Chương 95

3K 77 5
                                    

Cửa phòng biệt giam vừa mở, tất cả bọn zombie đều điên cuồng lao ra, vì tiếng còi báo động vang lên inh ỏi mà bọn chúng cũng trong trạng thái điên loạn tìm kiếm xung quanh.

Bên này nhóm của Lăng Chi Hiên vừa bước lên tầng mười bảy thì bọn zombie ở đó liền lao nhanh về phía mọi người, không chỉ vậy bọn zombie ở tầng mười tám cũng đuổi theo phía sau, cả nhóm đều bị zombie bao vây ở hai đầu.

"Phía sau phòng thủ" Lăng Chi Hiên hét lớn để những người đi cuối nghe thấy, còn anh rút súng ngắn bắn vào đám zombie ở phía trước để đột phá vòng vây.

Pằng! Pằng! Pằng! Dạ Nguyệt cũng không chậm trễ lấy súng trường mà cô đang đeo ở sau lưng cùng thanh kiếm ra bắn vào bọn zombie, lúc này những người đi đầu như Dương Lãnh Thiên, Uông Tuấn Kiệt,... cũng rút súng tiếp ứng với Lăng Chi Hiên.

"Hiên, sử dụng cái này" Dạ Nguyệt đưa cây súng trường của cô cho anh, vì súng ngắn của anh sắp hết đạn.

Lăng Chi Hiên gật đầu bắn những viên đạn cuối rồi cầm lấy súng của vợ yêu, mặc dù rất muốn hỏi cô tại sao lại biết bắn súng nhưng giờ không phải là lúc.

Anh vừa cầm được súng trường là bắt đầu nhanh chóng bắn nhanh vào đám zombie, vừa dẫn đầu đoàn chạy nhanh lên phía trên, tốc độ cũng lập tức tăng lên thấy rõ.

Dạ Nguyệt rút hai cây súng ngắn ở hai bên hông tiếp tục bắn vào đám zombie, nhắm thẳng vào đầu mà bắn, dù tốc độ bắn không nhanh bằng Lăng Chi Hiên nhưng có thể nói cô bắn con nào là trúng con đó.

"Theo sát phía sau anh" Lăng Chi Hiên vừa chạy vừa nói, anh kéo cô ra phía sau mình để Trình Ân và Từ Cát lên tuyến đầu cùng anh, Dương Lãnh Thiên và Uông Tuấn Kiệt.

Cả nhóm vừa bắn vừa chạy, thật may những người xuống lần sau đều có trang bị súng trường nên rất nhanh đã có thể vừa chạy trở lên vừa quét sạch hết lũ zombie trên đường đi.

Lên đến tầng mười ba, số lượng zombie cũng đã giảm đi rất nhiều, đa số là vài con ở những tầng dưới chạy lên phía trên, ở tầng này Hắc Miêu cùng Từ Cảnh cũng đang dùng dao giải quyết bọn chúng.

Mà ở bên này vì bị trói nên một trong những tên đầu sỏ đang bị hai ba con zombie nhào vào ăn thịt, máu thịt từ người hắn văng vào đám đầu sỏ đang bị trói cùng ở phía sau, khiến cho bọn chúng xanh mặt hét lên sợ hãi.

Tất nhiên khi bọn chúng vừa hét cũng là lúc thu hút lũ zombie khác, bọn zombie đang tấn công Hắc Miêu và Từ Cảnh thì lập tức có một vài con quay đầu cùng với hai ba con kia tấn công vào bọn đầu sỏ.

Khi nhóm của Lăng Chi Hiên vừa chạy lên cũng là lúc tất cả đều đã bị đám zombie phanh bụng moi ruột gan mà ăn ngấu nghiến, mắt và miệng bọn họ vẫn mở lớn sợ hãi nhưng đã không còn có thể hét thêm một lời nào nữa.

Giải quyết xong đám zombie ít ỏi ở tầng này thì cả bọn đã không còn gì cản ở phía trước, tất cả đều nhất quyết chạy như bay lên phía trên, trong khi chuông báo động đỏ vẫn vang lên inh ỏi, lúc này Lăng Chi Hiên cũng đã quăng súng để nắm chặt lấy tay Dạ Nguyệt.

"Chủ Tịch, còn hai phút nữa thôi" Tề Vĩ gấp rút báo vào trong bộ đàm.

"Cậu và mọi người nhanh chóng rút khỏi chỗ này trước đi" Lăng Chi Hiên ra lệnh cho Tề Vĩ, bọn họ đã chạy tới tầng ba rồi.

Em Muốn Trốn Sao Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ