú triệu hồi ra đến, một đám cắn chết. , hắn coi trọng gì đó, còn không có không chiếm được , đương nhiên, này đóa hoa hồng hoa ngoại lệ.

    "Con nhím, ngươi dẫn đường, là hướng cây Bạch dương lâm phương hướng sao?"

    Con nhím gật gật đầu, nó không có con mèo nhỏ mạng hảo, còn có cẩu lưng. 555555555

    Thủy Nguyệt tại (ở) Cửu Tử mang chạy xuống, căn bản là không có phế cái gì khí lực, chạy đại khái hơn hai giờ lộ, xem thấy phía trước trong bụi cỏ cư nhiên có chỉ màu xám thỏ hoang, bữa tối có rơi xuống.

    Ngân lang cũng nhìn thấy, bay nhanh phác qua, tại (ở) nó đem con thỏ ấn đảo kia nhất sát, một cái cách huyền phi tên cũng bắn trúng ngân lang trảo trung con thỏ.

    Thật to gan!

    Ai phóng tên bắn lén! !

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 040 chương phức tạp

    Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử nghiêng đầu hướng tên phóng tới phương hướng nhìn lại.

    Khóa ngồi ở trên ngựa dáng người kiện mỹ Hồng y thiếu nữ, cầm trên tay một phen Ngân cung, vẻ mặt cao ngạo, trên cao nhìn xuống nhìn bọn họ. Đang nhìn thanh người trước mắt thời điểm, sửng sốt một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại.

    Kiều rất bạt hoành hướng về phía Thủy Nguyệt nói: "Này con thỏ hoang là ta bắn trước trung , các ngươi không thể động."

    Cửu Tử đang muốn phản bác, bị Thủy Nguyệt ngăn lại ." Là của chúng ta con chó nhỏ trước bắt đến ."

    "Lớn mật, này con thỏ trên người rõ ràng còn có của ta Ngân tên sáp ở bên trong, nếu không đem con thỏ bắn trúng, của ngươi cẩu có thể bắt đến sao?" Cô gái khinh miệt coi rẻ mặc phẫn quái dị Thủy Nguyệt, nàng nhưng là có chứng cớ .

    Phụ cận tìm kiếm đen hoa sơn trà các lộ người nghe được khắc khẩu thanh, đều đi ra tìm tòi đến tột cùng. Không nghĩ tới lại có hơn trăm người nhiều, muôn hình muôn vẻ giả dạng đều có.

    Mọi người nhìn thoáng qua ngân lang bắt lấy con thỏ, cảm thấy cô gái chỉ trích thập phần hợp lý, kia tên không có bắn trúng con thỏ, không cần nói nhỏ như vậy nhỏ (tiểu nhân) một cái nhỏ cẩu, cho dù là chó săn cũng không dễ dàng bắt đến.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Ngân lang mang theo thỏ hoang trở lại tuyết tuyết bên người, hiến vật quý phe phẩy cái đuôi, trước mắt bao người, vươn một cái cẩu trảo, đem cắm ở con thỏ trên bụng mặt Ngân tên nhổ, hướng phía sau nhất quăng, đặt mông ngồi dưới đất tả khán hữu khán.

    Mọi người đều kinh hãi nhìn một màn này.

    Kia kia kia con chó cư nhiên sẽ bạt tên, nhưng lại đã đánh mất.

    Trời ạ, bọn họ ánh mắt có phải hay không tìm! Có như vậy thông linh tính cẩu sao?

    Ngươi nha chính mình đi tìm chứng cớ đi, tiểu dạng! Ngân lang khinh bỉ nhìn thoáng qua Hồng y thiếu nữ, ngay cả Ma giới thứ nhất sủng con mồi ngươi cũng dám thưởng, chỉ hươu bảo ngựa chuyện ngươi cũng làm được.

    "Không sai không sai." Cửu Tử trên mặt vừa lòng lộ ra mỉm cười.

    "Ha ha." Thủy Nguyệt cũng cười , đầu nâng lên, không ngờ vĩ chỉ móng tay đem mặt thượng lừa gạt mặt sa khăn câu rơi xuống, lộ ra tuyệt sắc dung nhan.

    Phu như nõn nà, mặt như bạch ngọc.

    Chim sa cá lặn, xấu hổ hoa bế nguyệt.

    Nhất thời, chung quanh đều là hít vào thanh âm, mỗi người trong mắt đều là kinh diễm, có miệng mở lớn, thật lâu đều không có khép lại.

    Hảo một cái tuyệt đại giai nhân!

    Độc nhất vô nhị!

    Bọn họ cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua đẹp như thế thiên hạ. Có lồi có lõm dáng người, một thân áo quần lố lăng giả dạng, đem nàng xuất trần khí chất nhờ được càng thêm xuất chúng, linh khí bức người.

    Tựa như không phải người gian khói lửa tiên tử, rơi vào rồi phàm trần!

    Thủy Nguyệt thật bất đắc dĩ nhìn mọi người phản ứng.

    Cửu Tử tức giận đến mặt đều đen, ghen tuông huân thiên, này chết tiệt hoa nhỏ, một phen xả qua nàng đem sa khăn lại lần nữa bịt kín, nhiều như vậy nam nhân nhìn chằm chằm nữ nhân của hắn xem, tâm tình ác liệt.

    "Vô dụng , không nhận ra , còn trang cái gì thần bí nha." Thủy Nguyệt đem khăn tay của hắn rụng.

    Hồng y thiếu nữ nhìn mọi người tầm mắt đều bị Thủy Nguyệt hút đi qua, vừa tức lại tật, này Tiểu Yêu nữ nhất định là cố ý . Chỉ huy bên cạnh một thanh niên nam tử, "Tiểu bọt, đi cấp bổn tiểu thư lấy thỏ hoang trở về."

    "Ha ha, tiểu thư làm gì cứ thế cấp, nói con thỏ là ngươi trước săn đến đâu, không bằng lại đánh nhất con thỏ, chỉ biết là của ngươi tên mau còn là của chúng ta con chó nhỏ mau, này thỏ hoang là ngươi bắn trúng còn là của ta cẩu trước bắt đến , không phải vừa xem hiểu ngay sao?"

    "Vị này bộ dạng như thế mạo xinh đẹp cô gái, đầu có phải hay không cấp môn giáp qua. Này cẩu làm sao có thể chạy trốn so với tên còn nhanh đâu."

    "Không công lãng phí một bộ hảo túi da, lại là một cái bao cỏ đến." Mọi người không khỏi thay nàng cảm thấy tiếc hận.

    "Chính là, này Hồng y thiếu nữ lý vân vân là trên giang hồ nổi danh huyền môn huyền y lão quái lý thuần hậu thân cháu gái, tên pháp cùng võ công đều là thâm được chân truyền, mỹ nữ tình huống không phải rất thích xem kia." Huyền y lão quái danh hào tuy rằng không có tứ đại kỳ nhân như vậy nổi danh, lại cũng không phải hời hợt hạng người, hắn huyền thiên thất kiếm, huyền thiên chỉ, cũng là thập phần cao siêu võ công của, người này làm người coi như chính phái, chính là có vẻ bao che khuyết điểm, đối lý vân vân này một cái thân cháu gái, sủng lên trời đi, cho nên dưỡng thành nàng kiêu căng mãnh liệt cá tính.

    "Hảo, bổn tiểu thư khiến cho ngươi tâm phục khẩu phục, đã chết này tâm." Hồng y thiếu nữ khinh miệt nhìn Nam Cung Thủy Nguyệt, rất xinh đẹp thì sao, không dài não Tiểu Yêu nữ. Cũng làm cho này đó giang hồ nhân sĩ kiến thức một chút nàng tinh diệu tài bắn cung.

    Đoàn người đều là ôm xem náo nhiệt tư thái, nghị luận đều, căn bản là không ai xem trọng ngân lang, còn có làm tràng đã đi xuống chú . Mua lý vân vân thắng nhất bồi nhị, mua nước nguyệt thắng , nhất bồi hai mươi.

    Này tìm hoa chi đồ, vốn cũng rất chán nản, dân cờ bạc nhóm vừa thấy có trang, đều hạ chú, mua đều là lý vân vân thắng.

    "Ta mua kia con chó thắng, đây là, 1000 lượng ngân phiếu." Một cái tà mị khêu gợi thanh âm từ đỉnh đầu mặt trên truyền đến. Nhất tấm ngân phiếu bay đến hạ chú thụ cọc.

    Đoàn người theo ngân phiếu bay tới phương hướng nhìn lại, ngồi ở thụ nha thượng nam nhân, hắn lấy một cái thích ý tư thế, bán ngồi bán nằm, hai tay vén chẩm cái ót, chân trái duỗi thẳng, đùi phải hơi cong, mặt trời chiều ánh chiều tà loang lổ chiếu nghiêng tại (ở) trên người của hắn, tuấn nhan dạng nổi lên một chút dày mà lại mị hoặc chúng sinh mỉm cười, đen thùi thâm thúy đôi mắt nghịch ngợm hướng Thủy Nguyệt trừng mắt nhìn.

    Di, này khuôn mặt. . . Bộ dạng hảo quen mặt nha!

    Đoàn người nhìn xem Nam Cung Thủy Nguyệt lại nhìn xem thụ nha thượng nam nhân.

    Bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai bọn họ là huynh muội, ca ca làm sao có thể không cho muội muội đầu chú đâu.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Không biết bọn họ cha mẹ ra sao chờ tiên tư, thế nhưng dưỡng dục một đôi như vậy xuất sắc nữ nhân.

    Thủy Nguyệt hoàn toàn bị lôi ngã, này này nam nhân này là làm sao xuất hiện , vì sao cùng nàng bộ dạng như vậy giống.

    Hắn là cha tư sinh tử sao?

    Không có khả năng nha!

    Cửu Tử cũng là vẻ mặt kinh ngạc, người nam nhân này vô cùng có khả năng là dịch dung , hoa nhỏ bao lâu gạt hắn trêu chọc trở về . Tâm tình càng thêm ác liệt .

    "Mua hảo rời tay, mua hảo rời tay ." Đại lý bàng bưu đại hán thô to giọng hô, vẻ mặt áp lực không được hưng phấn, không nghĩ tới còn không tìm được đen hoa sơn trà, nửa đường liền phát ra bút tiểu tài, hắc hắc!

    Cùng lý vân vân cùng đi mấy người kia tùy tùng, cầm thật dài mộc côn, tại (ở) xa xa bụi cỏ oa lý quét tới quét lui, quấy rầy thỏ hoang oa.

    Ngân lang lợi dụng nó kia bẩm sinh siêu cường khứu giác, trên mặt đất ngửi tới ngửi lui, lỗ tai cũng dựng thẳng đứng lên, mặt nghe quanh thân động tĩnh.

    Lý vân vân cưỡi con ngựa trắng thong thả đi động, kéo hảo tên huyền, hết sức căng thẳng.

    Ngân lang đột nhiên bay nhanh chạy ra, mau đến tựa như một chút tia chớp, chỉ còn cái bóng trắng.

    "Má ơi, này con chó chạy trốn thật nhanh!"

    "Mau nhìn, là thỏ hoang." Bên cạnh có người hưng phấn kêu to.

    Lý vân vân tên rời cung, hướng con thỏ phi bắn xuyên qua, còn không có bay đến một nửa, ngân lang sẽ đem con thỏ nhấn đến, còn linh hoạt trốn thoát của nàng tên, chỉ thấy mũi tên thật sâu chôn ở trong bụi cỏ, lộ ra nửa thanh tên vị.

    Thủy Nguyệt hướng nó giơ ngón tay cái lên!

    Ngân lang đắc ý ngậm con thỏ, đá cái đuôi chạy đến tuyết tuyết trước mặt tranh công.

    Nó rốt cục tại (ở) cọp mẹ trước mặt mặt mày rạng rỡ , kích động nha!

    Đoàn người thật lâu đều không có lấy lại tinh thần , cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua chạy trốn nhanh như vậy cẩu.

    Nhị lang thần thần khuyển cũng chưa nó tốc độ nhanh.

    Rất quỷ dị !

    Vô cùng nhục nhã! Xích quả quả nhục nhã!

    Lý vân vân trướng được vẻ mặt đỏ bừng, nàng đường đường một cái huyền môn đại tiểu thư, thế nhưng không sánh bằng một con chó, truyền ra đi gọi nàng về sau như thế nào ở trên giang hồ sống yên dương oai. Gia gia nét mặt già nua cũng bị nàng cấp mất hết .

    Này không biết từ nơi này xuất hiện Tiểu Yêu nữ, hại nàng mặt mất hết, nàng là sẽ không dễ dàng như vậy buông tha của nàng." Hừ, ngươi cấp bổn tiểu thư cẩn thận một chút." Hung tợn trừng mắt Thủy Nguyệt, trừu lưng ngựa nổi giận đùng đùng đi .

    Không có náo nhiệt có thể nhìn, có chút người lại thua rồi bạc, không ngừng oán giận nói thầm.

    Trên cây mặt cái kia tà mị nam nhân, mang theo sảng khoái ý cười, mặc cho ai cũng có thể nghe ra, hắn giờ phút này tâm tình tốt lắm, "Lăng đô thành bát lý phố 7 hào liêu gia thịt trải ra liêu quá, nhớ rõ đem bạc chuẩn bị tốt, bản công tử sẽ phái người đi thu ." Thật tốt, không cần thổi bụi, liền tránh hai vạn lượng bạc.

    Bàng bưu đại hán ra một thân mồ hôi lạnh, xong rồi xong rồi, còn không có cao hứng thượng 5 phút, tiếp theo giây sẽ táng gia bại sản, đặt mông ngồi dưới đất, hoảng sợ nhìn trên cây mặt nam nhân.

    Người nam nhân này là ai, hắn rốt cuộc là lai lịch thế nào, làm sao có thể rõ ràng nhà của hắn để, đáng sợ!

    "Ngươi nếu dám quỵt nợ hoặc là chạy trốn, giống như này thụ." Chỉ thấy tay hắn nhẹ nhàng vỗ, so với bát khẩu còn lớn hơn thân cây nháy mắt đoạn rơi." Ngươi là trốn không thoát bản công tử lòng bàn tay ." Nguyện đổ chịu thua, thiên kinh địa nghĩa.

    Liêu quá đem đầu lay động đắc tượng trống bỏi, mặt tái nhợt đắc tượng hé ra giấy trắng, "Không có, tiểu đúng là làm trâu làm ngựa cũng sẽ đem bạc cấp công tử làm cho đều ."

    Cư nhiên có thể ngự khí thành kiếm, không cần mang theo gì binh khí, không có cái bảy tám chục năm công lực, còn có tu vi như thế , chính là hắn còn quá trẻ. Rất nhiều người đều dọa mộng .

    Quanh thân nhàm chán nhân sĩ thấy thế, đều điểu thú làm tán, sợ gặp phải này hai cái ôn thần.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở

    Thật sự là người không nhìn tướng mạo nha, muội muội cẩu biến thái, ca ca võ công của lại làm cho người càng thêm sợ hãi.

    "Như vậy tốt nhất." Nói xong ánh mắt nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt, thật không nghĩ tới lại ở chỗ này tình cờ gặp nàng. Thay nữ trang nàng so với hắn trong tưởng tượng còn muốn đẹp hơn thất phân. Kia thoát tục khí chất, đặc biệt nàng cặp kia sạch sẽ trong suốt ánh mắt, không có một tia tạp chất, trong thiên hạ, hắn chỉ thấy qua một đôi.

    "Hoa nhỏ, chúng ta tìm một chỗ nướng con thỏ đi." Cửu Tử đối thụ nha thượng nam nhân một chút hảo cảm đều không có.

    "Hảo." Đoàn người đều cho rằng cái kia bộ dạng cùng nàng giống nhau bưu hãn nam nhân là của nàng thân ca ca, tuy rằng mỹ nhân là cảnh đẹp ý vui, nhưng có phải hay không bọn họ nhưng khinh nhờn , cách Thủy Nguyệt cũng là rất xa.

    Cây cối trung bị sum xuê cành lá ngăn trở thân mình Phiêu Ảnh, bất mãn trừng mắt Lạc Tử Vực nói: "Ngươi không nói với ta, nàng là một nữ ." Đang nhìn gặp Thủy Nguyệt kia nhất sát, hắn cả người đều mộng , tiểu tử kia cư nhiên là một nữ , tâm không có tồn tại lậu nhảy mấy chụp, đây là chưa từng có xuất hiện trôi qua hiện tượng.

    "Nam nữ , có cái gì khác biệt sao?" Lạc Tử Vực bài bắt tay vào làm thượng lá cây, từng mảnh từng mảnh bay xuống ở.

    "Vô nghĩa." Nếu biết nàng là nữ , mới sẽ không đem hắn dịch dung thành bộ dáng của nàng, còn cho là mình cao bao nhiêu minh đâu, ai. . .

    "Đi, đi ăn thịt thỏ." Lạc Tử Vực mạnh mẽ dáng người theo trên cây nhảy xuống đi.

    "Ách. . . ." Như vậy được không, Phiêu Ảnh cũng vội vàng đi theo.

    Cửu Tử phát lên đại hỏa : hỏa hoạn, cái hảo cái giá, tuyết tuyết dùng nó sắc bén móng vuốt đem thỏ hoang mổ bụng phá bụng, Thủy Nguyệt dùng nước trong thanh rửa, con nhím vui vẻ cắn quả táo, ngân lang chạy tới chạy lui, dùng miệng điêu đến khô ráo nhánh cây.

    Lạc Tử Vực cách Thủy Nguyệt ba bốn thước xa đại thụ bên cạnh dừng lại, nhặt lên trên mặt đất cành khô không Không tà nhưng tại (ở) Cửu Tử bên người.

    "Từ đâu tới đây cổn nơi nào đây, cách chúng ta xa một chút." Cửu Tử tuấn mi một điều, lưỡng đạo ánh mắt lợi hại hướng hắn phiết tới. Hắn đối người nam nhân này một chút hảo cảm đều không có, hơn nữa hắn còn dịch dung thành hoa nhỏ bộ dáng, tuyệt đối không có hảo tâm.

    Lạc Tử Vực không có quan tâm Cửu Tử, đi đến Thủy Nguyệt bên chân trên tảng đá lớn mặt ngồi xuống, tiếp nhận tay nàng thượng con thỏ." Vì sao muốn tới nơi này?"

    "Ngươi nhận thức ta?" Thủy Nguyệt cảm thấy rất kỳ quái, hắn thân hình thoạt nhìn có điểm nhìn quen mắt, cùng Phiêu Nhứ cùng nam ca ca không sai biệt lắm, tại (ở) trong ấn tượng của nàng, bọn họ hẳn là chưa từng gặp mặt nha!

    "Trả lời vấn đề ta hỏi trước đã."

    "Đương nhiên là tìm đến đen hoa sơn trà kéo." Này có cái gì hảo hỏi , chẳng lẽ tới nơi này du sơn ngoạn thủy sao?

    "Không cần tùy tùy tiện tiện thông đồng nữ nhân của ta, còn có, hai vị có phải hay không rất chủ động điểm. Bản tôn cũng không có mời các ngươi hỗ trợ." Một cái tại (ở) nướng con thỏ, một cái tại (ở) thêm thêm củi, có ý tứ gì nha! ? Cửu Tử thật buồn bực, đem Thủy Nguyệt kéo qua bên người. Xoa tay, chuẩn bị ra tay đem này hai cái thảo nhân ngại tên đuổi đi

    "Một mình ngươi ăn được hoàn hai con thỏ?" Phiêu Ảnh quét mắt nhìn hắn một cái.

    "Ăn hay không cho hết là bản tôn chuyện, ngươi làm trò tham gia, muốn ăn thịt thỏ chính mình đi bắt, tránh ra tránh ra." Cửu Tử lấy đến nhánh cây, giống đuổi ruồi giống nhau, tưởng đem bọn họ đuổi đi. Hai người kia tiếp cận bọn họ có mục đích gì đâu, không phải là coi trọng hoa nhỏ chứ.

    "Đều là một đường , cùng đi đi." Phiêu Ảnh động liên tục cũng chưa động một chút, tiếp tục trên tay động tác.

    "Tự chúng ta sẽ đi." Hai người kia như thế nào như vậy da mặt dày nha, thật sự muốn đấu võ sao?

    "Kia hoa đối với ngươi có quan trọng như vậy sao?" Lạc Tử Vực tiếp tục hỏi Thủy Nguyệt, thấy của nàng đột nhiên xuất hiện tuy rằng thật cao hứng, nhưng là, hắn không nghĩ ở trong này thấy nàng. Mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm tìm đến đen hoa sơn trà, mục đích là gia tăng công lực? !

    "Đương nhiên." Không quan trọng ai tới nha! Thủy Nguyệt cảm thấy hắn hỏi trong lời nói rất kỳ quái!

    "Là vì gia tăng công lực vẫn là bảo trì dung nhan." Nàng cũng là như vậy tục tằng người sao?

    "Không phải?"

    "Di. . . ." Xuất hồ ý liêu đáp án.

    "Uy. . . Chúng ta tại sao phải nói cho ngươi biết nha? Ngươi hỏi được nhiều lắm, la lý đi sách, có phiền hay không." Cửu Tử chịu không nổi khẩu coi rẻ sự hiện hữu của hắn, không thể dễ dàng tha thứ.

    Lạc Tử Vực bất động thanh sắc, lẩm nhẩm bắt tay vào làm thượng nướng con thỏ. Người nam nhân này là làm sao xuất hiện . Hắn cùng nàng thật sự có ái muội quan hệ?

    Nàng không phải Tử Long Bất Hối không quá môn thái tử phi sao?

    Theo hắn nắm giữ tin tức, nàng cùng tìm nguyệt các Các chủ quan hệ cũng thật thân mật.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Ăn xong thịt thỏ cùng tiến lên lộ đi, thư thượng ghi lại còn có ba ngày hoa sẽ mở." Lẩm nhẩm mộc bổng mặt trên nướng con thỏ, thỉnh thoảng có du tích lạc, thịt thỏ phiếm vi vàng sáng bóng, hương khí phiêu phiêu.

    Nhìn không ra thủ nghệ của hắn tốt như vậy, Thủy Nguyệt cùng tuyết tuyết tham nước miếng chảy ròng, thỉnh thoảng nuốt nước miếng.

    Nhìn Thủy Nguyệt chủy sàm đáng yêu bộ dáng, ba nam nhân hiểu lòng không hết nở nụ cười.

    "Tìm được đen hoa sơn trà chia làm hai phân, dù sao một mình ngươi cũng muốn không được nhiều như vậy." Nướng được không sai biệt lắm , Lạc Tử Vực dùng tiểu đao mở ra con thỏ thịt, cấp nước nguyệt một cái nướng được vàng chanh chanh thỏ chân.

    "Hảo, cám ơn." Thủy Nguyệt cũng không khách khí, rất vui vẻ tiếp nhận .

    "Hoa nhỏ." Cửu Tử bất mãn , làm sao muốn cùng bọn hắn cùng đường nha! Hắn cũng không phải không có năng lực.

    "Không có vấn đề gì , mẹ ta dùng tam cánh hoa cánh hoa cùng măng đá tinh hoa cùng nhau ăn vào đi là có thể , ta lại không cần."

    Lạc Tử Vực cùng Phiêu Ảnh nhìn nhau liếc mắt một cái, nàng không là vì mình mới đến tìm hoa sao?" Ngươi vì sao không ăn."

    "Sư phụ ta nói ta không dùng được." Trong cơ thể nàng băng liên năng lượng còn không có tiêu hao hoàn đâu, tại dã ngoại ăn nướng thỏ, có khác một phen phong vị, Thủy Nguyệt ăn được mùi ngon.

    "Sư phụ ngươi là ai?" Hắn rất ngạc nhiên nàng biến mất mười năm này gian rốt cuộc là ở nơi nào, vô luận hắn như thế nào tra cũng tra không được.

    "Ngươi không biết ?" Thủy Nguyệt đầu cũng không có nâng trả lời.

    Đây không phải là vô nghĩa sao? Hắn nhận thức còn có thể hỏi nàng! Lạc Tử Vực trở mình một cái xem thường.

    "Hoa nhỏ, này thỏ chân thịt thật tức" Cửu Tử cầm trên tay thịt thỏ phóng tới miệng của nàng biên, Thủy Nguyệt thật nể tình cắn hai cái. Hai người thân mật khăng khít, xem tại (ở) Lạc Tử Vực cùng Phiêu Ảnh trong mắt dị thường chói mắt.

    Bản tôn muốn các ngươi ghen tị tử, trêu chọc nữ nhân của ta nói chuyện, khi ta tử nha, hừ hừ hừ!

    "Ăn xong rồi chạy nhanh ra đi, quá muộn vụ đại hội lùi lại thời gian ."

    "Các ngươi cấp trước tiên có thể đi, không có người lưu các ngươi." Cửu Tử cũng thật phiền chán, đêm đó thượng hắn như thế nào cùng hoa nhỏ thân thiết nha, này hai nam nhân không đi.

    Lạc Tử Vực ánh mắt lạnh như băng bắn về phía Cửu Tử, nam nhân này luôn luôn tại khiêu chiến hắn tính nhẫn nại, hắn không nghĩ tại đây mấu chốt thượng ra tay. Tuy rằng xem không hoàn toàn hắn - hình dáng, theo đại khái hình dáng đến xem, tướng mạo cũng thật xuất chúng, chính là võ công không biết thế nào, hắn cũng tưởng sẽ sẽ hắn.

    "Nhìn cái gì vậy, muốn đánh cái sao?" Cửu Tử khiêu khích nhìn hắn, hắn đã muốn thật lâu không có buông lỏng gân cốt .

    "Hảo." Cầm trên tay thịt thỏ quăng ra, hai người triển khai tư thế.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 041 chương bị lạc phương hướng

    "Đừng đánh nha!" Thủy Nguyệt nhất xem bọn hắn tư thế, nhất thời hoảng tay chân. Đứng lên, dùng kia kiều nhỏ thân hình chắn Cửu Tử phía trước.

    Nhìn Thủy Nguyệt như vậy che chở hắn, Cửu Tử tâm đóa hoa tránh đi, khóe miệng hướng hai bên nhếch lên, mãn nhãn ý cười.

    Lạc Tử Vực trong lòng lại dâng lên lửa giận vô danh, rõ ràng là hắn trước chọn lên, châm chọc nói: "Bị nữ nhân chắn ở phía trước, các hạ xác thực thật có nam nhân khí khái, tại hạ bội phục sát đất."

    "Hoa nhỏ, ngươi đứng ở chỗ này đừng nhúc nhích, chờ ta đem hắn đánh chạy ." Cửu Tử tại (ở) của nàng môi đỏ mọng thâu hương một ngụm, chỉ có hắn đã chết mới có thể đứng ở phía sau của nàng.

    Ngân lang cùng tuyết tuyết một tả một hữu hộ tại (ở) Thủy Nguyệt hai bên, cảnh giác nhìn chằm chằm Phiêu Ảnh, rất có ngươi dám tới gần trước từng bước, chúng nó sẽ phác qua ý tứ. Chủ nhân đánh nhau đi kéo, chúng nó phải bảo vệ hảo tiên tử.

    Người khác quyết đấu đều là trên mặt đất tiến hành , hai người kia lại giẫm phải ngọn cây, tại (ở) giữa không trung liền đấu võ , chân cũng chưa ai qua , hai cái mạnh mẽ thân ảnh rất nhanh dây dưa cùng một chỗ.

    Tại (ở) trong rừng cây nghỉ ngơi đốt nướng các môn các phái giang hồ nhân sĩ, nghe được động tĩnh, một đám ngửa mặt lên trời nghỉ chân quan vọng.

    Y bị phiêu phiêu, bọn họ chỉ nhìn thấy hai cái bóng người chớp lên, căn bản là thấy không rõ Cửu Tử cùng Lạc Tử Vực sở dụng chiêu thức. Không thể nói là bọn hắn ánh mắt không tốt, mà là bọn hắn trong lúc đó võ công của kém nhau quá lớn .

    Đây là cao thủ cùng cao thủ trong lúc đó đánh giá!

    Chân đạp tại (ở) trên ngọn cây mặt, bên cạnh hai người, có một cỗ mạnh mẽ dòng khí bắt đầu khởi động, chưởng phong giống như lưỡi dao, quét đến nhánh cây liên quan lá cây, đều nhiều, rơi xuống đầy đất.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Không ai đó có thể thấy được, bọn họ dùng là là cái gì võ công, kia hoa cả mắt chiêu thức cùng nhanh nhẹn thân thủ, làm cho người ta xem thế là đủ rồi.

    Thanh phong trưởng lão cũng là kinh ra một thân mồ hôi lạnh, còn muốn ở phía sau âm tiểu tử này một phen đâu, không nghĩ tới võ công của hắn cao như vậy, trách không được như vậy túm!

    Nhiều nhiều người giang hồ sĩ, tâm lương nửa thanh, chỉ cần có hai người bọn họ tại (ở), này đen hoa sơn trà là tuyệt đối không có bọn họ phân la! Lần này xuất môn coi như là lịch lãm đi, trở về thời điểm, còn có thể thổi phồng một phen hôm nay chứng kiến sở nghe thấy.

    "Vì sao muốn dịch dung thành của nàng bộ dáng." Cửu Tử một cước đề cập hướng Lạc Tử Vực đầu gối, chân chặt đứt nhìn ngươi như thế nào cùng.

    "Ta cao hứng." Lạc Tử Vực chân hướng hữu uốn éo trốn thoát công kích của hắn. Nam nhân này võ công của con đường hảo quỷ dị, hắn cũng là gặp chiêu sách chiêu, ứng phó thật sự cố hết sức.

    Người này võ công của cùng hắn tương xứng, Cửu Tử cũng thật giật mình, hai người trong lúc đó so chiêu đã muốn không dưới 200 cái hiệp, còn không có phân ra cao thấp." Quần ma loạn vũ" chưởng phong phô thiên cái địa bổ tới, đây là hắn tất sát kỹ.

    "Yêu chi ma lực." Nhất đổ cường đại dòng khí tại (ở) Lạc Tử Vực quanh thân lưu động, giống sư tử giống nhau mở ra bồn máu mồm to, cắn nuốt Cửu Tử cho vay tới được liên hoàn chưởng, ngay cả chính hắn cũng không biết, làm sao có thể đột nhiên sử xuất một chiêu này đến, chính là bản năng ngăn địch.

    Người nam nhân này! Cửu Tử trong lòng kinh hãi, không có khả năng là hắn!

    Nhưng là, trong thiên hạ, này một chiêu thức, chỉ có người kia mới có thể nha!

    "Ngươi rốt cuộc là ai?" Hữu vươn tay ra chộp tới mặt của hắn, tay trái trong tay áo nhuyễn kiếm cũng bay ra, nhắm ngay trái tim của hắn.

    "Không mượn ngươi xen vào!" Lạc Tử Vực phản thủ khóa lại hắn yết hầu.

    "Ngươi tiếp cận chúng ta có mục đích gì?" Hai người tại (ở) trên ngọn cây ngừng lại.

    "Ở trong này không có mặc cho mục đích gì." Hắn cũng không biết vì sao muốn cùng nàng cùng tiến lên lộ, nếu không có nguyên do lo lắng. Ra này phiến rừng cây hắn liền không dám khẳng định .

    "Vực cách, đem mặt lộ ra đến." Là hắn sao? Yêu vương vực cách, nếu đúng vậy nói lập tức hắn sẽ hắn chết.

    "Ngươi không cần loạn cho ta thủ danh tự?" Vực cách, vực cách. . . Như thế nào như vậy dễ nghe. Hắn có nghe qua tên này sao?

    "Tháo mặt nạ xuống." Cửu Tử kiếm thứ phá hắn ngực áo khoác, cao đến da thịt, đỏ tươi chảy ròng ròng nhỏ huyết lưu ra.

    Lạc Tử Vực tay ngự khí thành kiếm, Cửu Tử cổ cũng bị hoa mở một đạo đỏ tươi miệng máu, "Làm không được, tại (ở) không có tìm được đen hoa sơn trà chỉ trước, chúng ta trước tiên có thể ngưng chiến." Bọn họ lại không có gì thâm cừu đại hận, không cần gắt gao dây dưa, ít nhất trước mắt là như thế này.

    Thủy Nguyệt lo lắng nhìn mặt trên dây dưa không ngớt hai người, đánh cho khó khăn chia lìa, nàng cũng chen vào không lọt đi. Xem thấy bọn họ ngừng lại. Phi thân dùng khinh công nhẹ nhàng đi lên, "Không cần đánh, không phải vừa nhận thức sao?" Cần gì chứ.

    Phiêu Ảnh cũng đi theo.

    Hảo tuyệt diệu khinh công thân pháp nha!

    Này vài cái như vậy tuổi trẻ điểu nhân là từ đâu lý mọc ra đến!"

    Hơn nữa ngoại hình đều như vậy xuất sắc, võ công lại như vậy cao cường!

    Nhân tài mới xuất hiện nha, tháng sau để võ lâm đại hội náo nhiệt ! Tại (ở) trong rừng cây quan vọng giang hồ người, một đám đá lên men cổ, vừa rồi bọn họ nhưng là ngưỡng mộ thật lâu đâu.

    Cửu Tử cùng Lạc Tử Vực không chút sứt mẻ, gắt gao nhìn chằm chằm đối phương.

    Thủy Nguyệt cùng Phiêu Ảnh một người rớt ra một cái" chim to, ngươi đổ máu !" Nhìn cổ của hắn miệng vết thương, đau lòng nhíu mày, xuất ra bên hông quyên khăn giúp hắn chà lau, "Chúng ta đi xuống đi." Muốn tới trên mặt đất làm tốt, hảo hảo băng bó một chút.

    "Ân." Ôm Thủy Nguyệt thắt lưng bay đến ngân lang bên người hạ xuống. Thủy Nguyệt theo thắt lưng trong túi xuất ra nhất tiểu hợp giống bảo tế hoàn lớn như vậy một lọ thuốc bột, đây là nàng buổi sáng đổi mới quần áo thời điểm lấy ra nữa , sợ ở trên đường có cái gì ngoài ý muốn. Thuốc bột cùng Vân Nam bạch dược hiệu quả giống nhau, cầm máu đặc biệt mau, còn có thể nhanh hơn miệng vết thương khép lại." Dùng không cần bò lên mảnh vải."

    "Không cần, khó coi chết đi được." Hắn cũng không phải thắt cổ. Bất quá thấy hoa nhỏ khẩn trương như thế hắn, trong lòng đặc biệt cao hứng.

    "Ngươi còn không biết xấu hổ cười." Thủy Nguyệt ninh một chút hắn lỗ tai, "Hại ta ở dưới mặt lo lắng, của ngươi cổ thiếu chút nữa liền với ngươi thân mình ở riêng ."

    "Sẽ không , hắn cũng cũng không khá hơn chút nào?" Cửu Tử đem Thủy Nguyệt ôm vào trong ngực, "Hoa nhỏ, chúng ta đối hắn đề phòng không đủ." Chính là rất tự tin, cho nên mới sẽ khinh địch.

    "Ít nhất tại (ở) không có tìm được đen hoa sơn trà phía trước, hắn sẽ không đụng đến bọn ta đi." Trực giác nói cho nàng, người nam nhân này trước mắt đối nàng không có ác ý. Thủy Nguyệt nhìn Lạc Tử Vực đổ máu ngực, huyết đã đem quần áo nhiễm đỏ bàn tay lớn như vậy một khối, Cửu Tử xuống tay cũng không nhẹ kia.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Lạc Tử Vực lãnh mắt thấy nàng, hắn không thích thấy nàng oa tại (ở) nam nhân khác trong lòng, hai người kia, căn bản là không nhìn người khác xem bọn hắn ánh mắt, trước mặt đoàn người mặt ấp ấp ôm một cái, không phải là đã muốn có quan hệ xác thịt chứ, này đáp án làm cho tim của hắn thẳng phát lạnh.

    "Vực, xử lý hạ miệng vết thương đi." Dùng hạ nặng như vậy tay sao? Không biết còn cho là bọn họ có nhiều hơn cừu đâu.

    "Chỗ này của ta có dược, thượng hoàn ở trên lộ đi." Thủy Nguyệt bắt tay lý bạch dược, lấy đi qua cấp Phiêu Ảnh.

    "Ngươi giúp ta thượng." Lạc Tử Vực chậm rãi mở miệng, loại này thương hắn căn bản là không để ở trong lòng.

    Thủy Nguyệt cùng Phiêu Ảnh lặng đi một chút, "Đã chết quên đi." Cửu Tử thật hỏa đại, dựa vào cái gì kêu hoa nhỏ giúp hắn phục vụ.

    "Không đều là ngươi đâm bị thương sao? Quên đi." Thủy Nguyệt mở ra dược bình.

    Lạc Tử Vực đem quần áo cởi bỏ, lộ ra tinh tráng trong ngực, "Ách. . ." Thủy Nguyệt mặt cười phi hiện hai đóa đỏ ửng, người kia. . . .

    Cửu Tử hầm hừ đem Thủy Nguyệt kéo qua đến, "Không cho phép bôi thuốc, rất hạ lưu , thấy nữ nhân liền cởi quần áo." Hoa nhỏ chỉ có thể lấy xem thân thể hắn, khác dã nam nhân giống nhau không cho phép nhìn.

    "Ta đến ách" như vậy cho hết thời gian, hoa cúc đồ ăn đều lương. Phiêu Ảnh tiếp nhận Thủy Nguyệt trên tay dược bình

    "Hừ."

    "Hừ."

    Cửu Tử cùng Lạc Tử Vực đồng thời hừ lạnh một tiếng.

    "Tốt lắm, đổi kiện quần áo đi." Bên cạnh có người thay đến nhất kiện sạch sẽ quần áo, Phiêu Ảnh đưa cho hắn.

    Hắn còn có chứa người hầu lại đây, tiêu chuẩn công tử ca. Cửu Tử trong mắt hiện lên khinh thường.

    "Các ngươi tên gọi là gì?" Nếu là cùng tiến lên lộ, cũng không thể luôn gọi bọn hắn uy đi.

    "Ta gọi là phiêu, hắn gọi vực."

    "Ta gọi là nguyệt." Đều trang cái gì sao, chỉ nói một chữ.

    Phiêu Ảnh nhìn thoáng qua Cửu Tử, hắn là ai vậy?

    "Bản tôn danh hào các ngươi không xứng hỏi đến?" Cửu Tử dương cằm, thật ngưu thỉ nói, cùng lắm thì tại (ở) đánh qua, ai sợ ai nha!

    "Không có người hỏi ngươi, đi rồi." Lạc Tử Vực đi đầu đi ở phía trước, lại xé xuống đi, vừa muốn đánh một hồi .

    Bọn họ căn bản là không có chú ý tới, xa xa trong bụi cỏ, có người đã muốn chú ý bọn họ đã rất lâu.

    "Giáo chủ, chúng ta đi theo bọn họ mặt sau."

    "Đó là đương nhiên ." Không thể tưởng được kia hai nam nhân võ công của lợi hại như vậy, không biết hắn theo chân bọn họ giao thủ sẽ là như thế nào kết quả khẩu Nam Cung Thủy Nguyệt nếu cũng chạy tới nơi này, vừa thấy thời điểm còn tưởng rằng hoa mắt rồi đó. Nàng tới chỗ nào tìm đến giúp đỡ, muốn kia đóa hoa tới làm gì?

    "Muốn hay không kêu phía sau huynh đệ nhiều mang chút giúp đỡ đến, hiện tại nhưng là ngàn năm một thuở cơ hội tốt." Muốn bắt nàng so với gì thời điểm đều dễ dàng, ở trong này.

    "Không vội, kêu các huynh đệ ở bên ngoài hầu , tùy thời chờ đợi của ta phái." Hiện tại quan trọng nhất là trước lấy đến hoa, thời cơ không đợi người kia.

    "Tốt." Thương khâu đối đi đến đại thụ dưới, tại (ở) một cái lôi kéo tuấn mã gã sai vặt bên tai nói nhỏ vài câu, chỉ thấy người nọ liên tiếp gật đầu.

    "Đuổi theo, đừng cùng đã đánh mất." Nam Cung hải kiện cùng thương khâu theo đuôi ở phía sau.

    Này bị lạc rừng rậm đại vụ thời tiết, màn đêm vẫn chưa hết toàn bộ buông xuống, liền nhìn không thấy bao nhiêu .

    Tại (ở) Thủy Nguyệt mặt sau, tất tất tốt tốt theo vài đội nhân mã, vẫn duy trì không xa không gần chênh lệch.

    "Cùng đi, ngày mai bọn họ liền theo không kịp ." Phiêu Ảnh phủi liếc mắt một cái mặt sau mấy con chuột, theo dõi khi hắn tinh thông, lịch sử tới nay đều là hắn theo dõi người khác, hiện tại đổi vị , hắn cảm thấy đặc biệt không thích ứng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Con nhím, chúng ta phải đi kia một bên."

    Con nhím có điểm uể oải, nó cận thị, hiện tại quá muộn , thấy không rõ lắm lộ lý.

    "Đi phía nam, phương bắc có độc vụ." Thư mặt trên chính là như vậy ghi lại .

    "Ngươi đừng mang sai lầm rồi a." Cửu Tử không quá còn muốn chạy , dùng phi nhiều khối nha, hắn này mấy ngàn năm đi lộ, hợp nhau đến đều không có hôm nay hơn.

    "Vụ thật lớn, thấy không rõ lắm phía trước được lộ , trời cũng tối rồi." Nơi nơi đều là che trời đại thụ, Thủy Nguyệt giẫm phải trên mặt thật dày cành lá, nàng sợ có xà đi ra, không nghĩ qua là thải đến một cái gục hỏng .

    "Ngươi mệt mỏi?" Lạc Tử Vực dừng lại, nàng này kiều nhỏ thể cốt, hay không nhận được khởi suốt đêm người đi đường vất vả.

    "Không có." Thủy Nguyệt lắc đầu, Cửu Tử kéo của nàng tay đi.

    "Tối hôm nay nhất định phải đến bờ sông, sáng mai liền qua sông, ngươi kiên trì điểm, còn có 2 cái thời thần tả hữu đi ra ."

    "Vực, ngươi phát hiện không có, đi tới đi lui, chúng ta có phải hay không đi đã trở lại." Phiêu Ảnh tại (ở) một gốc cây khổ cức trên cây mặt làm có kí hảo, mục đích đúng là phòng ngừa lạc đường.

    "Ân, nơi này thụ là giống như một cái trận nha? Chúng ta lạc đường ! Ảnh, đem cây đuốc đốt sáng lên." Phân không rõ phương hướng liền tìm không thấy xuất khẩu, phiền toái nhưng lớn.

    "Điểm không , bệnh thấp quá nặng ." Phiêu Ảnh thở dài, không phải là muốn ngày mai hừng đông mới có thể đi ra ngoài đi.

    "Ta có 2 cái dạ minh châu, ngươi lấy một cái." Theo tay áo túi lý cầm thát trứng gà lớn như vậy dạ minh châu đi ra, trắng noãn nhu hòa ánh sáng, sáng trưng .

    "Lại không nói sớm." Phiêu Ảnh trở mình một cái xem thường, hại bọn họ cảnh tối lửa tắt đèn đi rồi nhiều như vậy chặng đường oan uổng.

    "Ta cho rằng cây đuốc có thể châm thôi!" Thủy Nguyệt ngượng ngùng sờ sờ cái mũi.

    Nam Lăng vương phủ thật là có bạc nha, ngay cả dạ minh châu đều lớn như vậy một viên, vừa ra tay chính là 2 cái.

    "Chúng ta sẽ không lạc đường , có thể thông qua cây cối đến phân biệt phương hướng, lá cây sinh trưởng tươi tốt phương hướng tức là phía nam, góc hi được chính là phương bắc. Như mở ra cây cối, vòng tuổi biên độ góc khoan nhất phương tức là phía nam, góc trách đúng là phương bắc."

    Ba nam nhân nửa tin nửa ngờ, như vậy phân biệt phương hướng biện pháp, lần đầu tiên nghe được.

    "Ngươi khảm một gốc cây điểm nhỏ thụ sẽ biết."

    Cửu Tử trong tay nhuyễn kiếm nhẹ nhàng đảo qua, một gốc cây cổ tay như vậy thô cây nhỏ, nháy mắt ngăn ra.

    Phiêu Ảnh cũng là học theo, xuất ra tùy thân mang theo tiểu đao, vừa đi vừa chặt cây.

    Thời gian từng giọt từng giọt trôi qua, không đến hai canh giờ, chợt nghe gặp ẩn ẩn truyền đến nước sông ào ào thanh, còn có vô số khúc khúc cùng con ếch minh thanh.

    Đi ra ngoài.

    "Hoa nhỏ ngươi rất lợi hại!" Cửu Tử vui vẻ ôm lấy Thủy Nguyệt vòng vo vài cái vòng, nữ nhân của hắn chính là không giống với, so với trước kia thông minh đâu.

    Phiêu Ảnh cũng cho nàng xuyên thấu qua tán thưởng ánh mắt, không nghĩ đến nàng người rất xinh đẹp, đầu óc cũng tốt khiến, thật sự là khó được.

    "Đêm nay chúng ta ngay tại kia khối Đại Thạch bản làm sao qua đêm đi, ngày mai liền qua sông."

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 042 chương không thể buông tha

    Đêm đen gió cao, đúng là thân thiết "Tính phúc" hảo thời gian, đều làm cho này hai cái làm mất vui xú nam nhân cấp bại hoại .

    Cửu Tử trong lòng miễn bàn có bao nhiêu tích, đem Thủy Nguyệt vòng vào trong ngực, tùy tay cởi xuống trên người màu đen áo choàng cấp nước nguyệt cái hảo, "Lạnh không?" Tại (ở) Thủy Nguyệt trên môi trác một ngụm. Thân thiết ý không nói mà minh.

    Thủy Nguyệt nhẹ nhàng lắc đầu, tựa vào hắn trong ngực, ấm áp lại an lòng.

    "Chấp nhận ngủ một chút đi, ngày mai muốn chạy đi đâu?" Đem đầu để tại (ở) Thủy Nguyệt gáy oa, đây là hắn hoa nhỏ nha, lại hương lại đẹp mặt, hoàn hảo đã muốn hái tới tay , muốn xem nhanh một chút mới được, hái hoa người nhiều lắm.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    Hai người này không kiêng nể gì, nùng tình mật ý ngươi nông ta nông, khi bọn hắn là tử sao?

    Dùng đầu ngón chân tưởng cũng biết, bọn họ là quan hệ như thế nào . Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực nhìn nhau liếc mắt một cái, trong lòng đều rất không là tư vị, cảm thấy Cửu Tử đặc biệt chướng mắt. Có phải hay không bọn họ lâu lắm không có chạm vào nữ nhân.

    "Ngủ không được." Thủy Nguyệt chép miệng, nàng cực nhỏ tại dã ngoại qua đêm, hơn nữa hiện ở bên cạnh còn nhiều hai người người xa lạ, nàng cũng không biết bọn họ là lai lịch gì đâu.

    "Hoa nhỏ, ngươi chừng nào thì nhận thức hắn , đã gặp nhau ở nơi nào?" Cửu Tử ý tứ thật minh xác.

    "Ta không biết nha?" Thủy Nguyệt cũng thật buồn bực đâu, nàng ra phủ số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, chưa thấy qua này số người vật nha.

    "Ân. . ." Cửu Tử kéo dài thanh âm, không quá tin tưởng, nhưng nhìn của nàng bộ dáng cũng không muốn nói dối, nếu không vừa gặp mặt thời điểm hai người liền chào hỏi .

    Thủy Nguyệt nhìn xem Lạc Tử Vực, "Vị đại ca kia, ngươi là đã gặp nhau ở nơi nào của ta?" Này mặt nạ da người làm được thật sự là rất thật nha, không biết là người nào tay, có thể cùng Phiêu Nhứ nhất so sánh , nàng cũng rất tò mò đâu.

    "Giữ bí mật." Vô cùng đơn giản hai chữ, theo Lạc Tử Vực miệng nhổ ra, nếu là hắn nói tại (ở) Bắc Minh trong lời nói, nàng nhất định sẽ liên tưởng đến tử yêu nghiệt Bắc Cung Cẩm, kế tiếp đi ra hắn .

    "Không nên hỏi hắn, yêu nói hay không đánh đổ." Trang thần bí sao? Hắn mới lười đoán.

    "Thiên, ngươi không cần ôm ta kéo, chính ta nghỉ ngơi." Thủy Nguyệt theo trong ngực của hắn giãy đi ra khẩu tuy rằng biết giấy là không bảo đảm hỏa , nàng cùng Cửu Tử quan hệ sớm hay muộn sẽ bại lộ, nhưng là, chung quanh ánh mắt nhiều như vậy, vẫn là thu liễm một chút hảo, tất nhưng lại thời đại này người vẫn tương đối bảo thủ .

    "Vì sao?" Trong lòng ôn hương nhuyễn ngọc rời đi, Cửu Tử trong lòng không khỏi mất mát, ánh mắt của người khác có quan trọng như vậy sao? Hắn mới mặc kệ đâu, một lần nữa đem Thủy Nguyệt vòng trở về.

    Bên cạnh còn có hai người đang nhìn nha, bọn họ như vậy ấp ấp ôm một cái, Thủy Nguyệt trên mặt biểu tình thật so với tự nhiên, chẳng lẽ muốn coi bọn họ là thành không khí sao?

    "Ngươi để ý nhiều như vậy làm sao!" Cửu Tử cường thế khắp nơi của nàng môi đỏ mọng, lạc hạ thật sâu vừa hôn.

    Phiêu Ảnh mở to hai mắt nhìn, hai người kia cũng quá khoa trương .

    Lạc Tử Vực phiêu hai người bọn họ liếc mắt một cái, trong lòng chắn, lấp, bịt được hốt hoảng, "Tốt lắm, vốn đang tưởng phóng nàng một con ngựa , xem ra tìm được đen hoa sơn trà sau, là thời điểm đem nàng lược đi rồi." Không thể gặp hai người bọn họ ở trước mặt của hắn tú ân tìm kiếm

    Lạc Tử Vực một đêm không ngủ, nhìn cái kia tại (ở) Cửu Tử trong lòng ngủ say kiều bé, nàng là tứ quốc trung, tối có giá trị lợi thế. Không biết vì sao chỉ thấy nàng một mặt, liền Đại lão xa chạy tới. Là hắn rất nhàn sao?

    Nữ nhân, đều là không đáng tin cậy !

    Hư vinh, tham lam hơn nữa nông cạn, vì đạt tới mục đích mà không từ thủ đoạn.

    Vô song quận chúa, ngươi có phải hay không cũng cùng các nàng giống nhau, đều là cùng loại người đâu? !

    "Vực, trời đã sáng, ngươi một đêm đều không có ngủ sao?" Phiêu Ảnh xem trung ánh mắt che kín tơ máu hắn.

    "Không có việc gì." Lạc Tử Vực chẳng hề để ý nói, hắn trước kia chính là cái hắc bạch điên đảo người, ban ngày buổi tối đều một cái dạng.

    "Này đó dã quả cũng là ngươi hái được." Phiêu Ảnh chỉ vào dùng vải trắng bao vây lấy lần quả lựu cùng vụ liên hỏi.

    "Ân, vào núi động thời điểm có thể ăn." Phía trong động ra thủy sư không có gì đồ ăn , hơn nữa thủy chất như thế nào còn là một ẩn số.

    Cửu Tử cũng là một đêm không ngủ, nam nhân này đầu hôm đều nhìn hoa nhỏ, khiến cho hắn thật khẩn trương. Không nghĩ tới mặt sau nửa đêm, hắn lại chuồn đi , trở về thời điểm dẫn theo một đống hoa quả, khiến cho hắn đều không làm rõ được ý đồ của hắn.

    "Hoa nhỏ, đi lên." Cửu Tử phát hiện Thủy Nguyệt đặc biệt có thể ngủ, mỗi lần đều phải hắn gọi tỉnh.

    Thủy Nguyệt mở mắt buồn ngủ tùng lông thủy mâu, thân cái thật dài lưng mỏi, còn ngáp một cái khẩu tựa như một cái dày con mèo nhỏ, quyến rũ mười phần. Căn bản là không biết, nàng hiện tại này lôi bộ dáng là cỡ nào mê người. Đột nhiên phát hiện Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực cũng là đang nhìn nàng, mới giác ngộ thất thố, nàng bây giờ là ở trong rừng rậm." Buổi sáng tốt lành."

    "Phù dung như mặt Liễu như mi, thiên sinh lệ chất khó không có chí tiến thủ." Không có thi gì son bột nước, là tốt rồi nhìn xem thiên lý khó chứa, cười nhất nhăn mày, trong phút chốc đoạt lòng người hồn, nếu mỗi ngày buổi sáng đứng lên đều có như thế giai nhân đang ôm, cũng không uổng cuộc đời này.

    Phiêu Ảnh cũng hướng nàng gật gật đầu.

    Lạc Tử Vực đoạt lấy chi tâm lúc này càng thêm mãnh liệt , cùng với nói đêm qua chỉ là một cái ý niệm trong đầu, hiện tại lại là nhất cá quyết tâm. Đen hoa sơn trà có thể mở lại, mỹ nhân chỉ có một.

    Xem của nàng bộ dáng một chút lòng cảnh giác đều không có, liền như vậy yên tâm bên người nàng cái kia nam nhân.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM)txt sách điện tử hạ chở

    Trừ bỏ Phiêu Ảnh cùng lam hồ, tín nhiệm hai chữ này, hắn không dám đặt ở đừng trên thân người. Làm làm một người thương nhân, mỗi ngày đều chu toàn tại (ở) ngươi ngoa ta trá người chung quanh, nhìn thấu thế gian trăm thái, chỉ có dùng bạc tạp đi qua, vốn không có làm bất thành chuyện tình, hắn vẫn đều là cho là như thế , đến nay đều không có thay đổi qua.

    Thái dương đã muốn đi ra , đỏ rực , giống nhau là một khối quang diễm loá mắt mã não bàn, chậm rãi hướng về phía trước di động. Mặt trời đỏ chung quanh, sáng mờ tẫn nhiễm hoàn toàn. Kia Viễn Sơn, gần thụ, cây cối, thổ khâu, tất cả đều là mông lung đại vụ, giống như mộng giống như huyễn, thản nhiên thanh thanh sương mù, nhuận nhuận ẩm ướt bùn đất mùi, tại (ở) thần gió xuy phất hạ, không được nhào vào Thủy Nguyệt trên mặt, tiến vào của nàng cái mũi.

    "Sáng nay, chúng ta muốn qua sông."

    "Hảo, chúng ta đi thôi." Thủy Nguyệt lôi kéo Cửu Tử tay đứng lên.

    Phiêu Ảnh giới thiệu nói : "Nơi này là rời đi hang gần nhất đầm lầy cùng hà diện, địa phương khác có gần ngàn thước khoan, nơi này chỉ có ba bốn trăm thước, hơn nữa lộ vẫn là gần nhất , khinh công của ngươi còn có thể đi?" Lần trước bọn họ kiến thức qua, cũng không biết của nàng sự chịu đựng thế nào.

    "Còn được thông qua dùng."

    Con nhím chạy ở phía trước, xuyên qua mật mật dây cùng cây cối, trước mắt là sàn hội con sông cùng bị bụi cỏ bao trùm đầm lầy nơi, hai bên dài một người rất cao cỏ dại cùng tinh mịn cỏ lau. Thỉnh thoảng có phi điểu theo tê tập cỏ lau tùng trung bay ra kiếm ăn.

    Rễ cây cùng hòn đá mặt trên, đều dài hơn có thật dày đài tiển, lại ẩm ướt lại trơn, không nghĩ qua là, sẽ ngã cái chổng vó.

    "Con nhím, là từ nơi này đi qua sao?"

    Con nhím gật gật đầu, kỳ thật nó lần trước là ở trong này kiếm ăn, bị lốc xoáy cuốn đến đối diện đi . Trong lúc vô ý xông vào xà động, may mắn không chết. Trở về thời điểm hết đường xoay xở, vừa vặn thấy ô Quy đại ca, là rùa bắt nó đà trở về . Hôm nay không biết có hay không may mắn như vậy.

    Phiêu Ảnh thập phần khó hiểu, này con nhím có thể nghe hiểu tiếng người? ! Nếu không mỹ nữ làm sao có thể kêu nó chạy phía trước đâu, còn tại hỏi nó - ý kiến đâu.

    "Vậy là tốt rồi." Thủy Nguyệt lau nhìn bốn phía địa hình, trắng xoá một mảnh, căn bản là thấy không rõ đối diện, hà rộng bao nhiêu cũng nhìn ra không được.

    "Hoa nhỏ, hai bên trái phải có người đến đây, hơn nữa có gần năm mươi cái, tứ đội nhân mã." Cửu Tử thị lực bởi vì đại vụ ảnh hưởng, thấy được khoảng cách không đủ năm trăm thước, dựa theo bình thường , hắn đều đi qua cây số .

    "Tại kia." Phiêu Ảnh tả khán hữu khán, không có, đều là vụ đâu.

    "Lập tức đi ra , đi ở bên trái kia một đen một trắng lão nhân, xem ra có vẻ lợi hại, một cao một thấp."

    Ánh mắt quá lợi hại , này cũng có thể nhìn đến, Phiêu Ảnh cùng Thủy Nguyệt thị vật khoảng cách còn không đến 100 thước đâu.

    Lạc Tử Vực dẫn theo hoa quả, thần sắc ác liệt, hỏi: "Bọn họ lấy là cái gì vũ khí?"

    "Một cái kia màu vàng thiết côn, một cái cầm ba cái xỉ thiết bá."

    "Kim bá song quái!" Lạc Tử Vực cùng Phiêu Ảnh trăm miệng một lời, ngay cả bọn họ hai lão nầy cũng tới , lần này thật là có được chơi.

    "Bọn họ rất có danh sao?" Thủy Nguyệt không hiểu ra sao, nàng mới ra môn đâu, kia nghe qua nhiều như vậy về chuyện giang hồ tích. Cửu Tử không sao cả bộ dáng, hắn cũng không phải người, không có quan hệ gì với hắn.

    "Hai người bọn họ là Tây Sở quốc người, tại (ở) bọn họ bổn quốc là thuộc loại có vẻ tàn nhẫn nhân vật, ở trên giang hồ thanh danh không phải tốt lắm. Mập mạp kia thiết bá mặt trên có kịch độc, ngươi cẩn thận một chút, không nên đụng đến." Lạc Tử Vực nói.

    "Ta lại không chọc hắn, có thể đem ta thế nào?"

    "Bổn, hắn sẽ chọc ngươi nha, đem cái khăn che mặt đội đi." Đi ra đi giang hồ đều là cường giả là Vương, kẻ yếu đều là bị khi dễ đối tượng, nắm đấm chính là cứng rắn đạo lý, ngươi không đi trêu chọc người khác, không có nghĩa là người ta liền sẽ bỏ qua ngươi.

    "Ân, chính là, đội đội." Khó được Lạc Tử Vực trong lời nói được đến Cửu Tử cộng minh.

    "Tốt."

    "Không phải một đóa hoa thôi, như thế nào người nhiều như vậy tìm đến?" Cửu Tử nói thầm một câu.

    "Kia có ngươi tưởng đơn giản như vậy, có người nói ghi lại đen hoa sơn trà sinh trưởng kia một cái tuyệt thế cao thủ nhất chậc hướng lên trời, ở nơi nào di lưu có bí tịch võ công cùng tuyệt thế bảo kiếm. Tại (ở) bảo kiếm đao tước lý còn có hé ra bản thân của hắn tàng bảo đồ, cho nên mới sẽ có người nhiều như vậy chen chúc tới, riêng là một đóa hoa liền tạm được ." Phiêu Ảnh lạnh lùng nói, hắn là nhàm chán mới ra tới, thấy người nhiều như vậy thưởng, tâm cũng ngứa , càng nhiều người tranh liền càng trân quý, hắn liền càng dự đoán được, dù sao mặc kệ ai trước lấy đến, hắn đều có biện pháp trộm, cuối cùng một cái người cười nhất định là hắn.

    "Di, còn có loại sự tình này."

    "Ân, tháng sau chính là võ lâm đại hội khẩu nếu là thật có, ai cướp được luyện thành, là có thể độc bộ giang hồ, xưng bá võ lâm ." Vừa mới thành danh, như vậy cơ hội ngàn năm một thuở, nghĩ ra đầu vũ lâm nhân sĩ, đánh chết cũng sẽ không bỏ qua .

    "Nghe qua thật mê người kia!" Cùng ở tivi mặt diễn giống nhau như đúc. Nàng kia có phải hay không lại muốn giết người kia, Thủy Nguyệt nhớ tới lần trước Mộ Dung sơn trang một màn, tâm hơi hơi run run, nàng cùng thất ca ca cũng là tự bảo vệ mình thôi.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Hai bên nhân mã càng chạy càng gần, cách Thủy Nguyệt bọn họ không đủ hai mươi thước.

    Mặt khác một bên người là thanh phong trưởng lão, hắn hai bên trái phải, một bên là một cái mặc màu xám đạo bào trung niên nam tử, một bên là mặc áo cà sa lão hòa thượng. Mặt sau theo không sai biệt lắm có hai mươi người.

    Thấy Thủy Nguyệt bọn họ ở bên trong, cho nên người đều dừng cước bộ, không thể buông tha!

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 043 chương giết gà dọa khỉ

    Kim bá song quái là Tây Sở một cái sơn trại -- gió yêu ma trại đầu lĩnh, bọn họ ở trên giang hồ thanh danh cũng không hảo, có thể nói là xú danh chiêu . Vóc dáng thấp cho tùng khiến bá, này bá bá đinh dùng Tây Sở hoang mạc đặc hữu tiền tài xà xà độc, độc hạt tử, mất hồn thảo cùng mặt khác mười tám loại độc dược tham gia, dùng kiến huyết phong hầu độc dịch đến ngâm, vẽ loạn tại (ở) bá đinh tầng ngoài. Cùng hắn giao thủ thời điểm, chỉ cần bị làm thương móng tay lớn như vậy một chút miệng vết thương, sẽ thất lỗ đổ máu, toàn thân trúng độc mà chết, không có thuốc nào chửa được.

    Cao vóc dáng vàng thông, dùng là một cây hoàng kim cùng tinh cương nấu chảy hợp tạo ra song đầu thưởng, này thưởng còn có thể tách ra chiết khấu, trở thành song tiệt thưởng đến dùng. Hai người này vẫn đều là như hình với bóng, võ công con đường cũng cực kỳ quỷ dị, tại (ở) hành tẩu giang hồ gần ba mươi năm lý, chỉ cần là bọn họ trành thượng người, đến nay còn chưa từng bị thua.

    Cho tùng hảo tửu, rượu sau thất thố giết người thương vô số người. Vàng qua lại giao hảo sắc, không biết có bao nhiêu thanh lâu nữ tử cùng đàng hoàng con gái, tại (ở) trong tay của hắn hương tiêu ngọc tổn hại. Cho nên Lạc Tử Vực mới kêu Thủy Nguyệt đội cái khăn che mặt, chính là phòng ngừa nàng sẽ bị nhìn trộm, đưa tới phiền toái không tất yếu .

    Lạc Tử Vực đứng ở phía trước, Cửu Tử cùng Phiêu Ảnh phân biệt đứng ở Thủy Nguyệt tả hữu, đem nàng che ở bên trong.

    "Đại ca, đến người cũng không ít đâu!" Vàng thông phủi mắt Thủy Nguyệt quanh thân càng tụ càng nhiều đám người nói

    "Chủ nhà, này vài cái vàng Mao tiểu tử cũng là tìm đến đen hoa sơn trà ?" Vàng thông thủ hạ tùng âm dương quái khí nói, có bọn họ tại (ở), kia có bọn họ phân, thế.

    "Các ngươi trăm ngàn không cần khinh địch, đến nơi đây vẫn có chút bản sự ." Cho tùng đánh giá trước mắt tam người tướng mạo xuất sắc, khí thế bất phàm thanh niên, tuyệt không phải vật trong ao. Cảm giác bọn họ trung gian còn có người? Kia mạt màu trắng sa y nhẹ nhàng đi ra. Ba người này tại (ở) bảo hộ người ở bên trong, xem ra đối bọn họ rất quan trọng nha!

    "Hoàng lão đại, ngươi có điều không biết. Hôm qua chính là cái kia mặc tử y tiểu tử, hắn kia muội muội, bộ dạng thật đúng là quốc sắc Thiên Hương nha, tiểu nhân sống lớn như vậy tuổi, còn chưa thấy qua đẹp như thế người?" Bên cạnh một cái xấu xí thanh niên nam tử mị hãm nói.

    "Nha. . . Còn có nữ ?" Vừa nghe đến có mỹ nhân, vàng thông mắt nhỏ chỉ tỏa sáng, mắt lộ ra dâm ô, hắn đã có mau ba tháng không có chạm vào nữ nhân. Trong lòng chính buồn được hốt hoảng đâu, nói sau, hành tẩu giang hồ nữ tử cũng không nhiều nha.

    "Uy, chúng ta vì sao muốn đứng ở chỗ này, bất quá hà !" Cửu Tử không kiên nhẫn , này giúp lão gia này, hắn không thời gian lại nơi này nghe bọn hắn tiêu khiển.

    Thủy Nguyệt cũng hiểu được thật hợp lý, đứng ở chỗ này làm sao đâu!

    "Chờ thái dương tại (ở) lớn một chút, thấy rõ ràng một chút khoảng cách liền qua sông." Lạc Tử Vực cũng thật phiền chán, hắn cũng không muốn nghe vô nghĩa, này đó rác cho hắn xách giày đều xứng.

    "Không cần, ngươi theo ta đi, về phía trước tại (ở) đi năm mươi thước, tại kia khối cọc gỗ làm sao bay đến đối diện đi, trung gian khoảng cách không đến 300 thước đi ra bờ bên kia ." Cửu Tử thật "Hảo tâm" nói.

    Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực kinh ngạc nhìn hắn, hắn thị lực có phải hay không thật tốt quá một chút, bọn họ tầm nhìn không đủ 200 thước, hắn ngay cả bờ bên kia cũng thấy rõ ràng ! !

    "Đi rồi." Cửu Tử lôi kéo Thủy Nguyệt tay, theo kim bá song quái bên người đi qua.

    Vàng thông vừa nhìn thấy Thủy Nguyệt, ánh mắt đều đăm đăm , tiểu nha đầu này bộ dạng thật đúng là mỹ, là khó được lấy gặp cực phẩm mặt hàng khẩu hắn hành tẩu giang hồ, gặp qua mỹ nữ vô số kể, lại không có một người nào, không có một cái nào có thể cùng nàng tưởng địch nổi khẩu tuy rằng chỉ lộ nàng cặp kia ngập nước mắt to, cũng là chết tiệt câu hồn. Thế nào song lại nhỏ lại bạch um tùm nhỏ tay, còn có nàng kia có lồi có lõm dáng người, không biết khai trai có hay không. Khóe miệng có làm cho người ta ghê tởm nước miếng chảy xuống.

    "Lớn mật, làm sao đến vô danh tiểu tốt, thấy kim côn cùng kim bá Nhị lão, cũng không hành lễ." Đầu này sở hảo, vàng toàn thân sau một cái dáng vẻ lưu manh thủ hạ nói, ngăn ở Lạc Tử Vực phía trước.

    Đi theo Thủy Nguyệt mặt sau không xa thanh phong trưởng lão, cười tủm tỉm hướng kim bá song quái chào hỏi: "Kính đã lâu nhị vị đại danh, tại hạ thanh sơn chưởng môn môn hạ Tam đệ tử, thanh phong, hôm nay vừa thấy hai vị thần vận, thật sự là không giống bình thường nha!" Rốt cục tìm được rồi bộ dạng so với ta còn khó hơn xem người.

    "Ân." Cho thông phủi thanh phong trưởng lão liếc mắt một cái, tư thái bãi được cao cao .

    "Không biết, cổn!" Phiêu Ảnh chán ghét cả giận nói.

    "Làm sao đến chặn đường cẩu, cư nhiên dám chắn bản tôn lộ." Cửu Tử một cước một cái xinh đẹp quay về chân, đá trúng hắn cái bụng, cái kia che ở Lạc Tử Vực phía trước tiểu toái, chỉ nghe thấy" a "Hét thảm một tiếng, tựa như như diều đứt dây, bay xuống tại (ở) trắng xoá đầm lầy nơi, biến mất không thấy .

    Thật mạnh sức lực cước lực, có thể thấy được võ công tu vi tương đương cao!

    Mọi người đều sợ ngây người, bọn họ nếu nói không biết kim bá song quái.

    Tiểu tử này quá kiêu ngạo !

    Cho tùng cùng vàng thông khí được vẻ mặt đỏ bừng, thẹn quá thành giận, ngay trước mặt bọn họ, coi rẻ bọn họ tồn tại. Còn công nhiên xử lý người của hắn.

    "Bị đá hảo." Lạc Tử Vực cùng Phiêu Ảnh tán thưởng nhìn Cửu Tử liếc mắt một cái, người này tính tình so với bọn hắn còn nóng nảy.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Cám ơn khích lệ." Cửu Tử thấp phía dưới, ra vẻ thẹn thùng nhăn nhó.

    Không coi ai ra gì, bốn người này căn bản là không đem bọn họ để vào mắt, không cho bọn hắn điểm nhan sắc nhìn xem, cũng không biết phường nhuộm là như thế nào mở !

    "Phương nào bọn chuột nhắt, hãy xưng tên ra?" Vàng thông đứng ra, chắn bọn họ phía trước, hung tợn nhìn Cửu Tử.

    "Bản công tử danh hào ngươi cũng xứng hỏi đến, cổn!" Lạc Tử Vực réo rắt thanh âm, ánh mắt sắc bén bắn tới.

    Nhìn xem vàng thông trong lòng run lên, này tam tên tiểu tử không biết là làm sao xuất hiện , kia khí thế cùng khí độ đều là bất phàm, không biết là môn phái kia hoặc là kia quốc phú quý công tử ca. Nhưng là, đi ra đi giang hồ theo chân bọn họ so sánh với, vẫn là nộn thật sự." Ngươi công nhiên diệt người của ta, lão phu có thể không với ngươi so đo. Chỉ cần ngươi đem bên cạnh tiểu mỹ nhân lưu lại, lão phu có thể tha cho ngươi một cái mạng." Đảo qua Thủy Nguyệt thời điểm, phát giác này tiểu mỹ nhân càng phát ra động lòng người, một hồi trước mặt mọi người mặt, hảo hảo tiện đạp vừa lật, lấy tiết trong đầu của hắn chi nộ

    "Vậy ngươi phải hỏi hỏi ta nhóm trong tay kiếm có đồng ý hay không, ngươi có hay không mạng hưởng thụ ." Phiêu Ảnh khinh bỉ nhìn hắn một cái, này đó lão con lừa ngốc đã muốn sống được đủ lâu , tuổi một bó to còn muốn trâu già gặm cỏ non, không biết lượng sức.

    Đám người dần dần vọt tới, lục tục, còn có không sai biệt lắm hai ba trăm người đội ngũ, làm thành một cái nửa vòng, đều là xem náo nhiệt .

    Này cũng có thể tính là một cái loại nhỏ võ lâm đại hội : Nga Mi, Thiếu Lâm, thanh sơn, huyền môn, Tây Sở kim bá song quái, còn có giang hồ du hiệp, trong rừng cây tránh ở âm u chỗ cao thủ.

    "Chúng ta đây liền không khách khí , cũng không tính là ỷ lớn hiếp nhỏ." Tiểu tử này như thế không tán thưởng, khiến cho ở đây vũ lâm nhân sĩ đều kiến thức một chút bọn họ lợi hại.

    "Còn trẻ hết sức lông bông, không biết sống chết." Kia hai lão gia này đi nổi danh âm độc , rất nhiều người đều thay Thủy Nguyệt bọn họ là người nhéo một phen mồ hôi.

    "Bọn họ nhất định là ngại mạng quá dài ."

    "Giết hắn rồi nhóm." Huyền môn lý vân vân hưng phấn nhìn một màn này, cái kia chết tiệt Tiểu Yêu nữ, chờ một chút gia gia cũng sắp đến rồi, nàng muốn báo thù.

    "Hoa nhỏ, không phải rời khỏi bên cạnh ta." Cửu Tử cũng cẩn thận đứng lên, hắn là không đem bọn họ để vào mắt, nhưng là hoa nhỏ như vậy nhu nhược, hắn sợ bọn họ âm nàng đâu.

    "Ta không có ngươi tưởng tượng như vậy yếu ớt." Này tử lão đầu, cư nhiên giống nhúng chàm nàng, nằm mơ. Người đã trải qua giết qua , tại (ở) nhiều vài cái làm sao phương.

    "Ảnh, ta đến." Lạc Tử Vực đứng dậy, hắn chịu không nổi , thái dương đã muốn cao thăng chức khởi, ở trong này lãng phí rất nhiều thời giờ , trong mắt hiện lên bạo ngược.

    "Hừ, kia lão phu liền tiễn ngươi một đoạn đường." Vàng thông kim bá nhắm ngay Lạc Tử Vực, chiếu đầu chiếu não đánh đi xuống. Lạc Tử Vực linh hoạt trốn thoát, kim bá đánh trúng trên mặt đất tảng đá, chỉ thấy kia đại như nước hang cự thạch, tứ phân ngũ liệt, hiển lộ hắn rất sức lực mười phần.

    Nhanh nhẹn thân thủ, phiêu dật dáng người, liên tục trốn thoát công kích. Phản thủ ngự khí thành kiếm, kia cổ kình phong chính là một phen lợi nhận, đảo qua vàng thông hai má, hỏa lạt lạt làm đau, thiếu chút nữa không tước hạ hắn da mặt.

    Này nháy mắt lau lại đây tốc độ, làm cho vàng thông cực kỳ kinh hãi, tiểu tử này võ công của cư nhiên không kém hắn

    Vàng thông vóc người gầy cao, phản ứng cũng cực kỳ tốc độ, ba mươi sáu lộ đấu pháp theo cao thấp tả hữu, đời trước sau sườn, một đường liên hoàn công kích. Chỉ cần cạo,dán,thổi đến da tay của hắn ma phá một chút, tiểu tử này nhất định phải chết.

    Đoàn người nhìn không chuyển mắt nhìn trước mắt khẩn trương một màn, đây là sống hay chết đánh giá. Xem ra hình như là kim bá lão quái chiếm thượng phong, kia tử y nam tử vẫn đều ở phòng ngự, không thấy có thực lực phản kích.

    Lạc Tử Vực khóe miệng xẹt qua một chút cười lạnh, lão thất phu, bản công tử đã muốn thấy rõ của ngươi con đường . Tại (ở) vàng thông nhất bá quét về phía lồng ngực của hắn thời điểm, bay lên không hướng phía sau hắn nhảy, chỉ nhìn thấy một cái màu tím bóng dáng, đối với vàng thông phía sau lưng chính là thật mạnh một chưởng.

    Tại (ở) vàng thông với "Không tốt" cũng không kịp nói, chỉ nghe thấy cốt cách răng rắc một tiếng giòn vang, toàn thân đau nhức, mặt xương gãy "Oa" phun ra nhất mồm to máu tươi, kim bá theo trên tay của hắn bay khỏi khẩu thân mình thẳng tắp đi xuống trụy đi.

    "Không cần nơi nơi loạn nhưng rác." Lạc Tử Vực chân đối với kim bá nhất câu, kim bá sắc bén cái đinh cắm ở tim của hắn khẩu, bá bính nhập vào mặt, đem vàng thông muốn ngã xuống thân mình ổn định .

    Đen hồng đen hồng máu tươi từ hắn thất lỗ chảy ra, con mắt trừng được tròn tròn , mang theo không thể tin, hắn cho mình kim bá độc chết chết không nhắm mắt.

    Này tuấn mỹ tử y nam nhân, làm cho người ta trực giác dị thường nguy hiểm, hắn trừ bỏ trốn tránh, ra tay không đến ba chiêu sẽ đem kim bá lão quái cấp đánh chết . Làm cho ở đây vũ lâm nhân sĩ, phía sau lưng đều kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

    "Lão đệ." Cho tùng cực kỳ bi thương, ôm vàng thông thi thể thất thanh khóc rống, bọn họ từ nhỏ cùng nhau tập võ lớn lên, cùng nhau đi giang hồ, không sai biệt lắm có 50 năm nay đầu, cho tới bây giờ đều không có tách ra qua. Không nghĩ tới một lần duy nhất phân biệt, cư nhiên là tử đừng.

    Tân tú lần ra, này tử y nam nhân là tân một vòng giang hồ người mới, võ công của hắn thật sự là cao, không biết họ gì danh ai.

    "Nạp mạng đi." Cho buông tay trì song tiệt kim thương, tham hướng về phía Lạc Tử Vực.

    "Ảnh, toàn bộ giết." Nhất tuyệt hậu hoạn, cũng tốt cấp mặt sau đi theo người của bọn họ đề cập cái tỉnh.

    "Hảo." Vạt áo phiêu phiêu, đem bên hông vô lại nhuyễn kiếm rút ra.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Các huynh đệ, chúng ta giết này vài người cấp nhị đương gia báo thù." Cho tùng hai mắt màu đỏ tươi, vui đùa kim thương hướng Lạc Tử Vực đâm tới.

    "Đây là ngươi nhóm tự tìm ." Cái gì kim bá song quái, tại (ở) trong mắt của hắn, chính là một bãi cứt chó.

    Ngự khí thành kiếm, ra tay mau chuẩn hung ác nhất, vô tận giết chóc.

    Không có gì một môn phái người dám về phía trước hỗ trợ, này mấy năm nay khinh nhận thức cái gì lai lịch cũng không có biết rõ ràng, người giang hồ vẫn là dựa theo giang hồ quy củ làm việc. Ai cũng không muốn đi không công chịu chết.

    Cho tùng thủ hạ đều cầm lấy trên tay vũ khí, hét lớn hướng Phiêu Ảnh cùng Cửu Tử bổ tới.

    Cửu Tử cùng Phiêu Ảnh lạnh lùng cười, trên người sát khí tựa như hai tôn sát thần. Phiêu Ảnh trong tay vô lại nhuyễn kiếm, giống như giao long rời bến, tại kia mười mấy cái đả thủ trung gian trước sau quét ngang. Tay nâng kiếm rơi, thê thảm tiếng kêu liên tục, Cửu Tử còn không kịp ra tay, chính là vài cái chớp mắt nháy mắt, đả thủ nhóm đều đều ngã xuống.

    Một kiếm phong hầu, tuyệt nghiêm túc.

    Làm thật đúng là xinh đẹp.

    "Mẹ nó, vẫn là dơ y phục." Phiêu Ảnh nhìn thoáng qua ống tay áo vết máu, mắng to xuất khẩu, hắn có khiết phích.

    Người này, Cửu Tử trong mắt hiện lên kinh ngạc.

    Nhìn một tay huấn luyện ra thủ hạ một lát rồi ngã xuống, cho tùng hoảng hốt , ngay tại hắn thất thần một lát.

    Lạc Tử Vực hiểu rõ tay đối với người của hắn trung thẳng tắp tìm đi xuống. Vọt đến Cửu Tử bên người, ống tay áo đương ở Thủy Nguyệt tầm mắt, "Đừng nhìn."

    Cho tùng đồng tử vô hạn phóng đại, từ đỉnh đầu thẳng đến khố hạ, cả người bị chia làm hai nửa, có thể thấy trái tim của hắn vẫn là nhảy lên , ngũ tạng lục phủ bại lộ tại (ở) mọi người trước mặt. Tảng lớn tinh hồng, đau đớn hiện tại mọi người ánh mắt.

    Người ở chỗ này đều ngốc như gà gỗ, thiệt nhiều đều cảm thấy ngực một trận quay cuồng, đương trường nôn mửa ra , còn có hai ba mươi cá nhân.

    Rõ ràng làm tràng giải phẫu!

    Thủ đoạn quá độc ác ! Rất tàn bạo ! Rất huyết tinh !

    Này tử y nam nhân không phải người, hắn so với địa ngục ác ma còn muốn đáng sợ!

    Cửu Tử cũng hiểu được thật ghê tởm, "Đi rồi."

    Thủy Nguyệt cũng hiểu được không khí thật quỷ dị, Cửu Tử ôm hông của nàng. Cũng không quay đầu lại hướng trước mắt thụ cọc đi đến.

    "Không người nào dám tại (ở) ngăn đón chúng ta lộ ."

    Người không đáng ta ta không đáng người, người như phạm ta, diệt hắn cả nhà!

    "Vực, lần sau ta đến đây đi, thân thủ của ngươi, ta thật sự là không dám khen tặng nha!" Hắn là người văn minh, cùng Thủy Nguyệt giống nhau, không quá thích huyết sắc.

    "Ngươi quá chậm ." Đối địch nhân nhân từ, chính là đối với mình tàn nhẫn. Này đau khổ hắn ăn qua một lần là đủ rồi, tuyệt đối là không có lần sau .

    "Ai hãy đi trước."

    "Ta đi." Phiêu Ảnh nói, bước thụ cọc mượn lực, nhẹ phiêu dật khinh công, giẫm phải cỏ lau, nhất thời biến mất không thấy .

    "Ta cũng thử xem." Thủy Nguyệt đề khí, tuyết tuyết nắm chặt của nàng áo, bay lên không bay lên, nhẹ nhàng tư thái, bước bèo, mũi chân đốt nước gợn, tựa như Lăng Ba tiên tử giống nhau, phiêu nhiên nhi khứ.

    Hảo kỹ càng tuyệt diệu khinh công nha!

    Cuộc đời ít thấy!

    Hôm nay, trong rừng cái môn các phái, còn muốn giang hồ hảo thủ, xem như đại khai nhãn giới.

    Lạc Tử Vực cùng Cửu Tử cũng gần theo đuôi tại (ở) Thủy Nguyệt mặt sau, dĩ cực mau tốc độ, biến mất tại (ở) mây mù bên trong.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Tứ thân ảnh chính là nháy mắt công phu, sẽ không có bóng dáng.

    "Quỷ nha!" Phía sau có người âm thanh ra tiếng.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 044 chương tranh hoa

    Lý vân vân hoảng sợ nhìn bốn người kia bóng lưng biến mất, kia ba nam nhân võ công của quá lợi hại , giết người ngay cả mí mắt cũng không trát một chút. Cỡ nào tinh diệu khinh công thân pháp nha! Đoán không ra, kia Tiểu Yêu nữ còn để lại như vậy một tay.

    "A ni đà phật, tội nghiệt nha tội nghiệt" cùng thanh phong trưởng lão cùng nhau Thiếu Lâm tự đệ tử tĩnh minh pháp sư, nhìn trên mặt đất gần hai mươi cụ tử trạng thảm thiết thi thể, thở dài một hơi, "Các ngươi đi đem bọn họ đều mai chứ, làm cho bọn họ sớm ngày xuống mồ vì an." Chỉ huy phía sau người liên can mã.

    "Còn không mau đi." Thanh phong trưởng lão lớn tiếng quát, hắn cũng là mượn thanh thêm can đảm, tay chân không ngừng đánh run run. Này vài người là theo không thể , muốn không phải của hắn nội hàm qua cao vững vàng, nói không chừng nằm trên mặt đất đúng là hắn !

    "Là, trưởng lão." Phía sau hai ba mươi cái thanh sơn đệ tử cùng Thiếu Lâm đệ tử, một đám khóa chặt mày, cố nén khoang bụng kinh đào hãi lãng, đem này thi thể ngay tại chỗ vùi lấp .

    Người chung quanh có thiệt nhiều đều không có phục hồi tinh thần lại, những người này cứ như vậy đã chết. Hoàn hảo bọn họ cũng không tính cái gì người tốt, đã chết cũng không quá đáng, chính là, này đầm lầy nơi làm như thế nào đi qua nha!

    Nhìn kia một tòa cái mả, rất nhiều người đương trường liền giác ngộ , có vài thứ muốn lượng sức mà đi, không là vật của ngươi trăm ngàn chớ để cưỡng cầu, đến cuối cùng, ngay cả mạng đều đã đánh mất.

    "Chúng ta trở về đi, ta về điểm này võ công, căn bản là không đủ xem."

    "Ân, ta còn tưởng sống lâu vài năm đâu, trong nhà lão mẫu còn tại chờ ta trở về đâu."

    "Là nha, con ta cũng mau đi đường , nhà của ta nương tử cũng việc không đến, cùng đi đi." Trong rừng cây tốp năm tốp ba người, thành quần kết đội rời đi.

    "Đại tiểu thư, chúng ta còn muốn hay không đi qua." Tiểu bọt thật cẩn thận hỏi lý vân vân, kỳ thật hắn cũng thật muốn trở về .

    "Vô nghĩa, trở về làm gì? Bọn họ trôi qua không nhất định là có thể tìm được đen hoa sơn trà, hơn nữa, ông nội của ta lập tức đi ra , không cần sợ bọn họ." Kim bá song quái cùng gia gia của nàng tướng so sánh với, kém cái cách xa vạn dặm khẩu nàng thật vất vả đi ra, nhưng không có gì thu hoạch, còn bị Tiểu Yêu nữ trước mặt mọi người nhục nhã, không đem mặt tránh trở về, nàng như thế nào nuốt được hạ khẩu khí này.

    Lý vân vân trong lời nói nhắc nhở mấy đại phái người, là nha. Đi ra gần một tháng, hai tay trống trơn trở về, nói như thế nào qua được đi đâu. Vì thế đều tìm kiếm có thể qua sông phương pháp, trong lúc nhất thời, phi thường náo nhiệt.

    Phía trước kinh tủng một màn, tựa như gió giống nhau, chậm rãi tản ra.

    Phiêu Ảnh còn chưa tới đạt bờ bên kia đầm lầy biên, Thủy Nguyệt liền bắt hắn cho đuổi theo .

    "Dựa vào, gì tốc độ nha!" Phiêu Ảnh kinh hãi nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt a thế nào bóng lưng, hắn tự nhận là khinh công là thiên hạ đệ nhất, không nghĩ tới mỹ nữ so với hắn còn lợi hại. Hơn nữa hắn vẫn là chạy phía trước . Dưới chân tốc độ liều mạng nhanh hơn.

    Ha ha, Thủy Nguyệt quay đầu nhìn nàng một cái. Không có mượn dùng gì lực lượng, chỉ dựa vào thân hình trên không trung đánh một hồi toàn, có thể xoay quanh thượng đạt hai ba mươi trượng. Vững vàng dừng ở bờ sông biên mặt cỏ.

    Xoay người, cười tủm tỉm nhìn Phiêu Ảnh, nàng được thứ nhất !

    "Ngươi đây là cái gì khinh công?" Đả kích quá lớn, thế nhưng vượt qua hắn, Phiêu Ảnh tâm tứ phân ngũ liệt, hắn dẫn cho rằng ngạo khinh công nha!

    Xem của nàng bộ dáng, ra vẻ thực nhẹ nhàng nha, hơi thở vững vàng, nét mặt tươi cười như hoa. Hắn đã có điểm hô hấp dồn dập.

    Đây là chênh lệch!

    "Dời hoa mị ảnh!" Thủy Nguyệt cũng không giấu diếm hắn.

    "Ta tại sao không có nghe nói qua, ai dạy ngươi?" Sư phó không phải nói khinh công của hắn thiên hạ vô địch sao? ! Gạt người giọt!

    "Sư phụ ta nha!"

    "Những lời này ngươi ngày hôm qua nói qua !" Phiêu Ảnh trở mình một cái xem thường.

    "Bồ đề chân nhân!" Thủy Nguyệt trên báo danh hào.

    "Ách. . . . Chưa nghe nói qua." Phiêu Ảnh vắt hết óc, chính là nghĩ không ra này số 1 nhân vật. Đây cũng là cái kia tránh ở thâm sơn rừng già tu luyện lão quái vật.

    "Hoa nhỏ, khinh công của ngươi so với ta còn lợi hại." Cửu Tử bay đến Thủy Nguyệt bên người, này đóa hoa hồng hoa dài bản sự , nên chúc mừng một chút.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Ảnh, ngươi không muốn nói cho ta, nàng nhanh hơn ngươi." Lạc Tử Vực dẫn theo nhất đại túi nước quả, nhìn Phiêu Ảnh trên mặt uể oải biểu tình, không phải là bị hắn đoán trúng đi.

    "Bị của ngươi quạ đen miệng nói trúng rồi." Phiêu Ảnh cực độ buồn bực.

    "Không phải đâu!" Lạc Tử Vực cũng hiểu được thật giật mình, quay đầu đi hỏi Thủy Nguyệt, "Ngươi luyện khinh công đã bao lâu?" Phiêu Ảnh nhưng là bốn tuổi liền luyện tập , đến bây giờ đã có mười lăm năm nay đầu rồi đó.

    "Còn không đến một năm, làm sao vậy." Thủy Nguyệt không chút để ý một câu, nghe vào Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực bên tai, giống như là ngũ lôi oanh đỉnh, đem bọn họ lôi được ngoại tiêu lý nộn.

    "A. . . Ngươi. . Xuy ngưu" biến thái cũng không nói gì xuất khẩu, Phiêu Ảnh nghe xong quả muốn hộc máu, nàng ngay cả hắn một phần mười thời gian cũng chưa tới, còn có như thế cảnh giới.

    Tuyệt đối không có khả năng!

    Ý định là tới chèn ép hắn .

    "Thật sự." Nàng còn không có nói sáu tháng đâu!

    "Ta không tin, ta không tin, ngươi gạt người ." Chỉ có thiên tài mới tin.

    "Ha ha, này nói không chính xác, đừng tức giận . Chịu chút hoa quả bước đi đi, hiện tại thời gian có vẻ nhanh." Lạc Tử Vực đem chứa hoa quả túi mở ra, con nhím từ bên trong lăn đi ra. Hắn không rõ vô song quận chúa vì sao muốn dẫn này một cái đầy người đều là đâm vào ngoạn ý cùng đi.

    "Con nhím, ăn xong quả táo liền dẫn đường . Chúng ta đang vội."

    Con nhím gật gật đầu, nơi này lộ nó nhưng chín, trước kia qua không được hà thời điểm, ở trong này tìm tìm đồ ăn, không biết tới tới lui lui chạy bao nhiêu tranh.

    "Làm sao đến quả táo." Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực nhìn chằm chằm con nhím ôm đỏ thẫm quả táo, đầy bụng cô nghi. Sớm biết rằng nàng có quả táo, hắn kia dùng lớn như vậy, phí sức lực đi tìm dã quả nha!

    "Giữ bí mật." Thủy Nguyệt cũng học Lạc Tử Vực ngày hôm qua bí hiểm bộ dáng.

    "Ăn đi." Lạc Tử Vực cầm một cái trong trắng lộ hồng vụ liên cho nàng.

    "Cám ơn, ta đến bên kia đi một chút." Thủy Nguyệt tiếp nhận vụ liên, trốn được cách Cửu Tử bọn họ không xa đại lỗ dưới tàng cây, lấy ra nhất đại bao lưu hoàng phấn, để cho phỏng chừng lại dùng thượng.

    "Hoa nhỏ, ngươi làm sao đâu!" Cửu Tử đuổi theo, hắn lo lắng.

    "Không có gì, lấy tốt lắm." Thủy Nguyệt kia trừ mặt khác nhất kiện vàng nhạt sắc áo khoác, đem lưu hoàng phấn sái mãn, dùng tùy thân mang theo thỉnh thủy, tại (ở) ống tay áo, vạt áo cùng giày làm ẩm ướt, như vậy lưu hoàng bột phấn liền không dễ dàng bóc ra .

    "Có ý tứ gì." Cửu Tử khó hiểu.

    Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực cùng theo kịp, nhìn nàng kỳ quái hành động.

    "Đi vào đen hoa sơn trà trong nham động mặt có đàn xà thường lui tới, các ngươi cũng đồ một chút đi." Thủy Nguyệt chỉ vào trên mặt đất lưu hoàng nói với bọn họ.

    "Ngươi biết hang ở nơi nào?" Lạc Tử Vực nhìn nàng một cái, đây là lưu hoàng, độc trùng ghét nhất bị này mùi.

    "Có phải hay không đồ sớm một chút kia, chờ đi vào tại (ở) mạt cũng không muộn nha!" Mùi vị kia không cần nói độc trùng, là bọn họ cũng không thích nha!

    "Có nó dẫn đường đâu, nhanh chút!" Thủy Nguyệt chỉ một chút con nhím.

    Con nhím thần khí híp mắt nhỏ, ăn xong cuối cùng một ngụm quả táo.

    Phiêu Ảnh cảm thấy không thể tin, hôm nay cổ cổ quái quái chuyện tình, so với gì một năm đều nhiều hơn.

    Lạc Tử Vực học Thủy Nguyệt bộ dáng, tại (ở) trói băng giầy, ống tay áo cùng vạt áo dính vào ướt át lưu hoàng phấn, hắn liền nhất kiện quần áo, không thể đồ hoàn toàn thân.

    "Nơi này có dã thú dấu chân, các ngươi để cho cẩn thận một chút, Phiêu Ảnh nhìn lỗ thụ dưới, kia nhất dài xuyến thật sâu nhợt nhạt dấu chân, có vẻ hỗn độn, nhận không được là cái gì dã thú, số lượng cũng không phải rất ít.

    "Ân." Thủy Nguyệt cũng cẩn thận gật đầu một cái.

    "Đi rồi." Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực một người cầm một cây rắn chắc mộc côn, ở phía trước quét quét tới, con nhím nhàn nhã đi ở phía trước.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    Nơi này đều là lùm cây, hoang dại cây củ ấu cùng giao nhau hoành sai nhánh cây, ngăn đón phía trước lộ.

    Kỳ thật nơi này là không có lộ , cũng không có ai yên, non xanh nước biếc tảng đá mỹ, không khí tươi mát, mang theo một tia bệnh thấp. Hướng trên sườn núi đi đến, sơn cảnh phong cảnh tuyệt đẹp, vạn hác tranh lưu, ngàn nhai cạnh tú. Điểu đề người không thấy, hoa rơi thụ vẫn còn hương. Vũ thiên ngay cả thanh vách tường nhuận, gió đến tùng cuốn thúy bình kiêu" sơn thảo phát, hoa dại mở, vách núi đen tiễu chướng: Tiết la sinh, tốt mộc lệ, trùng điệp bình đồi. Giản biên song hạc ẩm, thạch thượng dã vượn cuồng. Súc súc đôi loa sắp xếp đại sắc, lồng lộng ủng thúy làm lam quang. Nhai thâm tụ hiểm, Vân Sinh lĩnh thượng; bách thương tùng thúy, gió táp trong rừng. Nhai thâm tụ hiểm: Bách thương tùng thúy, sơn có giản, giản có tuyền, róc rách nước chảy nuốt minh cầm, liền kham tẩy nhĩ, cũng có thể thưởng tâm.

    Nơi này sơn sắc thật đẹp, chính là hiện tại không phải để thưởng thức phong cảnh thời điểm.

    "Hảo trơn nha!" Thủy Nguyệt giẫm phải cây củ ấu, nếu không Cửu Tử kéo của nàng tay, thiếu chút nữa lăn xuống sơn cốc.

    "Ai kêu ngươi đã đến rồi!" Cửu Tử tức giận nói.

    "Không đến đều đến đây, đang nói , không ăn điểm khổ, kia có dễ dàng như vậy tìm được đen hoa sơn trà. Ngươi nói kia một đóa phá hoa, có phải thật vậy hay không có như vậy thần kỳ nha, nếu không có ta đây không phải bạch bận việc ."

    "Ta cũng không biết, ngươi muốn đen hoa sơn trà tới làm gì?" Phiêu Ảnh cũng rất tò mò, nàng thoạt nhìn nũng nịu , không nghĩ tới còn có thể chịu chút đau khổ, đi rồi xa như vậy sơn đạo, cũng không thấy nàng oán giận một tiếng.

    "Còn không phải là vì ta nương, nàng vì trời ạ đêm quan tâm, ngay cả tóc bạc. Nghe nói đen hoa sơn trà có làm cho đầu bạc biến thành đen công hiệu, ta mới đến tìm thôi!" Nếu tìm được hoa, chính là nàng đưa cho lão nương tốt nhất lễ vật ." Vậy các ngươi vì sao muốn tới?"

    "Nhàm chán , làm vô giúp vui." Gần hai năm không có gì ngoạn ý hảo trộm được, hắn nhàn được sợ hãi.

    "Không thể nào đi, nhà các ngươi nương tử cùng tiểu thiếp biết các ngươi tới nơi này sao? Các ngươi có mấy cái cục cưng." Xem bọn hắn bộ dáng giống cái công tử ca, tuổi cũng không nhỏ , hẳn là có thiệt nhiều lão bà đi.

    Lạc Tử Vực khóe miệng khẽ nhếch, nương tử, tiểu thiếp, đứa nhỏ nhiều xa lạ chữ kia.

    "Chúng ta thoạt nhìn rất già sao? !" Xem ra lần này dễ dàng thật thất bại, Phiêu Ảnh vừa đi vừa hỏi.

    "Không già." Thủy Nguyệt ngẩng đầu nhìn bọn họ bóng lưng, mặt trong phút chốc cứng lại rồi." A. . . . Thật lớn xà." Quay người bổ nhào vào Cửu Tử trong lòng.

    "Ở nơi nào?" Cửu Tử theo thụ nha phương hướng nhìn lại. Một cái giống cánh tay như vậy thô mãng xà, quấn quít lấy thân cây, hộc tim, một đôi xanh biếc mắt nhỏ, nhìn bọn hắn chằm chằm bốn cái người xâm nhập.

    "Đừng sợ, là không có độc mãng xà."

    "Muốn giết nó sao?" Cửu Tử hỏi Thủy Nguyệt, hắn là ưng, xà thiên địch.

    "Không cần, nhanh chút đi." Thủy Nguyệt tâm thẳng thắn nhảy loạn, tay chân có điểm phát run.

    "Không nên gấp gáp, phía trước vụ là màu đen , như là khói độc khói độc, đừng hút đi vào. Ngừng thở, chúng ta nhanh đến đỉnh núi ." Lạc Tử Vực quay đầu nói với bọn họ.

    "Ta đã biết." Chạy ban ngày lộ, nơi này cách đỉnh núi không đến 500 thước khoảng cách." Ta không nghĩ đi rồi." Thủy Nguyệt đột nhiên đến đây như vậy một câu.

    "Làm sao vậy." Cửu Tử cau mày, hoa nhỏ muốn rút lui có trật tự sao?

    "Ta nghĩ dùng khinh công bay lên đi, như vậy đi ta cảm thấy càng thêm tiêu hao thể lực." Đang nói phía trước có khói độc, bị độc đến liền phiền toái .

    "Ngươi được không?" Cửu Tử kỳ thật là không mong muốn nhất đi đường người, dùng phi mới đến . Vì sao nhất định phải che dấu tai mắt người!

    Đang nói chuyện, bên cạnh truyền đến tất tất tốt tốt thanh âm, một đầu thật lớn gấu chó xuất hiện ở bọn họ mỹ sau, so với Cửu Tử cao hơn thượng một ít. Thân thể cao lớn, tứ chi tráng kiện hữu lực, bàn chân cực đại đầu lại khoan lại viên, đỉnh hai tròn tròn đại lỗ tai, ánh mắt rất nhỏ, trước ngực có một khối thật rõ ràng Nguyệt Nha hình vằn. Hung ác ánh mắt nhìn bọn hắn chằm chằm xem, lấy tay đẩy ra bên người chướng ngại, từng bước một hướng bọn họ đi tới.

    "Má ơi, gấu chó, chạy mau." Thủy Nguyệt tùng thân nhảy, lôi kéo Cửu Tử tay, dùng khinh công bước ngọn cây, bay nhanh hướng đỉnh núi chạy đi. Lại là xà, lại là con gấu , không biết để cho sẽ có cái gì xuất hiện.

    Nếu cho nó chụp thượng một chưởng liền đi đời nhà ma .

    Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực cũng theo sát ở phía sau.

    "Mệt chết đi được." Thủy Nguyệt đầu đầy mồ hôi, dùng cậy mạnh hướng về phía trước đi chính là cố hết sức. Than ngồi ở đỉnh núi Đại Thạch trên đầu mặt, từng ngụm từng ngụm hít vào.

    Con nhím thật vất vả theo đi lên, ngân lang cùng tuyết tuyết một thân tuyết trắng bộ lông, ẩm ướt tháp tháp , mặt trên dính đầy vàng nê, trung gian còn giáp có lá thông cùng thảo toái, chật vật không chịu nổi.

    Nhìn này một gã nhất cẩu hình dạng, Thủy Nguyệt buồn cười, thất cười ra tiếng, rất có vui sướng khi người gặp họa hương vị.

    "Meo meo." Tuyết tuyết bất mãn vung của nàng miêu trảo, của nàng hoàn mỹ hình tượng xuống dốc không phanh, nguyệt nguyệt còn cười được, không lương tâm.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    "Hoa nhỏ, muốn hay không rửa cái mặt, nơi này có nhất uông thanh tuyền." Cửu Tử vui vẻ lấy tay nâng lên nước suối, uống một hớp lớn, thật ngọt.

    "Thật sự." Thủy Nguyệt ba bước làm hai bước, lắc lắc lắc lắc đi tới. Nghiệp dư tuyết tuyết vừa nghe có nước, cũng đi theo chạy tới, nó muốn tắm rửa.

    "Thật là thoải mái, nước này lại thỉnh lại lạnh." Thủy Nguyệt phủng một phen rửa mặt, người cũng thanh tỉnh không ít.

    Tuyết tuyết trực tiếp cổn đi vào, một thân vô cùng bẩn vàng nước bùn, đem nhất uông thanh tuyền cấp quấy đục .

    "Vực, nói cho ta biết, nàng là ai?" Phiêu Ảnh rất ngạc nhiên Thủy Nguyệt thân phận, Lạc Tử Vực cho tới bây giờ cũng chưa đối nữ nhân đó tốt như vậy tâm qua.

    "Tứ quốc trung, ai miêu nổi danh nhất?" Lạc Tử Vực dùng hai người mới có thể nghe thấy thanh âm nói với hắn.

    "Đây không phải là vô nghĩa sao? Nam Nguyệt Nam Lăng vương nữ nhi." Phiêu Ảnh không cần suy nghĩ, thốt ra. Nói xong về sau, mới hiểu được, "Ngươi là nói nàng chính là?" Ánh mắt trừng được tròn tròn , miệng thành cái hình.

    Vô song quận chúa Nam Cung Thủy Nguyệt.

    Tứ quốc tiếng tăm lừng lẫy, chính là chỉ nghe kỳ danh, không thấy một thân. Hôm nay biết được, thật sự là danh bất hư truyền!

    "Ngươi chắc là không biết là ở Bắc Minh chỉ biết đi." Phiêu Ảnh nhìn hắn, khó trách không dám đưa ra hình dáng, hắn nhưng là buôn bán lời của nàng năm vạn lượng bạc . Nếu như bị mỹ nữ biết, cũng sẽ không như vậy dễ dàng buông tha hắn

    Lạc Tử Vực cười mà không đáp, nhìn cùng tuyết tuyết vui đùa ầm ĩ Thủy Nguyệt.

    Đây là Phiêu Ảnh bội phục hắn địa phương, sự tình gì giống như đều sự nói trước, thấy rõ lực cùng tính cảnh giác vĩnh viễn đều nhanh hơn hắn từng bước.

    "Con nhím, nơi này là đỉnh núi, từ nơi này đi qua nha?" Chung quanh đều là liên miên phập phồng sơn, làm sao có hang nha!"

    "Ngươi không muốn cùng ta nói ngươi không biết!" Cửu Tử lạnh lùng nhìn con nhím.

    Con nhím theo sơn động hòn đá nhỏ lộ vẫn đi, tại (ở) nhất đại tùng bụi gai bên cạnh đi xuyên qua, đi vào một gốc cây cổ tùng rễ cây sườn biên Đại Thạch đầu, quải tới.

    "Làm sao là vách núi đen!" Cổ tùng thật sự huyền nhai biên thượng sinh trưởng , Cửu Tử dừng cước bộ.

    Ngân lang dẫn đầu cùng đi qua, lại chạy về đến, ở trước mặt bọn họ đá cái đuôi, ý bảo bọn họ cùng đi.

    Thủy Nguyệt cùng đi qua vừa thấy, chỉ thấy một cái nửa người cao, khoan không đến một thước thạch động xuất hiện ở trước mắt, theo gió nhẹ thổi phù, bí mật mang theo nhè nhẹ mùi.

    "Nơi này là không phải quá nhỏ một chút." Phiêu Ảnh nhìn thoáng qua, này cái động khẩu không phải rất lớn nha, cùng tưởng tượng so với kém rất nhiều, hơn nữa không đủ 2 thước bên cạnh, chính là vạn trượng nhai cốc, lăn xuống đi nên cái gì đều ngoạn xong rồi.

    "Vào đi thôi!" Kia con nhím ngồi ở cái động khẩu nhìn bọn họ.

    Thủy Nguyệt đem lưu hoàng đề cập ở trong tay, ống tay áo cùng bên hông đã muốn thả gần trăm đem mỏng như tàm cánh liễu diệp phi đao. Nàng cũng không thể dắt hắn nhóm chân sau.

    Thứ hai chương

    Có khác động thiên

    Đen tuyền huyệt động, không có một tia ánh sáng.

    Phiêu Ảnh đem Thủy Nguyệt cho hắn chiếu sáng dùng là dạ minh châu đem ra.

    Thạch động sâu không thấy đáy, bên trong thạch bích gồ ghề, mặt ẩm ướt trơn, làm cho người ta cảm giác có vẻ âm lãnh. Một cỗ nồng đậm mùi hôi mùi xông vào mũi, làm cho người ta nghe đều muốn buồn nôn.

    Con nhím ở phía trước dẫn đường, tuyết tuyết cùng ngân lang đặt song song hành tẩu.

    "Cẩn thận giúp đỡ thạch bích đi, không cần lăn xuống đi." Cửu Tử cùng Lạc Tử Vực đi ở phía trước, Phiêu Ảnh ở phía sau.

    Động càng lúc càng lớn, trước mắt tầm mắt một mảnh rộng lớn. Đi tới đi tới, đến một cái góc.

    Con nhím bỗng nhiên đình chỉ , cút Thủy Nguyệt dưới chân, cuốn thành cầu trạng. Mặc kệ ngân lang dùng cẩu trảo như thế nào làm nó, nó chính là dấu diếm đầu đi ra.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Sẽ không đi đến xà động chứ!" Thủy Nguyệt phía sau lưng thẳng rét run, nàng phải sợ xà nha!

    "Đi xem sẽ biết." Lạc Tử Vực lá gan siêu đại, Thủy Nguyệt rất bội phục hắn điểm này, dọc theo đường đi cũng chưa thấy hắn mặt nhăn qua mày, võ công lại cao!

    Thủy Nguyệt gắt gao lôi kéo Cửu Tử góc áo, đánh chết cũng không buông tay.

    Dòng suối thanh âm, còn có tí tách đáp giọt nước mưa thanh. Cảnh tượng trước mắt làm cho Thủy Nguyệt mao cốt tủng nhiên.

    Đỉnh đầu cột đá, tê cư trong nước, còn có khe đá lý, trên tảng đá mặt, trên mặt, đi đầy rậm rạp, lớn nhỏ xà.

    Thật sự là rất đồ sộ !

    Tính bằng đơn vị hàng nghìn đến tính, đủ loại hình dạng đều có.

    Xà nhan sắc rất nhiều, vàng , bạch đen , hoa , màu vàng . . . . . Một mảnh dài hẹp phun ra lửa đỏ lưỡi tin, thấy có ánh sáng, lục sâu kín ánh mắt nhìn về phía bọn hắn.

    Đặc biệt đỉnh chóp mặt trên thạch nhũ, một mảnh dài hẹp rũ xuống đến, bắt tại mặt trên xà có xoay quanh, có cuốn đuôi rắn thân rắn treo hạ, có hai cái dây dưa cùng một chỗ.

    Thủy Nguyệt phải sợ không nghĩ qua là sẽ có một hai điều đến rơi xuống. Chỉ cảm thấy da đầu run lên, tóc gáy dựng thẳng lên, tay chân vô lực.

    Toàn thân đều là mềm nhũn .

    "Hoa nhỏ, đi nha!" Cửu Tử mại không ra bước chân, Thủy Nguyệt đem hắn kéo lại.

    "Thiên, ta. Đi không. Động ." Miệng cao thấp răng nanh đánh nhau, Thủy Nguyệt cả người đều bị định trụ .

    Đáng sợ!

    Vườn bách thú xà nàng gặp qua, cùng nơi này so sánh với thật sự là băng sơn một góc.

    Cửu Tử đem nàng cả người ngồi chỗ cuối ôm lấy, hoa nhỏ toàn thân coi như không có xương, nhuyễn được cùng bông giống nhau, nhưng lại đang không ngừng phát run! Bị sợ hãi đem.

    5555555, . . Thủy Nguyệt hiện tại có loại muốn khóc xúc động, nàng không nên tới nơi này.

    Về sau mỗi ngày buổi tối đều đã làm ác mộng .

    Phiêu Ảnh sắc mặt trắng bệch, dạ minh châu thiếu chút nữa theo tay chảy xuống đến mặt. Hắn cũng bị dọa mộng , cái dạng gì trường hợp hắn đều gặp qua, nhưng là nhiều như vậy xà, hắn cũng là lần đầu gặp.

    "Ngươi. . Của ngươi gót chân có xà." Thủy Nguyệt run rẩy nhìn Phiêu Ảnh dưới chân.

    Phiêu Ảnh mạnh mẽ đem cúi đầu, một cái hắc bạch gặp lại rắn cạp nong, có cam giá như vậy thô dài, chính dài mồm to, muốn cắn hắn tiểu thối.

    "Không cần rút kiếm." Lạc Tử Vực nhanh tay lẹ mắt đoạt lấy Thủy Nguyệt trên tay trang lưu hoàng túi, nắm lên một phen lưu hoàng phấn sái tới.

    Kia rắn cạp nong bị bột phấn sái trung, giãy dụa lưu mở, giống như rất thống khổ bộ dáng.

    Cái khác xà thấy thế, rục rịch, nhưng không có hướng lại đây. Một đôi song xà ánh mắt gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm.

    "Ta sái lưu hoàng phấn, các ngươi đuổi kịp !" Đi được bay nhanh, sái lưu hoàng cũng mau.

    Cửu Tử bước xa như bay, Phiêu Ảnh theo sát tại (ở) Lạc Tử Vực bên người, hắn muốn chiếu sáng đâu. Vừa rồi cũng đem hắn hù chết !

    "Này đó xà giống như có Xà Vương chỉ huy , đều không có bạo động." Cửu Tử cảm thấy thật quái dị, theo đạo lý mà nói, này xà hẳn là sẽ cái gì cũng không cố được đến cắn quấn quít lấy bọn họ đâu.

    "Nhiều như vậy xà, khẳng định có Xà Vương, chạy mau, lưu hoàng phấn mau đã không có." Phiêu phiêu nhiều lưu hoàng phấn, tại (ở) trên người của bọn họ cũng dính không ít, đó cũng là đàn xà không có công kích bọn họ nguyên nhân chủ yếu.

    "Nơi này hẳn là đã không có." Hư thối mùi dần dần nhạt đi, trước mắt cảnh quan lại là mặt khác một phen cảnh tượng, giống như một cái thiên nhiên sân bóng rỗ lớn như vậy một cái thiên nhiên huyệt động.

    "Hoa nhỏ, có thể đi sao?" Cửu Tử ân cần hỏi han, trong ánh mắt đều là đau lòng.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Phỏng chừng không được đâu?" Phiêu Ảnh đại nàng trả lời , chân của hắn đến bây giờ vẫn là nhuyễn , thiếu chút nữa hắn sẽ bị cắn trúng , 555555. . .

    "Ngươi phóng ta xuống dưới ách" Thủy Nguyệt vẫn là cảm thấy mê muội, nghĩ lại mà kinh nha.

    "Ân, không được ta tại (ở) ôm ngươi."

    Cửu Tử hữu lực cánh tay ôm sát của nàng thiên thắt lưng, giúp đỡ nàng đi.

    "Hiện tại làm như thế nào đi đâu?" Phía trước xuất hiện hai cái thạch động cửa vào. Lạc Tử Vực nhìn Thủy Nguyệt, trắng nõn nga đản mặt cùng giấy trắng giống nhau, không có chút huyết sắc nào. Phiêu Ảnh cũng cũng không khá hơn chút nào. Có vẻ bình thường đúng là hắn cùng Cửu Tử .

    "Tùy tiện đi một cái đem, nam tả nữ hữu, nữ sĩ ưu tiên, đi bên phải, không được lại lộn trở lại đến." Thủy Nguyệt nhất thời cũng lấy không chừng chủ ý.

    "Hảo." Lạc Tử Vực uyển nhiên cười, thật là nữ sĩ ưu tiên.

    Thủy Nguyệt đem trong lòng một khác khỏa dạ minh châu cũng đem ra, ánh sáng càng thêm sung túc. Bước nhanh đi thẳng về phía trước.

    Này một cái huyệt động tối khoan ngoại không sai biệt lắm có gần trăm thước thước, tối hiệp chỗ không đủ 2 thước trong động có động, động động có sơn, động động có cốc, khí thế hùng vĩ, cảnh tượng ngàn vạn, tựa như vào động lấy mê mẩn cung bình thường.

    Thủy Nguyệt đều nhanh bị làm mơ hồ.

    "Ngươi đi lên mặt, không cần đi nhầm a." Cửu Tử chỉ một chút ngân lang, con nhím tránh được một kiếp, cũng đi được thật thần khí, làm sao còn có vừa rồi lui thành đoàn sợ chết bộ dáng.

    Trong động uốn lượn khúc chiết, điệt đãng phập phồng, phong phú nham thạch vôi thạch tại (ở) thiên nhiên thủy cùng nước ngầm tan thực tác dụng hạ. Tại (ở) dạ minh châu phản chiếu hạ, thạch nhũ sắc thái ban lan, thiên hình vạn trạng: Hình thái khác nhau, thạch châm, thạch mâu, măng đá, cột đá, thạch gò đất, thạch mạn, thạch bộc, phân biệt hiện ra hồng, vàng, bạch, hạt chờ sắc, như ngọc giống như thúy, cảnh trí mê người, sắc thái huyến lệ, khó bề phân biệt, khí thế rộng rãi, rộng lớn mạnh mẽ.

    "Oa. Làm sao có tím thủy tinh!" Thủy Nguyệt hai mắt tỏa ánh sáng. Chỉ vào kia thạch bích bên cạnh một khối lân lóng lánh thạch nhũ nói, thật lớn một khối đâu. Này cổ đại như thế nào làm sao đều là bạc nha! Mắt thèm đã chết.

    "Vô dụng, lấy bất động, thành thành thật thật tìm hoa đi!" Ai muốn ý hoa còn không có tìm , liền kéo một khối Đại Thạch đầu đi, chính là nhất đại khối hoàng kim, hắn Lạc Tử Vực cũng chướng mắt, thời cơ không đúng.

    "Bây giờ là giờ nào ?" Thủy Nguyệt hỏi Lạc Tử Vực, người nam nhân này thật sự thật nha, phản ứng cũng rất nhanh.

    "Không sai biệt lắm là chạng vạng lúc." Nơi này muốn nói không có dạ minh châu, ô nước sơn bôi đen một mảnh, ai cũng đi bất động.

    "Ai, cũng không biết kia hoa ở nơi nào?" Thủy Nguyệt chủy đánh một chút đau nhức thắt lưng lưng, hôm nay đi lộ thật sự là nhiều lắm, vừa rồi lại bị dọa một hồi, toàn thân đều đề cập không hơn khí lực.

    "Hoa nhỏ, ngươi muốn nghỉ ngơi?" Cửu Tử đứng bất động .

    "Tại (ở) đi một hồi đi, tối nay tại chỗ nghỉ ngơi, ta mau đi không đặng."

    "Ngươi có thể chống đỡ đến bây giờ, coi như không sai." Nàng nhưng là ngàn vạn sủng ái cho một thân vô song quận chúa, lại một chút cũng không mềm mại làm ra vẻ, thẳng thắn hồn nhiên, Phiêu Ảnh đối Thủy Nguyệt ấn tượng vô cùng tốt.

    "Làm sao có nghỉ ngơi được địa phương, ngươi ngồi một chút đi." Lạc Tử Vực mắt sắc nhìn phía trước rộng thùng thình sơn động, bên trái vách tường dưới có một cước khoan đập đá, qua đập đá, có nhất tiểu tuyền, tuyền giữa dòng thủy không ngừng. Thạch nhũ san sát, tư thái kỳ dị, giống măng đá, thạch đắng, bàn đá, thạch thụ, thạch lâu đình, thập phần rất thật.

    "Hôm nay nhiên đúng là không giống với nha!" Thủy Nguyệt đặt mông ngồi ở thạch đắng mặt trên, rốt cục có thể nghỉ ngơi .

    Tuyết tuyết nhảy đến trên bàn đá mặt, thân thật dài miêu thắt lưng, nó cũng mệt muốn chết rồi.

    "Vực, ta cảm thấy nơi này không có đơn giản như vậy, ngươi ở trong này nghỉ ngơi, ta chung quanh nhìn xem." Phiêu Ảnh cảm thấy giống như có người ở qua nơi này, này đó thạch đắng, bàn đá, thạch thụ, thạch lâu đình đều có bởi vì gõ trôi qua dấu vết.

    "Ân, ta ở trong này ngồi một chút, các ngươi hai người chung quanh nhìn xem." Lạc Tử Vực nói rất đúng Phiêu Ảnh cùng Cửu Tử.

    "Không được, hoa nhỏ muốn cùng ta cùng nhau." Cô nam quả nữ , hắn làm sao có thể yên tâm.

    "Kia chính ta đi thôi, các ngươi đều ở trong này, ta không đi xa" Phiêu Ảnh cầm dạ minh châu chung quanh loạn hoảng.

    Thủy Nguyệt hai tay chống bàn đá, làm suy nghĩ vật lý trị liệu, nàng có điểm mệt nhọc đâu.

    Lạc Tử Vực ngồi ở nàng đối diện, nhìn của nàng nhất cử nhất động.

    Cửu Tử khó chịu , tuấn mi một điều, "Ngươi không cần nhìn chằm chằm nữ nhân của ta xem, muốn đánh cái cứ việc mở miệng, bản tôn phụng bồi rốt cuộc." Lấy tay chặn tầm mắt của hắn.

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Hừ! Chờ ta lấy đến đen hoa sơn trà tại (ở) với ngươi phân cái cao thấp." Ra chỗ ngồi này rừng rậm, nàng là ai nữ nhân liền náo loạn không rõ ràng lắm .

    "Nói hảo một nửa phân , có ta ở đây, ngươi đừng tưởng độc chiếm." Cửu Tử đối hắn thật lo lắng.

    "Đã biết, lấy đến hoa về sau sổ một chút có bao nhiêu cánh hoa cánh hoa, một người một nửa, nếu số lẻ cho dù của ngươi." Này tiểu nữ nhân trọng thị như vậy này đóa hoa, hắn muốn cũng không biết dùng để làm gì.

    "Vực, các ngươi mau tới nha!" Xa xa nghe thấy Phiêu Ảnh hưng phấn hô to thanh.

    Cửu Tử cùng Lạc Tử Vực đối nhìn thoáng qua, có biến!

    "Hoa nhỏ, đi mau, cùng đi nhìn xem!"

    Trước mắt kia được không giống cẩm thạch thạch nhũ, theo lên tới hạ, giọt màu trắng ngà tinh hoa, theo phía trên thạch bích xuôi dòng xuống, kia góc tường, một gốc cây giống đỏ thẫm hoa giống nhau xanh biếc lá cây, trên đỉnh màu đen đóa hoa nụ hoa đợi phóng.

    Tại đây màu trắng trong thế giới, nó là như vậy chói mắt.

    Nhất chi siêu quần xuất chúng!

    "Đen hoa sơn trà! !" Thủy Nguyệt vui vẻ hoan hô, thật được có a.

    "Ân, cuối cùng không có đến không." Phiêu Ảnh cũng thật cao hứng, trả giá rốt cục có hồi báo .

    "Phải đợi nó nở hoa, vẫn là hiện tại là có thể hái đâu." Thủy Nguyệt có điểm khẩn cấp , sợ mặt sau sẽ có người nửa đường giết đi ra thưởng.

    "Kia chi tiêu thạch nhũ tinh hoa đến phao, là có thể , không có mở hoa càng thêm có giá trị." Thư mặt trên nói , hắn đều nhớ kỹ .

    "Ta đi trang nhiều điểm măng đá tinh hoa, khó được đụng phải, cho ta cha cũng uống điểm, hắc hắc."

    "Như vậy có hiếu tâm, đi ra đều là nghĩ cha mẹ, như thế nào không thấy nàng nói mình đâu ." Lạc Tử Vực hứng thú nồng đậm nhìn nàng.

    "Ân, của ta hoa nhỏ vẫn là như vậy thiện lương, tổng nghĩ người khác, không thay đổi đâu." Cửu Tử trong mắt ý cười nồng đậm.

    Phiêu Ảnh không biết Thủy Nguyệt thử từ nơi này lấy ra nữa túi nước, cẩn thận tiếp theo theo trên vách tường mặt lưu lại măng đá tinh hoa, trang tràn đầy nhất túi, nhìn xem hắn hảo mắt thèm." Sau này trở về cho ta chừa chút, ta không lấy gói to."

    "Tốt, cho ngươi lưu một ly."

    "Keo kiệt, nhiều cho ngươi không được đâu!" Nhịn không được trêu chọc nàng.

    "Tổng so với ngươi không có hảo." Thủy Nguyệt trừng mắt liếc hắn một cái.

    "Ta đi hái hoa." Lạc Tử Vực nhìn kia nhiều xinh đẹp thần bí được đen hoa sơn trà, chà xát tra tay.

    "Ta đến hái, ta đến hái." Thủy Nguyệt vọt lên, hai trăm năm mở một lần đen hoa sơn trà, thân tay hái xuống, cỡ nào làm cho người ta kích động nha! Trở về cũng tốt cùng mẫu thân khoe ra một phen.

    "Được rồi, cho ngươi." Lạc Tử Vực đi đến một bên, nhìn hưng trí tăng lên nàng.

    "Ngươi nói này măng đá tinh hoa là bạch , như thế nào dài ra màu đen hoa sơn trà đâu, theo đạo lý mà nói, hẳn là so với tuyết liên vẫn là bạch mới đúng nha!" Thủy Nguyệt thì thào tự nói, nàng không nghĩ ra.

    Tay vừa đưa qua đi, còn không có đụng tới hoa, chỉ thấy kia đen hoa sơn trà lá cây phía dưới, nhảy ra một cái màu trắng con rắn nhỏ, cùng ngón cái không sai biệt lắm lớn nhỏ, đầu rắn mặt trên có một đôi bảo thạch hồng râu.

    Đối với Thủy Nguyệt mu bàn tay, há mồm hung hăng hôn qua đi.

    "Cẩn thận thế nào!" Tại đây chỉ mành treo chuông thời điểm, Lạc Tử Vực dùng thân mình đem nàng phá khai.

    Thủy Nguyệt ống tay áo liễu diệp phi đao cũng bay ra, hai thanh phi đao đồng thời chiếu vào bạch xà thân mình.

    Đỏ tươi vết máu sấm đi ra, kia bạch xà thân mình nhập vào nhũ tuyền, nhân cơ hội chạy trốn.

    "Thật được có linh xà thủ hộ." Thủy Nguyệt kinh ra một thân mồ hôi lạnh.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Hoàn hảo, không có việc gì." Lạc Tử Vực tâm cũng huyền lên, hoàn hảo hắn không có đại ý, luôn luôn tại bên cạnh quan khán.

    "Hoa nhỏ, làm sao vậy." Chớp mắt công phu, Cửu Tử còn không có kịp phản ứng.

    "Không có việc gì, không có việc gì, một cái kỳ quái con rắn nhỏ. Ta hái tìm." Kia đóa nụ hoa đợi phóng đen hoa sơn trà, có hoa sen nụ hoa lớn như vậy. Bị Thủy Nguyệt hái đến trong tay, đóa hoa tản ra thanh u hương khí.

    "Nho nhỏ mao hài, đem hoa cấp lão phu lưu lại, tha cho ngươi khỏi chết!" Một cái dũng cảm cứng cáp thanh âm, mang theo hồi âm xa xa truyền đến. Có thể thấy được nội lực của hắn tương đương hùng hậu.

    "Lão quỷ, tử mở, kia hoa là tiểu gia ." Một cái lanh lảnh giọng nam truyền đến. Có người đến thưởng tìm.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 045 chương Thất Thất hóa hồn châm

    Chỉ thấy nhất năm nay hẹn 60 hạt y lão giả, trung đẳng dáng người, không mập cũng không gầy. Đưa tay cực kỳ linh hoạt, hai chân đặng nham vách tường, chạy vội mà đến, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Thủy Nguyệt trong tay đen hoa sơn trà.

    Mặt khác nhất nay nam tử trẻ tuổi, cũng theo sát sau lưng hắn, một thân hắc y trang phục, che diện mạo, chỉ lộ ra hai con mắt. Dài nhỏ hiệp ánh mắt mang theo âm tàn.

    "Lấy hoa đến." Lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên.

    "Nữ nhân của ta hoa ngươi cũng dám thưởng! Liền nhìn ngươi có hay không cái kia mạng" Cửu Tử thân ảnh tẩu một chút vọt đến Thủy Nguyệt phía trước. Mau tật hữu lực hai tay phản đi qua. Đối với lão giả chính là một chưởng, một cái chân trái nhắm ngay hắn khố hạ chính là một cước.

    Tốc độ vừa nhanh vừa chuẩn.

    "Tiểu tử ngươi đến âm !" Khố ở dưới vận mệnh tử thiếu chút nữa khó giữ được. Lão giả chấn động, cuống quít trốn tránh, là hắn khinh địch .

    "Ngươi xem hảo nàng, ta đến." Phiêu Ảnh đem bên hông xanh biếc nhuyễn kiếm rút ra, một đạo thanh oánh hàn quang thẳng thủ lão giả yết hầu.

    Lão giả cước bộ nhất lưu, lui về phía sau thất thước, lưng đã thiếp thượng nham vách tường.

    Phiêu Ảnh biến hóa kiếm chiêu, chiêu chiêu trí mạng.

    Khí thế bức nhân chiêu thức, lão giả không đường thối lui, thân mình nhất thấp, mạnh mẽ theo Phiêu Ảnh dưới nách trục bánh xe biến tốc chỗ lưu mở.

    Phiêu Ảnh lăng không lộn một vòng, một kiếm cầu vồng đột nhiên hóa làm vô số hào quang, hướng lão giả vào đầu sái xuống.

    Một kiếm này oai, đã trọn lấy đánh xơ xác người hồn phách!

    Lão giả rút ra bên hông trường đao, một bên ngăn cản một bên hỏi: "Ngươi là Thiên Hương tán nhân đệ tử?" Thanh âm có điểm hổn hển ý vị.

    "Đúng thì sao, để mạng lại." Ngay cả hắn hoa cũng dám thưởng, chính là sư phó lão nhân gia ông ta đến cũng không thể nào cứu được ngươi.

    Đao quang kiếm ảnh, vô luận hướng gì phương hướng né tránh, đều cũng chợt hiện tránh không khỏi khẩu chỉ nghe "Đinh" một tiếng, hỏa tinh văng khắp nơi.

    "Ta cùng sư phó của ngươi là lão hữu huyền môn môn chủ lý hậu thuần, đều là người một nhà, trước bỏ vũ khí xuống, hảo hảo nói chuyện." Tiểu tử này rất ngưu b , so với sư phụ của hắn còn lợi hại, hắn đều mau ngăn cản không được , thất sách nha!

    "Ta quản ngươi là ai, hiện tại mới đến hảo hảo nói chuyện, có phải hay không chậm điểm?" Phiêu Ảnh kiếm thẳng thủ hắn hạ bàn, trước khảm chân đi ra, nhìn ngươi chạy vẫn là khiêu.

    "Uy uy. . Tiểu tử ngươi giảng điểm đạo lý được không, không phải nói không hòa thuận thôi!" Lý hậu thuần kế tiếp lui về phía sau, đột nhiên dưới chân giương lên, theo hài đầu vải ra ba miếng phi tiêu. Thừa dịp Phiêu Ảnh nhuyễn kiếm ngăn cản hết sức, dùng khinh công bay đến bàn đá. Miệng oa oa kêu to, "Đừng đánh, đừng đánh."

    Phiêu Ảnh băng lãnh mâu quang quét hắn, kiếm lập tức sẽ thứ trôi qua.

    "Ảnh, chờ một chút, hắn nhận thức sư phó của ngươi, hắn đã muốn hưu chiến rồi đó." Thủy Nguyệt nhắc nhở hắn, vị tiền bối này tại (ở) đùa giỡn tiểu hài tử tính tình, nếu hắn không đến âm , cũng không dùng đuổi tận giết tuyệt.

    "Hừ! Coi như ngươi mạng lớn." Huyền môn môn chủ hắn là biết đến, cùng sư phó giao tình cũng không tệ lắm, hai người thường xuyên uống rượu, say về sau cãi nhau, cho nhau nói móc đối phương dài ngắn chỗ. Phiêu Ảnh không rõ bọn họ như vậy tính tình, cũng sẽ cùng nhau chơi đùa ba mươi mấy năm!

    Thật tốt nữ oa nha!

    Không đúng, là tiên nữ!

    Lý hậu thuần cảm động được thiếu chút nữa khóc rống lưu nước mắt, mạng già là bảo vệ. Không nghĩ tới Thiên Hương này lão thất phu đồ đệ lợi hại như vậy, hắn còn tưởng rằng là vô danh tiểu tốt, nhân cơ hội hảo hảo "Khi dễ" một phen, đem đen hoa sơn trà đoạt lấy đến đâu. Không nghĩ tới đánh lên vết đao !

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Lạc Tử Vực chống lại kia toàn thân hắc y nam tử. Chỉ thấy hắn tay phải khuất khởi thực trung nhị chỉ, bán quyền bán chưởng, hướng người áo đen ngực đánh tới, tay trái đồng thời hướng lý câu lấy, hữu thôi tả câu giáp công thế công, làm cho hắn không chỗ tránh được.

    Người áo đen kia ý muốn lấy chưởng lực nội công cùng toàn thân thể trọng, rất nhanh bộ pháp, tựa như một cái đã bị kích thích con mồi giống nhau, liều lĩnh tưởng lao ra Lạc Tử Vực công kích vòng, sức bật cũng là uy lực tương đương kinh người!

    Lạc Tử Vực đề cập một hơi, lấy khí hóa chưởng, tả chưởng trước tham, hữu chưởng sưu theo tả chưởng hạ mặc đi ra ngoài, thẳng đánh Hắc y nam tử bụng.

    Hắc y nam tử rút ra trong tay áo màu đen nhuyễn tiên, đối với hắn tận hứng phản công, trong lòng thầm giật mình, "Nam nhân này thật là lợi hại, này nửa đường giết ra tới lão nhân, vừa vặn bị bọn họ lợi dụng thượng. Giáo chủ gọi hắn trước tiến đến phân tán bọn họ lực chú ý, xem có thể hay không thừa dịp loạn thủ đi đen hoa sơn trà."

    Lý vân vân bọn họ đi qua hà , nhưng là thể lực không đủ, thật nhiều người bây giờ còn hướng trên núi thong thả hành tẩu. Lý thuần hậu đi trước từng bước, vẫn đều đi theo Thủy Nguyệt bọn họ mặt sau, nếu không xà động sái có lưu hoàng phấn, hắn cũng không có làm sao mau liền đến nơi đây. Tại kia hai cái thạch động khẩu, hắn chưa cùng tại (ở) Thủy Nguyệt mặt sau, mà là cùng Hắc y nam tử cùng nhau đến bên trái cửa vào, không nghĩ tới là một tử lộ, lại dẹp đường trở về, tại (ở) hắn thấy Thủy Nguyệt thời điểm, đen hoa sơn trà đã muốn bị bọn họ vào tay tay , vừa tức lại tật, mới có đoạt hoa ý niệm trong đầu, không nghĩ tới chính mình ba mươi mấy năm võ công của, lại so ra kém một cái không đủ song thập năm sau hậu bối, thật sự là không mặt mũi nào sống tạm trên đời .

    Lạc Tử Vực ngự khí thành kiếm thật sự đi rồi được, kia sắc bén kiếm khí cạo,dán,thổi ra từng trận gió kiếm, đem người áo đen trên mặt khăn che mặt đều cấp hại phá.

    Người áo đen trong lòng hô to không ổn, bởi vì Thủy Nguyệt là gặp qua hắn một mặt , như vậy thân phận liền bại lộ .

    Tại (ở) hắn một bên chống đỡ một bên lấy tay che hai má thời điểm, Lạc Tử Vực vô hình chi kiếm, tại (ở) hắn thắt lưng sườn, hoa mở một đạo thật dài miệng máu. Người áo đen kêu thảm thiết một tiếng, ngay cả lui vài bước.

    Lạc Tử Vực khóe miệng giơ lên một chút lục huyết cười lạnh, sẽ tiến hành thứ hai ba công kích thời điểm. Một cái khác màu đen quỷ mị thân ảnh, lấy tốc độ như tia chớp, rơi ở trước mặt nàng, hai tay cùng song chưởng của hắn chống lại tướng chống cự. Song phương lòng bàn tay chạm vào nhau, hổ khẩu kế tiếp làm đau, đều về phía sau rút lui hai bước.

    Người nam nhân này thật mạnh sức lực nội lực! Lạc Tử Vực nhịn không được ngực khí huyết quay cuồng, phun ra nhất mồm to máu tươi, trong mắt hiện lên nghiền ngẫm. Hắn vẫn là đầu một hồi bị thương!

    Hắn còn có giúp đỡ! Bọn họ thế nhưng không hề phát hiện!

    Này một cái phát hiện làm cho Cửu Tử cùng Phiêu Ảnh đều lắp bắp kinh hãi!

    Bởi vì nơi này có ám gió, giọt nước mưa cùng dòng suối thanh âm, che đậy người tới tiếng bước chân.

    Huyền môn môn chủ cũng ngây ngẩn cả người, hắn vừa rồi đứng ở trên bàn đá mặt, nếu kia Hắc y nam tử muốn thương tổn hắn, cũng là không uổng gì dư lực . Phía sau lưng kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh.

    May mắn hắn không phải của hắn công kích mục tiêu.

    "Các ngươi là loại người nào?" Phiêu Ảnh lớn tiếng hỏi. Bay đến Lạc Tử Vực bên người, "Ngươi không sao chứ."

    "Không chết được." Dùng ống tay áo lau một chút khóe miệng máu tươi.

    "Ngươi đi mau!" Hắc y nam nhân đối bị thương nam tử nói.

    Quỷ mị giống như nam tử chuyển lại chống lại Lạc Tử Vực, âm lãnh thanh âm khinh thường nói:, chờ biết đến thời điểm, chính là các ngươi tử kỳ!"

    Phiêu Ảnh muốn đuổi theo đi lên, quỷ mị giống nhau nam nhân từ phía sau xuất ra một cái Ngân chế cơ hoàng tráp, bắn ra một phen ngân châm!

    "Bạo Vũ Lê Hoa Châm." Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực vội vàng trốn tránh, này ám khí: "Ra tất kiến huyết, không quay về điềm xấu; trong khi cấp bách chi cấp, ám khí vua "

    Bị thương Hắc y nam tử nhân cơ hội đào tẩu. Quỷ mị giống nhau nam nhân xoay người đánh hướng về phía Thủy Nguyệt.

    Cửu Tử vẫn nhìn chăm chú vào hắn hành động, thấy hắn tư thế nghênh địch mà lên.

    Tuyết tuyết cùng ngân lang công kích hắn hạ bàn, Cửu Tử phụ trách thượng bàn, ba người phối hợp được thiên y vô phùng.

    Thủy Nguyệt có chút khẩn trương, hữu tay nắm chặc bên hông liễu diệp phi đao, tùy thời chuẩn bị tốt tự bảo vệ mình. Đi đến huyền môn môn chủ bên người, trong lòng cầm đen hoa sơn trà đóa hoa, tại (ở) của nàng đè xuống rớt hai cánh hoa, bay xuống tại (ở) thạch đắng mặt trên.

    Lạc Tử Vực cùng Phiêu Ảnh cũng chuyển lại đây hỗ trợ.

    Hắc y nam tử thân thủ cực kỳ quỷ dị, người giống như có ba cái phân thân, thành thạo chống đỡ ba người bọn họ công kích.

    Cửu Tử trực giác nói cho hắn biết, người nam nhân này luyện thị tà công, người bình thường là không có phân thân .

    Hắc y nam tử đích ngón tay khe giáp có tam căn nhỏ như sợi tóc ngân châm, có nhất chỉ dài hơn. Một cái lăng không nhảy lên, hướng Thủy Nguyệt bay qua.

    "Mau tránh!" Cửu Tử lo lắng hô to.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Thủy Nguyệt phi đao ra tay, chỉ đánh trúng  2 mai, mặt khác một cây sáp đến cánh tay của nàng.

    Đau, bả vai cơ bắp hỏa lạt lạt vô cùng đau đớn, Thủy Nguyệt cau chặt mày.

    Người áo đen thấy thế, theo bên hông lấy lần đầu cùng màu đen tiểu cầu, dùng sức trên mặt đất nhất tạp, một trận ngoan nồng đậm sương khói, làm sao còn có tung ảnh của hắn.

    "Ta đi truy hắn lấy giải dược." Phiêu Ảnh đuổi theo.

    "Hoa nhỏ, ngươi thế nào ." Cửu Tử lo lắng vạn phần.

    "Không có việc gì." Thủy Nguyệt cười khổ một chút, bọn họ ba cái đánh một cái, còn không có phân ra thắng bại, người áo đen kia thật là lợi hại.

    "Ta xem xem, đánh làm sao ." Cửu Tử vội vàng kiểm tra thân thể của hắn, Lạc Tử Vực cũng theo đi lên, mắt lộ ra lo lắng.

    "Tại (ở) cánh tay."

    Cửu Tử đem nàng bên trái cánh tay quần áo xé mở, chỉ thấy bả vai sưng đỏ một mảnh, không có thấy ngân châm.

    "Phỏng chừng là chạy đến thịt bên trong đi vào, ta khi về nhà lại xử lý đi." Thủy Nguyệt đứng lên, thấy lý hậu thuần đưa tay nhặt rơi trên mặt đất đen hoa sơn trà đóa hoa, thấy Thủy Nguyệt đang nhìn hắn, trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

    Thủy Nguyệt thấy trong đó một mảnh đóa hoa mặt trên có một cái giống sâu lông giống nhau tiểu côn trùng tại (ở) đi động. Vội vàng đem trong lòng đen hoa sơn trà lấy ra nữa kiểm tra, hoàn hảo, cái gì đều không có. Không biết này côn trùng là làm sao đến.

    "Tiền bối, của ngươi tiêu tốn mặt. . ." Thủy Nguyệt hảo tâm nói nhắc nhở, vẫn chưa nói xong, đã bị lý hậu thuần đánh gãy .

    "Lão phu trên mặt đất nhặt , các ngươi này vài cái oa nhi thật lòng tham, cũng không phân ta một chút." Luống cuống tay chân đem kia đóa hoa gấp đứng lên. Cắn nhất mồm to, sợ Thủy Nguyệt bọn họ đến thưởng đi trở về.

    "Tiền bối." Thủy Nguyệt mở to hai mắt nhìn.

    "Làm sao, ta đã muốn ăn, chẳng lẽ các ngươi muốn phá vỡ của ta cái bụng lấy ra nữa sao." Lý hậu thuần tức giận phiêu Thủy Nguyệt liếc mắt một cái, này nữ oa thật nhỏ mọn, còn nói nàng là tiên nữ đâu.

    "Không phải, ta nghĩ nói cho ngươi biết, ngươi ăn đóa hoa mặt trên có điều côn trùng."

    "Nói hươu nói vượn, ta xem xem." Không phải là muốn làm cho hắn phân tâm đi, lý hậu thuần đem gấp ăn một nửa đóa hoa mở ra vừa thấy, "Ngươi hoa mắt , làm sao có một cái, rõ ràng là bán điều."

    Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử, còn có Lạc Tử Vực nhìn chằm chằm hắn không nói lời nào.

    "Chờ một chút, chờ một chút, làm sao có thể là bán điều đâu? ? !"

    ! ! ! ? ?

    Kinh hãi!

    "Mặt khác bán điều đã đi đâu! ?" Lý hậu thuần mặt lúc đỏ lúc trắng , thật là phấn khích

    "Ngươi cứ nói đi?" Cửu Tử lạnh lùng nhìn hắn.

    Chẳng lẽ bị hắn ha ha ăn hết sao? ! Ra vẻ vừa rồi cắn đi xuống thời điểm, trong miệng giống như có cái gì quẩy người một cái" hắn sợ này mấy tên tiểu tử đến thưởng đóa hoa vốn không có lưu ý.

    "Nôn. . ." Hắn ăn đi vào, đáng ghét nha.

    Lý hậu thuần liều mạng khu yết hầu, này giúp thằng nhóc rất xấu rồi, ăn một nửa mới nói cho hắn biết, 555555555. . Không biết có hay không độc!

    Ngân lang đã chạy tới bám trụ Cửu Tử ống quần, giống như đã phát hiện cái gì vậy, muốn dẫn hắn đi qua xem!

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 046 chương trụy nhai

    Phiêu Ảnh đã trở lại, kéo thẳng đầu, "Không đuổi theo." Sơn động âm u, cái kia nam tốc độ của con người cực nhanh, hắn đã muốn sử xuất toàn lực , còn không có đuổi theo.

    "Không có việc gì , ta hiện tại không phải vui vẻ sao?" Thủy Nguyệt cho hắn một cái an ủi khuôn mặt tươi cười.

    Thứ hai túi sách võng (www. shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Vực, ngươi sao?"

    "Ta muốn chữa thương, ngươi giúp ta hộ pháp." Cái kia nam nhân chưởng lực so với hắn hùng hậu, cho nên hắn mới có thể bị chấn thương phế phủ, Lạc Tử Vực ngồi ở trên bàn đá mặt, bàn hai chân.

    Vô cùng nhục nhã nha!

    Tự hắn võ nghệ học thành sau, còn không có chịu qua thương, một chưởng này hắn nhớ kỹ, tại (ở) hồng lâu tin tức thu thập lý, không có này số 1 người tồn tại.

    Tất cả mọi người không nhìn đang làm nôn huyền môn môn chủ lý hậu thuần.

    "Ngân lang giống như phát hiện có khác gì đó, chúng ta đi nhìn xem đi!" Cửu Tử đối Phiêu Ảnh nói.

    "Ta giúp vực hộ pháp, ngươi đi xem đi, thuận tiện lại nơi này trấn, đến một cái giết một cái." Vừa rồi đại ý .

    "Khụ khụ. . . Lão phu cũng theo các ngươi cùng đi." Lý hậu thuần sắc mặt tái nhợt, nhìn Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử." Dù sao ta đều đến nơi đây , chính là theo các ngươi đi xem có cái gì, không ý tứ khác , ta thề." Hắn hiện tại người cô đơn, nhưng thật ra muốn cướp, cũng không cái kia bản sự.

    Này giúp tiểu tử có thể sánh bằng Thiên Hương kia một thế hệ người muốn cuồng vọng nhiều lắm .

    To như vậy hang, có vẻ rộng lớn. Tại (ở) ngân lang suất lĩnh, đi vào nhất cái cự đại cột đá bên cạnh, có một cửa đá, cách Phiêu Ảnh bọn họ không đủ trăm mét. Tuyết tuyết cùng con nhím ngồi xổm cửa hầu , trải qua này hai ba ngày ở chung, chúng nó đã muốn quen thuộc . Tuy rằng không có mở miệng, nhưng đi lại vật có một bộ chúng nó chính mình trao đổi ngôn ngữ.

    "Ngươi ở phía trước, ta ở bên trong, hoa nhỏ ngươi đi theo ta mặt sau." Làm như vậy mục đích là vì phòng ngừa lý hậu thuần khiến ám chiêu.

    "Gọi ngươi cẩu đi lên mặt, ai biết bên trong có hay không cơ quan cùng cạm bẫy nha!" Năm nào kỷ là một phen , nhưng là, hắn còn muốn thấy ngày mai dâng lên thái dương.

    "Rất sợ chết còn theo chúng ta đến, ngân lang ngươi đi lên mặt." Cửu Tử khinh bỉ nhìn hắn một cái.

    Trước mắt nhà đá bạch như mỹ ngọc, tại (ở) dạ minh châu chiếu sáng lên hạ, lóng lánh dịu dàng sáng bóng trong miệng mặt có tảng đá tạo ra bàn đá, hai tờ thạch đắng, một cái đen đàn tạo ra mộc quầy. Tối tỉnh mục đích đúng là tại (ở) góc tường làm sao, có nhất trải ra tử ngọc giường, mặt trên nằm có một khối mặc chỉnh tề thi thể, xem ra như là nam . Tại (ở) bên cạnh hắn phóng có một phen phương thiên họa kích. Mà giường vĩ cũng có hai cái nửa thước cao thật lớn mộc tương.

    "Hoa nhỏ, đi theo ta."

    "Tiền bối, ngươi biết hắn là ai vậy sao?" Có lẽ là nơi này độ ẩm mang theo lãnh khí, có giữ tươi tác dụng khẩu trên giường mặt thi thể là một vị ngân phát áo trắng lão giả, hốc mắt thật sâu sụp đổ, mũi cao thẳng, đôi môi nhắm chặt, giống như là ngủ giống nhau an tường. Có thể thấy được hắn chết thời điểm là cực kỳ bình tĩnh.

    "Chưa thấy qua, không biết là không phải trong sách ghi lại ngắt lấy đen hoa sơn trà người nọ làm hướng lên trời!" Lý hậu thuần nhìn thoáng qua trên giường mặt chết đi đã lâu lão giả, thì thào nói.

    "Làm hướng lên trời là ai!" Thủy Nguyệt đối chuyện trong giang hồ, biết đến là ít lại càng ít. Ai kêu nàng trở về Nam Lăng vương phủ còn không đến ba tháng đâu, nhưng lại cực ít đi ra ngoài.

    "Đây chính là 200 nhiều năm trước, đại danh đỉnh đỉnh nhân vật truyện kỳ nha, có giang hồ thứ nhất mỹ nam nhã xưng, lúc ấy, không biết có bao nhiêu si tình giang hồ nữ tử, đối hắn phương tâm ám hứa, đã thấy hắn đều bất vi sở động, vẫn đều là lẻ loi một mình, hắn sở dụng độc môn vũ khí chính là phương thiên họa kích, hành tẩu giang hồ có 40 năm hơn, trong lúc chưa bao giờ đụng tới qua đối thủ. Hắn chẳng những người bộ dạng tuấn, hơn nữa võ công, khinh công, khiến độc cùng y thuật tập một thân, là một hiếm có toàn tài.

    Sau lại, theo tuổi tăng trưởng, hắn dần dần đạm ra giang hồ, không nghĩ tới hắn sẽ ẩn cư lúc này." Này bị lạc rừng rậm không hổ là ẩn cư, tu luyện nơi tốt.

    "Tiền bối, hắn không có đệ tử sao?"

    "Chưa nghe nói qua hắn có thu đồ đệ đệ." Lý hậu thuần đem biết đến tin tức loại bỏ một chút.

    "Nếu chúng ta đi nơi này, coi như là duyên phận." Thủy Nguyệt đi qua đi, quỳ gối giường của hắn trước, cung kính xác ba cái khấu đầu." Lão nhân gia, thực xin lỗi, quấy nhiễu ngươi thanh tĩnh ." Chỉ nghe thấy răng rắc một tiếng, kia hai cái đen đàn mộc tương mở ra, ánh sáng chiết xạ, dạ minh châu sáng bóng chống lại trong rương mặt đủ loại bảo thạch, trong lúc nhất thời, nhà đá biến ngũ quang thập sắc, đẹp mặt vô cùng, tựa như hiện tại nghê màu cầu vồng đăng đang không ngừng lóe ra!

    Lý hậu thuần cằm sắp đến rơi xuống , nhìn kia lòe lòe sáng lên hai đại tương châu báu cùng lỗi thời, tim đập lậu mấy chụp. Trong phòng này mặt gì đó, hắn ngay cả sờ cũng không dám sờ, sợ mặt trên dính có giết người vô hình độc dược.

    Nguyên lai truyền thuyết gì đó đều là thật sự, nơi này thật sự có đen hoa sơn trà, bảo kiếm không có, đến là có một phen phương thiên họa kích. Tàng bảo đồ không có, châu báu cũng có hai đại tương, kia bí tịch võ công đâu?

    Lý hậu thuần ánh mắt bịt kín tham lam, bộ mặt trở nên có chút dữ tợn. Đang muốn xuất chưởng đánh lén, phát hiện ngân lang cùng tuyết tuyết đối hắn như hổ rình mồi, ngay cả con nhím cũng híp mắt nhỏ đang nhìn hắn. Coi như hắn dám có bước tiếp theo hành động, liền đối hắn phản công bộ dáng.

    Nơi này địa điểm không đúng, muốn ra hang về sau, tìm kiếm thích hợp thời cơ đoạt lấy đến, đến lúc đó, không cần nói tứ đại kỳ nhân, phóng tầm mắt toàn bộ võ lâm, còn có mấy cái đối thủ. Minh chủ võ lâm địa vị cao, hắn cũng tưởng ngồi trên một hồi.

    Làm rõ sở rõ ràng, bất động thanh sắc, tính toán làm như thế nào đoạt bảo.

    Cửu Tử chẳng thèm ngó tới, còn không có hắn đưa hảo đâu, hoa nhỏ cũng chưa mở ra xem qua.

    Thủy Nguyệt đi qua đi vừa thấy, bên trái mộc tương bên trong có một thợ khéo tinh mỹ hộp gấm, đưa tay đi qua cầm lên. Mở ra vừa thấy, bên trong vừa thấy, có một khối màu ngân bạch quyên khăn hủ cuốn. Xem ra như là phương diện này có vẻ quý trọng vật phẩm, muốn không thế nào sẽ thả tại (ở) hòm lý đâu.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Phương diện này có đồ vật gì đó." Phong ảnh cùng đã tới, Lạc Tử Vực cũng theo ở phía sau.

    Lý hậu thuần cũng rướn cổ lên đến xem, trong lòng mừng như điên, nhất định là bí tịch võ công, đây chính là làm hướng lên trời tâm huyết biên soạn nha! Tim đập gia tốc.

    "Châu báu! Hòm lý là cái gì?" Châu báu hai người bọn họ gặp hơn, tại (ở) thiên hạ đệ nhất thủ phủ trước mặt, căn bản là không để vào mắt.

    "Mở ra nhìn xem sẽ biết." Cửu Tử phủi liếc mắt một cái, nhân loại võ công của hắn mới không học, hắn chỉ cần tăng mạnh ma pháp là có thể . Theo chân bọn họ giao thủ thời điểm, dùng ma pháp là tối không đông đảo hành động, cho nên hắn đều là dùng võ công để giải quyết.

    "Ai u, nơi này bảo thạch ta lấy mấy khối có thể đi? Dù sao nhiều như vậy các ngươi cũng lấy không xong!" Lý hậu thuần giả ý cố vấn mắt lộ ra tham lam, nhìn bên trong tràn đầy gà huyết thạch, san hô hồng, mã não, chim trả, kia nhất kiện không phải tinh phẩm, kiện kiện giá trị xa xỉ. Thủy Nguyệt bọn họ chướng mắt, không có nghĩa là hắn cũng chướng mắt.

    Tại (ở) huyền môn bên trong, còn không có vài món giống dạng châu báu đâu.

    Lạc Tử Vực ánh mắt bị ngọc trên giường phương thiên họa kích cấp hấp dẫn ở.

    Kia đem phương thiên họa kích hình như có cảm ứng, thấy hắn lại đây, đột nhiên tự động hướng hắn bay tới. Nguyên bản là ảm đạm không ánh sáng, chút nào không chớp mắt một phen vũ khí, nhất thời hào quang bắn ra bốn phía, sắc bén vô cùng.

    Lạc Tử Vực không né không tránh, vững vàng tiếp được. Kia kích phát ra dễ nghe khinh minh. Kích can đen thùi tỏa sáng, đỉnh là màu vàng mũi thương, tựa như thái dương chiếu xạ quang huy, phát ra một vòng một vòng vầng sáng. Hai bên có Nguyệt Nha hình lợi nhận thông qua hai quả tiểu chi cùng mũi thương tương liên, nhưng thứ nhưng khảm.

    Xúc cảm rất quen thuộc tất! Rất quen thuộc tất!

    Ngọc trên giường mặt thi thể, tại (ở) bọn họ năm người nhìn kỹ, chậm rãi hóa thành bụi.

    Lý hậu thuần thấy phương thiên họa kích bay đến Lạc Tử Vực trong tay, thật là kinh ngạc khẩu đang nhìn gặp trên giường mặt thi thể hóa thành tro, chính là hoảng sợ . Tựa như thấy ác quỷ giống nhau, tay chân không ngừng phát run, rất nhất quỷ dị ! Trên tay cầm lấy gà huyết thạch thiếu chút nữa rụng đến trên mặt đất.

    Cửu Tử vừa mở ra cũng không có chú ý kia đem phương thiên họa kích, nhưng là, hiện tại nó thế nhưng bay đến Lạc Tử Vực trong tay. Không nhìn không thèm để ý, vừa thấy tức sùi bọt mép, sát khí nghiêm nghị. Là hắn, người nào chuyên chúc vũ khí.

    Yêu vương vực cách!

    Đây là hắn thần binh!

    Cửu Tử đen thùi trường kiếm lại lần nữa ra tiêu, âm lãnh thanh âm giống như ngàn năm hàn băng, "Đem mặt nạ lấy mở

    Lạc Tử Vực trong tay phương thiên họa kích đón nhận hắn trường kiếm, "Ngươi nằm mơ, đây đã là ngươi lần thứ hai xử dụng kiếm chỉa vào người của ta , không có lần thứ ba ."

    Hai người ra tay quá nặng.

    Lý hậu thuần híp mắt, "Ai nha, đều là người một nhà, như thế nào đánh nhau rồi đó, có chuyện hảo hảo nói!" Trong lòng lại rất cao hứng , một đám hướng tử lý đánh, đều chết hết mới tốt. Nơi này châu báu lấy đi ra bên ngoài bán ra, đổi được bạc đủ bọn họ huyền môn từ trên xuống dưới hơn một trăm số người, ăn thượng mấy bối tử .

    Nhất định phải nghĩ biện pháp đem mấy thứ này làm ra đi.

    "Bản công tử đối với ngươi nhường lối lại làm cho, vì sao như thế khí thế bức nhân." Lạc Tử Vực thật buồn bực, hắn nơi đó đắc tội hắn , lại nhiều lần muốn mạng của hắn, khi hắn là nhuyễn quả hồng, hảo nắm nha!

    "Ngươi cũng không biết hại chết bao nhiêu người! Hôm nay, bản tôn là thủ của ngươi mạng chó , hãy bớt sàm ngôn đi, xem chiêu!" Đọng lại  500 nhiều năm lửa giận cùng cừu hận, vào giờ khắc này tất cả đều bạo phát.

    "Giết hắn rồi! Giết hắn rồi!" Là hắn trước mắt muốn nhất làm chuyện tình.

    "Ta hại chết người nào ? Với ngươi có quan hệ gì!" Hắn giết người cũng chưa vài cái tốt.

    "Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?" Thủy Nguyệt ở dưới mặt gấp đến độ xoay quanh, nhìn tại (ở) măng đá mặt trên bay tới thổi đi, đánh túi bụi hai người.

    "Ta cũng không biết, hai người kia không phải vừa nhận thức sao? Như thế nào phải chết muốn sống ." Phiêu Ảnh cũng là mạc danh kỳ diệu, vực không biết kia mặt nạ công tử nha. Hắn như thế nào đối hắn có lớn như vậy cừu hận đâu, không phải là nhận lầm người chứ.

    "Ta đi khuyên một chút bọn họ." Thủy Nguyệt mũi chân nhẹ chút sàn, muốn dùng khinh công bay lên đi. Lại phát hiện không có gì công lực, võ công của nàng đâu! ! ? ? Toàn thân co rút đau đớn không thôi." A" đau quá, toàn thân cao thấp mỗi một tấc da thịt cũng giống như vạn con kiến tại (ở) cắn cắn, mũi dùi tâm đến xương đau đớn. Cả người đều nhuyễn xuống, sẽ hướng trên mặt đất rồi ngã xuống.

    Phiêu Ảnh đưa tay đem nàng ôm ổn, lo lắng hỏi: "Ngươi không có việc gì chớ." Kiều nhỏ nàng cả người tản ra một cỗ thanh nhã mùi hoa, toàn thân mềm nhũn , coi như không có xương, sắc mặt tái nhợt vô huyết, nhíu chặt mày giống như rất thống khổ bộ dáng cả người tản ra một cỗ thanh nhã mùi hoa.

    "Ta không biết, có phải hay không trúng độc !" Bả vai ngân châm còn không có lấy ra nữa.

    "Đem nàng buông ra." Cửu Tử mắt sắc nhìn gặp Thủy Nguyệt bị Phiêu Ảnh ôm vào trong ngực, vừa tức lại tật, một cái xoay tròn giết cái hồi mã thương. Lạc Tử Vực phương thiên họa kích đảo qua hắn tóc dài, tước tiếp theo tiểu tiệt phát vĩ.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Các ngươi hai người điểu nhân không cần lại đánh, nàng trúng độc ." Phiêu Ảnh cũng tức giận , lớn tiếng mắng.

    "Cái gì." Cửu Tử cùng Lạc Tử Vực nghe vậy, lập tức thu tay lại.

    "Thật nghiêm trọng sao? Hoa nhỏ, có cái gì không thoải mái địa phương?" Cửu Tử đem nàng theo Phiêu Ảnh trên tay đoạt trở về.

    "Thiên, công lực của ta tại (ở) mạc danh kỳ diệu biến mất." Thủy Nguyệt hai mắt đẫm lệ, nàng tân tân khổ khổ luyện đến võ nghệ cứ như vậy không có sao? Về sau làm sao bây giờ nha! Nàng không cần mạnh nhất, chỉ cầu không liên lụy người khác, đến cái tự bảo vệ mình thôi.

    "Không có việc gì, không phải còn có ta sao?" Cửu Tử đau lòng vạn phần, hắn không thích xem thấy nàng khóc.

    Vừa lúc đó, hang đột nhiên chấn động đứng lên, tựa như chấn giống nhau lay động.

    "Không tốt, nơi này muốn sụp, chúng ta mau đi ra." Phiêu Ảnh lập tức kịp phản ứng, một phen cầm lấy Thủy Nguyệt rụng rơi trên mặt đất gói kỹ đen hoa sơn trà cùng hộp gấm.

    "Ôm nàng đi mau nha!" Lạc Tử Vực cũng nóng nảy, không thể khốn chết tại đây trong nham động.

    Lý hậu thuần đốn ngực đầu chừng, hắn châu báu nha! Tới tay chỉ lấy ngũ khối, tìm biết nhiều lấy một chút, cứ như vậy không có. Gắt gao đi theo bọn họ mặt sau chạy trối chết.

    Phiêu Ảnh, Cửu Tử cùng Lạc Tử Vực ba người trực tiếp dùng khinh công tại (ở) phi, tại (ở) cửa vào xà trong động, có không ít người giang hồ tụ tập ở nơi nào, tay chân loạn vũ.

    Đàn xà bạo động !

    Bọn họ là mặt sau mới đến , cũng không biết bên trong nguy hiểm.

    Gần trăm đám người, thét chói tai kêu rên, thanh âm thê lương vô cùng.

    Lục tục có người rồi ngã xuống, trên người đi đầy rậm rạp xà, tử trạng thảm thiết!

    Phiêu Ảnh bọn họ không rảnh nghỉ chân quan vọng, vung trên tay trường kiếm, quét mở theo thạch động trên đỉnh rơi xuống xà, nhanh chóng rời đi nơi này, ra đến tuyết tuyết tắm rửa thỉnh tuyền làm sao, thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    Mà lúc này, ngay tại vừa rồi Lạc Tử Vực chữa thương trên bàn đá mặt, cái kia bị Thủy Nguyệt phi đao đả thương chạy trốn Tiểu Bạch xà, thân hình trở nên càng ngày càng khổng lồ, giống thùng nước giống nhau viên thân hình, chừng hơn mười thước dài. Trên đỉnh đầu kia một đôi màu đỏ râu, lóe chói mắt hồng quang.

    Một trận sương khói đi qua, một cái bán xà bán người mỹ nữ xà xuất hiện , dài qua mông bước đầu bạc, tái nhợt mà lại xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân khuôn mặt, một đôi xanh biếc ánh mắt, bên trong có nùng được hóa không ra sầu bi. Có lồi có lõm dáng người thân không sợi nhỏ. Bả vai hai bên trái phải các tương một phen phi đao, huyết không ngừng đi xuống lưu.

    Đưa tay đem phi đao rút ra vứt bỏ, lòng bàn tay hơn một đoàn trong suốt cao trạng vật thể lau đi lên, miệng vết thương tại (ở) nháy mắt khép lại, cùng nguyên lai tuyết trắng làn da giống nhau như đúc.

    Lắc lắc thật dài cái đuôi, đi đến Lạc Tử Vực hộc máu địa phương, kia nguyên bản là màu đỏ máu tươi, đã muốn biến thành tử hồng sắc, còn chưa khô cố.

    Nàng đã muốn tại (ở) xa xa nhìn chăm chú hắn đã rất lâu!

    "Của ta vương nha, ngươi không nhớ rõ hết thảy, lại còn dịch dung thành bộ dáng của nàng. Nàng tại (ở) ngươi trong lòng vị trí như thế khắc cốt minh tâm, năm trăm năm trước, ta làm cho nàng đã chết. Năm trăm năm sau, ta còn là muốn nàng tử. Mặc kệ nàng luân hồi bao nhiêu thế, Bổn cung làm theo sẽ không để cho các ngươi cùng một chỗ."

    "Ngươi chỉ có thể là ta một người , ai cũng thưởng không đi." Thon dài mảnh khảnh ngón tay, xoa trên mặt đất chưa khô vết máu, phóng tới miệng dùng xá khẽ liếm. Xanh biếc đắc tượng hồ nước giống nhau đôi mắt, khóe mắt có thanh lệ chảy xuống.

    "Hoa nhỏ, ngươi thế nào ?" Cửu Tử đem Thủy Nguyệt phóng tới bắp đùi của hắn ngồi hảo.

    "Không có gì, chính là toàn thân khiến không hơn khí lực." Thủy mâu cố nén muốn tích lạc nước mắt, khóe miệng miễn cưỡng cố ra một tia, so với khóc còn khó coi hơn tươi cười.

    "Nàng trung ngân châm là có hóa công tác dụng độc châm." Phiêu Ảnh đem một chút của nàng mạch đập, hắn không cảm giác của nàng nội lực.

    "Có biện pháp nào không nhưng giải?" Lạc Tử Vực ân cần hỏi han, nàng giống như thật thương tâm nha!

    "Không có, hiện tại quan trọng nhất là đem trong cơ thể nàng độc châm cấp bức ra đến, xem cũng không thể được chặn." Phiêu Ảnh buồn vừa nói nói, y thuật của hắn không phải tốt lắm, chính là da lông chính mình dùng là.

    "Ngươi đem nàng phù hảo, ta tới cấp cho nàng chuyển vận nội lực xem, cũng không thể được bức ra đến." Lạc Tử Vực bắt tay lý phương thiên họa kích hướng nước suối biên nhất phóng, làm bộ phải giúp Thủy Nguyệt chữa thương.

    "Ngươi thiếu giả mù sa mưa , bản tôn chính mình đến." Cửu Tử ánh mắt giống như là hai thanh lợi nhận, tức giận nhìn hắn, nếu không hắn, hoa nhỏ có thể chịu này đó khổ sao? Tại (ở) hoa hồng hoa viên lý quá nhiều tốt nhất!

    "Ngươi muốn chết sao?" Lạc Tử Vực tâm tình cũng thật phiền chán, hắn cho tới bây giờ cũng chưa xem qua người khác sắc mặt, chống đối cùng khiêu khích người của hắn đều là người chết.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Đến nha! Bản tôn hôm nay sẽ mạng của ngươi." Cửu Tử tính tình cũng thật nóng nảy.

    "Các ngươi hai người cấp lão tử cổn, đều khi nào thì còn ở nơi này cãi nhau, muốn chết trực tiếp từ nơi này nhảy xuống." Phiêu Ảnh cả giận nói, hảo tính tình đều cho bọn hắn cấp ma không có.

    Lý hậu thuần nhìn bọn họ, không nói gì, đang nghĩ tới như thế nào đem phương thiên họa kích, đen hoa sơn trà cùng hộp gấm bên trong gì đó thu vào tay. Phiêu Ảnh trong lời nói nhắc nhở hắn, ba người bọn họ đều trọng thị như vậy nữ kia oa, chỉ cần đem nàng đánh hạ vách núi đen đi, bọn họ khẳng định sẽ đi xuống cứu của nàng, mà hắn cũng có thể đoạt được bảo vật. Thật sự là nhất tiễn song điêu diệu kế nha!

    Khóe miệng xẹt qua một tia âm hiểm ý cười, danh lợi cùng tham lam đã muốn che mắt ánh mắt của hắn.

    "Lão phu biết một ít kỳ vàng chi đạo, có thể giúp tiểu thư đem một chút mạch, các ngươi như vậy mù quáng đích chuyển vận nội lực, sẽ làm của nàng đau đớn nhanh hơn, không có gì hiệu quả."

    "Thật vậy chăng?" Loại này vấn đề Phiêu Ảnh bọn họ cũng không có đụng tới qua, ngân châm có hóa công tác dụng, là cái gì độc cũng không có biết rõ ràng. Ân tưởng cũng hiểu được hắn nói vô cùng có đạo lý.

    "Xin cho lão phu thử một lần, kiểm tra một chút." Lý hậu thuần tiếp tục Thủy Nguyệt mạch đập, trang mô tác dạng một phen, Cửu Tử ôm hông của nàng, đem nàng nâng dậy đến.

    "Ngươi có thể chính mình đứng lên sao?"

    "Có thể." Cửu Tử bắt tay buông ra, Thủy Nguyệt lắc lắc lắc lắc đứng lên.

    "Ngươi theo ta đi vài bước xem." Lý hậu thuần cố định Thủy Nguyệt đích cổ tay, ở trong tay túm quá chặt chẽ , chậm rãi hướng vạn trượng vách núi đen biên tới gần, sinh tử thành bại ngay trong nháy mắt này . Lạc Tử Vực muốn đem phương thiên họa kích đổi cái địa phương, vừa nắm bắt tới tay lý, khóe mắt ngắm đến lý hậu thuần thần sắc khác thường, cảnh linh mãnh liệt, "Ngươi muốn làm sao!"

    "Đi tìm chết đi." Một chưởng đem hiện thời không hề công lực Thủy Nguyệt đánh hạ vách núi đen, hắn xoay người đào tẩu .

    "Không. . ."

    "Không cần. . ."

    "Hoa nhỏ. ."

    Tam đạo thân ảnh không có gì do dự, đồng thời đi theo nhảy xuống, đều không muốn sống nữa.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 047 chương xảo ngộ Mộ Dung Cửu

    Tuyết tuyết cũng đi theo nhảy xuống.

    Sơn cốc sương trắng tràn ngập, tại đây minh nguyệt sao thưa ban đêm, làm sao còn có bọn họ dấu chân.

    Lý hậu thuần nhìn nhảy xuống đi kia tam đạo thân ảnh, khóe miệng hiện lên thực hiện được cười gian, một đám sơn, vì một nữ nhân ngay cả tánh mạng đều không cần , phía dưới nhưng là vạn trượng vách núi đen, sâu không thấy đáy, ngã xuống chính là một bãi thịt nát. Hắn vẫn bị "Tứ đại kỳ nhân" chèn ép đến nay, đã có ba mươi mấy năm lịch sử, hôm nay rốt cục muốn họa thượng dấu chấm tròn. Hãnh diện uy chấn giang hồ, có hưởng thụ vô cùng vinh hoa phú quý đang chờ hắn.

    Xoay người đi nhặt Phiêu Ảnh để tại huyền nhai biên thượng bao vây, phát hiện ngân lang đang ở căm tức hắn.

    "Nhìn cái gì vậy, súc sinh!" Một cước đúng đúng chuẩn ngân lang, muốn đem nó cũng cùng nhau đá đến vách núi đen phía dưới đi

    Sói hung tàn cùng dã tính vào giờ khắc này bùng nổ, ngân lang thân thể đang không ngừng khổng lồ, lộ ra hung hãn bản thể, ánh mắt mạo hiểm lục quang, ngoài miệng răng nanh sắc bén bạch dày đặc . Uy phong lẫm lẫm, đằng đằng sát khí, vương giả xu thế nhất thời thoáng hiện.

    Ngay cả con nhím trên người mũi nhọn cũng hoàn toàn dựng thẳng lên, tùy thời chuẩn bị tiến hành công kích.

    Lý hậu thuần bị dọa phát sợ , mặt xám như tro tàn, trên tay bao vây rụng ở trên mặt đất, thân mình kế tiếp lui về phía sau.

    "Yêu quái. . Yêu quái. . . Cứu mạng a. ." Phía sau chính là vạn trượng vách núi đen, làm sao còn có đường lui

    Ngân lang kế tiếp tới gần, con nhím trên người mũi nhọn cũng phi đi ra ngoài nhất đại sắp xếp, chiếu vào thân thể hắn." Mẹ nó, hại nó không có quả táo ăn."

    Ngân lang lợi trảo rất nhanh nhéo qua lý hậu thuần áo, chiếu đầu chiếu não chính là một trảo.

    Lý hậu thuần chính là đợi làm thịt sơn dương, không có gì sức phản kháng. Chỉ nghe thấy "A. . ." Thê lương tiếng kêu thảm thiết. Vẻ mặt là huyết, trên mặt da thịt tại (ở) quay cuồng, hoàn toàn hủy dung .

    Ngân lang răng nanh sắc bén, nhắm ngay bụng của hắn, dùng sức va chạm, mặc lưng mà qua, huyết giống nước suối giống nhau, theo hắn bụng dũng chảy ra.

    Tàn nhẫn! Bạo ngược! Miệt huyết giết chóc!

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com)txt sách điện tử hạ chở

    Đây là sói bản tính.

    Xuyên khởi hắn nhất cái cánh tay, hướng vách núi đen biên ngoại nhẹ nhàng nhất quăng. Lý hậu thuần thân mình rất nhanh hướng đáy vực trụy xuống rơi, ngay cả kêu rên cũng không kịp ra tiếng, đi tìm Diêm vương gia uống trà đi.

    Ngân lang dùng trảo nhặt lên trên mặt đất bao vây, con nhím bay đến nó trên người ngồi xong. Phi thân đi tìm Cửu Tử bọn họ đi.

    Lạc Tử Vực thể trọng so với Thủy Nguyệt đại, gia tốc đi xuống trụy độ mạnh yếu, rốt cục kéo lại Thủy Nguyệt một bàn tay. Phương thiên họa kích thật sâu lau đến huyền trên vách đá dựng đứng, thừa nhận hai người sức nặng. Hoàn hảo, bắt được. Nửa người trên trọng lực không xong, hung hăng đụng phải vách đá xông ra bên ngoài hòn đá, phần eo xương sườn có gãy xương trầm đục. Ngực khí lãng quay cuồng, hắn lại hộc máu .

    Cửu Tử khôi phục ưng bản thể. Màu đen cánh chim triển khai có gần ba thước dài, đen được tỏa sáng lông chim, phi hành tốc độ cực nhanh, chỉ thượng dài duệ như sư tử hổ báo lại thô lại trưởng chất sừng lợi trảo, dọc theo khó có thể trèo lên vách núi đen thượng không ngừng tìm kiếm, xanh ngọc sắc con ngươi lộ vẻ lo âu.

    Sơn cốc vụ lại đại nùng, Cửu Tử không ngừng tìm tòi. Rốt cục tại (ở) nham vách tường làm sao nhìn thấy Thủy Nguyệt cùng Lạc Tử Vực, quạt thật lớn cánh bay qua, một cái móng vuốt cầm lấy một cái, tại (ở) sơn cốc tìm kiếm thích hợp điểm dừng chân.

    Tuyết tuyết cũng lộ ra bản thể, lại Phiêu Ảnh phía sau gắt gao đuổi kịp, lại mau lại tật tốc độ, so với tia chớp còn nhanh.

    Phiêu Ảnh trọng tâm cùng tốc độ là có vẻ mau , thấy Thủy Nguyệt bị Lạc Tử Vực bắt được, giẫm phải vách núi đen xông ra thạch bích, tay thỉnh thoảng bắt lấy khe đá trung nói không nên lời tên hoa cỏ cây cối, đến ổn định thân thể, phòng ngừa trực tiếp rơi xuống khẩu thẳng đến tuyết tuyết tại (ở) bên cạnh hắn dừng lại, dọa ra hắn một thân mồ hôi lạnh.

    Hảo hảo thật lớn nhất con hổ nha!

    Càng làm cho hắn kinh tủng là, này con hổ sẽ phi! ! Không biết là từ đâu tới đây !

    Thật là khủng khiếp oa, không phải là muốn ăn hắn đi! ?

    Tuyết tuyết thân mật hướng hắn gật gật đầu, ý bảo hắn ngồi trên đi.

    Phiêu Ảnh kinh ngạc , này con hổ bộ lông như thế nào cùng như vậy con mèo nhỏ không sai biệt lắm đâu? Nếu nó thật sự muốn thương tổn tới mình, căn bản là không cần tốn nhiều sức, nhẹ nhàng vỗ một cái hắn, sẽ ngã xuống, mạng nhỏ liền công đạo ở trong này . Mặc kệ , phải chết cũng là dựng lên nhất hoành, khóa chừng ngồi lên. Còn không có chờ hắn ngồi vững vàng, liền thấy nhất cái cự đại chim diều, tại (ở) nhai trong cốc không ngừng địa bàn toàn. Giống như đang tìm cái gì!

    Không bao lâu, nó giống như đã phát hiện mục tiêu, một cái lợi trảo dẫn theo một người, không phải là Lạc Tử Vực cùng Thủy Nguyệt sao.

    "Nó trảo bọn họ làm gì, cái kia mặt nạ nam đâu! Mau đi qua" Phiêu Ảnh nóng nảy.

    Tuyết tuyết gật gật đầu, gắt gao đi theo Cửu Tử mặt sau.

    Không bao lâu, ngân lang cũng đuổi theo , cùng tuyết tuyết cùng nhau sóng vai phi hành.

    Hảo hảo thật lớn một sói nha! !

    Hơn nữa nó trên lưng còn đà vẫn con nhím, thấy thế nào như thế nào cổ quái!

    Phiêu Ảnh tròng mắt mau đến rơi xuống .

    Thiên hạ kỳ văn kia, con hổ cùng sói đều đã phi, nếu không hắn hiện tại ngồi ở tuyết tuyết trên người, đánh chết hắn đều sẽ không tin tưởng có như vậy quỷ dị chuyện tình. Cố tình tại (ở) trên người của hắn đã xảy ra.

    Mộng nha, đang nằm mơ.

    Kia chỉ chim diều không phải là cái kia mặt nạ nam đi! !

    Hắn đời này nghe qua kỳ văn việc lạ, cùng chứng kiến sở nghe thấy, đều không có hôm nay hơn. Hắn khác không biết, kia chỉ mắt nhỏ con nhím, hắn tuyệt đối sẽ không nhận sai , trách không được, mỹ nữ kêu nó dẫn đường, đan thương thất mã hai người liền giết đã tới.

    Chẳng lẽ này nhất hổ nhất sói, chính là kia con chó cùng miêu, còn có kia hắc y phục mặt nạ nam. Phiêu Ảnh đầu óc xoay chuyển rất nhanh, hắn hắn bọn họ. . Không phải người! ? Này đáp án làm cho hắn cảm thấy nghĩ mà sợ.

    Cửu Tử mang theo Thủy Nguyệt cùng Lạc Tử Vực, bay một ngọn núi đầu lại một cái đỉnh núi, rốt cục, tại (ở) nhất toà núi nhỏ pha mặt trên rơi xuống.

    Cụ thể phương vị là làm sao, Phiêu Ảnh cũng không rõ ràng lắm.

    Tuyết tuyết cùng ngân lang cũng dừng lại, Phiêu Ảnh cảm thấy kia con hổ cùng sói không có ý tứ thương tổn hắn, một chút liền hướng Lạc Tử Vực bôn tới.

    Cửu Tử biến trở về hình người, hắn cũng không sợ Phiêu Ảnh thấy, sớm hay muộn đều là phải biết rằng , đó cũng là hắn không thích theo chân bọn họ cùng tiến lên lộ nguyên nhân. Cửu Tử khốc khốc trên mặt tràn đầy lo lắng cùng đau lòng, gắt gao ôm hôn mê Thủy Nguyệt, không biết như thế nào cho phải." Hoa nhỏ." Tuyệt sắc dung nhan, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt vô huyết, khóe miệng có vết máu chảy ra.

    Lạc Tử Vực cũng cũng không khá hơn chút nào, vừa rồi va chạm ít nhất chặt đứt hai ba căn xương sườn, cũng là bị vây bán choáng váng bán tỉnh trạng thái.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Vực." Phiêu Ảnh đi qua đi, nâng dậy nằm trên mặt đất hắn, lấy tay tiếp tục hắn mạch đập. Tình huống không ổn nha, ngũ tạng lục phủ đều bị hao tổn , bên trái bên hông, xương sườn chặt đứt tam căn khẩu xem ra không có mười ngày nửa tháng là không xuống giường được .

    "Đừng hô, còn chưa có chết." Lạc Tử Vực ho khan hai tiếng, bả vai kịch liệt run run. Vô song quận chúa, hai ta gặp mặt không có chuyện gì tốt nha! Ta lừa dối ngươi năm vạn lượng bạc, cứu ngươi chặt đứt mấy căn xương sườn, tính ra tính đi, vẫn là bản công tử chịu thiệt!

    Đây là hắn đầu một hồi làm thiệt thòi bản mua bán, cũng là vô oán vô hối.

    Vì sao nha cùng nàng cùng nhau nhảy xuống? Lạc Tử Vực cũng nghĩ mãi mà không rõ, chỉ có một tinh khiết không nghĩ thấy nàng tử. Cho dù thật đã chết rồi, hoàng tuyền trên đường giống như này giai nhân tiếp khách, cũng đáng .

    "Trước ăn vào này nhưng đan dược đi, có cầm máu tác dụng." Phiêu Ảnh nhìn khóe miệng hắn lại có vết máu chảy ra, cuống quít theo tay áo túi lý xuất ra một cái màu trắng tiểu bình sứ, từ bên trong đổ ra một viên màu vàng đan dược.

    "Hoa nhỏ, ngươi không thể có việc." Cửu Tử đem Thủy Nguyệt phóng bình trên mặt đất, hắn muốn dùng chữa khỏi hệ ma pháp, giúp nàng chữa thương. Nói như vậy sẽ tiêu hao hắn đại lượng ma lực, khả năng sẽ dăm ba bữa đều vẫn chưa tỉnh lại.

    Có ngân lang tại (ở), hắn cũng cố không được nhiều như vậy .

    Cửu Tử ngồi xếp bằng hảo, hai tay bình phóng hướng hai bên mở ra, một đạo thật nhu hòa lục quang, giống vòng tròn lớn cầu giống nhau đem bọn họ vây quanh đứng lên.

    Ngân lang thật biết điều khéo ngồi ở nhất Biên hộ pháp, ai dám tự tiện qua tới quấy rầy chủ nhân, nó sẽ đem hắn tê thành từng mảnh từng mảnh. Vì này một đóa phá hoa, tổn binh hao tướng đem tự cái thương thành cái dạng gì nha, thật sự là không đáng

    Chủ nhân thật khờ, tiên tử đi chỗ đó liền cùng nơi đó, ngay cả mạng đều không cần .

    Tiên tử cũng rất ngu, Vương phi tóc bạch liền trắng, người không đều là muốn lão thôi!

    Kia hai cái cũng là ngốc tử, cũng đi theo nhảy xuống.

    Một đám ngốc tử, ngay cả nó như vậy cơ trí sói cũng đi theo choáng váng.

    Nguyệt nguyệt thật bổn, cũng không đề phòng điểm lão nhân kia tử, thiếu tâm nhãn chứ. Không phải mỗi người đều có giống như ngươi vậy thân phận , ngươi không thèm để ý gì đó, tại (ở) người khác trong mắt, cũng là hiếm thế trân bảo.

    Ai, nó cũng không có bảo vệ tốt nguyệt nguyệt, trách ai được. Tuyết tuyết rầu rĩ được nghĩ.

    Con nhím không biết chạy đi nơi đâu , mau hừng đông thời điểm mới trở về, miệng ngậm 2 cùng trong suốt dược thảo. Này thảo bộ dạng thật đặc biệt, chỉ có 6 phiến lá tử, tản ra thản nhiên mùi thơm. Chạy đến Phiêu Ảnh dưới chân, đem dược thảo phóng trên mặt đất.

    Phiêu Ảnh nhìn thoáng qua kia hai gốc cây dược thảo, chấn động, đây chính là vạn kim khó cầu phản hồn thảo. Mùi thơm ngát tập người, dùng đi xuống về sau cả người nóng bức như lửa, rất là khổ sở. Ước chừng có nhất chén trà nhỏ canh giờ, dược lực đã hoàn toàn đi mở. Toàn thân sẽ hết sức thoải mái, tinh lực dư thừa, cả người thũng đau toàn bộ tiêu. Hắn nghe sư phó nói qua, tại (ở) y bên trong sách cũng có ghi lại hình ảnh, nếu không có tình cờ gặp qua.

    Này chỉ còn vị thật đúng là có linh tính nha, biết chính mình đi tìm dược liệu.

    Phiêu Ảnh đem phản hồn thảo bẻ gẫy, cấp Lạc Tử Vực phối hợp Thủy Nguyệt tại (ở) hang bắt được măng đá tinh hoa cùng nhau dùng, hiệu quả sẽ gấp bội.

    Lạc Tử Vực dùng đi xuống về sau, ngồi xếp bằng, đang đợi dược lực hoàn toàn tham phát.

    Nhất chén trà nhỏ thời gian rất nhanh trôi qua, Cửu Tử đem Thủy Nguyệt ôm vào trong ngực, thân mình gắt gao dán nàng, mềm nhũn ngã xuống, hắn tiêu hao ma lực nhiều lắm. Biến trở về bạch mộc thiên nho nhỏ thân mình.

    Tuyết tuyết cùng ngân lang một người một bên, thân mình gắt gao dựa vào Thủy Nguyệt cùng Cửu Tử, trên người ấm áp da lông, cho bọn hắn đưa ôn.

    Thiên dần dần sáng, Phiêu Ảnh đem bọn họ ba cái, cùng nhau an trí tại (ở) đại dong dưới tàng cây dùng mạn hàng mây tre chế giản dị võng mặt trên.

    Ngân lang đánh tới một đầu tiểu bò Tây Tạng cùng một cái gà rừng, Phiêu Ảnh nhóm lửa nướng gà rừng.

    Tuyết tuyết một mình vui vẻ ăn đứng lên, nàng đã muốn đã lâu chưa ăn thịt bò , hương vị thật sự là ngon.

    Ngân lang đứng ở cách đó không xa gác, đứng xa xa nhìn tuyết tuyết ăn thịt bò, lục sắc con ngươi xẹt qua một tia không dễ cảm thấy ý cười. Khó được cọp mẹ như vậy đáng yêu, mấy ngày nay bắt nó đói bụng lắm đi.

    Lạc Tử Vực tại (ở) gần trung buổi trưa thanh tỉnh lại. Nhìn đến Thủy Nguyệt ngủ ở bên cạnh hắn, đầu tiên là cả kinh, nghiêng thân mình, cẩn thận đen thùi tóc dài, tùy ý tản ra, trẻ con giống như ngủ yên dung nhan, lông mi thật dài bao trùm suy nghĩ kiểm, thủy nộn da thịt, tựa như lột xác trứng gà giống nhau trong suốt kịch thấu, chính là tái nhợt một chút. Khéo léo cái mũi, cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn. Hiện ra khác phong tình, làm cho lòng người sinh yêu thích thương hại.

    Phiêu Ảnh mặt nạ đã muốn bong ra từng màng , nghiêng dựa vào tùng thân cây thượng, bảo vệ môi trường hai tay, đẹp trai mê người trên mặt, hiện lên ý vị sâu xa ý cười." Mỹ nhân đẹp mắt đi, có thấy khá hơn chút nào không?"

    Lạc Tử Vực quay đầu nhìn về phía hắn, không nói gì, như là sợ đánh thức bên người bé.

    "Làm sao đến tiểu phá hài." Nhìn Thủy Nguyệt sườn biên Cửu Tử, rất là khó hiểu.

    Thứ hai túi sách võng (www. ShuBao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Ai, ta cũng nói không rõ ràng, đến lúc đó chính ngươi hỏi hắn đi!" Hắn cũng thật buồn bực nam nhân này thân phận, rõ ràng không phải người, ra tay thời điểm dùng là đều là võ công, nếu hắn dùng pháp thuật, bao nhiêu cái Lạc Tử Vực cũng không đủ hắn giết, xem như cái quân tử .

    Cửu Tử giúp Thủy Nguyệt chữa thương một màn tại (ở) hắn trong óc không thể trôi đi.

    Cũng không lâu lắm, Thủy Nguyệt cũng tỉnh lại, nháy lông mi thật dài, nhìn trước mắt xa lạ phong cảnh.

    Phiêu Ảnh đã đi tới, "Tỉnh." Của nàng ngạch gian thật sự có đóa hoa cánh hoa bớt, hảo đặc biệt nha!

    Thủy Nguyệt nghe thanh âm của hắn quen thuộc, xa lạ kia khuôn mặt, còn có hắn tả nhĩ lóe huyễn ánh mắt sáng màu đen nhĩ đinh, đầu tiên là sửng sốt" là ngươi!"

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 048 chương vô lượng chi sơn

    Thứ nhất chương

    Phát giác đến phía sau có người tới, Phiêu Ảnh phát tham nam nhân thiên tính, đem Thủy Nguyệt kéo ra phía sau bảo vệ lại đến, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

    Thiếu niên ở trước mắt mặc một thân xanh đen sắc vải thô áo tang, một đầu á ma sắc tóc dài dài tới bên hông, tùy ý trát thành một phen dựng thẳng tại (ở) sau đầu, da tay của hắn rất trắng, rất tinh tế, đen đặc mi, mà kia ánh mắt dĩ nhiên là hiếm thấy hổ phách sắc, xinh đẹp đến làm cho người líu lưỡi, thẳng thắn cái mũi, nhếch mỏng môi hiện ra đáng yêu màu hồng, tinh xảo tuyệt mỹ ngũ quan lộ ra một chút tính trẻ con.

    Thon dài dáng người hơi có vẻ đơn bạc, trong ngực phập phồng, cảm xúc kích động, mang trên mặt vui sướng, đang dùng nóng rực ánh mắt nhìn chằm chằm Phiêu Ảnh phía sau ngân y cô gái.

    "Có việc?" Phiêu Ảnh nhìn hắn kỳ quái hành động.

    Thủy Nguyệt cũng theo Phiêu Ảnh phía sau tìm hiểu một cái đầu nhỏ, trong lòng không khỏi sợ hãi than một tiếng, thiếu niên này bộ dạng thật khá, đặc biệt đầu của hắn phát cùng ánh mắt, cùng người phương Tây không sai biệt lắm, đây là nàng xuyên qua đến nơi đây lần đầu tiên thấy.

    Là nàng, là nàng!

    Hắn không có nhận sai! Đã lâu cảm giác thân thiết từ nội mà phát, "Quận chúa, ngươi không nhận biết ta sao?"

    "Di." Thiếu niên thanh âm trầm thấp dễ nghe, hắn làm sao có thể nhận thức nàng, tại (ở) trong ấn tượng của nàng, không có này số 1 nhân vật nha? !

    εquot; ngươi là?" Thủy Nguyệt vắt hết óc, cũng nghĩ không ra hắn là ai vậy.

    "Quận chúa, ta là Tiểu Cửu nha! Mộ Dung Cửu." Áo xanh chợt lóe, vòng qua Phiêu Ảnh, đi vào Thủy Nguyệt trước mặt. Không có gì băn khoăn, mở ra hai tay đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, thon dài hữu lực cánh tay khóa của nàng thiên thắt lưng, sợ nàng chỉ chớp mắt đã không thấy tăm hơi. Cằm để của nàng sức lực oa, ngửi trên người nàng độc đáo mùi, thì thào nói" Tiểu Cửu rất nhớ ngươi nhóm đâu!" Đây là lên trời ban cho hắn lễ vật, hắn không nghĩ tới sẽ cùng nàng ở trong này gặp lại.

    "Thuấn di! !"

    Phiêu Ảnh sợ hãi than nói, thật cao minh thân pháp, xem ra cũng không phải cái gì kẻ dễ bắt nạt. Nhíu mày, ở trong này cũng có thể gặp được người quen? ! Này vô song quận chúa thật sự là không tha coi thường khẩu xem thiếu niên kia nhiều nhiệt tình nha, kích động thành cái dạng gì .

    Hờ hững nhìn ôm Thủy Nguyệt thiếu niên, trong lòng có một chút điểm ăn vị, hắn cũng rất nhớ này dạng ôm một cái nàng.

    Thủy Nguyệt mặt kề sát hắn trong ngực, cánh tay rắn chắc hữu lực, trên người thản nhiên cỏ xanh vị là như vậy như vậy làm cho lòng người an, Mộ Dung Cửu, cái kia tại (ở) vương phủ ngõ nhỏ té xỉu tiểu hài tử, thật là hắn sao? Thất ca ca đệ đệ nha, nàng đều có điểm chấn kinh rồi, "Ngươi trước đem ta buông ra ách "

    "Thực xin lỗi thực xin lỗi, là ta thất thố ." Thiếu niên phục hồi tinh thần lại, có chút khẩn trương, vội vàng tại (ở) túi áo lý, xuất ra kia một khối mỗi ngày thưởng thức ngọc sức, nó nhưng là làm bạn hắn 10 nhiều năm quang âm, coi như trân bảo." Ngươi xem, đây là ngươi cho ta phấn ngọc." Đầy cõi lòng chờ mong nhìn Thủy Nguyệt.

    Tạo ra tinh mỹ phấn ngọc tại (ở) ánh mặt trời chiếu rọi xuống, phát ra nhu nhuận sáng bóng, ngọc mặt trên đóa hoa điêu khắc được trông rất sống động.

    Mộ Dung Cửu trong lòng không yên bất an, hắn bề ngoài biến hóa quá lớn, sợ Thủy Nguyệt không tiếp thu hắn.

    "! Thật sự chính là của ta ngọc, ngươi là Tiểu Cửu! ?" Từ trong tay của hắn tiếp nhận phấn ngọc vừa thấy, thật là của nàng kia một khối, bởi vì hoa hồng hoa bên trên, điêu khắc có nhất loan rất nhỏ trăng non, hoa phía dưới là mấy căn vằn nước khắc ngân, Thủy Nguyệt mặt mày cười đến loan loan , hoàn toàn khẳng định thân phận của hắn.

    "Ân!" Mộ Dung Cửu vui vẻ gật gật đầu. Ở trong này mau mười một năm , trừ bỏ sư phụ bên ngoài, không nghĩ tới cái thứ nhất đến vô lượng chi sơn sẽ là nàng.

    "Tiểu Cửu, đầu ngươi phát như thế nào là á ma sắc đâu, còn có mắt, cùng thất ca ca không giống với, ngươi nếu không nói, ta cũng không dám nhận thức ngươi rồi đó?" Thủy Nguyệt vẻ mặt ngạc nhiên đánh giá nàng, thất ca ca nếu biết hắn bình yên vô sự, nên cao hứng biết bao nhiêu nha!

    "Này ta cũng thật buồn rầu, chính nó biến nhan sắc ." Nói đến đây cái Mộ Dung Cửu cũng thật bất đắc dĩ.

    "Ta xem xem, ta xem xem." Thủy Nguyệt vây quanh Mộ Dung Cửu chuyển quyển quyển, nhìn xem hắn đều có điểm 囧 , khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ.

    Xem ra, hai người kia rất sớm liền nhận thức nha! Này vô song quận chúa bên người, vây quanh nam tử một cái so với một cái đẹp mặt, Phiêu Ảnh nhịn không được đảo phụ bước, nhìn mình trong nước ảnh ngược, ân, cũng không tệ lắm! Đắc chí, mình say mê một phen.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Tiểu Cửu, đầu ngươi phát là như thế nào làm cho? Dùng là là cái gì tài liệu, cho ta cũng tới một chút." Thủy Nguyệt thưởng thức Mộ Dung Cửu tóc dài, nghiêng đầu hỏi, một đôi ngập nước mắt to, tràn đầy hâm mộ hướng tới sắc.

    "Ách. ." Mộ Dung Cửu có điểm nghẹn lời, quận chúa thật đúng là khác loại nha, người khác thấy đầu của hắn phát đều là kinh hách , cho rằng hắn có cái gì quái bệnh đâu.

    "Khụ khụ. Mỹ nữ không giới thiệu một chút thôi!" Không nhìn sự hiện hữu của hắn đã lâu đủ lâu .

    "Ngươi không cần bảo ta mỹ nữ, nghe không được tự nhiên, bảo ta tháng thiếu đi. Hắn là ta một cái thật lâu không có gặp mặt bằng hữu, họ Mộ Dung, danh cửu." Thủy Nguyệt gãi ót, nàng cũng không hiểu như thế nào giới thiệu. Lại chỉ vào Phiêu Ảnh đối Mộ Dung Cửu nói, "Hắn gọi ảnh." Liền một chữ, ngay cả cái họ đều không có, keo kiệt đi , không tin nàng. Để cho cùng Tiểu Cửu cùng đi, không để ý tới bọn họ.

    "Nhĩ hảo." Mộ Dung Cửu thật ngại ngùng hướng Phiêu Ảnh chào hỏi.

    "Giống nhau."

    "Quận chúa, chúng ta đến Liễu dưới tàng cây tảng đá ngồi đi, nơi này thái dương có điểm liệt." Mộ Dung Cửu theo sát sau Thủy Nguyệt, hắn có thiệt nhiều muốn nói với nàng nói đi.

    "Tốt. , Thủy Nguyệt đi ở bọn họ trung gian.

    "Đúng rồi, ngươi tại sao lại ở chỗ này . , không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói, hắn hẳn là ở nơi này , hắn tưởng giúp Lạc Tử Vực dịch chuyển cái chữa thương địa phương.

    "Ta cùng sư phó ở cùng một chỗ, chính là kia một ngọn núi đỉnh mặt trên." Mộ Dung Cửu chỉ một chút nơi này tối xông ra đá núi, hắn thường xuyên ngồi ở chỗ kia." Quận chúa, ta nghĩ hỏi một chút ngươi, ngươi mới vừa nói thất ca ca, là ta ca sao?" Vì sao ca ca chưa cùng quận chúa cùng một chỗ.

    "Là nha, hắn giúp ngươi mang lời nhắn cho ta, liền vẫn không có rời đi qua, ta đều là cùng một chỗ đâu, hiện tại ở tại Bích Thủy Nam Lăng vương phủ, lần này ta là vụng trộm chạy đến , không đem hắn mang theo. Nói không chừng hiện tại đang ở trong vương phủ lạ mặt khí đâu, hì hì." Cùng Mộ Dung Thất cùng nhau lâu, tính cách của hắn nàng cũng sờ thấu .

    Mộ Dung Cửu nghe vậy, trong lòng kia một khối Đại Thạch đầu rơi xuống, thật tốt, ca ca cùng với nàng, không có lưu lạc đầu đường. Thủy Nguyệt ở trong lòng hắn hình tượng cùng vị trí càng thêm quan trọng , lúc này đây, hắn tưởng cùng nàng cùng đi, hắn đã có năng lực đứng ở cạnh nàng .

    "Sư phó của ngươi gọi là gì?"

    "Điên tẩu. , không ôn không nóng trả lời.

    Nghe vào Phiêu Ảnh trong tai chính là một cái sấm rền, quái hiệp nhất điên đạo nhân không phải sống một cái nhiều giáp sao, hắn hắn hắn thế nhưng còn chưa chết, trời ạ. Quá kích động , cư nhiên có thể ở trong này nghe được lão nhân gia ông ta tin tức, hơn nữa chờ một chút còn có khả năng nhìn thấy hắn đâu!

    Rất hưng phấn . Quỳ bái nha, trong truyền thuyết thần kỳ nhân vật!

    "Chính là cái kia mang ngươi đi tiền bối đi. , thất ca ca liền là vì vậy cố ý đến Nam Lăng vương phủ nói cho của nàng đâu.

    "Đúng vậy, quận chúa ngươi làm sao có thể tới nơi này?" Nàng không phải ở tại Nam Lăng vương phủ sao?

    "Ai, nói rất dài dòng đâu, ta là bị người đánh hạ vách núi đen, đến nơi đây , hoàn hảo mạng nhỏ còn tại." Thủy Nguyệt lắc lắc mặt cười, đều là nàng sơ suất quá, tâm nhãn cũng không quá nhiều, võ công cũng không tốt, hiện tại thật là cản .

    "Cái gì? Là ai làm, ta tới thu thập hắn?" Mộ Dung Cửu vẻ mặt lòng căm phẫn khó bình, cau mày, băng lãnh đến cực điểm thanh âm lãnh liệt nói.

    Thấy Mộ Dung Cửu như vậy quan tâm chính mình, cảm thấy thật uất ức, hắn cùng thất ca ca một cái dạng lý!"Ta là bị người khác độc châm đánh trúng , mới để cho hắn hữu cơ nhưng thừa dịp, chờ ta đem độc giải tại (ở) thu thập hắn." Thủy Nguyệt cũng là tức giận đến nghiến răng ngứa .

    Nếu muốn người khác tôn trọng chính mình, chính mình trước muốn tôn trọng người khác. Câu này hiện đại trong lời nói, ở trong này là không thể thực hiện được , thực lực mới là cứng rắn đạo lý.

    Mộ Dung Cửu đảo hút một hơi lãnh khí, "Ngươi trúng độc gì?"Xem của nàng bộ dáng không giống nha.

    "Ta cũng không biết là cái gì độc, người nọ hướng về phía ta phát đến đây tam căn giống sợi tóc giống nhau mảnh khảnh ngân châm, ta đánh rớt hai cây, có một cây đánh vào của ta bả vai, hại ta hiện tại võ công mất hết, chỉ cần dùng một chút nội lực, toàn thân phát đau, còn có thể hộc máu khẩu" buổi tối đem đào mộc phiến châm, hỏi một chút sư phó xem. Có biện pháp gì hay không có thể bổ cứu, hiện tại nàng chính là cái thớt gỗ thượng thịt, có thể mặc cho người tể hại. Loại cảm giác này rất không thích, nàng phải đổi được càng mạnh!

    "Hảo nghiêm trọng, sư phụ ta biết không ít kỳ vàng thuật, ta dẫn ngươi đi xem xem." Mộ Dung Cửu vừa nghe đến Thủy Nguyệt nói võ công mất hết, còn có thể hộc máu, kinh ra một thân mồ hôi lạnh, trăm ngàn không cần có cái gì không hay xảy ra, hắn còn không có báo đáp của nàng ân tình đâu.

    "Có tốt như vậy chuyện, mau mang ta đi cho hắn nhìn xem." Thật tốt nha, có hi vọng .

    "Cùng đi, đem vực cùng kia tiểu phá hài cùng nhau mang theo." Có địa phương ăn ngủ so với tại dã ngoại mạnh hơn nhiều, nhưng lại có thể bái kiến điên tẩu lão tiền bối, nói ra cũng là không thượng vinh quang chuyện tình.

    "Các ngươi còn có bằng hữu?"

    "Có, tại kia đại lỗ thụ dưới, Tiểu Cửu, dẫn bọn hắn cùng đi có thể chứ?" Thủy Nguyệt tội nghiệp nhìn Mộ Dung Cửu.

    "Hảo" không cần suy nghĩ liền lập tức đáp ứng rồi.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Lạc Tử Vực nghi hoặc nhìn Phiêu Ảnh mang về đến Mộ Dung Cửu, này xinh đẹp được kỳ cục thiếu niên, đầu kia phát cùng ánh mắt thật đặc biệt nha!

    Mộ Dung Cửu hướng hắn lễ phép gật gật đầu.

    "Vực, mang ngươi đi gặp một cái các ngươi đều không thể tưởng được người, ngươi có thể mượn hắn địa phương dưỡng thương."

    "Ai nha?" Nhìn Phiêu Ảnh vẻ mặt hưng phấn, Lạc Tử Vực cũng rất tò mò, tại đây thâm sơn rừng già bên trong, còn có nhận thức người.

    "Trong truyền thuyết điên tẩu điên đạo nhân lão tiền bối, hắn ngay tại ngọn núi kia thượng, đây là đồ đệ của hắn, vô song quận chúa bằng hữu. , Phiêu Ảnh bay nhanh bổ tới nhánh cây cùng dây làm thành đơn giản cáng, để cho hảo bắt hắn cho nâng đi lên.

    "Không phải đâu, chuyện như vậy cũng có, điên tẩu lão tiền bối lão nhân gia ông ta còn sống?" Trời ạ, mau một trăm ba bốn mươi tuổi lão yêu quái , hắn cũng sống được lâu lắm chứ.

    "Ha ha, đi chỉ biết, ta cũng thật muốn kiến thức một chút."

    Phiêu Ảnh cùng Mộ Dung Cửu đem Lạc Tử Vực cùng Cửu Tử phóng tới cáng mặt trên đi, Thủy Nguyệt cùng tuyết tuyết cùng tú trần theo ở phía sau, hướng vô lượng chi sơn đỉnh núi đi đến.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 049 chương nhận lầm người

    Thứ nhất chương

    Này vô lượng chi sơn không phải bình thường cao, thật là cao. Thủy Nguyệt sử xuất bú sữa khí lực mới đi đến giữa sườn núi, ai kêu nàng hiện tại không có võ công đâu. Tựa như theo lầu một đi đến trăm tầng cao lầu giống nhau. Bất ngờ sơn đạo, đầy đỉnh núi. Nhìn tiện tay chân đều như nhũn ra.

    Quận chúa thoạt nhìn mau chống đở không nối nha, không cần nói là một nữ hài tử, liền là một cái đường đường nam nhi bảy thước cũng sẽ ăn không tiêu khẩu Mộ Dung Cửu đều thay nàng đau lòng, lại không có nghe được nàng nói nửa câu oán hận.

    "Vô song, ngươi ngồi lên đây đi, ta cho ngươi đằng ra vị trí." Lạc Tử Vực nhìn nàng trên trán mồ hôi, có điểm cho tâm không đành lòng. Hắn cho tới bây giờ đều không có như vậy yếu ớt qua, hiện tại nằm ở cáng lý, thật sự là nghẹn khuất nha.

    "Không cần, thừa dịp ta còn có thể lúc đi chạy nhanh chạy đi." Thủy Nguyệt có điểm thở hồng hộc, dừng lại đến sẽ không tưởng động .

    "Ở trong này nghỉ ngơi một chút đi." Phiêu Ảnh nói, mỹ nữ tại (ở) cậy mạnh đâu.

    "Hảo." Phiêu Ảnh đề nghị được đến Lạc Tử Vực cùng Mộ Dung Cửu tán thành.

    Nghỉ ngơi cũng tốt, nàng quả thật mệt chết đi. Thủy Nguyệt ngồi ở tảng đá biên mặt, điểu nắm cả dưới chân núi mặt phong cảnh. Mát mẻ gió núi từng trận thổi tới, cây xanh phương thảo, phi bộc thỉnh lưu, điểu ngữ côn trùng kêu vang. Bên cạnh đại thụ đằng điều lẫn nhau quấn quanh, giống như tráo thượng tầng tầng lớp lớp lưới lớn.

    Như thế thanh u địa phương. Thật là tu tâm dưỡng tính, tinh lọc tâm linh nơi. Xem ra Tiểu Cửu qua được không sai, vẫn đều ở nơi này.

    Tuyết tuyết tại (ở) Thủy Nguyệt bên cạnh lăn qua lăn lại, thường thường vươn vai híp nó cặp kia quyến rũ mắt mèo, thoạt nhìn đáng yêu cực kỳ.

    Ai đều không nói gì, tất cả mọi người thật hưởng thụ hiện tại an bình.

    Mộ Dung Cửu cùng Phiêu Ảnh tà dựa vào bên người thật lớn tùng thụ, nhìn thiếu nữ trước mắt.

    Nàng lấy một cái thích ý tư thế ngồi ở chỗ kia, cổ tay để tảng đá, một tay chống đỡ cái ót, một đầu thác nước tóc đen chưa từng có nhiều trang sức, tùy ý trát thành một cái phát tông dựng thẳng tại (ở) sau đầu, thon dài duyên dáng cổ toàn bộ bộc lộ ra đến. Kia một đôi giống bảo thạch giống như lóng lánh hồng sắc quang vòng vòng tai, đem nàng làn da làm nổi bật được càng thêm trắng nõn.

    Nga đản khuôn mặt nhỏ nhắn, hai bên hai má đỏ bừng , tựa như hương vị ngọt ngào ngon miệng đại quả táo, làm cho người ta nhịn không được tưởng xông lên đi, hung hăng cắn thượng một ngụm non khéo cao thẳng cái mũi, cây anh đào cái miệng nhỏ nhắn kiều diễm ướt át.

    Ánh mặt trời xuyên thấu qua chi chít cành lá, chiết xạ xuống dưới quyển quyển nhiều điểm, chuế tại (ở) nàng ngân y mặt trên. Theo thỉnh gió gợi lên, nhiều vài phần phiêu dật cùng linh động. Cùng nơi này phong cảnh dán liền cùng một chỗ, chính là một bức động lòng người bức hoạ cuộn tròn.

    Mà nàng chính là họa trung họa hồn.

    "Di. . ." Thủy Nguyệt đông xem tây xem, bị cách đó không xa một gốc cây, mặt trên kết đầy tiểu hồng trái cây cây nhỏ hấp dẫn ở.

    "Làm sao vậy." Người trong bức họa động , Mộ Dung Cửu phục hồi tinh thần lại.

    "Ta đi xem là cái gì quả thôn." Thủy Nguyệt bay nhanh đi tới, "Ha ha, là dương mai." Đã muốn chín, nước miếng chảy ròng.

    "Quận chúa, kia ngoạn ý nhưng toan , ngươi ăn ít điểm." Mộ Dung Cửu lo lắng nàng, nếu không cẩn thận sẽ cổn xuống núi.

    "Không có việc gì không có việc gì, khai vị thật sự đâu." Ba tháng dương mai tháng tư lý, tháng năm quả đào người hiện tại đúng là dương mai thành thục mùa nước miếng nguyệt đưa tay hái được một phen liền hướng miệng tắc, toan ngọt ngon miệng, hơn nữa còn là hiện hái hiện ăn, thích nha.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Có ăn ngon như vậy sao?" Mộ Dung Cửu cũng nuốt hạ nước miếng.

    "Ngươi bắt tay kia đi ra, phóng bình ." Thủy Nguyệt mồm miệng không rõ, vừa ăn một bên hái.

    "Làm sao đâu?" Mộ Dung Cửu vẫn là thật nghe lời bắt tay quán bình.

    Thủy Nguyệt đem hái xuống dương mai toàn bộ phóng tới trong tay của hắn" lấy tốt lắm, đừng rớt."

    "Ngạch. . . ."

    Lạc Tử Vực cấp Phiêu Ảnh sử liễu cá nhãn sắc, vừa nghe Mộ Dung Cửu nói là toan , cũng là thẳng chảy nước miếng. Hắn cũng khát nước rồi đó. Thấy Thủy Nguyệt ăn được như vậy vui, cũng rất muốn nếm thử hương vị.

    Phiêu Ảnh cười nhạt đi tới.

    "Muốn ăn chính mình hái, không cần thưởng của ta." Thủy Nguyệt ngắm gặp Phiêu Ảnh đã đi tới.

    "Tham ăn lại lòng tham." Phiêu Ảnh trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

    "Hì hì, là ta trước phát hiện . Tiểu Cửu, ngươi cũng ăn hai cái." Thủy Nguyệt cầm trong tay vinh quang tột đỉnh dương mai nhét vào trong miệng của hắn.

    "Cám ơn." Mộ Dung Cửu hai má phi hiện hai đóa mây đỏ.

    "Chậc chậc. . . Còn là một quận chúa đâu, cũng không hàm súc một chút."

    "Ngươi không biết bản quận chúa không biết chữ nha, hàm súc ta sẽ không viết. Đang nói Tiểu Cửu cũng không phải ngoại nhân.

    "Ngô ngô. . ." Thủy Nguyệt trong lời nói, được đến Mộ Dung Cửu đại lực tán thành.

    "Ý của ngươi là ta cùng vực là ngoại nhân la." Phiêu Ảnh thật không thích, Thủy Nguyệt khách khí, nghe vào trong lỗ tai mặt đặc biệt chói tai.

    "Đúng vậy, ta đến bây giờ cũng không biết ngươi tên là gì, ngươi trước coi chúng ta là ngoại nhân xem."

    "Ta. . ." Hắn muốn hay không nói nha, tên rất quan trọng sao!

    "Quận chúa, các ngươi không phải rất quen thuộc sao! ?" Mộ Dung Cửu đối bọn họ nói chuyện chấn động, Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực hắn so với Thủy Nguyệt còn muốn xa lạ.

    "Thục."

    "Không quen, mới thấy hai mặt."

    "Không phải đâu." Mộ Dung Cửu xinh đẹp khuôn mặt tươi cười lạnh lùng không ít, lập tức đối Phiêu Ảnh đề phòng đứng lên, hắn muốn hay không dẫn hắn đi tìm sư phó nha.

    "Ngươi tại sao không nói ngươi rớt xuống vách núi đen là ai cứu ngươi ? Vực bây giờ còn nằm ở cáng làm sao đâu?" Không lương tâm ác nữ, dài một bộ thiên sứ gương mặt, ma quỷ tâm linh, hừ.

    "Ách, quận chúa là các ngươi cứu ! ?"

    "Ngươi hỏi nàng."

    "Làm sao có người cứu cá nhân cả ngày bắt tại bên miệng , tri ân không cần hồi báo, ngươi hiểu hay không, đi đi ." Thủy Nguyệt nhảy ra đề tài.

    "Hừ." Hắn cũng không trông cậy vào của nàng hồi báo, không bỏ đá xuống giếng là tốt rồi.

    "Ngươi tại (ở) dám cho ta sắc mặt xem ta kêu Tiểu Cửu tẩn ngươi, tưởng khi dễ ta sẽ không võ công sao?" Thủy Nguyệt thân thiết ôm Mộ Dung Cửu cánh tay, nghịch ngợm đối với Phiêu Ảnh tề mi lộng nhãn.

    "Ha ha." Quận chúa thật đáng yêu.

    "Tiểu nhân đắc ý, ta không dám ngươi không chấp nhặt." Hắn không có nhìn thấy điên tẩu tiền bối, sẽ đem đồ đệ của hắn đắc tội . Sẽ bị đuổi ra ngoài . Đang nói hiện tại vực còn có thương trong người, ăn nhờ ở đậu nha.

    Vô lượng chi sơn đỉnh núi, không có Thủy Nguyệt tưởng tượng như vậy tiêm, vài trăm m² đỉnh núi, đều bị điền bình .

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    Trước mắt tiểu viện dùng hòn đá làm thành tường vây, bên trong chỉ dùng tảng đá xây thành tứ gian tiểu phòng, góc tường có một cái ao, bên trong thủy đều là dẫn lưu lại đây sơn tuyền.

    Tại (ở) dưới mái hiên, một cái đầu đầy ngân phát lão giả, mặc biện không rõ nhan sắc đạo bào, ngủ ở ghế nằm thượng, thỉnh thoảng cầm trong tay phật trần, vung qua vung lại, giống như tại (ở) đuổi muỗi ruồi bọ.

    Trên chân giày vải đã muốn mở thật lớn một cái khẩu, chân răng cũng đi theo chạy đến gió lùa.

    Nghe được cửa động tĩnh, lười biếng mở mắt.

    "Đồ đệ, ngươi như thế nào dẫn theo người nhiều như vậy trở về, ta còn tưởng rằng ngươi khiêng củi lửa đâu, tiếng bước chân như vậy loạn." Điên tẩu theo ghế nằm ngồi xuống, mở to hai mắt nhìn, đánh giá ngoại lai người xa lạ, hắn kia lạnh lùng đồ đệ, khi nào thì như vậy nhiệt tình.

    Này nữ oa có điểm nhìn quen mắt, giống như gặp qua, tại kia ?

    Thủy Nguyệt cùng Phiêu Ảnh, còn có Lạc Tử Vực, ngạc nhiên nhìn trong truyền thuyết kỳ nhân.

    Y phục trên người rách tung toé, rối bù, căn bản là không có cách nào thấy rõ ràng hắn chân thật khuôn mặt. Trừ bỏ kia ánh mắt trong sáng lợi hại. Người cũng như tên, toàn thân tản ra một cỗ sưu vị.

    Thủy Nguyệt nhíu mày, "Tiểu Cửu, ngươi đều đem sư phó của ngươi chiếu cố thành cái dạng gì ."

    "Sư phó vẫn đều như vậy, ta kia nói được động đến hắn." Mộ Dung Cửu cũng thật bất đắc dĩ, sư phó cùng đứa nhỏ giống nhau tính tình, một hồi tình một hồi vũ , luôn luôn còn có thể trêu cợt hắn một phen, căn bản là không nghe hắn gì báo cho, lâu cũng thành thói quen.

    "Các ngươi là ai, làm sao có thể đến đến lão phu nơi này?" Hắn ở dưới chân núi bố trí nhiều như vậy cạm bẫy cùng cơ quan, cho dù là tuyệt thế cao thủ cũng không hảo tiến vào. Tại (ở) người, hắn đã có bốn năm năm thời gian không có xuống núi , không có khả năng bại lộ hành tung nha.

    "Sư phó, là ta bắt bọn nó dẫn tới , ngươi trách phạt ta đi."

    "Tiền bối, nhĩ hảo, vãn bối kêu Nam Cung Thủy Nguyệt, ở dưới chân núi đụng tới Tiểu Cửu, là tự chúng ta muốn lên đến, ngươi không nên trách hắn."

    "Vãn bối Phiêu Ảnh, kính đã lâu tiền bối đại danh, hôm nay nhìn thấy, thật sự là tam sinh hữu hạnh."

    "Ngượng ngùng, ta ngồi không đứng dậy, tiền bối hữu lễ ."

    Điên tẩu ánh mắt bị nằm trên mặt đất Lạc Tử Vực hoàn toàn hấp dẫn ở. Trên tay phất trần "Ba" một tiếng, rụng ở trên mặt đất. Đồng tử phóng đại, cảm xúc kích động, thấy không rõ dung mạo mặt tràn đầy hưng phấn.

    Kia không thể tin ánh mắt, nhìn xem Lạc Tử Vực thẳng sợ hãi.

    Điên tẩu theo ghế nằm mặt trên hốt một chút đứng lên. Đi đến Lạc Tử Vực trước mặt, được rồi cái rất lớn rất lớn lễ, chắp tay nói: "Vãn bối điên đạo nhân, gặp qua làm đại hiệp. Ân không đến tiền bối võ công của như thế đăng phong tạo cực, này phản lão hoàn đồng công lực. Luyện như thế lô hỏa thuần thanh, đạo nhân theo không kịp, cúng bái nha cúng bái!" Trong lời nói đều là sùng bái cùng ngưỡng mộ ý.

    ! ! !

    ? ? ?

    Đoàn người đều mạc danh kỳ diệu nhìn hắn quái dị được hành động.

    Lạc Tử Vực càng là kinh ra một thân mồ hôi lạnh, hắn khẳng định nhận lầm người .

    Điên tẩu xoay người đoạt Mộ Dung Cửu cả giận nói: "Tiểu thằng nhóc, khó được làm tiền bối đại giá quang lâm, còn không nhanh châm trà. Chậm trễ lão tử bác da của ngươi." Xoay người, thật chân chó chuyển lại đây ghế dựa, dùng vô cùng bẩn ống tay áo lung tung lau một chút, "Làm tiền bối xin mời ngồi, không biết quang lâm hàn xá, có gì chỉ giáo."

    "Của ta xương sườn chặt đứt mấy căn, hiện tại ngồi không được."

    "Ai u, làm sao có thể chặt đứt đâu?" Làm hướng lên trời võ công của cao như vậy, ai có thể thương hắn! ?

    Thủy Nguyệt cùng Phiêu Ảnh nhìn nhau liếc mắt một cái, hắn nhận lầm người .

    "Sư phó. . ."

    "Ngươi còn lăng ở trong này làm sao, còn không chạy nhanh cổn đi vào châm trà." Điên đạo nhân hỏa đại nhìn Mộ Dung Cửu giận chỉ một tiếng, rất mất mặt , một chút tố chất đều không có.

    "Tiền bối ngươi nhận lầm người , ta không phải làm đại hiệp, tại hạ họ Lạc, cái tên vực." Lạc Tử Vực vẫn không nhúc nhích, lạnh nhạt nhìn hắn.

    "Làm sao có thể nhận lầm người đâu? ! Như vậy dung mạo, còn có bên cạnh ngươi kia đem phương thiên họa kích, phóng tầm mắt giang hồ đến nay, chỉ có ngài một người sử dụng loại này binh khí." Điên đạo nhân thật nghi hoặc.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Cái chuôi này binh khí là ta trong lúc vô ý đạt được , tại hạ thật không phải là làm hướng lên trời." Lạc Tử Vực hiểu được hắn nói người là ai .

    "Không có khả năng."

    "Tiền bối, hắn là tại hạ bằng hữu, thật không phải là ngươi nói người kia." Phiêu Ảnh tùy thanh phụ nói.

    "Không phải đâu, bộ dạng giống nhau như đúc, kỳ ." Điên đạo nhân liếc mắt nhìn, ngắm Lạc Tử Vực. Hắn là tại (ở) 17 tuổi thời điểm, sơ ra giang hồ, tham gia một lần võ lâm đại hội, may mắn thấy giang hồ thứ nhất kỳ nhân làm hướng lên trời phong thái. Đến nay khi cách nhiều năm, vẫn là rõ mồn một trước mắt.

    Năm đó, được xưng là võ lâm thứ nhất độc Ngũ Độc giáo giáo chủ, lưu Vân Sơn, vì tranh đoạt minh chủ võ lâm ngai vàng, tại (ở) luận võ thời điểm, toàn thân đều là mang theo trí mạng kịch độc, ngay cả quần áo cùng tóc đều không có buông tha

    Tại (ở) quyết đấu trung, không ít hiệp nghĩa chi sĩ cùng các phái chưởng môn, đều chết thảm tại (ở) trong tay của hắn. Tỷ thí thời điểm, lưu quý quần áo đảo qua gió nhẹ, mang qua hắn quần áo độc phấn, sẽ bị đối thủ hút vào xoang mũi bên trong, phát ra nổi ma túy cùng choáng váng mê tác dụng.

    Lưu quý chính là lợi dụng này một mảnh khắc thời gian, đem đối thủ đánh bại, nhất nhất tàn sát.

    Rất nhiều người đối hắn này trung thực hiện chẳng thèm ngó tới, đều muốn phấn khởi phản kích. Bất đắc dĩ thực lực cách xa quá lớn, căn bản là lấy hắn không có cách nào.

    Luận võ có một cái quy tắc là, chỉ cần có thể lấy được thắng lợi, có thể không từ thủ đoạn.

    Ngay tại lưu quý chuẩn bị ngồi trên minh chủ võ lâm kia một vị trí thời điểm, đã có gần 10 năm không có tại (ở) giang hồ đi lại làm hướng lên trời xuất hiện , trước sau như một đẹp trai cùng lãnh khốc, chỉ dùng nhất chiêu, nhất chỉ định Càn Khôn liền bắt hắn cho giây giết.

    Theo sau liền mai danh ẩn tích, không còn có ở trên giang hồ xuất hiện qua.

    Lúc ấy ở đây hơn vạn cá nhân, vô luận nam nữ già trẻ, đều bị dùng sùng bái cực nóng ánh mắt nhìn hắn, tất cả mọi người điên cuồng la lên tên của hắn. Phải biết rằng, ngay lúc đó làm hướng lên trời đã có mau 80 niên kỉ kỷ, lại có được song thập thì giờ khuôn mặt cùng dáng người, điều này làm cho bao nhiêu tưởng có được bất tử thân cùng phản lão hoàn đồng quan to quyền quý sở hướng tới.

    Phái bao nhiêu người đi tìm hắn, đều không có tìm được nửa điểm tin tức.

    Điên đạo nhân coi hắn là thành chính mình thần tượng cùng mục tiêu, cũng là cái kia thời điểm điên cuồng mê luyến thượng võ nghệ

    "Ta cùng hắn thật sự rất giống sao?"

    "Vô nghĩa." Điên đạo nhân biết mình nhận sai người, đại 囧. Nương, hắn trả lại cho tiểu tử này hành đại lễ, ngẫm lại đều cảm thấy buồn bực.

    Thủy Nguyệt cùng Phiêu Ảnh quay mặt đi, muốn cười lại không dám cười.

    "Tiểu tử, ngươi xác định ngươi không phải họ làm." Điên đạo nhân bãi cao tư thái.

    "Xác định cùng với khẳng định."

    "Của ngươi xương sườn làm sao có thể đoạn ?" Nếu làm hướng lên trời trong lời nói, khẳng định không có như vậy yếu ớt.

    "Ngã đoạn ." Chẳng lẽ sẽ là chính hắn bẻ gẫy sao.

    "Hừ."

    "Sư phó, ngươi không phải có tốt nhất hắc ngọc đoạn tục cao thôi, cho hắn thượng một chút đi."

    "Xú tiểu tử, như vậy quý báu dược liệu, sư phó của ngươi ta đều luyến tiếc dùng, không công cho hắn, mặc kệ." Điên đạo nhân nổi giận đùng đùng đá tay áo, vọt tới buồng trong, đem cửa chạm vào đóng cửa.

    "Không có việc gì, buổi tối cấp sư phụ ta nói vài lời lời hay, hắn lòng tham nhuyễn ." Mộ Dung Cửu an ủi, phỏng chừng sư phó là nhận lầm người , xuống đài không được đi.

    "Nha. Hắc ngọc đoạn tục cao, ta giống như có." Thủy Nguyệt nhớ tới Phiêu Nhứ cho hắn thuốc dán, có phải hay không đen tuyền kia một cái đâu.

    "Không thể nào, quận chúa, kia hắc ngọc đoạn tục cao nhưng là nối xương chữa thương cao nhất dược liệu, dùng mực ngọc hòm đến trang ." Sư phó nhưng là tìm không ít tinh lực mới luyện thành bàn tay đại nhất tiểu hộp đâu.

    "Các ngươi chờ một chút." Thủy Nguyệt đi đến mặt khác một cái phòng, đem cửa cẩn thận khép lại, xuất ra bồ đề chân nhân cho nàng tiểu phương hộp gỗ, từ bên trong xuất ra một cái mực ngọc dược hộp, đi ra ngoài." Tiểu Cửu, ngươi xem xem có phải hay không này."

    Mộ Dung Cửu còn không kịp nhận được tay, chỉ gian một trận mang theo sưu vị gió xoáy chèo thuyền qua đây, dược hộp đã muốn vững vàng dừng ở điên đạo nhân trong tay.

    "Sư phó." Mộ Dung Cửu bất mãn kêu một tiếng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    "Quỷ kêu la cái gì, ta xem xem." Điên đạo nhân mở ra vừa thấy, nghe nghe. Sắc bén ánh mắt nhìn Thủy Nguyệt, "Ai đưa cho ngươi?"

    "Đại sư huynh của ta."

    "Đại sư huynh? !" Nương, này hắc ngọc đoạn tục cao chẳng những mùi thuần khiết, hơn nữa ánh sáng màu sáng rõ tinh tế, so với hắn làm cho còn muốn cao hơn một tầng. Rốt cuộc là phương nào cao nhân, có như vậy danh tác.

    "Ân."

    "Đại sư huynh của ngươi nhiều ?"

    "Hai mươi mốt tuổi ."

    ...

    Điên đạo nhân hết chỗ nói rồi, hắn cho rằng nghiên chế ra này dược liệu người ít nhất cũng có cái tam năm mươi tuổi chứ. Bái sư chỉ nhìn nhập môn thời gian, không nhìn tuổi . Lau đi lên đi."

    "Tháng thiếu có dược như thế nào không lấy ra nữa?" Phiêu Ảnh tiếp nhận điên đạo nhân trong tay hắc ngọc đoạn tục cao.

    "Ta quên ." Tiểu Cửu không nói chỉ dùng mực ngọc trang , nàng thật đúng là kí không đứng dậy.

    "Ngươi chính là Nam Lăng vương phủ tiểu nữ oa đi."

    "Đúng vậy, tiền bối, ngươi làm sao có thể nhận thức ta?" Nàng chỉ nói tên, không có báo gia môn nha.

    "Khụ khụ." Hắn chết cũng sẽ không thừa nhận, hắn cùng Mộ Dung Cửu là ở đại thụ thượng nhìn lén của nàng." Các ngươi tính ở chỗ này của ta lại tới khi nào?" Hắn không vui náo nhiệt, thỉnh tịnh dưỡng tâm.

    "Ta không lại ở chỗ này đã quấy rầy ngươi thật lâu , ngày hôm qua ta bị một cái người áo đen dùng ngân châm đánh tiến bả vai, chỉ cần dùng nội lực, sẽ toàn thân co rút đau đớn không chỉ, hiện tại võ công cũng không có . Tiểu Cửu nói ngươi sẽ y thuật, có thể giúp ta xem một chút sao?" Ngập nước mắt to, mang theo cầu xin cố vấn.

    Nhìn xem điên đạo nhân tâm đều lậu ba, hắn còn không có như vậy gần gũi tiếp xúc nữ nhân." Ngươi đưa tay qua đây."

    Thủy Nguyệt đem tay trái thân tới, điên đạo nhân giúp nàng tiếp tục mạch đập, sắc mặt càng ngày càng ngưng trọng.

    "Sư phó, thật nghiêm trọng sao?" Biểu tình hảo dọa người thế nào.

    "Ngươi trung là Thất Thất hóa hồn châm. Chỉ cần là khe thất ban đêm, sẽ toàn thân co rút đau đớn, tâm luật thất thường, cuối cùng hư thoát hôn mê. Hậu kỳ sẽ bộ lông bóc ra, làn da thối rữa. Bốn mươi chín thiên qua đi, ngân châm theo mạch đập chạy đến trái tim, xuyên tim mà chết."

    Tĩnh, thần kỳ im lặng.

    Thủy Nguyệt sợ ngây người, Mộ Dung Cửu, Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực cũng ngây dại.

    Tốt xấu độc độc, khiến độc lòng người độc hơn!

    "Này châm chế tác rất khó, không có ba năm năm thời gian là làm không được , hơn nữa thành phẩm nhiều nhất là ba đến năm căn khẩu này châm là nguyên bộ , ngươi ở trong thân thể là màu bạc . Còn có một cây là màu đỏ , kia căn màu đỏ là dùng tạo ra này một quả châm máu người đến dưỡng , cùng hạ chung độc là giống nhau đạo lý. Người này dùng máu tươi của hắn dưỡng có một cái mẫu kim tàm, màu đỏ châm liền cắm ở kim tàm trên người, của ngươi ngân châm cũng là dùng nó đến ngâm. Tại (ở) không phải khe thất ban đêm, này chỉ kim tàm đều đã động dục, ngươi." Điên đạo nhân đình chỉ .

    Tất cả mọi người là người thông minh, hiểu được hắn ý tứ trong lời nói.

    "Sư phó, có biện pháp nào bổ cứu sao?" Mộ Dung Cửu khuôn mặt tuấn tú tái nhợt một mảnh, hai tay nắm quá chặt chẽ .

    Thủy Nguyệt thân thể mềm nhũn , dựa vào cây cột, bội cảm vô lực.

    "Hừ, tìm ra hạ châm người, đem kim tàm giết."

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 050 chương cách không hình chiếu

    Thứ nhất chương

    "Này ác độc ác nhân ở nơi nào, quận chúa, ngươi nói cho ta biết, ta đi giết hắn!" Mộ Dung Cửu nắm chặt trong tay bảo kiếm, hổ phách sắc đôi mắt sát ý phẫn khởi, lớn tiếng cả giận nói.

    "Vô dụng , cái kia người áo đen võ công của rất cao, chúng ta lúc ấy đã ở tràng, chỉ nhìn thấy hắn hai con mắt, hơn nữa võ công của hắn con đường cũng thật quỷ dị, chúng ta ba cái đánh hắn một cái, vẫn bị hắn chui chỗ trống, đắc thủ bỏ chạy ." Phiêu Ảnh cùng Lạc Tử Vực căn bản cũng không có nghỉ tới, kia nho nhỏ ngân châm, sẽ muốn Thủy Nguyệt mạng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    "Này Thất Thất hóa hồn châm, là một cái có vẻ tà môn chung độc, ở trên giang hồ đã muốn thật lâu không có xuất hiện , gần nhất kia một lần là ở ba trăm năm trước. Sẽ này chung độc người tất sẽ tà công, hắn có một bộ theo dõi người bí kỹ, chính là ẩn thuật. Võ công của hắn càng cao, ẩn thuật bí ẩn tính cũng sẽ liền càng cao. Có thể vô thanh vô tức tiềm phục tại người khác bên người gần thước khoảng cách, bị người theo dõi căn bản là không có gì biện pháp lau thấy, có này một bộ ẩn thuật, giết người căn bản là không phế cái gì thổi bụi, bình thường bị hắn trành thượng người, đều đã khó thoát khỏi vận rủi."

    "Đạo trưởng, ngươi nói không có sai, lúc ấy chúng ta bốn người thật không có lau thấy đến có người ở mặt sau khẩu "Phiêu Ảnh sắc mặt ngưng trọng, hắn tự nhận là khinh công hơn người, có cái gì gió thổi cỏ lay hẳn là trước tiên lâu sẽ phát hiện .

    Thủy Nguyệt mặt không có chút máu, nhắm chặt hai mắt, không ngừng hồi tưởng lúc ấy trung châm tình cảnh, ý nghĩ so với gì thời điểm đều phải thanh tỉnh. Là hắn, nhất định là hắn. Chẳng những muốn mạng của nàng, còn muốn nàng quan mắc mưu phụ danh hào, cấp toàn bộ Nam Lăng vương phủ hổ thẹn, cấp toàn bộ hoàng gia mất mặt, nhận hết thế nhân phỉ nhổ. Cho dù chết cũng không thể ngủ yên, tại (ở) đau đớn trung toàn thân thối rữa, hoàn toàn thay đổi mà chết.

    Ngay cả thân tình đều không có gì băn khoăn, chẳng lẽ hắn muốn đem toàn bộ Nam Cung hoàng thất mặt đều bôi đen, khiến cho dân chúng tranh luận cùng hỗn loạn. Lại ngăn cơn sóng dữ, phủ định khải ngộ hoàng huynh chính quyền, nhĩ hảo ngồi vào kia một vị trí thượng sao?

    Lòng muông dạ thú to lớn, không phải một ngày hai ngày còn có , chỉ cần ta Nam Cung Thủy Nguyệt còn có một hơi tại (ở), ngươi cũng chậm chậm nằm mơ đi.

    "Vô song, ngươi biết là ai sao?" Người này mục đích rất rõ ràng , thưởng không đến hoa tửu đem phương hướng chuyển tới nàng nơi đó. Vì sao ngân châm chỉ nhằm vào nàng, mà không phải bọn họ đâu. Thuyết minh người này đối nàng rất quen thuộc, không bài trừ người bên cạnh gây.

    "Một cái quen thuộc lại xa lạ người."

    ? ? ?

    "Đạo trưởng, bất mãn ngươi nói, tại (ở) ta bốn tuổi một năm kia, chúng ta Nam Lăng vương phủ bị ta rất di cùng Bắc Minh dạ tập, ngay tại chúng ta đem địch nhân đánh lui thời điểm, không biết làm sao đến hắc y quái nhân, võ công hết sức lợi hại, chúng ta vương phủ rất nhiều thị vệ đều chết ở trong tay của hắn, ta cũng không có may mắn thoát khỏi cho khó, bị hắn trọng kích một chưởng, toàn thân gân cốt tất cả đều cắt nát. Sư phụ ta đã cứu ta, đem ta dưỡng tại (ở) băng trì bên trong, mê man suốt mười năm, mới tỉnh lại, bây giờ trở về gia còn không đến ba tháng." Thủy Nguyệt từ từ nói, nghe được bốn nam nhân cả kinh nhất chợt .

    Ngủ mười nhiều năm hoạt tử nhân, còn có thể tỉnh lại, kỳ tích.

    Khó trách không có thu được của nàng bất cứ tin tức gì, ngủ ở băng trì, như thế nào tìm kiếm.

    Quận chúa nhưng lại bị lớn như vậy thương tổn, hắn cái gì đều không có giúp đỡ việc, từ nay về sau, hắn muốn hộ tại (ở) của nàng tả hữu, một tấc cũng không rời, muốn thương tổn người của hắn, trước theo thi thể của hắn mặt trên thải đi qua đem.

    "Khó trách ta giúp ngươi bắt mạch thời điểm, của ngươi trong cơ thể có âm hàn đích thực khí hộ thể, hơn nữa này cổ chân khí vẫn chưa hết toàn bộ tham phát mở ra, ngươi cũng không thể được nói cho ta biết, ngươi luyện là cái gì võ công?" Điên đạo nhân thật buồn bực, nàng nhiệt độ cơ thể bề ngoài cùng thường nhân không khác, thực tế trong cơ thể lại là mặt khác một cái khí tràng, một người thân thể đồng thời có hai cổ khí lưu, cũng chưa đi hỏa nhập ma, là nguyên nhân gì đâu.

    "Liên Băng Thần chưởng khẩu "

    Nam thuần dương, nữ thuần âm. Này công nữ tử đến học, đã muốn đạt tới làm ít công to hiệu quả. Lợi dụng trong cơ thể chí âm tới hàn chân khí, cùng nội lực tướng kết hợp, hái tơ bông, lá cây, giọt nước mưa, có thể trở thành băng nhận, tùy tâm sở dục khéo léo lợi khí, cực cụ uy lực.

    "Loại này võ công ngươi thật sự luyện thành ! ?" Điên đạo nhân không thể không giật mình nha, hắn năm nay đã muốn một trăm ba mươi chín tuổi , trên đời người trong mắt, có thể sống đến này một phen mấy tuổi, liền là một cái yêu quái. Tự nhận thiên hạ kỳ văn dị sự hắn cũng biết không ít. Nhưng là này liên Băng Thần chưởng là thượng cổ sách cổ bên trong ghi lại . Hắn dám cam đoan, trừ hắn ra trên tay có này một bộ chưởng pháp, trong thiên hạ, tại (ở) không người thứ hai có được.

    Nhưng là, muốn luyện thành liên Băng Thần chưởng trụ cột chính là, phải ăn vào ngàn năm băng liên, không thiên to lớn, hắn đi đâu mà tìm nha! Không cần nói ngàn năm băng liên, chính là băng liên dài gì bộ dáng, hắn còn chưa từng thấy qua lý!

    "Ân, thành. Bất quá nội lực không đủ hùng hậu, yêu cầu thời gian tích lũy. ,

    "Ngươi dùng qua ngàn năm băng liên?" Điên đạo nhân gian nan nuốt nuốt nước miếng, đỏ mắt đã chết.

    "Đúng vậy." Tiền bối ánh mắt giống như muốn đem hắn ăn sống nuốt tươi dường như, thật đáng sợ.

    "Sư phó của ngươi là ai?" Có thể có được liên Băng Thần chưởng người, võ công cùng tuổi tuyệt đối không kém hắn, đây cũng là kia một đường cao nhân đi.

    "Bồ đề chân nhân." Như thế nào tất cả mọi người hỏi sư phó đường ra nha.

    "Nho chân nhân là ai vậy? Như thế nào thủ như vậy kỳ quái tên." Đây không phải là phía sau núi nho dại thôi, động thủ một cái dã quả tên lý.

    "Là bồ đề chân nhân, không phải nho." Của nàng tiếng phổ thông thật tiêu chuẩn nha, đạo sĩ thúi.

    "Ai nha, là lão đạo nghe lầm , vậy ngươi cũng không thể được giúp ta dẫn tiến một chút sư phó của ngươi." Điên đạo nhân thật cẩn thận hỏi Thủy Nguyệt, hắn là cái mê võ nghệ, trăm tuổi về sau, võ công căn bản là không có gì tiến bộ, này nhưng bắt hắn cho vội muốn chết. Nếu có thể có cao nhân chỉ điểm, nói không chừng sẽ có không tưởng được tiến bộ đâu.

    "Tiền bối, ngươi không phải là muốn bái sư đi?" Vốn thật trầm trọng bầu không khí, bị điên đạo nhân hỏi tới hỏi lui, thoải mái không ít.

    "Khụ khụ, không đúng không đúng. , điên đạo nhân xấu hổ ho khan hai tiếng "Là luận bàn học tập, hắn có thể đem này bộ chưởng pháp dạy cho ngươi, thuyết minh võ công của hắn rất cao thôi. , vừa nghĩ tới Thủy Nguyệt sư phụ tuổi cao hơn hắn, trong lòng cao hứng không thôi, hắn không phải già nhất , hắc hắc!

    Sư phó cười đến hảo gian trá nha, Mộ Dung Cửu nhìn, nổi lên một thân ngật đáp da.

    "Về sau có cơ hội tại (ở) giới thiệu các ngươi nhận thức đi. Tiền bối, ngươi không phải nói, chỉ cần là không phải khe thất ban đêm, ta sẽ động dục đúng hay không?" Thủy Nguyệt còn là một chưa lấy chồng cô gái, trắng ra lời nói làm cho bốn cái đại nam nhân thật xấu hổ. Mộ Dung Cửu mặt lại đỏ.

    Phiêu Ảnh không khỏi ý nghĩ kỳ quái, không biết mỹ nữ động dục là dạng gì tử .

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Lạc Tử Vực sắc mặt cũng thật cổ quái.

    Điên đạo nhân thiếu chút nữa không làm cho mình nước miếng cấp chết đuối, đỏ lên nét mặt già nua nói: "Đúng vậy." Hoàn hảo mặt của hắn đủ mọi màu sắc , đoàn người đều thấy không rõ lắm. Nếu không, khó tránh khỏi sẽ bị chế ngạo một phen.

    "Ta đây tối hôm nay sẽ phát tác sao?"

    "24 cái thời thần về sau, chung độc sẽ phát tác." Điên đạo nhân thần sắc tối sầm ảm, hắn cũng nghĩ không ra rất tốt biện pháp đến ngăn cản, đây cũng không phải là bình thường tà độc, rất khó giải quyết .

    "Có thể đem ta huyệt đạo đốt hoặc là quán thượng thuốc tê, đem ta mê đi sao?"

    "Vô dụng , thần chí không rõ chỉ biết càng thêm thống khổ, kia ngân châm bên trong có kim tàm côn trùng trứng, côn trùng trứng thức tỉnh thời điểm, ngươi cũng sẽ tỉnh." Dụng độc người càng là một cái tai họa, giang hồ sợ là muốn gió nổi lên lãng .

    Không ai nói chuyện, một đám đều là thúc thủ vô sách.

    Quận chủ yếu là chung độc phát tác, làm sao bây giờ nha! Nam nữ phương diện về điểm này sự, hắn sẽ không nha, đang nói, quận chúa chính là kim chi ngọc diệp, không phải hắn nhưng nhúng chàm .

    Phiêu Ảnh đảo là nghĩ như vậy, nếu mỹ nữ phương nào mặt thật yêu cầu lời của hắn, hắn cũng sẽ không để ý nàng giúp hắn khai trai. Vấn đề là, nàng trong phòng còn có cái nam nhân, chỉ cần cái kia nam nhân tại, vốn không có hắn phân lý, vấn đề này hảo rối rắm hảo rối rắm.

    Lạc Tử Vực đảo là như thế này tưởng, hắn bây giờ là cái thương hoạn, căn bản là không có cách nào đi chuyện nam nữ. Trước mắt quan trọng nhất là đem cái kia hạ chung người áo đen tìm được, thiêu hủy kim tàm, nàng mới có thể có một đường sinh cơ. Hắn muốn chạy nhanh xuống núi, phát động hồng lâu sở hữu lực lượng, theo ngày đó tại (ở) trong rừng cây mọi người tra khởi, một cái đều không thể đổ vào.

    Một đám đều có tâm tư.

    "Ta đến trong phòng nhìn một chút thiên." Thủy Nguyệt xoay người đi vào Cửu Tử nghỉ ngơi được nhà đá, hiện tại đã là buổi chiều , trời biết nửa đêm động dục là như thế nào một cái trạng huống, nàng muốn hỏi một chút sư phó mới được, đây là nàng cuối cùng biện pháp.

    Thủy Nguyệt đóng cửa lại, đi đến bên giường, nhìn Cửu Tử thiên chân vô tà ngủ nhan, nhẹ nhàng thở dài một hơi. Lấy ra bồ đề chân nhân cho nàng đào mộc phù, châm một cái.

    Không qua một hồi, trên vách tường mặt xuất hiện một cái màu trắng hào quang, giống như là hiện đại  52 tấc Lcd Tv lớn như vậy một khối màn hình. Bồ đề chân nhân xuất hiện ở làm sao. Cùng dĩ vãng giống nhau, không có gì biến hóa.

    Thủy Nguyệt thấy hắn cảm thấy đặc biệt thân thiết, cái mũi có điểm phiếm toan." Sư phó."

    "Nha đầu, xảy ra chuyện gì." Hắn dặn dò qua Thủy Nguyệt, không phải đặc biệt nguy hiểm cùng nan giải khốn cảnh, là trăm triệu không thể châm hương đào mộc .

    "Sư phó, ta mau muốn chết." Thủy Nguyệt nói xong, trong mắt liền rầm đi xuống lưu.

    "Đừng nóng vội, sao lại thế này, cùng sư phó nói nói." Bồ đề chân nhân cũng cau chặt mày.

    Thủy Nguyệt đem điên đạo nhân nói Thất Thất hóa hồn châm, cùng bồ đề chân nhân nhất nhất nói tới.

    Bồ đề chân nhân nghe xong về sau, sắc mặt túc mục. Kháp chỉ tính toán, thiên kiếp, trúng mục tiêu nhất định.

    Chạy trời không khỏi nắng!

    "Ngươi đừng vội, hiện tại tốt nhất biện pháp chính là đem trong cơ thể ngươi ngân châm đóng băng ở, không cho nó theo của ngươi mạch đập lưu động. Có thể giảm bớt chung độc phát tác đau đớn. Ta cùng Đại sư huynh của ngươi suốt đêm hái thuốc, mau chóng nghiên cứu chế tạo ra giết hết kim tàm côn trùng trứng dược vật, chế tác thành về sau, sư phó khiến cho Đại sư huynh của ngươi xuống núi, cho ngươi đưa đi qua. Tại (ở) này một thời gian ngắn lý, ngươi trăm ngàn không cần nơi nơi chạy loạn, tại (ở) Nam Lăng vương phủ chờ hắn đến, nhớ lấy nhớ lấy!"

    "Sư phó, ta hiện tại một chút nội lực đều khiến không hơn, võ công mất hết, như thế nào đem ngân châm băng ở tại trong cơ thể, không cho nó di động nha!" Tuy rằng nghe được hắn nói giúp nàng nghiên cứu chế tạo dược vật, đại sư huynh xuống núi nàng thật cao hứng, nhưng là tại đây mấu chốt thượng, nàng dùng như thế nào công nha!

    "Ngươi đem trong cơ thể băng liên gia tốc thúc giục hóa, làm cho nó công hiệu phát tìm hiểu đến, liền dư dả ."

    "Sư phó, như thế nào thêm nha? Của ta liên Băng Thần chưởng, đánh ra đi phi đao, chỉ xoá sạch hắn hai cây ngân châm, ta bị trong đó một cây trát trung, không có cách nào tại (ở) nhanh hơn của ta tốc độ sao?"

    "Tốc độ của ngươi không phải là không thể được nhanh hơn, mà là ngươi học võ thời gian không đủ dài, Đại sư huynh của ngươi có mười lăm năm bản lĩnh, ngươi ngay cả nửa năm cũng chưa tới, chênh lệch cách xa quá lớn. Theo đạo lý mà nói, ngươi tại (ở) nửa năm trong thời gian, có như vậy công lực, thiên phú đã muốn vượt xa người thường . Ngươi muốn nhiều hơn luyện tập, riêng là luyện tập khinh công chạy trốn là không được . Ngươi chú ý đúng là tốc độ, ánh mắt nhất định phải so với tay ngươi mau, giống như là trước thấy tia chớp, đang nghe gặp tiếng sấm. Tại (ở) địch nhân muốn ra tay thời điểm, sẽ có sở phát hiện, tiên phát chế nhân, đem nguy hiểm hàng đến điểm thấp nhất.

    Làm ánh mắt của ngươi cùng tay đồng bộ thời điểm, phỏng chừng trong thiên hạ thương người của ngươi đã muốn ít ỏi không có mấy ."

    Hảo có đạo lý nha, sư phó nói được rất sâu sắc !

    "Sư phó, ta đây thế nào luyện tập mắt của ta lực đâu, còn có mắt tay đồng bộ."

    Bồ đề chân nhân trở mình một cái xem thường, "Ngươi từng bước một đến nha, nhớ rõ phải chuyên cần luyện, sẽ có người dạy ngươi."

    Thứ hai túi sách võng (WWW. SHUBAO2. COM) miễn phí sách điện tử hạ chở

    "Ai nha?" Trừ bỏ sư phụ cùng đại sư huynh, còn có người kia giáo nàng, thất ca ca so với nàng còn kém.

    "Ngươi đem cửa khẩu cùng mái hiên mặt trên người kêu xuất hiện đi."

    "Di, còn có người nha, ta đều không có phát hiện." Thủy Nguyệt cảm thấy rất kỳ quái, đem cửa rớt ra, điên đạo nhân củng cái rắm cổ ghé vào cửa nghe lén, ngoài cửa sổ Phiêu Ảnh, tựa như một cái thằn lằn giống nhau, chặt chẽ dính vào dưới mái hiên.

    Bị Thủy Nguyệt bắt cái có sẵn , đều cảm thấy thật mất mặt, vội vàng đứng lên, Phiêu Ảnh theo mái hiên nhảy xuống tới, hai người không ngừng cười theo mặt.

    "Vì sao muốn nghe lén?" Mắt đen trừng mắt hai người bọn họ.

    "Đây không phải là sợ ngươi luẩn quẩn trong lòng thôi, chúng ta chính là quan tâm ngươi." Điên đạo nhân nói được hợp tình hợp lý, làm cho người ta nghe không ra sơ hở. Kỳ thật hắn là cảm thấy Thủy Nguyệt mặt sau lạnh như vậy tĩnh, có điểm không bình thường. Tại (ở) nói ra lớn như vậy nhất ra sự, nhất định sẽ nghĩ đến sư phó của nàng, hắc hắc, quả nhiên không ngoài sở liệu. Chính là vị kia cao nhân dùng là cách không hình chiếu, đã muốn vượt qua người sử dụng phạm vi. Này nha đầu sư phụ, đã muốn không phải người .

    "Ân ân. Chúng ta đều thật lo lắng ngươi sao" tiền bối thật sự là thông minh nha, che dấu được cẩn thận. Này gừng nha, vẫn là lão lạt.

    "Nha đầu, làm cho bọn họ vào đi." Bồ đề chân nhân hùng hậu hữu lực thanh âm nói.

    "Là, sư làm "

    Điên đạo nhân đi vào trong phòng, cung kính hướng bồ đề chân nhân được rồi cái, hắn đời này lớn nhất lễ." Gặp qua bồ đề cao nhân, vãn bối kêu lên người."

    "Vãn bối Phiêu Ảnh, gặp qua bồ đề cao nhân." Phiêu Ảnh học điên đạo nhân bộ dáng, này bồ đề chân nhân hắn lại không thể kêu sư phó, trực tiếp kêu gọi tên lại là đối trưởng bối không tôn kính.

    "Không cần đa lễ, ta đây tiểu đồ còn cần hai vị đại lực giúp, bồ đề ở trong này tạ nghênh vị ."

    "Ai u, bồ đề cao nhân nói rất đúng làm sao nói, chỉ cần là dùng được thượng vãn bối địa phương, thỉnh ngài cứ việc mở miệng, vãn bối nhất định sẽ đem hết có khả năng, không hề giữ lại." Vị này bồ đề chân nhân tiên phong đạo cốt, xem người ta khí chất đó cùng tư thế, sẽ không phàm là người, hôm nay vừa thấy, thật sự là làm cho hắn mở mắt kia, trên đời này thật sự có tiên.

    "Vãn bối cũng là giống nhau."

    "Kia làm phiền nhị vị , ta đem nội công tâm pháp giáo cho các ngươi, các ngươi dùng chân khí trong cơ thể cùng nội lực, giúp nàng gia tốc trong cơ thể băng liên hòa tan. Như vậy là có thể chiếm khi băng ở ngân châm di động." Nhưng là, ngân châm sở mang theo côn trùng trứng, đã có số ít tại (ở) của nàng trong cơ thể lưu động , dâm độc đã muốn dính thượng , chỉ là bao nhiêu vấn đề thôi. Mặt sau bồ đề chân nhân cũng không nói gì.

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 051 chương độc phát

    Thứ nhất chương

    Liên Băng Thần chưởng thân mình chính là một bộ thật tinh thuần chưởng pháp.

    Bồ đề chân nhân giáo cho bọn hắn cũng là một bộ có thể tắm địch cùng tinh lọc nội tâm đục ngầu khí nội công tâm pháp, điên đạo nhân cùng Phiêu Ảnh tại (ở) hắn chỉ đạo hạ, rất nhanh liền tan ra hối quán thông , thật sự là được ích lợi không nhỏ.

    Mộ Dung Cửu đem Cửu Tử ôm đến phòng của hắn đi nghỉ ngơi, đằng ra giường không vị cấp Phiêu Ảnh cùng điên đạo nhân, đứng ở bên ngoài chờ đợi .

    Thủy Nguyệt ngồi ở giường trung gian, Phiêu Ảnh cùng điên đạo nhân một trước một sau lại của nàng hai bên, ba người ngồi xếp bằng hảo.

    "Tiểu nha đầu, chuẩn bị tốt sao?"

    "Có thể , tiền bối."

    "Chúng ta đây động thủ ."

    Lòng nghi ngờ khí, khí quán đan điền. . . . .

    Phiêu Ảnh cùng Thủy Nguyệt hai tay trong lòng bàn tay tương đối, bồ đề chân nhân lòng bàn tay dán tại Thủy Nguyệt phía sau lưng, một cỗ ấm áp dòng khí tại (ở) Thủy Nguyệt toàn thân lan tràn.

    Nóng trướng lãnh lui!

    Như vậy là có thể hòa tan trong cơ thể nàng băng liên năng lượng.

    Cũng không lâu lắm, Thủy Nguyệt đỉnh đầu toát ra nhè nhẹ khói trắng, Phiêu Ảnh cùng điên đạo nhân lại lạnh run, càng ngày càng lạnh, môi đều biến thành xanh tím sắc.

    Thủy Nguyệt toàn thân còn lại là ấm áp một mảnh, trừ bỏ ngân châm nhập vào bên trái bả vai xuất hiện sắp xếp dị phản ứng là lãnh .

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Hai canh giờ qua đi, rốt cục thu chưởng .

    Thủy Nguyệt toàn thân thư sướng, chính là bả vai có điểm lạnh.

    Phiêu Ảnh cùng điên đạo nhân đồng thời lui đến giường bên trong ổ chăn, đem cổ dưới vị trí đều bao vây được kín không kẽ hở. Đầu lộ ra bên ngoài.

    Điên đạo nhân đối với ngoài cửa Mộ Dung Cửu hô: "Đồ. Đệ, mau. Cấp sư phó lấy. . Rượu đến." Tựa như trời đông giá rét lý hàn hào điểu, nói bất thành câu. Kia cũng không phải là bình thường lãnh, là toàn tâm thấu xương lãnh nha! Nhớ năm đó, hắn chỉ mặc áo đơn, chân trần đi ở tuyết lý cũng chưa lạnh như vậy qua, 5555555 là hắn già đi sao?

    Má ơi, lãnh chết người, tứ chi cũng không có cách nào khép lại, đều cứng ngắc . 55555555, mùa đông khắc nghiệt bên trong khổ hình nha, Phiêu Ảnh đều muốn khóc.

    "Tiền bối, các ngươi rất lạnh sao?" Thủy Nguyệt lấy tay sờ soạng một phen anh tuấn khuôn mặt tuấn tú, thật đúng là vô cùng lãnh đâu, nàng không biết là nha.

    "Phế. . . Nói. Ngươi đứng nói chuyện không thắt lưng đau." Điên đạo nhân gian nan nói ra câu này không quá đầy đủ trong lời nói. Đánh chết có hay không lần sau giúp nàng chữa thương , hắn cái chuôi này lão cốt đầu trải qua không dậy nổi ép buộc.

    "Tiền bối, ta đây đến cách vách tại (ở) lấy nhất giường chăn lại đây cho các ngươi cái."

    "Ân ân. . ." Điên đạo nhân đầu điểm đắc tượng con gà con mổ thóc, coi như có điểm lương tâm.

    Mộ Dung Cửu cấp điên đạo nhân lấy đến hồ lô rượu, giúp hắn mở ra, điên đạo nhân lui tại (ở) ổ chăn bên trong uống một ngụm lại một ngụm, rốt cục có điểm ấm áp .

    "Tiền bối, ta đi cho các ngươi làm điểm ăn đi." Dựa theo canh giờ đến tính, đã là buổi tối thất tám giờ .

    "Như thế rất tốt." Điên đạo nhân cũng đói bụng lắm, tiêu hao nhiều như vậy tinh lực, là muốn bổ sung điểm đồ ăn, tăng mạnh thể lực .

    Tại (ở) bị lạc rừng rậm hiểu rõ lộ khẩu, Nam Cung hải kiện giúp đỡ thương khâu ngồi vào xe ngựa, giúp hắn ôm trát trên lưng miệng vết thương.

    "Giáo chủ, thuộc hạ vô năng, không có đem đen hoa sơn trà thu vào tay, ngươi trách phạt ta đi." Thương khâu cố nén trên người kiếm thương, cắn răng nói.

    "Không có việc gì, bọn họ sẽ ngoan ngoãn giao ra đây , hành động lần này, chúng ta đã muốn đạt tới mặt khác nhất cái mục đích, hiện tại muốn nắm chặt thời gian, quay về tổng đàn. Kia kim tàm đã có mấy ngày không có uống máu của ta . Của nàng độc cũng nên phát tác."

    "Giáo chủ, muốn làm như thế nào bọn họ mới có thể đem đen hoa sơn trà giao ra đây, thuộc hạ sợ bọn họ hiện tại đã muốn dùng ."

    "Sẽ không , kia Tiểu Yêu nữ tìm đến hoa không phải cho mình ăn, nàng muốn dẫn quay về Nam Lăng vương phủ. Đến lúc đó chúng ta nơi nơi đi tản tin tức, nói đen hoa sơn trà tại (ở) Nam Lăng trong vương phủ, trên giang hồ mặt kiêu hùng sẽ không sai qua này một cái tranh hoa thời cơ tốt.

    Ta sẽ phái người cho nàng mang lời nhắn, dùng kim tàm đến cùng Tiểu Yêu nữ làm giao dịch. Nàng sẽ đem hoa ngoan ngoãn giao ra đây . Đến lúc đó, này tưởng muốn hoa người tìm không thấy đen hoa sơn trà, Nam Lăng vương phủ sẽ tạo thành hỗn loạn, trở thành mọi người công kích mục tiêu.

    Tại (ở) này một thời gian ngắn lý, ta muốn đem nàng chỉnh thành rõ đầu rõ đuôi dâm phụ, ai cũng có thể làm chồng, đem toàn bộ Nam Lăng vương phủ mặt trước quét tẫn, trở thành người trong thiên hạ trò cười, ta xem nàng còn muốn cái gì mặt cẩu thả sống trên cõi đời này."

    Thương khâu không quá lý giải Nam Cung hải kiện thực hiện, nhưng là giáo chủ đối hắn tốt lắm, tựa như ca ca giống nhau. Cho nên, mặc kệ hắn làm chuyện gì, hắn đều đã duy trì. Tại (ở) người, hắn hay là hắn ân nhân cứu mạng.

    Bồ đề trên núi

    Ngồi ở tiểu hồ biên nam tử, cầm tiểu chén rượu, tự đảo uống một mình, kia như tiên khí chất thoạt nhìn càng thêm trong trẻo nhưng lạnh lùng. Bóng dáng là như vậy cô đơn cùng cô tịch. Tiểu sư muội cùng tiểu thất xuống núi, đã muốn mau không sai biệt lắm ba tháng . Không biết qua được thế nào .

    Nơi này là bọn họ ba cái cùng một chỗ thời điểm, thường xuyên tụ tập địa phương, hiện tại ngay cả kia con mèo nhỏ cũng đi rồi, chỉ còn hắn cô linh linh một người.

    Tại (ở) phòng của ta

    Lộ vẻ ngươi tư thái ngàn vạn bức họa

    Mỗi một trương đều trông rất sống động

    Mỗi ngày ta đều đã thức dậy rất sớm

    Làm đồng dạng sự tình

    Đến ngươi ở mười năm băng trì

    Hồi tưởng ngươi ngủ say bộ dáng

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    Như vậy

    Một ngày sinh hoạt lại bắt đầu

    Qua được phong phú, cố ý nghĩa

    Nhưng nó cũng là đơn điệu

    Ký không có ngũ thải tân phân sắc thái

    Cũng không có làm người ta kích động, cảm động chuyện xưa

    Tại (ở) sư phó đem ngươi mang theo sơn đến một khắc kia khởi

    Bất tri bất giác của ta sinh hoạt liền đã phát hiện vi diệu biến hóa

    Biến hóa được chính ta đều thật kinh ngạc

    Tại đây ngắn ngủn một thời gian ngắn lý

    Thế giới của ta tại (ở) cho ngươi một chút một chút thay đổi

    Ta tin tưởng duyên phận

    Ngươi tin sao

    Mỗi ngày ta đều đã thất thần

    Rất muốn xuống núi nhìn ngươi

    Tâm tình cũng phập phồng không chừng

    Lo được lo mất, miên man suy nghĩ

    Ý thức được ngươi đối với ta quan trọng

    Nguyên lai đây là trong truyền thuyết tưởng niệm

    Ta cho ngươi thời gian

    Theo đuổi ngươi tự do

    Không nghĩ cho ngươi áp lực

    Như vậy khổ tâm không biết ngươi là phi có thể hiểu được

    Tưởng niệm lòng của ngươi

    Ngươi là không cảm thụ được đến

    Trên núi mặt quả táo lại hộc ra tân chạc cây

    Nếu như trên tay của ta có 2 cái quả táo

    Ta sẽ đem lớn nhất kia một cái cho ngươi

    Nếu như ngươi hai cái đều thích

    Ta sẽ toàn bộ đều cho ngươi,

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    Nếu như ngươi ngại tước da rất phiền toái

    Ta sẽ thay ngươi đem da đều xóa

    Nếu như xưng cảm thấy ăn đứng lên cũng hiểu được phiền toái trong lời nói

    Ta còn sẽ bắt bọn nó đều trá thành nước

    Cho ngươi uống

    Ta sẽ dùng hết đời sau làm bạn ngươi

    Cho ngươi cảm nhận được hạnh phúc tư vị

    Nếu như ngươi dám cõng ta lập gia đình

    Như vậy ta cho ngươi biết

    Cái kia thú nhà của ngươi hỏa chết chắc rồi!

    "Nhứ nhi." Này hài tử ngốc theo nha đầu cùng a thất đi rồi về sau, liền thường xuyên một người ngẩn người. Hắn về điểm này tâm tư, hắn làm sao có thể đoán không ra đâu.

    "Sư phó, ngươi như thế nào đi ra ." Liễu Phiêu Nhứ đứng lên, vỗ vỗ mông mặt sau thảo toái.

    "Ngươi cùng vi sư đến hiệu thuốc một chút, ta có lời nói cho ngươi." Bồ đề chân nhân xoay người đi ở phía trước.

    Di, vì sao nói chuyện muốn tới hiệu thuốc đi đâu, Liễu Phiêu Nhứ cảm thấy rất kỳ quái, sư phó sắc mặt giống như không tốt lắm nha.

    "Sư phó, vừa đi vừa nói chuyện đi." Phiêu Nhứ đi qua đi, cùng bồ đề chân nhân sóng vai mà đi.

    "Cũng tốt, ngươi hiện tại muốn cùng ta cùng nhau nghiên cứu chế tạo ra, có thể giải Thất Thất hóa hồn châm dược vật, đem châm bên trong kim tàm côn trùng trứng giết hết, tại (ở) đem châm cấp bức ra đến."

    "Sư phó, là ai bị Thất Thất hóa hồn châm đánh trúng ?" Vì sao muốn bọn họ đến nghiên cứu chế tạo dược vật đâu.

    "Là nha đầu." Bồ đề chân nhân thở dài một hơi.

    "Cái gì? !" Liễu Phiêu Nhứ kinh hãi, là ai dám đối với tiểu sư muội đã hạ thủ, nhìn hắn không đem người này độc cái nửa chết nửa sống, toàn thân biến hình. Hắn Liễu Phiêu Nhứ liền sống vô dụng rồi.

    "Chúng ta hiện tại chạy nhanh thu thập dược liệu, ngày mai sư phó cũng đi hái thuốc, không có huyết sắc âm dương thảo làm thuốc dẫn, là không được ."

    "Là, sư phó." Phiêu Nhứ tâm trở nên thật bối rối.

    "Chúng ta muốn đang vội, chậm nhất là bảy ngày sẽ đem giải dược cấp chế tạo ra đến. Hoàn thành về sau, ngươi liền xuống núi đi, đến Nam Nguyệt quốc Bích Thủy Nam Lăng vương phủ tìm nàng. Nhất định phải tại (ở) tam thất phía trước đuổi tới. Nếu không nha đầu tóc sẽ bóc ra. Tứ thất về sau, làn da sẽ thối rữa ." Người này thật sự là độc nha, loại này yêu tà chung nọc độc có thể chế tạo ra đến cũng không phải là một ngày hai ngày tựu thành , là mưu đồ bí mật thật lâu .

    "Ta đã biết." Liễu Phiêu Nhứ tâm bất ổn , cầm dược thảo tay đã ở run nhè nhẹ.

    Tiểu sư muội, ngươi trăm ngàn không thể có việc. Cái kia xuống địa ngục tên, không cần bị hắn tìm được. Hắn thêm tại (ở) tiểu sư muội trên người đau, hắn sẽ gấp bội hoàn trả.

    Thứ hai chương

    Đêm khuya

    Thủy Nguyệt nằm ở Cửu Tử bên người, lăn qua lộn lại, như thế nào cũng ngủ không được, bụng độ ấm dần dần lên cao, dần dần tại (ở) toàn thân lan tràn mở ra. Hô hấp đang không ngừng nhanh hơn, võ mồm khô ráo.

    Cửu Tử còn tại mê man, cho dù tại (ở) như thế nào khát khao, nàng cũng không có khả năng đối một cái đứa nhỏ xuống tay hạ nha.

    Thủy Nguyệt cắn chặc hàm răng, đi ra bên ngoài đi. Có lẽ thổi gió đêm, thần trí sẽ thanh tỉnh một chút.

    Mộ Dung Cửu ngồi ở thạch trên nóc nhà, trên tay thưởng thức phấn ngọc, không có gì buồn ngủ, hắn thật lo lắng cho nàng.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    Lạc Tử Vực cùng Phiêu Ảnh cũng là giống nhau, cửa phòng mở ra thanh âm cùng tiếng bước chân bọn họ nghe thấy được, tâm nhãn đề cao đến cổ họng, nàng muốn làm sao đâu.

    Điên đạo nhân cũng là giống nhau, hắn tiểu viện cho tới bây giờ đều không có người nhiều như vậy đã tới. Hôm nay gần nhất chính là bốn cái, hắn không có thói quen. Nghe thấy được cách vách phòng tiếng cửa mở, cũng dựng lên a bá lỗ tai.

    Thấy Thủy Nguyệt đi ra, tuyết tuyết cũng theo tới , nguyệt nguyệt thật đáng thương, nàng cũng không biết như thế nào an ủi nàng hảo.

    Thủy Nguyệt đi đến sân cửa, đem cửa mở ra, đi ra ngoài.

    Bên ngoài buổi tối sẽ có dã thú thường lui tới, Mộ Dung Cửu cẩn thận đi theo phía sau của nàng.

    Đi đến lý sân đại khái năm mươi thước địa phương, hải đường dưới tàng cây, thỉnh lãnh ánh trăng xuyên thấu qua chạc cây, loang lổ chiếu nghiêng tại (ở) trên người của nàng. Khinh sái thượng một vòng màu bạc mông giòn vầng sáng. Một thân đơn bạc màu trắng trung y, đem mảnh khảnh thân mình vẽ bề ngoài được càng thêm mảnh mai.

    Hơi hàn khí gió đêm, vũ động của nàng vạt áo. Lạnh nhạt mâu quang vẫn nhìn thẳng tiền phương, tựa hồ đang chờ đợi, lại phóng phật tại (ở) mê mang, giống như trong mộng vụ bụi hoa trung lạc đường con bướm, biên tiên nhảy múa.

    Tán loạn tóc dài tối đen như đêm, tùy ý rối tung ở sau người. Bừa bãi tham sái, so với chú ý gian toát ra đến cao quý thanh nhã khí chất, làm cho người ta kinh diễm vô cùng.

    Phiêu Ảnh đứng ở đầu tường, nhìn của nàng bên cạnh, nàng giống như muốn thuận gió trở lại bình thường, nhìn xem tim của hắn nhất nhéo nhất nhéo đau.

    Mộ Dung Cửu đem áo khoác cởi ra, vô thanh vô tức đi đến thân thể của nàng sau, "Gió lớn, hơi lạnh, phủ thêm đi thôi."

    Thủy Nguyệt quay mặt đi, nhìn hắn.

    "Quận chúa, ánh mắt của ngươi như thế nào biến thành màu đỏ ." Tựa như con thỏ ánh mắt giống nhau, Mộ Dung Cửu kinh hãi.

    "Tiểu Cửu." Thủy Nguyệt đột nhiên bổ nhào vào trong ngực của hắn, hai tay ôm lấy cổ của hắn, mắt hạnh lưu quang tia sáng kỳ dị, thoạt nhìn ký quyến rũ lại xinh đẹp, hai má ửng đỏ, môi đỏ mọng kiều diễm ướt át, cùng ngày thường tưởng như hai người.

    "Quận chúa ngươi. . ." Mộ Dung Cửu tâm thẳng thắn nhảy loạn, hắn biết của nàng chung độc phát tác.

    Thủy Nguyệt không nói gì, kiễng mũi chân, đang chuẩn bị hôn lên hắn mỏng môi. Một cái rất nhanh rất nhanh thân ảnh, đem nàng theo Mộ Dung Cửu trong lòng lược đi.

    "Phu nhân chuyện, tiểu hài tử không cần nhúng tay, còn lại bản công tử đến phụ trách." Phiêu Ảnh đem Thủy Nguyệt ngồi chỗ cuối ôm lấy, đứng ở Mộ Dung Cửu trước mặt.

    "Ngươi. . . ." Mộ Dung Cửu hơi giận não, đang chuẩn bị ra tay đem Thủy Nguyệt đoạt lại.

    "Đừng động thủ, ta cam đoan đem nàng an toàn mang về đến." Bóng người chợt lóe, biến mất không thấy .

    Cá quay về nước, quên đi chuyện trên bờ đệ 052 chương động tình tâm động

    Thứ nhất chương

    Phiêu Ảnh đem Thủy Nguyệt dẫn đến đỉnh núi một cái cỏ nhỏ hố lý, bên cạnh có một khối rất lớn tảng đá chống đỡ gió đêm thổi tập.

    Thủy Nguyệt thỉnh thoảng vươn cái lưỡi, thêm khô ráo môi đỏ mọng, biểu tình cùng ánh mắt mị mê hoặc lòng người, hai tay đặt ở Phiêu Ảnh phía sau lưng, qua lại vuốt ve.

    Phiêu Ảnh thân mình che ở Thủy Nguyệt trên người, của nàng hai tay tại (ở) phía sau lưng của hắn chạy, tựa như điện lưu xuyên qua, hựu tô hựu ma khẩu đơn bạc trung y áo bán mở, trước ngực tốt đẹp lộ ra nhất hơn phân nửa đến. Trong lòng người vừa lại hương lại nhuyễn, đan là như thế này ôm nàng, người đã trải qua say một nửa." Ngươi. ." Hắn muốn hỏi nàng cảm giác thế nào , lời còn chưa dứt.

    Thủy Nguyệt sẽ đem đầu của hắn lấy tay đè xuống đến, hôn lên hắn kia khêu gợi lăng môi. Của nàng thần trí đã muốn không phải thật thanh tỉnh , nàng chỉ biết là thân thể nóng quá nóng quá, giống hỏa giống nhau thiêu đốt. Ôm vật thể truyền đến nhẹ nhàng khoan khoái cảm giác mát, nàng tưởng muốn càng nhiều.

    Phiêu Ảnh đầu tiên là mở to hai mắt nhìn, lập tức hiểu rõ, học bộ dáng của nàng, hai người lời lẽ, cùng một chỗ không ngừng dây dưa.

    Nguyên lai hôn cũng có thể như vậy mất hồn.

    Của nàng đòi lấy, hắn đoạt lấy.

    Của nàng hai chân bò lên hắn địa tinh thắt lưng, hai người thân thể thiếp hợp được càng thêm thân mật khăng khít. Tay nhỏ bé ngăn hắn đai lưng, thân đi vào, tại (ở) hắn bóng loáng phía sau lưng qua lại vuốt ve, mãi cho đến hắn khố hạ, kia cao tăng lên khởi dục vọng mặt trên, bắt nó nắm trong tay.

    Phiêu Ảnh đảo hút vài hơi khí lạnh, hắn rốt cục biết cái gì gọi là dục hỏa đốt người . Bản năng hoạt động, hiện tại đã muốn náo loạn không rõ ràng lắm là ai trung chung độc. Nam nữ hoan ái đều là vô sự tự thông, tay hắn khẩn trương được phát run, đem hông của nàng mang rớt ra, có lồi có lõm dáng người ở trước mặt của hắn bày ra.

    Đẹp quá!

    Thứ hai túi sách võng (Www. shubao2. Com)txt sách điện tử hạ chở

    Bằng phẳng bụng, mềm mại tuyết trắng da thịt, trước ngực ngạo nhân no đủ, kia hai khỏa mai màu đỏ tiểu anh đào, giống như tại (ở) mời hắn nhấm nháp, há mồm nhịn không được cắn đi lên, lưu lại hồng mai nhiều điểm. Ngón tay thon dài bàn tay to, chụp lên mặt khác một bên.

    "Ân. . . ." Ưm kiều ngữ theo của nàng cái miệng nhỏ nhắn phát ra, tay nắm chặt Phiêu Ảnh cực nóng vật cứng chậm rãi bất động .

    Phiêu Ảnh tình dục tăng vọt, hơi thở không xong, tại (ở) của nàng bên tai mị hoặc nhẹ giọng hỏi: "Thủy Nguyệt."

    Chỉ thấy nàng nhắm chặt hai mắt, không có trả lời.

    ? ? ?

    Làm sao có thể không có phản ứng rồi đó! ?

    "Nguyệt!"Phiêu Ảnh thanh tỉnh một chút, bất mãn kêu lên, chẳng lẽ là hắn kỹ xảo rất lạn, động tác rất mới lạ sao?

    Đều đều hô hấp, giống như ngủ thật sự hương nha.

    Đả kích!

    Triệt triệt để để đối hắn nam tính tôn nghiêm trọng tỏa.

    Hơn nữa còn là tại đây mấu chốt mặt trên." Yêu nữ, xấu lắm, đốt lửa không tắt lửa liền đang ngủ, ta không cho phép." Của nàng tay còn nắm hắn kiên đĩnh cực nóng, không có buông ra.

    Phiêu Ảnh buồn bực ở nàng tuyết trắng cổ dùng sức cắn một cái.

    "Ân. , Thủy Nguyệt bị đau, nhíu mày.

    "Ngươi tưởng đối một cái không có ý thức, đã muốn ngủ đi qua nhu nhược nữ tử, dùng sức mạnh sao?" Lạnh lẽo thanh âm, tại (ở) tảng đá sườn biên truyền đến.

    "Ai!" Cảm tình bên cạnh vẫn đều có người ở quan khán nha, lửa giận thêm dục hỏa, hắn hiện tại chỉ muốn giết người

    "Buông nàng ra." Mộ Dung Cửu thẳng tắp thân mình đứng dậy.

    "Ta muốn là nói không đâu?"

    "Ngươi phải giúp nàng giải chung độc, ta không có ý kiến. Nhưng là hiện tại nàng đã muốn không cần . , Mộ Dung Cửu cũng là đằng đằng sát khí, hắn dám đối với quận chúa dùng sức mạnh , hắn sẽ hắn cả đời làm bất thành nam nhân.

    "Ta nói rồi ta sẽ dây an toàn nàng trở về." Tức chết hắn , hắn cũng không trông nom cái gì lễ nghĩa liêm sỉ, tự động hiến thân cho nàng , nàng làm sao có thể tại đây mấu chốt ngủ đi qua, hơi quá đáng.

    "Ngươi như vậy đối nàng kêu an toàn sao?" Mộ Dung Cửu nắm chặt trong tay thanh sương kiếm.

    "Đem nàng mang đi, đi được càng xa càng tốt." Phiêu Ảnh che ở Thủy Nguyệt thân thể sườn tới.

    Mộ Dung Cửu hít sâu một hơi, đem áo khoác đặt ở trên người của nàng cái hảo, ôm lấy đến, cũng không quay đầu lại đi .

    Phiêu Ảnh suy sút ngồi ở tảng đá bên cạnh, quần áo hỗn độn. Buồn bực đứng lên, một chưởng đem bên người Đại Thạch bổ xuống, "Chạm vào" một tiếng, tảng đá tứ phân ngũ liệt, theo đỉnh núi lăn đi xuống, đầy tay đều là huyết.

    Vừa rồi, tại (ở) cởi ra nàng quần áo kia nhất sát, hắn động tình . Hắn kết quả sẽ cùng vực giống nhau thôi, đụng tới vô tình nữ nhân sao?

    Ngày mai, hắn làm như thế nào đối mặt nàng?

    Mộ Dung Cửu đem Thủy Nguyệt thả lại Cửu Tử bên người, ngồi ở giường ngủ, thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Chỉ thiếu chút nữa. Điểm, liền xảy ra chuyện lớn.

    Điên đạo nhân đi đến.

    "Sư phó, ngươi tại sao không có ngủ." Sư phó không phải ngủ được so với heo sớm, thức dậy so với gà trễ sao?

    "Các ngươi đem động tĩnh huyên lớn như vậy, vi sư như thế nào ngủ nha, hai người bọn họ có phải hay không. . . . ? !" Điên đạo nhân tề mi lộng nhãn.

    "Cái gì?" Mộ Dung Cửu không rõ, hắn chính là đơn thuần.

    Thứ hai túi sách võng (Www. Shubao2. Com) đẹp mặt  txt sách điện tử

    "Ai nha, ngươi chính là bổn." Điên đạo nhân gõ hạ Mộ Dung Cửu đầu."Bọn họ có hay không. . ." Hai cái tay ngón cái dựa vào cùng một chỗ giật giật.

    "Nga, ngươi nói cái kia nha." Mộ Dung Cửu bừng tỉnh đại ngộ, sư phó khi nào thì trở nên xấu xa như thế rồi đó.

    "Ân, . . Xú tiểu tử, nói mau."

    "Không có, quận chúa ngủ trôi qua."

    "Thật sự? !" Bán tín bán nghi, đen được tỏa sáng ánh mắt miết Mộ Dung Cửu.

    "Đương nhiên rồi."

    Kia còn cảm tình hảo, tại (ở) hắn địa bàn phát sinh loại sự tình này, thật sự là điềm xấu nha.

    "Sư phó, không có cách nào đã khống chế sao?" Mộ Dung Cửu mắt lộ ra bi thống, lần sau hắn sẽ không đem nàng tại (ở) giao cho nam nhân khác trong tay.

    "Rất khó đâu, chờ của nàng đại sư huynh đến đây đi, hiện tại ngân châm đã muốn khống chế được , chính là kim tàm trứng tại (ở) lưu động." Hắn cũng thật không ngờ sẽ có loại này chung độc xuất hiện nha.

    "Ân khẩu nàng quay về Nam Lăng vương phủ thời điểm, ta nghĩ cùng nàng cùng đi." Sư phó giáo võ công của, đệ thập tầng, hắn đã muốn luyện thành có 2 tháng , là nên xuống núi .

    "Ngươi là đang hỏi ý kiến của ta sao?" Xú tiểu tử, như vậy khẳng định ngữ khí, hắn chính là nói cho hắn biết, hắn phải đi .

    "Ân."

    "Cũng tốt, sớm muộn gì đều là phải đi , chính là không có người nấu cơm. , ai! Từ Mộ Dung Cửu đến đây về sau, điên đạo nhân qua đúng là y đến đưa tay cơm đến há mồm sinh hoạt, so với trước kia không biết lười bao nhiêu lần.

    "Sư phó, ngươi cũng không thể được rửa mặt chải đầu một chút, ngay cả quận chúa đều tại ta không chiếu cố tốt ngươi sao." Nói lên này, Mộ Dung Cửu liền một bụng ủy khuất.

    "Có ý tứ gì nha, này tiểu nữ oa gần nhất, ngươi liền ghét bỏ sư phó của ngươi có phải hay không?" Điên đạo nhân nheo lại ánh mắt, thoạt nhìn tương đương nguy hiểm.

    "Sư phó, ngươi một năm ba trăm sáu mươi lăm  thiên, tắm rửa thay quần áo số lần, có thể đếm được trên đầu ngón tay, rửa mặt chải đầu một chút cũng là bình thường thôi, cùng quận chúa đến không có vấn đề gì."

    "Người cả đời này không phải chỉ tắm ba ngày thứ tắm sao?" Điên đạo nhân nghi hoặc nhìn hắn lạnh lùng đồ đệ, bình thường một ngày không nói mấy câu, hôm nay nói như thế so với một năm còn nhiều.

    "Nôn." Mộ Dung Cửu quả muốn hộc máu, hắn sư phó liền là một cái lão ngoan đồng, ngoạn cổ không thay đổi.

    "Ngươi nôn cái gì, ngày mai còn muốn giáo tiểu nha đầu này luyện tập nhãn lực đâu, đi ngủ sớm một chút." Không thể tưởng được tiểu nha đầu này sư phụ đến đây lớn như vậy, đáp ứng rồi bồ đề chân nhân chuyện tình trăm ngàn không thể nuốt lời, không biết khi nào thì còn có thể tại (ở) gặp hắn một lần.

    "Ta đã biết, ngươi đi xuống trước đi."

    "Hừ." Điên đạo nhân đánh thật to ngáp, đá đầu, lắc lắc cổ, xoay người đẩy cửa đi ra ngoài.

    Phiêu Ảnh hừng đông thời điểm, mới trở lại Lạc Tử Vực làm sao.

    "Làm sao vậy, xem vẻ mặt của ngươi, chưa ăn đến nho?" Như vậy giống như người khác thiếu hắn thiệt nhiều bạc, vẻ mặt oán phụ bộ dáng.

    "Không cần ngươi lo." Phiêu Ảnh hỏa đại trừng mắt liếc hắn một cái.

    "Chậc chậc. . Lấy ta hết giận có ích lợi gì. Ân muốn nữ nhân ta kia địa cung còn nhiều, rất nhiều, ta gọi là lam hồ phân một đống cho ngươi, cam đoan ngươi mỗi ngày buổi tối đều không giống với."

    "Ngươi đi tử nha ngươi, kia giúp dong chi tục phấn, ngươi như thế nào không cần?"

    "Ta lại không khát khao, không giống mỗ ta người. . . ." Lạc Tử Vực thân thật dài lưng mỏi, không nghĩ tới đụng phải miệng vết thương, đau đến hắn nhe răng liệt xỉ.

    Phiêu Ảnh trình chữ to chân, nằm ở bên cạnh hắn, không ngừng thở dài.

    "Ánh mặt trời mặt biến thành cống mặt , nên tỉnh. ,

    "Tỉnh không được , khả năng hãm đi vào." Phiêu Ảnh tự giễu cười khổ. Hắn làm sao có thể sẽ quên nàng kia kiều diễm như hoa mặt, kia triền miên bồi xót xa vừa hôn, còn có nàng nổi bật thân thể. Hiện tại, trên người của hắn còn lưu lại có của nàng mùi.

    Thứ hai túi sách võng (www. Shubao2. com) miễn phí TXT tiểu thuyết hạ chở

    "Ảnh, các ngươi không thích hợp." Hắn cũng không biết ai mới là của nàng chân mệnh thiên tử.

    "Ta biết, ngươi không phải nhắc nhở ta." Hắn đã muốn đủ thương tâm . Tứ quốc, không có hắn trộm không đến gì đó, hiện tại, hắn thầm nghĩ trộm người của nàng cùng tâm. Trừ bỏ hai thứ này, hắn đối đừng gì đó một chút hứng thú đều không có.

    "Kia hãy thu tay."

    "Không thu, của nàng trong phòng không phải còn có cái nam nhân sao? Hơn nữa, tìm nguyệt các Các chủ không phải đã ở Nam Lăng vương phủ, ngủ lại của nàng khuê trung sao? Ta muốn biết nàng rốt cuộc có bao nhiêu nam nhân?" Ghen tị tử hắn , tới gần nàng không thể nghi ngờ là thiêu thân lao đầu vào lửa, hắn đây là đang tự chui đầu vào rọ.

    "Nàng thoạt nhìn không phải thật phóng đãng, làm sao có thể cùng hai nam nhân cùng một chỗ đâu, còn có, ngươi không nói cho ta biết kia tiểu p hài là làm sao đến, cái kia hắc y mặt nạ nam đâu?" Lạc Tử Vực thanh tỉnh về sau đã cảm thấy thật quái dị, hắn lúc ấy hôn mê , chỉ nhớ rõ giống như có cái phi hành vật thể đem hắn dẫn đi, là ai không biết rõ ràng

    "Đều là cùng một người, ta không biết ngươi tin hay không, kia tiểu quỷ không phải người."

    "Ách. . ." Thôi ý tứ.

    "Còn có, kia con mèo không phải miêu, là một đầu con hổ. Cái kia cẩu cũng không phải cẩu, là một sói. , Phiêu Ảnh trong lời nói cùng sét đánh giống nhau, tại (ở) Lạc Tử Vực bên tai vang lên.

    "Lừa dối ai nha! Kia có như vậy tà môn chuyện tình." Lạc Tử Vực liếc trắng mắt.

    "Thích tin hay không đánh đổ. , Phiêu Ảnh lười nói chuyện với hắn, hắn hiện tại phiền chán thật sự.

    Thứ hai chương

    Ngày hôm sau,

    Hừng đông không lâu, Thủy Nguyệt đi lên. Kỳ thật nàng trước kia liền thức dậy rất sớm, khởi trễ nguyên nhân chính là buổi tối bị Cửu Tử ép buộc khởi không đến thôi.

    Thấy Cửu Tử còn tại ngủ, không biết hắn khi nào thì mới có thể tỉnh lại.

    Đẩy cửa, thấy Mộ Dung Cửu ngồi ở trong viện trên ghế, ôm ấp hai tay, nhắm mắt dưỡng thần.

    Mộ Dung Cửu thấy Thủy Nguyệt đi ra , mỉm cười, đứng lên, "Quận chúa, ngươi đi lên, ta giúp ngươi múc nước rửa mặt."

    "Không cần, Tiểu Cửu, ta có thể . , nước suối ngay tại góc, chính nàng đến còn càng thêm phương tiện.

    "Vậy được rồi khẩu "Mộ Dung Cửu đứng ở một bên.

    "Xú tiểu tử, không gặp ngươi đối sư phó như vậy ân cần qua, khác biệt có phải hay không quá lớn điểm." Điên đạo nhân đem giày vải trở thành dép lê đến mặc, cà lơ phất phơ dựa vào cột đá, miệng ngậm một cây cỏ dại.

    "Chính mình không tẩy lại đây trách ta." Lời của hắn sư phó cho tới bây giờ đều không để ở trong lòng, lâu thành thói quen

    "Tiền bối, các ngươi nơi này có cái gì đồ ăn, ta đến làm sớm một chút đi."

    "Ách (⊙o⊙). . . Ngươi sẽ nấu cơm? !" Điên đạo nhân thật không xác định.

    "Ân, sẽ một chút. , Thủy Nguyệt vừa nói vừa ninh khăn mặt.

    "Đồ đệ, nhanh chút, đi bắt hai gà rừng con thỏ trở về, còn có phía sau núi rễ cây làm sao mộc nhĩ cũng có thể hái được." Nhất nhắc đến ăn , điên đạo nhân tâm tình đặc biệt hảo.

    "Ta đã biết, quận chúa, ngươi chờ ta đi đánh mấy con thỏ hoang trở về, ta đến làm đi. "Quận chúa là kim chi ngọc diệp, này việc nặng hay là hắn làm có vẻ tốt.

    "Không có việc gì, ta đi hái mộc nhĩ, ngươi sớm một chút trở về."

Tướng công nhiều hơn đuổi theo chạy - Hồ điệp hôn hoa hương ( Xuyên qua - NP )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ