[Đồng nhân Hoa Thiên Cốt] Yêu thần cầu buông tha - END

4K 75 36
                                    

==================

☆, đệ 1 chương

Tác giả có lời muốn nói: cho phép cất cánh bản thân làm, nếu ngươi phát hiện nơi nào cùng mỗ văn có phụ họa, kia nhất định là ta xem hơn văn không cẩn thận viết lên đi (trí nhớ không tốt tổng đem của mình não động cùng người khác nội dung vở kịch trộn lẫn), hoan nghênh đề suất, ta lập tức sửa ~ khụ khụ, trước 12 chương là nửa năm trước mã tồn cảo, ta đều nhanh không nhớ rõ viết gì _(:з" ∠)_

Văn này thuần túy viết ngoạn, không lấy lợi nhuận vì mục đích, cũng không tham dự bất cứ lợi nhuận, không hơn bảng bất nhập v không tuyên truyền (trừ bỏ phi thường xa xăm phía trước ma xát kẹp, chính ta đều nhớ không rõ khụ khụ), nếu nguyên tác người cảm giác ta xâm phạm của nàng quyền lợi, ta lập tức khóa văn tuyệt không hai lời.

Yêu thần Hoa Thiên Cốt là bị giọt nước đánh vào trên mặt thanh lương cảm tỉnh lại .

Nàng nhíu nhíu mày, chậm rãi mở cặp kia thâm tử sắc ánh mắt, nơi này là. . . Nơi nào?

Chống thân mình ngồi dậy, phát hiện chính mình tại một chỗ trong rừng rậm, bên người chính là nhất vũng thanh triệt đầm thủy. Vừa mới tích lạc vài giọt thủy, là cây thấp tùng trên lá cây tích góp từng tí một sương sớm.

Yêu thần trì độn mà đưa tay dính một giọt, vươn đầu lưỡi liếm liếm. Không biết là không phải tâm lý tác dụng, có đôi chút ngọt lành.

Từ trở thành yêu thần, của nàng ngũ giác liền biến đắc sâu sắc rất nhiều. Nhưng đồng thời, phản ứng cũng trì hoãn rất nhiều. Là tâm mệt mỏi, rốt cuộc hoạt bát không đứng dậy .

Yêu thần đỡ thân cây đứng lên, trên người như trước là kia bộ thâm tử sắc váy dài, thật dài mặc phát bị một căn hoa chi tùy ý oản khởi. Hoa Thiên Cốt đối với đầm trong nước phản chiếu phát một lát ngốc, tại yêu thần chi lực hạ biến đắc tà khí diện mạo, vô luận xem bao nhiêu lần, nàng đều không thể thích ứng, đơn giản không nhìn.

Nàng phất tay một đạo pháp lực đánh vỡ đầm thủy yên ổn, trong nước mỹ lệ phản chiếu cũng vặn vẹo thành không biết là gì gợn sóng.

Hậu tri hậu giác mà nhìn về phía phiêu phù ở không trung Nữ Oa Thạch cùng Côn Luân Kính, đây là vừa rồi nàng phất tay thời theo trong tay áo rơi ra đến.

Nhìn đến Nữ Oa Thạch, yêu thần này mới bắt đầu tự hỏi, vì cái gì chính mình còn chưa chết.

Đáng tiếc. . . Vì cái gì không chết đâu?

Rõ ràng bị hiên viên kiếm xuyên thủng tâm mạch phải làm hồn phi phách tán mới là, nhưng là nàng không chỉ không chết, còn xuất hiện tại cái này xa lạ địa phương, ngay cả trên người vốn là đã muốn quán thâu hồi thần khí trung yêu thần chi lực cũng trở lại.

Nữ Oa Thạch. . . Côn Luân Kính. . . Vì sao cố tình là này hai cái?

Yêu thần chậm chạp mà đưa tay nắm chặt này hai loại này nọ, cảm thụ được Thần Khí truyền đến thân cận ý niệm, tĩnh mịch tâm hơi hơi phóng thoải mái một ít.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 16, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đồng nhân Hoa Thiên Cốt] Yêu thần cầu buông tha - Giang Nam Hồn Cô Nương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ