Editing pa lang po ito,sa ibang chapter lang kaya paki-intindi na lang (^~^)
----
Chapter oneAko si Maxine gailly Ramirez, 17 years old,Patay na ang mga magulang. Isa akong bampira isinumpa lang ako, wag kayong Ano -__-,kagatin ko kayo eh.syempre joke! Isa akong masayahing tao at maganda(pfft.) Oh komontra dyan kakagatin ko! Para mawala ang sumpa sa akin ay kailangan ko ng halik ng lalaking para sa akin.pero kailangan ko pa syang hanapin! Nakaka imbyerna! Syempre hahanapin ko sya no,ayokong tumandang bampirang dalaga! Hmm..actually mayaman kami ay wala na pala ang magulang ko, actually mayaman ako at kayang kaya kung makuha ang lahat maliban lang kapag tungkol na sa pag-ibig.Hindi ako nag-aaral sa school, self-study lang! Nakakaiyak!
Kasalukuyan akong nag-aaral ngayon, syempre may sarili akong library.wala akong kasama dito sa Bahay,palagi akong lonely.napatayo ako dahil ang panget ng librong nakuha ko.Naghahanap na ako ngayon ng libro,may napansin ako na vampire story? Nacurios ako dun kaya kinuha ko at umupo kung saan ako naka upo kanina
Then binuklat ko sya at binasa,kwento tungkol sa lalaking bampira.
Katulad ko sya, Sa isang school na puro away,bullying Bakit sya pumasok duon? Inilipat ko Naman ang page para malaman ang dahilan kung Bakit sya pumasok?
Pagkabuklat ko ay nabasa ko ang dahilan kung Bakit sya pumasok.
"Dito ko makikita ang babaeng para sa akin"Ano daw?
Sa school nya mahahanap ang babaeng para sa kanya?
Eh kung gawin ko kaya yun?
Hayss! Wag na lang baka,kumalat pa na bampira ako.
Pero baka ayon ang solusyon para mawala ang sumpa sa akin NAKOKONSENSYA AKO!
A/N:
Kasalukuyan ko pa po itong ine-edit,mahal ako ni typo.kaya kapag nagkamali ako paki-tama na lang thankie!! Pati na din pala yung grammar paki-tama na din😘😘 thankie ulet!!I'm his vampire girlfriend
YOU ARE READING
I'm His Vampire Girlfriend[On-going]
Vampire"Ako ay vampira na isinumpa ng matanda dahil sa pag-aaway ng aking mga magulang." Ng maging vampira ako ay Hindi na ako lumabas ng Bahay at kapag wala ang pagiging vampira ko ay saka ako nasa labas ng Bahay. Kailangan ko ng halik ng isang lalaki par...