Thu phong như hỏa ( nhất công đa thụ )

2.2K 10 5
                                    

            Thu phong như hỏa ( xuyên qua thời không )———— phiêu phiêu hải anh [ thứ nhất cuốn ]

            《 thu phong như hỏa 》

            Lăng dương nhân xem khủng bố tiểu thuyết mà bị xe đâm chết, càng nhân uổng mạng thành hồn sổ chật ních mà bị đá đến thế giới khác, nên danh đổi họ, từ nay về sau tại đây cái phong tục quái dị đích nam nhi quốc lạc địa sinh căn. . . . . . Nào có như thế dễ dàng a!

            Nhã nhặn phong độ của người trí thức mười phần đích dật thanh, yên lặng đích quan tâm làm cho người ta tâm ấm; mạo mĩ hay thay đổi đích ngạn vũ không được địa gây xích mích hắn tiếng lòng; ổn trọng tin cậy đích ngạn vân, có loại nói không nên lời đích quen thuộc cảm, cũng có làm cho hắn cảm thấy sét đánh đích xúc cảm. . . . . . Rốt cuộc ai là ai đích như mộng như ảo đích mối tình đầu, ai là ai ghi khắc cả đời đích thực yêu?

            Còn có tiềm tàng ở hoa lệ mặt ngoài đích hoàng thất gợn sóng. . . . . .

            Xuyên qua công + một công n chịu + nam nam sinh tử + ngày tết công + nam nhi quốc ( cường hãn BT đích tập tục )

            Thu phong như hỏa tự

            Thái dương mới dâng lên không bao lâu, tia nắng ban mai tát hướng phố lớn ngõ nhỏ, cũng rơi tại  nầy có chút điểm náo nhiệt đích đường cái thượng, mang đến  ấm áp cùng sáng lạn.

            Vốn, vài phần chung tiền, này đường cái cũng như thưòng lui tới đích sáng sớm giống nhau sự yên lặng.

            Hiện tại, có mấy người người qua đường dừng lại bước chân, làm thành một cái hình dạng không sao vậy quy tắc đích vòng luẩn quẩn.

            "Thật sự là đáng thương a."Có người thấp giọng nói nhỏ, có người hạ nhìn thoáng qua bước đi.

            May mắn, có tốt tâm nhân hỗ trợ gọi điện thoại báo  cảnh.

            Mà ở trung tâm đích, nằm trứ một cái cả người là huyết đích đệ tử, còn bối trứ túi sách, một tay lấy trứ một quyển sách, ánh mắt tĩnh trứ, chính là không nữa  tiêu cự, nhìn qua là đến trường khi bị xe đụng vào.

            Đã chết sao không?

            Thật sự đã chết sao không?

            Không phải đang nằm mơ đi, cũng không phải ôn tập phục đến hôn  đầu mà ra hiện đích ảo giác, cũng không phải xem khủng bố tiểu thuyết mà ra hiện đích tưởng tượng.

Thu phong như hỏa ( nhất công đa thụ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ