Vô trảo dã thú - Phi Huyên

1.7K 22 3
                                    

[[ Thú Nhân ] vô trảo cũng thú ] tác giả: Phi huyên [ kết thúc ]

Văn án

Thú Nhân văn, công văn,1vs1, thế giới thiết trí khả năng cùng thú nhân khác văn không quá giống nhau. Không dẫn dắt tộc nhân bôn tiểu khang không thánh mẫu. Này văn công thụ đều là một thân nhục đàn ông. Công quân sẽ không làm vũ khí không phải thực vật bách khoa toàn thư sẽ không xem bệnh sẽ không làm gốm không phải di động thực đơn thế nhưng rất có công kích tính. Hơn nữa công thụ cũng sẽ không sinh bánh bao !

Trắng ra nói, tấu là một nam giấy xuyên việt có muội tử Thú Nhân thế giới, giấu diếm chính mình không có thú hình thể chất, thành công đắp nặn chính mình “Không nghĩ sử dụng thú hình” Thú Nhân hình tượng, thuận tiện đẩy ngã một cái Thú Nhân cố sự.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không cường cường Hồng Hoang chủng điền văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạc Tuy, Khế Gia ┃ phối hợp diễn: Thor, Y Tư ┃ cái khác: Thú Nhân, cường công, cường thụ, xuyên việt, trùng sinh

☆, đệ nhất chương

Mạc Tuy nghe được bên tai dòng nước động thanh âm, cột vào trên người thạch đầu khiến hắn không ngừng trầm xuống, không ngừng đổ vào phế lý thủy khiến ý thức càng ngày càng mơ hồ, cuối cùng hết thảy quy về yên lặng.

Chói mắt dương quang đánh vào trên người, vốn tưởng rằng sẽ không bao giờ có tỉnh lại cơ hội Mạc Tuy còn có chút mờ mịt mở mắt ra, dưới thân mềm mềm cũng không giống trên mặt đất, theo bản năng sờ sờ, lại đụng đến đầy tay thảo. Mạc Tuy cơ hồ là phản xạ có điều kiện tưởng nhảy dựng lên, thế nhưng nhảy đến một nửa lại mềm mềm nằm trở về, toàn thân đều có chủng đau nhức cảm, Mạc Tuy nằm trên mặt đất phóng không hồi lâu, mới lại nếm thử ngồi dậy.

Này không phải thân thể hắn. Lại nhuyễn lại nhỏ tay chân thoạt nhìn giống anh nhi, chỉ có trên người bọc một tầng tản ra từng chút một tưởng rằng da lông, toàn thân đau nhức cảm giác như là sốt cao qua đi, có lẽ chính chủ đã chết tại đây trường sốt cao lý .

Liền tại Mạc Tuy rối rắm chính mình thân thể mới có phải hay không đứa trẻ bị vứt bỏ thời điểm, liền nghe đến phía sau có truyền đến dồn dập tiếng bước chân, một tóc rối tung mười hai mười ba tuổi bên hông chỉ bọc một khối da thảo nam hài tử một đường gào thét hướng hắn chạy tới. Nam hài nguyên bản khẩn trương biểu tình tại nhìn đến Mạc Tuy còn tại vung tiểu thủ thời điểm biến thành thoải mái, đem Mạc Tuy từ mặt đất nhấc lên đến lung lay, nói nhỏ nói hai câu Mạc Tuy nghe không hiểu ngôn ngữ, một tay lấy Mạc Tuy kẹp tại cánh tay dưới ngay lập tức chạy đứng lên.

Lấy anh nhi thân phận sinh hoạt vài ngày sau, Mạc Tuy không sai biệt lắm xác định hắn quả thật là xuyên việt , tựa hồ về tới man hoang thời đại, hiện tại gia đình có ba bốn hài tử, Mạc Tuy là nhỏ nhất, thế nhưng không biết vì cái gì không có rất tốt chiếu cố, chỉ tại bộ ngực cùng trọng điểm bộ vị bọc da thảo nữ tính chỉ là một ngày ba bữa cho hắn uy thực băm thịt nát, sau đó liền đem hắn đặt về mấy tấm da thú phô thành trên giường, tùy ý Mạc Tuy chính mình phịch đi.

Vô trảo dã thú - Phi HuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ