BRIANA
Pagkaalis ni Xian ay napa-ngiti ako.
Hmm.. I smell something fishy
Tinignan ko si Yrrah na nakatingin sa pintuan na nilabasan ni Xian.
Naka move-on na daw.. Pwe! Don't me Yrrah Anderson.
"I think i need to go" ani Faye at sinundan si Xian.
Tsk!
"Briana what is that?" Inis na tanong sakin ni Yrrah.
"What? Nothing"
"Nothing? God Briana! That's so awkward!"
"Bakit naman awkward? Naka move-on kana right?"
Tinignan lang niya ko ng hindi makapaniwala, ako naman ay nginitian lang siya.
I have plan for Xian and Yrrah.
And i will make sure na magiging sila parin in the end. :) *evil smile****
YRRAH
"At ano naman ang gagawin natin dito?" Pagkalabas sa resto akala ko ay makakauwi na ko, but im wrong.
Briana drag me in this place kung saan may photo shoot.
May tinawag siyang dalawang babae na mukhang nag aassist ng mga model.
"Bihisan niyo siya. Siya ang bagong model ko" ani Briana at itinulak pa ko.
"What? Anong model mo?"
"Sige na Yrrah please. Hindi na kita guguluhin after this" ngumiti pa siya, at wala na kong nagawa ng hilahin ako ng dalawang to papunta sa dressing room
Seriously?
**
"Woah Yrrah, you are so gorgeous" puri ni Briana pagkakita niya sakin
"I know" taas noo ko namang sagot. Im one of the highest paid model kaya alam ko na maganda ako.
"Ang humble mo ah" sarcastic na sabi niya.
Hinila na naman niya ko papunta sa may mga model kung saan ang photoshoot.
Kinausap niya ang photographer, at yung photographer ay agad na pinaalis yung model sa gitna pagkakita niya sakin at ako ang inalagay niya.
"Ang ganda niya"
"Model ba siya?"
"Omg! Siya si Yrrah Anderson hindi ba?"
"Yeah right! Siya nga"
Napangiti ako dahil sa bulungan na narinig ko, kaya ng pinag post na ako ng photographer ay agad na kong nag post.
And the audience, nganga silang lahat. What do i expect? Im Yrrah Anderson.
**
After the photoshoot ay hinatid na ko ni Briana sa condo ni Kyle.
"Alam mo bang mahal ang talent fee ko?" Tanong ko kay Brianna
"Yrrah thank you for this day" sabi lang ni Brianna at pinalabas na ako.
"Whatever!" Sabi ko at lumabas na ng kotse niya.
Hindi ko na hinintay na makaalis siya at pumasok na ko sa loob.
Agad akong nahiga sa kama at napatingin ako sa maleta ko. Naempake ko na pala lahat ng gamit ko kanina.
"Yrrah?"
Bumukas ang pinto at pumasok si Kyle.
BINABASA MO ANG
School Royalties (✔️)
Teen FictionYrrah Anderson, a lovely girl who reigned as the first Princess in a famous school in the Philippines. While Xian Laxamana is the King, a King full of superiority and arrogance. But what will happen if the King fell in love with the first Princess a...