Bảo thủ nữ muốn gả cho nàng - END

932 23 0
                                    

Đệ nhất chương cái chêm

Tình yêu trung chờ đợi là cái gì đâu? Giống như một ly cà phê hương vị, nhập khẩu vi khổ hồi vị vô cùng, thượng cà phê nghiện người, không dùng qua một ít thống khổ quá trình lại há có thể từ bỏ. Mà ngồi tại phi cơ thượng lý quý mẫn liền là như thế.

Chờ đợi một cái không có khả năng, hoặc là nói không thuộc về của mình cà phê, mặc dù là lạnh rồi cũng muốn uống đi xuống. Giống như là 6 năm trước nàng giống nhau, không nói một tiếng liền ly khai, nàng ngày đó lái xe, tìm a tìm, tìm a tìm. Đem toàn bộ bằng thành đều lật một vòng, nàng 20 nhiều năm nhân sinh lý, còn chưa từng có như vậy e ngại qua, có một ngày nàng đột nhiên theo chính mình bên người tiêu thất, cho dù là phụ mẫu của chính mình cùng ca ca, đều không có như vậy làm cho nàng khẩn trương đến không biết làm sao qua.

Nhưng là chờ a chờ, phán a phán, trong lòng nghĩ nàng có một ngày luôn là sẽ trở về , đến ngày đó nàng lại vẫn có thể sờ sờ của nàng đầu, nói một tiếng "Trở về hảo, trở về hảo." Nhưng là, một năm, hai năm, tam năm qua đi, người chung quanh đều đang nói "Đừng đợi, đừng choáng váng, nàng sẽ không tại trở lại." Nhưng là nàng không tin, nàng không tin của nàng vô tình, nàng không tin nhiều năm như vậy cảm tình thất bại cấp hiện thực.

Tại cái thứ tư tuổi tác lý, nàng đi nước Mỹ, người khác tưởng rằng nàng hội quên nàng, nhưng là nàng lại vẫn còn đang chờ đợi, này một năm, nàng suy nghĩ rất nhiều, về nàng cùng nàng, nhưng là nàng hay là không nghĩ thông, cho nên tại cái này tuổi tác lý nàng còn là đang chờ đợi này không biết.

Đến Đệ ngũ một tuổi tác, nàng bắt đầu hận nàng, oán nàng, sinh hoạt cá nhân cũng biến đắc □□ không chịu nổi, theo đuổi * thượng khoái cảm, lại xem nhẹ linh hồn thượng thăng hoa. Có một ngày, bằng hữu đem nàng mắng tỉnh, nàng chỉ là mắng một câu "Ngươi thật vô dụng." Bằng hữu đi sau, nàng bỗng nhiên nghĩ thông suốt , là thời điểm đem trong lòng chấp niệm xua tan . Yêu như thế, hận cũng nên như thế.

Hiện đến thứ sáu một tuổi tác, nàng lại về tới bằng thành, bên người bằng hữu đều đang cười nàng "Ngươi theo như lời quên, như thế nào còn có thể lựa chọn đi bằng thành?" Nàng chỉ là thản nhiên cười, cũng không đáp lại, các nàng không biết nàng chỉ là chờ đợi cà phê phục hồi sau, uống rụng. Sau đó nói cho nàng "Ta đã muốn từ bỏ cà phê ."

Bởi vì nàng muốn tìm đến nàng nói cho nàng "Ta quên ngươi ." Chính là đơn giản như vậy một câu, cho nên nàng chờ không ở là nàng, mà là cấp một cái nói cho của nàng cơ hội. Cho nên nàng đi tới bằng thành.

New York phi cơ vừa dứt mà, phi cơ chiếm giữ nội mọi người, liền khẩn cấp cầm lấy trong tay hành lý chuẩn bị xuống phi cơ, mà ngồi ở bên trong vị trí lý quý mẫn, tắc cùng đại gia bất đồng, im lặng ngồi, chờ mọi người hạ hoàn cơ, nàng mới chậm rì đi xuống phi cơ.

Có lẽ là năm đó oanh oanh liệt liệt tình yêu, làm cho nàng học xong, kỳ thật thường thường thản nhiên mới là thật, có lẽ là nhiều năm chờ đợi, làm cho nàng học xong, nhẫn nại. Đem nàng tính tình hỏa bạo mài bình .

Đi ra đại sảnh, liền nhìn đến nàng quen biết nhiều năm hảo bằng hữu trần đẹp, còn có của nàng người yêu từ tĩnh. Nàng thật sự thực hâm mộ các nàng trong lúc đó cảm tình, những mưa gió mười mấy năm lại vẫn có thể kiên định đi xuống, tại đương kim xã hội thật là quá ít quá ít, nàng thường thường suy nghĩ vì cái gì chính mình liền không có thể có được như vậy một người, có thể tế thủy trường lưu, bồi nàng cùng nhau chậm rãi biến lão một người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo thủ nữ muốn gả cho nàng - Cơ Tiên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ