Alexander Nathan po sa side :D
Vote! Like! Comment po salamat!!
--------------------------------------------
Alexander Nathan's POV
Nabubuswit ako sa daddy ko, talagang pinauwi nya ako ng pilipinas para ano? para patakbuhin ung kompanya niya? ayaw na ayaw ko nga nun bakit ba ang kulit-kulit nila ni mommy. Di ko nga alam yun eh, biglaan kasi basta gumising nalang ako na flight ko na papuntang Pilipinas.
Hindi pa pala ako nagpapakilala ako nga pala si Alexander Nathan Cruzang daddy ko ang mayari ng malaking shipping lines sa Pilipinas, mayroon din kaming kompanya sa iba't ibang bansa kaya ako pinauwi ni daddy para matuto daw akong magmanage ng kompanya niya dahil kailangan daw nila na pumunta ng ibang bansa para palaguin ung negosyo nila.
Di kasi nila pwede iasa sa kapatid ko yun eh bukod sa mas matanda ako sa kanya, babae siya at hindi siya interesado sa business.
18 years old na ako at nilipat na din ako ng school sa *toot* university 3rd college din. Andito ako sa school namin para ayusin ung mga requirements para sa school. Weird nga lng kasi parang nakakatakot tong school. Parang madaming GANGSTER, ang pinakakinaayawan ko sa lahat, di naman ako galit sa GANGSTER, ayoko lang sa kanila, ayoko sa kinikilos nila, sa ugali nila at mga pananakit nila sa ibang kapwa.
"Excuse me kuya bago ka dto?"-estudyanteng di ko kilala.
"Oo."- ako. tss halatang nagpapacute to eh.
"ah hehe. san room mo kuya? baka naliligaw ka."-siya
"hindi ko pa nkukuha sige miss jan kna"- tinalikuran at iniwan ko na siya. psh pacute masyado,
Pagtapos ko makuha yung schedule ng class ko agad ko ng hinanap ung designated room ko, tss ngaun na dw ako magstart pumasok.
Room 404 designated room ko ngaun. Agad ko ng pinasok wala pa namang prof ehh.
Pagpasok ko agad akong umupo sa bandang likod sa tabi ng bintana pero habang naglalakad ako nakakarinig ako ng bulungan.
"Transferee ba siya? Ang gwapo niya noh?"
"Oo nga may na girfriend na kaya siya?"
"Ang HOT niya"
"OMG!"
yan yung mga bulungan na naririnig ko, tss nakakairita. pagkaupo ko sa upuan ko dun nga sa likod.
"pre dto ka na lng sa tabi ko, reserve na yan eh."
"para kanino? bakit nabili naba nila tong upuan? VIP ba sila?"
"di pre, basta lumipat kna lang para wala ng gulo."
"tss. sige na nga."
lilipat na sana ako kaso lang...
"BOOOGSHH!!"
(wag ka sound effect yan ng pinto hehe)
napatigil ako pano may nagpasukan na 3 babae at 1 lalaki nakaitim silang lahat at mga mukha silang gangster. papalapit sakin yung babaeng nangunguna sa kanilang maglakad.
"Move"-siya
"Ha?"-ako sa malapitan maganda siya matangkad,maputi,matangos ang ilong,kissable lips, isa sa pinapangarap kong ideal girl.
"I said MOVE"-siya
agad akong napatayo sa upuan ko at pumunta sa harap nito dun sa lalaking kumausap sakin kanina.
"sabi ko sa yo pre lumipat kana eh,"
nginitian ko na lng siya pabalik.
-----------------------------------------------------------------------------
WAAAAAAAAAAAAAAAHHH!! biglaang update kasi, yung mga kaibigan ko kasi pasimuno mag update na daw ako.. HI nga pala sa kanila Jay Michael Cariaga and Mary Joy Bumatay.. please pasupport po thank you sana magustuhan nyo...