Chap 2

4.2K 334 43
                                    

Ngày thứ hai Severus bị biến thành con gái

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngày thứ hai Severus bị biến thành con gái.

Hogwarts vẫn ồn ã náo nhiệt - đúng thôi, dù sao trái đất vẫn quay mà, và Severus thì nổi hứng muốn ếm nguyền ai đó kinh khủng - bất chấp chuyện đó có thể tặng cậu vài buổi cấm túc và khiến vài (chục) điểm nhà theo gió bay đi, bởi vì...

Hôm nay là ngày 15 tháng 10. Valentine còn mấy tháng nữa mới tới, phải không ?

Vậy nên...

DẸP NGAY CÁI THỨ KHÔNG KHÍ TIM BAY LOẠN XẠ NÀY ĐI CÁI LŨ ĐẦU ĐẦY HORMONE KIA !!!!!

_Anh thật là tàn ác. Người ta rủ nhau đi dạ vũ chứ có phải là tổ chức hôn lễ đâu.

_Cậu bị thằng anh khốn khiếp tẩy não hay sao mà ngu đột xuất vậy ? Hôm qua vừa nói hùng hồn rằng cái dạ vũ khỉ gió này là nghi lễ gắn kết suốt đời xong, thế thì có khác gì hôn lễ đâ...

Regulus ngạc nhiên nhìn bậc đàn anh đang nói thì á khẩu, mắt mở to ngang một trái Quaffle nhìn sang dãy bàn nhà Gryffindor, rồi sự ngạc nhiên chuyển sang tức giận tột độ. Cái quái... 

À... 


Phòng sinh hoạt chung nhà Gryffindor, một tiếng trước...

Khỏi cần nói, đây là cái nhà đang lộn tùng nhào nhất trong bốn nhà của Hogwarts - bất chấp việc có một cơ số người chẳng biết Dạ Vũ Trăng Xanh là cái gì. Tụi con trai thì lên hẳn một bản kế hoạch dài mấy chục tấm da dê để mời được người trong mộng đi dự hội và kiếm được chỗ đẹp để ánh trăng chiếu vào; tụi con gái lục tủ đồ tìm sẵn những bộ váy đẹp nhất, đặt hàng nướcc hoa - với vài người thì là tình dược, lên kế hoạch trông nổi bật nhất và xinh đẹp nhất. 

Xét về một khía cạnh nào đó thì Gryffindor đang dần trở thành nhà cảnh giác lẫn nhau và đáng phòng thủ nhất Hogwarts.

_Siri à, bồ phải hết sức cẩn thận, mấy con nhỏ năm ba đang tìm cách chuốc tình dược cho bồ đấy !

_Thôi nào Remy, trông mình ngu lắm hả ? Mình phải tự nhận thức được vẻ đẹp trời phú của mình mang lại những cái gì chứ.

Remus ngán ngẩm lắc đầu nhìn thằng bạn thân nổi tiếng vuốt ngược tóc lên một cách điệu nghệ làm mấy đứa con gái trong tầm nhìn hai người bọn họ đỏ bừng tới tận mang tai và vội vã quay mặt đi.

Cảm thấy máu dồn lên mặt, Remus quay sang một thằng con trai khác có mái tóc nâu rối bù như một cái tổ cho quạ ở, tay mân mê tờ giấy da dê ghi chú nhằng nhịt, nở nụ cười tự tin. Sirius thấy thế nhún vai:

HP Fanfic - Tìm thấy rồi! (JPSS Fic)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ