Love is Love,it is unexplainable.**¤**
Kace's POV
Ako si Lilianna Kace Smith, a 15 year old girl.3rd year highschool palang ako nag ka bf na 'ko.Why?Because love is blind.choss.
Sabi nila nasaakin na ang lahat.Perfect nga kumbaga pero ang hindi nila alam, I am not.Nag mahal ako ng isang poging cassanova, pero ginago lng pala ako.Si Lance Nathaniel Andrade pero hindi naman ako nagalit.Tanga na kung tanga basta Mahal ko siya.Hindi ako nagalit sa kanya dahil mahal na Mahal ko siya, wala akong paki kung may babae siya.
Pero baliktad yata ang mundo.Siya na nga ang gumago sa akin,Ako pa ang naghabol.
"Kace!nandiyan na ang gago mong Ex!Kasama na naman ang bago niyang linta!meghad!Ipagpapalit ka na nga,sa Malanding Haliparot na clown na linta pa!" Biglang singit ni Key,ang bestfriend kong madaldal,teka nga!Ano daw? Nandiyan na si Nath? 0_0 omo!
Agad akong tumayo at tumakbo papunta kay nath.
"Nath please!Come back to me!Hindi ako galit!"sigaw ako nang sigaw pero ni tingnan man lang ako hindi pa niya magawa.Nginisihan lng ako ni Paulina,ang pinagpalit niya sakin.Abat!Talagang nag dirty finger pa siya ah!gimanti dn ako ng Dirty finger!Aba unfair yun kung d ako gaganti noH!
"Kace!Kace!Ano ba!Bat mo ko iniwan?!Huh?"ay shete *takip bibig* bat ako nagmura!Hala tas gumanti pa ko sa pag di-dirty finger kanina!Omygash!
"Kace ano ba!Hindi mo ba ako papansinin?Huh?Iniwan mo ako dun para habulin yang ex mong gago!"sermon sa kin ni key pero hindi gago si nath!
"Hindi gago si nath--"
"Ano? Ipagtatanggol mo na naman ba si nath?C'mon Kace!wake up!Hindi ka niya mahal!Ginago ka niya!Nagpapatanga ka lng!Marami pang iba jan!"
"Pero siya ang mahal ko key.."
"Bullshit!Siya nga ang mahal mo!Pero minahal ka ba?Hindi diba?!Tanga ka!"
Nagsimula ng tumulo ang luha ko.Bat ko ba kasi hindi agad naisip na kaya pala niya ako ginago dahil hindi niya ako mahal?Ang tanga ko nga!
Niyakap ako ni key.
"Ang sakit key!Nagmahal lng naman ako,pero bakit ganito?"sabi ko ng umiiyak.Ayoko na!
"Shh, bayaan mo na kasi Kace, magmove on ka na,walang mangyayari kung hahabulin mo lng siya dahil hindi ka na niya babalikan!"tama, siguro hindi kami ang para sa isat isa diba? Kaya ganun?
Medyo tumahan na ko pero nandun parin yung bigat ng nararamdaman ko.Humiwalay na ako ng yakap at pinunasan ang mga luha ko at pilit na ngumiti.
Tama nga siya, dapat hindi ako nag pakatanga.Meron pa ako,may pamilya pa ko, may Bestfriend pa ko at si kaye yun.Hindi dapat ako nagpakatanga sa taong walang kwenta, balang araw magsisisi ka rin nath.
Nath's POV
Nandito ako sa isang bar, umiinom..Ang tanga ko kasi.Kailan siya babalik sa kin? Napakalaki kong gago!
"Oh Nathan!Haha nag e-emot ka na naman jan!dahil ba yan kay---" -shon
"Shut up you asshole"
"ano bang nangyayari sayo bro! Tatlong taon ka nang ganyan!Move on na pre, wala na siya, baka may bago na yun, sa ganda ba naman niyang yun?tsk tsk.Pinakawalan pa kasi"-Kevin.Sinamaan ko siya ng tingin.Fvcking Hell! Hindi ko naman sinasadyang saktan siya dahil wala akong alam sa pag ibig na yan.But now I know.
YOU ARE READING
Chasing The Casanova
General FictionNasubukan mo na bang umibig sa isang cassanova?Yung tipong minahal mo siya ng totoo pero ikaw ay kanyang ginago?Well,If you really love a person,magpapakadesperada ka dba?Let's read the story of a girl who is CHASING THE CASSANOVA to win him back C...