Part 25:

370 18 2
                                    

Ngày 20/1, Seungri sẽ tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm y tế Dr Gloderm. Sau đó sẽ có party, BIGBANG cũng sẽ tham dự buổi tiệc đó.
Ps: CEO Lee - Đầu tư vào Luk Hing Entertainment, kinh doanh học viện, kinh doanh club, kinh doanh tiệm mỳ, giờ đến kinh doanh mỹ phẩm 😂😂😂

Etrans: Mshinju; mystifize
-Mốcc-
----------------_----------------_-------------
[NEWS] SEUNGRI TIẾP TỤC ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN KINH DOANH MỚI, LẦN NÀY LÀ MỸ PHẨM

Seungri lên kế hoạch đầu tư vào mỹ phẩm y tế nhiều hơn và số lượng đàn ông tiêu dùng các sản phẩm này đang dần tăng cao
Anh ấy vẫn luôn rất hứng thú với việc đầu tư vào kinh doanh nên lần này cũng không còn xa lạ.Seungri nắm giữ 10% cổ phần trong thương hiệu mỹ phẩm y tế, DR. GLODERM. Thương hiệu vừa được thành lập tháng vừa qua bởi 54 bác sĩ da liễu hàng đầu Hàn Quốc,với mong muốn mở rộng hơn nữa trong năm nay.
1 tuyên bố chính thức từ phía Seungri tiết lộ:
“Trong lúc tìm kiếm sự phát triển trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, phía chúng tôi quyết định đầu tư vào CEO Park Chul Hong, người đứng sau sự thành công của Leaders Cosmetics và chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm từ DR. GLODERM. Chúng tôi mong muốn DR. GLODERM sẽ trở thành 1 thương hiệu quốc tế.”
Sau  khi bị ấn tượng bởi các tiêu chuẩn cao của các sản phẩm,Seungri đã quyết định đầu tư vào thương hiệu mỹ phẫm DR. GLODERM.
Như 1 đại sứ thương hiệu và đối tác của DR. GLODERM, Seungri đã tham gia “AIA The Great European Carnival” để dự lễ ra mắt của thương hiệu tại Hong Kong ngày 20/1. Buổi ra mắt cũng gây được nhiều sự chú ý cho các sao lớn, Jessica Jung cũng có mặt ở đó.
Seungri cập nhật Instagram của mình để thong báo về cuộc gặp gỡ tại Hong Kong này và quảng cáo về buổi club event mà anh ấy sẽ tham gia.
DR. GLODERM được ghi nhận là người dẫn đầu trong thị trường mỹ phẫm sau khi kí kết hợp đồng xuất khẩu $90,000,000 với trung tâm thương mại online T-mall của Trung Quốc vào tháng 12 năm 2016. Với quan hệ toàn cầu cùng chuyên môn kinh doanh của Seungri, không quá khó để có thể đưa thương hiệu trên trở nên nổi tiếng toàn cầu.

Cre: Koreanboo
Vtrans: YG FAMILY VietNam FC
Sao gấu giàu thế 🐻
-------------------------_-------------_-------------
Dara  chia sẻ về việc 2NE1 tan rã và scandal hẹn hò với G-Dragon trong Talking Street tập 18 (Preview)

Dara: Tôi nghĩ đây sẽ lần đầu tiên tôi nói thật những suy nghĩ của mình  về chuyện 2NE1 tan rã.
...
Dara: Sau tất cả, không có gì là vĩnh cửu trên thế gian này.
...
Dara: Không có gì thay đổi giữa chúng tôi. Chúng tôi vẫn cùng nhau.
...
HAHA: Thế còn scandal hẹn hò cùng GD?

Dara: Tôi tham gia BIGBANG concert và đi dự bữa tiệc sau concert đó nhưng sau khi GD nói...

HAHA: Điều này là thật hả?

Dara: Vâng! Là thật.

Qua chuyện này mà mợ trả lời vậy làm t hoanh mang nữa 🙂😂
---------------_--------------_-----------------
[170121] The Final Concert In HongKong (Day 1)

Khi Nyongtory cãi nhau:
GD: Em im lặng đi được rồi đó
SR: Em không hiểu vì sao em phải bình tĩnh, em phải làm việc ngay bây giờ! Thôi nào hyung~
GD: Bình tĩnh, bình tĩnh lại được rồi đó
SR: Yongie hyung~ ( Bạn Ri nói chữ Yongie bằng tiếng Trung trong vid nhé)

Cre: @GottaTalk2V1212
#Cún
Dễ thương vl luôn
---------------_--------------_---------------

Mọi người ăn Tết vui vẻ nha😚😚😚
Love ❣❣❣

[BIGBANG OT5] Chuyện đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ