Giới thiệu
Hệ thống: hoan nghênh đi đến mỹ nam tiến công chiếm đóng hệ thống! (^^)
Lý Tưởng: = = cái gì chim ngoạn ý a!
Hệ thống: không phải chim ngoạn ý, mỹ nam tiến công chiếm đóng hệ thống! (^^)
Lý Tưởng: = = cái gì hố cha ngoạn ý?
Hệ thống: là mỹ nam tiến công chiếm đóng a chủ nhân! Các loại mỹ nam cung ngươi lựa chọn nga (^^)
Tóm lại chính là một cái có vẻ không hay ho đứa nhỏ bị hệ thống cưỡng chế an bài tiến công chiếm đóng các loại nam nhân chuyện xưa!
☆, Đệ 1 chương quỷ dị không hay ho chuyện này
Trên thế giới có rất nhiều đáng sợ chuyện này. Như là bình thường trong lời nói, một người một mình cuộc sống, khả năng chính là đáng sợ. Xem hoàn nhất bộ phim kinh dị cũng có thể là đáng sợ. Một người xuất môn thiếu chút nữa bị người đụng phải, đó lại đáng sợ. Bất quá, này đó cũng khỏe. Lại đáng sợ chuyện này, cũng không có Lý Tưởng gặp chuyện này đáng sợ.
Lý Tưởng chính là một cái thập phần phổ thông nữ sinh viên, mỗi ngày trạch tại ký túc xá bên trong không thích xuất môn. Sắc mặt có chút tái nhợt, mỗi ngày thích làm chuyện này, đại khái chính là tốt nhất võng, đánh đánh trò chơi. Buổi tối nằm ở trong ổ chăn mặt xem trong chốc lát tiểu thuyết. Chính là xem tiểu thuyết thời điểm, nàng cũng là gặp tà hồ chuyện này.
Nhân gia xuyên qua, Lý Tưởng cũng xuyên qua. Chính là Lý Tưởng xuyên qua phương thức không giống với.
Nàng buổi tối nằm ở trong ổ chăn mặt quần áo thoát được sạch trơn , đang xem một quyển đương thời rất lưu hành tiểu thuyết. Nam nữ móng heo ngược chết đi sống lại. Lý Tưởng cái lệ điểm thấp , khóc ngươi chết ta sống ! Chính là đúng lúc này, không tưởng tượng nổi chuyện tình liền như vậy đã xảy ra. Nàng đột nhiên thấy rằng trong ổ chăn mặt có chút lành lạnh . Vén lên chăn đến xem, một cái tóc dài mặc đồ trắng y nữ nhân chính trèo tại chính mình trên người, không đợi nàng dù sao lại đây, đó tóc dài nữ nhân liền ngẩng đầu lên, đối nàng lộ ra quỷ dị ý cười. Sau đó... Sau đó nàng tựu xuyên không . Trong tay mặt còn cầm di động.
Xuyên qua đến cái này trắng xoá trong thế giới mặt. Trước mắt địa phương trống trải đòi mạng, bởi vì không có ánh đèn, thoạt nhìn bụi bụi . Lý Tưởng hai chân như nhũn ra, quỳ gối trên đất. Trước mắt đột nhiên liền sáng lên. Thật giống như đại phiến đèn huỳnh quang chiếu xạ của nàng mắt bình thường, Lý Tưởng theo bản năng nhắm lại mắt, bên tai liền vang lên có chút quen thuộc đàn dương cầm khúc! Một cái thoáng ngọt ngào thanh âm tại bên tai vang lên, "Ngài hảo! Hoan nghênh quang lâm mỹ nam tiến công chiếm đóng không gian! (^^) "
Lý Tưởng theo bản năng mắng câu ta thảo, cường quang dần dần yếu đi xuống dưới sau, chậm rãi mở ra mắt, "Cái gì chim ngoạn ý a! ?"
"Không phải chim ngoạn ý, là mỹ nam tiến công chiếm đóng không gian a chủ nhân! (^^)" cái kia thanh âm như trước thập phần ngọt ngào.
Lý Tưởng: "== cái gì hố cha ngoạn ý?" tm vừa rồi cái kia thanh âm là nói mỹ nam tiến công chiếm đóng không gian? Muốn hay không như vậy hố cha a! ! Là ở nói nàng xuyên qua sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiến công chiếm đóng mỹ nam kế hoạch - Xuyên nhanh, Hệ thống - Full
RomanceHệ thống: hoan nghênh đi đến mỹ nam tiến công chiếm đóng hệ thống! (^^) Lý Tưởng: = = cái gì chim ngoạn ý a! Hệ thống: không phải chim ngoạn ý, mỹ nam tiến công chiếm đóng hệ thống! (^^) Lý Tưởng: = = cái gì hố cha ngoạn ý? Hệ thống: là mỹ nam tiến...