Nhiệm vụ và kế hoạch của Lisanna

107 9 2
                                    

Hôm nay trời trong xanh, những con chim cất tiếng hát ngọt ngào trên những cành cây. Tuy nhiên, ở đâu đây, có một bài ca con cá tại hội pháp sư Fairy tail:

Natsu: Mày nói gì thế thằng não băng?

Gray: Tao nói mày ngu si đấy, kì nhông lửa!

Natsu: Mày muốn chiến à?

Gray: Thích thì chiều!

Và thế là hai anh chàng băng và lửa xông vào đánh nhau. Erza đang ngồi ăn bánh kem một cách ngon lành thì bị một cái ghế phang thẳng vào chiếc bánh kem yêu dấu. 

Erza: Đứa nào phá hỏng em bánh kem của bà?

Nat+ Gra: Dạ, tụi em ko có làm!

Erza: * bẻ tay rôm rốp* Tụi mày chết với bà!

Nat+Gra: Nooooooooooooooooooo!

Vâng và hai anh chàng đã thăng thiên. " Lại thế nữa rồi!" - Một cô gái có mái tóc vàng và đôi mắt màu chocolate than phiền. Đó chính là Lucy, cô gái tinh linh ma đạo sĩ độc nhất vô nhị của Fairy tail( sorry, đoạn này hơi nhảm).

Lucy: Natsu, chúng mình đi làm nhiệm vụ thôi!

Natsu: Aye sir! Mà nè Lucy, hôm qua cho mk xin lỗi nha, mk yêu chiếc giường của cậu quá nên mk chỉ nằm tí xíu thôi hà! * đỏ mặt*

Lucy: Ờ..... ừm ko sao đâu * đỏ mặt nốt*

Anh Nat nhà ta có thói quen suốt ngày sang nhà chị Lu ngủ. Trong khi hai người đó đang đỏ mặt thì có một con người có mái tóc màu bạch kim đang ghen tức. Đó là Lisanna, cực kì yêu natsu những nat chỉ xem cô là một người bạn nên cô nghĩ tất cả là do Lucy.

Lisanna: Anou. . . mk có thể đi làm nhiệm vụ cùng được ko?

Lucy: Oke, càng nhiều người càng vui!

Lisanna:( nghĩ) Con nhỏ Lucy đó sẽ phải chết dưới tay ta, sau đó ta và Natsu sẽ mãi mãi sống hạnh phúc bên nhau mà không có kẻ thứ ba như mi xen vào!

Rồi Nat, Lu và Lis lên đường làm nhiệm vụ. Nhiệm vụ là, đánh bại con quái vật bên nghĩa trang ở trên núi. 

Mina thấy hay ko, nhớ vote nhiều cho Lan nhé!


[Fairy Tail] Nalu:  [Two shot] Anh luôn luôn chọn em, LucyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ