Biện Bạch Hiền đóng cửa "tịnh tâm " trong phòng một ngày đến sáng hôm sau thì tươi tỉnh trở lại, sau khi về nhà từ hôm qua đến giờ cậu suy nghĩ rất nhiều về việc được Phác Xán Liệt thổ lộ tình cảm mà cậu lại xử sự như vậy thật cảm thấy áy náy quá a~ , hôm qua ta lại nói hắn đoạn tụ, uy.... Làm sao bây giờ, dù sao hắn cũng là tướng quân , nếu hắn ghi hận chuyện này thì cậu gặp khó khăn rồi
Chắc Phác Xán Liệt chỉ thích gương mặt của ta thôi chứ đâu yêu thương thật gì đâu mà ta lại phản ứng thái quá như vậy , haiz... Tự nhiên nghĩ đến đây lòng cậu hơi hụt hẫng một chút nhưng cũng nhanh hồi phục tự tìm cách động viên mình, Biện Bạch Hiền không sao hết, hôm nào ta gặp lại hắn sẽ xin lỗi liền a, chắc hắn không thù dai đâu nhỉ?
Vừa nghĩ cậu vừa nhanh chân đi ra khỏi phủ, hôm nay là ngày đi thi của Lộc Hàm ca nha, cậu có mặt trễ như vậy là không đúng rồi, thế nào cũng bị Lộc ca cằn nhằn cho coi.
Vừa nghĩ Bạch Hiền liền đi thẳng vào sảnh chính của Lộc phủ, cậu gọi lớn một tiếng "Lộc ca" tức thì mọi người trong sảnh chính quay lại nhìn cậu, trong cả một đám người hỗn tạp duy nhất nổi bật một thiếu niên xinh đẹp nhưng anh khí hào hùng, trên người thiếu niên đang vận một bộ y phục màu trắng tinh khiết , giữa eo thắt một cái thắt lưng màu đen làm tương phản cả bộ quần áo màu bạch tinh khiết nhưng lại mang đến một cảm giác khí khái bức người, tóc dài đen nhánh được búi cao để lộ ra cái trán nhẵn mịn và khuôn mặt tuấn mỹ mê người
Đôi môi đỏ của thiếu niên khẽ nhếch lên một chút sau đó thiếu niên ấy liền nhanh chóng tiến đến nắm cổ áo Bạch Hiền hét " cái tên tiểu tử nhà ngươi giờ này mới chịu đến à? Ngươi có biết ta đợi ngươi từ sáng giờ không, ta tưởng ngươi quên Lộc ca này của mình luôn rồi chứ! Nói, sao giờ này mới đến hả? "
Biện Bạch Hiền bị Lộc Hàm tóm áo liền nhanh miệng giải thích " a a đệ sai rồi đệ sai rồi, nhưng ca à cái gì nó cũng có lí do của nó hết, nào ca về đệ nói cho ca nghe nha"
Lộc Hàm thu tay hừ một tiếng ý bảo đồng ý Biện Bạch Hiền mới cười cười thở phào ra, Lộc Hàm quay sang nói với Lộc phụ " phụ thân , Bạch Hiền đến rồi con cùng nó đi đến trường thi trước, chút nữa người đến sau nha "" được, hai đứa đi đi" Lộc phụ phát tay nói, Bạch Hiền và Lộc Hàm dạ một tiếng sau đó xoay người quay đi. Lộc Hàm vừa tiến ra cửa sảnh chính đột nhiên Lộc phụ gọi lại, cậu khó hiểu quay lại nhìn thì thấy Lộc phụ làm động tác cổ vũ khẩu hình miệng nói " cố lên"
Mọi người trên dưới Lộc phủ cũng hô lên " chúc Lộc Hàm thiếu gia thi tốt, đoạt được chức Võ Trạng nguyên"
Lộc Hàm bỗng thấy trong lòng ấm áp lạ thường, cậu cũng hô lại phía mọi người " hảo, ta sẽ làm tốt, cố lên"
Mọi người vỗ tay cho đến khi Lộc Hàm lên xe ngựa đi mất, trong xe Lộc Hàm đứng ngồi không yên nhìn qua nhìn lại, Bạch Hiền nhìn Lộc Hàm lu bu một hồi chóng mặt quá liền quát lên " ca làm gì mà nhoi quá vậy ?"
" ai ta lo lắng quá à " Lộc Hàm biểu tình khẩn trương nói, Bạch Hiền lườm Lộc Hàm rồi nói " có gì phải lo lắng chứ"
" đệ không biết chứ ta nghe nói giang hồ có nhiều cao thủ lắm nha, lỡ ta thua thì sao!" Lộc Hàm nói, đột nhiên Bạch Hiền vỗ vai Lộc Hàm cái "bốp" gằn giọng mắng " ý chí của ca đâu rồi. Chưa đánh mà đã bi quan thế này có còn là Lộc Hàm ca của đệ nữa không? "
Lộc Hàm bị Bạch Hiền xổ một tràng đơ người lắp bắp nói " nhưng...Ta sợ....."
" yahh có gì phải sợ, ca không tin tưởng vào năng lực của mình sao, ca không chuyên tâm học những bài tập Dương sư phụ dạy hay sao mà sợ chứ"- nói đến đây Bạch Hiền kìm giọng lại ánh mắt đầy tin tưởng nhìn Lộc Hàm " ca, được mà! Cố lên "
Lộc Hàm nhìn vào mắt Bạch Hiền thấy ý chí sục sôi trong mắt cậu liền tự tin hơn hẳn, Lộc Hàm hét lớn " ta nhất định làm được, cố lên"
Chung Đại đang đánh xe bên ngoài nghe Lộc Hàm tự tin hét một tiếng như vậy thì thở phào nhẹ nhõm, từ tối qua đến giờ tâm trạng của thiếu gia đều bất ổn định a, nhờ Biện thiếu gia cổ vũ như vậy thiếu gia đã có tính thần lại rồi, hy vọng ngày hôm nay thiếu gia sẽ thành công đoạt chức Võ Trạng nguyên .
Chiếc xe ngựa lộc cộc chạy đến cổng thành nơi trường thi, Lộc Hàm và Bạch Hiền nhảy xuống xe, nhìn vũ đạo cao cài trượng, những lá cờ phấp phới bay trong gió tạo nên không khí nhiệt quyết cao độ, Lộc Hàm tự tin bước vào đài thi
__________
Happy New Year các bạnÀ~ vì lý do kỹ thuật ta không đăng chap dài được a, ta hiện tại rất bận luôn nhưng vì đăng chap chúc mừng năm mới các nàng nên viết đỡ nhiêu đây, thông cảm cho ta nha!
Chốt câu cuối, năm mới vui vẻ ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanficTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...