1: Fight For You

20 3 1
                                    

Kiera's POV

"What the fvck is happening here?!?" sigaw ko nang makita kong may nag-susuntukan sa loob ng school ko. And when I say 'school ko' as in mine...

"He started it!!" depensa ng isang lalaki sa harap ko habang ang sama ng tingin sa lalaking naka-luhod. Hhmmm...his features are familiar to me...

"Asshole...haha" sarcastic na sabi nung naka-luhod. Pati yung boses niya familiar sakin------ tapos tumayo siya sabay tingin ng masama sa lalaking defensive kanina sabay baling sakin...

0___0

Fvck!!

"I-ivan?!anong ginagawa mo dito?" halos pasigaw na tanong ko sakanya. Kasi di naman siya lapitin ng away.

"Yeah it's me and I started this sh*t" simpleng sagot niya sakin...
Like-----what the eff!!! He started all of this sh*t?!?

"W-why?" di maka-paniwalang tanong ko sakanya

"Because this b*astard here ** point to Mr. Defensive ** is talking about you, about your personality and I don't fvcking like it" he answered fiercely

0___0

I-is he protecting me?? Or should I say fighting f-for m-me?

"I'm telling the truth, he said that you're a fvck girl, that's why I punch him straight to the face" explain niya sakin na nagbalik sakin sa senses ko!

What the hell? Me?! A f-fvck girl?? Hell no!! No fvcking way!!

"To the office..." seryosong sabi ko sa kanila habang ang sama ng tingin ko kay Mr. Defensive and murmured my thanks to Ivan....

"Now!!" sigaw ko kasi di pa gumagalaw si Mr. Defensive and with that his senses are back.

Habang naglalakad kami papunta sa office ni Kuya Niall nagulat ako nang humawak si Ivan sa balikat ko....kawawa naman siya ^_^ [hihi...natuwa pa ko?!] Puro galos at pasa ang boung katawan niya. Lagot sakin to mamaya eh!!

"Anyare sayo??" tanong ko sakanya habang naglalakad-----he shook his head.

"N-nothing, I-i'm fine" simpleng sagot niya sabay tanggal ng kamay niya sa balikat ko

**At the Office**

"Oh! What brings you here, Ms. Tomlinson??" Pambungad sakin ni Kuya Niall. Aurrghhh!! He's so formal!!

"Quit it, Kuya, call me Kiera or Kier for short" pag-co-correct ko sakanya---

"OK, ok, by the way what brings you here?? With that boys behind you??" pormal na tanong sakin ni Kuya..

"These two boys fought just because of me" prmaol na sagot ko din sabay upon sa harap ng lamesa ni Kuya..

"Why?" yin nalang ang nasabi ni----
"Oh!Ivan!?! You're involved here? pahabol ni Kuya kay Ivan, nginitian naman niya ito ng tipid

Tumingin naman ako sakanya (kay Ivan) and gave him 'go-ahead-and-tell-him-the-truth' look. Mukha namang na-gets niya kasi tumango siya at nag-simula nang mag-salita...

"Let's quit the english, baka di maintindihan ng ugok dito ** look at Mr. Defensive **. Ako ang nag-simula ng away, narinig ko dila ng kaibigan niya na nag-uusap tungkol kay Kiera... sabi kila si Kiera ay isang... sorry for the term--- sabi kila si Kiera daw ay isang fvck girl so sinugod ko siya at sinapak sa mukha." paliwanag niya kay Kuya

"May Kasama ka ba nung sinugod mo siya??" tanong ko, bakit?? Curios eh..

"Meron si Riely, Riely Lunario" walang ano-ano'y sagot niya sakin...

Total DifferenceWhere stories live. Discover now