Taki's POV
Habang naglalakad kami palabas nang hotel baby kirstoff hold my hand and swing it. Para kaming family haha...
I heard someone says "they're so cute as a family"
Haha napagkamalan pa akong nanay hahaha... Kse naman e i cant stand his cuteness... Parang mini size nang ama nya....
Nang nasa labas na kmi. Nag paalam na ako sakanila. Magcocomute kse ako papuntang condo kase antok na ako. Sorry naman noh! Aga ko kaya magising hahaha
"Hatid ka na namin !" He offered
"Di na malapit lang naman condo ko"
"Sabi mo e! Sge salamat at mag iingat ka"
"OK! Kayo din." I kissed baby kristoff and bid my farewell... But the baby wont let go he huggeod me and ayaw nya talaga kumawala... Aissst im tired....
"Im sorry ..." Sabi ning daddy... " but can we come with you muna aalis nalang kmi kapag nakatulog na sya para kasing ayw ka nya umalis sa paningin nya!"
"Sure its ok. But if ever he's asleep make sure that he wont cry when he wakes up huh? And i have an important meeting at 2pm you cant stay with me any longer. "
"Yep! I Do have too"
-----
Sumakay kmi sa kotse nya papuntang condo ko , sobrang kulit nitong c kristoff nasa backseat kse kmi gusto kse makipaglaro...
Di nagtagal nasa may parking lot na kmi... Sumakay kmi ng elevator kse naman po penthouse yung knuha ko just that kala niyo condo di ba un kse ung available nlang kase dame na nakatira at yung penthouse may private elevator chuchu... Pauso nga e!"We're here! " As i opened the door some of my staff were surprised kse karga ko c kirstoff at sakto naman kinikiss nya ako sa cheeks kulit nang batang to hahaha....
"Miss! You have a child ?" Gulat na tanong nang head of staff ko na si manang minda
"Kamukha ko po ba ? " i smiled and kristoff smiled too...
"Miss, patay tayo nyan sa daddy nyo kelan ka ba nanganak at halos naitago nyo saamin to ?!"
"Mami, di ko anak to.. Sakanya kaya to ! " sabay turo sa daddy ni baby toff... Mami ~Manang Minda
"Uy ! Mister sandali lang bihis lang ako ha ? You can take a seat and feel at home ... Sunod nalang kayo kay manang minda at Mami bgyan mo po sila nang makakain at drinks!" Sabi ko habang tumakbo ako puntang kwarto kahit walang poise dahil naka dress ako hahaha ....
After 10mins I walked outside my room and saw them laughing both... So cute tlaga nang mag ama na to.
"Ringgggggggg!!!!"
Tunog nang fone ko... Sino na naman kaya to ! Tsk!
"Hello, this is Engineer Fejerro, how may i help you ?"
"Ah ok I'll be there later" i hung up the fone lightly just as i wont disturb both of them...
Lumapit ako sa kinaroroonan nag dalawa... I smiled and sat beside baby toff...
He stand up and say "ma---ma" and chuckled... Hehee..
"Im sorry napagkamalan ka na mama nya ha ?" He sincerely said...
"Asan ba ang mama nya ?" I wondered
"Wala naman syang mama e. Iniwan lang sya sakin nung pagkatapos nyang manganak"
"So baby mo talaga sya ?"
"I guess so!"
"Who are you by the way?"
"Im Takeru Akie Caceres"
"What are you doing there in the hotel? When baby toff bumped and mistook me as his mother"
"Hotel namin yun e. I was the chairman and biggest stockholder of that hotel and then again i was baby sitting with this little guy" sabi nya sabay gulo nang buhok ni baby toff...
"Ah ganun pala yun... Nice meeting you pala"
"Ye, nice meeting you too.. Nice haus too!"
"Ehhh ? Yea haus talaga ? Oo haus nga di nga lang home aissst!"
"Bakit di mo ba kasama family mo dito ?"
" hindi e. Kse ayaw nila mainvolve sakin nung nag sisimula palang ako sa business ko kaya dito ako nakatira at minsan umuuwi ako sa bahay namin kapag wala si papa nakakatakot kase sya e hahaaa"
Yes dad is kinda scary but I'm used to it. He made me a fighter after the incident that I've been through 7years ago.
Di namin namalayan na nakatulog na pala si baby toff... Nakatulog na pala sya sa lap ko.. So cute talaga kase nakahawak pa sia sa kamay ko... Hehee
"Aalis na pala kami.."
"Mamaya na kakatulog pa lang nya e"
"May meeting daw ako e pRa sa bagong phase nang pinapagawa naming hotel I need to meet them baka kase mawalan sila nang tiwala sakin e" he said while he's picking up the toys and bottle of milk ni baby toff...
"Pareho pala tayo may meeting... Di iwan mo nalang muna dito c baby toff hassle naman kung dadalhin mo sya sa meeting at tulog diba... ? Ano oras ba meeting mo ? "
"2pm yung sabi sakin ng secretary ko, kung iiwan ko sya dito sino ang magbabantay ? E aalis ka kaya kse may meeting ka!"
Oo nga noh ? Hmmmm.....
Parang familiar si mister sakin .... Sermon nang sermon.... Ah basta !Ting !!!! *light bulb*
"Iwan natin kay manang !"
After I suggest that he look so worried....
"Wag ka mag alala I assure you insured ang anak mo sakanya mag tiwala ka lang………"
After ko sabihin yun umalis na sya kasi mag shoshower pa daw cia. Ako naman e nag ayos na at galit na naman c quins ! Aisshhh!
---
"Bakit ba ang bagal mo ?!" Etong c ate quins talaga lageng highblood ! Kaya lage takot sakanya mga manliligaw nya e...
Was she ever think na yung boss nya ung pnapagalitan nya hahaha. Pero ok lang naman kse sanay na ako parang nga pangatlong nanay ko na sya e hahahaaa....
"Yea yea yea ! Im here na po oh !" Singhal ko sakanya pero di naman ako galit e ... I was happy bcause she's nagging me all the times but i know she loves me as me.
BINABASA MO ANG
He Who Kills Me.
RomanceNah. The story is not so typical but it was unbelievably confusing and I know it was wonderful. It makes you wonder.... Do you even wonder how it feels to be deceived by the one you love? How would you feel if you love unselfishly but you are being...