Giới thiệu

558 4 0
                                    

Giới thiệu:

Ngô Ánh Khiết: Vốn là một cô gái xinh đẹp, đáng yêu, thân hình khá chuẩn, gia thế lại giàu có baba cô là chủ tịch công ty S.J nhưng cô hơi nhát lại có suy nghĩ hướng nội nên luôn mang một hình tượng mọt sách, quê mùa. Tính tình rất hiền lành, tốt bụng, không kiêu căng tự mãn nên hầu như không ai biết cô là tiểu thư của công ty người mẫu tiếng tăm.

Guigui Wu: Là người mẫu đang nổi trên các tập chí hiện nay, sự thật cô chính là Ngô Ánh Khiết, nhưng tính cách cứ như hai thái cực. Một cô gái cá tính và gợi cảm. Tính tình cao ngạo, có chút lạnh lùng. Đang học ở Anh nhưng quay về theo lời baba làm người mẫu trong S.J.

Aaron Yan (Viêm Á Luân): Anh chính là điển hình của sự hoàn hảo, anh nổi tiếng với cái danh mĩ nam, cùng với gia cảnh cũng giàu có nên không biết bao nhiêu cô gái đã đổ dưới chân anh. Chính vì vậy mà tính tình anh kiêu ngạo, hay xem thường người khác, hay ghen nhưng lại phóng túng trong chuyện tình cảm. Không chấp nhận khi bản thân lại có tình cảm với cô bé mọt sách mà anh vốn chỉ xem như trò chơi nên đã chia tay cố tình làm tổn thương cô để sau này phải điên đầu làm mọi thứ mong cô tha lỗi. Người mẫu của S.J.

Reen Yu: Gương mặt khá xinh, cũng là người mẫu trong công ty S.J, đã từng là bạn của Gui, yêu Aaron có thể bất chấp mọi thứ chỉ để anh là của cô. Con người thâm hiểm và ít kỉ.

Và còn một số nhân vật từ từ xuất hiện...

Thời đi học con gái ai cũng có nhiều mơ mộng, mong muốn có mối tình đầu đẹp đẽ lãng mạn như mơ hay trong các phim thần tượng. Nhưng người ta cũng hay nói tình đầu bao giờ cũng không thành. Bạn có tin không? Nếu như lần đầu yêu mà đã phải chịu quá nhiều tổn thương và đau khổ thì bạn sẽ thế nào?

Trái đất này quả thật rất tròn, đi đâu rồi thì cuối cùng bạn cũng quay về đó, phải đối mặt với chuyện mà từng làm bạn phải trốn tránh, nhưng càng trớ trêu nếu bạn phải đối mặt với kẻ làm cho bạn sợ hãi khi nói đến yêu thương.

Ai là người cố tình làm tổn thương tôi?

Cho tôi biết hạnh phúc trong thực tế là điều không dễ có.

Ai làm tôi sợ hãi khi nghe tiếng yêu thương ngọt ngào?

Rồi lại dùng tình yêu đó giúp trái tim tôi ấm lại.

Tôi rất hận khi anh đối với tôi như vậy.

Nhưng thù hận luôn dễ dàng từ bỏ hơn tình yêu chăng?

.......

[Fanfiction Guilun] Em thừa tư cách yêu anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ