Dedicated ko po kay AirahJoycePerez!!
Sinuportahan mo akong i publish to I <3 you AIRAH
Computer Lab Story
By: SophiaChul
Pabalik na ako sa classroom namin nang madaanan ko ang computer lab. Sumilip ako sa maliit na bintana sa pintuan kung saan nakikita ko si Ren.
Matagal na akong may crush kay Ren... Siguro mga 2 years na since trumansfer ako dito sa school nila. Sa tagal ko dito sa school ni di ko pa nagiging kaklase si Ren.
Araw- araw yan ang dasal ko ni mapuyat ako sa kakahintay ng 11:11 pm para mag wish, mapalapit lang sakanya.
Swerte ko magkaparehas kami ng inuupuan sa computer lab, kyiiahh!! Away at diskusyunan ang inabot ko dito dun lang ako makaupo...Yun lang ang pinaghahawakan ko, sa ngayon. Ayus lang at least meron...
"Ms. Alvares what are you doing here? Diba may klase ka pa."
Nabigla ako sa pagsulpot ni Sir panot este Sir Earl. Nakatingin lahat saakin ang mga studyanteng nasa loob, pati na rin si Ren. Pulang pula na yata ang mukha ko dahil sa pag titig sa akin ni Ren at sa nakakahiyang sitwasyon ko.
"Ahh wala naman po Sir Pano- este Sir Earl... Hehehe"
Muntikan ko along madulas dun ahh, kundi baka malagas pa ang natitirang buhok ni Sir sa galit
"Baka naman may tinitingnan ka dito Ms. Alvarez you know I can help you..."
Taas- baba ang kilay ni Sir tila nang aasar. Hmmpp pero totoo naman diba may tinitingnan naman ako dito.
"Yieeehh" kantyaw ng mga studyante sa loob ng clasroom, habang si Ren ay nakatingin ng deretsyo saakin. Baka naman na inlab at perst sight sa akin si Ren kehehe... Joke ^___^v
"Sir meron nga po talaga akong tinitingnan..."
Narinig ko naman ang kantyawan ng mga studyante sa loob... "Actually ikaw po yung tinitingan ko... Tinitingnan ko po kung may improvment yung buhok niyo. Pffttt hahaha XD!!!" Lahat sila tumatawa na.
"Hey you Ms. Al-"
"Sir, hayaan ninyo bibilhan kita ng Novu hair para naman mag improve yang buhok mo hahaha!!"Pinutol ko na ang sasabihin ni Sir at tumakbo na ako ng mabilis...
Woooh salamat nakatakas ako doon.akala ko mapapa-amin ako ng wala sa oras kay Ren weeeeww!!! \^o^/
THE NEXT DAY...
---------------------------------------------------------------
Computer class na namin ngayun, buti pinalampas ni Sir yung ginawa ko at least marunong na siyang gumamit ng Novu Hair hahaha. \^___^/
Nung umupo na ako sa seat ko may nakita akong note book, ibibigay ko sana kay Sir, baka kasi may maghanap. Pero laking gulat ko kung sino ang nag mamay-ari ng note book... Si Ren. Nakita ko kasi yung pangalan niya doon sa gilid ng notebook.
Hindi naman ako pinalaking pakialamera ng mga magulang ko pero parang may nag udyok sa akin na buksan iyon...
Andaming mga sketches sa notebook niya at iisang babae lang ang naka sketch sa notebook na yun, every page may naka sulat.
SEE THE SKETCH PO SA RIGHT SIDE NYO PO ^__^V -------->
Nakita ko na naman siya nakasilip sa bintana ng pinto, sana ako ako nalang yung sinisilip niya...
BINABASA MO ANG
Computer Lab Story
Teen FictionSa computer Lab nag simula ang storyang hindi inakala ni Janice na mangyayari sa kanya.