MISTRESSI ALERRRRRTTT❗❗ MAY SPGGGGGGG MAG IIIINGGGAT ❗❗❗
------------
"S-sir John ......wag po.." pagmamakaawa ko sa kanya habang tinutulak niya ako papunta sa kanyang kwarto."Huwag kang matakot Veronica I'll be gentle."malambing niyang saad. Habang tinatahak namin ang kanyang kwarto.
"Sir....huwag.p-po.." hinahatak ko ang aking kamay sa kanya pero subrang malakas ang kanyang katawan.
"S-siirrrrr john.....maawa po kayo...." hiling ko sa kanya pero hinatak niya parin ako ang aking kamay. Parang wla siyang naririnig sa akin.
Nang nakapasok na kami sa loob ng kwarto niya tinulak niya agad ako sa kama at siya naman binalik niya ang pintoan para isarado ang pintoan at saka bumalik siya sa kanaroroanan ko.
Nang nasa harapan ko na siya hinubad niya agad ang aking damit simula sa taas haggang pababa habang hinahalikan niya ako sa ibat ibang parte ng katawan ko.
"Hmmmmmm.....*huk mmmm...*huk"
Humahagolhol lng ako ng iyak habang pinagpatulay niya parin ang pag hubad sa akin."S-sir.......*huk Ta......ma na....po *huk" pero hindi niya parin ako pinansin nagpatuloy lng ito haggang nakita ko lng nakahubad na si sir sa harapan ko at pumatong kaagad sa harapan ko. Subrang bigat ni sir at hindi ko kaya ang kabigatan niya. Sinimulan agad niya ako halikan sa mukha hanggang bumababa at hanggang nihalikan na niya ang maselan parte ng aking katawan kaya napaungol ako ng malakas.
Kaya napahawak kaagad sa buhok niya at tinulak papalapit sa kweba ko.
Hindi ko alam parang nasasarapan ako sa kanyang ginawa kaya nagparaya nlng ako sa kanyang ginawa.
Hanggang meron nangyari sa amin.
Ang alam ko lng magtrabaho lng ako bilang isang PNurse sa kanya yun pala meron palang kasamang sex. Hindi ko kasi alam na may kasamang sex ang pipirmahin ko at para naring sex slave niya ako. Ang akala ko wla ng susunod na mangyari sa amin pero yun ang akala ko araw-araw , gabi-gabi , oras o minuto may nangyari sa amin hindi ko kayang pigilan ang ginagawa niya dahil para na rin nasasarapan din ako. Pero alam niyo lng ang naging pasyente ko ay isang matanda nasa 50's na siya at meron siyang sakit sa stroke hindi siya masyadong makagalaw noon hanggang lumilipas ang araw gumaling naman siya dahil parati ko naman siyang inaalagaan at binabantayan para rin ko na siyang tatay.
Hanggang ngayon hindi parin ako makatakas sa kanya kahit anong gawin ko na pagmakaawa hindi pa rin niya ako pinapalaya. Kahit anong gawin ko sa pagtakas pinaparusan niya ako hindi yong ordinaryong parusa na palinisin ka sa buong bahay, papagawain ng mabibigat na bahay o ano bang iba pero sa akin ginagawa niya akong JRO.
Gusto ko lng naman makalaya sa kanya kahit may nangyari sa amin handa akong kalimutin ang lahat ng mga masamang parusa sa akin. Ayoko na sa aking sarili at nandidiri ako binaboy niya ako at hindi ko kaya yun napakamalaswa at nakakadiri dahil matanda ang nakaunang nakakuha sa dyamante.
Sana man lng may tumulong sa akin para makatakas dito sa kanyang kamay pero kung hindi ..................
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Handa akong patayin siya para lng makatakas sa kanya.--------------
ommgeeeeee this is my 2nd story of romance.
Tapos merong SpG dito .huhuhubu...natatakot akong gumawa ng scene na may spg .huhuhuhuhu.
See you in next update....
Ciao
BINABASA MO ANG
The Dirty Nurse Experience
Storie d'amoreAkala ni Veronica hindi na siya tatanggapin sa trabaho bilang nurse dahil sa daming tao ang nag-aaply ng nurse ngayon taon pero ng sabihin siya sa kanyang kaibigan na may isang hospital na may naghire doon na nurse at kailangan nila ngayon. Pero hin...