Với một động tác nhanh chóng, anh đứng lên, nghiêng người về phía trước và chiếm đoạt đôi môi cô. Cô thì thầm điều gì đó rời rạc không thành tiếng, và âm thanh đó đưa anh tới đỉnh điểm của sự ngọt ngào, tới từng thớ thịt của mình. Anh mút nhẹ nhàng, môi dưới và môi trên, khám phá bờ môi cô với lưỡi của anh.
Cô hé mở đôi môi mình và anh vui mừng thám hiểm bên trong, đo đạc từng inch và nhẹ nhàng, rất cẩn thận, trêu chọc lưỡi cô với của anh.
Cô vòng tay quanh cổ anh và hôn đáp lại. Quá ngọt ngào tới mức anh gần như bị tan chảy.
Anh bế cô đến giường, nơi anh đặt cho cô ngồi trên mép giường, và tiến về phía trước cho đến khi cô di chuyển xa hơn theo phản xạ. Khi họ đến giữa giường, anh hôn cô một lần nữa, gấp gáp hơn khi họ nằm xuống cùng nhau.
Hơi thở của cô gấp gáp và nó như đốt cháy bên tai anh, thổi bùng ham muốn của anh lên đến một mức độ không thể chịu nổi nữa. Nhưng cuối cùng khi anh hoàn toàn nằm trên cô, anh cam kết sẽ nhẹ nhàng.
Anh dịch chuyển đôi môi mình xuống thấp hơn để hôn cổ và họng cô. Cô vô cùng kinh ngạc và nhắm mắt lại. Anh lần theo chiếc váy lụa bằng đôi môi của mình, trên khắp cơ thể cô, nhào nặn cô với hai bàn tay. Tay anh lang thang từ đầu gối và dần đến bắp đùi cô.
Anh kéo cô ngồi dậy, trượt tay xuống dưới chiếc váy ngủ của cô mà không làm gián đoạn ánh mắt họ đang khóa vào nhau, và từ từ anh kéo nó lên, lên nữa, kéo lên qua đầu.
Cô cắn chặt môi mình và nhắm mắt lại, cảm giác tự vệ và tổn thương, cố gắng che cơ thể mình với hai bàn tay. Đẩy vai cô nằm xuống, anh khiến cho cô nằm bên dưới anh một lần nữa. Cô thật hoàn mỹ, làn da trắng mịn như sứ, và còn đẹp hơn so với những gì anh từng mơ ước.
"Beautiful ... .."anh thành thật khen ngợi, thỏa mãn đôi mắt của mình với toàn bộ đường nét cơ thể cô.
"Em rất - rất đẹp, Hyun à"
Anh chỉ ngồi trên người cô và chiêm ngưỡng, cho đến khi cô ngượng đến đỏ mặt và đôi mắt cô bắt đầu ướt. Anh cởi quần áo và sẵn sàng cho bản thân mình, tiếp tục để cảm nhận thứ cảm xúc khi làn da của họ chạm vào nhau mà không có bất cứ thứ gì ngăn cách. Lần thứ hai anh làm điều đó, cả hai đồng loạt rên rỉ.
Một cái gì đó rung chuyển trong anh, giống như trận động đất nhỏ, trong khi cô ngước nhìn lên đầy ngạc nhiên. Nghiêng bàn tay của mình, anh hỏi, " Em có lo sợ không?"
"Không" cô nói khẽ. Đó là một sự ngạc nhiên. Một cái gì đó vô cùng. Nhưng cô cảm nhận được nó. "Em thật sự không biết tại sao. Nhưng em không cảm thấy sợ ... .. "
"Tốt lắm" anh vươn tới cằm của cô và đảm bảo rằng ánh mắt cô đã tập trung. "Hyun ... em có thể ngăn anh lại bất cứ lúc nào em muốn. Được chứ? Nếu em cảm thấy không muốn tiếp tục việc này, hãy ngăn anh lại ".
Cô được đưa lên tận mây xanh chỉ vì điều đó. Nếu cô từng hoài nghi anh trước đây, thì cô lại rất chắc chắn về đêm hôm đó.
Anh yêu em, vô cùng yêu em.
Anh không nên nói điều đó nếu anh không muốn.
Cô gật đầu, ôm anh một lần nữa và kéo anh lại gần hơn. Lần này anh hôn cô sâu hơn và bắt đầu làm tình với cô.