Nữ vương xuất hiện
Dẫn theo mua đích cấu vật đại đi ở quảng trường bên cạnh, ta cùng điền điền chính cười khẽ nói chuyện với nhau.
" Tiểu thư." Mặc màu đen chế phục đích nhân đứng ở ta trước mặt.
Ta đem trong tay đích gói to đệ quá khứ, vô tội đích tủng cái kiên," Điền điền, ta nên đi rồi."
" Hảo, sinh nhật khoái hoạt, đến! Ôm một cái!" Điền điền mân một chút miệng, đối ta thân thoải mái ôm.
Gắt gao ôm lấy xuyên đắc thanh lương đích điền điền, thấp thấp đích nói:" Cám ơn."
" Tốt lắm, điện thoại liên hệ." Điền điền buông ra hoài ôm, lấy tay làm đuổi nhân đích tư thế.
Ta hận nàng liếc mắt một cái, sau đó thản nhiên đích cười, xoay người hướng bên đường đình đích xe đi đến, thủ hướng lên trời không làm cáibeybey đích tư thế.
Hào hoa xe đích sau tòa chỉ có một mình ta, ôm cánh tay tựa vào cửa kính xe, nhìn này ngây người16 năm đích thành thị, cái gì cũng chưa nghĩ muốn, không bạch đích chính là nhìn thấy cây cối cùng phòng tử bị chúng ta di dừng ở xe sau.
Bao lí một trận chấn động đích cảm giác truyền đến, ta mở ra bao xuất ra nó, mặt lập tức đổi thành ngọt ngào đích bộ dáng," Nãi nãi,bà nội!"
" Biết...... Ân, ta ngày mai buổi sáng ăn xong điểm tâm liền về nhà...... Hảo! Ta sẽ nhớ ngươi!...... Ân, biết, ta sẽ ngoan ngoãn đích....... Nãi nãi,bà nội, nhớ rõ uống thuốc, đừng cho là ta không ở ngươi là có thể không kiên trì nga....... Của ngươi danh dự đã muốn xoát bạo lạp, khẳng định không tin ngươi....... Cám ơn, ta rất nhanh nhạc....... Ta đã muốn ở trên đường....... Biết, nãi nãi,bà nội tái kiến."
Buông di động, gắt gao nắm, trên mặt đích tươi cười biến mất không thấy, cửa kính xe ngoại bắt đầu xuất hiện quen thuộc đích địa phương, ngoại công gia nhanh đến.
Nhu liễu nhu mặt bộ thần kinh, trong chốc lát ta còn muốn thượng diễn một cái nhu thuận đích cháu gái.
" Thanh thanh! Ngoan cháu gái, ngươi rốt cục đến la." Tô lão gia tử sớm sớm đích liền bồi hồi ở đại môn cửa, vừa thấy đến kia lượng quen thuộc đích xe, lập tức kích động đích lao ra đi.
Ta mang theo thanh thuần đích mỉm cười phác tiến ngoại công đích trong lòng,ngực," Ngoại công, ta rất nhớ ngươi yêu."
Nhìn thấy đồng dạng thủ hầu ở cửa đích dong nhân, đều thoải mái đích ói ra khẩu khí. Vừa rồi lão gia tử đẳng nho nhỏ tỷ đích thời điểm, trong chốc lát này cũng không đối, trong chốc lát kia nhân cũng không đối đích gây sức ép trong phòng đích chúng ta, chỉ cần nho nhỏ tỷ đến đây, lão gia tử tính tình liền hảo đắc không được.
Ngoại công vui vẻ đích ôm ta hướng trong phòng mang," Thanh thanh a, hôm nay mẹ mẹ hội trở về, ngươi đã lâu không thấy nàng đi."
Của ta thân thể cương một chút liền lập tức khôi phục tự nhiên, nhu thuận đích nói:" Ân, thật lâu không thấy."
Nhớ rõ lần trước thấy nàng, hình như là ở mỗ cái tập đoàn đích tôn tử sinh nhật yến hội thượng, mấy tháng đi, lúc ấy nàng chính là thản nhiên đích đối ta điểm cái đầu, ngay cả một câu đều chưa từng có.