first time kong gumawa ng story
wala lang.
mainit eh..
ako nga pala si choolie. Choo for short. but you can call me choolie if you want it long.
lol
Sa may sementeryo
(bakit sa sementeryo????, kasi nga diba this isnt cliche)
okay, lezz get back to business.
doon ako lagi pumupunta pag may problema ako. Mahangin kasi eh, nakakarelax. kung iniisip mo kung bakit hindi na lang ako tumigil sa bahay at humarap sa electric fan. well, mas emo ang dating pag nasa sementeryo. \m/ joke.
actually, doon nakalibing ang aking bestfriend, si Stootetz. i love her so much, i am not a lesbo but i really love her. namimiss ko na siya. Naalala ko tuloy ung mga bonding moments namin, nung muntik ko nang maisubo ung medyas niya dahil sa sobrang kakatawa, yung hinabol namin ang gumugulong kong donut, yung awayin namin ang ibang year dahil pinagtripan nila ung sapatos niya at ilagay sa bubong ng chapel. Umuwi tuloy siyang nakaplastic labo ang paa. at siyempre nung araw na hinihintay ko siyang umuwi galing sa hospital tapos malalaman ko na lang na she is already gone.
waaaaah miss ko na siya T_T
napatawa tuloy ako habang naaalala ko ang mga panahong iyon nung buhay pa siya. nang bigla kong naramdaman na may tumilamsik/pumatak na tubig sa aking mga pisngi. nagtaka ako. LAWAY KO BA ITO?. ang lupit lang may projectile motion pang nalalaman ang laway ko at bigla ba namang umabot sa cheeks ko.
well, umuulan pala. stupid lang?.
hindi malaman ang kaibahan ng laway sa ulan?. parehong malagkit eh.
then suddenly,
0_o
COOOOOOOOOL!
ganito yung mga napapanuod ko sa tv ah, yung nasa sementeryo tapos umiiyak ung tao tas biglang uulan. tapos, aun, isa ka nang certified EMO
wahahaha
joke, dapat solemn ang atmosphere
kung kumanta na lang kaya ako. para kunyari ay music video.
teka ano ba favorite ni stootetz?
kpop diba?
0_o
so kailangan sumayaw din ako? joke lemeng....
okay ito na. kakanta na from our all time favoriite kpop band na TOHOSHINKI.
Haruman nibangui chimdaega dwegoshipo
Do dasuhi pogunhi nae pume gamssa ango jaeugo shipo
Aju jagun dwichogimdo noui joguman sogsagime
Nan ggumsogui gwemurdo I gyonae borir thende
*achoo*
Naega obnun noui haru oddohge hulloganun gonji
Narur ormana saranghanunji nan nomuna gunggumhande
Noui jagun sorab sogui irgijangi dwego shipo
Ar su obnun noui gubimirdo
Nae mamsoge damadullae no mollae
okay hindi kasama ung achoo sa lyrics. malamig eh.
i miss her.
then habang nagmomoment ako. actually malapit lapit na akong maghand gestures habang kumakanta. yung tipong parang sumasakit ang tiyan at naluluka na mga hand gestures.
bigla ba namang tumigil ung ulan tapos uminit.
as in biglang UMINIT????
hindi ba pwedeng tumila muna?
pang asar lang???
basang basa pa naman ako
so ano na lang sasabihin ng mga taong makakasalubong ko?
ISANG BABAENG NALIGO SA SEMENTERYO???
makauwi na nga lamang. magpapaalam muna ako kay stootetz. at baka kapag hindi ko pa naagapan ang pagkabasa ko sa ulan ay magkita kami ng wala sa oras.
nang biglang...
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA"
0_o
NAKNAMMPOTCHI! MAY NAKAKITA SA PAGMOMOMENT KO.
"SINO KA BANG ANAK NG TINAPA KA? MAGPAKITA KA NGA SA AKKKKKKKEEEEEEEEEEEEN!"
"MISS, wag ka ngang OA nasa likod mo lang ako. kala mo naman kung saan nang impiyerno ako pumunta kung makasigaw ka sa akin"
"ay HAYOP na yan"
gulat ko ha
O_O
HAYOP nga.
HAYOP sa kagwapuhan...
gumagana na naman ang katalandian ko
pero POKER FACE muna
-_-
"Nakita mo ba lahat?"
"HAHAHAHA~ kung makapagtanong ka naman akala mo nakakakita ako ng mga sindikatong nagpapalitan ng shabu-
-pero oo, nakita ko lahat. HAHAHAHA. astig nga eh, kulang na lang videohan kita ih. waging wagi na eh."
"whew, so hindi mo pala navideohan?"
"pero siempre navideohan ko, sayang ang moment mo ih"
NAKNANGTOKWANGPINAGPATUNGPATONG
pnakita pa niya ang SLR niya.
habang pineplay ung video ko.
na nagmomoment sa ulan.
ngaun na ba ang end of the world?
ngaun na ba?
sana ngaun na
JOKE.
siempre mauuna munang pumanaw itong gwapong nilalang sa harapan ko..
kasi papatayin ko siya
SA SARAPPP~
~fin
BINABASA MO ANG
This Isn't Cliche
Teen FictionGUSTO NIYO BA NG NAIIBANG ISTORYA? YUNG TIPONG HINDI MO MALALAMAN KUNG ANO ANG GAGAWIN SA MGA CHARACTERS? KUNG MAGKAKATULUYAN BA SILA O MAGKAKA-AMNESIA NA LANG HABAMBUHAY PARA HINDI SILA MAGKATULUYAN. HOHOHOHO. KUNG GUSTO NIYYO PONG MAGBASA NG LIGHT...