Khi em vừa bước ra phòng khách, tham gia vào cuộc nói chuyện 5 phút của cả nhóm. Soo Young đã ôm chầm lấy em mà ríu rít:
-Fany ah! Fame thật sự rất thành công. Chúc mừng cậu nhé.
- Unnie à! Em rất muốn đi xem unnie diễn, nhưng tiếc quá.... Yoona cũng chạy đến ôm lấy em nũng nịu.
Khẽ gỡ hai vòng tay đang ôm mình cứng ngắt, em đưa mắt nhìn Tae Yeon cầu cứu:
- Ai đó mau bắt hai con Sam này đem đi nấu canh nào. Tớ không thở được!!!
Hyo lúc ấy đang đi vào. Quay sang Sunny hỏi:
- Có cảnh gì hay ho lắm sao? Tớ chưa xem gì hết!
- Chỉ là 1 vài nụ hôn phơn phớt! Nhưng cháy bỏng... đốt cháy sân khấu! Sunny cười lớn trả lời. Nháy mắt với em một cái.
Em liền đưa mắt nhìn sang Tae Yeon. Con nhóc đang ngồi nghịch mấy ngón tay của mình, điệu bộ "đây chẳng quan tâm". Đáng ghét.
- Wow! Nụ hôn cháy bỏng. Thế này hả? Yuri hú hét hào hứng ôm choàng Jessi giả vờ định hôn cậu ấy! Sao đó là 1 tiếng "Á". Sica vừa tát một cái rõ đau.
Không khí đang rất vui... nhưng em biết có một người không như thế! Có một người đang ấm ức, một người đang rủa thầm em, à không, chắc là đang chửi rủa đạo diễn hay là đang xỉ vả Oppa nào dám hôn em ấy. Tội nghiệp mấy người đó ghê!
-Là do kịch bản như thế mà! Em cười cười nói tiếp - Với lại chỉ chạm môi chút xíu xiu à. Mọi người điều hiểu và không bận tâm mà phải không? Mọi người điều đã lớn. Chính chắn hết rồi ha.
Đột nhiên Tae Yeon ngẩng đầu lên. Nói một hơi:
- ĐÚNG THẾ!!! HOÀN TOÀN CHÍNH XÁC!!! THẤY MÌNH KHÔNG. CÓ PHÀN NÀN GÌ KHI NGƯỜI TA LÀM CHUYỆN MỜ ÁM TRƯỚC MẶT MÌNH ĐÂU! MÌNH CHÍNH CHẮN THẾ CÒN GÌ.
- Ơ này Tae~~~ Em ngẩn ngơ chưa hiểu gì...
- Đứa trẻ hâm! Ghen hả? Jessica giỏi quá à. Jessi hiểu nhanh hơn em nữa. Cậu ấy vừa hỏi Tae ghen hả. Bây giờ em để ý mới biết. Hihi.
- ĐỪNG CÓ HIỂU LẦM! MÌNH KHÔNG HỀ ĐỂ Ý GÌ HẾT ĐẤY NHÉ. MÌNH THẬM CHÍ CÒN VỔ TAY HOAN HÔ CHO TINH THẦN HI SINH VÌ NGHỆ THUẬT CỦA SNSD'S TIFFANY NỮA ĐÓ.
Tae Yeon nói xong thì đi một mạch vào phòng, em cảm nhận đc sàn nhà run bần bật vì Tae dậm chân rất mạnh.
Nhìn theo TaeTae em chưa kịp định thần thì bị Yuri đẩy mạnh về phía trước:
- Vào mà năn nỉ đi.
- Ờ...
***
Em mở nhẹ cửa phòng, Tae Yeon không khóa cửa, chắc là đợi em vào, quen quá mà.
- Tae à! Chỉ là diễn xuất thôi.
- Ugh.
- Em không có cảm giác gì hết.
- ...
- Tae này! Bây giờ thì em rất mệt, và em muốn đi ngủ. Ngày hôm nay quả thật quá vất vả đối với em. Tae nhường em chút đi.
- Biết thế sao trước đây không từ chối.
- Tae Yeon nói gì thế! Đó là ước mơ của em mà. Chẳng lẽ vì từ chối một nụ hôn kéo dài 2s mà Tae bắt em dẹp bỏ ước mơ ư? Có quá đáng không hả?