Sủng vật đế quốc 2

3K 12 2
                                    

"A a. . . . . . Ân. . . . . . Cáp Aha a. . . . . ." Bồi bàn đội trinh tiết đái thì, một người đột khởi vật hội xen vào tiểu huyệt trong, cổ gian đích cơ khí hội liên tiếp thân trên nội đích thần kinh, truyền tống nhất ba ba đích vui vẻ, xác nhận hệ thống vận tác bình thường.

"Ân. . . . . ." Cuối cùng một người nút buộc bị tạo nên, thụy đã than tại vũ lan đích trong lòng, lưu luyến đích cảm thụ trứ vợ đích nhiệt độ cơ thể.

"Chúng ta đi hừng hực thân thể ba." Hủ lan tương duệ ôm lấy, tựu triêu trứ trong điếm đích tiểu phòng tắm đi đi vào.

Thẳng đến tiếng nước vang lên, đủ để cái quá cái khác đích thanh âm hậu, vũ vệ tập tài nhéo nhéo mặc tinh đích gương mặt: "Ngươi giá tính toán có thật đúng là hưởng."

Mặc tinh nhu nhu kiểm, buông vừa tiện tay lấy ra tới thư, thuyết: "Tốt xấu hắn coi như là ta đích ân nhân, ta đây là phương tiện ngươi hồi báo hắn dĩ cảm tạ hắn thu lưu ta, bằng không ngươi cũng không khả năng như vậy theo ta cùng một chỗ."

Vũ vệ tập cười khúc khích, "Thực sự là tự đại." Hựu nhu nhu mặc tinh đích đầu."Đã như vậy, như vậy vi phu thật muốn hảo hảo cảm tạ hắn liễu, bằng không sao có thể đắc lai như vậy thông minh đích nương tử."

"Thùy với ngươi tướng công nương tử liễu, còn không có bái đường tựu cấp trứ gọi người." Mặc tinh chính khống chế không được đích bật cười.

Vũ vệ tập cũng cười trứ, lâu trứ mặc tinh đích thắt lưng, ghé vào lỗ tai hắn thuyết: "Hôn lễ thị nhất định hội bạn đích, chờ trứ ba." Ngực từ lâu âm thầm quyết định, ba năm kỳ hạn đích tiền một ngày đêm, sẽ thị đế quốc nội tối long trọng đích hôn lễ tổ chức ngày.

Mặc tinh đỏ mặt, nói một chút mà thôi, người này cư nhiên có thật không! Thiêu mi nhìn vũ vệ tập, tuy rằng trên mặt treo đầy dáng tươi cười, nhưng người này tuyệt đối không có tại hay nói giỡn.

Nhún vai, mặc tinh từ một bên hựu cầm một quyển sách, trở mình lên. Vũ vệ tập biết mặc tinh không có đáp lời, tựu đại biểu hắn đáp ứng rồi, trên mặt cười đích có điểm sỏa, xem ra không biết thị như đi vào cõi thần tiên đi nơi nào liễu.

Việc này hắn còn không có cân hổ phách tĩnh tuyền bọn họ thuyết, chỉ là muốn cho bọn hắn một kinh hỉ. Sở dĩ nhượng mặc tinh biết, là bởi vì vi dĩ mặc tinh thông minh đích trình độ, tới rồi cái kia thời gian, không khó hội tiên đoán được. Cùng với nhượng hắn ở bên kia phá hư kinh hỉ, không bằng trước thời gian bả hắn tha xuống tới đương cùng phạm tội.

Đế quốc ý nghĩa 71~80

Thử văn vi { cao H, NP, một công đa thụ, dễ dàng, ấm áp, ngọt ngào }

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 02, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sủng vật đế quốc ( nhất công đa thụ , cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ