Phạm quy ( nhất công đa thụ )

6.9K 40 19
                                    

          Người khỏe! Nâm hạ tái đích tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường khứ quang cố nga! Càng nhiều nội dung chờ ngươi.

          Bản trạm sở hữu tài nguyên toàn bộ đăng lại tự hỗ network! Thỉnh chi trì chính hãy, bản quyền về tác giả sở hữu!

          Phạm quy  tác giả: lạc băng

          1—2

          Hoàn cảnh ưu mỹ kiến trúc tinh xảo đích sơn gian biệt viện trung, một gã tuổi chừng mười bảy, bát đích tuấn nhã niên thiếu ỷ ngồi ở chòi nghỉ mát đích rào chắn thượng lẳng lặng đích phần thưởng trứ cảnh.

          Niên thiếu một thân lam nhạt đích ti chất quần áo tuy rằng hình thức giản lược, nhưng thợ khéo cũng cực kỳ tinh mỹ cẩn thận, đó có thể thấy được thân phận của hắn thị rất không phàm đích.

          Niên thiếu vóc người cân xứng thon dài, tướng mạo mặc dù bất toán cực kỳ xuất sắc nhưng cũng là tuấn tú ôn nhuận đích, nhất là một đôi mắt vĩ hơi thượng thiêu đích mắt phượng, nhượng hắn thoạt nhìn phảng phất thời khắc mắt mỉm cười ý bàn đích chọc người thân cận. Lần đầu nhìn thấy niên thiếu đích nhân, đối hắn đích ấn tượng đầu tiên đại đô là bị bảo hộ đích tốt rất sạch sẽ đích nai con —— ngây thơ, thiện lương, nhu nhược.

          "Quả thực đơn thuần đích tượng nai con như nhau..."

          Niên thiếu có thể nói ôn nhu đích tiếng nói nói ra đích nói nhỏ nhưng mang theo một tia trêu chọc, dĩ vãng thanh thấu đơn thuần đích đôi mắt lúc này cũng biến đích thâm thúy đứng lên.

          "Cư nhiên sẽ vì liễu như vậy đích nữ nhân uống thuốc độc tự sát, Bắc Minh hạo dật ngươi cũng thực sự là cú khả dĩ đích liễu, nhân gia từ đầu tới đuôi đều chỉ là tại lợi dụng ngươi mà thôi, mục đích thị đặt lên ngươi na đã định trước hội trở thành hiền vương đích ca ca đích cao chi..."

          Bắc Minh hạo dật dựa lan can yên lặng đích hồi ức trứ thân thể này lưu lại tới hoàn chỉnh ký ức, tỉnh lại hậu đích giá ba ngày hắn một mực chải vuốt sợi trứ thân thể này đích ký ức hòa thích ứng hắn đích tập quán động tác, để tài năng ở tháng sau chính ca ca đích hôn lễ đích thượng không bị bất luận kẻ nào phát hiện dị thường.

          Giá ba ngày Bắc Minh hạo dật vẫn đang có còn đang trong mộng đích cảm giác, chưa từng có ra hỏi đến đề đích tận trời chạy như bay hết lần này tới lần khác tại bọn họ na tranh chạy ra khỏi quỹ đạo, na nhất khắc hắn nghĩ chính không thú vị liễu hai mươi mấy niên đích sinh hoạt năng dĩ như thế kích thích đích phương thức kết thúc cũng là mãn suất đích, ai biết canh suất chính là hắn cư nhiên hựu sống nhiều, chính dĩ hồn mặc đích phương thức...

Phạm quy  ( nhất công đa thụ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ