(chapter 8) Introduce

4.8K 145 0
                                    

LYNZY POV

Nagulat nalang kaming apat ng malamang kaklase pala namin yung mga naka away namin kanina....

Ang tadhana nga naman....ayaw maki sama...

"Tang*ina anong ginagawa nyo dito!?"gulat na tanong nung lalaking maliit...pero may ityura...

"Eh ano ding ginagawa nyo dito!?"balik ng tanong ni raincel...

"Stupid!kami ang unang nag tanong!"

"Edi kayo unang sumagot!?"singit ko...

"Stop, the four of you, maari na kayong umowi your not welcome here, So maka kaalis na kayo"singit  ng lalaking naka sagutan ko kanina sa stages...

Bakit?

Sino ba siya? siya ba may ari ng schools nato?

Makapag salita hari harian ih!

"Renz!Hindi porket sayo tung school, eh ikaw na ang masusunod.... remember ako padin ang nama mahala dito, kaya wala kang karapatang basta-basta mag disisyon..."naka pamaywang na hiyaw ni principle...

Sabi ko nga sakanya to...

"I want them to leave, So there's nothing you can do"pag lalaban ni renz sa gusto nya...

Diko naiintindihan guys...

"No! sinabi Kuna!gawin mo lahat ng gusto mo basta wag mung haharangin ang mga desisyon ko!? So please stop!Kung ayaw mung mawala sayo to..."

Hindi na siya nakapag salita pa...nag timpi nalang ito at na upo nalang, na upo nadin yung iba nyang kasama....

Psh!si principle lang pala katapat mo eh!?

"Ok...sorry girls dahil sa ng yari, so let's proceed....Sino paba di nag papakilala?"tanong nito sa lahat....

At ngumiti naparang walang ng yari...

Anong meron ba sa school nato?

"Sila....yung mga bagong dating..."turo ni shin sa grupo nung lalaking garapata...

Eh sila naman kasi talaga...

"Asa kayong mag papakilala kami!"sigaw nung panget sakanila...

"If you like it or not...mag papakilala kayo...simulan muna Ken..."

Tumayo ng dahan-dahan yung nag ngangalang ken, pero bumalik din siya sa pag kakaupo ng pa-upuin siya nung lalaking garapata....

"STOP ken!?"sigaw nito habang naka titig kay principle...

Bakit ang tigas ng ulo nito...masiyadong ma fried!

Tumalim ulit ang tingin ni principle kay garapata...

"kilala moko renz...ayaw na ayaw Kung kinakalaban ako..."mahinahon nyang pananalita... pero mahahalata mo ang pag babanta...

Gangster To The Gangster(completed book 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon