Imaginary Love {OneShot Story}

6 1 0
                                    

It was ordinary Day for Ordinary People.

Samantalang ako,Nandito sa Kwarto kong Madilim,Mag-isa, at Tahimik.

That how's my life goes everyday.

Ako yung tagong tao,Takot sa Liwanag. I felt so strange since i was in my childhood.

Wala akong kaibigan,I have a Seperated Parents.

Kaya siguro ganto ako.

Hinde mo ako magets?

Eto.

Nung bata pa ako i have my imaginary friend,Siguro dahil sa mapag-isa ako nakagawa ako ng isang kaibigang ako lang ang nakakakita.

Siguro dahil sa malawak kong Imahinasyon,Pero dahil doon my nangyaring masama saaken. I kept talking and talking with my Imaginary Friend dahil doon muntikan nakong mabangga.

Kaya yun ang mga Magulang ko nagsimulang mag away and then ended up in Seperating.

Simula non,Ako nalang magisa sa bahay,Si mama hindi na umuuwi nagpapalunod sa Alak.

I learn to be independent,Sinisisi ko ang sarili ko sa paghihiwalay ng magulang ko.

Pero stop all the dramas,Let's go straight on the point.

I started to hate myself,Dahil lahat ng Naging Kaibigan ko lumayo saaken dahil akala nila baliw ako.

So its just me,myself,and I.

I just spend my time Sketching what i imagine.

So i jump out of my bed and started to Sketch Random Things.

But then something pop up in my mind.

A girl,A beautiful girl wearing a white dress.

I started to sketch it.

Nang matapos ko ito.

She's so beautiful.

*ringgg* *ringgg*

The hell?

oh.

"ZZZEEENNN?!"

"Giin?"

"Lumabas ka nga diyan!"

"oo na!"

Sabay patay ko ng telepeno at sumilip sa bintana,Siya si Gin Bestfriend ko,Siya lang talaga yung nakakaintindi saaken eh.

(A/N:HINDI KO NAGETS YUNG GINAWA KO SULAT KO KANINA ME MYSELF AND I TAS NGAYON MAY BESTFRIEND PALA SIYANG KASAMA HAHAHAHAHA)

Kaagad akong tumayo at Bumaba,pero pagkababang pagkababa ko ay may humagikgik.

"Gin?!"

Biglang may bumulaga saakeng babae,T-teka etong yun--

"ZENNNNN REYYYEEEESS!"

kaagad kong binuksan ang pintuan ko.AAAAAHH.Sakit sa mata ng araw potwk.

"Ano bayan andilim naman dito?!"sabay bukas nito ng kurtina."Dracula ka talaga,Bat ba ang tagal mong buksan yung pintuan?!"

"May babae kas--"

"Tssk!Imagination mona naman yan!"

"Ha?"Oo nga noh.

"Maligo ka!Tara lalabas tayo!"Hindi talaga kayo nentong hinaan ang bunganga eh.

Pumunta naman ako sa taas at Naligo/Nagbihis.

Pagkatapos ay hinila ako nito palabas.

"Tsk ang puti mo!"Natawa naman ako,

Hours passed maggagabi na.

Imaginary Love{OneShot Story}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon