Meet She

5 1 1
                                    

She's POV

Oh god! Late na naman ako! Putres naman! Hindi naman po kasi makatarungan yung 5:30 ng umaga nasa school ka na no! Nakakainis naman itong alarm na itooooo! Walang silbe aba? Bakit kaya hindi tumunog to? Ah grabe badtrip talaga!

4:50
What the heck! Maliligo pa ako, magaalmusal,Magbibihis, Magcocommute! Aabot pa ba ako?



5:00
Nakahiga pa rin ako, parang walang pasok feels ganern. Medyo tinamad nako ang ayoko kasi sa lahat yung magmamadali ako ng kilos sa pagpasok. Kasi naman She! Pinupuyat mo lang sarili mo kakaiyak.

-
"She sorry but I can't make this
relationship work any more, tutal naman aalis na din ako lets just stop this "

-

T*ngina. Ang sakit pa rin tuwing maaalala ko itong mga sinabi niya sakin.
Bakit ganon Seth? Mahal na mahal pa rin kita kahit nagawa mo akong iwan ng Ganun ganon lang.

Wala lang ba ko sayo?

Minahal mo ba talaga ako?

Binigay ko naman lahat sayo.

Oo tama nga, binigay ko ang lahat ng ako sakaniya kasi akala ko siya na.

Isa akong malaking hangal. Ang tanga tanga ko.

Seth bumalik ka na sakin :'(

Minsan napagiisip ko sa sarili ko panget ba ko? May kulang ba sakin kaya ang dali para sakanya na iwanan ako?

Binuksan ko nalang ang fb ko. May nagmessage sakin?

Ay. Si Beng lang pala. Si Beng ang besty ko. Siya ang kaagapay ko sa lahat ng bagay,parang superman lang ang peg nitong bruhang to e

Beng: Hoy babae? Nasaan ka na? Aba aba. Hindi ka na naman ba papasok? At bakit!

Me: Besty good morning din! Na-late ako ng gising besty.

B: Ang sabihin mo tinatamad ka na naman. Bahala ka dyan. O sya daanan nalang kita bago ako umuwi. Okay?

M: Okay bestyy! Bye Love youuu!

B: Love you too bruha!

Ang swerte ko, knowing I have friends like her. Mas maigi ng marami kang totoong kaibigan kaysa sa sirang love life!

Hindi na nagchat si Beng baka nagsstart na din ang klase.

Makakain nalang ng almusal. Bumangon nako tapos nagmumog nalang at dumeretso sa kusina.

Mag-isa na naman ako sa bahay, hayst! Si daddy kasi maagang umaalis papunta sa office. Si ate ganun din at yung bunso maagap masyado sa oras, Ewan ko ba don! Sarado pa yata ang school e nandun na siya. Hanot lang mag-aral Hahaha!

Kumuha ako ng itlog sa ref. In-on ko na yung stove at nagpainit ng oil sa pan. 

Dahan dahan kong ilalagay sana yung itlog sa lutuan ng biglang...

WARF! WARF!

Ay! Dyuskos por Santos naman tong' baby ko!

Hi baby hachiko! Gising ka na pala? Naistorbo yata kita. Nagluluto lang si mommy ng breakfast ha? Wait laang po!

WARF! WARF!

Tumakbo sya palabas ng kusina. Ang cute talaga ng baby ko! Isa siyang queen shi-tzu. Yun bang shi-tzu na malalaki kumpara sa common na nakikita.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 17, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When Love Strikes (Ongoing) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon