Chapter 23

1K 9 3
                                    

HIIII! Sorry soooooooooooooooobraaaaang tagal ko na di nag u-update. Medyo walang time eh. SOORRY poo! Pero eto babawi na ko! :) Uy basahin niyo rin po yung 2nd story ko please? Punta po kayo sa Profile ko at andun yung 2nd story ko! Thank youuu! :)

---------

 Zharm’s POV

 

GOODMORNIIIIIIIIING!

Me: “ATE! Gising naaaa!”

 

tinapiktapik ko na sya. ABA! Nagkumot pa ang loka at nag takip ng unan sa mukha! -___-

Danna: “Ano ba Zharm! Inaantok pa ko eh. Mamaya ka na nga! Kung gusto mo mag swimming, Ikaw na lang muna ha! Ang ganda na ng panaginip ko eh.”

Me: “hindi naman kasi yun ateee!” Sigaw ko, at yinuyugyog sya.

Danna: “Ano ba yun?! Kung nagugutom ka. Edi kumain ka!”

 

Me: “Diba may lakad tayo ni Kuya Daniel!”

 

Napaupo sya agad

Danna: “Ay Oo nga pala! Sheyt. Nakalimutan ko! Bakit hindi mo ko ginising agad?! Anong oras na ba?”

 

-_____________- Binatukan ko nga.

Danna: “ARAY! Sakit nun ah. Ikaw na nga hindi nang gising dyan eh!”

Me: “WOW HA! Anong hindi ginising?! Kanina pa kita ginigising eh!”

 

Danna: “Ay Ganun ba? Hihi. Sorry Lil sis!” sabay tayo. Napakamot ako sa ulo.

Danna: “Osige, maliligo na k--- Oh bakit?”

 

Me: “eh kasi ate, Tama ba tong gagawin natin?”

 

Danna: “Ha? Anong ibig mong sabihin?”

 

Me: “Eto. Yung tutulungan natin sila Kuya Daniel at Kuya Diego about Jealous thingy.”

 

Umupo sya sa tabi. At huminga ng malalim

Danna: “Alam mo Zharmella, Napaisip din ako dyan kagabi eh. Naisip ko na baka Mali tong Jealous. Jealous thing na toh. Pero, nakita mo ba kung gano ka apektado sila Diego? Tska sa tingin ko, kung tayo din naman yung nasa posisyon nila, yun din yung gagawin natin diba?”

 

Me: “Pano kung magalit sila Kath at Julia satin?”

 

Magic of Love (Kathniel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon