My First ONE SHOT story :)
Parang feel ko kasi ang One Shot stories ngayon :)
Hope You'll Support me and my SOON to be STORIES :)
____________________________________
LEIGH NEWLANDS POV
Iwas sitting under the Narra tree Near at our school..
Nagmumuni-muni...
Nag iisip...
Nag lalanghap ng sariwang hangin...I was in the middle of my thoughts when someone approach me..
"Hmm.. H-hi.." Tinig mula sa kaliwa ko , kaya ni lingun ko ito ..
0.0
S-Siya yan!!!!
Si---"Ahmm.. Miss ? Ok kalang ? " nagtatakang tanong niya..
Holy Mother!
Natulala ako!
Damn!
Ang tanga siguro ng mukha ko nun!"Oh! C-Chris ! Ikaw pala ! A-Anong sadya mo?" Nauutal na tanong ko..
Dyosko!
Mahal ko na yata talaga tong nasa harap ko!CHRIS JANSEN FLORES !
Kilala dahil sa angking Kagwapohan, kabaitan, kasikatan, kayamanan, at lahat ng may AN except AN.AN na sakit.. Hehe"Wala kasi akong kasabay eh..
Absent yung bestfriend ko.. Tapus.. Nakita kitang nag iisa kaya sasamahan nalang kita.. Ok lang ba? " sabi niya habang nakatingin sa mga mata ko.."Nako! Baka may gagawin kapa ! Busy kapa namang tao... Ok lang akong mag-isa no!"
Sabi ko sabay iling-iling..."Hindi... Wala naman akong gagawin eh.." saka siya umupo sa tabi ko..
Dahil wala naman akong masabi ... Tumahimik nalang ako..
Minute past when he finally broke the silence ..
"Alam Mo .. Hindi pa kita kilala.. Tapus ako kilala mo.. Pero kahit hindi pa kita kilala .. Sa tatlong lingo ko dito sa Cilistine High ikaw lang ang tinatanaw ko... Miss I-Dont-Know-Who-You-Are.. I think.. I think I Like You " para akong nabato sa kinauupuan ko..
Para akong lumilipad sa nararamdaman ko...Damn! He likes me!
"I like you too" bigla ko nalang na tap ang bibig ko!
Sa isip ko lang yun!
Godddd! Leigh ! Nakakahiya ka!!!!"Really? Wow! So ! Are you a Virgin?" Nanlamig ako sa tanong niya.. Bakit yan ang tanong niya? Yan lang ba ang habol niya?
Kahit labag sa kalooban ko.. Sinagut ko ang tanong niya
YOU ARE READING
RAPE ❇ (One Shot)
Short StorySAKRIPISYO - mabigat at MASAKIT man .. Kailangan mong GAWIN , TIISIN ... Para sa taong MAHAL mo.. Ikaw Handa kaba??? Matitiis mo ba??? Well, kung ako sayu... BASAHIN MO NA TO ... RAPE ------