_REGULUS ARCTURUS BLACK !!!!
_Ok, thật sự là tôi phải công nhận là trông anh xinh hẳn ra...
_IM NGAY VÀ TÌM CÁCH GIẢI NGUYỀN ĐI !
Thử tưởng tượng mới năm phút trước mọi chuyện còn đang yên bình, chim chóc vui tươi ca hát – trong trường hợp đang ở dưới hầm này thì là nhân ngư bơi lội tung tăng, vừa mới ngẩng đầu lên cả thế giới bỗng chốc còn tăm tối hơn cả nhà tù Azkaban, chắc tim gan sắt thép như mấy tên đầu óc li ti tứ chi phát triển nhà Gryffindor cũng lăn ra mà ngất.
Đúng bốn phút trước cậu còn đang giảng bài bình thường cho tên khùng này, sao tự nhiên lại thành ra... thành ra...
Ặc, chỉ nghĩ tới thôi cũng đã muốn Avada Kevarda tự sát để khỏi đối diện cuộc đời nữa !
_Tôi nói thật, thực sự trông anh rất xinh đấy Severus !
_Cậu lại còn muốn đổ thêm dầu vào lửa nữa hả ? Nếu không muốn ngày mai tờ báo Tiên Tri đưa tin rằng xác cậu ấm nhà Black được tìm thấy ở Hồ Đen trường pháp thuật Hogwarts thì khai ra ngay cậu đã làm gì với tôi !
Nhìn đầu đũa phép chĩa thẳng vào cổ họng mình cùng ánh mắt đằng đằng sát khí của bậc đàn anh, thêm vào việc Regulus không phải là Gryffindor và cũng chả dại thử trình độ ếm nguyền năm bảy còn phải ngả mũ chào thua của Severus, cậu đành dùng hết can đảm nuốt nước bọt đánh ực một cái rồi nhún vai trả lời – có lẽ đống mồ hôi hột này lau sau cũng được:
_À... ừm... tôi chỉ cài cái trâm này lên tóc anh một chút thôi ! – Cậu rút từ tóc Severus ra một cái trâm cài màu đen khắc hình gia huy nhà Black với con rắn bạc cuốn quanh trông vô cùng tinh xảo – Nó vốn... vốn là của mẹ tôi cho chị Andy. Chị ấy kêu nữ tính quá bảo tôi tối nay về trả cho mẹ.
Rồi Regulus trưng ra cái bộ mặt ngây thơ vô (số) tội nhất trần đời: "Không có gì bất thường hết trơn, đúng không?"
Vừa dứt lời, Regulus tự nhiên cảm thấy nguy hiểm tăng gấp đôi, khi nhiệt độ xung quanh đột ngột giảm xuống cả chục độ - mà hầm lại không phải nơi ấm áp gì cho cam.
_Như vậy... - Severus nghiến răng - ... vẫn không giải thích vì sao tự dưng tôi lại biến thành như thế này ! – Cậu chỉ vào người mình.
_Ý anh là biến thành con gái ấy á...
_Đừng có nói từ đó ! Tại sao cái trâm đó biến tôi ra như vậy hả ?
BẠN ĐANG ĐỌC
HP Fanfic - Tìm thấy rồi! (JPSS Fic)
FanfictionTất cả là tại một vũ hội chết tiệt !!!! Cái gì mà gắn kết với nhau cả đời chứ ???? Mấy người loạn hết rồi !!! Thế giới điên hết rồi !!! Làm sao tôi lại thích cậu ta được chớ ???