Adrian in the pic.
Romance
Tittle: I Married The Mafia BossCharacters: Cathy Seo Ra(soon to be wife of Adrian Shin Grey)
Adrian Shin Grey: (The Mafia Boss and soon to be husband of Cathy Seo Ra)
Alexa Won:( Cathy's best friend)
Mary Qui: ( Cathy's second best friend)
Trisha Lee and Czarina Yeon: ( Cathy's longest time friends)
Marlou Ruiz: ( Cathy's ex-boyfriend)
Karen Ruiz: (Marlou's younger sister)
Shena Feng: ( Marlou's new girlfriend)
Christine Soo: (The daughter of Adrian's father's business partner.)
********************************************
Cathy's POV
Miso Restaurant.
Miso.
Miso.
Pangalan palang ng restaurant na ito halatang pang-Korean. Bakit dito?
Tiningnan ko ulit iyong address na ibinigay saakin ni bes.
Baka kasi naduduling lang ako kahit may eyeglass pa.
Eto talaga eh.
Pagpasok ko doon, agad na nahagip ng mga mata ko sina bes.
Sina bes. Bes Alexa, at si bes Mary. Papalapit palang ako ng agad nila akong kinawayan. Nginitian ko lang sila ng tipid at nilapitan.
"Bes, hindi ka parin ba nakaka-move on diyan sa eyeglass mo?huh?" natatawang tanong ni bes Mary. Umiling lang ako. "Nga pala bes,. Ano bang meron?" tanong ko. Napatingin ako sa tatlong lalaking kaharap nila.
"Bes, boyfriend ko nga pala. Si Mark." sabi ni Alexa tapos tinuro iyong lalaking boyfriend niya raw. Ngumiti ito kaya ngumiti narin ako. "Hi." bati nito.
"Hi."bati ko sa kanya.
"Eto naman bes, si RL. Pinsan ni Mark." turo ni bes Mary doon sa isa pang lalaki. "Hello." bati nito.
"Hi." balik bati ko rin dito.
"At saka bes, si Adrian. Kaibigan nilang dalawa." sabi ni Alexa.
Nabaling ang tingin ko doon sa lalaking nasa hulihan ng upuan. Slash kaharap ko. Nginitian niya lang ako kaya nginitian ko lang rin siya.
Inaamin ko. Ang gwapo nga nila. Eh, aanohin ko naman itong mga ito? Eh, alam naman nila bes na hindi ako mahilig sa mga lalaki eh.
Ngaba?
"Bes, okay na tayo? Tara na. Uwi na tayo." text ko kay Alexa. Busy kasi sila pareho kaka-interview sa mga lalaking kasama namin nagyon. Para na nga akoang baliw dito kung tutuosin kasi ang lapit lapit ko lang kay bes Alexa tine-text ko pa siya.
Iyong Adrian naman, walang ginagawa pero paminsan-minsan ay tumitingin saakin.
Problema nito?
"Loko kana ba bes? Kakain pa tayo. Nabayaran na kaya ni Adrian iyong pagkain." bulong ni Alexa.
Nabayaran? Na niya? Iniisip ko palang na kakain ako sa harap niya hindi ko na kaya.
YOU ARE READING
Way Back To His Love, Again
Romance"Noong mga musmos pa tayo, pasensya ka na at hindi na kita ulit natatandaan. Marami na kasi ang nagbago sayo noong muli tayong nagkita. Nag-iba ka. Pero nanatiling ganon parin ang nararamdaman ko sa'yo noon. At maswerte ako dahil sa lahat ng estado...