Chap 1

281 3 1
                                    

Chap 1:

- Ánh Khiết làm bạn gái anh nha_ Người con trai đó mỉm cười nhìn cô gái trước mặt.

- Anh ..anh có lầm không, anh muốn ..muốn em làm bạn gái anh à_ Cô gái với cặp mắt kính to đùng tóc thắt hai bím chỉ tay vào mặt mình ngạc nhiên hỏi.

- Đúng vậy, em đồng ý chứ_ Chàng trai cười thật tươi, nụ cười làm điêu đứng bao trái tim nữ sinh vậy làm sao Ánh Khiết thoát khỏi, vâng đó chính là chàng lãng tử đào hoa Aaron Yan.

- Uhm_ Cô chỉ ngượng ngùng nhìn Aaron sau đó gật đầu cười tủm tỉm, khỏi nói cũng cô vui cỡ nào rồi.

Thế là cái tin chấn động cô bé mọt sách Ngô Ánh Khiết đang quen cùng hotboy Aaron Yan nhanh chóng lan nhanh. Ánh Khiết đi tới đâu cũng nhận được những lời nói xấu những ánh mắt ghen tức hướng về cô, nhưng cô không quan tâm, cô giờ rất hạnh phúc khi nghĩ tới ngày ngày được cùng đi học, cùng ăn trưa với Aaron.

- Ánh Khiết mình làm bạn được không?_ Đang ngẩn ngơ mơ mộng thì một giọng nói ngọt ngào cất lên làm cô trở về thực tại.

Là Reen hotgirl của trường, bạn chung lớp với cô nhưng đây là lần đầu Reen nói chuyện với cô, càng làm cô ngạc nhiên hơn chính là cô ấy muốn làm bạn với cô.

- Uhm, được chứ_ Ánh Khiết rất vui nên nhanh chóng trả lời còn cười rất tươi với Reen, thầm nghĩ Reen thật tốt khi chịu làm bạn với cô.

Kể từ khi đó ai cũng biết tới Ánh Khiết khi cô vừa là bạn gái Aaron lại còn là bạn của công chúa Reen. Reen lúc nào cũng vui vẻ nói chuyện với cô, nhưng không biết sao cô đi đâu Reen cũng đi theo ngay cả thời gian của cô và Aaron cũng có mặt Reen. Tuy không vui nhưng không muốn làm Reen buồn nên cô cũng không nói gì. Cho tới một ngày...

Hôm nay là một tháng kỉ niệm cô và Aaron quen nhau, không biết anh muốn cho cô bất ngờ gì mà hẹn cô ra giữa sân trường.

- Aaron, anh tìm em có chuyện gì _Vẻ mặt Ánh Khiết cứ như mùa xuân khi ban nãy trong lúc đến đây cô luôn tưởng tượng Aaron cầu hôn cô.

- Ánh Khiết thời gian qua em vui chứ_ Aaron vẫn nụ cười cuốn hút ngự trị trên môi.

- Đúng em rất vui_ Vẫn tươi cười Ánh Khiết trả lời Aaron trong khi hai mà đã ửng đỏ lên

- Vậy tốt, cũng đến lúc kết thúc rồi, chúng ta chia tay đi_ Vẫn cười nhưng đôi mắt lạnh lùng hẳn, Aaron bình thản nói.

- Aaron, trò này không vui chút nào_ Mặt Ánh Khiết tái nhợt nhưng vẫn cố gắng gượng cười

- Em nghĩ anh đang đùa sao, giới thiệu với em bạn gái mới của anh_ Nụ cười nửa miệng đáng ghét xuất hiện trên môi Aaron sau đó anh kéo một cô gái ôm vào lòng trước mặt Ánh Khiết và học sinh toàn trường.

- Reen, bạn... bạn sao bạn lại..._Ánh Khiết bất ngờ tới nổi không nói nên lời khi người cô xem là bạn lại đối xử như vậy với cô, khóe mắt cô đã cay cay.

- Tôi sao? Nhìn lại cô đi chỉ là con nhỏ mọt sách, quê mùa, xấu xí lại nhà nghèo lấy tư cách gì làm bạn gái anh ấy_ Reen đi vòng vòng xung quanh Ánh Khiết nói những lời khinh bỉ chê bai làm cô thật sự xấu hổ.

- Nhưng chúng ta là bạn, sao lại đối với mình như vậy_ Ánh Khiết nghẹn ngào nói trong nước mắt

- Cô ngốc vừa thôi, làm bạn với cô vừa có thể gần gũi Aaron vừa được chép bài giùm tại sao lại không chứ_ Reen chỉ nhẹ vào đầu Ánh Khiết nói sau đó bước tới cạnh Aaron_ Nhưng nhờ cô mà tôi giờ là bạn gái Aaron, cảm ơn nha cô bạn mọt sách_ Reen bật cười làm cho những học sinh xung quanh đó cũng cười theo.

Ánh Khiết nhìn xung quanh, cô xấu hổ biết bao khi ai cũng nhìn cô cười còn chỉ trỏ xem thường cô. Tại sao lại đối với cô như vậy? Cô thực sự yêu anh ta, thực sự xem cô ta là bạn mà. Tại sao phải chà đạp lên tình yêu và niềm tin của cô như vậy? Làm cô đau đớn nhục nhã họ vui lắm sao?

- Aaron Yan tôi thực sự yêu anh tại sao lại đối xử như vậy với tôi?_ Ngước nhẹ khuôn mặt ướt đẫm nước mắt Ánh Khiết tức giận nhìn Aaron chờ đợi câu trả lời. Có phải cô làm gì sai chăng?

- Khi nãy em không nghe Reen nói sao? Em nghĩ anh thật sự yêu em à? Ngây thơ quá cô bé_ Aaron kê sát mặt lại gần Ánh Khiết_ Nói thử xem em có tư cách gì??

Câu nói đó làm Ánh Khiết khụy xuống không đứng vững nữa ngước ánh mắt đau đớn, căm phẫn nhìn theo đôi nam nữ kia. Họ đi rồi, chỉ còn mình cô thôi. Mắt đã sưng húp vì khóc, quần áo lấm lem bùn đất, còn trái tim thì như không còn nguyên vẹn mà tan nát từng mảnh. Mọi thứ sụp đổ, tình yêu, niềm tin, ngay cả chút lòng tự tôn cô cũng không còn. Cô hận, tại sao? Hàng ngàn câu hỏi tại sao trong đầu cô. Chẳng lẽ vì cô không xinh đẹp hay vì như họ nghĩ gia cảnh cô nghèo khó mà cô phải chịu như vậy?

"Mình không muốn gặp những kẻ đó nữa, mình sẽ không buồn để cho họ đắt ý, phải mạnh mẽ lên. Ngô Ánh Khiết từ nay phải sống vì mình, không được đau lòng nữa và cũng không được quên chuyện này, coi như đây là bài học cho sự ngu ngốc của mày." Lau nhanh nước mắt Ánh Khiết cười chua chát, hạ quyết tâm bắt đầu cuộc sống mới.

[Fanfiction Guilun] Em thừa tư cách yêu anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ