Chap 1 : The beginning

131 18 7
                                    

Xa kia có một vùng đất. Mọi người ở đây sống hoà bình với nhau, với thiên nhiên nên họ sống rất bình yên và vui vẻ. Vùng đất ấy chia ra thành nhiều vương quốc khác nhau nhưng hai vương quốc lớn nhất là Black Moon và White Moon. Nhưng chẳng giống thế giới của loài người, họ chưa từng có chiến tranh và gây gổ với nhau, vì âm thanh đã giúp linh hồn họ sống yên bình.

Hai vương quốc ấy sinh ra được hai người kế vị, Black Moon là một cậu con trai, còn White Moon là một người con gái. Là sinh đôi nhưng lại hai vương quốc khác nhau, nhưng không có nghĩa là họ khác biệt hoàn toàn, nhưng màu trắng và màu đen.

Câu chuyện bắt đầu.....

Vương quốc White Moon trước nha....

Công chúa, xin người hãy mai xuống. Nếu không, cha người sẽ trách chúng thần. - Những người hầu đang mệt mỏi với nàng công chúa hiếu động và....tăng động.

Không sao đâu, không sao đâu. - Nàng công chúa ấy nói, đang đứng trên một cành cây cao và đang rộng đôi cánh màu trắng thuần khiết của mình. - Ta sẽ đi một chút mà không sao đâu. 

Nói là làm, cô ấy ngã xuống và bay lên rồi bay đi. - Đó là lý do mình ghét làm công chúa, chẳng có chút tự do tí nào cả, cứ như tù nhân không bằng ấy.

Và cô ấy tên là......Kagamine Rin.

Vương quốc Black Moon....

Con trai, con không thể nào năng động được à. Suốt ngày cứ dính cái mặt vào mấy cuốn sách này riết thế ? - Mẫu hậu của vương quốc phàn nàn với cậu con trai của mình.

Mẹ biết ngoài đó chẳng có gì thú vị cả. Mấy đứa con gái cứ nhìn thấy con thì xỉu ngay tại chỗ, toàn giả tạo. - Cậu con trai ấy nói.

Tại con dính cái gen của bố con ấy thôi. Ngày xưa mẹ cũng bị ' sắc đẹp ' của ông ta dụ dỗ. - Mẫu hậu lầm bầm.

Với lại con cũng cần kiến thức đề mốt trị vì vương quốc. Chứ chẳng có thời gian để đi tán gái. -   Cậu con trai ấy lắc đầu.

Ít ra cũng ra ngoài một chút chứ. Con mà không đi, mẹ cho người  đốt hết mấy cuốn sách này bây giờ. - Mẫu hậu ra giọng đe dọa.

Được rồi, đi thì đi. - Cậu con trai hết cách bèn đặt cuốn sách xuống bàn rồi đang đôi cánh màu đen như màu cánh dơi của mình ra và bay ra khỏi cửa sổ.

Con không cần ra ngoài tán tỉnh, mẹ cũng tìm được con dâu cho rồi. - Mẫu hậu cười gian rồi xoay người bước đi.

À quên ! Cậu con trai độc nhất của vương quốc Black Moon siêu lạnh lùng và thông mình ấy chính là.....Kagamine Len.

_______________________

Gumi, Gumi, đi chơi với tớ đi. - Rin đang bay bên ngoài cửa sổ phòng ngủ của cô bạn mình.

Ủa, tưởng bị phụ vương cậu giữ chứ ? - Cô bạn tên Gumi ấy nói.

Tớ cũng phải có chút tự do chứ. Mấy cuốn sách đó tớ xem qua hết rồi. - Rin nói rồi kéo tay cô bạn Gumi. ( Các bạn hiểu không, là xem qua đấy ! )

Ừ, tớ cũng rảnh và đang chán. Đi chơi thôi. Ai nói chức cao thì sướng. - Gumi vui mừng kéo tay Rin đi.

Gumi là công chúa của vương quốc Emerald. Viên ngọc thiên nhiên của khắp nơi. Gumi có đứa em trai tên Piko và là vì là trưởng nên phải sau lên nắm quyền. Có nhiều tin đồn rằng Piko là con nuôi của vương quốc vì cậu nhìn chẳng giống ai trong gia đình, thay vì là màu xanh lá, cậu là màu trắng.

Ừ, cuộc sống phải có tự do và làm điều mình muốn chứ. - Rin gật đầu rồi bắt đầu hát

Oh oh oh, oh oh oh

I messed up tonight, I lost another fight

I still mess up but I'll just start again

I keep falling down, I keep on hitting the ground

I always get up to see what's next

Birds don't just fly, they fall down and get up

Nobody learns without getting it wrong

I won't give up no I won't give in 

Till I reach the end and then I'll start again.

No I won't leave, I want to try everything

I wanna try even thought I could fall.

( Try everything - Shakira )

Ah ha ha, đi chơi mà không rủ tớ tụi tớ nha. - IA và Miku bay tới.

Sao biết thế ? - Gumi hỏi - Theo dõi à ?

Không, tiếng hát. - Miku chỉ Rin

Ah chán quá, chẳng có gì làm hết. Chưa có đi học nữa. - IA nói.

Ừ, ở nhà riết có ngày tự kỉ.

IA là công chúa của vương quốc Bồ Câu, nơi bình yên nhất trên tất cả. Còn Miku là công chúa của vương quốc Ba lá cỏ, nơi chứa rất nhiều những ước mơ của mọi người, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng luôn ấy.

Thế mấy cô muốn một trận Rip Off không ? - Một giọng nói của nam.

Rip off ? Chơi nhóm hay cá nhân. - Miku chẳng cần quen biết hay không, đồng ý luôn.

Có hai nhóm à, hai người một nhóm đi - Một giọng nói nam khác

Đó là bốn cậu con trai độc nhất của những vương quốc khác đang kiếm việc để làm cho vui thì gặp bốn cô nàng này cũng đang chán. Bốn người này giống y hệt bốn người kia ( ngoại hình ) như là giới tính ngược.

Tôi là Mikuo, đây là Gumiya, IO và cuối cùng là Len. - Cậu con trai khác giới tính của Miku bước lên giới thiệu.

Được, bắt đầu. - Trọng tài của trận Rip Off ra lệnh.

_______________________________________

End chap 1








You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 21, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

( Kagamine Rin - Len Fanfiction ) Land of MusicWhere stories live. Discover now