Chấp 18: Cảm Giác Yêu

5.6K 220 59
                                    

Kiều Nhi bỗng ôm mặt khóc nức nở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kiều Nhi bỗng ôm mặt khóc nức nở.

"Em có thai với anh rồi phải làm sao đây?"

Gil vô cùng bất ngờ.
"Em nói sao, có thai?"

"Đúng vậy, bây giờ em phải làm sao đây, em có thai được một tháng rồi"

Gil bất ngờ quá không biết phải làm sao nữa.

"Anh còn nhớ đêm hôm đó hay không?"

Gil không nói gì mà chỉ im lặng, đêm đó Gil thật sự không có một chút ấn tượng nào hết.

Kiều Nhi làm bộ mặt đáng thương trước mặt Gil.

"Sau khi em biết là mình có thai, em đã rất lo sợ và hoang mang. Em không biết là mình nên làm gì nữa, em chỉ có một mình làm sao có thể sinh đứa bé này ra được"

Kiều Nhi khóc nấc lên.

"Được rồi em đừng khóc nữa, cho anh một chút thời gian để suy nghỉ có được hay không? Ngay lúc này anh thật sự rất là rối bời"

"Em cũng không muốn làm phiền anh đâu, em định tự mình giải quyết tất cả, em đã định phá bỏ đứa bé này, nhưng mà......."

"Nhưng sao?"

"Nhưng mà bác sĩ nói, sức khỏe của em không được tốt, nếu em phá bỏ đứa bé này thì sau này em vĩnh viễn không thể có con được nữa, em sợ lắm Gil à"

Gil chỉ biết tự trách bản thân mình, mày đúng là một người đàn ông xấu xa, chỉ vì mày mà Kiều Nhi mới chịu nhiều đau khổ như vậy.

"Anh Gil em nên làm gì bây giờ, em có nên phá bỏ đứa bé này hay không?"

Gil vẫn đang suy nghỉ nên không trả lời.

Kiều Nhi gạt nước mắt.
"Em hiểu rồi, sau này em sẽ không đến đây để làm phiền anh nữa đâu, em sẽ tự mình giải quyết"

Kiều Nhi dùng tay xoa lên bụng của mình.

"Bảo bối mẹ xin lỗi, mẹ phải từ bỏ con thôi. Mẹ chỉ có một mình làm sao có thể lo cho con được"

Kiều Nhi quay lưng bỏ đi thì Gil nói.

"Anh sẽ chịu trách nhiệm"

Kiều Nhi cười thầm vì kế hoạch đã thành công.

"Anh vừa nói gì vậy?"

"Anh sẽ chịu trách nhiệm với những gì mà anh đã làm, đứa bé này là vô tội"

Kiều Nhi bước lại ôm Gil thật chặt.

"Cảm ơn anh vì đã không bỏ rơi hai mẹ con em"

Hợp Đồng Hôn Nhân Anh Xé Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ