Hoa âm

868 7 0
                                    

http://www.hellodba.net/

[skip+ võng vương ] Kanon _ phân khúc đọc _1

[skip+ võng vương ] Kanon

Tác giả: Chén trà kình

Văn án:

Bởi vì jj mạch xx nhiều lắm, nhất kêu mạch mạch liền đi ra nhất đại phiến, cho nên riêng đem ‘Mạch khóa tự’ đổi thành ‘Chén trà kình’, nói, ta cảm thấy hiện tại có vẻ manh một chút [ vặn vẹo ~

Tình thương của cha đổi lấy nhất giấy hiệp ước, làm cho hai người đều mất đi.

Xuyên qua thời không mà đến Lý Hoa Âm, bị không trâu bắt chó đi cày.

Trên đường, gặp chung quanh lưu lạc, nay lại oa ở nhà biến thái đáng khinh đại thúc.

Đụng phải một cái mỉm cười giống Bạch Liên hoa, lại có thể làm cho người ta lưng lạnh cả người đại thần.

Có lẽ, về sau còn có thể gặp được......

cp: Tsuruga Ren,1v1, tranh thủ trong quá trình không đi np lộ tuyến

ps1: Đối với ta mà nói tân đề tài, ta viết có điểm sợ, nếu chụp chuyên, cũng không thể được nhẹ chút?[ hai mắt đẫm lệ

ps2: Đổi mới thôi ~ này khó mà nói, bất quá, ta đối này hố mới vẫn là rất yêu , chỉ có thể nói cố gắng đổi mới đi ~[ nhìn về nơi xa

ps3:cp hẳn là Tsuruga Ren đi, dù sao ta thực manh phúc hắc ma vương [ ô mặt ] chính là không biết có thể hay không khống chế hắn ~[ cắn khăn tay lo lắng

ps4: Bài này chậm nóng,[ kỳ thật ta không quá hội viết cảm tình văn ] khác nữ chủ cá tính khả năng hậu kỳ hội biến, đương nhiên, là khả năng

Nội dung nhãn: Tống mạn cô gái mạn xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Takehara Kanon [ Lý Hoa Âm ]┃ phối hợp diễn:skip nhất chúng, võng vương nhất chúng ┃ cái khác:skipbeat, võng vương

part.1

Mùa thu đến, một trận gió thổi qua, giơ lên thủy nê thượng điêu tàn lá cây. Tiếp cận mùa đông , thời tiết lược hiển cảm giác mát, vốn nên náo nhiệt khóa ngoại thời gian, mọi người đều quyết định lui tại cấm đoán trong phòng học mặt. Mà bình thường, tổng hội có như vậy một hai cá nhân có vẻ khác loại, như Lý Hoa Âm.

Mang theo tennis chụp, Lý Hoa Âm tìm được rồi hai đống dạy học lâu gian tiêu sái nói, đối với trước mặt thủy nê tường, làm mỗi ngày phải làm vận động -- đối tường qua lại giã.

Đè ép vài phần chung chân, Kanon đem chuẩn bị công tác làm đủ khi, thân thể đã muốn bắt đầu trở nên ấm áp. Nhìn mắt tay trái cổ tay gian đồng hồ, Kanon ở trong lòng âm thầm định ra rồi hôm nay mục tiêu.

Kanon là cái cô nhi, đều không phải là là ở cô nhi viện lớn lên , mà là mới trước đây cha mẹ tai nạn xe cộ sau bị đưa tới cô nhi viện . Vốn thương tâm nội tâm, đối mặt hướng hắn triển khai cô nhi viện hắc ám, Kanon bắt đầu trở nên không quá yêu nói chuyện .

Nhưng là, cô nhi viện đứa nhỏ sẽ không bởi vì ngươi không nói lời nào, không gây chuyện cũng đối với ngươi võng khai một mặt. Cô nhi viện đứa nhỏ đều trưởng thành sớm, đến từ đồng bạn chèn ép, thiết kế, đến từ cô nhi viện mẹ lợi dụng, bọn họ tâm quá nhỏ không thể cất chứa này đó, cho nên, giống Kanon như vậy không quá thích mở miệng đứa nhỏ, là bọn hắn thích nhất dùng để phát tiết chính mình trong lòng tích tụ ‘Đồng bạn’.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoa âmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ