~The next day~
LYNZY POV
Kakatapos kulang maligo at pababa na ng hagdan para mag almusal...
Habang hawak-hawak ang ulo ko at habang pinapaikot ikot ang kaliwang braso...
Hays! masakit payung ng yari kahapon eh....sakit sa braso sarap tuloy manuntok...tas si yany dumagdag pa kainis! binato daw ba sakin yung telephones ko eh! ang kinalabasan tuloy iyun sira
Ehhh!!! telephones ko!!!
Dinga nawala yung mga apps ko nasira naman yung telephones ko whaaa!!! huhuhu~
Ang malas ng lipat ko dito sa Philippineses...
Nakaka inis talaga!
Hindi ko pinansin sila yany ng maka rating ako sa lamensa, na upo lang ako at kumain na....
Balakayojan!?
"Ano lynzy? nag karoon naba ng laman nyang utak mo?"salubong na tanong ni raincel saakin...
"Don't talk to me"irap ko...
Oh diba! natutunan ko yan sa panonood ng cartoons!
Dat sa bahay nalang ako eh...
Mas natututo pako sa mga cartoons na napapanood ko kaisa sa mga reacher na turo ng turo! English ng English sila lang naman naka kaintindi!
Napa tayo ako sa kina u-upuan ko ng isa-isa silang may dinampot...
"O-oh! ano Yan?"
"Kutyara..."sagot ni raincel...
"Baso...."sunod na sagot ni shin...
"Kawali..."sunod na sagot naman ni yany....
Napa kunot naman ako ng noo...
"Ano namang gagawin nyo dyan?"
" Ibabato sayo para lalong mag karoon ng laman nyang utak mo...mukhang tumatalab eh..."ngiti ni raincel...
Abuh!
Ewan ko sainyo!
"Hm!"irap ko ulit sabay takbo na palabas ng bahay....
Balakayo!Basta ako a-alis mag isa!
Tumungo akung garahe at kinuha yung motor ko....
Kakadating lang nito kagabi...lahat ng mga gamit na naiwan namin sa korea pinadala nila tita...
Buti nalang pinadala nila tung babys boy ko hihihihi
Mahal na Mahal ko to eh...sumakay nako sa babys ko at isinoot si bunso....yung helmets...
Rigalo sakin to ni daddys nung 15 birthdays ko, kahit na pinilit ko siya non kasi bata padaw ako para mag motor.
Pero ako padin na sunod shempere hahaha!
Pinaandar kuto hanggang sa gates....huminto naman ako saglit para buksan yung gates ng ma buksan ko ito sumakay naman din ako....
Hindi pako naka kaandar napa lingon ako sa tumawag sa pangalan ko...
si raincel...
Dali-dali kunang hinarurot si babys para matakasan si raincel....
Balakajan!
BINABASA MO ANG
Gangster To The Gangster(completed book 1)
Teen FictionHighest rank-#61 in teen fiction (4/02/2018) COMPLETED SEASON 1 GTTG Gangster? akala nyo ba lalake lang ang pwedeng maging gangster? hindi kaya duh!! ibahin nyo kami! ibang iba talaga kami!? kami nga pala ang gangster group na cutely! Kasi c...